Translate

Trang BVB1

Thứ Tư, 6 tháng 1, 2016

Sao lại 'chơi bẩn' thế, đồng chí?

Ngón đòn hiểm độc của người “đồng chí” 
nhắm vào ông Nguyễn Tấn Dũng
Ban Biên tập vừa nhận được 02 tư liệu quý của độc giả gửi đến, qua đó có thể thấy rõ ngón đòn hiểm độc của những người “đồng chí” với nhau. Xin công khai để độc giả xem xét, đánh giá.
1-Tư liệu thứ nhất: Chứng thực thông tin thẩm tra, xác minh của Ban Tổ chức Trung ương tại báo cáo số 239-BC/BTCTW gửi Bộ Chính trị về hoạt động của ông Nguyễn Bá Bang (thân gia của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng) - người bị tố cáo là “Đại tá Tình báo Mỹ, Thứ trưởng Bộ Tài chính chế độ Ngụy Sài Gòn”:
Bản scan “Lệnh thuyên chuyển” đóng dấu “KÍN” (Bí mật) mang số 4755/TTM/TQT ngày 14/6/1973 của Phòng Tổng quản, Bộ Tổng Tham mưu, Bộ Quốc phòng Việt Nam Cộng Hòa ghi rõ: Nguyễn Bá Bang, cấp bậc Trung úy Công binh, số quân 60/401-395 được thuyên chuyển từ Sở Kiều Lộ, Cục Công binh sang Bộ Kinh tế từ ngày16/6/1973 nhằm phục vụ cho chương trình khuếch trương vùng Đà Nẵng và phụ cận.
 Lệnh thuyên chuyển Trung úy Công binh Nguyễn Bá Bang từ Cục Công binh 
sang Bộ Kinh tế ngày 14/6/1973
Tài liệu trên của chế độ Việt Nam Cộng Hòa hoàn toàn trùng khớp với kết quả thẩm tra của Ban Tổ chức Trung ương (báo cáo số 239-BC/BTCTW) và Bộ Chính trị đã có kết luận tại tại phiên họp ngày 21/6/2010. Nội dung báo cáo ghi rõ về quá trình hoạt động của ông Nguyễn Bá Bang, như sau: “Ông Nguyễn Bá Bang, sinh năm 1940 tại Thừa Thiên Huế, trong một gia đình theo đạo Thiên Chúa giáo, từ năm 1960 đến năm 1965 học đại học tại Sài Gòn và tốt nghiệp kỹ sư công chính, sau đó làm kỹ sư tại Khu kỹ nghệ An Hòa, Nông Sơn, Quảng Nam; Năm 1968 bị bắt lính quân dịch, tham gia quân đội ngụy quyền Sài Gòn, được đào tạo (2 tháng) tại Trường sỹ quan Thủ Đức và qua các cấp hàm chuẩn úy, thiếu úy, trung úy, thuộc Cục Công binh, làm chuyên môn, kỹ thuật xây dựng cầu đường. Năm 1973 được biệt phái sang Bộ Kinh tế, giữ chức Giám đốc kế hoạch “Chương trình khuếch trương Đà Nẵng và vùng phụ cận” với nhiệm vụ phát triển cầu, đường, đô thị. Ngày 24/4/1975, cùng vợ và 4 con di tản bằng máy bay từ Tân Sơn Nhất, qua GUAM sang Mỹ. Ông Nguyễn Bá Bang và các thành viên gia đình có quốc tịch Mỹ. Theo báo cáo, xác minh của các cơ quan chức năng, từ năm 1993, ông Ban thường có quan hệ, giúp Đại sứ quán và cơ quan đại diện của ta tại Mỹ về một số việc cụ thể; đến nay, chưa thấy có tài liệu và thông tin nào phản ánh ông Bang và gia đình có tham gia các tổ chức của người nước ngoài, người Việt ở nước ngoài chống Đảng Cộng sản Việt Nam, Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.”.
Như vậy, thông tin tố cáo ông Nguyễn Bá Bang là “Đại tá Tình báo Mỹ, Thứ trưởng Bộ Tài chính chế độ Ngụy Sài Gòn” là hoàn toàn sai sự thật, một sự vu khống trắng trợn đứng tên 03 giáo sư học viện Chính trị Quốc gia và ông Trịnh Văn Lâu (Tư Cẩn). Đây là Ý ĐỒ CỦA AI?
2- Cái gọi là “Đơn tố cáo” của ông Nguyễn Anh Minh (7423 Fountain Head Drive, Annandale, VA.22003, Hoa Kỳ, ĐT: (703)751-4224) gửi từ Mỹ về 02 địa chỉ ở Việt Nam
Kèm theo tài liệu trên, chúng tôi cũng nhận được bản scan 02 trang giấy viết tay của ông Nguyễn Anh Minh, nguyên Thiếu tá, Trưởng phòng 2, Phủ đặc ủy TW Tình báo, hiện đang định cư Mỹ. Theo lời người gửi, ông Minh viết thư này vào cuối tháng 10/2015 vớigợi ý của một người phụ nữ tên Mai theo lời nhắn gửi của ông Đặng Thành Tâm(Đại biểu Quốc hội Khóa XIII, ĐT: 0908.844.530).
                       >>  Chủ nghĩa lý lịch khởi nguồn từ đâu?   

Thư gửi Lãnh đạo Việt Nam của ông Nguyễn Anh Minh (trang 1)

Thư gửi Lãnh đạo Việt Nam của ông Nguyễn Anh Minh (trang 2)
Nội dung thư đề cập đến nguyện vọng mong được trở về quê hương của ông Minh nhưng khéo léo lồng ghép một ý đồ vô cùng thâm hiểm: “Có những bạn đồng nghiệp, nay trở về Việt Nam làm ăn rất thành công. Thậm chí kết thông gia với Lãnh Đạo Cấp Cao của Việt Nam như trường hợp của Thiếu tá Nguyễn Bá Bang nay là Suôi gia của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng. Và đương nhiên, con cháu của Thủ tướng Việt Nam đương nhiên trở thành công dân Hoa Kỳ”. Nội dung này đã được biến tấu thành hàng loạt đơn tố cáo của 03 vị giáo sư Học viện Chính trị Quốc gia và ông Trịnh Văn Lâu(sinh năm 1929, nguyên Ủy viên TW khóa VI, VII, nguyên Bí thư Tỉnh ủy Tây Ninh, Vĩnh Long).

Gia đình Đặng Thành Tâm, Đặng Thị Hoàng Yến tại Mỹ 
sau khi thất bại trong chiến dịch “Quan làm báo” 
nhằm hạ Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tại HNTW 6
Điều đáng nói ở đây, lá thư của ông Nguyễn Anh Minh được người phụ nữ tên Mai cho 02 địa chỉ để gửi về Việt Nam qua đường bưu điện. Địa chỉ thứ nhất là số 04 Nguyễn Cảnh Chân, Ba Đình, Hà Nội và địa chỉ thứ hai là 60 Thạch Thị Thanh, Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
Như vậy, chúng ta đã quá rõ, ai là kẻ đứng đằng sau âm mưu thâm độc, dùng mọi thủ đoạn hèn hạ nhằm hạ gục người mà ông ta vẫn gọi là “đồng chí X”. Trước ngón đòn này, ông Dũng đã tự xin rút khỏi chính trường bằng lá thư giải trình, trong đó có ghi rõ “TÔI XIN KHÔNG TÁI CỬ” gửi Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng. Liệu các UVTW có thấu hiểu và lên tiếng cho sự mệt mỏi, chán chường của ông Dũng trước môi trường chính trị đầy những thủ đoạn thấp hèn?
Ban Biên tập ĐH12.com
------------
* Ba Sàm thêm cứ liệu mới:
Ông sui của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng 
là trung úy, thiếu tá, hay đại tá VNCH?
Đôi lời: Hôm qua, trang Ba Sàm nhận được một số trang tài liệu, trong đó có bức thư của ông Nguyễn Anh Minh, gửi lãnh đạo Việt Nam. Ông Minh hiện cư ngụ tại 7423 Fountain Head Drive, Annadale, VA, 22003. Tôi (Ngọc Thu) đã gọi điện thoại trực tiếp cho ông Minh theo số điện thoại ghi trong thư, để xác minh một số thông tin. Tôi có hỏi ông Minh rằng thư này có phải của ông hay không, ông Minh trả lời: “Tôi không thể trả lời cô qua điện thoại được”. Qua câu trả lời, tôi tin rằng bức thư này chính là của ông Minh.
Theo thông tin trong bức thư này, ông Nguyễn Anh Minh là “Thiếu tá, Trưởng phòng 2, thuộc Phủ Đặc Ủy Trung ương Tình báo VNCH”. Ông Minh có nhắc tới ông Nguyễn Bá Bang, là Thiếu tá, hiện là sui gia của Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng. Mời xem 2 ảnh chụp bức thư trong bài này.
Trong thư giải trình của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, gửi TBT Nguyễn Phú Trọng và Bộ Chính trị, được nhiều người cho là thật, tại trang 5, có nói tới ông sui của thủ tướng là ông Nguyễn Bá Bang, “qua các cấp hàm chuẩn úy, thiếu úy, trung úy, thuộc Cục Công Binh, làm chuyên môn, kỹ thuật xây dựng cầu đường. Năm 1973 được biệt phái sang Bộ Kinh tế, giữ chức Giám đốc kế hoạch ‘Chương trình khuyếch trương Đà Nẵng và vùng phụ cận’ với nhiệm vụ phát triển cầu, đường, đô thị”.
Trang Ba Sàm cũng có nhận được một ảnh chụp Lệnh Thuyên Chuyển (xem ảnh cuối) của Bộ Tổng tham mưu QLVNCH, ngày 19-5-1973, chuyển ông Nguyễn Bá Bang, cấp bậc lúc đó là Trung úy, từ Cục Công Binh thuộc sở Kiều Lộ, sang Bộ Kinh Tế.
Phải chăng thủ tướng bị oan? Cấp bậc cuối cùng của ông Nguyễn Bá Bang, ông sui thủ tướng là gì, Trung úy (như trong thư giải trình), Thiếu tá (như lời của ông Nguyễn Anh Minh), hay Đại tá (như đơn thư tố cáo thủ tướng)?
5-1-2016



(anhbasam)
------------

67 nhận xét:

  1. Thủ tuớng X mệt mỏi, chán chường, và xin hiến hết tài sản cho dân nghèo...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. người ta không điên khi một lũ cướp đang chầu chực mà đem hiến như vậy.
      Giết con lợn lai Tàu lông đầu bạc đi là mọi chuyện sẽ tốt đẹp với dân tộc VN.

      Xóa
    2. Làm thủ tướng quá mệt mỏi ăn cũng lắm ,tiền cũng nhiêu,đi đây đi đó cũng sướng,con cái thì quá thành đạt ,mà cứ bị dân nó moi móc cái sấu muốn nấp kín đi mà khong được danh dự con người là cao cả sống bằng danh chứ đâu phải vì miếng ăn ,đồng tiền ,the này thì ,,,đ. ,,,,b,,,,,vào làm về cho khỏe để lại tý danh ,,sau này về nói phét

      Xóa
  2. Túm lại: Rối nội bộ lâu nay, chủ yếu là Tư Sang, trung tâm mất đoàn kết, ghen ăn ghét ở, muốn nhảy ra tranh ghế Thủ tướng của ông Dũng, vận động ông Trọng ra NQTW4 rồi kết với ông Trọng, Sinh Hùng, đánh Tấn Dũng liên tục, liên tục..., bằng mọi cách, không để yên cho 3D điều hành kinh tế-xã hội! Ôi, "đồng chí" Tư Sang!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mạc Đăng Khuêlúc 05:58 6 tháng 1, 2016

      'Tứ trụ', nhưng thế trận 3 đánh 1...!

      Xóa
    2. Nhố nhăng, bị thiểu năng à?

      Xóa
    3. (*) Không phải quyền lực làm cho tha hóa, mà chính là nỗi khiếp sợ. Nỗi sợ đánh mất quyền lực làm tha hóa những kẻ đang nắm trong tay quyền lực và nỗi sợ bị quyền lực trừng phạt làm tha hóa những người đang nằm dưới tay quyền lực.
      (Aung San Suu Kyi – Giải Nobel Hòa Bình 1991)

      Xóa
    4. Vấn đề sinh tử cấp bách nhất bây giờ là CỨU NƯỚC,
      chứ hàng ngũ hay cấp bậc chẳng đáng bàn gì cả đối
      với vận mệnh đất nước và dân tộc VN.!
      Dù tổng bí Trọng có thật "thanh liêm" đi nữa cũng
      vất đi nếu bản thân ông ta phản dân hại nước khi
      tìm cách bám chắc vào quan thầy giặc Tàu cộng !

      Xóa
  3. chính trị là trò chơi bẩn thỉu thằng nào cũng bẩn nhưng thằng bẩn hơn thì sẽ tồn tại

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Úy tá, đến tướng, ta-ngụy(VNCH) đều là dòng Lạc Hồng, chiến tranh không phải ý muốn của các sĩ quan, những ngườilính, nhân dân (cả Nam và Bắc)mà là do lãnh đạo, do diễn biến và hậu họa của 2 phe XHCN, TBCN, thời 'chiến tranh lạnh'.
      Nay quan trọng gì chuyện đó. Úy, tá, tướng "phía bên kia" không là người à?
      Thủ tướng VN (khi đó ông 3D là Phó TTg) gả con cho ông Nguyễn Bá Bang có sao đâu, qua đó cho thấy tầm suy nghĩ về hòa hợp dan tộc của ông Dũng đáng ghi nhận, hơn hẳn nhiều lãnh đạo trong BCT hiện nay và trước đó.
      Hơn nữa, hai đứa học với nhau, yêu nhau, đưa "chủ nghĩa lý lịch" cũ rích, phân biệt đối xử, lôi ra hận thù...mà cản, không cho chúng nó lấy nhau à? Cố mà moi móc, vạch lá tìm rệp, đưa những chuyện tầm phào, lạc hậu, nhận thức sai để đánh 3D là qúa tiểu nhân.

      Xóa

    2. Đem chuyện hạnh phúc của con trẻ vào đấu đá chính trị là sự phản bội lại học thuyết Các Mác và của chính ĐCSVN.
      ĐCSVN sau 1975 đã từng đánh giá sai và thực hiện chính sách sai về những người tham gia trong bộ máy chính quyền VNCH và những người làm việc trực tiếp cho Hoa Kỳ.
      Tước quyền của những chiến sĩ áo bà ba,mũ tai bèo...đã đem lại bao bất hạnh cho Dân tộc cho đến ngày nay.Nay lại còn tiếp tục nêu ra những chuyện vớ vẫn liên quan là không chấp nhận được.
      Nếu có sự can thiệp vào nội bộ lần đại hội này thì khôi phục lại các khu uỷ,để đủ sức độc lập và tự chủ hơn.Các nước vẫn còn liên bang kia mà. Quá bẩn!
      CS

      Xóa
    3. Dương Nha Khánhlúc 10:38 6 tháng 1, 2016

      Cộng sản Trọng thù dai thế, mà ông trốn lính không đi bộ đội, ông chỉ biết đi học, dạy học ròi chạy chọt, cơ hội, thủ đoạn, bỏ dạy học (mất dạy) ngoi lên làm lãnh đạo. Vậy mà kết thúc chiến tranh hơn 40 năm nay còn sợ ông thiếu tá Nguyễn Bá Bang quay lại giật chức TBT của ông à? Trên đời lắm người cũng ngu, nhưng mức độ, còn ông...!

      Xóa
  4. Xưa, chung chiến hào , chưa có ghế cao,là đồng chí
    Nay , ngồi ghế cao , quyền thế , khác chí mất rồi
    Bởi cái tôi quá lớn
    Các trò bẩn tưởng chỉ có ở bọn đầu đường , xó chợ , ít học, ít hành, tranh ăn tức ở, cớ sao len lõi vào chốn cao sang?
    Vì vị thân mà mờ lý trí!
    Nếu vì Dân thì đâu có những trò này.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lu VC That la Ban tien .Truoc Day Duong Van Minh Tuong VNCH Con Duong Van Nhat Tuong CS Thi Sao? Dung La Lu Cong LU . Doc Tai Muon Noi Sao Cung Duoc Vuot Bien Truoc La Phan Quoc Den Sau Cung CS noi Viet Kieu YEU NUOC Khuc ruot ngan dam . That Chang ra Gi...

      Xóa
  5. Thiếu tá tình báo là tổ chức tình báo của những chiến binh VNCH lưu vong mới phong cho ông Nguyễn Bá Bang sau năm 1975 bên Hoa Kỳ.
    Việc ông Ngyteenx Tấn Dũng kết thông gia với ông Nguyễn Bá Bang là 1 việc làm chứng thực cho hành động xoá bỏ hận thù , xoá bỏ mặc cảm quá khứ cùng hướng tới tương lai và đoàn kết dân tộc, cùng xây dựng lại đất nước sau chiến tranh.

    Trả lờiXóa
  6. Mấy con chuột này chắc là chuột cống : bẩn , hôi , hèn . Hành động của họ thấy muốn mữa . Đầu óc của họ không to hơn óc chuột .
    Thật đáng buồn cho dân tộc Việt ,có những người con dân nhỏ nhen , hèn hạ đến thế . Tình hình đất nước hiện nay đang ở ngã ba đường , Thoát Trung để dân tộc thoát đại hoạ diệt vong .
    Hay là thà mất nước hơn mất đãng , đó là tiếp tục theo quyết định “ Thà mất nước hơn mất đảng “ từ 25 năm trước .
    Phải chi họ nói vài câu về nổi đau của ngư dân bị kẽ lạ liên tục đâm chìm tàu , để khẳng định toàn biển Đông là của họ .Hay là nói hiểm hoạ Tàu có thể đem quân vào VN giống như tiền lệ Nga chiếm Crimea . Hiểm hoạ không lường nổi của thực phẩm bẩn đem vào đầu độc dân Việt , Hoặc nhiều vùng đất chiến lược ngày càng bị Tàu hiện diện . Thế thì dân mới thấy họ là người có hiểu biết ,là con dân VN đúng nghĩa , lúc ấy nói gì thì người ta còn suy nghĩ nghe theo .
    Chứ đưa ra những trò bẩn nhỏ nhen thì người ta đánh giá con người họ thấp kém lắm , không đáng để dòm tới .

    Trả lờiXóa
  7. Các ông cộng sản VN thấy "lòng dân" chưa? Ý các ông đâu phải lòng của họ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi đầu bạc răng long , nên chỉ mê cháo LÒNG thôi , không có răng , ăn cháo là hoàn toàn . . . biện chứng !

      Xóa
  8. Sao lại có những kẽ quá tầm thường , hèn hạ đến thế . Chuyện 40 năm trước lại vạch lá tìm sâu . Sao lũ bọ hung này không thấy hàng đống người lạ nguy hiểm lẫn lộn đầy trong chính quyền VN hiện nay , rồi đám tình báo Hoa Nam có trên từng cây số ở VN . Họ là những kẽ có khả năng gây đại họa lớn cho tương lai của đất nước .
    Chủ trương của VN hoà giãi hoà hợp có từ lâu , đã có bao tướng tá VNCH về VN , rồi bao đảng viên CS cũng đã qua Mỹ đi tới đi lui như đi chợ , có những người tướng , tá CSVN cũng sống bên những xứ tư bản .
    Ngu , hèn quá , Nhắm thằng Tàu mà đề phòng nó , sao lại cắn xé người Việt lẫn nhau . Cũng vì tranh ăn ,thấp hèn quá . Miếng ăn quan trọng , chứ mất nước không để ý tới .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đời chó má thế ! Hơn 40 năm nay đều là người VN mà vẫn nuôi lòng hận thù phân biệt, còn quân xâm lăng cướp nước, cướp đất, cướp biển, giết dân dài dài thì là bạn 4-16, là hữu nghị có thực, là truyền thống... Mả tổ 4000 năm đẻ ra thứ lộn giòng.

      Xóa
    2. Xét cho kỹ thì không hẳn là khơi lòng hận thù , thực chất là sự dụng như một thứ " vũ khí mềm " để triệt hạ đồng chí mình . Tất cả đều biết định nghĩa của chính trị là gì , nên những ai đã dây vào đều phải chấp nhận . Trên sân khấu CT thế giới cũng chẳng kém gì VN , ăn miếng trả miếng , thích chơi bẩn thì cùng bẩn , vậy ta chờ xem người bị tấn công sẽ phản công ra sao . Lần đầu tiên trong lịch sử 85 năm , đại hội ĐCSVN 12 là " đại hội mở rộng " . . . toàn diện ! Nhờ có nó mà đầu óc bà con làng mạng được mở mang , biết thêm nhiều điều mới .

      Xóa
    3. Đã chấp nhận lam bầy nô nệ rùi. thì phải làm cho xoong nồi sạch bong sạch bóng phải không?.

      Xóa
  9. Ông O Ba ma gốc người Nigieria vẫn làm hai kỳ Tổng thống nươc Mỹ.Bà An giê la Mer ken sinh ra ở Đông Đức Xã hội chủ nghĩa vân làm 15 năm Thủ Tướng Cộng hòa liên bang Đức.Bà Aung San Suu Kuyi con dâu Vương quốc Anh vân làm chủ tịch Đảng ở Myanma,chế độ của họ vẫn dân chủ tự do,đất nươc vân phat triên.Viêt nam ta là nươc XHCN cò nền Dân chủ tự do tiến bộ nhât Thế giới kia mà,ông Bang là người Viêt nam kia mà,hơn 4 triệu ngươi Viêt Nam sinh sống ở nước ngoài họ đều coi Tổ Quốc là đất mẹ,họ sẵn sàng chia sẻ mọi khó khăn,hoạn nạn với Đồng Bào trong nươc,thế mà lại kỳ thị Viêt kiều này nọ ,thật là một lũ tiểu nhân,môt bọn hèn hạ,bẩn thỉu hết chỗ nói,lại còn còn giám gọi là đồng chí ư?

    Trả lờiXóa
  10. Tôi ủng hộ ông NTD gả con gái cho thiếu ta Bang.Nếu không có những việc làm cụ thể như vậy thì làm sao xóa bỏ hận thù trong nội bộ dân tộc, tập trung sức mạnh toàn dân tộc chống nguy cơ Bành trướng BK? Mấy kẻ Mac-Lê -Mao mồm leo lẻo " hòa giải hòa hợp dân tộc" để bịp bợm nhưng trong thâm tâm không bào giờ có lòng nhân ái và tình thần dân tộc thật sự. Nấu bảo rằng kết thông gia với cựu thù là vi phạm kỷ luật đảng cũng đúng nhưng không làm hại đất nước, thế thì đáng khen lắm. Hơn nữa, nếu suy luận kiểu đố thì NPT sang thăm Mỹ bắt tay ôm hôn, xin xỏ cự thù thì bị kỷ luật gì? Xưa nay tôi rất thành kiến với mấy vị Gs Ts lý luận nhưng lần này thì khinh luôn.

    Trả lờiXóa
  11. Tư Sang là trùm gây mất đoàn kết chọc gậy bánh xe bị kỷ luật cảnh cáo vụ Nam Cam mà vẫn ăn sâu leo cao nhờ thủ đoạn chính trị. Tư Sang đánh Ba Dũng có số nhà báo tiếp sức như Nguyễn Công Khế, Phạm Chí Dũng , Huy Đức (lời bình của thiên hạ) tôi không biết có đúng không.

    Trả lờiXóa
  12. Sự xấu sa đê tiện, đớn hèn... Của lũ phản động bán nước cầu vinh: Trọng, Sang, Hùng... Đáng phỉ nhổ & lên án.

    Trả lờiXóa
  13. Đem chuyện hạnh phúc của con trẻ vào đấu đá chính trị là sự phản bội lại học thuyết Các Mác và của chính ĐCSVN.
    ĐCSVN sau 1975 đã từng đánh giá sai và thực hiện chính sách sai về những người tham gia trong bộ máy chính quyền VNCH và những người làm việc trực tiếp cho Hoa Kỳ.
    Tước quyền của những chiến sĩ áo bà ba,mũ tai bèo...đã đem lại bao bất hạnh cho Dân tộc cho đến ngày nay.Nay lại còn tiếp tục nêu ra những chuyện vớ vẫn liên quan là không chấp nhận được.
    Nếu có sự can thiệp vào nội bộ lần đại hội này thì khôi phục lại các khu uỷ,để đủ sức độc lập và tự chủ hơn.Các nước vẫn còn liên bang kia mà.
    CS

    Trả lờiXóa
  14. Những kẻ mặt người nhưng lòng dạ còn hiểm ác và độc địa hơn quái vật, hơn dã thú, đã và đang thi nhau đánh dưới thắt lưng Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng ! Phải chăng,Chủ thuyết Chính trị Mác-Lê đã đo tại nên "lũ nửa người nửa quái vật" này ! Bọn chúng hãy mở mắt, mở miệng to ra mà đọc những lời tâm huyết của Ông Nguyễn Văn Minh, nguyên Thiếu tá Tình Báo của Quân lực Việt Nam Cộng hòa, nhất là đoạn này: "...là tấm lòng của một người con đất Việt. Dù có khác nhau về chánh kiến cũng như hàng triệu người Việt Nam đang sống lưu lạc ở nước ngoài nhưng lòng cũng luôn hướng về quê cha đất tổ. Qua thư này, tôi muốn bày tỏ sự đồng tình trong việc chung sức chống ngoại xâm.(...)."

    Trả lờiXóa
  15. Quốc kế dân sinh, chấn hưng đất nước thì không biết, nhưng những thủ đoạn chụp mũ, đánh hội đồng, nói xấu, chơi bẩn, hạ nhục, chửi bậy nhau, vừa bắt tay vừa ló dao ... là kinh nghiệm lắm, là nghề ruột kế thừa có truyền thống.

    Trả lờiXóa
  16. Những kẻ mặt người nhưng lòng dạ còn hiểm ác và độc địa hơn quái vật, hơn dã thú, đã và đang thi nhau đánh dưới thắt lưng Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng ! Phải chăng,Chủ thuyết Chính trị Mác-Lê đã đo tại nên "lũ nửa người nửa quái vật" này ! Bọn chúng hãy mở mắt, mở miệng to ra mà đọc những lời tâm huyết của Ông Nguyễn Anh Minh, nguyên Thiếu tá-Trưởng Phòng 2, thuộc Phủ Đặc ủy Trung ương Tình Báo Việt Nam Cộng hòa, nhất là đoạn này: "...là tấm lòng của một người con đất Việt. Dù có khác nhau về chánh kiến cũng như hàng triệu người Việt Nam đang sống lưu lạc ở nước ngoài nhưng lòng cũng luôn hướng về quê cha đất tổ. Qua thư này, tôi muốn bày tỏ sự đồng tình trong việc chung sức chống ngoại xâm.(...)."

    Xin trân trọng cảm ơn Nhà Văn, Đại Tá BÙI VĂN BỒNG !

    Trả lờiXóa
  17. Với những hành đọng xâm lấn biển đảo tổ quốc của giặc Tàu thì không thấy ông Trọng ông Hùng lên tiếng lấy nửa lời , còn với người Việt với nhau thì ông Trọng kết án ngay là "suy thoái, biến chất". Giờ với cả đồng chí mình mà chơi rắn hơn với giặc thì cái lí tưởng , cái chủ nghĩa mà ông vãn rêu rao hóa ra là lừa đảo hết à?!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Một Tổng bí thư toàn trị, độc quyền (cầm quyền) của 1 đảng duy nhất lãnh đạo đất nước mà mở mồm quy chụp tiếng nói dân chủ của người dân là "suy thoái" thì ....đi chết đi!

      Xóa
  18. Ko lo cho sự an nguy của tổ quốc, cho sự phát triển của đất nước. Ko lo cho sự cường thịnh của dân tộc. Ko lo cho an sinh của người dân, của xã hội mà quanh năm suốt tháng chỉ lo đấu đá. Ko từ bất cứ hành động xấu xa, bỉ ổi nào để triệt hạ, bôi bẫn lẫn nhau. Đảng này có khác gì đảng mafia. Vậy mà lúc nào cũng tự xưng là đỉnh cao trí tuệ. Lại đòi lãnh đạo tuyệt đối, toàn diện. Đất nước mà dưới sự lãnh đạo của đảng này thì chi có Xuống Hố Cả Nước thì có.

    Trả lờiXóa
  19. Ông Dũng mà làm sui với Obama tôi thấy cũng oke, có gì đáng ầm ỉ đâu

    Trả lờiXóa
  20. Le ra tap doan CS giao dieu ban nuoc Trong Lu phai cam on ong NTDung vi vi tri cua ong Dung hien nay giong nhu chiec cau noi Viet-My de giup nuoc Viet thoat tham ho Tau Cong. Thoi xa xua, My Nuong ngu dot da vo tinh lam hai cha, den noi mat nuoc vao tay giac Tau. Hy vong My Nuong thoi hien dai thong minh can truong, se tu van cho cha co du nghi luc, khon ngoan va vung tin de danh bai bon cuop nuoc cung bon tong pham.

    Trả lờiXóa
  21. không có ông NTD không có TPP, không có cơ hội thoát TC, S Hùng quỳ lạy nhà thờ Mao, Sang cúi đầu trước Tạp, Trọng quỵ luỵ sang Tàu, đất nước thời mạt vận, còn mỗi ông TT là được lòng dân chút nên bị quây đánh

    Trả lờiXóa
  22. Dương Nha Khánhlúc 12:10 6 tháng 1, 2016

    Hôm qua, ông Dũng dù bị đang bao vây phong tỏa , bị đánh tơi bời kể cả lôi đủ chuyện vớ vẩn, nhỏ nhen để "quây", tuy thế ông Dũng vẫn đi dự Bộ nông nghiệp nói về giúp nông dân, và Nông nghiệp. Ngày nào 3 vị kia: ông Trọng, sang , Hùng cũng tụ lại ở Ba Đình đánh ông Dũng. Thôi, các ông đừng ăn cơm nữa (cơm gạo nuôi các ông ai làm ra?), uống rượi Mao Đài cho say rồi rình đánh ông Dũng đi. Cả nhiệm kỳ, ông Trọng để ý gì? Lo gì? cho kinh tế xã hội, cho nông dân, công nhân?lo giữ đồng lương cho cán bộ viên chức; hưu trí?
    Các 'cha' không hề vì dân vì nước mà chỉ vì cái ghế, đấu đá nội bộ suốt 5 năm nhiệm kỳ. Khuất luôn đi!

    Trả lờiXóa
  23. Giành ăn! Vậy thôi. Dân VN chẳng được gì, tinh thần và vật chất, ở đây hết!

    Trả lờiXóa
  24. Trong một đảng cầm quyền bị phụ thuộc vào TQ từ khi mới thành lập năm 1930, thì muốn làm bất cứ một việc gì cũng phải THEO ĐƯỚNG LỐI CỦA ĐẢNG hoặc THỰC HIỆN NGHỊ QUYẾT SỐ.... CỦA BAN CHẤP HÀNH TW ĐẢNG SỐ....NGÀY...Điều đó ràng buộc tất cả mọi cán bộ trong bộ máy chính quyền.
    Nếu ai không làm theo, ai nói khác đi hoặc chống lại, đều bị thủ tiêu, triệt hạ như nhiều người đã bị thủ tiêu triệt hạ.
    Vậy lúc này kể tội ra, chẳng có ai là không vướng, chẳng có ai là TRONG SẠCH hoàn toàn.
    Người ít hiểu biết như tôi, chỉ có thể khẳng định rằng

    AI ĐANG BỊ PHE NHÓM NGUYỄN PHÚ TRỌNG QUYẾT TÂM ĐÁNH GỤC THÌ NGƯỜI ĐÓ NÊN ĐƯỢC CHÚNG TA ỦNG HỘ

    Và hãy tin tưởng rằng KHÔNG MỘT AI CÓ THỂ LỪA DỐI ĐƯỢC NHÂN DÂN. BỞI VÌ NHÂN DÂN CÓ THỂ BỊ LỪA, NHƯNG ÔNG TRỜI KHÔNG BỊ LỪA. ÔNG TRỜI SẼ LÀ TÒA ÁN PHÁN QUYẾT SINH MẠNG CUỐI CÙNG CỦA MỖI CON NGƯỜI
    HÃY NHỚ LẤY

    Trả lờiXóa
  25. Xin lỗi các quý vị,
    Nếu như tất cả những nỗi khó khăn; những khủng hoảng; những tệ nạn nguy hiểm...đã và đang xảy ra trên khắp đất nước là do sự lãnh đạo của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng thì Ông thật sự là bậc đại tài ! Phải chăng BCT và BCHTW ĐCSVN chỉ là những con rối hữu hồn vô cốt trên sân khấu chính trị . Vậy, các con rối này nên tan biến đi để cho tương lai của đất nước và của dân tộc không bị nhuốn bẩn !

    Trả lờiXóa
  26. Người Yêu Nướclúc 12:58 6 tháng 1, 2016

    Những sỹ quan, binh sỹ quân lực VNCH đã chiến đẫu bền bỉ để giữ lấy Miền Nam dân chủ thịnh vượng, trong vòng bào vệ của Hoa Kỳ. Tiếc thay họi bị thất bại và con quái vật cộng sản trong đó có ông TT Dũng đã chiến thắng. Con quái vật ấy với cái đầu lú nhưng đặc những âm mưu nham hiểm quyết giữ cho được cái thây ma cộng sản dù phải làm những điều xấu xa, thâm độc đến đâu. Nước Mỹ và cộng đồng quốc tế hãy cô lập và trừng phạt chế độ độc tài này thật mạnh nếu tới đây Việt Nam bị đặt vào vòng kim cô của chế độ cánh sát. Ba Dũng thì quá tham lam nên bây giờ phải trả giá. Nhưng ông ta bị hất đi để thay vào bằng những kẻ có cái đầu cuồng Đảng, cuồng Hồ, cuồng Mác-Lê thì sẽ thực sự là đại họa cho dân tộc và nước sẽ tràn bờ, đập Mác-Lê sẽ vỡ. Khoảng trống quyền lực chắc chắn sẽ dẫn đến hiểm họa khôn lường.

    Trả lờiXóa
  27. Thế kỷ 21 rồi, kẻ nào mà mở miệng ra nói về lý lịch thì kẻ đó phải xếp hàng ở chung với Giun, với Dế. Bẩn thỉu đê tiện cho nhà cầm quyền!

    Trả lờiXóa
  28. NẾU ĐƯỢC CHỌN :TÔI CHỌN TỰ DO DÂN CHỦ ,PHI CỘNG SẢN. NẾU PHẢI CHỌN:PHE BÁN NƯỚC NGUYỄN P TRỌNG ,N S HÙNG T T SANG ,PHE CON MOT CHUT YEU NUOC N T DUNG .TÔI CHỌN NGUYỄN TẤN DŨNG .DMCS .Tôi CCB chống TC 1979,Cựu đảng viên CS đã giác ngộ từ khi CS sụp đổ ở L X và Đông âu năm 1991.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi quý nhất và đồng quan điểm với bạn chiến hữu 13:26 này.
      (CCB chống Tàu cộng 79, hưu trí tại Hà nội, bí danh: Trịnh Đắc Tạo)

      Xóa
    2. Tôi ủng hộ ý kiến của anh!
      CCB đánh Tàu 83.

      Xóa
  29. Đọc bài này , thấy ..nóng máu ghê , muốn nhào vào ăn thua đủ với đám hèn hạ , bởi vậy , cho dù có ăn chay , cũng ngứa miệng muốn chưởi .
    Lâu nay phe kia làm đủ mọi cách bẩn thỉu , vu oan giá hoạ nhằm hạ bệ Ba Dũng . Mà càng làm thì càng lộ ra gán ghép bậy bạ của họ .
    Lúc trước nói con ông Dũng , vốn là 1 đảng viên CS , mà lại nói bậy là có quốc tịch Mỹ . Ngu quá đi , luật pháp Mỹ không chấp nhận đảng viên CS trở thành công dân Mỹ , vậy là vu khống rồi .
    Còn chuyện ông sui của TT Dũng , bây giờ giấy tờ đưa ra chứng minh rõ ràng chỉ là Kỹ Sư ,khi chiến tranh phải vào phục vụ trong quân đội , trong nghành chuyên môn thôi , sau đó chạy qua Mỹ , thì vẫn là cấp bực Trung Úy biệt phái . Làm gì có chức Thiếu tá khi năm 73 mới là trung úy , mà lại biệt phái làm nghành dân sự , không còn trong quân đội nữa .
    Còn ông già tuổi gần đất xa trời , lú lẫn nói Đại tá tình báo là còn sai quá bậy rồi .

    Năm 1995 VN và Mỹ bang giao , VN hô hào hoà hợp hoà giãi bằng miệng , ai mà tin .
    Mãi về sau này , khi có nhiều con cán bộ qua học tại Mỹ , ở lại Mỹ , lấy quốc tịch Mỹ . Rồi TT Dũng có con rễ là VK Mỹ thì đó là điều đáng khen , đáng tin cho hành động cụ thể hoà hợp hoà giãi ,VK hãi ngoại nhìn vào điều này mới tin và VN càng lúc càng bang giao sâu rộng hơn với các nước tư bản .

    Đám người bôi nhọa ông Dũng , càng chơi bẩn thì lại càng lộ ra bản chất xấu xa làm dân đứng ngoài nhìn vào thấy ghê tởm . Chỉ vì danh lợi mà hại nhau , bất chấp chịu sự sai khiến của Tàu , càng lộ ra bản chất “ Thà mất nước hơn mất đảng “

    Với kỹ thuật Internet văn minh , dân bây giờ đâu có ngu muội như thời CCRĐ của 60 năm trước . Dân được thông tin nhanh chóng , họ nhất quyết theo truyền thống bất khuất đầy tự hào của tổ tiên , quyết không để bọn tay sai đem đất nước này giao vào tay kẽ thù truyền kiếp .

    Trả lờiXóa
  30. Nói thật nghe , mấy ông thân Tàu , nếu giành được ghế rồi liệu có cán đáng được nền kinh tế của VN đang bên bờ sụp đổ như hiện tại không . Ông nào cũng chỉ có tài ní nuận Mac-Lenin thì dân bốc đất mà ăn .
    Dựa vào Tàu , mà năm nào cán cân mậu dịch cũng càng lúc càng thâm hụt kinh hoàng , Tàu hà hiếp ngư dân gây nỗi nhục quốc thể , làm toàn dân thấy đất nước mình hèn quá , lại nữa : 1 lòng theo CN MacLenin theo Tàu , với thoã thuận Thành Đô thì mấy ông đưa đất nước này về đâu ? Làm đứa con hoang đàng trở về với mẹ Tàu chứ gì .
    Trong khi Tàu kinh tế đang đổ dốc , đủ thứ hổn độn bên trong ,ác với dân hơn là quỉ dử . Dẩn dắt cã dân tộc này sáp nhập Tàu à .
    Xin lỗi , em chịu hết nỗi .

    Trả lờiXóa
    Trả lời

    1. Dần dần chuyện ngày càng lộ ra trở nên nghiêm trọng , gay cấn có thể “ gây án mạng “ , rồi diễn tiến hạ bệ gạt TT Dũng ra ngoài , rồi ta qua báo cáo bên Tàu , rồi ông Trọng duyệt binh lực lượng Cảnh sát cơ động bảo vệ an ninh đại hội , rồi tuyên bố Tàu có thể đem quân ra nước ngoài “ chống khủng bố “ nếu được quốc hội nước ngoài chấp thuân , trong khi đó thì chủ tịch quốc hội VN đã ký 1 mớ thoã thuận bí mật gì đó với Tàu . Tụi Tàu thủ đoạn độc quá .
      Chuyện từ từ diễn tiến thấy mà ghê , không còn là sự đe doạ của riêng TT Dũng nữa , mà là chuyện sống còn của cả dân tộc .
      Hiện nay phe thân Tàu đã nắm hết rồi , coi như 90% là phe thân Tàu sẽ nắm quyền , và đất nước VN phải thực hiện đi đúng quỹ đạo với ký kết của Mật ước Thành Đô để trở thành nô lệ , mất nước trong tương lai rất gần rồi .

      Thế nên những công dân Việt bị ám ảnh sẽ trở thành dân nô lệ bổng cảm thấy “ đang bị gạt gẩm đến đường cùng “ .
      Không còn là chuyện của riêng đảng và mối liên hệ với Tàu nữa , mà là chuyện sinh tử của dân tộc đang phơi bày thách thức trước mắt .
      Một sự chuyển động âm ỉ của cơn sóng thần đang bắt đầu cuồn cuộn bên trong lòng của dân tộc ngàn năm bất khuất này .

      Xóa
  31. CNCS không chỉ tạo ra những cá nhân độc tài , mà còn tạo ra cả hệ thống độc tài , hoặc theo truyền thống “ Ý thức hệ CS “ , hoặc cha truyền con nối . hoặc cả hai . Tất cả chỉ vì mục đích tranh giành quyền lực .

    Điển hình cho sự tiếm quyền , sát phạt và độc tài , phải kể đến Stalin , Mao trạch Đông .

    Với Stalin : Những người đồng chí cùng chung chiến hào với ông ta như Trotsky ( nhân vật số 2 sau Le nin đã lãnh đạo CM T10 ) , Bukharin ( Ủy viên BCT , tổng biên tập báo “ sự thật “ ) , Lev Kamenev , Grigory Zinoviev ……
    nguyên soái Tukhachevsky ( tổng tham mưu trưởng hồng quân LX ) ,Nguyên soái Blyukher …
    Những danh sách dài vô tận những kẻ cần bị xử bắn được đặt lên bàn Stalin hàng ngày để chờ ký và luận tội . Ban đầu họ đều là những “ Đồng chí “ cùng chung chiến hào vào sinh ra tử bên nhau , đều là các công thần dựng nên chế độ sô viết , nhưng khi thành công , những bất đồng nảy sinh . Và kẻ tàn bạo hơn đã chiến thắng . Các chiêu bài mà Stalin “ ưa dùng “ là khép họ vào các tội : “ Phản bội chính quyền nhân dân “ , “ Phản bội chính quyền CM “ , “ “ Xét lại “ , “ Theo duôi đế quốc “ ………….

    Với Mao Trạch Đông :
    Tương tự như Stalin , Mao không hề kém cạnh trong việc tàn sát các “ Đồng chí “ của mình . Điển hình là : Lưu Thiếu Kỳ ( Phó chủ tịch đảng , chủ tịch nước ) , Lâm bưu ( Phó thủ tướng , bộ trưởng QP ) Bành đức Hoài ( Nguyên soái , bộ trưởng QP ) …….Và danh sách rất dài những kẻ liên lụy .
    Mao cũng áp dụng các bài của Stalin , nhưng “ Biến hóa “ hơn : Dùng Cách mạng văn hóa “ , chiến dịch “ Diệt chim sẻ “ để mượn tay , kích động , vu cáo , gài bẫy ……Rất nhiều thủ đoạn tàn ác được thi triển .

    Ở Việt Nam . Dù chưa có nhiều bằng chứng công khai như Nga và TQ , nhưng “ Quy trình “ thanh trừng và loại bỏ các “ Đồng chí “ trong đảng vẫn luôn diễn ra từ thời lập nước VNDCCH đến hôm nay . Các biện pháp loại trừ nhau cũng rất hoành tráng . Dù công khai hay âm thầm , nhưng không hề kém cạnh hai “ Ông anh “ . Các thủ đoạn gài cho sập – Đập cho chết . luôn được sử dụng vô cùng tinh vi , biến ảo khôn lường . Dường như mọi “ Tinh hoa trí tuệ “ của những người CS , chỉ phát huy mạnh nhất khi họ thanh toán và tiêu diệt lẫn nhau .Tổ quốc Chỉ là những khái niệm mơ hồ . Nhân dân chỉ được dùng đến khi cần tập trung quyền lực để đấu đá lẫn nhau , khi “ Xong việc “ . Nhân dân lại được lặng lẽ xếp kho , bỏ lọ .

    Với việc tập trung quyền lực vào tay một đảng . Chắc chắn việc thanh trừng , chém giết lẫn nhau giữa những người “ Đồng chí “ vẫn còn tiếp diễn triền miên . Các “ Đồng chí “ bao giờ cũng nguy hiểm nhất – Khi cần tranh giành quyền lực . Hay nói cách khác , khi một cá nhân muốn thao túng quyền lực , điều họ nghĩ đầu tiên , chính là ……….Các “ Đồng chí “ .

    ĐGCĐ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vài ba năm trở lại đây, tại các cuộc giao du, gặp gỡ bạn bè, người than, cuộc họp mặt truyền thống, đàm đạo vỉa hè, bên bàn trà, ly rượu… khi giao tiếp với các quan chức, cán bộ , công chức nhân viên nhà nước, người dân dễ nhận thấy có một sinh hoạt rất đời thường nhưng khác lạ so với trước đây là: có một THỰC TRẠNG LÀ CÁC VỊ QUAN CHỨC, CÁN BỘ LUÔN LẢNG TRÁNH VIỆC ĐÀM ĐẠO NÓI CHUYỆN VÀ BÌNH PHẨM CHÍNH TRỊ, VỀ ĐƯỜNG LỐI CHÍNH SÁCH, ngoài việc hỏi thăm sức khỏe theo kiểu chiếu lệ, công việc làm ăn, học hành con cháu, thì các vị này chỉ nói chuyện trời ơi đất hỡi đâu đâu, trong khi rõ ràng là họ đang làm chính trị, đang thực hiện các công việc lien quan đến nỗi bức xúc rất nóng hổi của người dân. Việc đàm đạo bình phẩm nói chuyện thời sự chính trị ngoài vỉa hè, quanh bàn trà, ly cà phê là việc thường hay diễn ra trước đây mỗi khi có một chuyện bức xúc trong dư luận xã hội, thì nay các vị này cố tình lờ đi như không biết gì, không hiểu vì lo sợ bị mọi người công kích hay đã được giới cầm quyền “quán triệt” không nghe, không thấy, không biết để NGẬM MIỆNG ĂN TIỀN, CÂU GIỜ ĐÁNH NỐT CANH BẠC CUỐI còn lại?

      Xóa
  32. Dương Mỹ Uyênlúc 13:58 6 tháng 1, 2016

    Chỉ có Nguyễn Phú TRọng mới chơi trò bẩn thỉu này. Tại sao không lấy chuyện đại sự ra để phân tích phê phán nhau? VD như biển đảo hiện nay TQ đang xâm chiếm, tình hình tham nhũng tràn lan, nội bộ thiếu thống nhất, lủng củng thế này sao không có biện pháp nào để giải quyết các mâu thuẫn đó? Mà lại mang ba cái chuyện cá nhân, thư tay để thanh toán nhau? Thật là đồ mọi rợ.
    Nguyễn Phú Trọng là thằng "oẳn tà roằn", là tên không có văn hóa, thậm chí nó không biết chống gậy trong chuyện ngắn Nguyễn Công Hoan.

    Trả lờiXóa

  33. Cái đau của Dân tộc là dưới chế độ độc tài CS bán NƯỚC hại DÂN LÀNH đồng bào chẳng có chọn lựa nào cả

    BA ẾCH 99 % độc tài CS bán NƯỚC hại DÂN LÀNH

    dùng thằng HOÀNG TRUNG HẢI cánh tay mặt của GIANG -HỒ- TẬP

    Bọn Trọng lú + HÙNG hói + Tư SANG SÂU móm 99 % 99 độc tài CS bán NƯỚC hại DÂN LÀNH


    BA ẾCH 99 % độc tài CS bán NƯỚC hại DÂN LÀNH chỉ hơn bọn kia là nhờ vài câu nói 'tình hữu nghị VIỄN VÔNG " thê thôi nhưng nên suy ngẫm lời TT Thiệu ''đừng nghe ... mà hãy nhìn những gì chúng đã làm và NHẤT LÀ CHÚNG SẼ LÀM ... bọn chúng chỉ QUYỀN + TIỀN trên TỔ QUỐC TỐI THƯỢNG ..........

    Do đó nếu loại được ( chỉ vì đồng bào bớt đi chừng 0,99 % so giữa bọn TRỌNG lú và BA ẾCH !!! )

    Bọn Trọng lú + HÙNG hói + Tư SANG SÂU móm 99 % 99 độc tài CS bán NƯỚC hại DÂN LÀNH

    thì cũng SẼ khốn nạn với bọn BA ẾCH 99 % độc tài CS bán NƯỚC hại DÂN LÀNH trong tương lai gần hay xa


    Cái đau của Dân tộc là dưới chế độ độc tài CS bán NƯỚC hại DÂN LÀNH đồng bào chẳng có chọn lựa nào cả
    đành phải chọn thằng ít xấu hơn TRONG KHI CHỜ ĐỢI GIẢI PHÁP LÂU DÀI là Nhà Nước Pháp quyền Dân chủ sẽ đề cử được NGƯỜI TÀI ĐỨC hay ĐẢNG PHÁI YÊU NƯỚC dẫn dắt Dân tộc như tại Á châu như NHẬT BẢN NAM HÀN PHI LUẬT TÂN hay mới đây là MIẾN ĐIỆN đã tiếp thu TINH HOA DÂN CHỦ từ ÂU -MỸ …....

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. NẾU KHÔNG CÓ GIÁM KHẢO NÀO DÁM ĐÁNH TRƯỢT TẤT CẢ LŨ HỌC SINH LƯU MANH CSVN THÌ HÃY CHỌN THẰNG NÀO NHIỀU ĐIỂM HƠN , DÙ RẰNG NÓ CHỈ ĐẠT 4/10 ĐIỂM ĐỂ DẠY DỖ SAU VÀO LỚP MỚI.

      Xóa
  34. 1 tay côn an quèn, muốn lấy vợ (chồng) phải thẩm tra lí lịch rõ ràng, nếu có vấn đề 1 chút vê chính trị thì, hoặc mày ở lại nghành hoặc biến(nếu lấy nó). 1 đứa con nít muốn vào ngành côn an thì thằng ông, thằng bố, con bà, con mẹ cấm được dính 1 tẹo tèo teo gì vè pháp luật. Nói như thế để thấy: Làm thông gia với một người "bên kia chiến tuyến" là chuyện không hề nhỏ của một cán bộ CS to

    Trả lờiXóa
  35. ông Obama hay bà Hylary Clinton sang làm tổng thống Việt nam thì nhân dân việt nam chắc chắn gần 100% bầu cho họ. Không hiểu lũ thần kinh nào đi moi móc, xới chuyện thông gia của gia đình ông thủ tướng Nguyễn tấn Dũng...???. Đúng là đổ cơm cho chó ăn còn hơn cho lũ cẩu nố tàu ăn hại đái nát bẩn đất việt nam.
    ỦNG HỘ TUYỆT ĐỐI ÔNG NGUYỄN TẤN DŨNG LÀM TỔNG THỐNG VIỆT NAM, BẮT NHỐT HẾT LŨ CẨU NÔ TÀU, CHỜ NHÂN DÂN XÉT XỬ.

    Trả lờiXóa
  36. Chính trường đến độ trương phình
    Rã lông thúi thịt chình ình bộ xương
    Hai phe một đảng khó lường
    Chi bằng hai đảng đường đường đấu nhau
    Luật chơi phải thuộc làu làu
    Quyền dân phải thực mới mau trưởng thành
    Xóa đi nỗi nhọc năm canh
    Mấy nghìn năm vẫn thành thằng trẻ con

    Trả lờiXóa
  37. Nền chính trị con nít nhỉ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Người lớn cũng chỉ là lũ con nít to xác. Xem các Live Show trên VTV, HTV... thì biết.

      Xóa
  38. Tôi không phải là Đại biểu dự Đại hội 12, nhưng tôi khuyên các đại biểu sắp dự Đại hội hãy chú ý một điều quan trọng khi cân nhắc chọn người đủ bản lĩnh xứng đáng có thể lãnh đạo ĐCS là người ĐƯỢC ông Tổng Trọng ghét nhất và đang tìm cách bôi nhọ nhiều nhất.
    Có thể mỗi người có một lỗi khác nhau, nhưng những ai bị ông Trọng ghét cay ghét đắng là người hơn hẳn ông Tổng Trọng.

    Trả lờiXóa
  39. Anh X Dũng hãy Hô To Lên Ai muốn TỰ Do Thật Sự Đuổi Tàu Khựa re khỏi Đất nước Việt Nam , TỰ Do Lập Đảng , bầu cử dân chủ Xem số Đông thuộc về ai ? là rõ .
    CCB

    Trả lờiXóa
  40. Cẩn thận nghe chú Ba . Chú nhớ chuyện Nguyễn Bá Thanh không , tàu mời đi chơi , đừng đi , không ăn uống thù tạc gì hết , dẹp mẹ đi . Tập chung đối phó với lão đầu bạc sỏ trắng kia . Cố lên chú Ba .

    Dân cà mau .

    Trả lờiXóa
  41. Cứ chế Lú đi! Nhưng sẽ vẫn lú nếu chọn ẾX!

    Trả lờiXóa
  42. ông Bang có là phó tổng thống như ông Nguyễn cao Kỳ thì sao.hòa hợp dân tộc mà còn phân biệt thì năm 2015 đâu có 12 tỉ đô gửi về.Mà tình yêu lứa đôi sao phải phân biệt,2 người ở 2 chiến tuyến vẫn yêu nhau được cơ mà,huống chi chuyện này là của các bậc phụ huynh.thằng nào vạch chuyện này là thằng tiểu nhân bẩn thỉu.Ông tỏng Trọng sang gặp bắt tay với đế quốc Mỹ sao không nghii ông sẽ bị mua chuộc

    Trả lờiXóa
  43. 40 năm sau chiến tranh ( 1975 ) đất nước này đã trải qua nhiều kỳ đại hội cái gọi là " đảng CSVN " nhưng chưa kỳ đại hội nào lại có quá nhiều sự khốn nạn , bỉ ổi , đấu đá để tranh giành quyền lực như kỳ đại hội XII này ! Có lẽ lúc này đây , cái đảng CSVN đã bộc lộ rõ nhất chân tướng của một tổ chức của lũ người tham quyền cố vị , độc đoán , chuyên quyền , hại dân , hai nước ! Tấm vải rách cuối cùng đã rơi xuống lộ ra một " thây ma chính trị " mang danh : đảng CSVN ! Bấy lâu nay cái thây ma này được bao bọc bởi những mỹ từ " đảng quang vinh " , " đảng của giai cấp tiên phong " , " do dân , vì dân " .... Nhưng bây giờ chúng đã lộ nguyên hình ! Đám người này có xứng đáng là những kẻ lãnh đạo đất nước Việt nam , dân tộc Việt nam hay không ? dứt khoát là KHÔNG ! Hãy nhìn chúng đang dùng một đội quân bao gồm quân đội , công an hùng hậu cùng lực lương binh khí , khí tài sát khí đằng đằng để bảo vệ cho cái gọi là : đại hội XII đảng CSVN ( chúng đề phòng biểu tình , đảo chính từ lực lượng chống đối và nhân dân ) . Có bao giờ như hôm nay ? . Tất cả " tấn trò đời " này là do Nguyễn phú Trọng cùng đám " vua tập thể " BCT đảng CSVN gây ra . Thật bi hài thay cho nước Việt nam ta !

    Trả lờiXóa
  44. Anh Ba X có quyền khởi tố Trịnh Văn Lâu và 3 tên GS già kia ra Tòa về tội cáo gian ( có chứng cớ hẳn hoi), đúng pháp luật, chứ đừng chơi vụ 2 bao cao su với Cù Huy Hà Vũ.....
    Càng tham danh lợi, càng nhiều gian nan .... Anh Ba X ôi !

    Trả lờiXóa
  45. Đã từ lâu Dân tình ai ũng biết bè lũ bán nước: Nguyễn Phú Trọng, Phùng Quang Thanh, Hoàng Trung Hải, Nguyễn Chí Vịnh, Nguyễn Sinh Hùng, Tô huy Rứa, Đinh Thế Huynh, Tòng Thị Phóng. Hàng triệu người dân muốn đưa bè lũ chúng nó ra xữ như Đổng Trác thời Tam quốc, nhưng chưa có dịp thôi. Hãy để cái tội tru di tam tộc chúng nó cho Diêm Vương Phán xét

    Trả lờiXóa