Translate

Trang BVB1

Thứ Sáu, 8 tháng 2, 2013

Lời chào năm NHÂM THÌN & Chúc xuân QUÝ TỴ



              Cùng bạn đọc, thân hữu gần xa:
            BVB trân trọng: Trang mạng blogspot của Bùi Văn Bồng xin phép nghỉ Tết, sẽ dừng đăng bài mới từ 9/2 - 29 Tết đến 14/2 - Mồng 5 Tết
                Nhân dịp SANG NĂM MỚI, VÀO XUÂN QUÝ TỴ, tôi xin cảm ơn các quý vị, các Cộng tác viên và độc giả khắp nơi đã dành thời gian quý báu đọc, cùng chia sẻ, cổ vũ trang blog này trong thời gian qua. Xin chúc bạn đọc Làng Mạng ở trong và ngoài nước đã cộng tác, tham gia ý kiến góp ý phê bình, bổ sung, comment giao lưu, trao đổi nhằm giúp nâng cao chất lượng, độ tin cậy các thông tin đã đưa. 
               Chúc các quý vị cùng gia quyến, thân hữu: 
Năm mới mạnh khỏe, an khang, hạnh phúc và thịnh vượng!
                              Chúc mừng Xuân Qúy Tỵ, 2013!
                                                                                                                          BÙI VĂN BỒNG
http://bvbong.blogspot.com/ )

19 nhận xét:

  1. Năm mới chúc nhà báo Bùi Văn Bồng, nhà báo Minh Diện và gia đình sức khỏe, hạnh phúc, năm mới có nhiều bài viết hay cung cấp nhiều thông tin trung thực, bổ ích, nhiều bài viết hay thu hút, lôi cuốn được nhiều độc giả đến với báo !

    Trả lờiXóa
  2. Năm mới chúc nhà báo Bùi Văn Bồng, nhà báo Minh Diện và gia đình sức khỏe, hạnh phúc, năm mới có nhiều bài viết hay cung cấp nhiều thông tin trung thực, bổ ích, nhiều bài viết hay thu hút, lôi cuốn được nhiều độc giả đến với báo !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. BVB cảm ơn lời chúc của STT-TNS. Chúc năm mới khỏe, vui!

      Xóa
  3. Chuẩn bị tiễn năm Nhâm Thìn - Một năm mà anh và bạn bè có nhiều trăn trở, suy tư...và sắp sửa đón chào Năm Mới - Năm Quý Tỵ xin chúc anh chị và các cháu luôn mạnh khỏe, bình an, hạnh phúc và thành công. Chúc Trang Bongbvth có thêm nhiều bài viết hay, sát thực, có sức nặng góp phần ngăn chặn quốc nạn và ngày càng có nhiều bạn bè đồng điệu, đồng tâm. TR.HOAI BP

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cái nickname Bongbvth nay không dùng nữa, đã tạo nickname mới là Bùi Văn Bồng rồi. Cảm ơn Hoài, chúc cả nhà ăn tết sung túc,năm mới khỏe, vui!

      Xóa
  4. Chúc Xuân chúc tết chúc mạng ta
    Hanh thông, hạnh phúc đến mọi nhà
    Sang năm kinh tế thêm khấm khá
    Tình cảm chúng ta thêm đậm đà...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hanh thông, hạnh phúc đến mọi nhà
      > Mong vậy lắm, Thanh Luong ạ! Chúc năm mới khỏe, vui!

      Xóa
  5. Chúc mừng Quý Anh Bồng năm mới hồn an xác mạnh để đủ sức "chở bao nhiêu Đạo thuyền không khẳm, đâm mấy thằng gian bút chẳng tà".

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sẽ có một ngày cùng đàm đạo ở Vĩnh Thạnh với NLN và anh Minh cùng các anh. Cảm ơn anh nhiều!

      Xóa
  6. Xuân mới Quý Tỵ Em xin chúc Bác Bông Bác Diện cả năm an khang hạnh phúc và thịnh vượng. Chúc trang báo được nhiều người thần dân đất Việt hoan nghênh đón đọc và có sức nặng mới để dân ta ấm no hạnh phúc và mọi người yêu quý nhau hơn.

    Trả lờiXóa
  7. Chúc mừng năm mới, chúc Bác Bồng cùng blog luôn là điểm đến của mọi người.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Điểm đến! Cảm ơn Bạn đọc, cảm ơn TNS đã chia sẻ và lời chúc tốt đẹp. Chúc năm mới khỏe, vui!

      Xóa
  8. > - Tôi đã đọc Trang Mạng của Đại tá BVB thấy xuất hiện từ đầu năm 2012, rất nhiều bài hay, sâu sắc, đàng hoàng và chân thực. Nhất là Đại tá từ miền Nam mà liên tục đưa bai ủng hộ dân nghèo trong vụ Tiên Lãng, các vụ Văn Giang, Bỉm Sơn, Vụ Bản, Dương Nội...kêu giúp cho dân oan; các bài xây dựng Đảng, chủ quyền biển đảo... Nhưng đến cuối tháng 10 trang này bị Hacker nào đó đánh sập hoàn toàn. Cảm ơn Đại tá đã không ngán, lập trang mới từ 29-10. Giao diện đẹp , sáng hơn, nhiều bài hay, phong phú và sâu sắc hơn. Những CTV viết rất hay, có chọn lọc. Mỗi ngày tôi đều mở đọc trang này, rất bổ ích, thẳng thắn, trung thực và rất đàng hoàng. Chúc Đại tá BVB mạnh khỏe, nhiều may mắn, an khang, thành công!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảm ơn anh Thanh Sơn, lâu rồi chưa có dịp gặp. Năm mới BVB chúc anh chị và gia đình khỏe mạnh, vui, nhiều may mắn, yên ổn, thanh thản!

      Xóa
  9. Kính chúc chủ nhân Bùi Văn Bồng và nhà báo Minh Diện sức khỏe đồi dào, gia đình hạnh phúc, giũ cao ngọn cờ chiến đấu cho chính nghĩa, cho hạnh phcú của nhân dân.

    Trả lờiXóa
  10. Nhân dịp năm mới.Tôi độc là giả mới của "tờ báo" Bùi Văn Bồng.Kính chúc Nhà báo Bùi Văn Bồng và nhà báo Minh Diện đầy đủ sức khỏe và gia đình luôn hạnh phúc.Hy vọng năm mới sẽ nhân được những bài báo hay ,độc đáo mà 2 nhà báo đã cống hiến cho độc giả trong thời gian qua.Nhà báo phải "chính xác,trung thực và dũng cảm".Hai vị đã hoàn thành xuất sắc những đức tính nêu trên.Kính chào trân trọng!

    Trả lờiXóa
  11. Chúc BÁC BỒNG , BÁC DIỆN : - Một năm mới nhiều sức khõe, viết nhiều , HẠNH PHÚC

    Trả lờiXóa
  12. Chúc bác Bồng bác Diện một năm mới sức khỏe, vững vàng tay bút, không sợ cường quyền để người dân chúng tôi có cơ sở để hy vọng vào một tương lai tươi sáng của dân tộc!

    Trả lờiXóa