Translate

Trang BVB1

Thứ Năm, 5 tháng 11, 2015

21 phát đại bác chào mừng Chủ tịch TQ

 - 15h15 chiều nay, 21 phát đại bác vang lên từ Hoàng thành Thăng Long cho lễ đón chính thức Tổng bí thư, Chủ tịch TQ Tập Cận Bình.

Chiều nay, lễ đón chính thức Chủ tịch TQ Tập Cận Bình được tổ chức trọng thể tại Phủ Chủ tịch, do Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng chủ trì.
Trên nền quốc ca hai nước, 21 phát đại bác đã được bắn từ Hoàng Thành Thăng Long trong nghi thức chào đón cao nhất dành cho chuyến thăm cấp nhà nước đầu tiên của nguyên thủ quốc gia TQ đến VN.
Hai nhà lãnh đạo sau đó đã duyệt đội danh dự và chào hỏi quan chức cấp cao của Đảng và nhà nước hai bên. Tham gia lễ đón có hai vị phu nhân của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng và Chủ tịch TQ Tập Cận Bình.
                  >> Xem, nghe 21 phát đại bác                     
                         >>Chủ tịch TQ: Nguyện cùng Việt Nam nhìn về đại cục
100 em học sinh Trường tiểu học Thăng Long của thành phố Hà Nội đã có mặt để vẫy hoa và cờ chào đón đoàn đại biểu cấp cao TQ thăm chính thức VN.
Sau lễ đón, hai nhà lãnh đạo đi bộ sang Văn phòng Trung ương Đảng để tiến hành hội đàm và chứng kiến lễ ký kết các văn kiện hợp tác giữa hai nước.
bắn đại bác, Tập Cận Bình
 bắn đại bác, Tập Cận Bình
bắn đại bác, Tập Cận Bình

Trước đó, trưa nay, phát biểu ngay khi đặt chân đến sân bay Nội Bài, Tổng bí thư, Chủ tịch TQ Tập Cận Bình khẳng định sau khi thiết lập quan hệ ngoại giao 65 năm, nội hàm quan hệ Trung - Việt ngày càng phong phú, trình độ không ngừng nâng cao.
Ông bày tỏ, trong chuyến thăm lần này sẽ tiếp xúc rộng rãi với lãnh đạo Đảng và nhà nước VN như Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, và nhân viên các tầng lớp xã hội VN, trao đổi sâu rộng về quan hệ hai Đảng, hai nước và những vấn đề khu vực và quốc tế hai bên cùng quan tâm.
bắn đại bác, Tập Cận Bình
bắn đại bác, Tập Cận Bình
bắn đại bác, Tập Cận Bình
Sau lễ đón chính thức tại Phủ Chủ tịch, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng và Tổng bí thư, Chủ tịch TQ Tập Cận Bình đi bộ sang Văn phòng TƯ Đảng để tiến hành hội đàm

Tổng bí thư, Chủ tịch TQ Tập Cận Bình hy vọng thông qua chuyến thăm này củng cố mối tình hữu nghị truyền thống, quy hoạch sự phát triển tương lai, thúc đẩy quan hệ đối tác hợp tác chiến lược toàn diện Trung - Việt lên một tầm cao mới.
Hình ảnh trước giờ lễ đón chính thức: 
bắn đại bác, Tập Cận Bình
bắn đại bác, Tập Cận Bình
bắn đại bác, Tập Cận Bình
bắn đại bác, Tập Cận Bình
bắn đại bác, Tập Cận Bình
bắn đại bác, Tập Cận Bình

Phạm Hải - Chung Hoàng - Lê Anh Dũng
--------------

56 nhận xét:

  1. He...He...Tình hình rất chi là tình hình: "Nuôi ong tay áo, đoán cáo dzô nhà"....Chết đàn gà!

    Trả lờiXóa
  2. Hà...hà..Dzợ tui đây, tui mang sang DziệtNem cho các vị "một Đại cục"...Cục gì? - Hồi sau sẽ rõ!

    Trả lờiXóa
  3. Đến yến tiệc, sơn hào hải vị gì gì chăng nữa rồi cũng đắng ngắt, vinh quang gì? Tự hào gì? Hữu nghị cái con khỉ khô! Hơn 90 triệu dân Việt có đến 99,9% coi mặt hắn như chó sói, như cáo già!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chính xác! Vinh quang gì? Tự hào gì? đồng chí gì? Toàn bọn lưu manh!

      Xóa
  4. nhìn TBT VN ríu rít , ngoan ngoản thật dể thương !!! hehehe

    Trả lờiXóa
  5. Tổng Trọng bắt chước kiểu giơ tay của lão Dương Khiết Trì! Hi...hì...

    Trả lờiXóa
  6. Tập đã lùn, Trọng càng lùn hơn : "Nhanh bước nhanh nhi đồng theo mười sau chữ vàng..."

    Trả lờiXóa
  7. Dân lương thiệnlúc 17:07 5 tháng 11, 2015

    Hay lắm .
    Lễ đón thì long trọng, nhưng Đảng đón,
    Nhà Nước không được đón.
    Cập kè bên cạnh Tập Cận Bình chỉ có Nguyễn Phú Trọng thôi, chẳng thấy Trương Tấn Sang đâu
    21 phát súng đại bác cũng là là của Đảng đó, hội đàm thỏa thuận , tuyên bố chung.... tất tần tật là của Đảng cả đó.
    Ngày mai ngày mốt, Đảng giải tán rồi là hết.ráo trọi.
    Hay
    Hay

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hai đảng CS đón nhau thôi mà ,còn nhân dân và Nhà nước Vn đón ông Tập thì không.

      Cụ thể,Chủ tịch Nước ,ông Trương Tấn Sang chỉ hội kiến,tức chào xã giao.

      Thay mặt dân,bà phu nhân của ông TBT Nguyễn Phú Trọng cũng không bắt tay Bành Lệ Viên (dù bà Bành Lệ Viên đã bắt tay ông Trọng),một ca sĩ từng hát thổi kèn xung trận trong cuộc chiến xâm lược VN của lính TQ ở Lão sơn VN năm 1979.

      Với hành vi phớt lờ Bành Lệ Viên ,bà phu nhân của ông Trọng xứng đáng đại diện cho nhân dân có mặt trong buổi đón tiếp ông T.C Bình.

      Chỉ riêng Hà nội lưu cờ mừng Đại hội Đảng Thủ đô đến 2 ngày sau để đón T.C.Bình là xem ra là tiền lệ không ổn về ngoại giao.

      Xóa
  8. Sao mấy cha không khom lưng cõng vợ chồng họ Tập xuống thang máy bay để tỏ lòng nịnh bợ trung thành?

    Trả lờiXóa
  9. Mấy chú bộ đội bắn chào mừng "Hảo lớ" có thấy các oan hồn bộ đội Gạc Ma đứng ngay bên không?...

    Trả lờiXóa
  10. Cu Trọng lại rơi vào bẫy họ Tập rồi.
    Sau khi nó kéo giàn khoan vào biển nước ta, Trọng lật đật sang thăm nó. Nay mời nó sang cũng phải bắn đại bác chào mừng. 21 phát đại bác dành cho thằng kẻ cướp ư? Kẻ ngu bị lừa mà cứ tưởng hay! Ôi, "lãnh đạo"?

    Trả lờiXóa
  11. 21 phát đại bác, phét lác đại cục, nỗi nhục bán nước, "vui" rước giặc vào, hữu nghị tào lao, tầm phào tình nghĩa, bám dai như đỉa, là lũ nịnh Tàu, biển đảo gầm gào, muốn vùi chôn Tập...!

    Trả lờiXóa
  12. => "Nhìn về đại cục " cục gì mà to vậy,thưa bà con ? tớ chả hiểu cục gì !

    Trả lờiXóa
  13. Tại sao 21 phát đại bác (nghi thức đón nguyên thủ - còn nguyên cái thủ, chưa bị...chặt), ai biết "thọ giáo' cho Thứ Dân biết với!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Với Thảo Dân 18:43
      Cái gốc sinh ra bắn 21 phát đại bác chào mừng là từ các nước "Tư bản giẫy chết":
      Nghi thức chào đón bằng bắn đại bác có thể bắt nguồn từ thế kỷ 14 hoặc đầu thế kỷ 17. Khi chiến hạm của một nước tiến vào cảng của một nước khác thì các khẩu pháo trên chiến hạm phải bắn hết đạn. Vì chiến hạm không có đủ thời gian để nạp lại đạn, đây là cách thể hiện thiện chí và chứng tỏ mình không có ý định thù địch.
      Theo trang About.com, dẫn thông tin từ Trung tâm Quân đội về Lịch sử Quân sự Mỹ, theo truyền thống, khi một tàu Anh cập cảng nước ngoài, nó sẽ nổ súng 7 lần. Lý do cho con số 7 này vẫn còn là đề tài được tranh luận rộng rãi cho đến ngày nay. Một giả thiết cho rằng phần lớn các tàu chiến Anh vào thời điểm này chỉ có 7 khẩu súng, và vì vậy, bắn 7 phát trở thành tiêu chuẩn để báo hiệu với những người trên bờ rằng tàu đã bắn hết đạn.
      Có những cách giải thích số 7 khác liên quan đến chiêm tinh và Kinh Thánh. 7 hành tinh được xác định và tuần trăng thay đổi sau mỗi 7 ngày. Kinh Thánh nói rằng Thiên Chúa nghỉ ngơi vào ngày thứ 7 sau khi tạo ra thế giới, vì vậy, khi chọn số 7, người ta có thể ám chỉ con tàu về cảng nghỉ sau một chuyến đi dài.
      Vào thời điểm đó, thuốc súng làm từ natri nitrat nên dễ giữ khô trên đất liền hơn trên biển, lực lượng trên bờ cũng sẽ có nguồn cung thuốc súng lớn hơn. Vì vậy, mặc dù tàu chỉ bắn 7 phát, đội pháo trên đất liền của chủ nhà sẽ đáp lại bằng cách bắn ba phát ứng với mỗi phát đại bác từ tàu chiến. Do vậy số lượng phát đạn mà đại bác trên bờ bắn là 3x7=21. Con số 3 có thể được lựa chọn vì nó được coi là có ý nghĩa thần bí trong nhiều nền văn minh cổ đại.
      Việc chọn số lẻ được cho là bắt nguồn từ quan chức hải quân Anh Samuel Pepys như một cách để tiết kiệm thuốc súng. Ngoài ra, theo một số quan niệm lịch sử và vùng miền, số lẻ cũng thường được coi là may mắn, còn số chẵn được coi là xui xẻo. Thực tế, từng có thời gian số phát bắn chẵn được dùng để báo hiệu thuyền trưởng đã chết khi trở về từ chuyến đi.
      Sau này, khi có nhiều tàu lớn hơn, chất lượng thuốc súng được nâng cao bằng việc sử dụng kali nitrat, tàu ngoài biển có thể thực hiện bắn 21 phát đại bác.
      (còn tiếp)

      Xóa
    2. (tiếp)...Sau đó, việc bắn 21 phát đại bác dần được coi là nghi thức chào đón chính thức, hơn là một cách tượng trưng để thể hiện không có ý định thù địch. Điều này dường như bắt đầu vào khoảng năm 1730, khi hải quân Anh cho phép tàu và thuyền trưởng thực hiện bắn 21 phát đại bác như một cách để tôn vinh các thành viên Hoàng gia Anh vào một số lễ kỷ niệm. Khoảng 80 năm sau, vào năm 1808, việc bắn 21 phát đại bác chính thức trở thành tiêu chuẩn để tôn vinh hoàng tộc.
      Tại Mỹ, nghi thức bắn đại bác có nhiều sự thay đổi trong các năm. Năm 1810, Bộ Chiến tranh Mỹ quy định số lượng phát bắn trong nghi thức "chào đón quốc gia" phải bằng số lượng bang, vào thời điểm đó là 17. Tổng thống Mỹ cũng được nhận số phát đại bác chào đón bằng số bang của nước Mỹ mỗi khi ông đến thăm các đơn vị quân đội. Năm 1818, hải quân Mỹ đưa ra quy định "khi tổng thống thăm một tàu của hải quân Mỹ, ông phải được chào đón bằng 21 phát súng" (số bang nước Mỹ lúc đó là 21).
      Năm 1875, Anh đề nghị Mỹ cùng nhau thực hiện nghi thức bắn 21 phát đại bác để chào đón khi quan chức cao cấp hai bên đến thăm lẫn nhau. Mỹ đã đồng ý vào ngày 18/8 năm này.
      Ngày nay, việc bắn 21 phát đại bác đã trở thành nghi thức chào đón cao nhất, dùng để chào mừng nguyên thủ quốc gia, hoặc người đứng đầu chính phủ trong một số trường hợp đặc biệt. Trong các trường hợp khác, số lượng phát bắn có thể giảm, tùy theo cấp bậc của người được nhận vinh dự này.
      Ông Tập Cận Bình hôm nay bắt đầu chuyến thăm nhà nước Việt Nam với tư cách là tổng bí thư đảng Cộng sản Trung Quốc và chủ tịch Trung Quốc. Hà Nội dự kiến bắn 21 phát đại bác để chào đón ông.

      Xóa
    3. Mùa A Thèo là người Mèo mà giỏi quá nhẩy! Tuy nhiên, 21 phát đại bác đón Tập Cận Bình lại theo suy nghĩ của người Việt Nam là: Tao biết tình "Hữu nghị viển vông" của mày chỉ kéo dài cao lắm là ba bảy hai mốt ngày thôi, mai tao mua thêm tàu ngầm!

      Xóa
    4. 21 phát đại bác là cũng ám chỉ, nếu theo "Ý thức hệ" đến hết TK 21 VN chưa chắc đã có CNXH!

      Xóa
    5. Đón bằng đạn đại bác suy ra cho cùng là đần độn!

      Xóa
  14. Trung Quốc luôn nói một đàng, làm một nẻo, thế nên đừng bao giờ tin những gì mà Tập Cận Bình nói tại Việt Nam, tất cả chỉ là để lừa bịp những bộ óc còn u mê, tin vào "16 chữ vàng" và "4 tốt" mà thôi.

    Trả lờiXóa
  15. CHỚ VÌ ĐỒNG CHÍ ANH EM
    KHOM LƯNG BÁN CẢ TỔ TIÊN GIỒNG NÒI

    Rước voi dầy mả tổ đây
    Núi sông tan nát dân cầy lầm than
    Từ ngày Trung Quốc tràn sang
    Gieo mầm giống đỏ tàn hoang cửa nhà.

    Chữ vàng bốn tốt bày ra
    Giâng bàn thờ tổ xuýt xoa lật mừng
    Anh em đồng chí tưng bừng
    Ký chung tuyên bố hiến vùng Hoàng Sa.

    Bây giờ rước giặc vào nhà
    nhận tiền cửa trước đưa quà của sau
    Trần Bình giặc Hán kế sâu
    Phạm Tăng Hạng Vũ đối đầu chịu thua.

    Đấy là lịch sử xa xưa
    Rót tai mật ngọt lọc lừa còn nguyên
    Chớ vì đồng chí anh em
    Khom lưng bán cả tổ tiên giống nòi.

    Bạn thù sau trước rạch ròi
    Mập mờ đánh lận giối giời mị dân.
    NĐT

    Trả lờiXóa
  16. Thế kỷ 21 vẫn còn kẻ lừa đảo "đại cục" y chang hồi TK16! Tập coi thường đám CSVN quá , vậy mà có khi vẫn có kẻ ...vỗ tay! Nhưng dân tộc VN thì ...đừng hòng !

    Trả lờiXóa
  17. Nhinf bác cả Trọng có vẻ hãnh diện được đi bên lãnh tụ TQ !

    Cái anh cao to đi đằng xa tay xách CÁI CẶP, 'va li" nhỏ, chắc là vveej sĩ của ông Tập . Còn anh chàng thấp bé xác CÁI TÚI CỦA BÀ ĐI CHỢ đị bên bác cả Trọng , chắc là vệ sĩ của bác cả Trọng .

    Tai sao đón tiếp nguyên thủ quốc gia bác cả Trọng lại XÁCH CÁI TÚI CỦA BÀ ĐI CHỢ ???. Không biết trong đó đựng cái gì ??? . Chả lẽ lại PHONG BÌ ???. hehehe !!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thằng đó bóng lại cái mà. Giống Hai Binh ấy. Bộ Ngại Dao toàn đám xăng pha nhớt.

      Xóa
  18. Ông Bình đi với bà Bành
    Hô vang "Đại Cục" tanh bành Việt Nam

    Trả lờiXóa
  19. 21 phát đại bác do ĐCS VN dành cho tập còn thiếu 1 quả lựu đạn do nhân dân VN dành cho tập nữa mới đầy đủ mới thể hiện hết mong ước đón tập của VN

    Trả lờiXóa
  20. Để xem các vị đại biểu quốc hội, các nghị gật sẽ biểu hiện thế nào. Có thể một lần trong đời, không còn ai ngủ gật. Đáng cười, đáng buồn.

    Trả lờiXóa
  21. còn thiếu 1 quả lựu đạn của nhân dân VN dành cho tập mới thể hiện hết lòng hiếu khách chứ

    Trả lờiXóa
  22. Ăn tàn ,Phá tan đất nước .Nợ như chúa chổm . Không có 21 phát đại bác cháo đón ông bà CHỦ NỢ , thì nó đập cho vỡ mõm !!!! NHỤC !!!!

    Trả lờiXóa
  23. Bà con ơi , cái thằng tui đây , nghèo hèn , dốt nát , ngu như chó , thế mà vài ngày trước khi ông Tập qua , tui cũng đoán trước được rằng , sẽ ký hàng loạt văn kiện , đưa cái gì là ký cái đó , y chang .
    Sao tui ngu như chó mà đoán giỏi như thầy bói vậy cà .
    Ờ , mà có gì lạ đâu , con trong nhà thì phải vâng lời cha mẹ là cái lý thường tình , con nít cũng hiểu mà . Đại Vương của trái đất này đâu có rãnh mà đi thăm chơi khơi khơi vậy . Phải tròng thêm cái thòng lọng vào cổ thằng nô tài chứ .

    21 phát đại bác như bắn vào lòng dân , nổi đau này , tác hại của ngày này sẽ rất lâu sau dân VN mới phát giác ra cái tai hại của những chử ký này .

    Suốt chiều dài lịch sử , ngoài những khi bị giặc Tàu đô hộ , chưa bao giờ dân tộc Việt cảm thấy hèn , nhục như trong chế độ này .

    Trả lờiXóa
  24. Tập sang lại cho vay , các bác cs VN lại có tiền bỏ túi !!!!! he he he

    Trả lờiXóa
  25. Bác Tập sang lại chi tiền cho các chú Các chú cs VN lại chuẩn bị có dự án để đập phá và đút túi !!!!.

    Trả lờiXóa
  26. Tiếc quá ,đáng lẽ tối nay đánh con lô 21

    Trả lờiXóa
  27. Quá sức đau buồn và tủi hổ cho dân VN ! trên biển đông,ngư dân ta sẽ bị giặc Tàu hành hạ và đánh đập bắt bớ nhiều hơn !

    Trả lờiXóa
  28. Ngón tay Út của cụ Tổng ta choãi ra như rứa là loại vô tình vô cảm không có ý chí dân tộc đâu he he he Bệnh ở trong ngũ tạng mà bảo là ngứa ghẻ thì hỏng rồi chết không dân tộc ????

    Trả lờiXóa
  29. đúng ra dành 21 phát đại bác cho 981 thì đúng hơn

    Trả lờiXóa
  30. Nguyễn Bạch Đầulúc 20:35 5 tháng 11, 2015

    Tiền tài trợ cho cái Dự án Móng Cái-Vân Đồn thực ra là TQ làm đường cao tốc cho chính chúng nó để tiến đánh VN nhanh hơn, thuận hơn; còn cái đường sắt treo Cát Linh - Hà Đông là đưa vũ khí, lính Tàu áp sát Ba Đình nhanh hơn. Còn cái khoản 1 tỉ nhân dân tệ là khóa mồm lãnh đạo VN!
    He..he... Tập "tốt' quá ta , không khéo nâng cao cho "tương xứng tiềm năng" từ "4 tốt" thành 11 tốt ?!

    Trả lờiXóa
  31. “Giết, giết nữa, bàn tay không phút nghỉ,
    Cho ruộng đồng lúa tốt, thuế mau xong,
    Cho đảng bền lâu, cùng rập bước chung lòng,
    Thờ Mao Chủ tịch, thờ Sít-ta-lin bất diệt”
    Đc viết trong thời kỳ cải cách ruộng đất.
    giờ bà Bành sang giúp gì nữa

    Trả lờiXóa
  32. 21 phát đại bác này bắn tiếp vào 64 liệt sĩ VN Gạc Ma!

    Trả lờiXóa
  33. Nhục! Nhục nữa! Hèn mạt không phút nghỉ!

    Trả lờiXóa
  34. "Lấy đại nghĩa thắng hung tàn/ Lấy chí nhân thay cường bạo". Mong Đảng và Nhà nước nhớ lấy truyền thống giữ nước đó của cha ông. Đừng bao giờ nghe bọn phản động kích động chiến tranh mà hỏng việc phải không các bác?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. lấy nhục nhã làm vinh dự, đem đất biên đảo biển để làm quà tặng, vậy mà còn lũ ăn theo nói leo ngu hơn lợn cũng tung hô cho sự cầm quyền bất chính của đảng csVN

      Xóa
    2. Bại não à? Cứ ăn nói mơ hồ!

      Xóa
    3. Việc tham nhũng hả con?!

      Xóa
  35. Giặc Trung quốc đánh Hà tuyên
    Sông Nho quế gầm lên sóng bão
    Súng trả lời với súng
    Xác quân thù chồng chất biên cương
    ...........
    Xin mọi người hãy nhớ TQ không bao giờ là bạn của VN
    CCB chống Tàu F313-HG 84-88

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hoàn toàn nhất trí với quan điểm của bạn , cái này đối với tôi là chân lý không bao giờ thay đổi !
      Chào thân ái !
      CCB 78-83 .

      Xóa
  36. Cải cách,cải cách nữa,cải cách mãi MÀ bạn Nặc danh 20:42 ơi ! ủa,mấy câu thơ mà bạn cho vào trong ngoặc kép là của bạn hay của tên khốn kiếp chó đẻ nào vậy ? thơ gì mà đọc lên nghe rợn cả người thế ? hình như của một ma cà rồng chúa gọi đàn chuẩn bị đi cắn cổ và hút máu người chăng ? ghê quá,tớ vãi đái trong quần rồi đây !

    Trả lờiXóa
  37. TẬP tới hãy đập cho BÌNH
    BÌNH nó mà vỡ nước mình mới yên

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. nguyên lý diệt chuột cs:
      đánh chuột, chuột chạy vào bình
      muốn diêtj được chuột-phải đập bình vỡ ra.

      Xóa
  38. Đảo thì anh lấy rồi, anh xây thành phố, sân bay, hải đăng, pháo đài ... Biển thì anh lấy rồi, ngư dân em bị anh đánh giết te tua ôm đầu máu chạy rồi. Nói chung mọi thứ anh tóm khá gọn rôi. Thôi để anh qua ủy lạo em, nói đôi câu qua loa cho em dễ ăn nói với dân đen. Anh nói dậy chớ rồi anh sẽ chiếm đảo nữa, đánh ngư dân nữa , xây căn cứ và quân sự hóa đảo nữa.... Giả vờ ọ ẹ thôi nghe, chớ dại mà kiện như Phi là dập mỏ với anh. Anh phát biểu cho dui chớ anh làm khác nghe chưa. Đại cục là để cục lớn cho anh, hiểu chưa?!

    Trả lờiXóa
  39. Lãnh đạo Việt nam sao ngu thế nhỉ
    Trung quốc đánh lên đánh xuống
    Lừa đi lừa lại mà cứ rước giặc vào nhà
    Ngu thì về bà mày đi cứ tranh quyền cố vị
    Làm khổ dân mất đất tổ tông

    Trả lờiXóa
  40. Trương Minh Tịnhlúc 00:39 6 tháng 11, 2015

    1/-Hai lá cờ đỏ choét y chang nhau thấy sợ.Hồi đó ai chọn cờ vậy nhĩ !
    2/-Rõ ràng là Nguyễn Phú Trọng xum xoe khép nép,như xe mình hư mà có người tới sửa dùm.

    Trả lờiXóa
  41. "Tại sao mình bị là người nước này? Chó chết thật!". Tôi chắc nhiều bạn cũng có cảm giác như tôi. Ở VN hiện nay, người ta mong ngày chết, coi như là một cách rời khỏi Địa ngục trần gian.

    Trả lờiXóa
  42. Nổ pháo , mở thành rước giặc vào
    Hãy xem Bình - Trọng đánh bài cào
    Đem cả Tổ tiên lên bàn cược
    Thua bài gán nợ nước non ru ?
    Đại cục tiền Đô nhiều mấy tỉ
    Nâng lên, hạ xuống giá mấy phần
    Ngụy danh Tổ quốc, làm môi giới
    Lưu manh bán nước, nhọ quốc thiều
    Trời xanh muôn thủa sao rửa sạch
    Bán nước cầu an lũ đầu cẩu tày .

    Trả lờiXóa
  43. Thương cho hai cháu cầm cờ
    Tưởng vinh hóa nhục, mấy đời hết nhơ
    Mai sau đủ tỉnh giấc mơ
    Oan khiên cao ngút trời xanh hỡi trời!
    Ngờ đâu được đó mưu sâu
    Lệnh trên rước giặc, ngỡ là khách sang?/!!!

    Trả lờiXóa