Translate

Trang BVB1

Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

Cần nhanh chóng đưa tin chính thống về Đại hội Đảng 12

 Báo in bị ế !
"Người dân mong muốn rằng tất cả các cơ quan phải nhanh chóng, kịp thời hơn nữa trong việc bác bỏ thông tin sai trái và đưa những thông tin chính thống ngay để góp phần hạn chế lan truyền thông tin xấu, độc", Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Bắc Son nói.
Trước thềm Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII, các thế lực thù địch, và các phần tử chống phá Đảng và Nhà nước ta đã và đang tăng cường thông tin xấu, độc hại trên mạng xã hội.
Trao đổi với phóng viên Infonet về hiện trạng này, Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Bắc Son nói: "Hoạt động đấu tranh trên mạng xã hội là hình thức mới. Nói chung, các cơ quan như Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ TT&TT, Bộ Công an và các Bộ, ngành liên quan đã tích cực, chủ động triển khai hoạt động này. Nhưng có một số địa phương, một số ngành do đây là hình thức mới, nên khi va chạm những thông tin xấu, độc hại trên mạng thì nhiều lúc không thực hiện triệt để ngay. Thời gian qua, vẫn có một vài nơi còn lúng túng trong chuyện đấu tranh với thông tin xấu, độc". 
Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son: "Cần phải cung cấp thông tin cho báo chí một cách kịp thời"
Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son nhấn mạnh: "Người dân mong muốn rằng tất cả các cơ quan phải nhanh chóng, kịp thời hơn nữa trong việc bác bỏ thông tin sai trái và đưa những thông tin chính thống một cách kịp thời, qua đó góp phần hạn chế sự lan truyền thông tin xấu, độc hại".
Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son cũng khuyến cáo các cơ quan, Bộ, ngành phải thực hiện nghiêm chỉnh Quy chế phát ngôn và cung cấp thông tin cho báo chí (Quy chế 25) do Chính phủ ban hành.
 "Cần phải cung cấp thông tin cho báo chí một cách kịp thời. Có như vậy, chúng ta mới có điều kiện để chủ động tấn công lại những thông tin sai trái, góp phần định hướng tốt cho dư luận xã hội, tạo sự đồng thuận xã hội trước những sự kiện quan trọng của đất nước, bảo vệ chủ trương, đường lối của Đảng và Nhà nước trong mọi tình huống", Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son lưu ý.
Báo ế vẫn in
 Chia sẻ thêm về việc những ngày gần đây, các thế lực thù địch càng ra sức chống phá quyết liệt Đảng và Nhà nước ta, Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son nói: "Thời gian qua, dù các thế lực thù địch và phần tử chống đối ngày càng có nhiều hoạt động tuyên truyền sai trái, đặc biệt là lợi dụng môi trường mạng để gây bức xúc trong xã hội, nhưng chúng ta tin tưởng rằng nhân dân ta luôn tỉnh táo, bình tĩnh trước hiện trạng khó khăn, diễn biến phức tạp này và càng tin tưởng tuyệt đối vào Đảng hơn.
Cũng theo Bộ trưởng Nguyễn Bắc Son, thời gian tới, chúng ta cần đẩy mạnh hơn nữa công tác thông tin tuyên truyền để mọi người dân thấy được âm mưu thủ đoạn của kẻ thù, và các thế lực thù địch; để mọi người dân luôn ý thức cảnh giác loại trừ thông tin xấu độc, không truy cập vào mạng có thông tin xấu độc đó.
Đồng thời, các cơ quan nhà nước cũng phải tích cực có những thông tin chính thống cập nhật nhất để cung cấp cho báo chí, người dân. Khi có những hiện tượng thông tin trên mạng sai trái với tình hình của địa phương, tình hình của các ngành, các cấp, các doanh nghiệp, thì lập tức người phát ngôn của các doanh nghiệp, địa phương, bộ, ngành phải nhanh chóng thực hiện nghiêm túc quy chế người phát ngôn, và cung cấp thông tin cho báo chí một cách kịp thời để phản bác quyết liệt, rõ ràng, nhanh chóng, chính xác trước những thông tin sai trái đó, từ đó đẩy lùi những thông tin sai trái".
Bình Minh/Infonet
------------

34 nhận xét:

  1. Thông tin được gọi là "chính thống" của Nguyễn Bắc Son do Truyền thống mà ta gọi là lề Đảng đưa ra thường là bị tô hồng, sự thật nửa vời, giáo điều, che đậy và bưng bít. Người dân nhán ngán từ lâu rồi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. nếu mọi sự diễn ra "êm đẹp"suôn sẻ như toan tính của bọn lê chiêu thống - nguyễn phú trọng, thì truyền hình được đưa tin nhanh. còn nếu như những diễn biến bất lợi cho bọn bán nước thì chắc chắn việc tường thuật tại chỗ là không bao giờ được, nó sẽ bị bọn bịp bợm tuyên giáo đảng chọn lựa trước khi cho phát hình- trò mèo"định hướng bịt mắt ngựa thổ mộ" này đối dân ta đảng vẫn thường làm từ xưa đến nay. Rất tiếc là vì thế cho nên dân chúng chưa bao giờ được có những thông tin khách quan và chính xác, kịp thời.

      Xóa
    2. Trả lại đây cho nhân dân tôi
      Quyền tự do, quyền con người
      Quyền được nhìn, được nghe, được nói
      Quyền được chọn chân lý tự do
      Quyền xóa bỏ độc tài độc tôn.

      Trả lại đây cho anh quân nhân
      Quyền được sống đời trai hùng
      Quyền tự hào, tự tôn nòi giống
      Là bảo vệ non nước Việt Nam
      Là bảo vệ dân lành Việt Nam.

      Trả lại đây quyền phúc quyết của toàn dân
      Dân biết điều gì dân cần
      Để tự do mưu cầu hạnh phúc.

      Trả lại đây quyền chính đáng của người dân
      Dân biết chọn gì cho mình
      Cho thái bình non nước Việt Nam.
      https://www.youtube.com/watch?v=dt7qloJxdr0

      Xóa
  2. Không xấu vì quá xấu
    không độc vì quá độc

    Trả lờiXóa
  3. Hai ảnh bán báo được bác Bồng chú thích rất hay, ấn tượng:
    "Báo in bị ế/ Báo ế vẫn in". Hà ...ha...

    Trả lờiXóa
  4. Bộ trưởng Nguyễn Bắc Sơn nói mà như đùa.
    Vừa qua có rất nhiều thông tin lan truyền làm nhiều người đau buồn, bực tức, rồi bình luận phê phán nghi ngờ.... rồi đến hôm sau lại thông tin khác tung lên, giả giả, thật thật.... tại sao vậy? Tại vì người ta cứ dấu dấu diếm diếm, khiến dân tình thắc mắc không yên.... Thế rồi một ai đó bỗng dưng lại tiết lộ ra đôi điều có dụng ý, khiến mọi người càng thắc mắc hơn và hôm sau lại có người khác tiết lộ ra điều khác ngược lại, kẻ vui người buồn lại rộ lên và ít nhiều vẫn như mơ hồ chưa an tâm.
    Loạn xì ngầu vậy đó.
    Đâu có phải do người đưa tin mà lỗi tại chính những người dầu cơ tin có dụng ý để bóp méo sự thật?
    Tin Đại hội đảng, mà cụ thể hơn từ tin hội nghị TW 14 bị dấu lín, rồi tiết lộ sai là tại ai?
    Tại ông Tổng bí thư và ông Tô huy Rứa. Hai ông này là ai>
    Ông bộ trưởng Nguyễn Bắc Sơn có điều khiển được không?

    Trả lờiXóa
  5. Trẻ con bây giờ nó còn biết môn học "giáo dục công dân" của đảng là "giáo dục ngu dân", trong khi mấy thằng ngu lâu như TGLĐ tuyên giáo cứ nhai đi nhai lại cái mớ lý luận cs sản xuất từ những năm 60-70 của TK 20 theo cái công nghệ tuyên truyền loa đài sách báo một chiều ăn theo nói leo truyền thống kiểu Liên xô, Trung cộng để "định hướng"(thực chất là lừa bịp)mà không biết giữa thời đại KHKT phát triển như vũ bão như hiện nay, nó còn có phù hợp không?
    Loài người hiện nay mỗi tháng ra đời một Xe-ri điện thoại, máy tính, phần mềm mới. Cách đây 40 năm, kể cả những người thông thái nhất cũng chưa thể hình dung nổi ngày nay không ai thèm dùng đến ti vi đen trắng, radio, không thể tin rằng hôm nay người dân có thể nhìn thấy, nghe thấy trung thực một sự việc vừa mới xảy ra chỉ vài giây trước đó, hoặc đang xảy ra ở bất kỳ nơi nào trên thế giới thông qua một phương tiện liên lạc nghe nhìn cá nhân-vậy mà csVN vẫn giữ một lối tư duy cổ hủ phản khoa học, phản động là tiếp tục bưng bít sự thật, che đậy tội lỗi, lừa bịp người dân bằng nhồi so những thứ lý luận hết sức phi lý, phản khoa học, che giấu sự thật... mà người dân rất dễ dàng kiểm chứng qua mạng lưới thông tin toàn cầu trong thời đại ngày nay.
    Ngu dân bằng lối tư duy cũ của đảng csVN rõ ràng là vô tác dụng, nhưng những cái đầu ngoan cố và ngu ngốc lỳ lợm trong đảng csVN còn biết làm gì hơn, cùng lắm là lấy cớ "đứt cáp", hay chúng xúi những kẻ vô lương tâm trong bộ máy "an ninh mạng" của nhà nước dựng tường lửa, bắt bớ hành hung giam cầm thủ tiêu triệt đường sống của người đòi tự do dân chủ, người đòi chống tham nhũng, chống làm tay sai cho Tàu, chống xâm lược Tàu, chống ngoan cố độc tài đảng toàn trị... -Việc đàn áp và ngoan cố này chỉ càng lộ bộ mặt trơ trẽn vô liêm sỷ của kẻ cầm quyền nhằm bịt miệng bịt mắt người dân và càng làm người dân khinh ghét oán hận mà thôi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Rất đúng, chúng nó giấu không được, lừa không được nên đau buồn, bức xúc rồi gán hết cho dân. Chỉ tội cho những người dân nghèo ở quê ít thông tin nghe chủ yếu ở thằng vtv cuội mà thôi.

      Xóa
  6. Chỉ cần anh Nguyễn Phú Trọng tuyên bố rút khỏi danh sách đề cử ,thế là xong.
    Hàng vạn lời giải thích đều vố ích.
    Chúng tôi dù là đảng viên nhưng căm ghét,đừng nói đến nhân dân.
    Nếu các anh không chọn anh Dũng,mà phải là người miền Bắc thì cứ chọn anh Quang,không sao cả,Anh Quang có thể kiêm luôn chủ tịch nước cho có việc làm.vỪa giảm 1 biên chế.
    Các anh tưởng tương đảng viên trong toàn đảng sẽ xấu hổ như thế nào trước nhân dân khi anh Trọng tại vị,hay làm đệm gì đó.
    Tham quyền cố vị như thế thì ai mà chấp nhận.
    Anh Vinh mới đây lại nói lương lẹo trước công luận càng giết đảng ta.Tổng bí thư cũng phải nghỉ hưu sao lại nói không quy định tuổi.Ngay như trường hợp anh BA,anh Trường Chinh người ta đã không chấp nhận và hậu quả ra sao,Các anh không biết à.
    Các anh biến Đại Hội đảng mà toàn dân trông đợi thành đấu trường xôi thịt.Vậy còn tư cách là đảng viên nữa đâu.
    Đảng là một tổ chức chính trị của toàn dân,mà từ thế hệ này đến thế sau hy sinh xương máu vô kể để xây đắp.
    Các anh đem đảng ra đánh bạc.
    Công Sơn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ủa sao lần này Công Sơn nói rất hùng hồn, rỏ ràng mạch lạc vậy ông bạn ? Lần này tui chào thua!

      Xóa
    2. " Gần mực thì đen , gần đèn thì sáng ".
      Đầu óc văn minh , dân chủ , tiến bộ là do khai hóa chứ đâu phải lộc trời , nói sự thật , sống trung thực , bao giờ cũng có lợi .
      Được quần chúng ủng hộ hoặc bị quần chúng ném giày vào mặt , hãy chọn một trong hai .

      Xóa
  7. Tại sao 800 cơ quan báo đài nhà nước ra rả loan tin mà dân ta không thèm nghe, không muốn đọc...Người dân lại tin và ham thích đọc các báo "lề dân". Điều này chứng tỏ dân tin "báo lề dân" hơn là tin báo "lề đảng".
    Các ông phải xem xét lại các cơ quan báo đài nhà nước có phải có vấn đề không? lý do là thông tin "lề đảng" giả dối sai sự thật, chuyên về khen, không thấy chê.
    Chẳng hạn như dân đang quan tâm đến vấn đề đại hội đảng, muốn biết ai là ứng cử viên cho các chức danh "Tứ trụ" triều đình, nhưng Báo chí Quốc doanh ém nhẹm, vì phải giữ "bí mật" cho đảng.
    - Nghĩ cho cùng là đảng sợ dân, không giám công khai cho dù đảng đang làm chủ đất nước. Đảng là đội xung kích đại diện cho dân mà cứ phải sợ dân. Chẳng khác gì lúc mới thành lập ...Hop hành đại hội đảng cứ phải bí mật vì sợ bọn mật thám chỉ điểm để Thực dân đế quốc thủ tiêu, bắt bớ phá hoại tổ chức đảng...
    Việc công khai trong đề cử ứng cứ và bầu cử của đảng thiết nghĩ không có gì phải bí mật, vậy nên đảng cần công khai, cho truyền hình trực tiếp các phiên họp cho dân nghe, dân thấy sẽ góp phần đập tan mọi luận điệu tuyên truyền vu khống bịa đặt do bọn phản động và các phần tử xấu loan tin xuyên tạc bôi nhọ đảng.

    Trả lờiXóa
  8. Người ta chỉ quan tâm ai là tổng bí thư,
    Dù rỗi thì nghe ca nhạc,hơi đâu mà nghe ba văn tự thay xoành xoạch.
    Không có bột,Thánh kia chưa làm ra hồ .
    Một hai sào ruộng trên một nhân khẩu.Nhà máy thì gia công,máy móc thì mua bằng vốn vay...Đại hội nào mà tiến lên định hướng,hay mó tới mép tư bản.
    Vừa lười vừa nhác,vừa ba hoa ,vừa học đòi,cha hư con nát...
    Toàn phá gia mà bày đặt.
    Phải có mới tuyên truyền,không có thì lấy đâu tuyên truyền.
    EM và TÔI.

    Trả lờiXóa
  9. đãng tồn tại được là nhờ dối trá và bạo lực.Nếu mọi sự thật của đãng được công khai thì đãng sẽ sụp đổ trong vòng...3 nốt nhạc.
    Bây giờ,tin lời đảng thì chỉ còn mấy ông...lão thành.Vì lớp này vừa hưởng nhiều bổng lộc của đảng vừa bị đãng nhồi sọ khá kĩ.

    Trả lờiXóa
  10. Ai là người gây ra hiện trạng đất nước khó khăn , diễn biến phức tạp thưa ông Bộ trưởng ? khó khăn phức tạp kéo lê qua 2 thế kỷ . Giờ ông lại hô hào nhân dân TIN TƯỞNG TUYỆT ĐỐI vào đảng ?! Tin vào cái gì ? tin rằng khó khăn phức tạp sẽ còn kéo dài đến cuối thế kỷ ?. Tất cả mọi chuyện cứ trắng phớ ra thì bố bảo thằng nào dám đưa tin đểu , các ông cứ loanh quanh tuyên truyền thông tin áp đặt để chống thông tin mạng , các ông nên nhớ là chúng ta đang trong thời đại @ ! Các ông không thể chống được nó , vì còn giấu giếm thì còn đồn đoán , chỉ cần một biện pháp đơn giản là giải quyết ngay vấn đề , nhưng thay vào đó , các ông sử dụng một lực lượng tuyên truyền hùng hậu để đè bẹp nó bằng sức mạnh , tiền bạc của nhân dân tung ra vô tội vạ nhưng kết quả không theo ý muốn , vì các ông không biết bí quyết chống thông tin xấu , độc .
    Tôi sẽ mách cho các ông bí quyết đó mà không cần phải sử dụng đến các cơ quan tuyên truyền , đám DLV , tiền bạc của nhân dân mà có ngay kết quả :

    HÃY NÓI RA SỰ THẬT !

    Trả lờiXóa
  11. Tôi xin hỏi bộ trưởng Bắc Son , xin ông trả lời thật tử tế để cho dân đen chúng tôi còn biết để xét :
    1- Máy bay Trung quốc xâm phạm bầu trời Việt nam, tại sao bộ trưởng dấu nhẹm. Tin chính thống sao không đăng?
    2- Nguyễn Phú Trọng tùy tiện ra các quyết định tước đoạt quyền dân chủ của đảng viên như nghị quyết 244, như 19 điều cấm đảng viên ... sai điều lệ thì phải đánh giá thế nào? Có xứng đáng là Tổng bí thư hay không?
    3- Các thông tin của cái lề đảng mà ông quản lý tại sao cứ dấu nhẹm rất nhiều sự thực dân cần biết để đối phố với thù trong giặc ngoài?
    Các ông hướng dẫn dư luận theo kiểu gì vậy ? Ông bảo : " các cơ quan nhà nước cũng phải tích cực có những thông tin chính thống cập nhật nhất để cung cấp cho báo chí, người dân. " liệu các thông tin chính thống cập nhật của ông có còn bưng bít, nói dối như các ông đãn từng làm ... như gọi tàu Trung quốc bắn giết ngư dân ta là tàu lạ, máy bay Trung quốc là máy bay lạ, còn khi Tập Cận Bình sang , chẳng thấy tờ báo nào gọi hắn là người lạ ... như báo chí đã làm?
    Ông Bộ trưởng Bắc Son ơi, nên tự trọng ông ạ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nguyên cái 19 đièu đảng viên cs vn không được là đã tước hết mọi quyền công dân của đảng viên. Vậy đvcs có phải là tù nhân của chính mình không. Ngu thế mà cứ cắm đầu bảo vệ đảng.
      Đất bị chiếm đéo được kiện, con bị đánh đéo đưpcj kiện, vợ bị hiếp đóe được kiện.
      Đi họp chỉ biết nghe, đéo được phản bác, đéo được tự ứng cử vậy tồn tại để làm gì? để hầu bọn quan trên à?

      Xóa
  12. Henry Steele Commger : " NHỮNG NGƯỜI CẦM QUYỀN LUÔN LUÔN NGHĨ RẰNG NHỮNG LỜI CHỈ TRÍCH CHÍNH SÁCH CỦA HỌ LÀ NGUY HIỂM, HỌ SẼ LUÔN LUÔN ĐÁNH ĐỒNG CHÍNH SÁCH CỦA HỌ VỚI LÒNG YÊU NƯỚC, VÀ THẤY NHỮNG NHỮNG LỜI CHỈ TRÍCH MANG TÍNH CHẤT LẬT ĐỔ."- Câu nói này hoàn toàn phù hợp ( không cần chỉnh sửa)với đường lối cai trị của ĐCSVN .

    Trả lờiXóa
  13. Trương Minh Tịnhlúc 06:08 19 tháng 1, 2016

    Trước khi nói chuyện "chơi tay đôi" với "Lề Dân",tôi thách ông Son bỏ cái dzụ "tường lữa" cái đã.
    Đánh mà trói người ta là không mã thượng.

    Trả lờiXóa
  14. Nguyễn Phú Trọng đã cho thông qua QD 244 QD/TW để bịt đường tiếp tục khóa 12 của Nguyễn Tấn Dũng và mở rộng cho mình con đường là ứng cử viên độc nhất được giới thiệu của BCT khóa 11 cho khóa 12... Những kiến thức mà ông ta thu lượm được, nhờ đồng tiền của toàn dân góp vào đồng lương của ông ta, thì dùng để mưu cầu chức vụ cá nhân, mưu cầu bán nước cho TQ đến cùng. Loại tham nhũng kiểu này đáng phỉ nhổ gấp 100 lần những tham nhũng khác. Loại tham nhũng mua chức vụ để tiện bán nước là những Trần Ích Tắc, Lê Chiêu Thống, đáng để muôn đời phỉ nhổ..

    Trả lờiXóa
  15. Bầu chọn Lãnh đạo Quốc gia thì việc đéo gì phải "bí mật"?. "Người của công chúng" mà? Chắc là toàn những thằng khốn nạn nên sợ đưa ra, chưa kịp làm thì dân đã chửi nên phải dùng cách "việc đã rồi"? Dân nghĩ vậy đấy! Mấy ông Cộng sản coi lại cách làm đi! Chướng lắm.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Noi' chinh-xac 100% - hihi, muon' tuyet-doi' bi-mat sao khong dung` luon dia-dao. Cu-chi cho The-gioi ngong. luon...

      Xóa

    2. Ban. noi' chinh-xac' 100%, de-nghi. lan sau to-chuc, de tuyet-doi' bi-mat nen xu-dung dia-dao Cu-chi ma` hop-hanh cho dan-chung' VN va` ca the-gioi' ngong. luon...

      Xóa
  16. Chả có người dân nào mong muốn như ông Nguyễn Bắc Son nói cả, vì giờ đây dân đọc thông tin lề trái cũng no căng rốn ra rồi, huống hồ hàng trăm tờ lề phải toàn nói xạo, chả ai tin cả.

    Trả lờiXóa
  17. Trước đây tôi có mua tờ Tuổi trẻ, gần đây tờ này không cung cấp "thông tin", ý tôi muốn nói là tin cũ, chậm (không còn ý nghĩa thông tin nữa) nên tôi không mua nũa. Ông Son mơ việc báo chính thống cung cấp thông tin kịp thời, điều đó tôi cho rằng không thể làm được. Vì thông tin của người phát ngôn của cơ quan phải được duyệt của Thủ trưởng cơ quan. Phóng viên viết bài nhạy cảm phải được Tông Biên tập duyệt rồi còn xin ý kiến Ban Tuyên huấn TW... thì làm sao thông tin kịp thời, chính xác (trung thực)?!

    Trả lờiXóa
  18. Ít bữa nay, chắc biết rằng thông tin chính thống không kịp thời nên bộ 4T có vẻ nới lỏng việc ngăn chặn các mạng ...không chính thống, giúp dư luận cập nhật thông tin!
    Ông Son cũng chẳng cần ngại mấy cái thông tin "độc hại", vì dân ta đã nhiễm đủ thứ độc rồi, có chết cả đâu! Nay có cái khái niệm "thông tin độc hại" mới toanh (chưa có trong từ điển tiếng Việt) thì chắc cũng chẳng hại bằng thực phẩm không đảm bảo ATVSTP; công chúng cũng biết gạn đục khơi trong để bảo vệ mình. Vấn đề là "thông tin chính thống" phải đủ sức thuyết phục!

    Trả lờiXóa
  19. Tứ Trụ lãnh đạo bây giờ toàn thuộc loại Bốn KHông:
    1/ Không chương trình hành động
    2/ Không sách lược đối nội đối ngoại
    3/ Không chính sách kinh tế vi mô vĩ mô
    4/ Không phương án phòng thủ đất nước.
    Cả 4 điều này dân cần phải biết họ nói và làm ra sao khi họ ứng cử.
    Do không định hướng được, vậy nên khi vào vị trí, họ không cải tiến thay đổi được gì. Khi đụng chuyện họ nói tào lao đến nỗi ông Nguyễn Sinh Hùng phải bảo"Cũng bắt được đấy"(kể cả ông Nguyễn Phú Trọng). Các ứng viên Tứ Trụ cần phải Bốn Có chứ đừng Bốn Không nữa. Chán mớ đời!

    Trả lờiXóa
  20. Báo in bây giờ thực ra chẳng ai đọc,ngoài tin giết người,cướp của,hiếp dâm..để thỏa mãn tính hiếu kỳ của một số người...Còn những tin ca ngợi ông này,bà kia,ca ngợi cái này,phê phán cái kia thì có ai đọc,vì toàn tin,lập luận mà nghe mãi nhàm chán rồi vì quá giả dối.

    Trả lờiXóa
  21. Nếu không có báo lề trái thì Việt Nam là anh em "sinh đôi cùng trứng" với Bắc Triều Tiên lâu rồi ông Bộ trưởng NB Son ạ!

    Trả lờiXóa
  22. Báo Đảng của mấy ông in ra chỉ chính xác mấy cái,đó là trụ sỏ tòa báo,số điện thoại tòa soạn và giá tiền

    Trả lờiXóa
  23. Này Nguyễn bắc Son , " thông tin xấu , độc " là những loại thông tin nào , nói về những kẻ nào , vụ việc gì ? sao các ông cứ úp úp mở mở như vậy để làm gì ? đừng làm cái trò " rung cây nhát khỉ " hù dọa dân chúng . Thời đại thông tin mạng của thế kỷ 21 mà Bắc Son định làm cái trò " bịt loa phường bằng nắm sôi " thì thật cù lần hết sức . Nào là " thông tin xấu , độc " , nào là " diễn biến hòa bình " , nào là " các thế lực thù địch " ... những kẻ yếu bóng vía như Nguyễn bắc Son , Nguyễn phú Trọng .... toàn làm trò nhát ma thiên hạ . Nguyễn bắc Son có biết rằng những thông tin xấu độc ở đâu tung ra không ? đó chính là từ trong cái ổ " đảng CSVN " mà ra cả đấy , tưởng sạch sẽ lắm hay sao ? . Nếu cái đám lãnh đạo đảng CSVN không tệ hại như bây giờ thì làm gì có những thứ " thông tin xấu , độc " tung ra làm ô uế xã hội ! Sắp đánh nhau to đấy Bắc Son ạ , và vì vậy mới có một lực lượng hùng hậu quân đội , cảnh sát cùng lượng binh khí , khí tài ... được tung ra để bảo vệ cái đại hội đảng " chúng nó " , cũng là cái trò " nhát ma " cả thôi . Vậy ai đánh nhau với ai , dân đen thì chẳng tội vạ gì " dây với hủi " , chỉ có đám lãnh đạo đảng đánh lẫn nhau mà thôi , đấy " thông tin xấu , độc " là ở đây chứ ở đâu nữa hả Nguyễn bắc Son ? miệng Son chẳng khác nào cái loa phường !

    Trả lờiXóa
  24. Hay ra phết Nd16:02.

    Trả lờiXóa
  25. ...Trao đổi với phóng viên Infonet về hiện trạng này, Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Bắc Son nói: "Hoạt động đấu tranh trên mạng xã hội là hình thức mới. Nói chung, các cơ quan như Ban Tuyên giáo Trung ương, Bộ TT&TT, Bộ Công an và các Bộ, ngành liên quan đã tích cực, chủ động triển khai hoạt động này. Nhưng có một số địa phương, một số ngành do đây là hình thức mới, nên khi va chạm những thông tin xấu, độc hại trên mạng thì nhiều lúc không thực hiện triệt để ngay. Thời gian qua, vẫn có một vài nơi còn lúng túng trong chuyện đấu tranh với thông tin xấu, độc"...
    Ông BT đùa dai nhỉ, báo in của các ông ra toàn ế, còn báo mạng các ông dựa vào bọn Dư lợn viên ngu dốt, thấp hèn, ko có trình độ lý luận cần thiết...chỉ nặng về thô tục chửi bới, nói chẳng ai nghe, vậy thì phải làm sao đây hả ông BT???.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thưa ngài Son! (nốt son trong khung nhạc?)
      Đấu tranh thế nào?
      1- Cái mà ngài, ngài Huynh TG, rồi an ninh chuyên trách, an ninh mạng cho là xấu, độc, có cả đấy:
      - Xấu: Quan chức tham nhũng tràn lan, tranh ghế, tranh chức đâu đá nội bộ tùm lum, không vì dân vì nước mà chỉ vì cá nhân, phe nhóm, tham quyền cố vị, tham nhũng quyền lực,...
      - Độc: Trù úm, dọa nạt, bắt bớ giam cầm những người dân, những đảng viên, CCB tố cáo tham nhũng. Độc hơn nữa là 'ăn' (nhân dân tệ) phải bã Tàu, lôi Tàu vào việc đấu đá nội bộ, tranh giành quyền lợi, địa vị...
      > Những cái đó là 'điển hình xấu độc' cả đấy.
      Người ta nói đúng, nói thẳng, có sao nêu vậy, không thêu dệt, vu khống ai cả. Thế thì đấu tranh bằng cách nào với (cái gọi là) luận điệu? Chẳng lẽ cứ tăng cường hô Vĩ đại, Quang vinh, Trong sạch, vững mạnh, tiền phong gương mẫu cho điếc tai thiên hạ là đấu tranh chống 'xấu, chống độc' à? Báo chí 'lề đảng' cứ thẳng cánh lôi mặt những cái xấu, độc nêu trên ra công khai, không che giấu, là đấu tranh thiết thực nhất!

      Xóa