Translate

Trang BVB1

Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

Về HAI VẬT THỂ LẠ ?

Bộ Quốc phòng đưa ra thông tin ban đầu về 2 vật thể lạ rơi xuống tỉnh Tuyên Quang và Yên Bái.
Trả lời báo chí tối 2/1, Thượng tướng Võ Văn Tuấn - Phó Tổng tham mưu trưởng QĐND Việt Nam cho biết, ông đã nắm được những thông tin về vật thể lạ rơi xuống 2 tỉnh Tuyên Quang và Yên Bái. Hiện các lực lượng chức năng ở địa phương đang tiến hành điều tra, xác minh.
"Trước và trong khi xảy ra hiện tượng này, quân đội không có bất cứ hoạt động quân sự nào tại các khu vực trên", Thượng tướng nói.
vật thể lạ, bộ quốc phòng, yên bái, tuyên quang
Vật thể lạ tại Tuyên Quang

Trước thông tin của người dân địa phương cho rằng có một số tiếng nổ phát ra vào thời điểm phát hiện vật thể lạ rơi xuống, Thượng tướng Võ Văn Tuấn cho rằng, đây không phải một vụ nổ.
                                      = > Vật thể lạ… 
Tuy nhiên, theo ông, đến thời điểm hiện tại chưa thể khẳng định được vật lạ ở trên là gì, thuộc phương tiện nào và cơ quan chức năng quân sự địa phương đang phối hợp với các cơ quan khác khẩn trương điều tra.
Trong khi đó, ông Trần Văn Du - Phó chỉ huy trưởng, tham mưu trưởng Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Tuyên Quang khẳng định, khối cầu rơi tại xã Tân Mỹ, Chiêm Hóa, Tuyên Quang không phải là vật liệu nổ, cũng không phải bom mìn.
Theo ông Du, quả cầu được người dân phát hiện sau tiếng nổ được làm bằng hợp kim, nặng 35 kg. “Bên ngoài khối cầu có chữ nổi, giống tiếng Nga nhưng chưa thể khẳng định là của nước ngoài”, ông Du cho hay.
vật thể lạ, bộ quốc phòng, yên bái, tuyên quang
Vật thể lạ ở Yên Bái.

Khối cầu kín toàn bộ, chưa thể xâm nhập vào bên trong để làm rõ. Khi gõ vào khối cầu, nghe tiếng kêu như thể rỗng bên trong. Hiện tại, vật thể lạ đã được đưa về bãi hủy của kho K28 để cơ quan chức năng điều tra.
Ông Du bác bỏ tin đồn khối cầu là của người ngoài hành tinh hoặc bom mìn.
Trước đó, vào khoảng 7h sáng 2/1, người dân tại xã Báo Đáp và Tân Đồng, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái giật mình nghe thấy tiếng rầm rầm như sấm trên trời dù trời không hề có mưa.
Ngay sau đó, có người nói phát vật lạ rơi xuống nên đã cùng nhau tỏa đi tìm. Tại nhà vườn nhà bà Trần Thị Lợi ở thôn 1, xã Tân Đồng, người dân và lực lượng dân quân xã Tân Đồng đã tìm thấy một vật hình tròn đường kính khoảng 40cm
Cũng trong khoảng thời gian này, người dân xã Tân Mỹ, huyện Chiêm Hoá, Tuyên Quang nghe thấy 3 tiếng nổ lớn trước khi phát hiện một vật thể lạ hình tròn nằm ở bãi đất trống thuộc địa bàn thôn Nà Giang, cách khu dân cư vài trăm mét.
Theo lãnh đạo công an xã Tân Mỹ, vật thể lạ có vỏ bằng kim loại, đường kính gần 100cm.
Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.
(Theo VTCNews)

*             *            *
Những dòng chữ trên 'vật thể lạ'
Về một số vật thể lạ có hình khối cầu rơi tại Tuyên Quang, Yên Bái ngày 2-1,  Thượng tướng Võ Văn Tuấn - Phó tổng tham mưu trưởng QĐND Việt Nam khẳng định với Tuổi Trẻ: Vật thể lạ không phải của Việt Nam.
Tuy nhiên thượng tướng Võ Văn Tuấn cho biết đến thời điểm này “không có kết luận gì về vật thể này”. Trả lời câu hỏi của Tuổi Trẻ về các dòng chữ được cho là chữ Nga in trên vật thể lạ rơi xuống tại Tuyên Quang, thượng tướng Võ Văn Tuấn cho rằng: “Không có dòng chữ Nga nào cả”.
Về một số vật thể lạ từng xảy ra tại Brazil và Namibia trước đây có kích thước, hình khối giống với vật thể lạ rơi tại Tuyên Quang, Sơn La và được xác định là quả cầu nhiên liệu của vệ tinh. Liệu vật thể lạ được phát hiện có phải là bộ phận cùng chủng loại?
Thượng tướng Võ Văn Tuấn trả lời: “Chắc chắn vật thể này là do con người làm ra và của một phương tiện bay”.
Nhưng điều quan trọng mà Phó tổng tham mưu trưởng QĐND Việt Nam khẳng định là những vật thể lạ này không do Việt Nam sản xuất. Cũng không phải thuộc một bộ phận “vật thể bay” nào của Việt Nam đang hoạt động rơi xuống.
Thượng tướng Võ Văn Tuấn cho biết sẽ điều tra, tìm hiểu về các vật thể lạ vừa rơi tại các tỉnh miền núi phía Bắc. “Nhưng trước tiên phải xác định xem vật thể này là của ai đã” - Thượng tướng Võ Văn Tuấn nói.
Trước đó, như Tuổi Trẻ đưa tin sáng sớm ngày 2-1, sau tiếng nổ lớn trên không trung, một vật thể lạ hình cầu bằng kim loại rơi xuống địa bàn xã Tân Mỹ, huyện Chiêm Hóa, tỉnh Tuyên Quang.
Cùng thời điểm, một số nguồn tin của Tuổi Trẻ cũng cho biết hai vật thể lạ tương tự, chỉ khác về kích thước cũng rơi tại Sơn La và Yên Bái.
Cụ thể, theo thông tin từ huyện đội Trấn Yên, Yên Bái, vật thể lạ rơi xuống địa bàn xã Tân Đồng, huyện Trấn Yên vào khoảng 6g sáng 2-1 sau một vụ nổ, cùng thời điểm với vật thể lạ rơi ở Chiêm Hóa, Tuyên Quang.
Trước thông tin có hay không vậy thể lạ rơi xuống địa phận tỉnh Sơn La, trao đổi với Tuổi Trẻ - ông Cầm Ngọc Minh - Chủ tịch UBND tỉnh Sơn La cho biết đến chiều ngày 3-1 trên địa bàn tỉnh vẫn chưa phát hiện thấy “quả cầu lạ” hay vật thể lạ rơi xuống địa bàn tỉnh.
·        Yên Bái bàn giao Bộ Quốc phòng “quả cầu lạ”
Chiều ngày 3-1, trao đổi với Tuổi Trẻ, huyện đội trưởng huyện Trấn Yên (Yên Bái) Triệu Quốc Tuấn cho biết sau khi trên địa bàn phát hiện có “quả cầu lạ” và một mảnh vỡ nghi có liên quan với nhau đơn vị này đã bàn giao cho Ban Chỉ huy quân sự tỉnh Yên Bái. Ngay sau đó “quả cầu lạ” cùng một mảnh vỡ được đại diện Bộ Quốc phòng tiếp nhận để xác minh, điều tra làm rõ.
Ông Triệu Quốc Tuấn cho biết thêm: “Sau khi nhận được thông tin chúng tôi cho cán bộ, chiến sĩ xuống bảo vệ hiện trường và báo lên Ban Chỉ huy quân sự tỉnh Yên Bái. Quá trình ban đầu tìm hiểu quả cầu lạ không nguy hiểm nên ngay sau khi phát hiện đã đưa về cơ quan và bàn giao cho cấp trên.
Ngoài quả cầu lạ nặng 5,8kg thì ở thôn 6, xã Tân Đồng phát hiện thêm một vật thể lạ nặng khoảng 0,20 kg rơi vào nhà dân nghi là có liên quan đến quả cầu lạ”.
Chiều ngày 3 -1, Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Tuyên Quang xác định ban đầu “quả cầu lạ” không phải là bom, mìn, vật liệu nổ, thiên thạch mà đây có thể là một bình chứa ôxi hoặc bình chứa hydro của một thiết bị trên không trung do trục trặc về kỹ thuật đã rơi xuống địa bàn.(TTO)

           ++ Tin mới 4-1: >  Vật thể lạ có thể là của vệ tinh Nga 
                      >> BBC - Vật thể lạ là rác vũ trụ  

 
-----------

41 nhận xét:

  1. Hay là của giặc Tàu cộng với âm mưu gì đây chăng ? ở gần bên thằng giặc cướp đầy nguy hiểm thì gặp cái gì cũng lo !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thằng Ngu thượng tướng Võ Văn Tuấn cho rằng: “Không có dòng chữ Nga nào cả”.
      Thằng này chắc phải cho về hưu sớm vì trình độ quá kém, ngay trên thân quả cầu ghi rất rõ những dòng chữ tiếng Nga có thể đọc được qua hình ảnh của báo chí chứ chưa nói là đến sát nơi mà đọc. Thế mà thằng thượng tướng ngu dốt này lại khẳng định “Không có dòng chữ Nga nào cả”.
      Với trình độ chỉ huy như thế này thì quân đội VN thua Tàu là đúng rồi, khỏi cần nói nhiều nữa, thất vọng toàn tập với những thằng tướng ngu dốt như thế này!
      Mà không biết nó leo lên chức thượng tướng bằng cách nào nhỉ???

      Xóa
    2. 6h sáng rơi thế mà mãi đến tối cùng ngày, tên thượng tướng Võ Văn Tuấn - Phó Tổng tham mưu trưởng QĐND Việt Nam vẫn còn nói chưa biết là vật gì và của nước nào? Lại nói một cách ngu ngốc là đảm bảo không phải của VN???
      Thằng chó ngu này có lẽ không chịu cho người đọc những dòng chữ trên quả cầu ghi rất rõ bằng tiếng Nga. Tại sao hắn không cho một thông dịch viên tiếng Nga lên đọc ngay và trả lời về quả cầu này ngay buổi sáng.

      Trình độ xử lý vụ việc của một tay tướng cỡ bự của quân đội VN mà như vầy thì thử hỏi thằng này chỉ huy quân đội VN ra sao? Thế cho nên QĐNDVN luôn im như thóc trước các hành động của Trung cộng ở Trường Sa vì có nắm được thông tin gì đâu mà đối phó?

      Xóa
    3. Cho đến bây giờ (21h ngày 04/1) mà ông thượng tướng vẫn chưa tìm ra quả cầu này là gì và của ai?
      Có lẽ tay T Tướng này chắc đang còn họp và đang ngồi đoán như thầy bói sờ voi. Kiểu thế này thì nếu quả cầu là khí tài gián điệp quân sự của địch thì VN đã bị thua trận rồi.
      Tay Tuấn này chắc trình độ chỉ là thượng sĩ vô học chạy chức leo lên T Tướng đó thôi chứ biết điều tra chỉ huy "phó tham mưu trưởng QĐNDVN" mà trình độ dốt nát đến thế nầy thì gay go cho quân VN quá.

      Xóa
    4. Thằng Thượng tướng Võ Văn Tuấn không biết tiếng Nga hay sao mà không biết dòng chữ: температура bằng tiếng Nga trên quả cầu đó?

      Xóa
    5. Tìm ra rồi, ông Tuấn hôm nay (sau 3 ngày nghiên cứu) đã phát biểu quả cầu là do Nga chế tạo, nhưng không biết do ai sở hữu, đang điều tra tiếp!
      Ngu lâu thật!

      Xóa
  2. Quả cầu kim loại chẳng giống cái gì mà đã biết tự dưng rơi xuống thì tất nhiên là QUẢ LẠ rồi,đến cái tầu ngoài biển (mà chẳng ai lạ gì)đâm tàu cá của ngư dân mà người phát ngôn bộ NG còn ấp a ấp úng nói là TÀU LẠ CỦA NƯỚC LẠ thì mới thật là LẠ.Trên thế giới mấy trăm nước đều có tên rõ ràng ở bản đồ,làm gì có nước nào tên là LẠ.Chỉ có đứa thông manh dở mà lại làm người phát ngôn của cả một nước nhưng lại không biết mới thật là LẠ.Chán mớ đời chẳng thèm nói nữa

    Trả lờiXóa
  3. Không khéo chất phóng xạ, nguy!

    Trả lờiXóa
  4. Lo con bò trắng răng, nên chú ý đến cái "đầu tàu "nào kéo đất nước đến bờ... Vực thẳm hay thiên đường... Mù.

    Trả lờiXóa
  5. Tôi đọc thấy có một dòng chữ Nga, đọc rõ và đánh vần ra là chữ TEMPERATURE - có nghĩa nhiệt độ - Có lẽ trong số các cán bộ quân sự của các tỉnh này thạo chữ của " nước lạ " hơn là chữ Nga nên không biết là chữ nước nào.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cái bọn ăn hại ấy mà. Chúng chỉ có quên một chữ...tiền thôi ông ơi.Ngay tôi là thảo dân mà còn đọc được những chữ này mà.

      Xóa
    2. Nhiều khả năng, đây chỉ là bình khí nén của tên lửa S75 ( Sam -2 ) hoặc s125 ( sam3 ) . các bình này dùng để phục vụ pin chạy mạch phóng và điều khiển bánh lái khi bay . Có thế thôi .

      Nhìn cái hố nông choèn mà hai " vật lạ " này để lại , có thể thấy rằng nó chỉ rơi ở độ cao thấp . Các tên lửa kể trên sắp hết hạn sử dụng , được bắn đi , chắc xịt nên còn lại cái bình này , sợ dân bắt đền , nền vội đổ vạ là " Vật chưa xác định " . Việc phát ngôn , chỉ cần đến một anh ở bộ chỉ huy quân sự tỉnh là đủ , việc gì TT Nguyễn Văn Tuấn phải nhảy ra tranh việc ( Chắc muốn tranh thủ nổi tiếng tý , kiếm cái Tổng tham mưu trưởng sắp tới )

      ĐGCĐ

      Xóa
  6. Một quả cầu không giống cái gì đã biết rơi từ trên trời xuống thì trẻ trâu cũng nói là quả lạ cần gì đến ông THƯỢNG TƯỚNG

    Trả lờiXóa
  7. Ông Thượng tướng nói dối , nhìn trong ảnh quả cầu tôi đọc được dòng chữ tiếng Nga : ТЕМПЕРАТУ... ( Nhiệt độ ), và 35 КГ ( 35 KG ) còn các dòng khác khá mờ , chịu , không đọc được . Thông tin bịp , không bình luận nữa , thế là quá đủ để biết về " minh bạch thông tin " của CS .

    Trả lờiXóa
  8. Đây là thiết bị thám không, 2 quả cáu này tiếp ứng không khí, đo độ nhạy nhiệt độ trên không rồi truyền thông số vào máy báo, trên trời bị hỏng, rơi. Đơn giản thé thôi, Tuấn Ngốc ạ!

    Trả lờiXóa
  9. Chắc là vũ khí của Putin ngố phóng qua Syria rồi rớt ở VN. Có ngày nó bắn sai tên lửa đạn đạo hạt nhân xuống Hà Nội...

    Trả lờiXóa
  10. Đã có những dấu hiệu cho thấy ông Thượng Tuấn này trình độ kém. Dạo trước, ông ta phát ngôn xác tín về tin Phùng Quanh Thanh, nói loanh quanh, tự mâu thuẫn, có chỗ vô lý, gây thêm dư luận và nghi ngờ. Thượng tướng VN mà vậy, TQ sợ đếch gì!

    Trả lờiXóa
  11. 1. Tin nước ngoài nói đây là thiết bị từ phi thuyền Nga rớt xuống.
    2. Công an csVN nói sản phảm Lenovo TQ có cài phần mềm theo dõi. Hãy cẩn thận khi dùng.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Gì mà "từ phi thuyền", nếu từ phi thuyền độ cao như thế, cọ xát không khí hai quả cầu 35Kg này bị hóa tro rồi.
      Tôi tin lời giải của bạn Tuân 18:23, thiết bị tiếp nhiệt của khí tượng.

      Xóa
    2. Tôi là chủ nhân của ND 17:41 , buổi sáng đang bận việc nên gửi vội mấy dòng , nay thấy các bác tranh luận nên tôi tiếp .
      Cái phần số 35 Kg này không rõ thế nào nên buổi sáng tôi không dám khẳng định , thông thường người Nga họ đều ghi trên bao , gói , thùng đựng chứa hàng , kể cả vũ khí , luôn có 2 phần НЕТО и БРУТО ( trọng lượng vật và trọng lượng cả bao bì ), nhưng xem kỹ sau số 35 Kg còn có chữ C và nhiều chữ nữa không rõ do va đập và nhiệt độ , vậy có thêm hướng nữa là chữ C chỉ áp suất Kg/Cm2 . về vật thể coi như kết thúc , nhưng bài này đã làm cho dư luận bức xúc , cá nhân tôi cảm thấy bị khinh thường vì cỡ như ông Tuấn , một cán bộ cao cấp QĐ đã trắng trợn phủ nhận sự thật , rằng " không hề có dòng chữ Nga nào cả "?! Qua đây ta thấy hệ thống tuyên truyền của ĐCS bưng bít sự thật đến cỡ nào , phủ nhận một sự thật không thể chối cãi chính là cha đẻ của thông tin " xấu , độc " , vậy mà họ vẫn uốn lưỡi chụp mũ dư luận . Các bác có biết là chúng ta đang sống trong một chế độ khủng khiếp như thế nào không ? theo tôi , ông Tuấn nên xuất hiện , trực tiếp xin lỗi dư luận thì còn vớt vát được chút danh dư , bằng không suốt đời mang tên TƯỚNG GIAN .

      CCB79.

      Xóa
    3. Nếu để ý ta thấy tàu vũ trụ Nga thường có mấy bộ phận hình cầu.
      Việc "cháy ra tro" là do rơi từ vũ trụ theo phương thẳng đứng (như thiên thạch). Còn rác tàu vũ trụ rơi về mặt đất từ từ theo qũy đạo tiệm cận, nên nhẹ nhàng, còn nguyên dạng.

      Xóa
    4. Mời độc giả tham khảo một lá thư sau (của cố Thiếu tướng Nguyễn hữu Anh- em ruột trung tướng Đồng sỹ Nguyên) để thấy các "ông tướng ranh" hiện nay trình độ đến mức nào:

      BVN nhận được lá thư sau đây của Thiếu tướng Nguyễn Hữu Anh, nguyên Cục trưởng Cục Đối ngoại Bộ Quốc phòng, trực tiếp gửi đến chúng tôi nhờ công bố trên mạng, bày tỏ thái độ không đồng tình với lời phát biểu của Trung tướng Nguyễn Tuấn Dũng, Phó Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị, trong buổi gặp mặt truyền thống của Sư đoàn Đồng Bằng. Xin trân trọng đăng lên để bạn đọc xa gần hiểu rõ.

      Bauxite Việt Nam
      Hà Nội ngày 3-3-2011
      Thư ngỏ gửi Trung tướng Nguyễn Tuấn Dũng – Phó Chủ nhiệm Tổng cục Chính trị
      Chúng tôi được nghe một số đồng chí cựu chiến binh dự buổi gặp mặt ngày truyền thống Sư đoàn Đồng Bằng nói lại, trong buổi nói chuyện với đông đảo anh chị em hôm đó, đồng chí phê phán một số lão thành và tướng lĩnh viết những bức thư ký tập thể gửi lên Bộ Chính trị, Ban Chấp hành Trung ương là thiếu xây dựng, mang tính chất kích động.
      Là một Trung tướng, lại là Phó chủ nhiệm Tổng cục chính trị, sao đồng chí lại ăn nói hồ đồ như vậy?
      Hàng chục bức thư mà nhiều lão thành và Tướng lĩnh chúng tôi góp ý kiến với Đại hội thông qua Bộ Chính trị – Ban bí thư – Ban Chấp hành TƯ không ngoài mục đích mong cho Đảng ta ngày càng trong sạch, vững mạnh, đủ tâm, đủ tầm để lái con con thuyển Việt Nam vượt mọi thác ghềnh, mong sao có nhiều đồng chí đủ đức đủ tài vào các cơ quan lãnh đạo của Đảng. Sao đồng chí lại cho đó là thiếu xây dựng, là kích động?
      Đồng chí đã xúc phạm đến danh dự chúng tôi, những lão thành cách mạng, những tướng lĩnh, chưa nói chiến tích đầy mình, quá trình cách mạng không thể so sánh, mà về quân hàm và chức vụ có người còn cao hơn đồng chí.
      Nếu không có lời cải chính và xin lỗi trên báo quân đội hoặc báo cựu chiến binh chúng tôi sẽ tiếp tục viết nhiều nữa về thái độ thiếu văn hóa của đồng chí.

      Thay mặt một số Lão thành cách mạng và Tướng lĩnh.

      Nguyễn Hữu Anh
      Thiếu tướng, Lão thành cách mạng

      Xóa
  12. Việc gì phải điều tra, xác minh? Báo Tiền Phong online hôm nay (04/01/2016)dẫn lời đồng chí Chẩu Văn Lâm, Bí thư tỉnh Tuyên Quang :"Qua xem xét, chúng tôi khẳng định đây chỉ là mảnh vỡ của khinh khí cầu. Do phát nổ gần mặt đất nên người dân nghe được tiếng nổ"
    Gớm chưa, thấy cái thứ từ trên trời rơi xuống có hình cầu là lãnh đạo mình chém chuối ngay : đích thị là mảnh vỡ của kinh khí cầu ???
    Nếu chẳng may mà lại tìm thấy gần chỗ chơi bowling ai dám chắc công bộc bự này không phát biểu :"đây chẳng qua là quả cầu bowling"
    Cô bác hẳn còn nhớ cuối năm 2011, một cây cầu ở huyện Chư Pảh, Gia Lai mới cắt băng khánh thành xong thì có mưa to, trôi mất trụ giữa, cây cầu bị gẫy làm đôi tạo thành hình chữ V, thế mà trả lời phỏng vấn phóng viên Báo Pháp Luật, ông Nguyễn Ngọc Quang (Phó chủ tịch UBND huyện Chư Pảh) hung hồn :"Theo nhận định khách quan, cầu sập là do mưa lũ tạo dòng lớn làm trống chân trụ giữa của cầu làm cầu tạo thành chữ V chứ không sập".
    Gần đây, đồng chí Giám đốc Sở GTVT TP HCM Bùi Xuân Cường quả quyết : "ở TP. Hồ Chí Minh không có ùn tắc vì xe vẫn nhúc nhích được"
    Quan trí như vậy mà đảng ta không "vĩ đại" mới lạ.

    Trả lờiXóa
  13. Nhưng rốt cục , nó là cái gì? (Tướng Tuấn biết được , tớ chết liền)!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nó là cái cục C.....,tướng với lại chả tá ngu hết phần người khác

      Xóa
  14. Trương Minh Tịnhlúc 20:45 4 tháng 1, 2016

    Tôi cũng phải công nhận lãnh đạo các loại của đảng CS ngu thật.Chĩ vì:1/-Hồng hơn chuyên. 2/-Mua quan bán chức. 3/-Họ nghi ngờ,không tin dùng người giỏi.
    Qua bài nầy mình thấy thêm một chuyện là cái gì có mùi "tiền" họ mới hăng.Còn ngoài ra là "đợi xác minh,chưa có báo cáo v.v....".

    Trả lờiXóa
  15. Tại buổi làm việc diễn ra chiều 3/1, Đại tá Phạm Hồng Chương, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Yên Bái đề nghị với đoàn công tác và cơ quan cấp trên nghiên cứu làm rõ, sớm có thông tin cụ thể, chính xác để Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Yên Bái báo cáo cấp ủy, chính quyền địa phương và thông tin cho người dân trên địa bàn...
    Qua trao đổi tình hình và kiểm tra thực tế, Thượng tá Lê Tuấn Anh, Trưởng đoàn công tác Quân chủng Phòng không - Không quân kết luận sơ bộ: 2 khối kim loại hình cầu rơi tại địa bàn của tỉnh Yên Bái, mỗi khối có đường kính khoảng 30cm, nặng 6kg, bằng kim loại, một đầu bịt kín, một đầu có đầu nối ren ngoài, không chứa chất phóng xạ, không gây nguy hiểm cho người dân, mặc dù có hiện tượng bị cháy xém bên ngoài song không phải do từ vụ nổ nào đó gây ra.
    Đặc biệt, đây không phải vật thể lạ, không phải bom, mìn, vật liệu nổ, không phải thiên thạch mà nhận định thuộc các vật thể bay do trục trặc về kỹ thuật, hoặc hết thời gian sử dụng rơi từ bên ngoài vào trong bầu khí quyển, do chênh lệch áp suất gây nổ trên không trung, khiến các bình khí nén nhiều kích thước khác nhau văng ra rơi xuống các địa bàn.(VOV)

    Trả lờiXóa
  16. Ngu đến rứa mà cũng lên đến...thuộng tướng. Thật nhục!

    Trả lờiXóa
  17. Quan sát hình ảnh nẹt,và tổng hợp sơ bộ ý kiến các cồm cùng chính kiến cũa tỏng tuấn(Mắt dòm,mũi ngửi,tay sờ,tai nghe,lưỡi lớm,...),Mỗ tui khiêm đôi nhời:Các bộ đội non chưa phải lính Cụ(Chiên nghiệt)-Bâu quanh vật nạ chưn tay không kiểu tò mõ khỉ,kẻ nguy hiểm này khác nào người chống phá an ninh quốc gia hành côn vụ, nỗi không côn cụ hỗ trợ(Gậy cao su,khiên,mũ vạn năng,mặt nạ vòi voi,áo chống xạ trị-rớ rẩn ngụ nhà kêu nhức đầu hầu bác trăm sanh).Đây là hình cầu(Không đặc),nếu rơi ở độ cao không lớn(Tầm bay của khí cầu quân sự vuột kiểm soát radar đối phương) nhưng chắc chắn hành động có chủ đích khó ngoài-Nội công,ngoại kích,ngựa thành Tơ roa,...,hiểu biết khôn cận có hạn,nhẽ đâu bi mựt cưn sợ cũng lên.Mong đó chiến vi hành Ngọc Hoàng hiến tạng quý(Bi bự)để nhà đỏng đương hội mổ bò,đập cẩu nấu cháo thoát cảnh cứng cần teo hột,đả đã ngụ trời Nam xanh...........

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mạc Đăng Khuêlúc 22:54 4 tháng 1, 2016

      ND 22:37 viết (ăn nói) cái kiểu gì mà trúc trắc trục trặc, đọc phát mệt!

      Xóa
    2. Cảm! đã trọn "Ý tưởng" ngụ mong.

      Xóa
    3. Nd 22:37 thần kinh không bình thường à? Hay Dows, hoặc ngọng?

      Xóa
    4. Chủ trang duyệt,MĐK gắng phục(Cảm),còn Nd 23.04 trình còn vọng-Thật,cố lên,chơn tình!.

      Xóa
    5. ND22:37- Tớ xin đại diện cho diễn đàn này xin long trọng tuyên bố là bạn đã hội đủ điều kiện để tốt nghiệp trường " mentality disabled " và xin trao tặng bạn mảnh bằng Giáo Sư Tiến Sĩ 👎

      Xóa
  18. đất nước kì lạ , tàu lạ giờ quả cầu lạ, mai mốt toàn người lạ, công hàm lạ, đường phố lạ, bờ bến lạ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sau này, theo 'Mật ước Thành Đô' bọn Thái thú Tàu sang: Lãnh đạo lạ!

      Xóa
  19. TQ được coi là "lạ", nay Nga cũng được coi là "lạ"?
    Sắp tới chắc cả thế giói này được coi là "thế giói lạ" đối với VC?!
    Vãi hồn!

    Trả lờiXóa
  20. Thượng tướng Võ Văn Tuấn không biết tiếng Nga hay sao mà không biết dòng chữ: температура bằng tiếng Nga trên quả cầu đó?

    Trả lờiXóa
  21. Nhiều khả năng là do người trần sinh ra đánh lừa dư luật chính trị . mang tính nửa nghi nửa ngờ vì sắp đến hội nghị trung ương 14 mà thôi : vì rơi xuống đất không sâu , chứng tỏ rơi không phải ở độ cao
    Trả lời

    Trả lờiXóa
  22. Nghe T.tướng Võ Văn Tuấn trình độ non kem trả lời: “Chắc chắn vật thể này là do con người làm ra và của một phương tiện bay”.
    Mà cười lộn lèo: nó nói như thể là 1 phát minh: ủa, sao lại chắc chắn của con người làm ra: tất cả mọi vật thể bay thì còn do ai làm ra nữa, và lại ủa nữa: chắc chắn là của 1 phương tiện bay! không của phương tiện bay thì của máy bò à thằng NGU lâu này!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thôi thì, việc đảng đang rối ren, dân chửi đảng bán nước tay sai tàu hơn chửi chó, nên có quả cầu này cũng làm phân tâm người dân đôi chút đỡ bức xúc với cánh lê chiêu thống trong đảng csVN hiện nay.

      Xóa