Translate

Trang BVB1

Thứ Năm, 12 tháng 11, 2015

Ông Nguyễn Trọng Phúc kêu cứu

Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam
    Độc lập- Tự do- Hạnh Phúc

                              ĐƠN KÊU CỨU KHẨN CẤP                                                                                       
                           Kính gửi: - Ông Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí Thư BCHTW Đảng CSVN;
                                                    - Ông Trương Tấn Sang, Chủ Tịch Nước CHXHCN VN;
                                                    - Ông Nguyễn Sinh Hùng, Chủ Tịch Quốc Hội;
                                                    - Ông Nguyễn Tấn Dũng, Thủ Tướng Chính phủ;
                                                    - Ông Nguyễn Xuân Phúc, Phó Thủ Tướng Chính phủ;
                                                    - Ông Ngô Văn Dụ, Chủ nhiệm Uỷ Ban kiểm tra TW;
                                                    - Ông Trưởng ban Nội chính TW;
                                                    - Ông Huỳnh Phong Tranh, Tổng Thanh tra Chính Phủ.

              Tên tôi là Nguyễn Trọng Phúc, Đảng Viên Đảng CSVN; Hội viên hội cựu chiến binh Việt Nam; Nguyên Chấp hành viên Thi hành án dân sự tỉnh Quảng Ninh; Nguyên Bí Thư chi bộ, Nguyên Trưởng Thi hành án dân sự thành phố Cẩm Phả. Hiện đang sinh hoạt và công tác tại Cục Thi hành án dân sự tỉnh Quảng Ninh làm đơn này gửi đến các quý ông
 kính đề nghị cứu giúp một việc như sau:

               Hưởng ứng cuộc đấu tranh chống tham nhũng, tiêu cực do Nhà Nước phát động. Từ tháng 5/2005 tôi đã có nhiều đơn gửi đến Bộ Tư Pháp để khiếu nại, tố cáo về nhiều hành vi tham nhũng, tiêu cực của ông Vũ Văn Vân, Bí thư chi bộ, Trưởng Thi hành án dân sự tỉnh Quảng Ninh.

               Sau hơn 3 năm liên tục đốc thúc, mãi đến ngày 01/8/2008 tôi mới nhận được kết luận thanh tra số 2211/KL -BTP ngày 16/7/2008 và ngày 10/01/2009 tôi mới nhận được Quyết định giải quyết khiếu nại số 09/QĐ-BTP ngày 05/ 01/2009 của Bộ Tư Pháp.

                Không đồng ý với kết luận thanh tra số 2211/KL-BTP ngày 16/7/2008 và Quyết định giải quyết khiếu nại số 09/QĐ-BTP ngày 05/01/2009 của Bộ Tư Pháp. Căn cứ luật khiếu nại, tố cáo. Tôi đã có đơn gửi đến Tổng Bí Thư, Chủ Tịch Nước, Chủ Tịch Quốc Hội, Thủ Tướng Chính Phủ, Tổng Thanh tra Chính Phủ, Bộ Trưởng-Chủ nhiệm Văn phòng Chính Phủ, Chánh Văn phòng BCĐTW về phòng chống tham nhũng, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra TW, Trưởng Ban Nội chính TW... Các cơ quan Báo chí như: Báo Thanh tra, Báo Đại đoàn kết, Báo Gia đình và xã hội, Báo Pháp luật và xã hội, Báo VietNamNet...cũng đã liên tiếp có nhiều bài viết điều tra theo đơn thư bạn đọc, đưa tin, kiến nghị, phản ánh, lên tiếng, có ý kiến đề nghị giải quyết tiếp các đơn khiếu nại, tố cáo của tôi theo đúng như qui định của pháp luật.

             Ngày 03/7/2009 Văn phòng Chính Phủ đã có văn bản số 4513/VPCP-KNTN; Ngày 05/11/2009 Văn phòng Chủ Tịch Nước đã có văn bản số 1261/VPCTN-PL; Ngày 23/12/2010 Văn phòng BCĐTW về phòng chống tham nhũng đã có văn bản số 106/PB-VPBCĐ; Ngày 28/5/2013 Ban Nội Chính TW đã có văn bản 302-PC/BNCTW ...và gần đây nhất là ngày 26/8/2014 Văn phòng Chính Phủ lại có văn bản số 6550/VPCP-V.I truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Phó Thủ Tướng Chính Phủ Nguyễn Xuân Phúc gửi đến Bộ Tư Pháp với nội dung:"Yêu cầu Bộ Tư Pháp chỉ đạo xử lý nghiêm đối với những tập thể và các cá nhân có sai phạm nêu trong kết luận thanh tra số 2211/KL-BTP ngày 16/7/2008; Có hình thức xử lý tương ứng với trách nhiệm của ông Vũ Văn Vân, nguyên Trưởng Thi hành án dân sự tỉnh Quảng Ninh về các sai phạm; Kiểm tra, kết luận nội dung đơn tố cáo của ông Nguyễn Trọng Phúc theo quy định của pháp luật; Báo cáo kết quả lên Thủ Tướng Chính Phủ trong quý 4 năm 2014".

               Tại cuộc họp báo công tác Tư Pháp quý I/2015 do Bộ Tư Pháp tổ chức chiều ngày 17/4/2015. Trước rất nhiều câu hỏi của các cơ quan báo chí đang thu hút sự quan tâm của dư luận đó là kết quả giải quyết đơn thư khiếu nại, tố cáo của tôi kéo dài đã hơn 10 năm nay. Chánh Văn phòng, Người phát ngôn Bộ Tư pháp Trần Tiến Dũng cho biết sẽ giải quyết dứt điểm vụ việc của tôi trước ngày 15/5/2015.

               Nhưng cho đến nay 
các đơn khiếu nại, tố cáo của tôi vẫn không được Bộ Tư Pháp quan tâm xem xét, chỉ đạo xử lý, giải quyết dứt điểm và tôi cũng vẫn không nhận được hồi âm gì.

              Trong khi đó người có hành vi vi phạm pháp luật nghiêm trọng là ông Vũ Văn Vân 
cùng với những tập thể và các cá nhân có sai phạm nêu trong kết luận thanh tra số 2211/KL-BTP ngày 16/7/2008 thì vẫn không hề bị xem xét, xử lý gì. Không những thế ông Vũ Văn Vân còn thường xuyên đe doạ, khủng bố tôi. Kiếm cớ gây sự, sô sát, xích mích với tôi. Công khai tuyên bố với tôi rằng:" Có tiền sẽ làm được tất cả. Tố cáo vậy, chứ tố cáo nữa thì cũng chẳng thể làm được gì..."

              Là Đảng viên Đảng Cộng Sản Việt Nam, Hội viên Hội Cựu chiến binh Việt Nam đã có gần 40 năm công tác trong nghành Toà án và Thi hành án. Đã xông pha qua chiến tranh lửa đạn, được rèn luyện, học hành và đào tạo bài bản. Khen thưởng thì nhiều, không hề bị kỷ luật gì. Nay chỉ vì đã tin và nghe theo Đảng, Nhà Nước, Mặt trận tổ quốc Việt Nam dũng cảm đứng ra đấu tranh chống tham nhũng, tiêu cực mà đã bị ông Vũ Văn Vân trả thù, trù dập và được ông Hà Hùng Cường, Bộ Trưởng Bộ Tư Pháp bao che, dung túng, tiếp tay. Ông Vũ Văn Vân và ông Hà Hùng Cường đã cướp đi của tôi tất cả: Từ danh dự, uy tín, chức vụ, địa vị, sức khoẻ, tài sản, thu nhập... cho đến sự yên ấm và ổn định của gia đình. Hạnh phúc của vợ chồng tôi đang có nguy cơ bị tan vỡ. Các con tôi: Một đã phải cho đi làm con nuôi người khác, một còn lại có thể phải bỏ học... 

             Kỷ luật, kỷ cương hành chính nhà nước hiện đang bị Bộ Tư Pháp xem thường. Công lý, đen trắng, phải trái, đúng sai hiện đang bị Bộ Tư Pháp làm đảo lộn. Bị O ép, trả thù và trù dập. Oan ức và quá bức súc. Mòn mỏi chờ đợi đã hơn 10 năm nay, quá tuyệt vọng nên nay tôi làm đơn này gửi đến các quý ông
 kính đề nghị quan tâm xem xét, lên tiếng, có ý kiến và biện pháp lãnh đạo, chỉ đạo, yêu cầu Bộ Tư Pháp phải giải quyết dứt điểm các đơn khiếu nại, tố cáo của tôi theo đúng như qui định của pháp luật. Để bảo vệ tài sản của Nhà nước, bảo vệ tôi người đã đứng ra đấu tranh chống tham nhũng, tiêu cực nay bị trả thù, trù dập. Để tôi sớm được tái bổ nhiệm lại chức vụ Chấp hành viên -Trưởng Thi hành án dân sự cấp huyện hoặc Trưởng phòng của Cục Thi hành án dân sự cấp tỉnh. Để khôi phục lại các quyền và lợi ích vật chất hợp pháp chính đáng cho tôi. Bồi thường thiệt hại cho tôi do những việc làm vi phạm pháp luật của ông Vũ Văn Vân và ông Hà Hùng Cường gây ra. Để tôi khỏi bị thiệt thòi và không còn bị oan ức nữa. Đồng thời có biện pháp xử lý nghiêm minh đối với những người có liên quan; Những người đã cố tình bao che, dung túng, tiếp tay cho tham nhũng, tiêu cực. 

              Gửi kèm theo đơn này là 
bản sao 2 văn bản chỉ đạo của Chính Phủ và 1 số đường link dưới đây để các quý ông có căn cứ, cơ sở lên tiếng, có ý kiến và biện pháp lãnh đạo, chỉ đạo, đốc thúc, yêu cầu Bộ Tư Pháp phải giải quyết các đơn khiếu nại, tố cáo của tôi. 



Rất mong sớm nhận được hồi âm của các quý ông
. Tôi xin trân thành cảm ơn.
                                                                                      Ngày 12/11/2015
                                                                  Người làm đơn kêu cứu khẩn cấp
                                                                        (Đã ký): Nguyễn Trọng Phúc
                                              Địa chỉ: Cục Thi hành án dân sự tỉnh Quảng Ninh.
                                                                      Di động: 0912553496.



-------------------

25 nhận xét:

  1. Ở một đất nước mà phú trọng hơn phúc trọng thì chỉ có bất hạnh-còn kêu cứu được gì nữa? Lập pháp cũng là nó, hành pháp cũng là nó cả: đảng lưu manh lừa đảo cướp giật csVN.
    "Tôn tộc đại quy,
    tôn lộc=đại suy.
    tôn tài=đại thịnh;
    tôn nịnh=đại suy" (cụ Hoàng Giáp Nguyễn Khắc Niêm)

    Trả lờiXóa
  2. Treo Chuông Giờ Bị Chuông Đè.

    Treo chuông giờ bị chuông đè
    Chuông treo gắng sức …bị đè bởi chuông.
    Bợm già đáy giếng à uôm
    Hô suông khối kẻ đội chuông lên đầu.

    Treo chuông, giờ chuông đè đầu
    Bợm già cưỡi cổ đè đầu do ngu?
    Biết là mắc hợm, vờ mù?
    Ngu trung bảo thủ ôm cu Bợm già.

    Bợm già sung sướng, xa hoa
    Bao năm loa phát toàn là hứa suông.
    Lừa phỉnh bọn, lũ treo chuông
    Ếch nhìn miệng giếng à uôm mỏi mồm.

    Chuông kia trong mục lâu rồi
    Vẻ ngoài tô vẽ bịp đời phết son.
    Bợm già đục khoét nước non
    Giàu sang Bợm hưởng khó thì chúng bây…

    Chuông kia treo bởi chúng bây
    U mê thì chít Bợm đây biết thừa:
    Chuông kia chỉ thứ đồ thừa
    Tây, Tàu nó quẳng ôm bừa về treo.

    Nịnh tí thì hả hê reo
    Công tao gắng sức treo chuông hồi nào…
    Núi xương, sông máu hồng đào
    Treo chuông lại bị chuông đè, hại thân.

    Bợm già: Đúng là lũ đần
    Bao lần hứa hão không dần tỉnh ra?
    Nóc, kèo mục nát quá mà
    Chuông Tàu độc hại… dại là mới treo.

    Trả lờiXóa
  3. Giới luật sư đang bị đảng đàn áp khốc liệt.
    Bọn chúng đang tháo mặt nạ xuống,đang điên cuồng vì bị chạm nọc.
    Cụ Vĩnh và các lão thành có biết không,hãy lên tiếng từ bỏ đảng để cứu dân,đừng hi vọng nữa.

    Trả lờiXóa
  4. sao còn chưa vứt cái thẻ đi .... bản chất nó thế... kiện cáo chẳng được đâu

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. đến giờ, nhiều người Vn- nhất là các đảng viên cs Già, vẫn lấy nhục làm vinh, nghĩ rằng cái "ranh" hiệu đảng viên là "danh" dự lắm- Đại ngu ! vì họ chưa hiểu được bản chất thực của các đảng cs là lưu manh cướp giật, nên nhiều người còn "tiếc" quá trình phấn đấu (bị lừa) mà không muốn thừa nhận mình đã ngu cả đời bị những thằng cầm đầu đảng và bộ máy tuyên truyền của đảng nó lừa, xui ăn cứt gà sáp.
      (đảng viên 37 năm, đã tự bỏ đảng năm 2000)

      Xóa
  5. Việc tôi hỏi, phản ảnh, đưa đơn tận tay mà Bộ trưởng Bộ Tư pháp Hà Hùng Cường vẫn làm ngơ, vẫn im lặng. Có phải xã hội đã đến hồi không còn chỗ công bằng, công lý hay sao?

    Trả lờiXóa
  6. Thật xấu hổ với cái khẩu hiệu Chống tham nhũng...Mà đảng đang hô hào, nhưng khi người dân và các đảng viên nghe theo cái luận điệu lừa bịp "chống tham nhũng" đang không có chốn dung thân. Thử hỏi còn ai giám tố cáo tham nhũng nữa?

    Trả lờiXóa
  7. Tôi định khuyên ông Phúc nhờ luật sư giúp đỡ nhưng than ôi... Các luật sư chân chính cũng đang còn chật vật để tự bảo vệ mình trước một chế độ côn đồ, vô luân, tàn bạo... mà ông đã từng tận tụy phục vụ suốt bốn mươi năm qua... thì làm sao có thể giúp ông...

    Trả lờiXóa
  8. Xu hướng tốt nhất hiện nay là gửi cho quốc tế!

    Trả lờiXóa
  9. Ông Vũ Trọng Phúc là một người tốt.
    Tôi tin điều đó,
    Nhưng là một đảng viên cộng sản, sai lầm của ông là quá tin tưởng vào các tổ chức đảng và nhà nước, nên ông đã mất công hàng chục năm trời mà chẳng được việc gì.

    1- Đất nước đã quá lụn bại. Con người đã quá tha hóa. Sai phạm của lão Vũ Văn Vân, trưởng thi hành án dân sự tỉnh Quảng Ninh, thực ra "chẳng là gì" so với nhiều kẻ khác, nên ông Phúc làm to chuyện, bắt nhiều cơ quan can thiệp mà không đi đến kết quả nào là tất nhiên

    2- Nếu quả thực ông Phúc nhận ra sai phạm của lão Vũ Văn Vân này quá trầm trọng, không thể tha thứ được, cần phải trị đến nơi đến chốn, thì ông Phúc phải kín đáo hơn, dùng "Mưu sâu" như chính bọn CS vẫn làm để diệt nhau, để bẫy lão Văn này sập bẫy mà không ai cứu nổi.

    Có thể ông nghĩ người đàng hoàng thì phải đấu tranh đàng hoàng?
    Nhưng thưa ông.
    Các cụ dậy rồi "Đi với bụt mặc áo cà sa, đi với ma mặc áo giấy.
    Ông đang đi với ma đó.
    Vậy mà ông vẫn ngây ngô vậy sao?"

    Trả lờiXóa
  10. Dưới chế độ đảng trị thì : ( người dân như cư khoai hà , vác đơn đi kiện chỉ hòa và thua ) . Ông Phúc ơi , ông vất nhay cái thẻ đảng mà ông vẫn giữ khư khư đó đi , ông còn tin vào cái đảng đó thì nỗi oan của ông không bao giờ rửa được đâu .

    Trả lờiXóa
  11. Cậu Hà Hùng Cường trước đây cũng được, nhưng trong hệ thống lâu ngày, giữ chức quyền nhiều năm nên cái bệnh quan tham của hệ thống đã nhiễm vào máu cậu ta rồi, nên cũng như tất cả các quan trong hệ thống thôi, chẳng có chat nào đề kháng để miễn niễm cái bện này đâu. Đàn ông có tử tế thì lâu ngày cũng thành tham, đàn bà có đoan chính thì lâu ngày cũng phải ngửa ra để còn lên chức. Cơ chế khốn nạn thế mà vẫn cứ gào lên học tập đạo đức bác Hồ. hỏi ngay cả nguyên TBT đã học được gì chưa, hay chỉ tham ăn, tranh tình với cả con.

    Trả lờiXóa
  12. Dưới chế độ đảng trị thì : ( người dân như cư khoai hà , vác đơn đi kiện chỉ hòa và thua ) . Ông Phúc ơi , ông vất ngay cái thẻ đảng mà ông vẫn giữ khư khư đó đi , ông còn tin vào cái đảng đó thì nỗi oan của ông không bao giờ rửa được đâu .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ăn chia không đều dẫn đến kiện tụng .

      Xóa
  13. Đến những ĐẢNG TƯỞNG như N.Đ.Mạnh thích ghế vua , Truyền tổng thanh tra còn THÍC TIỀN thì cán bộ cấp dưới còn ai trong sạch ???.

    3 năm NIỀM HY VỌNG vào cái NGÂY THƠ CỦA MÌNH . Nay bác bác vẫn NGÂY THƠ tin vào mấy ông đảng trưởng . VẪN CHƯA HẾT NGÂY THƠ VÀ DAI DỘT !!!.

    Một xã hội ĐỒI BẠI THÊ THẢM như hiện nay thì CẦU CỨU AI ????. TỐT NHẤT CÙN LÊN , THÌ LÀM THẰNG CHÍ PHÈO là xong !!!

    Trả lờiXóa
  14. Ai lại gửi đơn tố cáo tham nhũng cho mấy ông tham nhũng cấp trên thì có chờ đến ngày mục then cửa cũng chẳng có hồi âm !

    Trả lờiXóa
  15. Ở VN hiện nay, những Đảng viên có chức, có quyền, ai cũng quán triệt, học tập tư tưởng đạo đức Hồ Chí Minh. Vì vậy, người ta có rất nhiều tài sản, mọi thứ cần thiết. Nhưng chỉ có nhân dân mới không được học mới gặp nhiều những oan trái, cùng cực như hiện nay. Anh Nguyễn Trọng Phúc là Đảng viên, nhưng có lẽ anh không học tập . Cho nên anh mới vậy.

    Trả lờiXóa
  16. Biet rang kien ko duoc gi : Nhung cung kien Quyet kien .De cho NDVN va ca TG.Biet la DCVN .Tot Xau nhu the nao.Biet Dau trong so nhung ke ac Cung con it ke Giac Ngo ra .Chu im lang Thi it ai hay Biet DCS .Se Lua gat Hon the thi Sao ?

    Trả lờiXóa
  17. Bọn chính quyền này khốn nạn cực kỳ,
    Khẩu hiệu hô chống tham nhũng,phát hiện tham nhũng được thưởng,
    Nhiều người không biết ,tưởng thật đi tố giác làm đơn gửi các cơ quan chức
    Năng khong những khong giải quyết mà còn mang thù hận,
    Nhiều người ức phát điên mất hết mà còn bị mang họa và bị trả thù
    Cụ thể như vụ kiên ở xã liên khê thủy nguyên,lập lễ ,Mỹ đồng thủy nguyên hp
    Hồ sơ tham nhũng đầy đủ 100/100 báo chí ,luật sư ông giới thanh tra chính phủ về tận nơi
    Ăn tiền hai mang rồi cũng bỏ đi thằng khôi sùi ở truyền hình vtv1 ăn 120 triệu hứa sẽ làm
    Phóng sự điều tra song lấy tiền cũng bỏ mất th tr th phố khất lần khất lượt khong ra văn bản
    Len vks lên th tr Ch phủ đưa giấy đuổi về th phố khốn nạn lắm khong ăn thua gì đâu ong chung ơi chỉ om bom cho chết cả lũ thoi cho hả giận

    Trả lờiXóa
  18. kẻ cắp ngồi ghế quan tòa thì kiện cái gì

    Trả lờiXóa
  19. ÔNG PHÚC ƠI ÔNG BỊ LỪA RỒI , ĐẢNG CÒN LỪA CẢ DÂN TỘC NÀY CHỨ MỘT MÌNH ÔNG ĐÃ LÀ CÁI GÌ

    Trả lờiXóa
  20. ÔNG PHÚC ƠI ÔNG BỊ LỪA RỒI , ĐẢNG CÒN LỪA CẢ DÂN TỘC NÀY CHỨ MỘT MÌNH ÔNG ĐÃ LÀ CÁI GÌ

    Trả lờiXóa
  21. quá chuẩn không cần chỉnh

    Trả lờiXóa