Translate

Trang BVB1

Thứ Sáu, 15 tháng 1, 2016

Phát biểu vanh vách như đọc sách

"Một cán bộ biến chất vào Trung ương 
có thể làm đảo lộn cả đất nước"
PGS.TS Nguyễn Trọng Phúc: "Để lọt một cán bộ biến chất vào Trung ương sẽ rất nguy hiểm. Họ có thể làm đảo lộn đất nước".
Chuẩn bị nhân sự cho Ban chấp hành Trung ương khóa XII, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng nhấn mạnh: Kiên quyết không để lọt vào Ban Chấp hành Trung ương những người có một trong các khuyết điểm, như: Bản lĩnh chính trị không vững vàng, không kiên định đường lối, quan điểm của Đảng, có biểu hiện cơ hội chính trị, nói và làm trái Cương lĩnh, đường lối, nguyên tắc của Đảng; tham vọng quyền lực, xu nịnh, chạy chọt, vận động cá nhân, tư tưởng cục bộ, phe cánh, lợi ích nhóm... Nhiều cán bộ, đảng viên đồng tình với quan điểm này và kỳ vọng sẽ chọn được những người xứng đáng vào Ban Chấp hành Trung ương khóa mới để đảm trách việc lãnh đạo đất nước trong bối cảnh hội nhập ngày càng sâu rộng
Tham gia giảng dạy 6 lớp dự nguồn cán bộ cao cấp, Phó Giáo sư, Tiến sỹ Nguyễn Trọng Phúc, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh cho rằng: cán bộ và nhân dân rất đồng tình với những tiêu chuẩn này, những tiêu chuẩn rất cần thiết đối với cán bộ lãnh đạo trong Ban chấp hành trung ương Đảng, Bộ Chính trị và Ban Bí thư. Khi có bản lĩnh chính trị, người lãnh đạo sẽ nâng cao trình độ, trí tuệ và lý luận.
Ông Nguyễn Trọng Phúc
Phó Giáo sư, Tiến sỹ Nguyễn Trọng Phúc nhận định: “Để lọt một cán bộ mắc khuyết điểm vào BCH Trung ương sẽ rất nguy hiểm. Họ có thể có thể làm đảo lộn đất nước, tham vọng quyền lực, lợi ích nhóm. Tôi tin với cách làm như thế này khó có thể lọt vào trung ương. Trong xây dựng Đảng là then chốt, thì then chốt nhất của xây dựng Đảng là công tác cán bộ. Kỳ này nếu chọn được đội ngũ cán bộ tốt thì đất nước phát triển. Nếu chọn không được cán bộ đúng yêu cầu của công cuộc đổi mới thì làm không trọn ý của Bác Hồ đó là “cán bộ là cái gốc của công việc”.
Ông Lù Văn Que
Trước những ý kiến cho rằng, hiện nay chưa chỉ rõ được một bộ phận không nhỏ cán bộ đảng viên thoái hóa biến chất; chưa ngăn chặn, đẩy lùi được tham nhũng, lãng phí… ông Lù Văn Que, nguyên Phó Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc cho rằng, để làm được việc này, mỗi cán bộ đảng viên phải tiếp tục và kiên quyết thực hiện Nghị quyết TW 4 về xây dựng đảng. Tự chỉnh đốn mình là việc làm có ý nghĩa quyết định. Song, Đảng cũng cần quy định cụ thể về việc chịu sự giám sát của nhân dân, dựa vào nhân dân để xây dựng Đảng.
“Muốn chống tham nhũng, lãng phí phải dựa vào dân. Đồng thời kiểm soát được quyền lực của dân giao cho Đảng, giao cho người có trách nhiệm. Đảng phát động toàn Đảng, toàn dân học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh là đúng và trúng; nhưng dân mong “đảng viên đi trước, làng nước theo sau”, khắc phục được bệnh dân chủ hình thức, dân chủ cực đoan, “nói không đi đôi với làm”. Ngay tại Đại hội XII của Đảng phải dân chủ bầu được các Ủy viên Trung ương Đảng có đủ tiêu chuẩn; kiên quyết không để lọt vào Ban chấp hành Trung ương Đảng những người vi phạm khuyết điểm như kết luận của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Hội nghị 11”, ông Que nhấn mạnh.
Ông Nguyễn Viết Chức
Ông Nguyễn Viết Chức, nguyên Phó Chủ nhiệm Ủy ban văn hóa, giáo dục, thanh niên, thiếu niên và nhi đồng của Quốc hội cho rằng, trong đánh giá của nhân dân, những ủy viên Ban chấp hành Trung ương là những con người tuyệt vời, đại diện cho dân, cho nước. Do đó theo ông Nguyễn Viết Chức: “Dứt khoát không chọn những người dù chỉ có chút gợn nhỏ, người không có tỳ vết mới xứng đáng. Bởi vì Trung ương là những người xuất sắc nhất, những người tuyệt vời nhất của một Đảng tiên phong nhất của đất nước, dân tộc này. Không những chọn những người không tỳ vết mà phải là những người trong sáng nhất, phải là người có tâm nhất, có tài nhất, có đức nhất. Bởi vì Đảng ta chỉ có lợi ích duy nhất là lợi ích của nhân dân. Ngày xưa yêu cầu là quên mình không tiếc xương máu nhưng bây giờ thậm chí phải quên lợi ích cuả mình, đặt lợi ích của nhân dân lên trước”. 
Lựa chọn được các đồng chí Ủy viên Trung ương gương mẫu, có tinh thần trách nhiệm cao, thật sự công tâm, khách quan, trong sáng, chấp hành nghiêm các nguyên tắc tổ chức, quy chế, quy định của Đảng, đặt sự nghiệp chung của Đảng, của dân tộc lên trên hết, trước hết. Kiên quyết chống các biểu hiện cơ hội, tham vọng quyền lực, vận động cục bộ, phe cánh, lợi ích nhóm… Đó cũng chính là kỳ vọng lớn lao của cán bộ, đảng viên và nhân dân trước thềm Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII. 
(Báo Lao Động-LĐO)
------------ 

42 nhận xét:

  1. He...he...cái đầu đề rất 'gợi':
    - Phát biểu vanh vách như đọc sách
    Nói như vẹt cho oai cho oách
    Sáng chiều ô cắp nách
    Tiền vơ nặng túi xách
    Nghe thêm tức anh ách
    'Lý luận suông', nghỉ quách!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Các ông lãnh đạo đến tuổi nghỉ hưu thì về đi
      Hay những ông có tỳ vết bị kỷ luật cũng về đi
      Ông nào tham nhũng bị khui ra cũng. Về đi
      Ông nào năng lực yếu kém Cũng. Về đi
      Ông nào lú lẫn quá hay bị đưa nhiều tài sản về đi

      Chúng tôi là dan nhờ có Thoòng tin mạng tôi biết hết rồi
      Đừng tham quyền cố vị ở lại vơ vét dân chửi cho tôi thấy quá nhục
      Bán cả biển đảo đất liền mà vơ cho đẫy

      Xóa
    2. Những con chim vẹt
      Tư tưởng lãng xẹt
      Làm như con cẹt

      Xóa
  2. 'Vẹt Cộng' cha nào hót chẳng hay, nhưng chỉ lý thuyết suông, sách vở rất giỏi, khua môi múa mép rất tài, nói thì hay lắm, khẩu hiệu, hô hào, đạo đức giả, còn cha nào chẳng tham nhũng, "kỷ luật hết lấy ai mà làm việc ( Sinh Hùng), "Tiêu cực tham nhũng nhìn ở đâu cũng thấy, sờ vào đâu cũng có" (Phú Trọng), "Không chỉ một vài con sâu mà cả nhiều bầy sâu" (Tấn Sang)...
    > Đừng nghe CS nói, hãy xem CS làm!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dung la Lu mi Dan Mo Ban Ngay. Xin Hoi Cac Ong Ba TU .Noi Vay Hien nay Tim Dau ra nhung DV theo Tieu Chuan Nhu Ong TRONG Lu noi Hay La do Lu Qua Noi Xam .Luc nay Nguy ngap xa Hoi Vay ma Con Ngu ME.Khon nan cho DAN

      Xóa
  3. Khương Hoạt Thảolúc 17:25 15 tháng 1, 2016

    Có một nhà 'lý loạn Mác-Lê' làm TBT đã hoảng quá rồi, nay cứ nghe đến Tiến sỹ..., Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh là biết ngay những mớ, tệp, tập ní nuận cùn cũ rích, "Học thuộc mấy câu đường lối, dù biết là nói dối vẫn múa tối ngày". Ớn!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Các nhà lý luận dạo này được dịp khoe kiến thức trên mặt báo rất nhiều.Báo Quân đội nhân dân 15-1-2016 trên mục "chống diễn biến hòa bình"có bài phỏng vấn 1 số ông.Hoàng chí Bảo,ủy viên hội đồng lý luận trung ương "nổ" thế này:chúng ta cần phải biết rõ,chủ động phản bác lại,lấy cái tích cực,đúng đắn,chính đáng chống lại cái tiêu cực,xuyên tạc,giả dối.lấy sự quang minh chính đại,dĩ công vi thượng,đặt việc dân việc nước lên hàng đầu như lời Bác dạy để đẩy lùi cái xấu..chính sự đoàn kết,đồng thuận giữa nhân dân với đảng là yếu tố quyết định.Đảng vì dân mà tồn tại,dân tin đảng,bảo vệ đảng chính là bảo vệ cuộc sống của chính mình...Mỗi người dân đều có trách nhiệm và nghĩa vụ xây dựng đảng,bảo vệ đảng,chế độ.
      Còn đây là miệng lưỡi của Đặng mạnh Trung,trưởng ban tuyên giáo tỉnh ủy Đồng nai:chúng lợi dụng việc lấy ý kiến góp ý vào dự thảo báo cáo chính trị trình đại hội 12 để gửi những cái gọi là kiến nghị nhưng thực chất là xuyên tạc sự thật,mưu đồ cá nhân hòng làm giảm lòng tin giữa đảng với dân...cần xử lý nghiêm những trường hợp lợi dụng dân chủ,tự do ngôn luận để phát tán tài liệu,moi móc cá nhân...phát huy vai trò của báo chí và đội ngũ báo cáo viên trong việc tuyên truyền củng cố lòng tin ở nhân dân,kịp thời định hướng tư tưởng dư luận trong xã hội.
      Ýkiên thứ 3 của nguyên trưởng ban tuyên giáo tỉnh ủy Điện biên:đấu tranh phản bác các thông tin,quan điểm sai trái.mỗi đảng viên là một tuyên truyền viên của đảng,là người trực tiếp truyền đạt cho gia đình và quần chúng nhân dân nơi cư trú,làm rõ tính chất nguy hiểm của thông tin sai trái,từ đó định hướng dư luận theo hướng tích cực.phát huy vai trò đoàn thể,tuyên truyền hội viên không tham gia hội nhóm bất hợp pháp trên mạng.cơ quan quản lý tăng cường quản lý việc đăng tải thông tin trên mạng xã hội,kiên quyết xử lý các trang mạng truyền bá quan điểm chống đảng và nhà nước...
      Báo này trên chuyên mục:làm thất bại chiến lược diễn biến hòa bình liên tục có bài dạng vừa nêu như ngày 11-1 có bài:đảng CS VN được nhân dân tin tưởng trao quyền lãnh đạo của Nguyễn văn Cần.
      Phải nói là các đồng chí học trường nào đào tạo ra mà nói dân chúng tôi nghe mát lòng mát dạ thật.Sướng quá,ta được tôn trọng yêu quý như thế mà không biết điều,cho nên đảng có đi ô tô thì ta đi xe đạp đỡ tốn xăng,ngồi cùng mâm có vài miếng thịt ta cứ nhường lãnh đạo ăn ,ta ăn rau cho an toàn,ở nhà nhỏ khỏi phải leo tầng,quét tước mệt người.

      Xóa
    2. Sao tôi cứ nhìn những cha "GS-TS" này là mắc nôn ngay !
      Vai u, thịt bắp, mồ hôi dầu như thế nầy thì là dân cày chứ tiến sĩ cái con khỉ gì.

      Xóa
    3. Hoan hô nặc danh 00:32 Ngày 16 tháng 01 năm 2016. Phát ngôn chuẩn không cần chỉnh!

      Xóa
  4. - Cái quan trọng nhất là làm sao để phát hiện ra các đ/c này? để bác cả Trọng kiên quyết không để lọt vào Ban Chấp hành Trung ương những người có một trong các khuyết điểm, như: Bản lĩnh chính trị không vững vàng, không kiên định đường lối, quan điểm của Đảng, có biểu hiện cơ hội chính trị, nói và làm trái Cương lĩnh, đường lối, nguyên tắc của Đảng; tham vọng quyền lực, xu nịnh, chạy chọt, vận động cá nhân, tư tưởng cục bộ, phe cánh, lợi ích nhóm...
    Nói thì hay nhưng "cày thì dở"

    Trả lờiXóa
  5. Kỳ này nếu chọn được đội ngũ cán bộ tốt thì đất nước phát triển. Nếu chọn không được cán bộ đúng yêu cầu của công cuộc đổi mới thì làm không trọn ý của Bác Hồ đó là “cán bộ là cái gốc của công việc”
    Ông Phúc nên nhớ tất cả các bí thư tỉnh uỷ, các Bộ trưởng và 1 số thứ trưởng cùng các Trưởng Ban, đương nhiên được cơ cấu vào Uỷ viên Trung ương rồi nhé, các ông này là ông trời con "vua 1 vùng" phải nói với ông rằng Chúa tham nhũng một vùng là chính các vị này đấy.PGS.TS Nguyễn Trọng Phúc khả kính ạ...Ông đang đi trên mây à?

    Trả lờiXóa
  6. Thằng chó nào lên hay xuống cũng thế thôi
    Xuống nó ăn mười đời khong hết của
    Lên vơ thêm ít nữa xây to mả cha nó
    Chỉ có ông nhan dân ,là thua thôi
    Con đi lính thì chết,hay kéo cái thân tàn về
    Có sào ruộng thi thi nhau cướp
    Cướp không được mang quân đội công an xuống
    Mang chó nghiệp vụ và vũ khí xuống đàn áp
    Quá khốn nạn,bọn này tống cổ về hết
    Đưa toàn người mới lên xem có khác tý nào khong
    Hay cứ để trung quốc nó vào khéo lại hay
    Vì tập cận bình nó dẹp bọn tham nhũng tới bến luôn

    Trả lờiXóa
  7. Khiếp ! Đúng là các ông hót như vẹt cả lượt , những lý kuận kiểu này ai chẳng nói được , nhưng nhìn vào hiện tình đất nước thì nó chẳng hề như các ông lý luận . Vì sao công tác chống tham nhũng không hiệu quả ? đây là lý luận riêng của cá nhân tôi : Không thể chống được tham nhũng , vì CHỐNG thì đảng ĐỔ !

    Trả lờiXóa
  8. Để lọt một cán bộ bất tài, bảo thủ, chỉ có mớ lý luận suông vảo trung ương, thậm chí để ông ta "ghế trên ngồi tót sỗ sàng" thì hậu quả cho Đất nước cũng chẳng khác gì "cán bộ biến chất", thậm chí còn tồi tệ hơn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. May Con VET Lu. Den Gio Nay The Ki 21 .Ma Bon Khon con Xem Dan nhu Tre con An noi ko ra gi ma cu Tuong La Khon ngoan .Da phan Dan Chung Ho Xem te Hon Cut .Ma chung ko biet

      Xóa
  9. Các vị này về hưu rồi mà nói và phát biểu bừa bãi thôi các bạn ạ !
    Lợi ích nhóm và cục bộ chia rẽ là có thật và từ lâu lắm rồi,
    Vào trung ương đều hơn 20 tuổi đảng,qua bao lớp kiểm tra,và bên cạnh có cả bộ máy làm việc dữ dội...Vậy phá là phá cách nào,xin các vị chỉ cho.
    UVBCT và UVTW to cỡ nào để phá,để lũng đoạn đảng được.
    Từ hội nghị thứ 13 đã gây loạn rồi,nhưng liệu phá có nỗi không là một chuyện.
    Trước đây để phá,thường cho người xúi bà cả đánh ghen làm cho loạn gia đình và mất uy tín người ta.Bà bế cỡi sóng về Nam chiến dấu.Đó là hành vi xấu xa nhất xưa nay.Khó khăn cũng qua đi,tổn thất hơi nhiều.
    Khi miền tin bị mất thì các địa phương tự lực,chủ động.Mỗi tỉnh là như một sứ quân được nối với nhau qua dãy Trường Sơn hùng vĩ,nay nối với nhau thêm con đường số 1...
    Thứ lí luận vẹt và ba phải chớ nên đem ra khoe nữa vì không chỗ chứa rồi.
    Hãy nghê đối phương nói và xem đối phương ôm của bỏ chạy mà ngẫm lại mình.
    Cái túi của chính cục bộ là rỗng,khi cục bộ là nó cắt không có xu nào là chỉ đi xin.
    Đừng đùa với phong trào cách mạng,bao nhiêu kẻ không có chỗ dung thân vì trò đùa này.
    TBT chỉ là biểu tượng mà thôi,thực tế không phát biểu được nếu không có người soạn sẵn mà còn nhắc tuồng.Ngồi ký còn chưa xong đó mà các cụ nói bừa ơi ?
    Tiến sĩ giấy,tiến sĩ hữu nghị có ra gì đâu mà khoe,làm bùa.
    CS

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không chỉ riêng các vị về hưu mới phát biểu như vậy , Công Sơn vào Báo Tiền Phong đọc trả lời phỏng vấn của ông Nguyễn Thế Kỷ , ông phủ nhận tất cả những gì các trang mạng viết về đại hội ĐCSVN , rằng nội tình của đảng hoàn toàn . . . ổn định , tinh thần đoàn kết nội bộ cao , không hề có chuyện tham nhũng , đấu đá , tranh giành quyền lực , ngay cả về nhân sự cho đại hội cũng không có vấn đề chi , v.v và v.v... chắc Công Sơn biết ông Kỷ là ai , hãy đối thoại trực tiếp với ông ấy , mà coi chừng , dân tuyên giáo đó , GĐ trung tâm điều hành báo chí ĐHĐCSVN 12 chớ bộ giỡn !

      Xóa
  10. Tôi ở nhà quê, mỗi lần có việc ra Hà Nội, khi bụng đói tìm nhà hàng nào đồng người thì vào (đồng quá phải xếp hàng càng tốt) 'bởi Thiết nghĩ rằng có ngon mới đông đúc người ăn, thứ hai là đã nhiều người ăn thì đồ ăn thường mới và đa dạng. Kết quả đúng.
    Ngày nay, xu thế hướng tới dân chủ, văn minh là số đông, tại sao Đảng ta không mạnh dạn đến "ăn thử " !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nếu đảng đi ăn Phở tư nhân thì Phở nhà ( MDQD ) chỉ để nuôi lợn nên vẫn cứ phải nhắm mắt khen ngon . Họ không ngu , không lú như mọi người vẫ chửi đâu , biết hết cả đấy . Họ sợ nhất là thất nghiệp và thất . . . thu , nên biết là rất ngon nhưng vẫn không dám thử .

      Xóa
  11. đó đâu phải giỏi, mà cũng chỉ là mấy con vẹt nịnh hót, ăn theo nói leo , bám vào cương lĩnh , giáo mác lê búa liềm , cuối cùng kẹt quá xin làm tự trị cho TQ, kệ mẹ dân tộc đi về đâu

    Trả lờiXóa
  12. Dúng là những con vẹt được nuôi dưỡng trong chiếc lồng son.

    Trả lờiXóa
  13. Đọc bài báo này tôi thật sự thương cho cái thân còm của bản thân. Tuổi trẻ thì nghe lời Đảng "Nước còn giặc,còn đi đánh giặc", hết giặc rồi "Súng gươm vứt bỏ...quen nghề cày cấy"...chắt chiu từng đồng,đóng góp thuế má đầy đủ, để nuôi Đảng, nuôi Bộ máy chính quyền & nuôi tất tật các Tổ chức chính trị XH... "Cánh tay nối dài của Đảng, của Chính quyền". Vậy bổn phận là người dân chúng tôi đã làm tròn trách nhiệm - Công dân yêu nước. Nhưng: Đén tận bây giơ Đảng đã sắp có ĐH lần thứ XII, Chính quyền đã có hơn 70 năm XD Đất nước (Trong đó có hơn 40 năm tiềm lực Cả nước)lại đước nghe ông Phó Giáo sư, Tiến sỹ Nguyễn Trọng Phúc, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh (Khoe)"Tham gia giảng dạy 6 lớp dự nguồn cán bộ cao cấp"- Ông là thầy của quan chức ĐẢNG, CHÍNH QUYỀN hiện nay (???); Ông Nguyễn Viết Chức, nguyên Phó Chủ nhiệm Ủy ban văn hóa, giáo dục, thanh niên, thiếu niên và nhi đồng của Quốc hội (Phụ trách cái lò gạch - Sản phẩm là Con - Người XHCN)...Hãy bình tĩnh mà nhìn lại mỗi ông, nhìn những sản phẩm của các ông cung cấp cho Đảng, cho bộ máy chính quyền, cho Nhân dân chúng tôi đi... (!!!). Các ông đừng tự biến CON NGƯỜI các ông thành CON VẸT. Hãy làm Người & HÃY BIẾT LÀM NGƯỜI các ông ạ.

    Trả lờiXóa
  14. Với những lý luận mà TBT nêu ra chỉ làm lợi cho những kẻ nịnh hót, nói hay. Hót hay sẽ lên chức vù vù.

    Trả lờiXóa
  15. theo ông Nguyễn Viết Chức: “Dứt khoát không chọn những người dù chỉ có chút gợn nhỏ, người không có tỳ vết mới xứng đáng. Bởi vì Trung ương là những người xuất sắc nhất, những người tuyệt vời nhất của một Đảng tiên phong nhất của đất nước, dân tộc này.
    Đúng rồi, chọn toàn người giỏi nên họ nhanh giàu là phải, dù họ chỉ nhận lương có chưa tới 1000USD/tháng. Có ai thấy họ có tỳ vết gì đâu nhỉ???

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nguyễn Đông Hộilúc 21:35 15 tháng 1, 2016

      Thời nay lấy đau ra cái thứ ấy, ông Chức, ngay bản thân ông cũng vậy, ông hãy với quá tay sờ gáy mình xem, có tỳ vết, có sẹo gì không?

      Xóa
    2. Có phải ông chưi khéo không vậy?

      Xóa
  16. Nghe ông TBT Nguyễn Phú Trọng nói:" Tổng bí thư phải là người miền Bắc và phải có trình độ lý luận."RỒi ông đề nghị ở lại thêm nửa nhiệm kỳ, có nghĩa là thêm hai năm rưỡi nữa, tôi thực sự mất ăn mất ngủ vì kinh hãi. Tôi cắn rơm cắn cỏ lạy ông ngàn lạy,xin ông làm ơn xuống cho dân chúng tôi được nhờ. Cái con đường XHCN mà ông cứ buộc dân này phải theo ngót nửa thế kỉ đã quá đủ đau khổ rồi, ông ơi ! Xin ông đừng cưỡng dâm dân tộc này nữa. Ông từ bỏ quyền lực đi thì nhân dân sẽ cảm tạ ông đó. Chúc ông khỏe mạnh để đủ sáng suốt quyết định trở về vườn để vui thú điền viên như những người già vẫn hay làm. Đó chắc chắn việc ông làm là thuận ý Trời và cũng là ý nguyện của nhân dân.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thân thăm Bà Chi KIM CHI

      Ơi Sông Lam dạt dào như Tình Đất Mẹ như Tấm lòng Dấn thân Bất khuất
      Hồ Thị Bích Khương !


      https://www.youtube.com/watch?v=-GN0I54khcU

      Hồ Thị Bích Khương ! Hồ Thị Bích Khương !
      Tù nhân Lương tâm đầy Lương tri can trường
      Xứng danh con cháu Trưng Trắc Trưng Nhị Bà Triệu
      Hồ Thị Bích Khương ! Hồ Thị Bích Khương !
      Vào tù ra khám như giới mày râu đi Siêu thị
      Hồ Thị Bích Khương tranh đấu cho Quê Hương
      Nữ Tù nhân Lương tâm vừa ra Nhà tù Nhỏ
      Bước vào Nhà tù Lớn một xã hội nhiễu nhương
      Nhà cửa của Nữ Tù nhân Lương tâm bị cướp sạch
      Phải đành tạm trú Nhà Vô văn hóa xã phường
      Chúng lại nhốt Nữ Tù nhân như trong Nhà tù Nhỏ
      Nhưng Tù nhân Lương tâm đầy Lương tri can trường
      Quê nhà đang Tàn Đông sắp qua Mùa Xuân Mới
      Nhớ những Tâm hồn Cao thượng trời Viễn phương
      Có Ai về Nam Đàn Nghệ An xin giùm thăm hỏi
      Hồ Thị Bích Khương Người Em nơi Quê Hương
      Mãi mãi sống trong khác Trần DâM Tiên sống tục
      Làm đục cả Sông Lam tan nát cả Quê Hương
      Bích Khương hiện thân Thành Vinh - Hưng Dũng
      Vinh danh Bến Thủy - Hòn Ngư - Lý Hải thân thương
      Nữ Tù nhân Lương tâm qua bao Thăng trầm Dân tộc
      Bích Khương lại về úp mặt vào Sông Lam Quê Hương
      Ơi Sông Lam dạt dào như Lòng bao la Đất Mẹ
      Như Tấm lòng Dấn thân Bích Khương ! Bích Khương !


      TRIỆU LƯƠNG DÂN

      Xóa
    2. Không phải giọng văn của nghệ sĩ KC. Xin đừng mạo danh. Cám ơn.

      Xóa
    3. "Tôi không xưng NSUT đâu". Bà Kim Chi hay nói như vậy.

      Xóa
  17. đất nước chưa đảo lộn chắc?

    Trả lờiXóa
  18. Toàn 1 lũ tiên sư giáo sĩ "học diện cuốc da hồ chấy" Trọng Fúc, Lú vẫn Què, Viết Cờ ức với cái óc thổ tả cuồng đảng, cuồng hồ như thế nầy, lại phát biểu như vẹt thì bảo sao đất nước không tụt hậu mới lạ.
    Híc

    Trả lờiXóa
  19. Cũ rích đọc phát chán

    Trả lờiXóa
  20. Hồi nhỏ nghe đến gs,ts là kính nể lắm.
    Bây giờ nghe gs,ts giáo mác,xây dựng đãng,cao cấp chính trị,lí luận....là muốn ra sau hè mữa.

    Trả lờiXóa
  21. Trương Minh Tịnhlúc 21:54 15 tháng 1, 2016

    Tôi cũng phải công nhận tại sao trên đời lại có những con người nói như một cái máy ghi âm. Chán !

    Trả lờiXóa
  22. Nguyễn Bá Thanhlúc 21:59 15 tháng 1, 2016

    Xin bác Bồng nói 1 chuyện lạc đề:mọi người suy nghĩ xem có phải đây là một trò lừa đảo:Ở huyện Thiệu hóa,tỉnh Thanh hóa vao đầu tháng 1-2016 ,trên loa truyền thanh nhiều xã phát thông báo mời các dối tượng là người có công với cách mạng (bao gồm rất nhiều đối tượng như gia đình thương binh liệt sĩ,cựu chiến binh,thanh niên xung phong.v.v..)ra nhà văn hóa thôn để chụp ảnh làm bảng vàng tôn vinh.Họ nói đây là thực hiện theo chủ trương,công văn của phòng Lao động thương binh xã hội huyện.Thế là mọi người nô nức đi,tính ra mỗi làng co ba bốn chục người ra chụp ảnh.Mấy hôm sau có người về từng nhà trả ảnh lấy tiền,mỗi bức ảnh họ lấy 350.000 đồng.Ẩnh chân dung kích thước 13-19cm,lồng trong khung kính với vài hàng chữ cắt vi tính nào là tôn vinh người có công,Tổ quốc nhớ ơn...biểu tượng LĐ-XH,anh Bác thu nhỏ và cờ đảng,cờ Tổ quốc tung bay.không hề có chữ ký của ai.Tất cả được lồng trong khung kính cỡ 35-45cm.Tôi có người nhà làm thợ ảnh,hỏi ra thì biết để làm như vậy chỉ hết khoảng hơn trăm nghìn.Tính ra mỗi người đã bị bọn này móc túi khoảng hai trăm ngàn,tinh sơ mỗi làng có ba chục người làm ảnh thì bọn người kia đã thu lãi 6 triệu,nhân với khoảng 150 làng toàn huyện ,số tiền sẽ là 150 nhân 6 là 600 triệu đồng.Số tiền này tất nhiên là thợ ảnh được hưởng một phần,phần lớn nhất chắc chắn thuộc về kẻ tổ chức ra chiêu trò này là lãnh đạo phòng lao động xã hội huyện(nếu không cho làm tại sao loa xã lại nêu là thực hiện theo công văn của phòng này),sau đó là tí chút cho lãnh đạo chủ chốt ở xã,ở thôn gọi là "phí bôi trơn".Năm ngoái hội người cao tuổi huyện cũng đã dở chiêu trò này và kiếm được một món cũng khá.Chỉ khác là trong tấm bảng đề chữ tôn vinh người cao tuổi có họ tên và chữ ký của lão chủ tịch hội huyện.Lúc đó nhiều người đã bàn tán:chữ ký lão này bán được hai trăm ngàn,còn có giá hơn chữ ký của ông chủ tịch tỉnh.
    Từ sự việc này mong mọi người,nhất là các ông bà già hãy cảnh giác,nhất là trước và sau tết,con cháu có cho ít tiền thì giữ mà lấy tiền ăn sáng,mua thức ăn bồi bổ,đừng vì lời dỗ ngon dỗ ngọt của bọn người bất lương mà mất tiền mua danh hão.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bữa trước tôi có một nhận xét viết : " khi ta mất của , ta chỉ chửi thằng lừa đảo , nhưng ta lại " quên " chửi cái thằng nào ngu nên mới bị lừa " . Mặc dù tôi là người lính tình nguyện cầm súng đánh TC bảo vệ Tổ quốc , nhưng cả đời tôi không hề có giấy khen , bằng khen , kể cả họ mời tôi vào đảng tôi cũng từ chối . hám danh nên bị lừa là đương nhiên , chẳng trách được ai . Thế mới biết tại sao chế độ CS vẫn ngự trị trên mảnh đất này , vì không biết còn bao nhiêu huyện , tỉnh trên cả nước giống như dân ở cái huyện Thiệu hóa này . Thượng đế hỡi , đến bao giờ người dân Việt mới hết u mê ?!

      Xóa
  23. Khốn nạn cho cái kiếp của tôi,sinh đúng thời kỳ đảng C s lãnh đạo,và đang trong con đường
    Tiến len x h C n khổ ,đói ,chiến tranh,chết chóc vô tội vạ,biết bao giờ cái đảng này tan giã và đổi
    Hướng sang chế độ đa đảng,để tôi được thở không khí tư bản một ít về cuối đời

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Số phận chúng ta quả thật là... lố bịch! Hơn 200 quốc gia và vùng lãnh thổ, tại sao lại ngớ ngẩn đầu thai vào VN?! Tự cào, à, "tự hào" quá!

      Xóa
  24. Đất nước này đã cham đáy thối tha tham nhũng và độc tài thì còn gì để lật ngược .

    Nếu lật ngược được thì chắc chắn là đổi đời để được tốt hơn .

    Lật ngược thì không đủ sức , nhưng tan rã vì tranh giành danh lợi thì nhãn tiền .

    Chỉ cần thêm chứng cứ bán nước được xác nhận , thì Đảng ắt tiêu vong .

    Đã đến lúc thời thế tạo anh hùng chú không giống như năm 1945 để anh hùng tạo nên thời thế !

    Trả lờiXóa
  25. Càng có nhiều TS Mac-Le, TS xây dựng đảng thì đất nước càng tụt hậu so với đất nước chẳng có ai là TS M-L, xây dựng Đ. Vậy những người này chẳng nên tồn tại.

    Trả lờiXóa