Translate

Trang BVB1

Thứ Bảy, 9 tháng 1, 2016

Đằng đằng 'sát khí' bảo vệ Đại hội đảng

Dàn trực thăng, xe chuyên dụng xuất quân bảo vệ Đại hội Đảng - 14
Sáng nay (9/1), tại Mỹ Đình (Hà Nội), hàng chục xe chuyên dụng chống khủng bố, 3 trực thăng cùng hơn 5.000 chiến sĩ xuất quân bảo vệ Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ 12.

Sáng nay (9/1), tại khu vực Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, gần 5.200 cán bộ, chiến sĩ cùng nhiều khí tài hiện đại đã tham gia lễ xuất quân và diễn tập phương án bảo vệ Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII (diễn ra từ 20/1 đến 28/1/2016).
Lễ xuất quân có 125 ô tô, mô tô đặc chủng và trực thăng cùng khoảng 100 ô tô chở quân của nhiều đơn vị vũ trang tham gia như xe Mitsubishi chỉ huy thông tin, xe phá sóng, xe chỉ huy hóa trang Lexus 570, xe bọc thép chống đạn Hummer H2 Lux, xe S5 bọc thép; xe thiết giáp bánh hơi chống đạn; xe tác chiến điện tử, xe công binh, xe hóa học, xe cứu thương, xe thang chữa cháy, xe cứu hộ...
 Dàn trực thăng, xe chuyên dụng xuất quân bảo vệ Đại hội Đảng - 1
Mở đầu là màn duyệt đội ngũ với hơn 5.000 cán bộ, chiến sĩ từ các khối: Công an nhân dân, Cảnh sát cơ động, Đặc nhiệm...
 Dàn trực thăng, xe chuyên dụng xuất quân bảo vệ Đại hội Đảng - 2
Khối Bộ đội đặc công Bộ Tư lệnh Thủ đô.
 Dàn trực thăng, xe chuyên dụng xuất quân bảo vệ Đại hội Đảng - 3
Lực lượng Cảnh sát giao thông với dàn mô tô chuyên dụng.
 Dàn trực thăng, xe chuyên dụng xuất quân bảo vệ Đại hội Đảng - 4
Xe bọc thép đặc chủng của cảnh sát cơ động và cảnh sát đặc nhiệm làm nhiệm vụ phòng chống khủng bố, giải cứu con tin. Xe này có thân và kính chống đạn chống mìn, gầu xúc phía trước dễ dàng thu dọn chướng ngại vật lớn.
 Dàn trực thăng, xe chuyên dụng xuất quân bảo vệ Đại hội Đảng - 5
Xe chở được 10 chiến sĩ, đạt vận tốc tối đa trên đường bằng phẳng 100km/h, có hệ thống phóng lựu đạn khói, xung quanh xe có vị trí lắp súng trung liên, các lỗ súng giúp chiến sĩ dễ dàng điền khiển, ngắm bắn mục tiêu.
 Dàn trực thăng, xe chuyên dụng xuất quân bảo vệ Đại hội Đảng - 6
Xe chống đạn RAM 2000 MKIII do Israel sản xuất, dùng cho các lực lượng an ninh, cảnh sát chống bạo loạn, chống khủng bố. Xe có khả năng lội nước sâu đến 1m, chống đạn cấp độ B6 mọi cự ly, tốc độ tối đa 100km/h. Hỏa lực của xe có hai súng máy 7,62mm và đại liên 12,7mm.
 Dàn trực thăng, xe chuyên dụng xuất quân bảo vệ Đại hội Đảng - 7
Xe thiết giáp bộ binh bánh lốp (BTR - 60PB) của Bộ Tư lệnh Thủ đô. Lính trong xe có thể sử dụng vũ khí bộ binh như AK-47 bắn ra bên ngoài. BTR-60 được trang bị một súng máy đa chức năng PKT.
 Dàn trực thăng, xe chuyên dụng xuất quân bảo vệ Đại hội Đảng - 8
Lực lượng phòng hóa của Bộ Tư lệnh Thủ đô cũng tham gia trong buổi lễ xuất quân. Bộ phận này chuyên xử lý những tình huống khi có bom hóa học, cháy nổ xảy ra.
 Dàn trực thăng, xe chuyên dụng xuất quân bảo vệ Đại hội Đảng - 9
Chiếc Ford F550 Super Duty - dòng xe bán tải hạng nặng do Mỹ sản xuất. Khi về Việt Nam, những chiếc xe này được trang bị thêm nhiều tính năng vũ trang và chống bạo động chuyên dụng phù hợp. Xe nặng hơn 8 tấn, dài 7,2 m, có thể chở được 5 người trong cabin, 10 chiến sĩ trên nóc xe và thùng sau. Xe được trang bị động cơ mạnh, đạt tốc độ 90 km/h.
 Dàn trực thăng, xe chuyên dụng xuất quân bảo vệ Đại hội Đảng - 10
Loại xe đặc chủng chống bạo động JRC-9000E của hãng JINO Motors - thuộc dòng xe chống bạo động với các tính năng hiện đại, mạnh mẽ và đạt hiệu quả bậc nhất hiện nay. Bên ngoài xe được thiết kế bằng thép không rỉ, lưới bảo vệ kiên cố phía trước, phía sau là bồn chứa được 9 m3 nước. Bên trên là hai súng phun nước áp lực cao với nhiều lựa chọn kiểm soát bạo động hiện đại (thay bằng sơn, bọt...).
 Dàn trực thăng, xe chuyên dụng xuất quân bảo vệ Đại hội Đảng - 11
3 trực thăng của Trung đoàn Không quân 916, trực thuộc Sư đoàn 371 Quân chủng Phòng không không quân cũng tham gia diễu hành bảo về Đại hội Đảng.
 Dàn trực thăng, xe chuyên dụng xuất quân bảo vệ Đại hội Đảng - 12
Trực thăng này đã nhiều lần tham gia tại các sự kiện quan trọng của đất nước như kỷ niệm  Quốc khánh 2/9, 30/4.
 Dàn trực thăng, xe chuyên dụng xuất quân bảo vệ Đại hội Đảng - 13
Ngoài phần xuất quân, phương tiện, khí tài chống khủng bố bạo động, nhiều nội dung chống khủng bố giải cứu con tin cũng diễn ra.
 Dàn trực thăng, xe chuyên dụng xuất quân bảo vệ Đại hội Đảng - 14
Phát biểu trong buổi lễ xuất quân, Bộ trưởng Bộ Công an Trần Đại Quang nhấn mạnh, Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ 12 của Đảng là sự kiện chính trị quan trọng, thu hút sự quan tâm theo dõi của người dân trong và ngoài nước. Công tác bảo vệ tuyệt đối an ninh an toàn Đại hội Đảng có ý nghĩa quan trọng và góp phần thành công của Đại hội.
Chính vậy, thường trực Tiểu ban Bảo vệ an ninh Đại hội đã xây dựng kế hoạch và hôm nay ra quân với quyết tâm bảo vệ tuyệt đối an ninh, an toàn cho Đại hội Đảng, chủ động trong mọi tình huống, không để bị động bất ngờ.

101 nhận xét:

  1. có thông tin này, tin được không ?
    http://dangsinh.blogspot.com/2016/01/vi-sao-phan-dien-tim-cach-choi-nguyen.html

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hãy bảo vệ cái đồ ăn hại thật tốt vào, lũ lưu manh ơi!

      Xóa
    2. Đại hội đảng,cũng là đại hội của toàn dân
      Lẽ ra phải có hoa tươi với cờ đỏ sao vàng
      Đèn hoa kết trái lung linh
      Các cháu thiếu niên khăn quàng đỏ
      Đi bên các nguyên thủ quốc gia

      Đại hội gì mà xe tăng với tàu bò
      Ăn mặc như ăn cướp vằn vện
      Trông như loạn đế nơi rồi
      Lịch sử v n đại hội lần này là một

      Tôi trông bọn này giống bọn đi cướp đất nhà ong vươn
      Quân đội ,cong an ,ăn mặc giằn đi
      Chó nghiệp vụ vũ khí bò vào như chó

      Xóa
    3. Chẳng khác j dạo trước ông đại tá kaka chiến đấu với anh em nhà Vươn ở tiên lãng hải phòng. Rõ là phường sai nha.

      Xóa
    4. Chẳng khác j dạo trước ông đại tá kaka chiến đấu với anh em nhà Vươn ở tiên lãng hải phòng. Rõ là phường sai nha.

      Xóa
    5. Ối trời ơi,,ối đất ơi. ,,,ôi đảng làm gì đây
      Quân đội ,công an ,xe tăng tàu bò ,quân đen như cỏ
      Hùng hùng hổ. Hổ mặt đằng sát khí. Vũ khí dương lê
      Quân tàu khong phải ,quân Mỹ khong có
      Chỉ có thảo dân. Với tình đồng chí
      Sao đảng dữ vậy,,lật tẩy đồng chí
      Hay đi cướp đất,,,...

      Xóa
  2. Các bạn cán bộ chiến sỹ CA và QĐ nên nhớ: thời đại ngày nay là thời đại tôn trọng các giá trị tự do dân chủ, kẻ nào chống lại quy luật đa nguyên đa đảng dân chủ tự do thì dứt khoát không sớm thì muộn cũng bị lịch sử loại bỏ;
    Trong thời đại công nghệ thông tin như hiện nay, mọi hành động đàn áp dân chúng, hành hung bắn giết dân chúng đều được người dân,nhà báo nước ngoài ghi lại bằng hình ảnh: không phải do một người mà nhiều người, nó được lưu giữ để đến lúc cần có bằng chứng để trị tội kẻ gây tội ác- nên mọi tội lỗi đàn áp bắn giết người dân hôm nay- sẽ phải bị trừng trị thích đáng vào ngày mai.
    đừng để mình phạm vào TỘI ÁC ĐÀN ÁP NGƯỜI BIỂU TÌNH ÔN HÒA TAY KHÔNG-TỘI ÁC CHỐNG LẠI LOÀI NGƯỜI ĐẤY- TỘI ẤY KHÓ THOÁT KHỎI BẢN ÁN NGHIÊM KHẮC NHẤT (TỬ HÌNH) MÀ DÂN TỘC NÀY SẼ PHẢI DÀNH CHO NHỮNG KẺ ĐÃ TÀN SÁT NGƯỜI BIỂU TÌNH ÔN HÒA, KHI CHẾ ĐỘ SỤP ĐỔ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trong ảnh C s cơ động với mặt lạ lá chắn
      Chó nghiệp vụ,vũ khí gậy ,dùi cúi
      Cùng quân đội nữa,trong vụ cướp đất ở văn giang
      Và tập kết phá nhà ong ,vươn,cướp ao đầm ,tiên lãng

      Đợt này đi cướp ghế trong còn guu tợn hơn
      Huy động ,cả tàu bay xe xích ghe quá
      Đợt này gặp phải tay rắn mặt lên phải chuẩn bị mạnh



      Ha ha,,,,,ha ha,,, hay lắm xem chúng mày cắn xé lẫn nhau nồi ra nấu thịt rồi
      Các đồng chí của nhau đây,,,,,nội bộ tử tế hết chỗ nói,,,
      Nhân đẫn ta ngư ông đắc lợi nhé a bồng chuẩn bị xem

      Xóa
  3. Người dân tay không biểu tình ôn hòa thì không có lý do gì mà người cầm quyền đem xe bọc thép, súng ống, xe phá sóng... ra để đe dọa như đảng csVN đang làm hiện nay.
    Rõ ràng, sử dụng bạo lực vũ khí để đàn áp dân chủ-chứ không có bạo loạn gì ở đây, cũng không có "khủng bố" gì ở đây- người dân VN , các nhà ngoại giao,các phóng viên, nhà báo nước ngoài ở VN biết rõ điều đó.
    Coi người dân biểu tình tay không như là ĐỐI TƯỢNG TÁC CHIẾN như thế- phải chăng ĐẢNG CS CẦM QUYỀN Ở VN ĐÃ TỰ LỘT MẶT LẠ LÀ KẺ THÙ CỦA DÂN TỘC VN, LÀ TAY SAI BÁN NƯỚC CHO CSTQ?
    HÀNH ĐỘNG ĐÓ CỦA NHỮNG KẺ CẦM ĐẦU CSVN LÀ GÌ? NÓ BIỂU HIỆN SỰ HOẢNG SỢ ĐẾN MỨC PHẢN ỨNG TRỞ LÊN HUNG BẠO, MAN RỢ. RÕ RÀNG ĐÂY LÀ TỘI ÁC DÙNG BẠO LỰC ĐÀN ÁP TỰ DO DÂN CHỦ, ĐÀN ÁP QUYỀN CON NGƯỜI -TỘI ÁC DIỆT CHỦNG CHỐNG LẠI LOÀI NGƯỜI

    Trả lờiXóa
  4. Tôi có thằng cháu "vinh dự" được chọn bảo vệ đại hội đảng lần này, nó tâm sự rằng, các bạn của nó trong đơn vị có tâm sự chung là hầu hết sẽ ủng hộ ai làm lãnh đạo mà dám chống Tàu, và các cháu bảo nhau sẽ chỉ tuân lệnh chỉ huy khi mệnh lệnh đó không chống lại người dân không có vũ khí, không bắn vào người dân nếu có biểu tình ôn hòa

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Quá đúng 100% 5200 chiến sỉ đâu có ngu để bảo vệ tên lê chiêu thóng rồi cả Dân Tộc VN làm nô lệ cho tàu trong đó có gia đình của họ ?!!!!!!

      Xóa
    2. Phô diễn cơ bắp hù dọa dân và đối thủ chứ khủng bố nào , lãnh đạo CSVN nghĩ rằng bọn " khủng bố " nó cũng đần như các ông , lao đầu vào chỗ toàn tên lửa xe tăng ? .
      Chuyện vui của lính thời 79 : Lực lượng bảo vệ bắt được tên " khủng bố " ném vào nhà số 6 Đường Hoàng Diệu ( nhà ông Duẩn )một bọc nylon , nghi là bom , nhưng khi mở ra thì bên trong toàn thuốc Vitamin hảo hạng các loại , CA hỏi thủ phạm tại sao ném Vitamin vào nhà ông Duẩn ?
      Thủ phạm trả lời : Vì ông Duẩn càng sống lâu thì VN còn nghèo khổ , đó là mục đích của chúng tôi !
      Trong hoàn cảnh chính trị kinh tế rối loạn , đấu đá tranh giành quyền lực như hiện nay thì ắt sẽ có " tự diễn biến " . " Khủng bố " nó ngồi ngoài quán bia quan sát và cười khẩy chứ cần gì phải tấn công đại hội . Chỉ thương dân VN phải đóng tiền để được xem đảng diễu binh !

      CCB79.

      Xóa
    3. Da den The ki 21 Roi .Toi ko tin cac chien si tre hien nay.mu quan ma sat hai nguoi dan vo toi .vi cac em cac chau Qua biet Che do CS hien nay .Hon nua QDND la con Em Vua nhan dan da phan Chu dau Phai con Cac Can Bo ma lai sat hai Cha Me Ba con than thuoc Minh .Chac chan la nhu Vay.Cac Chau tam Su Co Bang thi Chi Bang Vao lu Tau Phu Ma Lam hai Dan toc VN Thi QD Lop Tre San San .

      Xóa
  5. "diễn tập chống khủng bố"? hay đảng "khủng bố" tinh thần của người dân?
    ĐIỀU NÀY CHỈ CHỨNG TỎ, NHỮNG KẺ CẦM ĐẦU LŨ TAY SAI TÀU TRONG ĐẢNG CSVN ĐANG LO SỢ NGƯỜI DÂN VÙNG DẬY ĐẾN MỨC HOẢNG LOẠN.

    Trả lờiXóa
  6. Mang hùng binh ra đảo gìn giữ cho dân đánh bắt cá và bảo vệ chủ quyền của tổ quốc và đặc biệt là đối phó với Tàu.

    Trả lờiXóa
  7. Đã 11 kỳ đại hội, chưa thấy đại hội đảng nào mà kinh khủng, rối ren, phức tạp như lần này. Ngày đem ông Trọng cứ sợ nơm nớp, ăn không ngon, ngủ không yên, mặt lúc nào cũng tái mét! Âu cũng là cái nghiệp chướng 'bị trời đày'!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hội chứng ĐONG KY SỐT nhìn đâu cũng thấy kẻ thù.Nếu có thế lực thù địch thật thì thay vì dùng súng đạn,nó sẽ ném sâm nhung,thuốc bổ để các ông sống lâu hơn

      Xóa
  8. Đứt ruột,VÔ CÙNG LÃNG PHÍ TIỀN THUẾ CỦA DÂN ! nước nghèo,tụt hậu sâu là vì như thế này đây !

    Trả lờiXóa
  9. Dàn cơ động này tốn bao nhiêu tiền thuế của dân chỉ để bảo vệ đảng thôi à? còn ai bảo vệ ngư dân ngoài biển đông bị bọn tàu đâm chìm và bắn chết hả ông Trọng Lú???

    Trả lờiXóa
  10. Nếu bảo vệ đại hội đảng mà dùng lực lượng này thì CSVN loạn thật rồi. Không biết CSVN sẽ phải đánh nhau với ai mà cần lực lượng này bảo vệ:
    1- Dân oan: không phải và không cần đến lực lượng này
    2- Dân biểu tình chống tàu: cũng không phải và không cần đến lực lượng này
    3- Vậy thỉ chỉ có thể là chuẩn bị đối đầu với 1 lực lượng cũng hùng mạnh không kém: đó là quân đội đảo chính.
    4- Ai đảo chính?
    5- Thể chẳng lẽ tình báo, an ninh VN không biết và ngăn chặn từ trước à?
    6- Cả 2 lực lượng này ai thao túng?
    7- Vậy là sẽ đánh nhau to ở Hà nội?...!
    8- Vậy là loạn cào cào rồi:
    9- Đúng, CSVN đã đến hồi mạt vận rồi, trong cuộc đảo chính này sẽ chẳng có bên nào thắng cả.
    10- Đây là thời cơ giống như thời ông HCM ra nhật lệnh: Nhật Pháp bắn nhau và hành động của Việt Minh, vậy thì nếu có 1 người đủ tầm cỡ đứng ra vận động nhân dân và quân đội đứng về phía dân thì sẽ có cuộc cách mạng thành công, quân của NPT và NTD sẽ quay về phía dân và chĩa súng về phía 2 phe phản dân hại nước này. CÁCH MẠNG DÂN CHỦ SẼ THÀNH CÔNG!
    Nhưng phải có 1 người có đủ tầm làm việc này, tình báo Mỹ CIA đã cài cắm người này ở ngoại ô Hà Nội rồi, chúng ta hãy ủng hộ xu hướng này!!!
    ĐÂY LÀ KỊCH BẢN ?

    Trả lờiXóa
  11. Thông thường, CSVN hay dùng cụm từ chủ động trong mọi tình huống, không để bị động bất ngờ để nói đến chống ngoại xâm. Nay lại dùng cụm từ này để bảo vệ đại hội đảng thì e rằng CSVN đang sợ bọn ngoại xâm tấn công chăng? Nhưng ngoại xâm là ai vậy? Bọn đế quốc Mỹ à? không phải. Bọn Tàu à? đây là đồng chí 4 tốt, vậy lực lượng này sợ bị động bất ngờ với ai??? Với dân ư? ủa như vậy thì dân là giặc ngoại xâm à? Khó hiểu quá.
    Hay là sợ đảo chính: CSVN thường hay khoe khoang là tình đoàn kết bền vững nhất trí của đảng kia mà? chả lẽ có đồng chí nào phản bội đến mức phải huy động lực lượng này để trấn áp?: bác Bồng là đại tá quân đội chắc là có thể giải thích rõ hơn không?

    Trả lờiXóa
  12. Hết ảo tưởng về X chưa?!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. 30 chưa phải là Tết!

      Xóa
    2. Phút 89 chưa phải là hết trận !

      Xóa
    3. Ý tôi nói đây cũng chính là lực lượng của X đấy. Quý vị tỉnh táo giùm cho!
      (ND 19:44)

      Xóa
  13. Mấy ông tiêu tiền của dân một cách hoang phí như thế này mà không một chút hối tiếc sao ? lương tâm đâu rồi ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. lương tâm đang bị mác lê mao nó nhốt trong cãi cũi đảng csvN

      Xóa
  14. Ông HCM nếu có sống lại hôm nay chắc là phải than trời ngao ngán với cái đảng CS mà ông ta lập ra. Một đảng đại hội giữa thủ đô yên bình mà sợ đến mức phải huy động đến 5000 chiến sĩ trang bị hiện đại để bảo vệ thì thật đúng là đảng này sắp chết đến nơi rồi. Chỉ có sợ bị tiêu diệt tại chỗ nên mới phải dùng đến lực lượng này giữa thủ đo yên bình.
    Các nhà báo nước ngoài chuyến này sẽ có những bài báo tuyệt hay và tuyệt độc về cái đại hội độc nhất vô nhị này trên thế giới, đáng để đưa vào kỷ lục Guinness quá!
    Các bạn ở Hà nội hãy chụp những bức ảnh này trước cửa nhà họp đại hội để làm tư liệu cho con cháu VN sau này biết đã có 1 thời người VN sợ hãi như thế nào ngay giữa thủ đô hòa bình!

    Trả lờiXóa
  15. Dân lương thiệnlúc 19:58 9 tháng 1, 2016

    Chính kẻ ra lênh phải có lực lượng bảo về Đại hội 12 sát khi đằng như vậy là kẻ hốt hoảng lp sợ bị đảo chính bị thủ tiêu nhất.
    Nhưng sẽ không có ai xông vào phá Đại hội khi khi quân lính đang sẵn sàng vũ khí trong tay.
    Cuộc đảo chính ( nếu có ) sẽ xẩy ra lúc chúng bất ngờ nhất.
    Chúng bay có thể gian lận đủ kiểu.
    Chúng bay có thể ngang nhiên công khai danh sách trung cử theo ý chúng bay mà không cần ứng cử bầu cử.
    Chúng bay có thể vây bắt những người chúng bay muốn bắt.
    Nhưng chúng bay không bắt được lòng người.
    Chúng bay không thể thiết quân luật 365 ngày trong một năm

    Trả lờiXóa
  16. Hình ảnh sát khí này là BẢN THÚ TỘI CỦA NGUYỄN PHÚ TRONG ĐÃ THUA NHỤC NHÃ>

    Trả lờiXóa
  17. Chỉ có lãnh đạo kém, nhát gan mới đưa ra cái trò 'bạo lực trấn áp' kiểu này, làm trò cười cho thế giới. Vừa không có lòng tự trọng, không tự tin, mất tự chủ, nhưng nhát gan, muốn tranh đoạt độc quyền cho kỳ được mới làm cái trò 'tự diễn biến, tự gây mất ổn định' như thế này.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng, chỉ riêng cái trò lạ hoắc không hề thấy từ xưa đến nay đã thấy lãnh đạo qua kém! Xoàng!

      Xóa
  18. Hùng hổ với dân lành, ra biển kìa. Nhìn thấy nhục.

    Trả lờiXóa
  19. Nội dung cái Còm của bạn Nặc Danh 19:21 rất đáng chú ý. Nếu đại đa số các anh em nằm trong lực lượng chống lại nhân dân đều suy nghĩ như vậy thì quá tốt. Bà con ta nên tham gia phân tích thêm để anh em hiểu rằng: Ngày xưa thực dân Pháp,can thiệp Mỹ cũng đã dùng lực lượng quân dội đàn áp bắn giết những người VN yêu nước tay không biểu tình ở khắp 3 Miền; vì vậy cha anh họ đã vùng lên đạp đổ ách thống trị của chúng,giành độc lập về tay nhân dân.. Chính nhờ đó mới cóa đất nước ngày nay. Vậy mà đám người tự xưng CS hiện nay đã cướp công cha anh, dùng anh em làm công cụ đàn áp nhân dân chẳng khác gì bọn giặc trước kia. Hãy kiên quyết bảo vệ nhân dân đang tham gia chống giặc Tầu - mấy ngày gần đây đang diễu võ dương oai ở BĐ để yểm trợ cho bọn tay sai trong nước.

    Trả lờiXóa
  20. Đại hội thì đại hội chứ có gì ghê gớm lắm đâu mà mấy ổng làm rùm beng lên vậy.Mười một lần đại hội trước có huy động các loại lực lượng như thế này đâu.Hay là các lãnh đạo muốn diễu võ cho thiên hạ thấy vai trò bất lực của nền chuyên chính thiếu dân chủ đây ? Ai dại gì mà đứng lên bạo loạn, khủng bố trong lúc này đâu mà các bố già sợ đến teo cả....vậy.Đừng dọa dân có được không?

    Trả lờiXóa
  21. Chưa gì mà CA 'ra quân' thế này là tự làm mất uy tín CA. Và chính đảng coi như xã hội mất ổn định, không "ổn định chính trị", đảng đang phải đối mặt với nhiều lực lượng chống đối...có vũ trang?! Cú này, vô hình trung, Trần Đại Quang tự làm...mắt thêm phiếu!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Qua đây, mới biết, CA Việt Nam bây giờ kém quá, nghiệp vụ, trinh sát, bí mật, cách đánh của CA...vứt đi đâu hết, đụng một tí là đưa súng ống, lực lượng đông, hổ, báo, gấu, chó, côn đồ ra dọa. Sao giống kiều (và còn hơn) cảnh sát ác ôn thời xưa quá, còn đâu 'Công an nhân dân'?

      Xóa
    2. Đảng đã kinh qua 11 kỳ ĐH nhưng cái ĐH 12 sắp tới là cái ĐH mà "quan trên (Tầu) trông xuống, người ta (thế giới) trông vào" nhiều nhất.
      Tầu thì bịt mũi cười cái thằng em, thằng đồng chí ngu xuẩn nhưng tham ăn, tranh nhau đến sứt đầu mẻ trán. Còn thế giới thì khinh bỉ cái ĐCSVN vẫn tự vỗ ngực là "tài tình, sáng suốt" nhưng lại huy động cả một hệ thống truyền thông, thậm chí một lực lượng vũ trang hùng hậu để triệt hạ nha

      Xóa
    3. Hòa thượng Thích Tiên Đoánlúc 21:46 9 tháng 1, 2016

      Nhìn vua Trụ (Lóng) thấy ớn! Da trắng bệch, mặt tái mét, nói lắp bắp, môi run, mắt cụp xuống, thất thần, sắp chết.
      Sau Tết là năm Thân, lão tuổi Thân, đại nạn, hạn lớn, đi rồi!

      Xóa
    4. Thế thì Trọng biết thân Dân. Chết chắc.
      ai bảo "kiên định lập trường cs" cho lắm vào, trọng mà chết thì tôi sẽ bán cái xe cup cũ của tôi để liên hoan một bữa mừng cho dân tộc.

      Xóa
  22. LŨ LÃNH ĐẠO CẤP CAO CỦA ĐCS VN ĐANG BỊ "NGÁO ĐÁ" (!!!).

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chính xác, qua đây lộ diện 'Ngáo đá Nguyễn Phú Trọng'. Thế mà lâu nay cứ tưởng ông ta vẫn còn chút bản lĩnh, khôn khéo, hóa ra Nguyễn Phú Xoàng. Ha...ha...

      Xóa
  23. Hai tay cầm khẩu súng dài
    Quay đi,quay lại,bắn ai thế này?
    .......
    Chắc ai cũng biết đoạn thơ trích này là của ai chứ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Của lão tạo ra khung cảnh ngày nay

      Xóa
  24. Máy bay Tàu lượn lờ vi phạm khiêu khích không phận VN là để hỗ trợ Trọng lú.

    Trả lờiXóa
  25. Việc này, thể hiện dọa dân, "nằm im, im mồm cho tao đại hội". Rõ là suy xét quá ẩu, nông cạn, biện pháp dùng đại bác bắn...gà rừng. Vội vàng, kém thông minh, nếu không nói là NGU!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trọng quá kém, bạc nhược, có bị 'thần kinh' không nhỉ, hay chỉ đơn thuần là lũ lẫn theo quy luật tuổi già? Đảng 'quang vinh muôn năm' kia mà, sao địch ở đâu mà mạnh và lắm thế?

      Xóa
    2. Nội bộ thanh trừng nhau ,đồng chí nghi kỵ chén diết lẫn nhau,cán bộ thì băng hoại đạo đức lối sống ,dấu dốt,thù oán cái nhân vào bậc nhất ,khủng bố tinh thần người dân bằng sú uế chất bẩn và mắn tôm .Chỉ có một không có hai trên thế giới này : Chính là Đảng CsVn.

      Xóa
  26. Trong báo cáo chính trị sắp đọc trong đai hội nêN bổ sung ...TÌNH HÌNH CHÍNH TRỊ TRONG NƯỚC CÓ NHIỀU BẤT ỔN,NỘI BỘ MẤT ĐOÀN KẾT SÂU SẮC,ĐÃ PHẢI ĐIỀU LỰC LƯỢNG ĐẶC BIỆT TINH NHUỆ ĐỂ BẢO VỆ ĐẠI HỘI...,sẵn sàng chiến đấu? Còn ngoài biển Đông thì ngoài tầu bay của BẠN bay thử ,không có gì mới

    Trả lờiXóa
  27. Phan Minh Khuyếnlúc 20:51 9 tháng 1, 2016

    Hay, quá hay! Không có chuyện này làm sao mình biết Tổng Trọng đã bị 'thần kinh phân liệt', rơi vào trạng thái từ hoang tưởng sang thể nặng hơn: Sống bằng ảo giác!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bày ra trò này, ông Trọng đang muốn thấy "Trực quan sinh động" để Gs. TS luận ra cái "Tư duy trừu tượng".Hi...hi...ọc ọc ọc...

      Xóa
    2. He...he...đảng ra oai dọa dân! Xuất sắc, tuyệt cú mèo!

      Xóa
  28. Sao không ra đảo Chữ Thập mà diễu võ dương oai.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sợ đái mẹ ra quần , làm sao ra được . Dọa dân , dọa nhau là chính . Khốn nạn cái đảng này .

      Xóa
  29. Đề nghị TT Nguyễn Tấn Dũng ra thông cáo báo chí về việc 3 tàu chiến hạm của Mỹ cập cảng Cam ranh chuẩn bị tập trận chung Việt -Mỹ 3 tàu tuần tra vào vùng 12 hải lý, 15 máy bay bay liên tục từ các căn cứ quân sự tại Singapo,Philippin...
    CCB chống Tàu

    Trả lờiXóa
  30. Mua rồi thì trình diễn báo cáo với nhân dân chứ cất kho sao.
    Ai biểu tình thì cứ biểu tình chống đại hội đảng cứ chống.Nếu sợ thì thôi biểu tình...
    Ai mà biết được nó bỏ ra 10 triệu đô thuê biểu tình rồi đập phá mang tiến chứ.Lần trước đền một cú quá đậm rồi.
    Yên tâm ngày đại hội đi chơi hoải mái không còn tên trộm cắp nào lãng vãng ở các thành phố.Mời hết vào nhà khách ăn cơm tập thể,sau Tết hết chiêu đãi.
    Phải đề phòng bọn Trung quốc chứ các bạn.chúng đầy ra đó biết dỡ quẻ lúc nào.Nó phá Hà Nội mộ đêm thôi thì dân chửi đến ba năm,ai lại đàn áp dân mình mà dân mình có ai chống đảng đâu,ngày ấy ngồi xem đại hội qua ti vi thôi.
    Quyền trọng ra oai chút mà nói xấu cho bằng được.

    Trả lờiXóa
  31. Tay lăm lăm khẩu súng dài
    Biết là bắn giết những ai bây giờ
    Đảng già sao quá ngây thơ
    Công an quân đội đang chờ lệnh ai?...
    Rõ ràng cuộc tập dượt chống khủng bố của ông Trần Đại Quang đang nhắm vào những người dân oan mất nhà mất đất do bọn cường hào mới cướp đi. Họ tay không một tấc sắt...Đang dần trở thành "Lực lượng đối lập, đang tự "diễn biến". Hoặc là ông Trần Đại Quang đang dùng LL CA để gây áp lực để hù doạ ai đó trong BCT hoặc BCHTW. Nếu là chống ngoại xâm hoặc khủng bố có yếu tố nước ngoài thì phải cho quân mai phục và triển khai lực lượng phòng vệ dọc Biên giới và bờ biển...Các đ/c CA là con em nhân dân khi có binh biến họ sẽ tự nhận thấy lẽ phải và họ sẽ biết quay nòng súng về phía nào? nhắm vào ai.
    Nêu họ nhắm bắn vào dân thì những chiến sỹ QĐND sẽ là người bảo vệ nhân dân...Tiêu diệt hết những kẻ phảm dân hại nước.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đảng già sao quá ngây thơ
      Công an quân đội đang chờ lệnh... tôi (Tàu Khựa)

      Xóa
  32. Phòng ngừa trước vẫn hơn ...ngộ nhỡ xây ra truyện ...IS ...khủng bố ...tấn công...ai chịu trách nhiệm

    Trả lờiXóa
  33. Ngày xưa trong kháng chiến chống Pháp, các đồng chi đảng đã "bát cơm sẻ nửa, chăn sui đắp cùng". Ngày nay các đồng chí của đảng tranh nhau ăn, tranh nhau kéo chăn để đắp cho mình, cắn xé nhau như bầy thú hoang, thậm chí còn dí súng vào gáy nhau, dùng xe tăng, đại bác, máy bay thị uy với nhau.
    Đảng thật là "quang vinh".

    Trả lờiXóa
  34. 5200 quân VN chỉ chờ có cơ hội tóm cổ 52 tên việt gian bán nước để bảo vệ Tổ Quốc Việtnam có lẽ ai ai cũng biết !!!!

    Trả lờiXóa
  35. Xem hính ảnh này tôi liên tưởng đến vụ VNCH (nguỵ quyền Sài Gòn đảo chính anh em Ngô Đình Diệm)

    Trả lờiXóa
  36. " Chưa từng thấy đời nay sự lạ
    Chốc lại mòng gá vạ cho dân
    Muốn bình sao chẳng lấy nhân
    Muốn yên sao lại bắt dân ghê mình ?"

    ( Sấm ký -Trạng Trình Nguyễn Bỉnh Khiêm )
    -------------------
    Xin phép được hỏi các vị : 1/ Phương án thứ nhất để bảo vệ ĐHĐ lần thứ XII là như tin đã đưa ? Đó là phương án Phòng chống từ bên ngoài.
    2/ Phương án thứ hai : Đối phó ngay từ bên trong nội bộ ĐCSVN chắc phải kết hợp cả ba thời điểm : TRƯỚC ĐẠI HỘI- TRONG KHI ĐANG ĐẠI HỘI - SAU KHI ĐẠI HỘI , sẽ triển khai phương án này như thế nào ???!
    Nghĩ mà thương Đảng nhiều quá ! Tại sao? Tại sao? Tại sao ? Cơn c ớ gì mà các thế lực thù địch và bọn phản động ở trong và ngoài nước lại cứ luôn luôn lăm le dùng trăm phương nghìn kế làm hại Đảng (?)(!)
    Đồng bào ta đi đâu cả rồi mà không che chắn bảo vệ Đảng như những năm còn dưới ách của quân xâm lược (?)(!). ĐAU BUỒN QUÁ !!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Càng bộc lộ rõ tay Trọng khinh dân, không tin, không hiểu dân dân, sợ dân.
      "Tiên trách kỷ, hậu trách nhân", mình sống làm sao mới "lắm kẻ t ù" như vậy chứ?

      Xóa
    2. đảng "như đứa trẻ sinh nằm trên cỏ, không quê hương- sương gió tơi bời"-chính là con rơi con vãi của đảng cs Liên xô ngủ lang với đảng csTrung quốc mà đẻ ra-nên bản tính vong bản đè đầu dân tộc VN có sẵn từ trong gien của những kẻ cầm đầu csVN -bảo sao nó cứ làm tay sai cho Tàu:
      từ 1/1 đến 9/1 liên tục nào giàn khoan 981 của TQ lại vào biển Đông khoan dầu, tàu trinh sát của TQ vào sát bờ biển VN; máy bay TQ ngang nhiên bay trên bầu trời Sài gòn không cần xin phép... điều sỷ nhục cho một quốc gia độc lập có chủ quyền- những kẻ cầm đầu đảng csVN hãy mở mắt ra nhìn những người lãnh đạo Thổ Nhĩ Kỳ :khi máy bay chiến đấu Nga xâm phạm bầu trời vùng biên Thổ, Thổ cho máy bay lên xua đuổi cảnh cáo và bắn tan xác máy bay Nga- như thế thì hãy làm lãnh đạo, còn không thì cút mẹ chúng bay về vườn cho thằng chăn bò nó lên làm tổng bí thư và thủ tướng cho dân được nhờ.
      PHẢI GIẢI TÁN NGAY ĐẢNG CSVN ĐỂ CỨU NƯỚC.
      "Đổi Mới Cuộc Sống"

      Xóa
  37. 5200 quân là lệnh của TT NTD tôi tin chắc là như vậy .Tôi ủng hộ TT NTD và mong ông nói thì phải làm chứ không nói lèo nữa !!!

    Trả lờiXóa
  38. Với cái đà này, công an VN phải chiêu tập lực lượng thật hùng mạnh, biên chế bằng, hoặc hơn quân đội

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hiện nay đã bằng và hơn quân đội rồi
      "còn đảng thì còn côn an"? cơ mà-khốn nạn đến vậy là cùng.

      Xóa
  39. Bà thì bà cứ là đái cho thối mõm cả cái đảng đểu lần đứa nào bao vệ cái đảng đểu ấy. Tổ sư cụ chúng mày! Quân hại dân bán nước. Thằng tàu khựa nó hung hẳng thế mà cứ đại hội với cẩh đại hội cái mả mẹ chúng mày à!

    Trả lờiXóa
  40. Mấy năm trước,Gaddafi ra lệnh cho 2 máy bay ném bom thẳng vào người biểu tình.2 viên phi công đã bay thẳng...ra nước ngoài tị nạn.
    Sau đó thì ai cũng biết rồi,hắn bị bắn chết sau khi lôi từ ống cống lên,xác bị quăng trong chợ.3 đứa con bị bắn chết tại trận,1 đứa bị xử tử,1 đứa bị xử tử hình vắng mặt,2 đứa còn lại và vợ phải sống lưu vong.
    Mấy ông "đãng và nhà nước" liệu đó mà ăn ở.

    Trả lờiXóa
  41. Chống khủng bố mà ầm âm ào ao như tổng khởi nghĩa thế này thì bon khủng bố nó biết hết rồi. Chũng dùng các khác.
    Phải bí mật mai phục, dùng lực lượng trinh sát chui vào hàng ngũ của bon khủng bố, giống như người đi săn thú rình mò mai phục mới bắt được thú chứ lị. Vụ này thì bác Trần đại Quang hoàn toàn sai lầm về chiến thuật và kế sách rồi...Bác xem lại quân sư cho bác vụ này ngay.

    Trả lờiXóa
  42. SỬ DỤNG VŨ KHÍ ĐỂ ĐE DỌA DÂN CHÚNG PHẢN ĐỐI ĐẠI HỘI ĐẢNG CHỈ CHỨNG TỎ NHỮNG KẺ CẦM ĐẦU ĐẢNG CSVN ĐANG VÔ CÙNG HOẢNG LOẠN VÀ SỰ SỤP ĐỔ LÀ KHÔNG THỂ TRÁNH KHỎI.

    Trả lờiXóa
  43. Kính gửi Đại tướng Trần Đại Quang. Bộ trưởng Công an.
    Nhìn các hình ảnh Công an triển khai bảo vệ đại hội 12 ĐCSVN thật phản cảm, không hợp với thị hiếu người Việt Nam.
    -Bảo vệ đại hội đảng gì mà y như Mỹ nguỵ sài Gòn đang chuẩn bị đi càn quét Việt Cộng, giống như đảo chính quân sự vậy?
    -Hình ảnh người công an nhân dân mặc áo vàng, chân đi dép nhựa trắng tiền phong, đầu đội mũ cối, vai đeo xà cột, chẳng cần vũ khí súng đạn gì cả, thấy họ thật hiền lành giản dị đáng yêu. Thế mà họ bảo vệ bình yên cho dân, bảo đảm an toàn cho các đồng chí cán bộ đảng nhà nước trong mọi tình huống. Họ ngăn chặn thành công và tóm gọn nhiều vụ Phản động, gián điệp biệt kích Mỹ nguỵ tung ra phá hoại Miền Bắc cho chúng vào trại giam...
    - Tôi nghĩ như ông đang mắc sai lầm về chiến lược chiến thuật rất nghiêm trọng, nên sử dụng lực lượng bí mật và các phương tiện kỹ thuật nghiệp vụ hiện đại kết hợp với công tác trinh sát nắm tình hình, quản lý giám sát chặt các đối tượng, không cho chúng có cơ hội gây án. Với phương châm "Bóp chết từ trong trứng" không để nổi loạn rồi mới đàn áp bắt bớ.
    Như vậy mới là cao tay .
    Bài học quý giá này vẫn nguyên giá trị hiện tại và tương lai.
    Công an nghỉ hưu.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thưa bác,đó chính là dấu hiệu sắp sụp đổ của chế độ đãng chủ này đấy.
      Càng nhe nanh múa vuốt ra bao nhiêu càng chứng tỏ anh đang rất yếu đuối và sợ hãi.

      Xóa
    2. Với chủ trương, phương án, kế hoạch, điều động lực lương như thế này, vào việc này, cho thấy CA VN rất kém về nghiệp vụ chuyên ngành, có thể 'võ biền nhất thế giới' !

      Xóa
    3. Trang bị vũ khí thế này là DỌA DÂN HAY DỌA ?
      Nguyễn Phú TRọng bị Trần Đại Quang chơi đểu rồi?
      Thực ra Quang có cùng phe với Trọng đau?
      TỔNG TRÒN SẼ ĂN ĐÒN

      Xóa
    4. Ông "Công an nghỉ hưu" nói thế cũng như nhau về sự đàn áp nhân dân. Ông chắc vẫn coi những người đấu tranh cho dân chủ là kẻ thù? Từ mấy chục năm trườc ở Miền Bắc, chúng tôi cũng đã ngán ngẩm kiểu như ông lắm rồi!

      Xóa
    5. Gửi bác 05:53
      Ông "Công an nghĩ hưu" chỉ là 1 trong rất nhiều nạn nhân bị chính sách nhồi sọ của đãng đầu độc.

      Xóa
    6. Ông "Công an nghỉ hưu" ơi! Ở Hà Nội năm 1974 tôi bị đấu tố ở tổ dân phố vì dám nghe bài hát... phản đối chiến tranh VN của The Beatles đấy! Tại sao? "Tiếng Anh là phản động!", đảng của ông nói như vậy đấy! Thật điên loạn!
      Thằng già tổ trưởng len lén thò tai vào cửa sổ tôi để nghe... Đúng ý ông chưa?!
      Tôi còn nhớ thanh niên HN để tóc dài là bị công an lấy kéo xởn tóc! Cực kỳ mất quyền làm người!

      Xóa
    7. Làm tướng của một Đất nước bị xâm lăng mà nhởn nhơ giá áo túi cơm bổng lộc mít cần,hỗn đại láo ác thù độc điếm với Tiên tổ.Hỏi súc vật hay ác thú quả báo con Dân nước Việt?.

      Xóa
  44. Hình ảnh những con chó nghiệp vụ không chấp hành lệnh tấn công gia đình anh em anh Đoàn Văn Vươn trong vụ Đầm Vươn, Tiên Lãng, Hải Phòng. Những con chó này phải chăng còn biết đến đạo lý phải trái, hơn hẳn những kẻ xua binh hùng tướng mạnh với vũ khí, khí tài tối tân để lo đối phó với kẻ thù trong tượng, hay là đối phó với những người dân khốn khổ do bị cướp mất ruộng đất, nhà cửa...từ khắp mọi miền của đất nước kéo nhau về Thủ đô Hà Nội, đấu tranh đòi công lý, đòi quyền sống???!!!

    Trả lờiXóa
  45. Cuối cùng Nhân Dân Việt Nam hiền lành chất Phác Đã bị Lừa Đau Đớn : Nuôi toàn LŨ Ác Ôn + phát XÍT mới .
    Các chiến sỹ Quân Đội , Công an con em Nhân Dân hãy Thức tỉnh Bảo vệ Tổ quốc Bảo vệ Nhân Dân ,không nên bảo vệ nhóm phát Xít Mới này .
    CCB Việt Nam

    Trả lờiXóa
  46. Họ lựa những kẻ mang tính thú vật nhất của quân đội, công na ra đw63 sẵn sàng tàn sát nhân dân! Độc tài, khát máu quá!
    Tham tàn là đây!

    Trả lờiXóa
  47. Có thể nói đến hôm nay việc chọn lựa nhân sự vẫn chưa ngã ngủ . Hình ảnh ông Trần đại Quang Bộ trưởng CA ra lệnh xuất quân cho thấy Bộ chính Trị đã thực sự bất ổn , lo ngại về an ninh cho Hội nghị 14 sắp diễn ra hơn là Đại hội Đảng lần thứ XII được thông báo vào 20/1/2016 .

    Sự bất ổn khiến BCT cảm thấy lo lắng không riêng gì từ một cá nhân nào trong tứ trụ . Do đó phải có sự đồng thuận thì ông Quang mới được phép xuất quân kết hợp CA và Bộ tư lệnh Thủ Đô.

    Điều này chứng tỏ cả ông Dũng lẫn ông Trọng đều cảm thấy lo ngại một lực lượng khác do Tàu đang âm thầm ủng hộ , đúng nghĩa hơn là biến động nào đó nếu có sẽ xảy ra ngay trong Hội nghị 14 vào thứ Hai sắp tới . Vì vậy ông Quang phải xuất quân sớm hơn dự định trước hiện tượng TQ xâm phạm vùng trời lẫn vùng biển trong vài ngày vừa qua , chẳng khác khi cảnh cáo Hội nghị 14 nếu đồng thuận Thoát Trung .

    Hay nói một cách khác , những con gà TQ lựa chọn đã thay đổi sau chuyến đi Mỹ của ông Trọng . Chính lý do này Tập Cận Bình đã đánh hoả mù để chia rẽ Tứ Trụ , xâm lược vùng trời HCM và hải phận để cảnh cáo BCT và Trung ương Đảng trước Hội nghị 14 .

    Như vậy , lá bài chủ đang nắm trong tay của Trần đại Quang , phản thùng để lên ngôi minh chủ là điều có thể xảy ra dễ dàng nếu Trần Đại Quang cấu kết cùng TQ !

    Sự nghi ngờ và bất tín nhiệm lẫn nhau của BCT hiện tại , không thể giải quyết đồng thuận do sợ hãi lẫn nhau , sợ hãi cả TQ sẽ dẫn đến sự giải quyết cuối cùng bằng lực lượng CA và Quân đội từ hôm nay chắc chắn không thể tránh khỏi .

    Hội nghị Đảng 14 chưa chắc tổ chức được đừng nói đến chuyện Đại hội Đảng 12 !!!!!

    Thức tỉnh .



    Trả lờiXóa
  48. Chân thành khuyên mọi người đừng phê phán nữa. Đảng làm thế này theo tôi cũng là bất đắc dĩ lắm.Bởi một đảng quang vinh , vĩ đại không bao giờ phải làm thế này. "Ở trong chăn mới biết chăn có rận". chắc là đảng có thông tin một là có đảo chính, hai là nội bộ có vấn đề bất mãn . chứ dân mình tay không tấc sắt thì dù có tụ họp đông người cũng không gây hề hấn gì đến đại hội của đảng. tôi cho đây cũng là lần đầu đảng minh bạch với dân nên mọi người nên hoan nghênh mới phải vì: dùng lực lượng lớn quân số và khí tài quân dụng như vậy chắc là có biến đến nơi nên vinh quang vĩ đại hãy dẹp đi đã lúc này chỉ cần tồn tại, xấu mặt cũng được.Mọi người cứ tin những chiến sĩ con em chúng ta không bắn vào dân đâu.Chỉ sợ có mấy tay lưu manh lẫn lộn mượn cớ làm càn thôi.số còn lại trẻ người non dạ, dẽ bị kích động.
    qua một số còm chắc là người của công an đang tại chức và về hưu chê ông quang không biết chiến thuật ...thì các vị có đánh ai đâu. Lớn lên được đảng rèn luyện rồi phong tướng mặt khác học TQ kiểu "lấy thịt đè người". Cho nên qua đây cũng thấy nước mình bây giờ có giặc thì ai sẽ cầm quân đánh giặc cho được nhỉ? Cảm ơn đảng đã cho mọi người được thấy toàn cảnh thực chất sự vĩ đại của đảng, chúc đại hội thành công, thật đấy./.

    Trả lờiXóa
  49. Lực lượng bảo vệ Đại hội đảng không nhằm chống lại dân chúng biểu tình ( Vì khả năng bạo động để biểu tình trong dân HN gần như triệt tiêu với 500. 000 đảng viên đang sinh sống tại HN ) . Đúng nhất là để đề phòng Đặc tình Trung Nam Hải sau chuyến sang Tàu kiến diện Tập cận Bình của Nguyễn sinh Hùng .

    Xét theo tình hình này , tư tưởng Thoát Trung và chọn con đường phát triễn kinh tế thị trường theo phương Tây đã chiếm ưu thế . Ông TBT Trọng đã bị loại khỏi cuộc chơi , Chủ tịch QH Nguyễn sinh Hùng bị cô lập , thay thế vào đấy chính là Trần đại Quang .

    Nếu Trần Đại Quang được cả Mỹ và TQ đồng thuận , thì kế hoach chiếm Biển Đông của TQ bị đình trệ đúng theo kịch bản . Tập cận Bình phải rút lại kế hoach Biển Đông với lý do tránh xung đột có thể dẫn đến chiến tranh khi kinh tế TQ đang bấp bên suy sụp và chấn chỉnh an ninh quốc nội tại TQ .

    Vì quen bản chất lệ thuộc TQ nhằm bảo vệ Đảng , đầu óc đặc sệt tin tưởng vào lý thuyết Mác Lê Hồ , ông Trọng đã tự cô lập mình và làm trò cười cho các Uỷ viên Trung ương Đảng , khiến ông bị động và yếu thế phải chào thua tại hội nghị 13 .

    Dùng lực lượng CA và Bộ tư lệnh Thủ Đô ra quân sớm chỉ nhằm để tiếp tục thương nghị chia ghế của Sang , Quang và Dũng cùng phe nhóm lợi ích .

    Cả Mỹ lẫn TQ không muốn chen chân vào sự lựa chọn kỳ này vì bất cứ ai lên ngôi cũng đều đi vào quỷ đạo mà Mỹ và TQ đã chọn sẵn , không thể thoát ra được .

    Đây chính là bất hạnh cho dân Việt nhược tiểu và càng bất hạnh hơn nếu tiếp tục kéo dài cái Định hướng XHCN cùng Mác , Mao , Hồ .

    Một con người của Tập không thể đi theo Mao , Đặng cùng XHCN với thực tâm . Tại sao những trí thức Cộng Sản không tỉnh ngộ để chọn lối thoát cho bản thân và dân tộc ?

    Thức tỉnh

    Trả lờiXóa
  50. Lực lượng Công an ngầm "chìm" hình như không còn được cập tiền công tác phí, vì vậy mà họ không đi làm việc..Cho nên lực lượng này không đáng tin cậy...Phải huy động lực lượng công khai "nổi" là quân đội và cảnh sát vũ trang.

    Trả lờiXóa
  51. Tôi xin tư vấn thêm, trường hợp cần thiết, cho bon côn đồ Bụi Trương Mỹ gây gổ oánh cho 1 trận (nhằm vào người nào cần loại ra khỏi vị trí được "cơ câu" trong đại hội 12 này) hoặc cho cơ sơ bí mật rủ lão ta đi nhậu, cho ít mồi là thực phẩm không an toàn nhập khẩu từ TQ...vậy là lão ta phải vào viện. Khi ra viên đã xong đại hội 12 thế là chấm hết cuộc đời chính trị của lão.

    Trả lờiXóa
  52. Ngày xưa, khi còn học ở trường sỹ quan, chúng tôi từng thảo luận quan điểm xung quanh mệnh lệnh của người chỉ huy và sự chấp hành của người chiến sỹ quanh câu "tuyệt đối chấp hành mệnh lệnh cấp trên, khi nhận bất cứ nhiệm vụ gì, đều tận tâm tận lực thi hành nhanh chóng và chính xác"/
    có nhiều ý kiến thảo luận để đi đến thống nhất chân lý quan điểm. nhưng chung quy lại thì MỆNH LỆNH CỦA NGƯỜI CHỈ HUY CHỈ CÓ HIỆU LỰC BẮT BUỘC PHẢI CHẤP HÀNH VỚI NGƯỜI CHIẾN SỸ KHI VÀ CHỈ KHI MỆNH LỆNH ĐÓ NHẰM MỤC ĐÍCH BẢO VÊ TỔ QUỐC BẢO VỆ NHÂN DÂN.NGOÀI RA, NGƯỜI CHIẾN SỸ KHÔNG CÓ NGHĨA VỤ CHẤP HÀNH MỆNH LỆNH CỦA NGƯỜI CHỈ HUY ĐỂ TÀN SÁT NGƯỜI DÂN ĐỂ BẢO VỆ CHO THIỂU SỐ NHỮNG KẺ BÁN NƯỚC ĐỘC TÀI THAM NHŨNG.

    Trả lờiXóa
  53. Mua tầu ngầm,tên lửa,sắm máy bay chiến đấu hiện đại mà giặc đến nhà rồi chẳng sử dụng,lại diễn tập dọa dân.Thật là như diễn viên hài XUÂN HINH đã diễn ...có súng đeo cho nó oai,súng thì to mà đạn thì không có...Những tưởng đó là diễn hài trên sân khấu mua vui,hoá ra là lại là lời đoán trước cho hành xử của cái chế độ này

    Trả lờiXóa
  54. Trong lời thề thứ nhất của quân nhân QĐNDVN từ ngày thành lập đến nay ghi:
    "Chúng tôi quân nhân trong Quân đội nhân dân Việt nam xin lấy danh dự người chiến sĩ cách mạng xin thề dưới lá cờ vinh quang của Tổ quốc
    Một:hy sinh tất cả vì Tổ Quốc Việt nam...
    Không có chổ nào nói hy sinh vì Đảng cs hy sinh vì Đại hội cả
    Trong bài phát biểu trước cuộc diễn tập 9/1/2016 của Trần Đại Quang bộ công an củng chỉ nói :
    "Đại hôị12 thu hút sự chú ý theo dõi của nhân dân trong nước và nước ngoài chứ hề nói đến nguy cơ nổi loạn trong Đảng hay phá hoại của các thế lực thù địch...
    Vậy thì dùngLLvt nhân dân để làm gì với dân với những người yêu nước???

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. @nặc danh 9:15 đã ' Tự diễn biến ' rồi ! Lời thề của QĐNDVN hiện nay là " Quân đội ta trung với đảng, hiếu với dân...". Lời thề này được sửa đổi so với lời thề cũ " Trung với nước, hiếu với dân" là vào ĐH 7 năm 1991.

      Xóa
  55. Ông Tố hữu còn viết ...Đảng ta đó trăm tay,nghìn mắt....một ông đảng có 20 mắt tại sao lại sợ dân chỉ có 2 mắt,chưa kể lại còn da sắt,chân bằng đồng ...thì sợ gì mang vũ khí hiện đại ra doạ dân?Chúng tôi sợ các ông lắm rồi,chúc đại hội của các ông ,các bà THÀNH CÔNG RỰC RỠ để các ông các bà không cấm đường,rút hết lực lương đe doạ dân đi,cho chúng tôi còn làm ăn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tiên sư lũ thù địch,làm cho dân vạ lây

      Xóa
  56. Chế độ xã hội chủ nghĩa đã hoàn toàn phá sản trên khắp thế gới.
    Đảng CSVN cố níu kéo càng thêm đau khổ.
    Hãy để cho bánh xe lịch sử qua đi.

    Trả lờiXóa
  57. Phản xạ tự vệ của dã thú khi hơi hướm chốn vong mạt tất yếu Lịch sử.Thế giới văn minh ngày nay đâu khiếp đảm ngó những chú lính chì cùng vài thứ đồ chơi hàng mã(Phải chi mượn đống đạn bom A,H của Bu din).Thật khốn nạn,đoản không xu gỉ,cướp tiền mồ hôi máu thuế Dân lành nứng tàng quấy hù Cha,hiếp Mẹ,đạp Tổ tông.Hỡi các chiến binh đằng khí sát cùng kiếm,khiên,đao hãy thể hiện dũng khí trùng phùng nơi biên đảo(Chớ-Lũ toi cơm,phản tặc cẫng,đè đầu,hung hành trẻ thơ ấu phụ ức oan đời khốn,...).Quý vị tỏ: Kinh tế xiết chính tà,dù độc tài cướp nát,kẻ nào soán quẫy cáng đểu trước tội ác với Dân tộc thương đau nầy sao trả nổi(4tr đỏng vẹm trả nợ nổi cho 94 tr oan khiên?...).Canh bạc tháo cáy nhà ác,kết trong ĐỘc LẬP,TỰ DO,HẠNH PHÚC,NHÂN BẢN,...,đúng nghĩa,vọng các oan hồn nước Việt đặng siêu thoát nhơ lừa quỷ ngung ngoăng.

    Trả lờiXóa
  58. Phản xạ tự vệ của dã thú khi hơi hướm chốn vong mạt tất yếu Lịch sử.Thế giới văn minh ngày nay đâu khiếp đảm ngó những chú lính chì cùng vài thứ đồ chơi hàng mã(Phải chi mượn đống đạn bom A,H của Bu din).Thật khốn nạn,đoản không xu gỉ,cướp tiền mồ hôi máu thuế Dân lành nứng tàng quấy hù Cha,hiếp Mẹ,đạp Tổ tông.Hỡi các chiến binh đằng khí sát cùng kiếm,khiên,đao hãy thể hiện dũng khí trùng phùng nơi biên đảo(Chớ-Lũ toi cơm,phản tặc cẫng,đè đầu,hung hành trẻ thơ ấu phụ ức oan đời khốn,...).Quý vị tỏ: Kinh tế xiết chính tà,dù độc tài cướp nát,kẻ nào soán quẫy cáng đểu trước tội ác với Dân tộc thương đau nầy sao trả nổi(4tr đỏng vẹm trả nợ nổi cho 94 tr oan khiên?...).Canh bạc tháo cáy nhà ác,kết trong ĐỘc LẬP,TỰ DO,HẠNH PHÚC,NHÂN BẢN,...,đúng nghĩa,vọng các oan hồn nước Việt đặng siêu thoát nhơ lừa quỷ ngung ngoăng.

    Trả lờiXóa
  59. Phản xạ tự vệ của dã thú khi hơi hướm chốn vong mạt tất yếu Lịch sử.Thế giới văn minh ngày nay đâu khiếp đảm ngó những chú lính chì cùng vài thứ đồ chơi hàng mã(Phải chi mượn đống đạn bom A,H của Bu din).Thật khốn nạn,đoản không xu gỉ,cướp tiền mồ hôi máu thuế Dân lành nứng tàng quấy hù Cha,hiếp Mẹ,đạp Tổ tông.Hỡi các chiến binh đằng khí sát cùng kiếm,khiên,đao hãy thể hiện dũng khí trùng phùng nơi biên đảo(Chớ-Lũ toi cơm,phản tặc cẫng,đè đầu,hung hành trẻ thơ ấu phụ ức oan đời khốn,...).Quý vị tỏ: Kinh tế xiết chính tà,dù độc tài cướp nát,kẻ nào soán quẫy cáng đểu trước tội ác với Dân tộc thương đau nầy sao trả nổi(4tr đỏng vẹm trả nợ nổi cho 94 tr oan khiên?...).Canh bạc tháo cáy nhà ác,kết trong ĐỘc LẬP,TỰ DO,HẠNH PHÚC,NHÂN BẢN,...,đúng nghĩa,vọng các oan hồn nước Việt đặng siêu thoát nhơ lừa quỷ ngung ngoăng.

    Trả lờiXóa
  60. Nhân dân chỉ biết đây là nỗi sợ có thật của đcsV!

    Trả lờiXóa