Translate

Trang BVB1

Thứ Bảy, 19 tháng 11, 2016

Những "Bí mật cung đình"...(phần cuối)

(Tiếp theo  và hết) - Phần 11
Mấy ngày hôm nay, dự luận xôn xao về trả lời với Quốc Hội về việc phong tướng, Phùng Quang Thanh nói là không được phong tướng anh em rất “tâm tư”.
Ở Trung Quốc, quân đội của đất nước hơn 1 tỷ dân mà họ chỉ có thượng tướng là cao nhất.
Ở Việt Nam cả công an và bộ đội bộ trưởng đều là đại tướng.
Lê Hồng Anh chả biết gì công an nhưng một phát đại tướng luôn. Cái đó anh em cán bộ chiến sỹ mới tâm tư.
Giờ luật sỹ quan được vận động tích cực.Quân đội thế nào công an cũng đòi thế.
Quân đội đòi 3 đại tướng cho bộ trưởng, chủ nhiệm tổng cục chính trị và tổng tham mưu trưởng thì bên công an cũng đòi đại tướng cho bộ trưởng và thứ trưởng thường trực.
Quân đội thứ trưởng thượng tướng thì công an cũng thứ trưởng thượng tướng.
Lần này, công an đòi như quân đội tức tổng cục trưởng cũng ủy viên trung ương và một số cục đặc biệt thì cục trưởng cũng trung tướng, ủy viên trung ương.
Mặc dù chỉ huy trưởng quân sự tỉnh, chỉ huy trưởng biên phòng chỉ là đại tá nhưng giám đốc công an tỉnh là tướng. Thậm chí Hà Nội giám đốc phòng cháy cũng tướng. Các phó giám đốc công an địa phương như Hà Nội cũng tướng. Thậm chí không còn là công an như Lữ Ngọc Cư mà vẫn đeo lon tướng. Chuyển sang làm chánh án tòa Hà Nội mà Nguyễn Đức Bình vẫn muốn đeo tướng.
Rồi thì không chỉ trông mấy cái xe cứu hỏa đòi tướng đâu. Nuôi mấy chục con chó cũng đòi đeo lon tướng.
Không hiểu lúc đó gọi là gì? Tướng cháy? Tướng chó? Nhà báo cũng trung tướng. Thậm chí là phó tổng biên tập một tờ báo cấp Cục cũng tướng. Rồi thì nhạc sỹ cũng tướng, nhà văn tướng và con buôn cũng tướng. Phong tướng là danh dự mà. Đi đâu khoe tướng nó mới oách.
Khi khao lên tướng của tướng cháy Đoàn Viết Mạnh, cục trưởng cảnh sát phòng cháy chữa cháy thì xảy ra cháy ở Lạng Sơn làm nhiều người chết. Khi nghe tin, Mạnh vẫn tiếp tục cuộc vui. Không hiểu khi đó tướng cháy Mạnh có còn “tâm tư” không nhỉ?
Thời trước, phó tư lệnh quân khu cũng chỉ đeo lon đại tá.
Mà cũng chả lâu gì, ông Bùi Thiện Ngộ và ông Lê Minh Hương là Thượng Tướng Bộ Trưởng. Nhưng giờ thì bộ trưởng cũng đại tướng tuốt. Trước ông Trương Hữu Quốc làm tổng cục trưởng cảnh sát chỉ đeo đại tá, ông Nguyễn Khánh Toàn lên thứ trưởng vẫn đeo đại tá tới 3 năm.
Lương cao, có xe riêng phục vụ. Tướng thực sự là gánh nặng cho ngân sách và đó chính là tiền thu thuế của dân.
Nhưng tại sao công an muốn có nhiều tướng thế?
Chỉ có thể giải thích theo hai lý do: một là muốn lên tướng thì phải chạy và hơn nữa là muốn có sự trung thành để bảo vệ cho những lợi ích bị đe dọa. Chả thế mà dân oan kiện cáo khắp nơi thì cũng cần có tướng khắp nơi để đàn áp chứ?
          Tuy vậy, dù là tướng gì đi chăng nữa thì việc họ đáng làm họ không làm, mà việc họ không đáng làm thì họ làm.
Thay vì tìm được kẻ thực sự đứng đằng sau sự phá hoại những cơ sở kinh tế ở Bình Dương và Đồng Nai đợt tháng 5 thì họ đi bắt 3 người và đổ cho Việt Tân.
Thay vì bắt bọn tình báo Trung Quốc giả sư đi ăn xin thì họ bắt bớ người yêu nước chống Tàu.
Thay vì tìm bọn Trung Quốc chuyên tìm về tận từng nông hộ để lừa thì họ đi bắt chẹt doanh nghiệp làm chả đủ ăn.
Ở nhiêu nơi, cứ đến ngày đến tháng là công an đến thu tiền từng doanh nghiệp, đến từng nhà thu phí an ninh tổ quốc. Công an phường đến từng nhà, từng cơ quan xin tiền đi nghỉ mát, xin tiền Tết.
Thay vì lực lượng cảnh sát cơ động đuổi bắt bọn cướp đêm, tuần tra chống trộm trên đường phố thì giờ đây cảnh sát cơ động chỉ rình bắt xe của những người phải đi làm đêm trên đường nếu vô tình thiếu cái đèn hay cái mũ.
Cảnh sát giao thông thì chỉ rình bắt phụ nữ, người lao động ngoại tỉnh mà không dám bắt bọn xăm trổ.
Ông Tướng cảnh sát giao thông còn nói là anh em cầm vài ba chục thì có gì phải gọi là tham nhũng? Hay ý ông là nhiều như nhà anh 3X, anh Bình Ruồi còn chả ai nói là tham nhũng thì anh em lấy vài ba chục ngàn thì đáng gì?
Nếu như với phương án mà Bộ Công An mong muốn các tổng cục trưởng và một số cục cũng trong trung ương thì có lẽ là điều tốt nhất để bảo vệ những gì mà “các ông chủ” thực sự của đất nước này mong muốn. Bảo vệ những gì đang có.
Nhân sự kỳ tới có ít nhất 5 nhân vật có gốc gác công an quy hoạch vào Bộ Chính Trị trong đó có Tô Lâm và Phạm Minh Chính.
Hai nhân vật này thì bảo vệ 3X tới cùng nhưng phe Đảng lại luôn nghĩ là hai nhân vật này đi hai chân, đu hai dây. Một mặt vẫn ra vẻ theo 3X nhưng mặt khác vẫn đi đêm với phe Đảng. Phạm Minh Chính mặc dù bị bệnh trọng nhưng vẫn khát khao vươn lên. Hai vợ chồng Chính và Trân mặc dù ly thân, không sống cùng nhau nhưng nếu cần xuất hiện thì vẫn xuất hiện chung và Trân vẫn đi thu tô hàng tháng ở Quảng Ninh.
Vì thế, trong cơ cấu hệ thống nhóm lợi ích của 3X, Bình Ruồi thì không thể không nhắc đến vai trò quan trọng của việc phong tướng, hòng tạo nên một cơ số tướng phục vụ và bảo vệ cho nhóm này.
Về mặt Chính Phủ, tất cả các phó thủ tướng chỉ có quyền phán miệng ba lăng nhăng nhưng chuyện quyết tiền nong chi đâu, như như nào, bao nhiêu thì chỉ có 3X mới có quyền làm việc này.
Và vì thế không thể không truy vấn, bao năm nay, nợ công tiêu như thế nào? Nước Mỹ có 300 triệu dân, nền kinh tế 17.500 tỷ GDP/năm nhưng chỉ có 2,1 triệu công chức còn ở Việt Nam chưa bằng nửa số lẻ lẻ của họ với 100 triệu dân nhưng lại có tới 2,8 triệu công chức. Một mặt hô tinh giản biên chế nhưng thực chất là vẫn âm thầm tăng. Tiền tiêu cho đám kiêu binh, trên thì tướng cháy, tướng chó dưới thì tinh tướng chứ tiêu vào đâu. Chưa kể những tập đoàn há mồm luôn trong tình trạng như con nghiện thiếu thuốc.
Về nhóm công an bảo vệ cho nhóm này không thể không nhắc đến vai trò đạo diễn của Nguyễn Văn Hưởng và xung quanh giờ đây Đại Quang, Tô Lâm, Phan Văn Vĩnh… Thậm chí, 3X còn nghe báo cáo trực tiếp từ một số Cục trưởng.
Phía Nam phải kể đến em vợ của 3X là Trần Quốc Liêm, một nhân vật suốt ngày nhậu và không cần quan tâm công việc. Cán bộ văn phòng phía Nam chả lạ gì khi phòng Liêm đóng để ngủ hoặc đóng để đi nhậu. Muốn có chữ ký của Liêm hoặc biết ở đâu thì đem ra đó hoặc một tuần may ra có một buổi ở cơ quan. Cái đó thì tướng “tâm tư” hay lính “tâm tư”?
Chả thế mà nạn cướp giật trở nên phổ biến đến mức công an thành phố Sài Gòn phải đi phát tờ rơi cho du khách nước ngoài là hãy tự bảo vệ mình chứ công an không bảo vệ được đâu!
Về mặt điều hành tiền thì nhóm Bình Ruồi và Bắc Hà có quan hệ cực kỳ mật thiết với lực lượng công an. Thậm chí còn có tin là Nguyễn Văn Hưởng tuyển dụng Nguyễn Văn Bình khi Bình ở Nga; còn Bắc Hà thì là lính của Cục Phản Gián 1, tổng Cục 1. Vì thế, mọi hoạt động của nhóm này chả thể động đến được. Đặc biệt Cục C48 thì chỉ làm vài ba vụ ba lăng nhăng được ví như chỉ dùng để đập ruồi.
Thanh Tra thì dễ dàng “bắn thủng” bằng tiền và Huỳnh Phong Tranh thì bảo vệ 3X tới cùng rồi.
Bên Kiểm Tra thì Ngô Văn Dụ cũng hòa hoãn với 3X và chả có vụ án kinh tế nào được Ban này đả động đến.
Nhưng khi nhắc đến nhóm lợi ích này cần phải nhắc đến một người điều hành phía Nam là Lê Thanh Hải. Hải giả vờ không có quan hệ gì nhưng thực chất, Hải là người phục vụ 3X và kết nối các lực lượng phía Nam trong đó thông qua Trầm Bê để kết nối với nhóm Ba Tàu và tình báo Trung Quốc.
Trong hệ thống làm ăn của 3X có cả Hunsen. Trước đây, khi còn ở Kiên Giang, 3X đã từng vác cả tấn vàng sang Cam Bốt buôn lậu.
Về mặt nhà nước thì Việt Nam đã mất Cam Bốt và đang mất dần Lào vào tay Trung Quốc. Trong đó 3X biết rất rõ điều này.
3X có cái giỏi là trong tất cả các tình huống liên quan đến Trung Quốc thì phát ngôn luôn như đúng rồi. Và ai cũng tưởng là 3X là người duy nhất chống Trung Quốc trong BCT.
Nhưng tất cả nhóm 3 người Lê Hồng Anh, Phùng Quang Thanh và Trần Đại Quang đi quỳ gối với Trung Quốc thì thấy rất rõ, họ đều là theo chỉ đạo của 3X.
3X chỉ đạo đến tận sở công thương các địa phương phải tiếp tục tăng cường buôn bán với Trung Quốc, tức mua hàng của Trung Quốc. Ở cấp trên, Hoàng Trung Hải vẫn chỉ đạo giao các dự án rơi vào tay Trung Quốc.
Tướng lĩnh cao cấp nhất của công an và quân đội vẫn đi Trung Quốc học tập.
Vừa qua, công an Hà Tĩnh bắt hơn 300 người lao động tự do Trung Quốc nhập lậu vào Việt Nam trong dự án Formosa Hà Tĩnh.
Mọi người phản đối nhưng 3X và Hoàng Trung Hải vẫn cho người Trung Quốc xây đền thờ ở Khu Formosa Hà Tĩnh và cho khu này thành đặc khu trong tương lai. Đây là vị trí quan trọng nối với cảng Tam Á ở Đảo Hải Nam Trung Quốc. Và một khi nó khởi động thì cửa biển Vịnh Bắc Bộ đóng, đất nước chia đôi.
Liệu cho thành lập một đồn biên phòng có đủ không? Liệu lúc đó cả ngàn ông tướng có làm gì được không? Hay lại có cháy thì tướng cháy Mạnh vẫn rượu?
Cái nhục mà Phùng Quang Thanh thể hiện là sự quỳ gối với Trung Quốc. Giàn khoan đang nằm ở vùng đặc quyền của ta mà vẫn nói giao lưu hữu hảo. Cả thế giới lên án thì chính Phùng Quang Thanh phát biểu không có gì. Rồi gần đây nhất là nói hai bên không triển khai thêm.
Nên nhớ, Trung Quốc là cha đẻ của cái gọi là “vòng kim cô”. Họ ràng buộc Việt Nam bằng những thỏa thuận trong khi tự họ phá và không bao giờ làm theo. Còn ta bị họ ghìm bằng những cái vòng kim cô 16 chữ, rồi 4 chữ rồi các tuyên bố này nọ.
Cho nên việc họ chọn Út Anh, một tay nghiện rượu và chỉ có ngủ. Ngủ cả khi họp BCT, ngủ cả khi chủ trì hội nghị nhưng lại có tính khí dã man, cần là đàn áp và tiêu diệt là có lý do. Trung Quốc tin có thể điều hành được một thằng cha “đầu đất”. Cộng thêm với Phùng Quang Thanh luôn bị phụ thuộc.
Phùng Quang Thanh và con trai Phùng Quang Hải bị căn bệnh ngoài da rất nguy hiểm và luôn phải sống bằng thuốc của Trung Quốc. Nó giống như Lê Đức Anh được Trung Quốc cứu nên giờ đây, những nhân vật đang đứng mũi chịu sào trong chuyện chống Trung Quốc thì đã buông súng rồi.
Chả thế mà Mỹ rất dè dặt gần đây, thậm chí hoãn cả chuyến thăm của Bộ Trưởng Quốc Phòng Chuck Hagel để xem xét kỹ lại những gì Phùng Quang Thanh đang thể hiện.
Và tất cả những gì Phùng Quang Thanh làm chính là sự giật dây đằng sau của 3X. Nếu 3X không hài lòng, liệu Phùng Quang Thanh có làm được như thế không?
Và một ngày không xa, nếu vẫn “những vì sao tinh tú” này điều hành đất nước thì chả cần mật ước Thành Đô gì cho cao siêu, thì chúng ta ra đường chào nhau Nỉ Hảo và chữ trên đường toàn chữ tượng hình.
Dương Vũ /(Dân Luận)/TTHN/ & Web #.
-----------

19 nhận xét:

  1. Và lúc đó trên dải đất hình chữ S này sẽ là khu "tự trị" Nam Tạng (như Tây Tạng ở phía tây).
    Bây giờ nếu có người nào cho in toàn bộ các phần của bài viết này thành 90 triệu bản để phân phát cho toàn thể dân Việt nam, thì người đó chính là cứu tinh của dân tộc này!

    Trả lờiXóa
  2. BVB nên nói với tác giả : loạt bài này nên in thành sách ( in giấy thì khó) nhưng có thể in điện tử treo trên mạng cho nhưng ai quan tâm đọc./.

    Trả lờiXóa
  3. Từ ngày trời sinh 1 cặp gian tà Nông Đức Mạnh và Nguyễn tấn Dũng chó leo bàn độc, lũ quỷ đỏ hung dữ ngang nhiên phá nát đất Việt than yêu!

    Trả lờiXóa
  4. Thế mà trang BVB này có một dạo các còm sĩ tâng bốc tay 3X lên trời xanh, muốn cho y ta làm TBT kiêm chủ tịt nước?
    May là không phải như vậy, chứ nếu không thì Việt Nam còn chết với 3X, một tay đại tham, đại gian, đại ác, tay sai ngầm của Trung cộng, theo tôi 3X còn nguy hiểm hơn Trọng Lú nhiều!!!

    Trả lờiXóa
  5. Một vương triều có tên CHXHCN VN, có ông vua tập thể là Bộ chính trị ĐCSVN tồi tệ nhất trong lịch sử hơn 400o năm của dân tộc Việt Nam. Thực chất bộ máy nhà nước của VN là tổ chức Maphia , do quan chức thối nát cấu kết với các nhà tài phiệt đỏ lũng đoạn . Đây chính là mối hiểm họa khủng khiếp của nhân dân và đất nước VN. Hàng triệu sinh linh liệt sỹ thời chống Pháp, Mỹ sẽ trả thù cho dân tộc VN .

    Trả lờiXóa
  6. Đây mới chỉ kể những chuyện đã qua (dù vẫn còn ảnh hưởng lâu dài), vậy còn những bí mật mới đang diễn ra trong thâm cung thì sao ? Bao giờ khui ra ? Hay lại chờ sau khi hạ cánh an toàn như 3X thì mới dám nói ? Đãi khách bằng cơm nguội à ?

    Trả lờiXóa
  7. Đọc xong,ai cũng điên đầu
    Mai này sát nhập vào Tầu đó ư?
    Tôi nào thích chửi từ xưa
    "Tổ sư cha nó!" bây giờ mới văng
    Những "ông"đáng gọi là "thằng"
    Những lời giáo huấn giá bằng nửa xu
    Trung thành với Tổ tiên xưa
    Hay bảo vệ lũ chóp bu đầu hàng?
    Lạy trời bài viết,viết nhầm
    Nước tôi vẫn cứ muôn lần quang vinh
    Rồng -Tiên nổi trận lôi đình
    Sấm vang ,sét đánh tan tành lũ gian
    Một bầy quỷ dữ hung tàn
    Đội lốt dân tộc Việt Nam nhà mình
    Mong lời kêu thấu trời xanh
    Mẹ Âu Cơ hiện nguyên hình cứu con!

    Trả lờiXóa
    Trả lời


    1. Tưởng nhớ Sinh nhật 100 Năm Lưỡng khoa Tiến sĩ Nguyễn Mạnh Tường (1)
      *****************************************************************************

      Thân tặng toàn dân LÀNG CỔ NHUẾ .. ..


      http://www.quehuongta.com/images/stories/2013/Jan-Mar/NguyenManhTuong.gif

      60 năm sau, Luật sư Nguyễn Mạnh Tường trở lại Paris năm 1989.

      «Khoác tấm áo bào giang tay gánh vác
      Thiên hạ Vung hai thước kiếm, tận thu lòng dạ Thế gian »

      http://baodansinh.vn/Images/2015/02/12/thanhnhung/le-thanh-tong-1.jpg

      Vua Lê Thánh Tông - Đức Vua nhân đức công bằng kính trọng sự lao động nhục nhằn và chống tham nhũng


      Thơm như Nước Hoa Pháp làng Cổ Nhuế
      Sông Nhuệ giao thoa Sông Seine đề huề
      22 tuổi Lưỡng khoa Tiến sĩ Pháp
      Đôi quang cùng chiếc đòn gánh thuê
      Thành Hoàng hai mảnh bằng Tiến sĩ
      Thay vì xương trâu cầm tay (2) … hề hề !

      http://2.bp.blogspot.com/-7UuQOXd-ZGA/TVw_j3HEYhI/AAAAAAAAKMI/6uC93yII6cE/s1600/CNH2.jpg

      Thối om sọt phân nhiều cô cậu gánh

      Chắc du học chàng thanh niên Cổ Nhuế
      Thề chưa đầy hai Tiến sĩ chưa về ! (3)
      Quê Hương giúp Dân thành Bi kịch
      Bác cáo Hồ Đảng cướp thật ác ghê !
      Lưu đày lưu vong giữa Lòng Đất Mẹ
      Mùa Thu Tháng Tám bội phản tái tê !
      Nhập hàng chục tỉ Mỹ kim phân Khựa
      Chẳng hạng nhất hàng nhì (4) toàn phân giả
      Tướng Văn Tiến Dũng cũng chỉ Đại hề
      Đại thắng Mùa Xuân còn làm nội gián !
      Nguyễn Mạnh Tường sống mãi Non Nước Quê ...


      TRIỆU LƯƠNG DÂN
      PARIS, ngày 16 tháng 9 năm 1909 - 2009



      LÀNG CỔ NHUẾ
      http://vanhoavn.blogspot.fr/2011/02/lang-co-nhue_28.html
      HÀN SĨ
      Monday, February 28, 2011

      (1)
      Cụ Nguyễn Mạnh Tường, lưỡng khoa tiến sĩ. Cụ là người Cổ Nhuế,

      (2)
      Hơn nữa làng Phương Lưu của anh tuy hót cứt nhưng chủ yếu sống
      bằng nghề đạo chích, chứ đâu có được «Tôn chỉ mục đích » như dân Cổ Nhuế.

      Thanh niên Cổ Nhuế ta thề
      Chưa đầy hai sọt chưa về quê hương

      (3)
      Thành Hoàng làng Cổ Nhuế là một vị hót cứt chính hiệu. Trong đền người ta thờ đôi quang và chiếc đòn gánh cùng hai mảnh xương trâu cầm tay ...

      (4)
      Tại chợ cứt được chia làm bốn loại:
      1. – Hạng nhất (first class) là phân lấy từ khu Ba Ðình… nơi có nhiều gia đình quan chức nên cứt được coi là ‘’nạc’’(tiếng nhà nghề chỉ cục phân rắn chất lượng cao) (!).
      2. – Hạng 2, Từ khu Hoàn Kiếm, nơi có nhiều dân buôn bán, nhiều nhà hàng khách sạn.
      3. – Hạng 3. Từ khu Hai Bà Trưng và Ðống Ða, nơi đa số dân cư là ngưòi lao động, xài nhiều rau nên ‘’mờ’’ (nhiều nước lỏng bõng)
      4. – Hạng 4. Từ ngoại thành, loại này xanh lẹt vì ‘’nguồn nguyên liệu thuần túy là rau muống. Bà con nông dân làm gì có thịt mà ăn.



      Xóa
  8. Đọc xong loạt bài này,lòng căm thù bọn CS bán nước hại dân từ thời HCM,PVD,NVL,LKP,NDM,NTD,NPT Lên ngùn ngụt Muốn băm vằm xé thịt lột da bọn chúng dù đã chết hay còn sống .Tội ác này muôn đời dân tộc khắc cốt ghi xương ,nguyền rủa .

    Trả lờiXóa
  9. In thật nhiều bài này và , trước hết , gửi cho chính ngay các đảng viên cs đọc , sẽ phát huy tác dụng bất ngờ!

    Trả lờiXóa
  10. Đây không phải là cung đình mà là hang ổ của bọn rắn độc, cắn xé lẫn nhau và cắn xé, ăn tàn phá hại đất nước.
    Người ta nói không sai rằng dân Việt nam làm ra được 10 đồng thì 9 đồng chạy vào túi bọn rắn độc này, chỉ còn 1 đồng xây dựng đất nước, thế cho nên VN mãi vẫn nghèo mặc dù có mỏ dầu vào loại lớn trên thế giới.

    Trả lờiXóa
  11. Bây giờ thì tôi tin là Cù Huy Hà Vũ nói đúng khi ông ta có một loạt bài vạch mặt 3X là tay sai của Tàu, thế nhưng dư luận lúc đó đang sôi sùng sục muốn cho 3X làm TBT???

    Trả lờiXóa
  12. Loạt bày này đề nghị bác Bồng cho đăng trên nhiều trang của các blogers khác và in ra phát cho nhân dân xem

    Trả lờiXóa
  13. Nhiều bác đề nghị người khác in ra để phát cho mọi người, tốt thôi. Nhưng tốt hơn nữa là bác nào viết (hoặc không viết ra đây)mà cứ tự in và phân phát. Ở đây tác giả không đòi tiền bản quyền, ai in mà chẳng được.

    Trả lờiXóa
  14. Dũng và Trọng đều nằm trong sự quản thúc của Tàu , chiêu cò ngao tranh nhau ngư ông đắc lợi đều do Tàu sắp sẵn .

    Đảng đứng trên dân tộc nhưng Tàu chỉ huy Đảng , cái bất hạnh cho dân tộc là đây . Không có Dũng này cũng có Dũng khác , không có Trọng này thì có Trọng khác , chỉ cần còn Đảng csvn thì Tàu còn dịp lũng đoạn chính trị VN , khiến cho VN luôn luôn ở thế suy nhược thần phục .

    Vì vậy , muốn ở thế lãnh đạo đảng csvn , người lãnh đạo cs phải xấu chứ không thể làm người tốt được .

    Tư thế chấp nhận cọng sản trong tâm trạng khi dễ , lo sợ của dân chúng sẽ khiến gia tăng mức độ oán than đồng thời cũng phó mặc đời sống cho tham quan đấu đá nhau , lộng hành phạm pháp .

    Còn Cọng sản bộ mặt dân tộc còn xấu xa . Khi nào rửa sạch bộ mặt Cọng sản may ra VN mới có dịp trở mình . Không riêng ông Dũng xấu , ông Trọng xấu mà chính cả cái đảng csvn hôm nay xấu , chẳng làm được gì , chẳng giống ai , chỉ biết dụng vũ lực đàn áp , hại dân và bán nước .

    Trả lờiXóa
  15. Linh mục Phê-rô Phan Văn Lợi:

    1. Ba nhân tố thống trị con người của chế độ cộng sản

    Ông Milovan Djilas (1911-1995), từng là Phó Tổng thống Nam Tư bên cạnh Tito, sau đó phản tỉnh rồi bị bỏ tù, có viết một cuốn sách tố cáo cộng sản rất sâu sắc và nổi tiếng mang tên Giai cấp mới (bản dịch tiếng Việt của Phạm Minh Ngọc đăng trên Talawas 2005). Trong tác phẩm ấy, có những đoạn đáng nhớ như sau:

    “Chủ nghĩa cộng sản là chủ nghĩa toàn trị với ba nhân tố thống trị con người - quyền lực, sở hữu và tư tưởng - Cả ba đều là độc quyền sở hữu của một đảng chính trị duy nhất hay như tôi đã trình bày và gọi ở trên là “Giai cấp mới”, Còn trong tình hình cụ thể hiện nay thì là độc quyền của nhóm chóp bu của đảng đó hay giai cấp đó. Không có chế độ toàn trị nào trong quá khứ và cả hiện nay, ngoài chế độ cộng sản, có được cùng một lúc cả ba tác nhân thống trị đối với con người như vậy”. (Chương “Bản chất”, đoạn 2). “Tước bỏ quyền của những người cộng sản đối với sở hữu cũng có nghĩa là thủ tiêu họ như một giai cấp. Đấu tranh để buộc họ cho những lực lượng xã hội khác tham giai quản lí tài sản (giống như các nhà tư sản bị các cuộc đình công và quốc hội buộc phải cho công nhân tham gia vào việc phân chia lợi nhuận) cũng có nghĩa là tước bỏ của họ độc quyền đối với tài sản, độc quyền tư tưởng và độc chiếm chính quyền. Đấy sẽ là khởi đầu của dân chủ và tự do dưới chế độ cộng sản”. (Chương “Giai cấp mới”, đoạn 3).
    http://boxitvn.blogspot.com/2016/11/dan-oan-phai-chang-khong-tranh-au-cho.html#more

    Trả lờiXóa
  16. Còn đảng lãnh đạo đất nước này!
    Thì dân còn khổ còn cay đắng nhiều.
    Trọng Ngân Quang Phúc lũ điêu,
    Khác chi một lũ hâu diều ngó nghiêng...

    Trả lờiXóa
  17. Học học nữa ! – Học mãi !!!
    Sống học tập theo gương Bác …vĩ đại ???
    Thủ …!!!
    http://uia.com.vn/phat-hoc/thien-tong/hoa-thuong-thich-thanh-tu-nhan-xet-ve-ta-su-chon-quang.html
    “Thủ” chính đầu vững chắc .
    “Tay chân” hướng hành theo
    Giúp Đạo hòa theo đời
    Mở “Kỷ nguyên ..” Đạo Đức …
    Nhớ thời Đạo Đức xưa ???
    Trong cực khổ – Bần nghèo
    Không cửa … chẳng cần khóa …!
    Mọi tấm lòng rộng mở …
    Mọi nhà … như anh em .
    Nhờ mục tiêu “Duy Vật” …
    Duy Vật – của biện chứng !
    Duy Vật – sinh tất cả .
    Đừng trông cậy “Duy Tâm” ???
    Đó đường lối của “Mác”…
    “Vô Sản”… thành có “Sản”
    “Tài sản – Tiền” – quyết định !
    Dưỡng – Tô… đẹp xác thân .
    http://www.phattuvietnam.net/diendan/20192-%26amp%3Bquot%3Bkh%C3%B4ng-%C3%ADt-ng%C6%B0%E1%BB%9Di-coi-%C4%91i-tu-l%C3%A0-m%E1%BB%99t-ngh%E1%BB%81-ki%E1%BA%BFm-s%E1%BB%91ng-b%C3%A9o-b%E1%BB%9F.html
    Sinh tạo mọi thứ …Danh!
    Mọi quyền năng – chức trọng …
    “Nhân” …rồi cũng thành Quả !
    Thế – Thời! “… Hội chủ nghĩa”!
    Đảo xoay …Tại Gốc sinh.!!!
    (Bình an …không tiếng súng)
    http://www.thegioivohinh.com/diendan…ad.php?t=54047
    Hướng “Phật” do tâm Thủ
    Không độ Thủ ?…Độ ai !!!
    Vì Thủ chính là “Đầu”…!
    Tạo nên “nhân duyên” mới …
    “Chân tay” đồng đoàn kết .
    Đều gắng hành – dựng xây !…
    Điều hưởng ?…Thấy rồi đấy !!!
    “Thủ” …an tâm thảnh thơi
    Thế – “Thủ” thế bất bại !
    “Đầu” làm sao ảnh hưởng
    Nhờ phước “Trời” chở che ?
    Công “Phật” nhà – Phật Việt ?
    “Phật” ta sinh … của ta !!!
    (Dù mới bảy trăm năm )
    Cũng phần nhờ …biểu quyết !!!
    (Gương Diên Hồng? Còn đó!!!
    Ai nào nỡ chối từ …)
    Đạo Phật hướng – “dân gian”
    Dân an …tâm ta tịnh !
    Chẳng tìm Phật ở đâu ?
    Phật trong Tâm mỗi người !!!
    (Tâm kiên quyết – “quyết biểu”!!!)
    Tự ta bầu – Ta phán …
    Gương – tiến Thủ vững chắc !!!
    Nhờ ơn “Phật” độ trì ???
    Mong giáo hội …đều Phật !
    Ung dung ta thanh nhàn
    Ai ca múa hát ca
    Ta nghe – vừa “thụ hưởng” !!!
    Khan cổ ta tiếp nước …
    “Tài lộc” có tự nhiên !!!
    “Thêm phước – càng tăng phước”
    Đạo – Đời hướng nhờ Thủ
    Không “Thủ”… mọi điều – không !!!
    – Không gì hơn “Nhân Quả” !
    Xem ý “Thủ” …thế nào ???
    ( Nhân Tâm Trung Tử )
    (Quyền cao – cửa rộng ! Tâm an khang…
    Được ăn – Được uống ! Mệt ngủ liền
    “Mọi sự xoay vần” …Ta đứng vững .
    Tự tại “Đầu” ta – Thiền ? cần chi !!!)

    Trả lờiXóa
  18. Sống tùy duyên ???
    http://www.youtube.com/watch?v=JKJSfQkEUZY
    “Kỷ Nguyên…” đã đi rồi !
    …Tâm Linh – Hồn …chẳng thấy ?
    http://kynguyentamlinh.com/news.aspx?nid=478
    ( Chắc sự mệnh hoàn thành…
    Danh Phật Hoàng … Đăng Quang ? )
    http://thuvienhoasen.org/D_1-2_2-134_4-12425_5-50_6-1_17-48_14-1_15-1/duc-vua-phat-hoang-tran-nhan-tong-vi-to-nguoi-viet-nam-cua-phat-giao-viet-nam-ht-thich-tri-quang.html
    http://thuvienhoasen.org/D_1-2_2-134_4-13582_5-50_6-1_17-48_14-1_15-1/phat-hoang-tran-nhan-tong-vi-minh-quan-va-thien-su-vi-dai-cua-viet-nam-thich-nhat-tu.html
    Phật Hoàng … Phật Bác Hồ …
    http://www.youtube.com/watch?v=I56WqjSdKKg
    Tu hành Thời Hội Nhập
    Theo Đạo lý “Dân Gian”
    Âm Dương ta làm chủ
    Ta tự lập – tự cường …
    (phần nhờ đệ tử “Ngoại” …
    Ta chỉ nhờ “Ngoại” vậy !!!)
    Nay “Ngoại” đã hết thời ?
    “Ngoại” sẽ tất về “Ngoại” !!!
    Lời “Cảnh báo” …Thanh Từ
    http://uia.com.vn/20111220352/thien-tong/thien-tong/hoa-thuong-thich-thanh-tu-nhan-xet-ve-ta-su-chon-quang.html
    Hợp phương châm đường lối …
    “Kim chỉ Nam” thời đại …
    Đang tiếp tục phát huy ???
    Công Đức – UIA
    (Tâm Linh và Nhân Quả)
    Tự hào Phật Việt Nam
    Có “Duy Tuệ” Đạo Sư …
    http://thuvienhoasen.org/D_1-2_2-176_4-16838_5-50_6-1_17-11_14-1_15-1/mo-xe-cai-goi-la-thien-minh-triet-cua-dao-su-duy-tue-ty-khuu-gioi-duc-minh-duc-trieu-tam-anh.html
    “Bảo lãnh” khắp năm châu
    Đâu chỉ “Thích Ca” phật.
    Ngày “Hòa Bình” thế giới .
    Liên hiệp Quốc công nhận
    Hãy noi gương … Thanh Tứ
    Như vị Phật tái lai …
    http://thuvienhoasen.org/D_1-2_2-134_4-13583_5-50_6-1_17-48_14-1_15-1/dai-le-tuong-niem-700-nam-ngay-duc-vua-phat-hoang-tran-nhan-tong-niet-ban-bai-va-anh-xuan-loan-cam-van.html
    Coi chừng “Sống vì Đạo”
    https://sites.google.com/site/songvidao/videos/linktatcacacbaigiangcuattthichchanquang
    Do quái Ma ? thuyết giảng
    Tổn hại đường phật Danh
    Lời phật Hoàng ? … phật Bác ?
    http://www.thegioivohinh.com/diendan/showthread.php?t=10755
    http://www.thegioivohinh.com/diendan/showthread.php?t=83947
    Mừng Đạo Đức – Luân Lý
    Việt Nam – thật Việt Nam

    ( Nhân Tâm Trung Tử )

    Trả lờiXóa