Translate

Trang BVB1

Chủ Nhật, 15 tháng 11, 2015

Ai xỏ mũi ai ?

Câu chuyện về chủ quyền biển đảo Việt Nam là đề tài nóng trong suốt một thập kỷ gần đây. Bắt đầu từ việc quốc vụ viện Trung Quốc tuyên bố thành lập thành phố hành chính với các quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa của Việt Nam dưới cái tên Trung Quốc đặt là Tam Sa, Tây Sa.
Hành động này của Trung Quốc lập tức gây phẫn nộ trong nhân dân Việt Nam, ở hai đầu đất nước Việt Nam là Hà Nội và Sài Gòn lần đầu tiên đã nổ ra biểu tình nội dung phản đối hành vi ngang ngược trên của Trung Quốc. Đó là những ngày đầu tháng 12 năm 2007.
Từ đó đến nay, câu chuyện về hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa sau bao năm không được nhắc tới, bỗng cháy bỏng trong lòng người Việt Nam ở bất cứ đâu trên trái đất này. Không phân biệt mầu cờ, sắc áo. Ở trong nước liên tiếp nổ ra biểu tình phản đối hành vi xâm lược của Trung Quốc, như năm 2011 có đến 11 cuộc biểu tình diễn ra trong suốt cả mùa hè. Ở nước ngoài cộng đồng người Việt cũng tổ chức nhiều cuộc biểu tình như vậy. Người ta chứng kiến người Việt mang cờ vàng ba vạch đỏ và người Việt xuất khẩu lao động mang cờ đỏ sao vàng, tuy tổ chức các nơi khác nhau nhưng đều chung mục đích phản đối hành vi xâm lược của Trung Quốc đối với hai quần đảo Việt Nam.
Chính phủ Việt Nam, nhà nước Việt Nam đều lên tiếng đề nghị Trung Quốc chấm dứt hành vi xây dựng trái phép trên hai quần đảo của Việt Nam, đề nghị Trung Quốc không gia tăng hành động gây sứt mẻ quan hệ hai nước.
Dường như hành động của nhà nước Cộng Sản Việt Nam có điều gì không ổn ở đây. Những lời đề nghị của họ đối với Trung Quốc như một cách đồng loã để làm giảm đi tính chất thật sự của hành động xâm lược. Có lẽ để không làm mất lòng Trung Quốc và trước sự phẫn nộ của dân chúng Việt Nam. Nhà nước Cộng Sản Việt Nam đã chọn một lối đi rất an toàn cho họ. Đó là lên án Trung Quốc vừa phải như đề nghị, mong muốn, và giảm nhẹ hình ảnh việc xâm lược thành xây dựng, chiếm giữ trái phép.
Mặt khác nhà nước Cộng Sản Việt Nam bắt bỏ tù những người biểu tình hăng hái nhất để làm giảm nhiệt các cuộc biểu tình. Một cách nham hiểm hơn, nhà nước CSVN tuyên truyền định hướng cho nhân dân nên bảo vệ chủ quyền bằng cách tìm bằng chứng xác nhận chủ quyền của Việt Nam ở hai quần đảo bị Trung Quốc chiếm đóng trên.
Không hiểu Cộng Sản Trung Quốc xỏ mũi Cộng Sản Việt Nam đi vào mê lộ tìm bằng chứng chủ quyền hay là Cộng Sản Việt Nam xỏ mũi người dân Việt Nam bằng cách khuyến khích họ đấu tranh giữ chủ quyền bằng cách đi tìm bằng chứng?
Hàng loạt phong trào tìm hiểu lịch sử biển đảo được phát động, nhiều nhà khảo cổ, nghiên cứu cũng đam mê đi tìm bản đồ, bằng chứng này nọ để khẳng định chủ quyền Việt Nam với hai quần đảo trên. Dẫn đến việc Trung Quốc đưa ra bằng chứng của họ bằng bản đồ cổ xưa, Việt Nam cũng đưa ra bản đồ cổ xưa. Cứ lằng nhằng như thế kéo dài từ năm này qua năm khác, trong khi đó Trung Quốc gia tăng xây dựng thành phố trên đảo, trường học, bệnh viện, căn cứ quân sự , đường băng cho máy bay quân sự và hải đăng ….và Trung Quốc còn tiến bước nữa là đổ cát xây đảo ngầm thành đảo cạn.
Sau khi cả dân chúng đi vào mê lộ của việc tìm bằng chứng chủ quyền từ thời tám hoánh. Để rồi Nhà nước Việt Nam ngậm ngùi than vãn không thể đưa vấn đề này ra toà án quốc tế, vì ra chưa chắc chúng ta đã thắng!!! Lý do không thắng là do bằng chứng chủ quyền cổ xưa chúng ta có, Trung Quốc cũng có.
Chẳng hiểu sao nhiều người không nhận ra ý đồ thâm độc của CSVN hay CSTQ khi chọn cách giải quyết chủ quyền bằng tìm bằng chứng lịch sử cách đây vài trăm năm như vậy. Nếu như thế thì người Lã Mã có thể khoanh vùng chủ quyền của họ khắp vùng ven biển Địa Trung Hải, hoặc nếu Trung Quốc gọi biển Nam Trung Hoa là của họ thì người Ấn Độ sẽ có chủ quyền tất cả những hòn đảo và vùng nước trên Ấn Độ Dương.
CSVN hay CSTQ đang dẫn người dân Việt Nam đi vào lối tranh đấu mơ hồ, để họ có thể dễ dàng thoả hiệp với nhau.
Nhưng chẳng mấy ai nhận ra rằng, Việt Nam có một bằng chứng cực kỳ quan trọng, xác nhận chủ quyền của Việt Nam, khẳng định được tính chất xâm lược của Trung Quốc, những bằng chứng rất có giá trị trước toà án quốc tế. Đó là sinh mạng của những chiến sĩ Việt Nam đã ngã xuống trước họng súng của quân xâm lược Trung Quốc tại hai quần đảo này cách đây không lâu. Những bằng chứng gần nhất và sinh động nhất, rõ nét nhất và đầy đủ sự thuyết phục nhất.
Thật vô lý là làm sao cứ phải trưng bản đồ cổ này nọ. Trong khi chỉ cần lấy tư liệu về hành động xâm lược vũ lực , khát máu của Trung Quốc mới đây trình cho toà án quốc tế, đập vào mặt Trung Quốc là xong phần bằng chứng. TQ nói của họ từ xưa, thế Việt Nam có dùng vũ lực để chiếm không, có bắn giết dân quân họ đang sống trên đảo để chiếm đóng và tuyên bố chủ quyền như họ làm không.? Chỉ biết rằng chúng tôi đang sở hữu hoà bình, chúng tôi khai thác, sử dụng hàng trăm năm mà không đánh giết ai. Vậy bỗng nhiên chúng tôi bị Trung Quốc mang tàu, súng đến thảm sát dân quân chúng tôi rồi xây căn cứ quân sự và bảo là của họ.
Trưng ra những bằng chứng mới nhất bằng máu, nước mắt do Trung Quốc gây ra với quân dân Việt Nam. Những tội ác tàn bạo mang tính xâm lược, thôn tính, chiếm đoạt..là những bằng chứng rõ ràng và hùng hồn, đanh thép nhất để khẳng định chủ quyền. Thế nhưng CSVN đã làm ngơ bằng chứng giá trị này, xúi dục dân chúng đi vào việc hão huyền sẽ làm đau đầu, tốn công của toà án quốc tế, dư luận quốc tế qua việc, lấy những bằng chứng từ thời ông bà, ông vải ra.
Dường như CSTQ đã đặt cho CSVN chọn lựa đường lối giành lấy chủ quyền trong khuôn khổ cái gọi là ” vừa hợp tác vừa đấu tranh ” và trong khái niệm này thì CSTQ cho CSVN đấu tranh bằng cách đi tìm bằng chứng chủ quyền qua những giấy tờ, bản đồ xưa cũ từ 100 năm đổ về trước. Còn chuyện mới đây không được nhắc đến. Thêm nữa là CSVN chỉ được lên tiếng phản đối trong khuôn khổ những từ ngữ như đề nghị, chiếm giữ trái phép…không được gọi là xâm lược vũ trang. Về hành động Trung Quốc chỉ cho phép Việt Nam dùng ngư dân ra biển để khẳng định chủ quyền.
Và tranh chấp thế nào có thế nào đi nữa, CSVN cũng phải tuân theo đường lối 3 không đã cam kết với Trung Quốc. Không được liên minh quân sự với nước khác, không được cho nước khác đặt căn cứ quân sự ở Việt Nam, không được dựa vào viện trợ của nước khác để chống Trung Quốc.
CSTQ có thể xỏ mũi được CSVN. Nhưng người dân Việt Nam đừng để CSVN tiếp tay cho CSTQ xỏ mũi mình. Xin thôi ngay việc tìm bằng chứng trong lịch sử xa xưa, nhưng hội thảo bàn về chủ quyền từ thời vài trăm năm trước, đó là việc làm chả đi đến đâu trong khi chính môn lịch sử ở Việt Nam còn đang khốn nạn. Hãy tập trung tìm những bằng chứng thời bây giờ ở các vụ xâm lược vũ trang, giết người cướp đất của Trung Quốc đối với hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa từ năm 1974 đến nay. Hiện nay CSVN đang cố tình làm ngơ và không nhắc nhở gì đến những bằng chứng quý giá, thiết thực đó. Củng cố những tư liệu đó trước khi chúng bị CSVN xoá sạch phi tang hộ CSTQ. Trong các hội thảo quốc tế, các cuộc nói chuyện về chủ quyền biển Đông với quốc tế, chỉ cần trưng nhưng bằng chứng đẫm máu đó ra giá trị gấp ngàn lần những tấm bản đồ, chiếu nhà vua, sắc lệnh cổ xưa nào đó.
Làm thế, để quân xâm lược CSTQ nhận được thông điệp , dù chúng xỏ mũi được chế độ CSVN ngày nay. Nhưng không bao giờ chúng xỏ mũi được người dân Việt Nam đi theo hướng ” đấu tranh” mà chúng vạch ra như người ta xỏ mũi con trâu dắt đi theo hướng nào cũng được.
Người buôn gió’s Blog/Basam
---------------

24 nhận xét:

  1. Chỉ có một cách là OANH thôi bà con ơi
    Với thằng giặc MỀM NẮN RẮN BUÔNG thì chỉ có NẮM ĐẤM.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đồng ý oánh. Mao xếnh Xáng nói : "Súng đẻ ra chính quyền, tà quyền cũng được" Phải đánh thôi bà con ơi.

      Xóa
  2. ĐBQH vắng họp vì kiem nhiệm nhiều chức là bọn tham quyền cố vị

    Trả lờiXóa
  3. "Người buôn gió" thôi mà sắc sảo thật! Quá đúng!

    Trả lờiXóa
  4. ''Ai sở mũi ai '' hiện tại chẳng hỏi ai cũng trả lời rằng TCB Nó đã dùng mưu ,tiền ...sổ mũi được cả cái đảng CSVN,một số tướng tá trong QĐND ,một số quan chức chính phủ vv...vv
    gần nhất đang lôi kéo khả năng cũng '' sổ mũi '' NTD được như NP Trọng mà thôi
    XEM HỒI SAU SẼ RÕ .

    Trả lờiXóa
  5. Bài viết rất hay, vạch đúng tim đen của CSVN vào phe với CS tàu để tìm cách xỏ mũi dân Việt nam.
    Đúng quá, bằng chứng rõ nhất là:

    "Trưng ra những bằng chứng mới nhất bằng máu, nước mắt do Trung Quốc gây ra với quân dân Việt Nam. Những tội ác tàn bạo mang tính xâm lược, thôn tính, chiếm đoạt..là những bằng chứng rõ ràng và hùng hồn, đanh thép nhất để khẳng định chủ quyền"

    Thế nhưng CSVN đã làm ngơ bằng chứng giá trị này, xúi dục dân chúng đi vào việc hão huyền sẽ làm đau đầu, tốn công của toà án quốc tế, dư luận quốc tế qua việc, lấy những bằng chứng từ thời ông bà, ông vải ra.
    Những tên như Trọng Lú, 3X phải chịu hoàn toàn trách nhiệm về việc này với nhân dân Việt nam vì 2 tên này là to mồm nhất trong việc bênh tàu hoặc giả vờ chống tàu để cho CSTQ chiếm dần các đảo ở Trường Sa. Chúng không dám kiện TQ ra tòa như Philipine.
    Nhân dân VN phải đề phòng tên 3X vì tên này rất nham hiểm, giả vờ mỵ dân chống tàu nhưng bên trong thì điên cuồng ra lệnh bắt giam các bloger chống tàu, đàn áp biểu tình...Một tên đang nuôi tham vọng trở thành TBT kiêm chủ tịch nước theo mô hình của tàu để bán biển, bán đất cho tàu và từ đó ăn tiền tham nhũng khủng từ tụi tàu mà không ai biết.
    Chúng ta đừng quên vụ Bô xít Tây nguyên mà tên 3X là tên phải chịu trách nhiệm nặng nhất, thế mà hắn ta vẫn nhơn nhơn qua mặt dư luận VN để từng bước bán đứng đất nước VN cho tụi tàu.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chẳng ai xỏ mũi ai cả mà chính là CSVN tụ nguyện đứng về phía TCB, luôn luôn cúc cung tận tụy với giáo huấn của TCB mà bằng chứng là để cho TCB vào nói chuyện thoải mái ở Quốc hội mà không cho phép một đại biểu nào được quyền chất vấn lại những lời nói của TCB!
      Ngay cả tên NT Dũng ngày thường giả vờ la ó với tình hữu nghị viển vông thi này vì cái ghế TBT mà cũng cúi đâu vâng dạ và tán đồng, không một lời nhắc nhở TCB về Biển đông!
      Đúng là tên 3X nguy hiểm thực, nhiều người VN ngây thơ nghĩ rằng NTD sẽ đưa VN thoát Trung, theo Mỹ thì nay sự thật quá rõ: Theo Trung thoát Mỹ!

      Xóa
    2. Người ta nói TCB đã chỉ đạo cho NT Dũng lâp kế hoạch đàn áp các cuộc biểu tình ở Ha nội chống tàu bằng cách chỉ đạo đưa tên Nguyễn đức Chung, thiếu tướng côn an làm chủ tịch cho dễ bề huy động lực lượng.
      Nay thì Nguyễn Đức Chung - Phó Bí thư Thành ủy Hà Nội, Giám đốc Công an TP sẽ được giới thiệu để bầu làm Chủ tịch UBND TP Hà Nội nhiệm kỳ 2016-2020.

      THật là hết biết, một thủ đô đang cần người hiền tài làm chủ tịch để đưa thủ đô vượt lên, thoát khỏi cảnh kẹt xe, ngập lụt, kinh tế suy thoái, văn hóa suy đồi... thì lại cử một tên côn an chỉ biết đàn áp làm chủ tịch thì Hà nội sẽ đi vào địa ngục!

      Xóa
    3. Đồng ý với bạn. Chẳng những bằng chứng mà cả những nhân chứng còn sống sờ sờ ra đấy : Lê Đức Anh (kẻ đã dựng 3x lên) , Gạc ma và 64 liệt sĩ, các liệt sĩ quân đội VNCH ở HS,...

      Xóa
  6. Em thấy bác Bắc Hà nói có lý tại sao TCB nó lại mời đích danh ông Dũng sang thăm TQ
    Không thèm mời mấy ông Trong -Sang -Hùng vì nó biết các vị hết thời rồi coi như con chó già và ghẻ lở,vô tích sự

    Trả lờiXóa
  7. Nguyễn Tấn Dũng là Thủ tướng, không phải là người đồng cấp với Tập Cận Bình. Theo thông lệ ngoại giao, Tập có thể mời Nguyễn Phú Trọng hoặc Trương Tấn Sang; còn với Nguyễn Tấn Dũng thì Tập chuyển lời mời của Thủ tướng Trung Quốc. Tập còn làm Tổng Bí thư/Chủ tịch Trung Quốc trong 7 năm tới, nhưng Việt Nam thì chỉ vài tháng nữa thôi là đã thay đổi ban lãnh đạo chóp bu rồi. Số phận chính trị của Nguyễn Tấn Dũng chưa biết thế nào. Việc Tập đưa ra lời mời đích danh với một người không đồng cấp và có thể sắp về vườn rõ ràng là thể hiện ý chí cá nhân của ông ta là muốn được đón “An Nam Quận Vương” Nguyễn Tấn Dũng.
    Và chinh vì thế mà NTD đã trờ cờ quay lại ca ngợi TCB và CSTQ, không dám hó hé gì về chủ quyền biển đảo và hữu nghị viển vông mà ông ta từng nói ở Philipine, nay không dám nhắc lại với TCB để chứng tỏ lòng thành của hắn với TCB và mua chức TBT.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ô kê Nặc danh 11: 17
      .
      Ngày 30/4 TT Nguyễn Tấn Dũng đã đọc một diễn văn 30/4 rất chi là Cộng sản: Thành thật cám ơn Liên Xô & Trung Quốc đã giúp VN đánh Mỹ và lên án Đế quốc Mỹ ....dân dân cả nước đã chửi bới NTD hết lời.

      Chưa đầy 2 tháng sau ( phe nhóm ) của Nguyễn Tấn Dũng cho Bộ trưởng Phùng Quang Thanh bị ám sái rồi sau đó lại cho PQT đi chưa bệnh đến hôm nay vẫn chưa khỏi.
      Vì thế PQT trở thành người ốm đau không đủ sức ứng cử vào ĐH 12 nữa.

      Hội nghị TW 12 hồi tháng 9 vừa rồi, TT Nguyễn Tấn Dũng có vẻ thắng thế áp đảo, khiến phe thân Tàu như Phạm Quang Nghị, Nguyễn Thanh Hải rớt đài ầm ầm....

      Nhưng hôm vừa rồi Tập Cận Bình sang thăm VN, Nguyễn Tấn Dũng im lặng nhận lời động viên khích lệ ????
      Thật cảm động hay giả cảm động chẳng ai biết?
      Thủ đoạn chính trị lắt léo khôn lường?

      Người ta thường ví nhà chính trị là một con điếm???
      Ông TT của VN ta có giống thế không?.

      Xóa
    2. Nếu NTD.đã được giặc Tàu cộng đánh giá sẽ làm
      tổng bí thư nay mai (qua lời mời bất thường với kẻ
      không đông cấp) thì có nghĩa là Mỹ cùng giặc Tàu
      cộng đã "thoả hiệp" để 2 bên (Mỹ và Tàu) "win-win"
      (trong kịch bản) ở Biển Đông chăng ?
      Tức là Mỹ tuần tra không vượt qúa giới hạn và giặc
      Tàu cộng vẫn âm thầm xây dựng công trình gì đó ở
      Biển Đông để bảo đảm không làm phức tạp thêm
      tình hình,sợ các nước ASEAN lo ngại ?

      Xóa
  8. Nói chuyện trâu bò,xỏ mũi cũng là chuyện xưa.chuyện lười nhác phải đi buôn gió.Chuyện trâu vàng cũng là chuyện đi mua hoà bình cho Dân cho nước của cha ông.Chuyện đại cục tiểu cục cũng là chuyện của 2300 năm qua.
    Suy cho cùng,ngày nay không còn là tồn tại hay không tồn tại mà đất nước này đã vươn lên đứng sau nước Mỹ một bước và phải giữ vị trí đó cho con cháu mai sau.
    Gần 300 năm trước,từ là cộng đồng nô lệ di cư đến tân thế giới,từ từ vượt lên đứng đầu thế giới ngày nay.Hơn 100 năm trước,Dân tộc này gục chết dưới họng súng Max 36 và đại bác thô sơ,vậy mà với AK 47 và lí thuyết lãng mạn và ông GIÀ ốm yếu lãng mạn lãnh đạo đã đứng hạng ba và nay là thứ 2 sau MỸ....AI ngờ rằng,Việt Nam lại xuất khẩu khắp thế giới một học thuyết KHÔNG CÓ GÌ QUÍ HƠN ĐỘC LẬP TỰ DO. và một sản phẩm không đâu có được,đó là ĐỘC LẬP-TỰ DO - HẠNH PHÚC.Một sản phẩm được bảo hành tuyệt đối bằng sưc mạnh tông hợp của 4 mũi giáp công của một DÂN TỘC.
    Lãnh đạo Việt Nam ngày nay có thể chưa xứng đáng,và có thể thay thế bất kì lúc nào như đã xảy ra,nhưng như đại tướng Cao Văn Viên khi về già đã chín chắn nhận xét,ĐCSVN họ có Chính trị bộ,cái gì họ cũng đưa ra bàn và nhất trí,và họ làm tới cùng....
    Ai chiến thắng mà không hề chiến bại,? Ai nên khôn mà không dại đôi lần !
    Trên văn chương,khi tả cảnh đồng quê,nhà văn dùng hình ảnh con TRÂU,như cụ Nguyễn Văn Bổng.trên diễn đàn chính trị,đưa trâu vào là của những kẻ bán mình và tháo chạy tán loạn.
    Nơi chín suối của quê người viễn xứ,mà không ngậm ngùi tức tưởi khi chỉ đưa ba đô la mà bắt mua vé đi Tokyo hạng nhất,hay chỉ có đưa súng đạn bắn cho dân tộc Việt Nam chết hết mà hổng đưa.
    Mệnh Trời,Trung quốc đến ngày nay vẫn còn nghèo lắm,thua xa Việt Nam. Chính trị và sức mạnh quân sự của Trung quốc không bao giờ đuổi đến sau Việt Nam.... Vậy thì Ai dắt Ai như 2 bạn nói tại diễn đàn này.
    Giải phóng Hoàng Sa chỉ mất 5 phút mà không cần nổ súng,không quá 30 phút nếu kháng cự mạnh....Điều này Mỹ không thể làm được,nay giỏi lắm xách máy bay,tàu chiến chạy lòng vòng....Nhưng vì sao không làm ? Vì khi ta nổ súng thì Trung quốc lại trở lại thời Đông Chu liệt quốc,Tội cho Nhân Dân Trung quốc.Cái cảnh Châu Âu và Trung Đông hiện nay là tấm gương soi.
    Mỹ còn trả Miền Nam Việt Nam cho Dân tộc ta,thì Trung quốc đến ngày lực cùng sức kiệt cũng bàn giao Hoàng Sa và Các đảo khi chìm khi nổi ở Trường Sa cho chúng ta trong danh dự,Đúng ,lúc đó chúng ta sẽ tặng trâu vàng như các triều đại đã làm.
    Đụng vào trái tim của Dân tộc là không lợi và không nên làm,dù đã chết đã hơn 40 năm ngóc đầu dậy mà làm gì ???

    .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lải nhải cái gì ko thể hiểu nổi, lại là "ný nuận" của thằng lợn công sơn đây. Mày chưa vheets à????

      Xóa
    2. "như đại tướng Cao Văn Viên khi về già đã chín chắn nhận xét,ĐCSVN họ có Chính trị bộ,cái gì họ cũng đưa ra bàn và nhất trí,và họ làm tới cùng...."

      Đúng . Quả thật, Bộ Chính Trị ngày xưa đã thống nhất đưa ra bản công hàm mang tên Thủ tướng Phạm Văn Đồng, và kiên định theo nó tới bây giờ luôn . Sức mạnh này đúng là vô địch thật!

      Xóa
    3. Các bác thông cảm. Vừa rồi ông xã nhà tôi nhập viện Tâm thần cả năm trời. Chấp lão ấy lồm chi. Không cho lão ấy lên mạng là lão ấy đập phá nhà cửa. Khổ lắm...
      (Vợ Công Sơn Già)

      Xóa
  9. Lãnh đạo cs VN đang mừng thầm vì đã có Trung cộng và HS-TS như tấm vải đỏ thu hút các chú bò tót dân chủ VN thi nhau húc đầu vào !!!

    Trả lờiXóa
  10. Lãnh đạo cs VN đang mừng thầm vì đã có Trung cộng và HS-HS như tấm vải đỏ hút các chú bò tót dân chủ VN thi nhau lao vào đó mà húc !!!

    Trả lờiXóa
  11. Việt Nam là bản sao
    https://m.daikynguyenvn.com/y-kien/buc-tranh-sinh-dong-ve-doi-song-duoi-thoi-mao-trach-dong-vua-bi-vua-hai.html

    Trả lờiXóa
  12. Mấy tấm bia ghi tội ác bọn bành trướng cũng bị CSVN nó ngấm ngầm đục bỏ , chỉ có những ngày tưởng niệm là không đục đẽo được thì chúng phá đám , tàu chiến của HQNDVN anh hùng trở thành tàu cứu thương , cứu hộ , chở người chết như xe nhà đòn , kéo xác tàu cá của ngư dân VN bị TC khủng bố ở ngư trường Hoàng Sa về bến . Như vậy ta có thể thấy CSVN không muốn nhắc tới HS-TS nữa , nhiệm vụ duy nhất của lãnh đạo CSVN về vấn đề BĐ hiện nay là đọc . . . . điếu văn !

    Trả lờiXóa
  13. ND 11-17 Nói đúng quá '' An nam quận vương'' đã bị sổ mũi
    thế là trả lời được câu hỏi của Học viện HCM ; Ai sổ mũi ai /

    Trả lờiXóa
  14. đảng cộng sản VIỆT NAM tài thật , cấm biểu tình phản đối trung quốc xâm lược, các ca sỹ chỉ mặc váy ngắn hát về biển đảo , thế là trung quốc sợ phải rút quân

    Trả lờiXóa
  15. Ông Cống già hơn 70 tuổi mà nhìn thấy có một nửa sự thật, xin hỏi ông rằng: cái thằng nào mới chưa tới 60 tuổi (1947) đã tự viết "những mẩu chuyện về hồ chủ tịch" để ca ngợi mình,còn xưng là cha già dân tộc.Ra nông nổi bà Hoàng Thị Loan,ông Nguyển sinh Sắc,ông Trần Hưng Đạo,Vua Hùng...đều là con của hắn ráo! phát động cải cách ruộng đất giết gần hết Trí thức ,phú hào (hiền tài là nguyên khí quốc gia) Trí ,Phú ,Địa ,Hào đào tận gốc trốc tận rễ,còn bịt râu đi xem tố Bà Năm để coi đàn em có dám giết không?vợ chính thức là Tăng tuyết Minh còn Nguyển tất Trung đang sống ở hà nội nữa.Vậy mà dám xưng ta còn rin! cái đầu dây mối nhợ nằm chình ình ra vậy mà tại sao ông không thấy?

    Trả lờiXóa