Translate

Trang BVB1

Thứ Bảy, 16 tháng 1, 2016

Trung cộng hại phe CSVN thân Trung cộng

* VI ANH
Làm chánh trị mà ỷ mạnh, ỷ lớn là dễ hại mình và phe cánh mình. TC mới vừa giết sinh mạng chánh trị của Chủ tịch Quốc hội CSVN Nguyễn Sinh Hùng tay chân của TC trong Đảng, Nhà nước CSVN khi mời y sang Tàu, nghe Tập Cận Bình ban chiếu chỉ và đến trước bàn thờ Mao Trạch Đông Thái tổ của TC lễ bái.
Chưa chôn sinh mạng chánh trị của tên gia nô Hán Nguỵ này xong thì TC trấn áp, hù doạ đại hội Đảng CSVN vô tình giết hại phe đảng CSVN thân TC, những đảng viên CSVN mặt Việt, lòng Tàu qua ba chuyến bay từ Hải Nam TC bay đáp xuống phi trường mới làm ở bãi đá Chữ Thập thuộc quần đảo Trường sa của VN, và 46 chuyến bay bất hợp pháp vào vùng FIR Saigon, không thông báo cho không lưu VN, vi phạm trầm trọng luật và tổ chức vùng của Hàng Không Dân sự của thế giới, trước thềm đại hội Đảng CSVN lần thứ 12 khai diễn vào ngày 21 tới 28 tháng 1 năm 2016 này.
Nhà Nước CSVN hết chịu nổi nỗi nhục này do TC gây ra để áp lực Đảng Nhà Nước CSVN trước thềm đại hội Đảng. Chánh phủ nhanh chóng và mạnh dạn lên tiếng phản đối, xem đây là một hành động vi phạm chủ quyền của Việt Nam tại Trường Sa và vùng kiểm soát không lưu do quốc tế phân nhiệm cho VN. TC trả lời đổ dầu vào lửa, máy bay TQ bay trên lãnh hải, lãnh thổ, không phận của mình, là quyền bất khả tranh cãi.
Không phải TC bay thị uy ba ngày ba chuyến bay xuống đảo Thị Tứ mà TC còn bay lén, bay lậu vào không phận VN 46 lần từ ngày 1 đến 8 tháng 1. Cục trưởng Hàng không Lại Xuân Thanh cho biết, Trung Quốc đã thực hiện 46 chuyến bay vào vùng bay Saigon (FIR) mà không thông báo cho không lưu Việt Nam. Cục Hàng không xác định, các máy bay này đã vi phạm quy định của Tổ chức hàng không dân dụng quốc tế (ICAO) liên quan đến hoạt động bay như không nộp kế hoạch bay cho cơ sở cung cấp dịch vụ không lưu liên quan của Việt Nam và không thiết lập liên lạc thoại với Trung tâm kiểm soát đường dài SG. Ngày 7/1, Cục hàng không Việt Nam đã có văn thư khiếu tố máy bay TQ xâm nhập vùng FIR SAIGON cho Văn phòng ICAO ở khu vực Châu Á – Thái Bình Dương tại Bangkok và đề nghị ICAO có biện pháp giải quyết; coi như VN đã khiếu kiện TC.
Nhưng hậu quả chánh trị bất lợi nhứt mà TC đã gây ra cho phe CSVN thân TC phải lãnh đủ, là trong cuộc bầu bán trong đại hội Đảng CSVN thứ 12. Thay vì TC áp lực để giúp gà nhà của TC, áp lực này tạo thành phản tác dụng làm hại phe thân TC. Đại hội này là một cuộc tranh chấp ghê gớm chưa từng thấy suốt 12 đại hội của Đảng CSVN từ khi thành lập đến giờ. Phe bảo thủ nắm đuôi TC bị người Việt gọi là bọn Hán Nguỵ. Hành động của TC khơi lại tiền cừu hậu hận 1000 năm cai trị của Tàu trên quốc gia dân tộc VN. Chống đối của Nhà Nước VNCS khơi lại tinh thần bất khuất của người Việt, tạo thành nhiều thời kỳ độc lập vẻ vang của anh hùng dân tộc Việt, Ngô, Đinh, Lê, Lý, Trần, Lê, Nguyễn trong lịch sử VN. 71% dân chúng VN theo cơ quan thăm do quốc tế PEW muốn Nhà Nước xích lại gần Mỹ. Hai phe Đảng Quyền và Nhà Nước đấu đá nhau, ba hội nghị trung ương 12, 13, 14 rồi mà không chọn danh sách dự trù ứng cử tứ trụ triều đình, phải hội nghị 14 nhưng vẫn đang gấu ó, gài bẫy hại nhau. Ngay khi chọn được danh sách dự trù, đại hội Đảng cũng có thể tranh đấu chọn lựa vào biểu quyết tứ trụ triều đình khác đi, vì quyền đề cử, ứng cử, là quyền cốt lõi, truyền thống của đại hội đảng, chớ không phải của bộ chánh trị, hay ban bí thư.
Hai máy bay TQ đáp xuống sân bay trên bãi Chữ Thập
Trong lúc dầu sôi lửa bỏng giữa hai phe thân và chống TC, thì TC đổ dầu vào lửa qua việc cho máy bay xâm phạm hải phận, không phận VN. Phe năm Nhà Nước do TT Dũng ở hàng đầu phản ứng TC quyết liệt. Ngoại trưởng VN điện thoại thẳng cho Ngoại Trưởng Mỹ. Hai người cầm đầu ngành ngoại giao của hai nước Việt, Mỹ đồng ý là Việt Nam cũng như Hoa Kỳ cần phối hợp chặc chẽ hơn nhằm củng cố và nâng cao sự hợp tác giữa hai quốc gia có hiệu quả hơn. Ngoại trưởng John Kerry và ngoại trưởng Phạm Bình Minh cũng đồng ý rằng trong thời gian tới Hoa Kỳ và ASEAN cần hợp tác đẩy mạnh hơn nữa mối quan hệ này.
Quân đội VNCS thấy rõ TC là kẻ thù số 1. Nhật báo The Sydney Morning Herald, trích dẫn các giới chức thẩm quyền của VNCS, ngày 07/01/2016 loan tin là ít nhất 1 trong 6 tàu ngầm mua của Nga nói trên đã bắt đầu ra tuần tra tại các vùng biển tranh chấp ở Biển Đông. Việt Nam đã mua và đã nhận hàng 5 chiếc tàu lặn của Nga, chiếc thứ 6 Nga sẽ giao vào đầu năm 2016.
Quân đội đã bố trí quân phòng thủ rồi, hai chiến trường đã sẵn sàng. Một là miền thượng du Bắc Việt, CSVN đã có một Sư đoàn 308 sẵn sàng, là lực lượng tinh nhuệ được thành lập từ năm 1955, chuyên chiến tranh rừng núi, bảo vệ biên giới và các tỉnh giáp giới TC.
Còn ngoài biển, lực lượng Hải Quân của TC mạnh hơn của VN, thì một giới chức nói Hà Nội cũng đang xây dựng một lực lượng «ngăn chận từ xa» với 6 tàu ngầm hạng Kilo mua của Nga. «Ngăn chận từ xa» không cho TC tấn công VN từ ngoài biển vào, chớ không phải để VN giải toả các đảo bị TC lấn chiếm và quân sự hoá. Nhưng các chiến lược gia CSVN nói với chuyên gia Carl Thayer Học Viện Quốc Phòng Úc, nếu xung đột xảy ra, Việt Nam có thể nhắm vào các tàu thương mại chở container và tàu dầu mang cờ Trung Quốc. Mục tiêu không phải để đánh thắng lực lượng hùng mạnh của Trung Quốc mà gây ra những tổn thất và sự bất an tinh thần ảnh hưởng giá bảo hiểm cũng như tâm lý hoảng loạn.
Theo thẩm định của Viện Nghiên cứu Hòa bình Quốc tế Stockholm (SIPRI), trong thập niên qua, chi tiêu quân sự của Việt Nam vượt hơn các nước láng giềng Đông Nam Á. Ông Tim Huxley, chuyên gia về an ninh khu vực, làm việc tại văn phòng Singapore thuộc Viện Nghiên cứu Chiến lược Quốc tế, được Reuters trích dẫn, cũng nhìn nhận rằng: «Họ làm thế không phải chỉ để diễu binh quốc khánh, mà họ đang xây dựng khả năng quân sự thật sự».
Hành động này của TC tạo thành một phong trào chống đối của các nước không những ở Mỹ châu, Á châu mà ở Liên Âu nữa. Anh là nước không có tranh chấp biển đảo gì ở Biển Đông, im lặng lâu nay lên tiếng chống đối mọi vi phạm tự do hàng hải hàng không của TC. Những nước này e ngại TC sẽ lập vùng nhận dạng phòng không. Khi máy bay TC đáp an toàn trên phi đạo mới, ba đường bay cả thảy thì TC sẽ có phi cơ chiến đấu xuống làm thành căn cứ cho việc nhận dạng phòng không. Như vậy coi như TC đã kiểm soát con đường hàng hải huyết mạch qua Eo Biển Mã Lai, tới lui Á châu Thái bình dương.
Mỹ lâu nay không thừa nhận mọi tuyên bố chủ quyền của TC trên biển đảo ở Biển Đông và Mỹ nhứt mực sẽ cho máy bay và tàu biển đi đến bất cứ nơi nào luật pháp quốc tế cho phép. Chánh quyền Mỹ tuyên bố việc Trung Quốc 'bay thử nghiệm' để kiểm tra đường băng này là “làm tăng căng thẳng và đe dọa sự ổn định trong khu vực”.
Chủ tịch Hạ Viện Mỹ Paul Ryan hôm 07/01/2016 chỉ trích chính quyền Tổng thống Barack Obama về những đề nghị mà ông cho là sẽ làm giảm hạm đội của Hoa Kỳ xuống bằng với mức trước Thế chiến thứ nhất.
Còn Chủ Tịch Uỷ Ban Quân Vụ Thượng Viện, một cựu ứng cử viên tổng thống của đảng Cộng hoà là TNS John McCain chỉ trích TT Obama đã lơ là, thiếu quyết đoán không cho tuần tra hồi tháng 12 nên TC mới lấn lướt, như vậy.
Nhật Bản, Philippines góp lời với Việt Nam đã lên tiếng phản đối Trung Quốc 'bay thử nghiệm' tại hòn đảo tranh chấp.
Ấn Độ thì hành động kết hợp liên minh bảo vệ biển đảo, bỏ ra 23 triệu mỹ kim cho chương trình xây dựng trạm vệ tinh ở Saigon để theo dõi tình hình Biển Đông.
 VA/Vietbao/TTHN
-----------

10 nhận xét:

  1. Quay đi quay lại mấy khuôn mặt "béo tốt" này thôi à?
    Mấy vị dân chủ cố đấu tranh để bớt bất công, như bác đại tá đây, ông Nguyễn Quang A,... sao không được đưa lên cổ vũ?
    Chúng ta càng ngày càng lạc lối trong khu rừng âm u... Chưa thấy ánh sáng cuối đường hầm...
    Tôi ủng hộ đại tá BVB! Người chắc chắn không muốn vừa ăn cắp của công, vừa nói những lời hoa mỹ mị dân.

    Trả lờiXóa
    Trả lời

    1. Không họ giỏi vì có đội ngũ bác học nguyên tử không thể học mót được Thầy Tàu Khựa như MÈO giấu phâ...n và phương Tây coi như côn đồ mà như thế là giỏi thật đấy ... Chúng nhờ vào bom khinh khí thương lượng với phương Tây và ngay cả với Lão Tập ... Chúng ở sát nách TÀU mà TÀU chẳng óp ép gì cái cậu Thái tử Đỏ KIM ỦN ỈN .... Thái tử Đỏ Nước VỆ ăn phân bọn Vua con Giời nước Tề đến thấy mà nhục lây cho bọn chúng !!!

      http://3.bp.blogspot.com/-wyI_IirJQKg/VpVFLtIRnoI/AAAAAAAB8Hk/pMk3th4Mk1E/s1600/KimJongUn-XiJinping-Danlambao.jpg

      Bọn Bắc Hàn tuy độc tài man rợ nhưng chúng cũng đã TỰ chế bom Bom nhiệt hạch hay bom H, mạnh hơn bom nguyên tử nhiều lần và cũng ít chất thải phóng xạ hơn.

      Bọn Bắc Hàn dù sao cũng tự trị độc lập tên Kim Ủn Ỉn đã giết tàn bạo dượng của hắn là Tướng từng cố vấn cho y chỉ vì nghi THÂN TÀU vứt vào chuồng cho chó sói ăn thịt sau khi bắt ngay giữa buổi họp và Kim Ủn Ỉn đau có nghe Tàu đâu có thần phục Tập Cận Bình!

      Dù sao Kim Ủn Ỉn có chí khí không thần phục thằng Tàu... thằng nào thòi bưng bô cho khựa y giết ngay và đội ngũ khoa học bắc hàn còn làm ra bom khinh khí....

      ĐÁNH RẮM bằng phóng xạ nguyên tử hạt nhân hạt lựu như cái cậu Thái tử Đỏ KIM ỦN ỈN ....ĐÁNG NỂ SỢ

      Còn bọn Thái tử Đỏ Nước VỆ ăn phân bọn Vua con Giời nước Tề đến thấy mà nhục lây cho bọn chúng !!!
      Chúng nghe thằng ĐẠI HÁN nằm vùng HOÀNG TRUNG HẢI nhập siêu cả PHÂN BÓN KHỰA đến 35.000.000.000 đô Na thì NGU không gì bằng




      http://3.bp.blogspot.com/-wyI_IirJQKg/VpVFLtIRnoI/AAAAAAAB8Hk/pMk3th4Mk1E/s1600/KimJongUn-XiJinping-Danlambao.jpg

      Bọn vịt cộng đã kéo Đất Nước đến tận cùng tụt hậu dù chiếm được Miền Nam mà Lý Quang Diệu hằng mơ ước

      Nhưng cũng 1 phần không nhỏ dân Việt ta hôm nay trong tâm thức lương tri lương tâm có nhiều sa đọa... thật đau lòng quý vị cứ ném đá tôi cũng chịu... hãy xem đại hàn đâu rồi bag nay Đại Việt thuở đánh tan 3 lần mông cổ?

      Nhìn qua Hàn Quốc

      Nam Hàn với cha con nhà Phác Chánh Hy đã đưa Nam Hàn vào trong Top 10 cường quốc hiện nay trên thế giới

      Bọn Bắc Hàn tuy độc tài man rợ nhưng chúng cũng đã TỰ chế bom Bom nhiệt hạch hay bom H, mạnh hơn bom nguyên tử nhiều lần và cũng ít chất thải phóng xạ hơn.

      Bọn Bắc Hàn dù sao cũng tự trị độc lập tên Kim Ủn Ỉn đã giết tàn bạo dượng của hắn là Tướng từng cố vấn cho y chỉ vì nghi THÂN TÀU vứt vào chuồng cho chó sói ăn thịt sau khi bắt ngay giữa buổi họp và Kim Ủn Ỉn đau có nghe Tàu đâu có thần phục Tập Cận Bình!

      Dù sao Kim Ủn Ỉn có chí khí không thần phục thằng Tàu... thằng nào thòi bưng bô cho khựa y giết ngay và đội ngũ khoa học bắc hàn còn làm ra bom khinh khí.... vịt cộng thì là con số không to tướng!

      Còn Hà L..ội bọn hại dân bán nước đang nghênh ngang đi sứ cầu phong như Trọng lú Hùng hói

      http://4.bp.blogspot.com/-d1Zb1Xpg5kc/VpPAeCqi3UI/AAAAAAAA0rc/j5fXA29DZQU/s1600/dc.jpg

      Đúng là bọn ăn mặc thì đẹp ...chúng nhuộm tóc cho trẻ ....để dụ gái gú chân dài như Lý Nhã Kỳ ...thế thôi ngay so với thằng khùng KIM ỦN ỈN chúng vẫn thua thằng khùng này thật xa !!!!

      https://nhungthangnhamhiem.files.wordpress.com/2014/02/cd897-ly-nha-ky-truong-tan-sang.jpg

      Đúng là bọn ăn mặc thì đẹp ...chúng nhuộm tóc cho trẻ ....để dụ gái gú chân dài như Lý Nhã Kỳ ...thế thôi ngay so với thằng khùng KIM ỦN ỈN chúng vẫn thua thằng khùng này thật xa !!!!

      https://nhungthangnhamhiem.files.wordpress.com/2014/02/57854-ly-nha-ky-nguyen-xuan-phuc.jpg


      https://www.youtube.com/watch?v=K3omtS0fKXI


      Chủ tẹt TƯ SÂU Trương Tấn Sang và

      TÂN TỂ TƯỚNG hạm tham nhũng NGUYỄN VÔ PHÚC

      tự hào bên người đẹp Lý Nhã Kỳ


      Xóa
  2. Dân lương thiệnlúc 09:46 16 tháng 1, 2016

    Đúng là Trung cộng đã hại bọn theo Trung Cộng và đã đẩy người Việt Nam yêu nước xích lại gần với thế giới Phương Tây và cộng đồng quốc tế hơn, đồng thời khuyến khích 1500 con người sẽ dự Đại hội 12 của ĐCS phản ứng với trò với trò hề đã diễn ra trong hội nghị TW 14 để lật lại thế thắng lớn của ông 3D hơn.
    Trời có mắt

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. "Chúa chỉ giúp khi ngươi tự đứng lên!" (Tân Ước)

      Xóa
  3. =====>BÀI HỌC<====
    TRANH CHẤP BIÊN GIỚI giữa TRUNG CỌNG và BẮC HÀN
    Trần Trung Đạo

    Ngoài VIỆT NAM, TRUNG CỌNG chia sẻ biên giới với 13 quốc gia khác gồm , Pakistan, Afghanistan, Tajikistan, Kyrgyzstan, Kazakhstan, Mongolia, Bhutan, Nepal, Miến Điện, Nga, Lào và BẮC HÀN.

    Nếu chỉ nhìn sự phụ thuộc kinh tế của Bắc Hàn vào Trung Cộng, người ta dễ dàng đi đến kết luận Trung Cộng muốn gì được nấy, muốn đóng cọc chỗ nào đóng, muốn vẽ biên giới đâu thì vẽ, cần gì phải đưa ra bàn hội nghị, mà có đưa ra cũng chỉ là hình thức dàn cảnh ngoại giao. Không. Bắc Hàn tự cô lập khỏi thế giới văn minh, trong nhiều năm đã lệ thuộc vào Trung Cộng từng chén cơm manh áo,
    ===>NHƯNG họ nhất định KHỘNG NHƯỢNG cho Trung Cộng một TẤC ĐẤT nào qua các hội nghị về đường biên giới giữa hai nước.

    ĐỌC THÊM mời vào dưới đây

    http://danlambaovn.blogspot.com/2016/01/bai-hoc-tranh-chap-bien-gioi-giua-trung.html


    Trả lờiXóa
  4. Hịch Bầy Sâu (Rất xin lỗi Đức Thánh Trần): "...Ta thường tới bữa ăn no, nửa đêm ngủ kỹ, ruột gan xơ cứng, nước dãi đầm đìa, chỉ mong sao được chạm mặt bắt tay họ Tập, dẫu cho trăm thân này ghim 16 chữ, ngàn xác kia gói trong tứ hảo, ta cũng cam lòng。。。”

    Trả lờiXóa

  5. Bọn vịt cộng đã kéo Đất Nước đến tận cùng tụt hậu dù chiếm được Miền Nam mà Lý Quang Diệu hằng mơ ước

    Nhưng cũng 1 PHẦN KHÔNG NHỎ dân Việt ta hôm nay trong Tâm thức Lương tri Lương tâm CÓ NHIỀU SA ĐỌA ...Thật đau lòng quý vị cứ ném đá tôi cũng chịu ... Hãy xem ĐẠI HÀN đâu rồi Bag nay ĐẠI VIỆT thuở đánh tan 3 lần MÔNG CỔ ? ??????????????

    Nhìn qua Hàn Quốc

    NAM HÀN với cha con nhà Phác Chánh Hy đã đưa Nam Hàn vào trong TOP 10 cường quốc hiện nay trên thế giới

    Bọn Bắc Hàn tuy độc tài man rợ nhưng chúng cũng đã TỰ chế bom Bom nhiệt hạch hay bom H, mạnh hơn bom nguyên tử nhiều lần và cũng ít chất thải phóng xạ hơn.

    Bọn Bắc Hàn dù sao cũng tự trị độc lập tên Kim Ủn Ỉn đã giết tàn bạo dượng của hắn là Tướng từng cố vấn cho y chỉ vì nghi THÂN TÀU vứt vào chuồng cho chó sói ăn thịt sau khi bắt ngay giữa buổi họp và Kim Ủn Ỉn đau có nghe Tàu đâu có thần phục TẬP CẬN BÌNH !!!

    Dù sao Kim Ủn Ỉn có chí khí KHÔNG THẦN PHỤC thằng TÀU ...thằng nào thòi bưng bô cho KHỰA y giết ngay và đội ngũ khoa học Bắc Hàn còn làm ra BOM KHINH KHÍ .... vịt cộng thì là CON SỐ KHÔNG TO TƯỚNG! Ngô Bảo Trâu chỉ tán phét phọt phẹt .... BỔ ĐỀ Toán vó NỘI HÀM TOÁN HỌC CAO liên quan đến làm sao KÉO 2 Nền Toán để giải quyết vấn đè NHƯ VIỆC 2 MIỀN NAM-BẮC kết hợp lực HÒA GIẢI làm 1 ...với Trí thông minh Giải FIELD của NBC và NHÂN CÁCH cao không nhận quà căn hộ sang tiền thuế của Dân và không qujy lụy trước Bạo quyền NGÔ BẢO CHÂU đã trở thành BIỂU TƯỢNG TRÍ THỨC LỚN tài đức hàn gắn Giới trí thức TRONG và Ngoài Nước , NAM-BẮC-TRUNG và nhất là giới trí thức Miền Nam miền Bắc trước 1975 ... Nhưng tiếc là NBC đã nhìn gần vì quyền lợi cá nhân và vinh thân phì gia hóa hỏng !!!

    Còn Hà L..ội bọn hại DÂN bán NƯỚC đang nghênh ngang đi sứ cầu phong như Trọng LÚ Hùng HÓI

    Bình Nhưỡng thử bom 'làm TQ bất ngờ'

    Vụ thử bom của chính quyền ông Kim Jong-un gây bất ngờ trên trường quốc tế

    Trung Quốc tuyên bố mạnh mẽ phản đối việc Bắc Hàn tiến hành một vụ thử hạt nhân mới.

    Phát ngôn nhân Bộ Ngoại giao Trung Quốc Hoa Xuân Oánh nói trong cuộc họp báo ngày hôm nay: "Bắc Hàn đã tiến hành một vụ thử hạt nhân mới bất chấp sự phản đối rộng khắp của cộng đồng quốc tế. Chính phủ Trung Quốc mạnh mẽ phản đối hành động này."

    "Quan điểm của Trung Quốc là thúc đẩy việc phi hạt nhân hóa Bán đảo Triều Tiên, chặn việc phổ biến vũ khí hạt nhân và duy trì hòa bình, ổn định ở vùng Đông Bắc Á. Chúng tôi mạnh mẽ thúc giục Bắc Hàn tuân thủ các cam kết của họ và chấm dứt việc có bất kỳ hành động nào khiến tình hình trở nên xấu đi."

    Trước đó, cựu đại sứ Anh tại Bình Nhưỡng Hàn nói "Trung Quốc bị bất ngờ trước vụ thử bom nhiệt hạch của Bắc Triều Tiên".

    Văn bản có chữ ký của ông Kim Jong-un, theo truyền hình Bắc Hàn



    Bom nhiệt hạch hay bom H, mạnh hơn bom nguyên tử nhiều lần và cũng ít chất thải phóng xạ hơn.



    Trả lờiXóa
  6. Nói về Trung quốc của bài này,
    Bài viết nói đúng nhưng thừa,Trung quốc ngu có dòng rồi,thằng nào lai cũng ngu cả.May đấy,Chúng nó mà khôn thì còn đâu là dân Việt Nam cả ngìn năm nay,đồng hoá hết rồi.Và nói thật,không có Việt Nam nai lưng ra đánh đấm với Trung quốc cả ngìn năm trước,thì nay cũng chả còn cộng đồng ASEAN,hoá Tàu hay Tàu hoá cả rồi.
    Phe thân Trung quốc là đúng,nhưng vài ba nhóm thôi,chả ăn thua gì,Họ xấu ở chỗ là HỌ bảo phe Việt Cộng Miền Nam thân Mỹ chỉ nhằm giành ghế nhận phong bì khi ra xin giấy tờ có chữ kí đóng dấu,người miền Nam hay có trò chiêu này cho gọn để đi về sớm.
    Nói thật,Trung Mỹ gì cũng dốt cả,nên đám Việt Cộng mình thích chơi cả 2,chủ yếu để bán cá và lúa gạo cà phê cao su...
    Vì sao nói nước to đùng lại dốt,vì làm bạn với nhau mà cứ xách súng ra thò thọc,đưa máy bay ra nhữ mũi tên đồng,nếu lỡ tay cho tàu thì chìm,máy bay thì rụng lại la toán lên.
    Nói vui chuyện cũ,để giành á hậu về sức mạnh quân sự,mà dám nướng thanh niên của mình gần 10 vạn,rồi phủi tay.Nay thì đem mấy đứa nhỏ hành xác ngoài Biển Đông làm cho chúng mất sạch tương lai.
    Bỏ ra hơn 10 tỷ USD làm sân bay,xây lô cốt ngoài biển đó,cho nên chỉ khoản 10 ngày Trung quốc mất toi vài trăm tỷ USD,sẽ mất vài ngìn tỷ nữa...Nói chung chì chài đều mất mà không thể gượng dậy được.
    Hãy ngồi chờ xem,lại có ngày năn nỉ Việt Nam ra nhận bàn giao hoặc bán lại công trình với giá chỉ một đô - la.
    Thời đại ngày nay,chỉ quẹt và ENTER là tiêu tùng ngay tức khắc cả cái đất nước chỉ vì cơn giận của đối phương,vậy mà đi xâm lược và giành ghế thì sao không ngu được.
    Mặt dầy,bụng phệ,mắt lờ đờ đã là ngu tự tạo rồi.
    Xin gởi nhắn tin này,
    Công Sơn.

    Trả lờiXóa
  7. Công Sơn nói đúng đấy. Trung Quốc đầu tư xây đảo nhân tạo ngoài biển đông giống Liên Xô cũ đầu tư sản xuất tàu Vũ trụ để chinh phục Không gian...Cuối cùng chẳng giải quyết được gì ...Tốn bao nhiêu tiền của làm khánh kiệt đất nước rồi sau nữa là giải tán Liên Bang Xô Viết và giải tán luôn cái CNXH, Tan rã luôn cái đảng CS Liên Xô.
    Cứ để TQ chạy đua vũ trang với Mỹ xem anh nào đứt hơi trước.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có tàu Vũ trụ mới có hệ thống GPS đấy! Ông và CS nói cái gì vậy?

      Hệ thống Định vị Toàn cầu (Global Positioning System - GPS) là hệ thống xác định vị trí dựa trên vị trí của các vệ tinh nhân tạo, do Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ thiết kế, xây dựng, vận hành và quản lý. Trong cùng một thời điểm, tọa độ của một điểm trên mặt đất sẽ được xác định nếu xác định được khoảng cách từ điểm đó đến ít nhất ba vệ tinh.
      Tuy được quản lý bởi Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ, chính phủ Hoa Kỳ cho phép mọi người trên thế giới sử dụng một số chức năng của GPS miễn phí, bất kể quốc tịch nào.
      Các nước trong Liên minh châu Âu cũng đã xây dựng Hệ thống định vị Galileo, có tính năng giống như GPS của Hoa Kỳ, hoạt động từ năm 2014.

      Xóa