Translate

Trang BVB1

Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Tường thuật Lễ tưởng niệm anh linh 74 tử sĩ Hoàng Sa

Sáng nay, khoảng 200 người dân Hà Nội theo lời thông báo của No-U Hà Nội đã mang hương, hoa tới chân tượng đài Lý Thái Tổ, Hồ Gươm để tưởng niệm anh linh của 74 Anh hùng Liệt sỹ của Quân đội Việt Nam Cộng Hòa đã hy sinh tại trận Hải chiến Hoàng Sa ngày 19 tháng 1 năm 1974 – 42 năm trước.
Vào ngày 19/01/1974, chính quyền Trung Cộng đã nổ súng xâm chiếm quần đảo Hoàng Sa và giết hại 74 chiến sĩ Việt Nam Cộng Hoà đang bảo vệ mảnh đất thiêng liêng đó của Tổ quốc.
Cho đến ngày hôm nay, điều đó vẫn không thay đổi. Trung Cộng vẫn tiếp tục chiếm đóng, xâm lấn biển đảo và giết hại, áp bức đồng bào ta. Chính quyền cộng sản Trung Quốc ngày càng bộc lộ rõ nó là kẻ thù trực tiếp, nguy hiểm nhất tới hoà bình và sự phát triển của dân tộc Việt Nam.
Hà Nội đã cử một lực lượng an ninh vừa phải tới hiện trường để giám sát buổi lễ. Một số nhân viên an ninh quay phim ghi lại những hình ảnh của bà con. 
Không có dư luận viên nào được điều tới để phá đám. Tất cả các nhân viên an ninh có mặt không hề có bất cứ một động thái nào ngăn cản, đàn áp, hoặc đe dọa nhóm người tham gia lễ tưởng niệm.
Tất cả các hoạt động trong dự kiến của anh chị em No U đều được thực hiện trọn vẹn. 
Anh Lã Việt Dũng – thay mặt anh chị em đọc Diễn văn tưởng niệm nhớ 74 tử sĩ Việt Nam Cộng Hòa đã hy sinh tại Hoàng Sa 42 năm trước:
Kính thưa anh chị em cô bác
Cách đây đúng 42 năm – ngày 19/01/1974 – chính quyền cộng sản Trung Quốc đã nổ súng xâm chiếm quần đảo Hoàng Sa, giết hại 74 quân nhân Việt Nam Cộng Hoà, những người đã chiến đấu đến hơi thở cuối cùng để bảo vệ Tổ quốc. 
Hôm nay, trong giờ phút linh thiêng, xúc động này, chúng ta có mặt ở đây để tưởng nhớ và tôn vinh những người con thân yêu của Tổ quốc đã hi sinh thân mình để bảo vệ mảnh đất cha ông. Chúc các anh yên nghỉ nơi biển sâu sóng dữ, chúc cho gia đình, người thân các anh được ấm no, hạnh phúc, được tôn trọng và thừa nhận trong lòng nhân dân Việt Nam
Kính thưa anh chị em cô bác! Lịch sử luôn công bằng và không dễ bị bóp méo bởi những luận điệu xuyên tạc. Sự thật rõ ràng là các anh, 74 quân nhân Việt Nam Cộng Hoà, đã anh dũng chiến đấu đến hơi thở cuối cùng, không một ai bỏ chạy hay đầu hàng trước quân thù mà giờ đây nhiều kẻ đang gọi là bạn, là đồng chí. Nhưng cũng chính vì lẽ đó mà sự hi sinh của các anh bị rơi vào quên lãng, thậm chí bị xúc phạm cho đến tận hôm nay. Vì vậy, việc chúng ta có mặt ở đây để thắp một nén hương tưởng nhớ các anh là một sự tri ân, một sự khẳng định người dân Việt Nam không bao giờ quên công ơn, xương máu của các anh, cũng như không bao giờ quên mảnh đất biển đảo Hoàng Sa, Trường Sa thân yêu đang nằm trong tay giặc. 
Kính thưa anh chị em cô bác! Chúng ta, người dân Việt Nam, không ghét bỏ hay hận thù nhân dân Trung Quốc; nhưng chúng ta có trách nhiệm phải khẳng định, phải lên tiếng rằng chính chính quyền cộng sản Trung Quốc là kẻ thù trực tiếp, nguy hiểm nhất tới hoà bình và sự phát triển của nhân dân Việt Nam. Từ khi xâm chiếm Hoàng Sa đến nay, Trung Cộng không ngừng dùng mọi biện pháp xâm lấn, chiếm đóng, chia rẽ, mua chuộc, áp đặt tư tưởng lên nhân dân Việt Nam dù bằng chiến tranh hay dưới vỏ bọc hoà bình, hữu nghị. Họ không phải là bạn bè, càng không phải là đồng chí. Không có đồng chí nào lại liên tiếp gây chiến từ Hoàng Sa 1974, biên giới phía Bắc 1979 đến Gạc Ma – Trường Sa 1988; không có bạn bè nào ngang nhiên cắm giàn khoan thăm dò dầu khí vào lãnh thổ người khác; càng không có cái hữu nghị nào trước kẻ thù luôn tìm cách lũng đoạn kinh tế, chính trị và tuồn hàng hoá, thực phẩm độc hại vào đất nước Việt Nam bằng vỏ bọc hợp tác, hoà bình. 
Kính thưa anh chị em cô bác! Chúng tôi tin rằng phần lớn người dân Việt Nam ngày nay đã thức tỉnh trước hiểm hoạ Trung Quốc, ngoại trừ một số kẻ nhắm mắt làm ngơ để giữ quyền lực và trục lợi. Những kẻ đó, một mặt che dấu, xuyên tạc lịch sử, một mặt tiếp tay cho sự lũng đoạn, đô hộ của Trung Cộng bằng cách tiêu diệt sự tự do, quyền làm chủ của nhân dân Việt Nam, tìm cách ngăn cản đất nước Việt Nam phát triển vững mạnh. Vì vậy, việc chúng ta ở đây hôm nay có một ý nghĩa quan trọng, lớn lao. Đó là sự khẳng định chúng ta có quyền tự do hội họp, tự do ngôn luận, tự do tưởng nhớ những người con đã hi sinh xương máu để bảo vệ Tổ quốc; và chúng ta không sợ sự đàn áp của bất cứ thế lực nào! 
Thay mặt anh em No-U, tôi xin chân thành cảm ơn anh chị em cô bác đã đến đây hôm nay!
 Hoàng Sa – Việt Nam!
Trường Sa – Việt Nam
Đả đảo Trung Quốc xâm lược!
---------------

Một số hình ảnh buổi lễ tưởng niệm:
Ảnh: JB Nguyễn Hữu Vinh – Hà Thanh – Lê Hoàng  và nhiều người khác
(Tễu blog/Basam)

48 nhận xét:

  1. Cũng tại tượng đài Lý Thái Tổ, ngày 14-3-2015 có "lực lượng quần chúng tự phát" giăng cờ búa -liềm phá ngang. Bọn Quang Lùn, Nhật Lệ nhảy nhót như lũ điên. Chắc lần này tướng Chung làm 'nhớn' lên CT UBND Tp HA Nội, nên cái gọi là "Lực lượng quần chúng tự phát" không ai trả công, nghỉ. Thế là buổi lễ trọn vẹn, yên lành!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không có thằng nào đến phá đám là tốt rồi , năm ngoái nhìn mấy thằng nhãi con vô Tổ quốc quay cuồng như điên , trông rất ức chế . Tiếng nói của chính nghĩa làm lên sức mạnh !
      Kính cẩn nghiêng mình trước các anh hùng liệt sĩ đã xả thân vì Tổ Quốc !

      CCB đánh Tàu 79.

      Xóa
    2. Ở TPHCM mọi việc không được tốt đẹp,chúng cấm cửa,cướp hoa, cho người đến xịt nước , chùi sân phá đám ( xem blog Xuân Diện
      http://xuandienhannom.blogspot.ca/2016/01/chau-vinh-hai-tuong-thuat-le-tuong-niem.html )
      Đất nước vẫn trầm luân.

      Xóa
    3. Kinh nhất là con DLV Hoàng Nhật Lệ vừa đi vừa lấy cờ đỏ che... chim của nó, với cái bản mặt câng câng vênh váo! Lũ chó đẻ!

      Xóa
  2. TRUNG QUỐC LỢI DỤNG CSVN ĐANG MẢI DÀNH GHẾ TBT ĐỂ XÂM LƯỢC:
    Tối 16-1, giàn khoan Hải Dương 981 đã di chuyển đến vị trí ngoài cửa Vịnh Bắc Bộ, cách đường trung tuyến giả định (giữa hai đường cơ sở Việt Nam - Trung Quốc) khoảng 21,4 hải lý về phía Đông.
    Các cơ quan chức năng Việt Nam cho biết đây là khu vực chồng lấn giữa thềm lục địa miền trung Việt Nam và thềm lục địa đảo Hải Nam Trung Quốc, là khu vực chưa được hai bên phân định.
    Xem: http://tuoitre.vn/tin/chinh-tri-xa-hoi/20160119/gian-khoan-hai-duong-981-dang-o-ngoai-cua-vinh-bac-bo/1040917.html

    Trả lờiXóa
  3. THÊM MỘT BỌN LƯU MANH CS:
    Là địa phương vừa được nhận hơn 3.600 tấn gạo cứu đói cho người dân, Nghệ An sẽ bắn pháo hoa mừng Xuân Bính Thân 2016.
    SAO KHÔNG LẤY TIỀN BẮN PHÁO HOA NÀY CHO DÂN ĐỂ CỨU ĐÓI NHỈ???
    MẤY THẰNG CHÓ NÀY CHỈ CHĂM CHĂM LÀM NHỮNG VIỆC CÓ % TIỀN LẠI QUẢ ĐỂ ĐÚT TÚI RIÊNG THÔI, MẶC KỆ DÂN CHẾT ĐÓI!!!

    Trả lờiXóa
  4. Tôi xúc động không cầm được nước mắt.Tôi cũng người lính thời đó nhưng không ở biển đảo mà đang luồn rừng. Điều làm tôi xúc động là Đất ta,nòi giống Việt ta không để quên ai đã vì Tổ Quốc mà hy sinh, cho dù thời nào, bên nào và nhiều cái nào ...
    Các Bác các anh chị đã thức tỉnh lương tâm trước sự bi thảm hàng ngày. Cảm ơn trang BVB, KD, TỄU. Cảm ơn tác giả nào đó đã viết lên lời văn tế và cũng là lời Hịch Non Sông hôm nay dấy Tình thương yêu đồng Tổ Quốc, Nặng gánh Non sông Gấm vóc, Nặng trĩu lòng người con dân Việt, Đánh thức Lương tri người sống và người chết hôm nay.
    Xin cảm ơn Tất cả vì tất cả!!!

    Trả lờiXóa
  5. MỘT BỌN ĂN BẨN Ở NGHỆ AN CẦN PHẢI ĐƯỢC DƯ LUẬN VẠCH MẶT:
    Là địa phương vừa được nhận hơn 3.600 tấn gạo cứu đói cho người dân, Nghệ An sẽ bắn pháo hoa mừng Xuân Bính Thân 2016.
    Nguồn tin từ Bộ chỉ huy Quân sự Nghệ An cho hay chương trình bắn pháo hoa tầm thấp trong 15 phút cần kinh phí từ 500 - 600 triệu đồng.
    ĐÚNG LÀ NGHÈO MÀ XÀI SANG HAY GIẢ VỜ XÀI SANG ĐỂ BÒN RÚT MÓN TIỀN NÀY?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đói nghèo cũng cần xem pháo hoa để ... quên đói nghèo. Không nói nhiều nhé, bắn là phải bắn, pháo đã lên nòng, tiền đã vào túi rối !

      Xóa
    2. Biết ròi mà còn giả bộ HỎI LỚN vậy bác???
      Híc

      Xóa
  6. Có lẽ tay Trần Đại Quang sắp được lên làm CTN nên ra lệnh cho tướng Chung nằm im chứ gì, để mua chuộc lá phiếu của đại biểu đó mà.
    Xong đại hội 12 rồi sẽ lại như cũ!

    Trả lờiXóa
  7. Thật cảm động,chúng tôi cũng là lính chiến cùng thế hệ với các anh hùng này, xin cung kính cúi đầu đảnh lễ liệt chư vị còn nhớ đến anh em chúng tôi ! Xin vô vàn,vô vàn tri ơn nghĩa cử này ! Kính xin hồn thiêng sông núi,anh linh của những anh hùng đã nằm xuống cho đất nước ta tồn sinh,luôn ở sau chúng ta phò trì cho chúng ta thắng lợi trong công cuộc giữ nước,chống giặc ngoại xâm ! Xin cúi đầu đa tạ !(một sĩ quan cấp tá Quân Lực VNCH)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Toàn người Việt cả mà , khách sáo làm gì bác ơi . Dân toàn thua , đảng thắng .

      Xóa
  8. Trương Minh Tịnhlúc 19:43 19 tháng 1, 2016

    Một buổi lễ tuyệt đẹp .Bài diễn văn ngắn gọn xúc động.

    Trả lờiXóa
  9. 74 CHIẾN SỸ, 74 ANH HÙNG, SỐNG MÃI TRONG LÒNG NHÂN DÂN VIỆT NAM

    Trả lờiXóa
  10. "Nước việt nam la một dân tộc việt nam la một. Sông có thể can núi có thể mon song chân lý ấy không bao giờ thay đổi" tại sao ? Kẻ nào? Thế lực thù địch nào lại rap tâm chia rẽ ...các chiến sĩ hy sinh bảo vệ Tổ quốc ở biên giới phía bắc và hải đảo đều bắt nhân dân và đồng đội đồng chí của họ không được tri ân tưởng niệm và còn bị bắt bớ đàn áp là sao ...lu chúng nó con thua cả suc vật thế mà dam ha miệng noi là văn minh ...viec gì có lợi cho dan thì quyết tâm làm .việc gì có hại cho dân thì kiên quyết tránh ...dối trá và hiểm độc với dan không có hiểu nổi...

    Trả lờiXóa
  11. Đánh thức Lương tri người sống và người chết hôm nay.

    Trả lờiXóa
  12. Đúng ra các bạn ra Lý Sơn tưởng niệm các nghĩa sĩ Hoàng Sa và các tử sĩ VNCH là đúng hơn.
    Nôi chiến là một việc,còn đánh xâm lược là một việc thiêng liêng.
    Linh hồn các bạn tôi đã tụ về Lý Sơn rồi.
    Người có tâm xấu thì thấy cái gì cũng xấu,,thông cảm thôi.
    Các cựu sĩ quan QĐ VNCH họ biết Việt Cộng tôn tạo Nghĩa Trang Bình An và tượng đài nghĩa sĩ Hoàng Sa họ rất cảm động.
    Nó rất mạnh mới dám xâm lược,nên phải đánh là đánh thắng,đánh dập được đầu não của chúng.Không thắng là nó làm cỏ nhân dân vì chạy không kịp.Do vậy chớ xúi dại thấy đâu đánh đó,gọi là manh động đấy và thất bại đấy các bạn ạ.
    Hãy nghĩ xem,chỉ 2 trái bom 500 kg cho một sân bay thì sân bay đó chỉ còn là đống cát vụn.Chỉ cần quét nòng phóng LASER thì máy bay rụng sạch,phi công giặc choáng ngất nhào theo luôn.
    Nhưng làm như vậy thì thế giới họ bảo dân ta dã man quá.Hồi xưa đó,quét chỉ 3 ngày là sạch Pôn Pốt,chờ một ngày cho vịt chạy,rồi ngày thứ tư ta vào Nông Pênh,thì sao ? Họ thẳng tay với ta,các bạn ăn củ mì đến ngán,nhớ chứ.
    Các bạn nên ngoảnh lại nhìn,sao lại cứ làm ngơ.
    LH

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Công Sơn nói đánh Polpot có 3 ngày là coi thường xương máu không biết bao nhiêu đồng đội của tôi đã đổ xuống để giải phóng CPC , cứu họ thoát khỏi nạn diệt chủng . Đánh Polpot ngày xưa không phải là mang tiền sang Phnôm Pênh đánh bạc hôm nay ! Có thể nói là khó nhất trong các đối thủ của QĐVN , vì tụi nó được chính ta huấn luyện , chiến thuật như in , tập kích như đặc công VN . Ngoài lính tráng ra , ta còn mất nhiều sĩ quan cao cấp như T Tướng Kim Tuấn TLQK 3 , Sư trưởng Trương Hồng Quân F2 , Đại tá Vũ Tiến Đức cũng là sư trưởng . . . xin ông đừng bao giờ nói chuyện bom đạn nhẹ nhàng như đi đám cưới , như thế là hạ thấp công lao của những người đã ngã xuống .

      Lính 1978.

      Xóa
  13. 74 hồn chiến sĩ vẫn sống mãi trong lòng nhân dân VN
    Đả đảo bè lũ nhân danh ĐCS VN tham nhũng hèn với giặc ác với dân

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sống mãi trong lòng bạn nhưng bạn chưa góp xu nào cho gia đình họ.
      Khi biết Việt Cộng không ngờ gia đình anh Thà không có nhà ở.Việt cộng rút túi góp mua xong cho vợ và các con anh THÀ.
      Khá khen các bạn.

      Xóa
    2. Là nhân dân VN mua đó. VC mua cái gì, hả DLV?!

      Xóa
    3. Tặng nhà cho quả phụ Nguỵ Văn Thà.
      1-7-2014, Chương trình Nhịp Cầu Hoàng Sa chính thức giao nhà cho bà quả phụ Hải quân trung tá Ngụy Văn Thà (nhũ danh Huỳnh Thị Sinh), đó là một căn hộ 3 phòng, rộng hơn 60m2 nằm trên tầng năm (5.05) cao ốc B – Nguyễn Kim, phường 7, Quận 10.
      Nhịp Cầu Hoàng Sa là một chương trình được khởi xướng từ ngày 7-1-2014 bởi một nhóm các nhà báo: Vũ Kim Hạnh, Cựu TBT Tuổi Trẻ; Nguyễn Thế Thanh, Cựu TBT báo Phụ Nữ TP; TS Nguyễn Thị Hậu, kỹ sư Đỗ Thái Bình… Không hề mang tính của Việt Cộng, 2201 ơi!

      Xóa
  14. Từ trước tới nay tôi chỉ nghe nói con số 74 liệt sĩ, trong trận chiến bảo vệ Hoàng sa. Sao giờ có tài liệu nói con số 75 liệt sĩ là sao Bác Bồng ơi ?. Có phải trước đây có thiếu sót không ?
    Đăng ngày Thứ ba, 19 Tháng 1 2016 09:39

    Trả lờiXóa
  15. Tôi một người lính thời đó bên kia chiến tuyến với các anh và sau này chống bọn giặc Tàu cộng 1979, song các anh đã vì Tổ quốc Việt Nam yêu dấu mà hy sinh, các anh là các Anh Hùng liệt sỹ trong lòng dân tộc. Kính cấn nghiêng mình tri ân các anh. Chúng ta cùng dòng máu, tổ quốc VN là của chúng ta, mỗi chúng ta đều có nghĩa vụ trách nhiệm bảo vệ SỰ TOÀN VẸN giang sơn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. anh đã ân hận hay xấu hổ đứng lầm chiến tuyến, hy sinh xương máu cho 1 bọn đười ươi vô tâm vô nhân đạo để chúng hút hết máu dân chưa ?

      Xóa
    2. ND22:20 ơi chớ nên oán trách, vào thời ấy ai sống ở bên nào thì đi lính bên đó nếu không thì không tù thì cung bị bỏ đói vì không được phiếu mà ăn.Hơn nữa chúng bưng bít thông tin, tuyên truyền nói láo , lưởi gỗ...người dân đen biết gì.
      Thật đau thương cho toàn dân Việt!

      Xóa
  16. Vẫn còn một số con thú vật đã sai người phá hoại buổi lễ tưởng niệm ở Sài Gòn.
    "Chỉ có những con vật mới quay lưng với đồng loại để chăm sóc bộ lông của mình" - Karl Marx.
    Trọng lú đần độn có biết mấy thằng cha đang cầm đầu Sài Gòn đã chà đạp lên lời ông Marx mà ông luôn tôn thờ không?

    Trả lờiXóa
  17. Tin mới nhận lúc 18h22:
    CỤ RÙA HỒ GƯƠM TỪ TRẦN
    Hồ Gươm chật cứng người dân đến nhìn cụ lần cuối trước khi Cụ được đi ướp xác
    Báo Tuổi trẻ
    Chỉ còn ngày mai 20/01/2016 là ngày diễn ra ĐH Đảng 12 sao cụ không sống thêm một số ngày để biết cụ nào được bầu làm TBT ĐCSVN. Vô cùng thương tiếc cụ, cầu trúc cụ được siêu sinh tịnh độ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mấy hôm trước đọc báo thấy nói Cụ nổi , bác thợ rùa Hà Đình Đức phán rằng , chỉ cần nhìn . . . nước da là biết Cụ vẫn hoàn toàn khỏe mạnh mà . Chắc chắn phải có xét nghiệm để biết lý do .
      Ôi Hồ Gươm , ôi Cụ rùa , không biết bao nhiêu kỷ niệm cuộc đời tôi ! Thế là hết , rùa hồ Gươm đã trở thành cổ tích !

      Xóa
    2. CS bóc bài của các báo đăng về Cụ rùa xuống rồi , chẳng lẽ Cụ rùa cũng ở trong " thế lực thù địch " của chế độ CSVN à ?

      Xóa
    3. Cụ Rùa đã quá chán ngán Lú. Cụ lại càng chán vì những kẻ hô hào X lên phá đất nước tiếp. Thế là Cụ nghĩ: "Ta đi đây. Chúng mày còn không biết chọn con đường đúng mà đi..."

      Xóa
  18. Cụ rùa Hồ Gươm qua đời có diềm báo gì không ?????

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. hồi xưa rùa nổi lên trao bảo kiếm để giết giặc ...
      nay cụ thấy đười ươi đánh nhau mà không lo giết giặc nên cụ chán quá, đi sang thế giới khác ...

      đó là điềm CS đấu đá nhau để rồi sụp đổ cả ...

      Xóa
    2. Trước khi qua đời cụ có dặn con cháu Viết phải gìn gữ độc lập chủ quyền , từng tấc đất thiêng liêng của tổ quốc , chống bọn tay sai bán nước cho Tầu Khựa...

      Xóa
    3. Điềm cái gì? Thành phố HN dưới triều Phạm Quang Nghị, Nguyễn Thế Thảo bị ô nhiễm quá, nước hồ Hoàn Kiếm càng ô nhiễm nặng. Lần trước, Cụ Rùa suýt chết vì bệnh ngoài da, tốn tiền, chạy chữa được, lần này, nước hồ tù đọng, giữa mua khô, thiếu ô xy, Cụ Rùa chết là do con người tàn phá môi sinh!

      Xóa
    4. Điềm báo là chuyện có thật trong cuộc sống. Nhưng nó báo cái gì? Việc xảy ra rồi ta mới chiêm nghiệm lại được.

      Xóa
    5. Cụ Rùa thấy mình già quá rồi nên cụ đi để làm gương. Chúng ta bây giờ già lụ khụ mà vân bám trụ chẳng chịu "đi" cho người khác thay. Cụ Rùa đã cho lời khuyên chân thành đây!

      Xóa
  19. Đến đây ta thử tìm cách trả lời một câu hỏi khác: ông Nguyễn Phú Trọng có lệ thuộc vào Trung Quốc không ? Ông Trọng lệ thuộc vào Trung Quốc nhiều hơn hay ít hơn những lãnh đạo khác?

    Trả lờiXóa
  20. Đọc tin nhẹ cả người. Nên gọi các chiến sĩ hi sinh là LIỆT SĨ chứ sao gọi là NGHĨA SĨ, có ai cấm không? Họ hi sinh vì Tổ quốc trong chiến đấu cơ mà. Ai vì nước hi sinh cũng như nhau thôi. Nếu các vị lãnh đạo sáng suốt nên truy tặng cho các chiến sĩ, còn chế độ là việc khác. Theo tôi các tổ chức xã hội nên quan tâm việc này.
    Nặc danh 19h12 có suy nghĩ cẩn thận nên tôi thấy có lý. Mong diễn tiến sau đại hội sẽ không như ý nghĩ này hoặc mong anh nghĩ sai.

    Trả lờiXóa
  21. bọn vt tphcm ngăn cản lễ tưởng niệm quyết liệt, hn vẫn văn minh hơn nhiều

    Trả lờiXóa
  22. CAHN chắc đã được "bật đèn xanh" cho buổi lễ. Tiếc quá, chỉ có khoảng 200 người đến dự tưởng niệm, hơi ít! Đông thêm và giăng xen thêm biểu ngữ "Nhiệt liệt chào mừng ĐHĐB Đảng lần thứ 12" thì có lẽ ...tuyệt vời hơn!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. thêm biểu ngữ "Nhiệt liệt chào mừng ĐHĐB Đảng lần thứ 12" thì có lẽ làm congson thích chí.

      Xóa
  23. Ngon tu dung chua dung :

    Tu Si la cai chet cua mot nghia quan.
    Liet Si la cai chet cua mot nguoi linh trong giao tranh.

    Cai chet cua cac chien si bao ve Hoang Sa. chong giac Trung Quoc xam luoc nam 1974 la cai chet cua nhung nguoi linh, nhung LIET SI. Dung tu 'tu si' la chua dung, la tranh ne, neu co tinh co y dung, thi do la tro luu manh cua nha cam quyen. Cung voi viec tran ap tai noi tuong niem o Vung Tau ... chung to day cung chi la mot su tuyen truyen, cot lam giam bot su khinh bi cua nhan dan truoc nhung tro dau da bi oi ve bau ban nhan su cua CSVN dang dien ra.

    " Dang sau moi viec lam voi be ngoai dep de cua Cong San, deu an chua mot am muu "

    Trả lờiXóa
  24. Dân lương thiệnlúc 08:10 20 tháng 1, 2016

    Lễ tửng niệm 74 chiến sĩ VNCH hy sinh ngày 19/1 1974 diễn ra một buổi trước khi Cụ Rùa vinhx viễn ra đi.
    Cụ muốn nói với chúng ta rằng chấm dứt từ đây nạn phân biệt Bắc Nam
    Chấm dứt ngay thói chia rẽ vùng miền huynh đệ tương tàn suốt 500 năm.
    Chấm dứt ngay ách thống trị của Chủ nghĩa Cộng sản.

    Trả lờiXóa
  25. Đấy, "bọn phản động" tay không dù biểu tình, hội thảo, tưởng niệm, tuần hành như lễ tưởng niệm vừa rồi với 74 LS Hoàng Sa thì nó có làm gì ảnh hưởng đến cái ghế của kẻ cướp và giữ quyền hiện nay đâu mà cứ phải đưa chó côn đồ đỏ và công an giả dạng thường dân ra gây sự ném đá giấu tay với "thế lực phản động" của đảng?.

    Trả lờiXóa
  26. Sắp tới tôi đề nghị kỉ niệm 64 liệt sĩ Gạc Ma hi sinh năm 1988. Chắc sẽ rất đông người tham dự.

    Trả lờiXóa