Translate

Trang BVB1

Thứ Ba, 17 tháng 11, 2015

ẢNH ẤN TƯỢNG 17-11-2015


Trong trận đấu giữa hai đội Becamex Bình Dương – Sinh viên Nhật Bản
lúc 18 giờ ngày 15-11 (Giải BTV Cup 2015) trên sân Gò Đậu của Bình Dương,
bất ngờ một cảnh sát cơ động không rõ lý do gì đã tát 2 cái
vào mặt một nữ khán giả đang ngồi xem trận đấu,
và nữ khán giả cũng không  
dám có phản ứng gì !?
CÁI ÁC NHƯ BÓNG QUỶ Ở KHẮP MỌI NƠI !
-----------------------

32 nhận xét:

  1. luật rừng được CA áp dụng mọi nơi mọi lúc cho mọi đối tượng trừ đảng viên

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đảng viên nó cũng không ngán, vì đảng đang phải nịnh công an, dung dưỡng, ưu ái công an để công an còn bảo vệ đảng!

      Xóa
    2. Rất sai! Luật rừng là luật của tự nhiên, luật của tạo hóa. Các con vật ăn no rồi là dừng kiếm mồi, chứ không lạm sát, giết chóc bừa bãi. Các con thú săn mồi không bắt các con đang chửa, đẻ.
      Đừng mang luật rừng ra để ví von, như vậy sẽ làm xấu luật rừng đi.

      Xóa
    3. vì cuộc sống sinh tồn, vì môi trường sống buộc một số người vào đảng CS thôi. Chứ khi xã hội thay đổi sẽ khác đi. còn việc họ mà ra khỏi đảng thì là một cực hình, vì đất nước đang bị thống trị và chế độ lý lịch mà.

      Xóa
    4. Lộng hành!
      Nhìn hình ảnh cảnh sát cơ động tát cô gái mà thấy buồn và thất vọng. Đó là sự lộng hành, Công an Nhân dân nhưng hành xử với Người Dân như kẻ thù địch. Tất cả người dân dưới con măt của công an đều là ĐỐI TƯỢNG phải theo dõi và cưỡng chế (về tinh thần và thể xác...) Buồn là thế!
      Đảng nói là lãnh đạo, nhưng bị lực lượng công an thao túng và lộng hành. Đẩng dựa và tin lực lương công án nên công án có quyền theo dõi cả các đảng viên, kể cả ủy viên trung ương, thậm chí còn cao hơn nữa cũng sợ công an và nịnh công an. Đúng như cụ Lê Quí Đôn nói khi xưa:
      "Trẻ không Kính Già
      "Trò không Trọng Thầy
      "Quan kiêu, Tướng thoái
      "Tham nhũng tràn lan
      "Sĩ phu ngoảnh mặt
      Đó là lúc "chính thể suy tàn".
      Buồn thay. Chả nhẽ công sưc của Cụ Hồ hướng dẫn toàn dân giành độc lập dân tộc đến nay các thế hệ con chau lại để cho "chính thể suy tàn" như thế sao?
      Nhìn hình ảnh người cảnh sát cơ động mặc sác phục hành xử với người phụ nữ ngồi xem đá banh trong sân vân động mà thấy đau lòng và hổ thẹn!
      Các vị nghĩ sao?

      Xóa
    5. Nd 11:49 nói chưa chính xác.Nhà tớ 3 đời đảng viên ở quê,chỉ làm cán bộ thôn chỉ thấy đóng đảng phí hàng tháng chứ có quyền lợi gì đâu.các ông xã nói gì gì bí thư chi bộ triển khai,thí dụ đóng góp ủng hộ xây tượng đài ở đâu đó,ủng hộ người nghèo...vẫn đóng đều,nhưng không biết tiền đó đến khâu cuối còn bao nhiêu.đảng viên chỉ có một bộ phận từ bí thư chủ tich xã còn kiếm được nhiều màu

      Xóa
  2. CA : anh này đập muổi trên má dùm cô này thôi mà , có gì đâu , bằng chứng là cô này lặng thinh , mắt chớp chớp thầm cám ơn ông này đó mà . Dân VN rất dễ dạy bảo .

    Trả lờiXóa
  3. xã hội đen do nhà nước bảo kê

    Trả lờiXóa
  4. Công an nuôi dưỡng, sử dụng, lợi dụng lũ tội phạm, côn đồ, CA có khi cũng đóng giả côn đồ để làm những việc phạm pháp, lén lút, khuất tất, giấu tay!

    Trả lờiXóa
  5. Chuyện nầy phải hỏi ngay cô gái nầy mới biết được . Có thể cô nầy ủng hộ đội Nhật Bản ? Có thể anh CSCĐ nầy là người yêu của cô gái nầy ? Chỉ có 1 cái tát thôi mà... đâu có gì ầm ĩ ?Ông nhạc sĩ già Tạ Trí Hải còn bị đánh bị thương, bị "Đập vỡ cây đàn " kia mà ......

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trinh này bình loạn lôm côm quá! Cười cợt nông cạn để làm gì?

      Xóa

  6. Đúng là cái quân mất dạy, chỉ có biết ăn hiếp đàn bà con gái.....Như rứa chỉ co Việt Nam mình bởi luật pháp cho phép (CSCĐ),,, có quyền đánh dân ..chưứ không phải bảo vệ dân ...hic hic !.

    Trả lờiXóa
  7. chỗ nào cũng thấy công an
    mà sao vẫn thấy bất an trong lòng!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tại sao ta hay gặp những bất công trong cuộc sống ?

      Ngay từ thượng tầng lãnh đạo đã bất công rồi . Chỉ phọt phẹt thuộc mấy câu lý luận giáo điều xáo rỗng và bịp bơm. Nhưng lại làm lãnh đạo cao cấp như bác cả Trọng , ông Huynh , ông Rứa ,rồi được đảng ban phát tiền tài và danh vongj và bổng lộc. Thượng tầng bất công vậy , nên hạ tầng tắc phải loạn !

      Tất cả quy chung là Tại chế độ độc tài đảng trị , mục đích của nó là tuyên truyền bịp bợm và đàn áp nhân dân để duy trì lợi ích bổng lộc của mình .

      Xóa
  8. sau này anh cảng sát này sống yên ổn được ở Bình Dương thì do dân Bình Dương "dể chịu" thôi.

    Trả lờiXóa
  9. Vi ho Chua thay Hau qua .Ho doi Xu xau xa Hen ha .Roi co luc se gap .GEO GIO GAP BAO.Nhan Ma

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nd21:15 làm ơn đừng viết hoa tùy tiện, người đọc cảm thấy khó chịu lắm. Cảm ơn nhiều.

      Xóa
  10. Nếu không có lời chú dẫn phía dưới tấm ảnh thì chắc chắn tôi sẽ bình: Đây - Lực lượng IS đang chọn vị trí trên khán đài sân vận động để đánh bom khủng bố (Tự sát) (!!!).

    Trả lờiXóa
  11. Tổ sư cha cái lũ công an thời nay sao nó ngạo mạn đến vậy
    Không coi người dân là cái đinh gì,mà mọi người hãi nó như cọp
    Khốn nạn cái lũ này được đảng dung túng bao che lên nó ngạo mạn

    Trả lờiXóa
  12. buồn với chế độ do ĐCS VN nảnh đạo đã từ lâu

    Trả lờiXóa
  13. buồn với chế độ do ĐCS VN nảnh đạo đã từ lâu

    Trả lờiXóa
  14. Chế độ đỏ được bảo vệ bằng xã hội đen.

    Trả lờiXóa
  15. Con cháu Hai Bà Trưng giờ bị đơ rồi?

    Trả lờiXóa
  16. Ở xứ người thầy cô đánh lở học trò còn bị xử chứ nói gì mấy thằng này, dân họ tố và đem ra xử ở toà ngay, càng bị xử mạnh.

    Trả lờiXóa
  17. '' Người ta lớn vì ta quỳ xuống'' !
    Cái này cũng do tại dân VN vô cãm, không có ý thức rỏ về dân chủ, nhân quyền và công ký Thằng CS này biết nó đang ở trong một đàng cừu. Ở nước ngoài thằng này chưa chắc đi ra khỏi sân này trên hai chân vì chính những người xung quanh sẽ đứng lên can thiệp .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xin lỗi ND 09:41, làm ơn viết đúng chính tả. Vô cãm khác vô cảm, công ký khác công lý... comment có hay mấy đi nữa mà sai nhiều lỗi chính tả thì chẳng ai muốn đọc. Xin được thứ lỗi ví đã không làm ND 09:41 hài lòng.

      Xóa
    2. Chào bạn đọc trên trang của bác Bồng.

      Xin quý bạn đọc vui lòng kiểm tra lỗi chính tả trước khi 'xuất bản' và làm ơn đừng viết hoa, viết tắt tùy tiện.

      Xin thưa thật, những comment có nhiều lỗi chính tả, viết hoa hoặc viết tắt tùy tiện gây khó chịu cho người đọc lắm, đôi khi còn gây phản tác dụng.

      Trân trọng.

      Xóa
    3. Ở Thái lan tôi thấy người dân họ rất thân thiện với cảnh sát,có việc gì rắc rối họ đều tìm tới CS, trẻ em qua đường,người lạ hỏi đường họ đều chỉ bảo rất tận tình . hình như ở cơ quan họ được dậy dỗ rất chu đáo, ngay trước cổng cảnh sát tôi đọc được câu khẩu hiệu ( đại ý ) : CÔNG AN LÀ BẠN DÂN !

      Xóa
  18. bon nay co duoc hoc hanh gi dau no la tay sai cua lu dau trau mat ngua ,chi biet phuc tung tuan lenh nguoi khac de kien mieng an thoi co biet phai ,trai gi dau.se co ngay chung se hanh ha ca nguoi than cua minh chi vi tuyet doi trung thanh voi lu ban nuoc.,,,,

    Trả lờiXóa
  19. Nếu tự an ủi, có lẽ cô này chính là vợ anh CSCĐ đó?

    Trả lờiXóa