Translate

Trang BVB1

Thứ Ba, 10 tháng 11, 2015

Hóa ra chỉ vì bị "BẮN BỤI BẨN" (?!)

Thông báo kết luận điều tra ban đầu 
vụ 2 luật sư bị hành hung

Chiều 10/11, Đại tá Nguyễn Duy Ngọc, Phó Giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Hà Nội đã chủ trì cuộc họp thông báo kết luận điều tra ban đầu vụ việc luật sư Trần Thu Nam (39 tuổi, ở Cầu Giấy, Hà Nội) thuộc Văn phòng luật sư Tín Việt và Cộng sự và luật sư Lê Văn Luân (30 tuổi, ở Đống Đa, Hà Nội) thuộc Văn phòng luật sư Hưng Đạo Thăng Long bị một số đối tượng hành hung.
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Hà Nội đã xác minh, làm rõ tám đối tượng tham gia vụ việc đánh hai luật sư gồm: Đặng Quang Huy (sinh năm 1989, xã Nam Phương Tiến, Chương Mỹ), Nguyễn Duy Ninh (sinh năm 1984, xã Nam Phương Tiến, Chương Mỹ), Lưu Công Thắng (sinh năm 1981, xã Thanh Bình, Chương Mỹ), Đỗ Xuân Nguyên (sinh năm 1978, xã Trường Yên, Chương Mỹ), Cao Văn Huân (sinh năm1995, xã Nam Phương Tiến); Nguyễn Duy Mạnh (sinh năm 1994, xã Tân Tiến, Chương Mỹ), Hoàng Đình Dần (sinh năm 1986, xã Phú Nghĩa, Chương Mỹ) đều làm ruộng; Nguyễn Gia Tú (sinh năm 1977, xã Đông Phương Yên, Chương Mỹ) nhân viên Quỹ tín dụng xã Đông Phương Yên.
Qua quá trình đấu tranh khai thác điều tra ban đầu, các đối tượng đã khai nhận khoảng 12 giờ ngày 3/11, các đối tượng ngồi ăn tại nhà hàng Ngân Trinh. Đến 14 giờ cùng ngày, các đối tượng rủ nhau đi thăm người ốm bằng xe máy tại địa phận thôn Lũng Vị, xã Đông Phương Yên thì thấy xe ôtô 4 chỗ, trên xe có hai luật sư Trần Thu Nam và Lê Văn Luân.
Vì xe ôtô phóng nhanh bắn bụi bẩn lên người nên các đối tượng đuổi theo. Đến 15 giờ 30 phút ngày 3/11, các đối tượng đứng chờ trên trục đường để đợi ôtô ra và có hành vi hành hung hai luật sư trên. Cơ quan điều tra xác định Cao Văn Huân chặn đầu xe.
Sau đó, Huân, Thắng, Mạnh, Ninh xông vào dùng tay chân đấm đá vào mặt hai luật sư. Khi luật sư Luân bỏ chạy, Đỗ Văn Nguyên đuổi theo, đạp vào người làm luật sư Lê Văn Luân ngã xuống ruộng.
Đại tá Nguyễn Văn Viện, người phát ngôn Công an thành phố Hà Nội, cho biết về thông tin cho rằng trong số đối tượng hành hung hai luật sư có cả nhân viên công an xã và việc hai luật sư bị cướp điện thoại di động là không đúng.
Căn cứ vào tài liệu điều tra thu thập được, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Hà Nội đã xác định ngay trước thời điểm tám thanh niên chặn xe để đánh anh Nam và anh Luân thì có anh Nguyễn Văn Cửu, sinh năm 1982 là công an viên xã Đông Phương Yên có đi xe máy qua khu vực đó, nhưng không dừng lại và không biết, không tham gia vào sự việc trên.
Công an thành phố Hà Nội: 
“Tóm lại, chủ mưu và thủ phạm hành hung hai Luật sư là thằng cha Bùn Bẩn”!
Cũng theo Công an thành phố Hà Nội, nằm trong diễn biến vụ việc việc trên, luật sư Lê Văn Luân đã trình bày với Cơ quan Cảnh sát điều tra trong quá trình xô xát, anh Luân bị ngã xuống ruộng nước sau đó bỏ chạy. Khi anh Luân quay lại xe ôtô thì thấy bị rơi chiếc điện thoại di động LG D682 màu đen đã cũ. Cơ quan Cảnh sát điều tra đã truy tìm chiếc điện thoại này nhưng chưa thấy.
Đại tá Nguyễn Văn Viện cho biết thêm về thông tin phản ánh việc Cơ quan Cảnh sát điều tra gây khó khăn trong việc cấp Giấy chứng nhận người bảo vệ quyền lợi của đương sự trong vụ án bị can Đỗ Đăng Dư đang bị tạm giam tại Trại giam số 3 bị Vũ Văn Bình là can phạm cùng buồng giam đánh, gây thương tích dẫn đến tử vong, xảy ra ngày 6/10/2015 là không chính xác.
Hiện Công an thành phố Hà Nội đang chỉ đạo Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Hà Nội tiếp tục điều tra, thu thập củng cố tài liệu, chứng cứ, làm rõ hành vi mức độ sai phạm của các đối tượng liên quan đến vụ hành hung hai luật sư để xử lý nghiêm theo quy định pháp luật.
Trước đó, vào chiều 3/11, hai luật sư Trần Thu Nam và Lê Văn Luân có buổi làm việc với bà Đỗ Thị Mai tại thôn Đông Cựu, xã Đông Phương Yên, huyện Chương Mỹ, Hà Nội liên quan việc Đỗ Đăng Dư bị đánh chết tại trại tạm giam. Sau khi làm việc xong và ra khỏi nhà bà Đỗ Thị Mai, hai luật sư Trần Thu Nam và Lê Văn Luân đã bị một nhóm người hành hung gây thương tích./.
Nguyễn Thắng (TTXVN/Vn+)
-----------

51 nhận xét:

  1. Điều tra và ý định 'kết luận' để né tội cho chủ mưu và 'mục đích hành hung' kiểu này thì đúng là ..."BỤI BẨN" !?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cuộc họp báo, lại là họp báo của công an Hà Nội, lực lượng bảo vệ pháp luật của thủ đô đất nước là sự việc có thật của cuộc đời mà những người chỉ đọc thông tin về cuộc họp báo đã nhận ra đó chỉ là một vở diễn vụng về, đều ngao ngán thấy những người được trao trọng trách bảo vệ pháp luật, bảo vệ công lí đã mang công lí ra làm trò diễn. Mang sự thật sờ sờ giữa ban ngày ra làm trò chơi trốn tìm bất tận trong bóng tối. Sự thật được mang ra làm trò ảo thuật, đánh tráo thật thành giả, biến đổi có thành không.

      Qua vở diễn tồi trong cuộc họp báo ở bản doanh công an Hà Nội, người ngây thơ, đơn giản nhất cũng thấy rằng vụ hành hung hai luật sư ở xã Đông Phương Yên, huyện Chương Mỹ, Hà Nội không phải là vụ việc tự phát của mấy gã trai làng, của công an cấp xã. Cuộc tập hợp bạo lực ở Đông Phương Yên, những nắm đấm vung lên, những cú ra đòn ở đó và lí lẽ, diễn giải ở cuộc họp báo ở phố Trần Hưng Đạo, Hà Nội như đều có dấu ấn vụng về, hấp tấp của một đạo diễn kém nhưng quá tự tin, quá coi thường người dân, coi thường luật pháp, coi thường người bị nạn, những luật sư vừa là người thông tỏ pháp luật vừa là người trong cuộc, sự việc diễn ra bằng máu của chính họ, diễn ra ngay trên da thịt họ, ngay trước mắt họ.

      Xóa
    2. Vở diễn tồi trong cuộc họp báo của công an Hà Nội càng cho người dân thấy cách hành xử pháp luật bất minh của một thể chế xã hội bất cập. Bạo lực lộng hành ở Đông Phương Yên, một xã của Hà Nội có yếu tố công an, có dấu ấn công an, có mặt viên công an Nguyễn Cửu trong đám người hành hung luật sư nhưng điều tra, kết luận vụ việc lại được giao cho chính công an Hà Nội, tất yếu sẽ dẫn đến kết luận điều tra theo ý muốn người điều tra chứ không theo sự thật. Vì thế cuộc họp báo trở thành vở diễn tồi

      Chân đá bóng, miệng thổi còi thì dù chân bỏ bóng đá người, tiếng còi cất lên cũng chỉ để phạt thẻ đỏ kẻ bị đá gãy chân và bảo đảm sự vô can cho thủ phạm bỏ bóng đá người. Đó là pháp quyền Xã Hội Chủ Nghĩa. Pháp quyền XHCN kiểu đó đã diễn ra suốt mấy chục năm trên đất nước Việt Nam hiền hòa.

      Xóa
    3. Công lí của pháp quyền XHCN là công lí của sức mạnh. Sức mạnh bạo lực. Sức mạnh quyền lực. Sức mạnh đồng tiền. Ai có sức mạnh của bạo lực, sức mạnh của quyền lực, sức mạnh của đồng tiền, người đó có công lí.
      Ở VN thì bọn CS lưu manh liên kết với lũ côn đồ, giao tiền cho bọn này đi đàn áp nhân dân hay những ai chống lại chúng.
      Công lí luôn trong tay bọn CSVN, nhưng đây là CÔN LÝ chứ không phải công lí.

      Xóa
    4. Để xem tui Nguyễn đức chung xử vụ này ra sao? có dám đưa 8 tên đều gấu đội danh nông dân hiền hòa bị bụi bẩn làm lấm quần áo mà đánh nhá báo ra tòa không?
      CÔN AN CÙNG VỚI CÔN ĐỒ ĐANG NHÂN DANH CÔN LÝ XHCN làm loạn đất nước này.

      Xóa
    5. Ngọc Hoàng: Ta hỏi các ngươi, thời ni là thời nào mà nông dân sợ "bụi bẩn" đến nỗi phải uýnh luật sư phun máu mồm, chảy máu mắtừ
      Nông dân (kiêm CA xã): Dạ, chúng nó nắm luật nước nhưng không biết luật rừng, thưa Ngọc Hoàng. Phạm luật nào thì trị theo luật đó.
      Ngọc hoàng: luật rung là cái going gì?
      Nông dân (kiêm CA xa): dạ thưa Ngọc Hoàng, là luật trên bảo dưới phải nghe. Lệnh trên là lệnh miệng. Đó là quy định của luật rung đó thưa Ngọc Hoàng.

      Xóa
    6. Lấp Liếm!
      Các cụ xưa và trong từ ngữ Tiếng Việt có câu nói rất hay: "Lấp Liếm".
      Hay thật và ý nghĩa rất xác đáng. Đầy tớ làm giở, lộ mặt, bị gia chủ bắt quả tang; Quan thầy mặt trơ, trán bóng "cười, nói toe toét" nói "lấp liếm", nói "lấy được" che lấp "tội lỗi" và "âm mưu" bại lộ, "cười nói, xoen xét", "xí xóa" cho qua chuyện. Lấp liếm hết ý. "Lấp Liếm" hay thiệt. Lấp liếm có ý nghĩa thiệt !
      Lấp liếm là cứu cánh cho kẻ "gian thần" và "kẻ độc ác" leo cao!
      Hãy học cách biết "lấp liếm" mỗi khi làm sai!

      Xóa
  2. Trời,ăn nói như thế mà nghe được hả trời ! một học sinh cấp 1,nếu hỏi nó nó cũng nói trúng phóc nữa là ! thua,đầu hàng vô điều kiện miệng lưỡi của các ông ! Đúng là "miệng lằng lưỡi mối " - đâu phải con người đâu mà có lưỡi người !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. trong đám tang Dư cũng có côn đồ đến hành hung, lúc đó đâu có " bụi bẩn" vậy lí do lúc đó là gì

      Xóa
  3. Kết luận điều tra kiểu này thì người dân thường mới nghe qua đã biết là ...lại nặn ra 'con tò he' mới cóng, lạ hoắc! Sao họ lắm thủ đoạn thế nhỉ?

    Trả lờiXóa
  4. Chuyện này giống mhư trong TRINH THÁM AN NAM của cụ NGUYỄN CÔNG HOAN,cuối cùng tìm ra cục .....c

    Trả lờiXóa
  5. Con 'Tò He' chịu trận, vì Côn an đang rất bận, chỉ tại mớ "BỤI BẨN" ?

    Trả lờiXóa
  6. Vậy, nay kết luận: Chủ mưu gây ra vụ này là do lũ Bụi Bẩn. Các 'bị cáo Bụi Bẩn' đâu? Ra hầu tòa!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lũ 'bụi bẩn' ra tòa / Con Tò He khề khà / Kẻ chủ mưu cười xòa/ Pháp luật..cái khoản ta....!

      Xóa
  7. Công an Hà Nội nói vụ hai luật sư bị hành hung ở huyện Chương Mỹ là do ô tô luật sư “phóng nhanh làm bắn bụi bẩn”.
    Tám đối tượng tham gia đánh người được công an xác định là vì thấy xe ô tô phóng nhanh làm bắn bụi bẩn lên người và hai luật sư là người lạ nên chặn đường đánh.
    Công an Hà Nội chiều 10/11 tổ chức họp báo về kết quả điều tra vụ luật sư Trần Thu Nam và Lê Văn Luân bị hành hung ngày 3/11.
    Nội dung họp báo được Đài Tiếng nói Việt Nam tường thuật là tám đối tượng đang ăn ở một nhà hàng và sau đó rủ nhau đi xe máy thăm người ốm.
    “Khi đến trục đường thuộc địa phận thôn Lũng Vị, xã Đông Phương Yên, các đối tượng phát hiện có ô tô 4 chỗ đi từ quốc lộ 6 vào hướng UNBD xã Đông Phương Yên.
    Vì xe phóng nhanh làm bắn bụi bẩn lên người các đối tượng, lại phát hiện người ngồi trên xe không phải là người địa phương nên Tú đã phóng xe máy đuổi theo, các đối tượng còn lại đứng chờ ở trục đường để đợi ô tô ra.”
    Khi luật sư Nam và Luân đi ô tô từ ngõ ra, họ bị một người, Huân, dùng xe máy chặn trước đầu xe.
    Hai luật sư sau đó đã bị tám người này vây đánh.
    Công an Hà Nội bác bỏ tin nói có công an xã tham gia hành hung và không có đối tượng bịt mặt đánh luật sư.
    Hai luật sư này đang làm việc với gia đình Đỗ Đăng Dư, thiếu niên chết sau khi bị đánh tại một trại giam ở Hà Nội.
    Tại buổi họp báo, công an Hà Nội cũng bác bỏ tin nói công an gây khó khăn trong việc cấp giấy chứng nhận người bảo vệ quyền lợi cho đương sự trong vụ án Đỗ Đăng Dư.
    Công an Hà Nội cho biết cho đến ngày 2/11, bà Đỗ Thị Mai, mẹ của nạn nhân Đỗ Đăng Dư, đã đề nghị công an Hà Nội cấp giấy chứng nhận cho luật sư Ngô Ngọc Trai, luật sư Nguyễn Hà Luân, ngoài ra không đề nghị luật sư nào khác bảo vệ quyền lợi.
    Trả lời BBC Tiếng Việt chiều hôm 10/11 qua điện thoại, luật sư Trần Thu Nam cho biết ông chưa được biết kết quả họp báo, nhưng nói kết luận mà công an đưa ra trong cuộc họp báo vừa rồi là 'nực cười' và 'nghe khôi hài'.
    Trước đó, tin tức nói trưởng công an xã Chương Minh tuyên bố hai luật sư đã có va quẹt giao thông dẫn đến vụ hành hung, nhưng luật sư Lê Văn Luân bác bỏ.
    “Thông tin về việc chúng tôi bị tai nạn giao thông hay va quẹt xe cộ là thông tin thiếu trung thực, không khách quan và đã làm lệch hướng vụ việc lẫn dư luận quan tâm đến vụ hành hung mang tính côn đồ này,” luật sư Luân được trang VietnamNet dẫn lời.
    (BBC)

    Trả lờiXóa
  8. Hãy kiện cho lũ này vào tù để xã hội yên ổn

    Trả lờiXóa
  9. đúng là công an VN điều tra giỏi đứng đầu thế giới , nhớ lại vụ án 2 bao cao su đã qua sử dụng quá

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cái thứ bụi ở Chương Mỹ, bụi của CA điều tra công nhận quá bẩn, lôi cái thứ bụi bẩn ấy ra tòa!

      Xóa
  10. Huỳnh Đông Hưnglúc 21:12 10 tháng 11, 2015

    Đỗ Đăng Dư ở trại giam do CA quản, nếu CA có gây ra thì lại chính CA điều tra, xác minh.
    Có ai tự lấy đá ghè chân mình?
    Cho nên, việc đã đến mức thế, thế thời điều tra phải tránh được tội cho CA, ...
    Âu cũng là lẽ đương nhiên khi được Pháp luật nhà nước XHCN giao cho quyền 'vừa đá bóng vừa thổi còi'.
    Cái Pháp Nuật ở Lước ta Nâu Lay Ló thế!

    Trả lờiXóa
  11. Lý do thật tuyệt vời ! Rồi đây Công an cả nước học tập theo, rồi sẽ có nhiều vụ bị côn đồ đánh vì chạy xe gây ra bụi .... Ôi ! đất nước tui ! ! !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nếu vậy thì ông Đinh La Thăng và Công ty vệ sinh là có tội chứ liên quan gì đến . . . CA ? chà , vụ này tưởng đơn giản mà lại đâm ra phức tạp ! Bây giờ đến mấy Bộ liên quan đến vụ án BỤI . Thế này thì mất rất nhiều thời gian để CA xác minh ! CA họ hứa là sau khi giải quyết xong vụ bọn côn đồ cầm cờ CS đi phá đám lễ tượng niệm các liệt sĩ là họ sẽ bắt tay ngay vào cái vụ BỤI này . Các bạn cố gắng chờ cho tan bụi là sẽ nhìn thấy bọn tội phạm !

      Xóa
  12. Tướng Nguyễn Đức Chung Giám đốc Công an Hà Nội phải đền tội vì việc này.
    Vừa trúng cử Phó bí thư Thành ủy Hà Nội.
    Hóa ra càng khốn nạn thì càng leo cao?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vụ này:
      - Để thể hiện là CA Hà Nội không hề sai lầm, không vi phạm pháp luật, để tướng Chung xứng đáng yên vị ghế Chủ tịch UBND tp Ha Nội (dư luận vẫn nghi cái sắp xếp nhân sự này có sự can thiệp của gián điệp Tàu nằm vùng? Ở đâu chưa "nắm" được, nhưng trước hết phải nắm được Tp HN).
      - Thể hiện CA không có sai phạm để còn "Lập thành tích chào mừng ĐH 12.

      Xóa
    2. chuyện này là đương nhiên ,không có gì lạ ở VN

      Xóa
  13. Cho bọn này ra tòa vào tù có khi nó ấm ức sẽ khai ra kẻ chủ mưu.

    Trả lờiXóa
  14. Ặc! Bụi mà bắn được???

    Trả lờiXóa
  15. Nói thực, các bác chờ CA họ cho ra thông tin thế nào? Các bác còn hi vọng chăng ở cái huyện mà đứa con nít còn bị hành hung tới chết thì 2 ông trưởng thành bị đánh bầm mặt, bỏ xe chạy có nghĩa lý gì?

    Trả lờiXóa
  16. Thôi,con lạy các cha ! hết ý kiến ! không còn gì để nói về các cha !

    Trả lờiXóa
  17. Phải thừa nhận phong trào dân chủ ở VN còn quá yếu ớt và hèn mọn , cho nên chính quyền mới coi thường như vậy . Âu cũng là Lỗi một phần tại chúng ta !!!!

    Trả lờiXóa
  18. Tôi đọc mà thấy quá bức súc cái vụ này
    Bắt cháu dư trái pháp luật,khi đánh cháu chết lại đổ phạm nhan cùng phòng
    Hai luật sư tìm công bằng cho cháu gay cản trở,dùng xã hội đen đánh luật sư
    Xong lại đổ cho lũ thanh niên đi đường té bụi bẩn ,,,,thế xe ô tô đi cả ngàn cái trên đường
    Cũng té bụi mà nó săn một cái của hai luật sư à. ,,,vớ vẩn. Kiểu khốn nạn,,,,quá khốn nạn

    Trả lờiXóa

  19. Chung' no' that-su. khong con` la` nguoi` nua...Cong-an thuoc ve nganh` Tu-phap', thuc-thi phap-luat ma` cang` ngay` no' cang` cho moi nguoi` thay' do' chi la` mot loai. nguoi` o^ hop. tu tren xuong' duoi', chung' khong ngan' du-luan. nghi~ ve chung' the nao`, tat-ca moi. nguoi` KHINH chung' the nao` khi chung' con` giu~ duoc trong tay chung' QUYEN` NOI' NGUOC. NOI' XUOI VOI CAI' CONG` VA` CAY SUNG' ! AI, AI, AI da san-sinh ra bon. khon-nan. nay`co' le~ bay-gio chung-ta da co' cau tra-loi`khi di nguoc. ve nguon-coi. cua che-do ban-tien^. nay`!

    Trả lờiXóa
  20. Nói vậy thì tại sao các xe ben, xe buýt xả khói mù mịt không ai bị đánh vậy?

    Trả lờiXóa
  21. Mấy con vật người càng ngày càng điên loạn ! khốn nạn quá sức !

    Trả lờiXóa
  22. Các ông tự trát tro trát trấu vào mặt mấy ông rồi ! dân đã khinh ghét lại càng khinh ghét hơn ! rồi sau cùng mấy ông sống với ai ?

    Trả lờiXóa
  23. Bụi bẩn đã bắn vào mọi tổ chức của nhà nước CHXHCNVN, đã bắn vào tư duy của hầu hết quan chức . Hội chứng bụi bẩn .

    Trả lờiXóa
  24. Chúng ta đang phải sống trong môi trường (tự nhiên và XH) có rất nhiều bụi, bẩn; ngày càng nhiều bụi, bẩn!
    CA Việt Nam cũng rất nhiều bụi, bẩn!

    Trả lờiXóa
  25. Bây giờ thì đã biết được tên tuổi của can phạm rồi .Đề nghị truy tố ra toà và Bắn Bỏ .
    Trước tiên kết án tử hình xem có em nào la khóc kêu oan om sòm không : Em không có làm , thằng Côn an làm mà sao lại để tên em . Nếu có Côn an làm thì thăng chức nó , vì đây là lệ thường , làm tốt nhiệm vụ cấp trên giao phó , không cần bàn cải .
    Sở dĩ nên bắn bỏ mấy tên này là vì hành động như vậy vô tình gây phẩn nộ cã nước .
    Xưa nay đi đường bị ô tô chạy qua vũng nước , tung nước bùn đầy áo , lấm cã mặt mũi mà người ta chỉ có chưởi .
    VN đường hư hoài , xe tải phá đường liên miên , xe chạy ngang tung bụi là chuyện hàng ngày , có khi dân phẩn nộ quá đem vật cản ra đường chặn xe , nhưng khắp cã nước , xưa nay chưa hề có ai vì bụi bẩn mà có hành vi côn đồ , hạ cấp , mất dạy như vậy . Làm chuyện không giống người bình thường , vậy nên loại chúng nó ra khõi xã hội bình thường của con người .
    Thường Bác sĩ , luật sư , thầy giáo là những người được xã hội nể trọng , thế mà chúng nó đánh te tua thì có phải đám này quá côn đồ , hạ cấp không .Xứ ngoài nhìn vào họ nói đây là kết quả của trăm năm trồng người của Đảng thì tệ quá .
    Lại nữa chúng nó gây tiếng xấu , hình ảnh oan ức cho Côn an , làm người dân đánh giá thấp , khinh thường Côn an của chế độ CS làm bậy ,ném đá dấu tay .
    Cứ thử đi hỏi 1000 người , ai cũng nói hành động như vậy là do Côn an giã dạng gây nên để dằn mặt , cản trở vụ án . Hầu hết ai cũng tin là vậy , chỉ trừ vài đứa bị bệnh tâm thần là không có ý kiến . Phải kết tội nặng để gở tiếng xấu cho nghành Côn an .
    Chưa hết , hội Luật Sư của các khối Tây Phương họ nhìn vào chê bai , gán tiếng xấu cho chế độ , bảo là chế độ Côn an trị , rồi khi VN đi vay tiền , để chỉ trả tiền lãi thôi , cũng bị liên can , bị tính tiền lời cao hơn .
    Rồi mai mốt , lở TQ sụp đổ , VN bắt chước sụp theo , quan chức VN chạy ra nước ngoài , họ giúp bắt tóm cổ hết , thế có phải là phiền không .
    Bởi vậy nên đem bắn bỏ hết cã đám để làm gương , nếu không dân chúng phẩn nộ , lần sau mà còn làm nữa , dân sẽ đập chết như đập mấy tên ăn trộm chó .

    Trả lờiXóa
  26. Em là em đố các bác tìm ra có ông quan nào " Sống và làm việc theo tấm gương Bác hồ vĩ đại " .
    Hay là các quan bây chư bị ...BỤI BẨN hết cả rùi .

    Trả lờiXóa
  27. " Bụi bẩn " có thể trở thành một danh từ chung để chỉ bọn quan lại biến chất , tham ô tham nhũng , hai dân hại nước , bọn bán linh hồn cho quỷ sứ ( giặc Tầu ) ...

    Trả lờiXóa
  28. Nếu dân ý thức được quyền của mình, biết đấu tranh chống lại những sai trái thay vì ham uống bia, xem bóng đá thì liệu chính quyền có dám lộng hành thế không? Dân thế nào, nhà nước thế ấy.

    Trả lờiXóa
  29. Tôi không biết ai xử lý như thế này (cho dù nó là sự thật). Trong vụ này khi đã ra thông báo như thế này thì tự nhiên những dòng tin trên xúc phạm nặng nề lên tự tôn và niềm kiêu hãnh của ba đối tượng. Một là người dân, hai là phóng viên, cuối cùng là giới luật sư. Bản tin trên không dùng sự thông minh, sự khéo léo hay thủ đoạn mà là dùng sự lưu manh đáp lại bất kì ai đọc nó. Nó làm người ta ngỡ ngàng dù ít nhiều đoán được từ trước nhưng với mức độ này thì không thể nào tin được. Nhất là khi nhìn Myanmar lúc này. Giới quân đội, giới công an của đất nước này có lẽ nghĩ an ninh là trên hết, tự tôn là cái gì. Họ tưởng họ là Câu Tiễn. Câu Tiễn trước khi làm nô thì là một vị vua chứ không phải lưu manh.

    Trả lờiXóa
  30. Vụ án có vẽ gay cấn lắm đấy... 2 luật sư sẽ bị nôp phạt về tội chạy xe quá tốc độ rồi đấy ... - Phóng nhanh gây ra bụi bẩn kia mà ? Hãy liên lạc và xin ý kiến ông Cù Huy Hà Vũ đi ....

    Trả lờiXóa
  31. Đảng chỉ đạo quá tồi làm cho đất nước nhiều bụi bẫn - Bụi bẫn nhiều ở Thủ Đô văn hiến và thành phố Sài Gòn trước đây thời VNCH là hòn ngọc Viễn Đông nay là thành phố Bôn Ba Bụi Bẫn .
    Xin đặc tên cho đúng 2 thành phố lớn của VN :
    - Thủ Đô Hà Nội = Thủ Đô Côn Đồ -
    - Thành phố HCM = Thành Phố Bôn Ba Bụi Bẫn . các bạn còm nhớ để gởi thơ cho đúng địa chỉ kẻo thất lạc ráng chịu nhé .

    Trả lờiXóa
  32. Vụ này đại diện cho tương lai đất nước. Nói không ngoa khi họ còn tiếp tục đối xử với người dân trơ tráo đến cỡ đó. BBC biết, nước ngoài biết, thế giới biết. Luật sư bị côn đồ đánh vì bụi bẩn!

    Trả lờiXóa
  33. Tôi từng sống qua hai chế độ. "Thằng" VNCH trước kia khi cần bắt ai thì "nó" đưa Cảnh Sát tới bắt đàng hoàng, cần thì đưa ra tòa xét xử, có luật sư biện hộ hẳn hoi, nếu thắng thì đương sự trắng án. Không bao giờ có nạn "quần chúng tự phát" hay "côn đồ" thản nhiên đánh người trước mặt nhân viên công lực (cảnh sát áo trắng ).Tôi nghệm ra thế này không biết có đúng không : vì "chúng nó" quanh quẩn ở thành phố nên mới như thế, còn "ta" thì lẩn lút trong rừng núi lâu ngày nên mới như thế.

    Trả lờiXóa
  34. Khi chưa có KL điều tra thì các vị lu loa lên vu khống cho CA, cho CQ thuê XHĐ hành hung 2 LS. Khi cơ quian ĐT công bố KL thì các vị lại cho rằng CQ ĐT dựng chuyện nói láo để lừa dư luận. Đúng là lưỡi không xương của các vị thật là đầy phép thuật. Có lẽ chỉ để cho các vị đứng ra ĐT để đưa đến KL là CA, CQ giật dây cho vụ hành hung này thì các vị mới vỗ tay coi là chính xác.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ông thử đưa tôi điều tra vụ này xem,chẳng cần nghiệp vụ gì to tát,chỉ cần tách 8 đứa kia ra hỏi thì ra chuyện hết.
      Chỉ cần ông Chung giao 8 đứa kia cho hội luật sư hỏi 1 ngày thôi,sẽ ra khối chuyện,dám không?

      Xóa
    2. Bị hại chết lỗi do Chương Mỹ. Chương Mỹ đi điều tra, đây là vô lý thứ nhất. Luật sư đi điều tra bị đánh tại Chương Mỹ, công an Chương Mỹ có đi ngang nhưng không cản, đây là vô lý thứ hai. Bạn Nặc danh 19 51 nếu trong đời của bạn chấp nhận 2 vô lý này tồn tại nghĩa là bạn đã bất chấp logic lẫn sự thật của vụ án này. Người ta, tất cả mọi người đều chưa biết sự thật, còn cần đi điều tra nhưng người ta có thể phân biệt đâu là vô lý và hợp lý. Cơ quan điều tra nói thật, nói láo không quan trọng, quan trọng là khi những vô lý trên còn tồn tại thì mọi cơ sở điều tra ngay từ đầu đã không đủ uy tín.

      Xóa
  35. Cái bụi to nhất, già cỗi nhất, gai góc nhất , bẩn nhất, ô nhiễm xã hội và đời sống nhất là 'bụi rậm đảng CS'. Lũ chuột đủ loại trốn trong bụi rậm đó.
    "Từ trong bụi rậm chui ra
    Lo xong bầu cử là ta ... lại chui vào"

    Trả lờiXóa
  36. Họp báo để nói láo
    Thằng ba xạo báo cáo
    Đánh người vì bụi bẩn
    Đâu có phần công an
    Chỉ "tình cờ" đi ngang
    Luạt sư sung vêu mặt
    Máu chảy ướt gò má
    Công an viên xã nhà
    Tưởng ma ra dọa hỉ?
    Thật nực cười trò khỉ
    Ném đá giỏi giấu tay
    Sao chẳng thấy bắt ngay
    Mà bặt đày họp báo
    Càng nói càng bố láo
    Xạo quá đại tá ơi


    Trả lờiXóa
  37. đả đảo lãnh đạo của bọn khát máu , khát tiền

    Trả lờiXóa