Translate

Trang BVB1

Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Nhân sự cấp cao của Đảng, không suy diễn từ thông tin trên mạng

Nội dung này được Thứ trưởng Bộ TT&TT Trương Minh Tuấn đưa ra sáng nay khi trả lời báo chí tại buổi họp báo quốc tế.
Sáng 18/1, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội đã diễn ra lễ khai trương Trung tâm Báo chí và Họp báo quốc tế thông tin về Đại hội 12 Đảng Cộng sản Việt Nam.
Chủ trì cuộc họp báo là ông Đinh Thế Huynh, Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban tuyên giáo trung ương cùng nhiều cán bộ cao cấp của Đảng.
Ông Đinh Thế Huynh cho biết, Ban chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam đã quyết định tổ chức Đại hội 12 từ ngày 20 đến 28/1/2016 tại Hà Nội.
Đại hội sẽ bàn bạc và thông qua nhiều quyết định quan trọng của Đảng và đất nước trong nhiệm kỳ tới.
Chủ đề của Đại hội 12 là tăng cường xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh; phát huy sức mạnh toàn dân tộc và dân chủ xã hội chủ nghĩa; đẩy mạnh toàn diện, đồng bộ công cuộc đổi mới; bảo vệ vững chắc Tổ quốc, giữ vững môi trường hòa bình, ổn định; phấn đấu sớm đưa Việt Nam cơ bản trở thành nước công nghiệp theo hướng hiện đại.
Đại hội sẽ thông qua nhiều văn kiện quan trọng như: Báo cáo của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội 5 năm 2011-2015 và phương hướng, nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội 5 năm 2016-2020.
Ngoài ra, báo cáo kiểm điểm sự lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI và báo cáo tổng kết thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 khóa XI...
Tham dự Đại hội có 1510 đại biểu chính thức là các Đảng viên trên cả nước cũng như đại diện các tổ chức Đảng ở nước ngoài về dự.
Ban Đối ngoại Trung ương Đảng cho biết, Đảng Cộng sản Việt Nam đã đánh điện thông báo với bè bạn quốc tế về việc tổ chức Đại hội lần này.
Tính đến hết ngày 17/1/2016, đã có 156 quốc gia, đảng chính trị trên thế giới gửi điện chúc mừng và con số này còn tiếp tục tăng lên.
Tại cuộc họp báo, trả lời câu hỏi của phóng viên về việc trên mạng Internet có lan truyền thông tin về nhân sự của Đảng, nhất là về nhân sự cấp cao, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Trương Minh Tuấn cho biết là sau Hội nghị Trung ương 14, có một số thông tin như vậy trên mạng.
Tuy nhiên, “Chúng ta không nên căn cứ vào các thông tin trên mạng để suy diễn.
Công tác chuẩn bị nhân sự của Đại hội 12 được thực hiện dân chủ, nghiêm túc, đúng quy trình và đúng quy định của Đảng.
Kết quả nhân sự Ban chấp hành trung ương, các vị trí chủ chốt, các vị trí quan trọng sẽ được công bố khi có kết quả bầu cử theo đúng quy định của Đại hội.” ông Trương Minh Tuấn nói.
Sông Hồng/(Giáo dục VN)
-----------

41 nhận xét:

  1. Dân lương thiệnlúc 10:40 19 tháng 1, 2016

    Đúng là không nên suy diễn.
    Hãy nhìn vào hành động cụ thể TBT Nguyễn Phú Trọng chỉ chăm lo đến chiếc ghế quyền lực mà sẵn sàng rước giặc vào nhà thì đã đủ hiểu Đại hội 12 sẽ diễn ra như thế nào.
    Lúc này KHẨU HIỆU TỔ QUỐC TRÊN HẾT sẽ là tiêu chuẩn cao nhất để lựa chọn người đứng đầu đất nước trong lúc nước sôi lửa bỏng này.
    Cám ơn ông Thứ trưởng

    Trả lờiXóa
  2. Đề cử 1, bầu 1. Vui!

    Trả lờiXóa
  3. Mấy ông trung ương đều cầm tinh CON MÈO

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không giống MÈO lắm mà giống CHUỘT nhiều hơn. Chuột mới ăn không chừa cái gì.

      Xóa
  4. Bộ chính trị phải giành cho Ban tuyên giáo TW riêng một ghế trong Bộ chính trị. Chứng tỏ Đảng CSVN rất đề cao công tác tuyên truyền cho đảng,nhà nước.Chính phủ công nhận Ngành Báo chí tuyên truyền cái quyền lực thứ tư.
    Với một bộ máy tuyên truyền khổng lồ có đầy đủ thiết bị tiên tiến hiện đại với lực lượng phóng viên chuyên nghiệp, được đào tạo chính quy bài bản kèm theo một hệ thống cộng tác viên từ TW đến cơ sở. Thế mà nói dân không tin, để dân phải tìm vào các trang mạng XH và Blog cá nhân để xem tin tức thời sự. Lúc nào các vị Truyền thông nhà nước cũng lo sợ báo lề dân "vượt mặt" báo "lề đảng". Tìm mọi các để ngăn cản và vô hiệu hoá báo "lề dân". Càng thể hiện sự yếu kém và bất lực trước áp lực đổi mới của báo chí.
    Có lẽ đến lúc phải cải tổ lại hệ thống thông tin truyền thông nhà nước, để giảm bớt việc chi tiêu ngân sách nhà nước cho một bộ máy làm việc kém hiệu quả của Tuyên giáo - Tuyền truyền. Đang báo hại nhà nước.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hãy xem một đoạn của bọn dư luận viên bộ 4T viết về "Người Buôn Gió": Nhắn với con cáo già Bùi Thanh Hiếu rằng: "Chó cứ sủa và đoàn người cứ đi". Mày và đồng bọn mày cứ rêu rao, cứ "sủa" những thông tin xấu độc, những thông tin xuyên tạc, vu cáo hòng gây rối, phá hoại, những luận điệu sai trái còn "đoàn người cứ đi". Những thông tin liên quan đến Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII đã có đội ngũ hơn 700 phóng viên trong nước và quốc tế tham gia đưa tin. Ngày nay, thời đại internet, thời đại công nghệ, cập nhật thông tin nhanh nhạy, đa chiều nên nhân dân Việt Nam sẽ không bị "ngộ độc" trước "thức ăn" thông tin mà lũ ruồi
      nhặng đồng bọn "dân chủ" cố tình xuyên tạc, bịa đặt thời gian qua.
      BỌN NÀY MÀ CŨNG BIẾT THỜI ĐẠI CÔNG NGHỆ THÔNG TIN À???

      Xóa
    2. Cứ xem cách hành văn của lũ dư lợn viên thì biết nực nượng ný nuận của lũ đỉnh cao trí tệ thế nào rồi. Vào mạng văn minh mà lý luận đúng trình độ của bọn bần cố, mới biết đọc biết viết. đúng là lũ "ngu mà còn tỏ ra nguy hiểm"...

      Xóa
  5. Bao chí nhà nước đưa tin thiếu trung thực, không kịp thời, cập nhật không thường xuyên...Nhân dân không thèm xem là điều đương nhiên.
    Lỗi này thuộc ông Đinh Thế Huynh.

    Trả lờiXóa
  6. Trong một xã hội minh bạch công khai, người dân không cần phải suy diễn...

    Trả lờiXóa
  7. Ông TMT,(chỉ là) một quan chức cỡ nhỏ, nói:"Công tác chuẩn bị nhân sự của Đại hội 12 được thực hiện dân chủ, nghiêm túc, đúng quy trình và đúng quy định của Đảng."
    Nhưng mọi người thì đang trăn trở: Điều lệ Đảng và cái QĐ244 được giải thích trên cpv.org.vn, (ai cũng biết là) tréo ngheo. Vậy thì quy định của Đảng là cái quy định nào?
    Không lẽ trước và trong ĐH đã và sẽ có cuộc đảo chính và phản đảo chính về "quy định của Đảng"!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cs là thế! Tuy có hiến pháp , các bộ luật , có Điều lệ đảng, có Tòa án, Viện kiểm sát...Nhưng nhất nhất vẫn đòi phải theo...ý một ai đó mà gọi chung là "sự lãnh đạo của đảng"?!!!

      Xóa
  8. "Chúng ta không nên căn cứ vào các thông tin trên mạng để suy diễn" mà phải răm rắp nghe theo những thông tin do đãng nhào nặn đủ kiểu,uốn nắn đủ đường rồi mới đưa ra.
    Có nghĩa là "chúng ta" phải như những con cừu,đãng nói chi thì phải nghe rứa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Giống kiểu Hùng hói hùng hồn "đầu tư chứng khoán lúc này là tốt nhất" thực ra lúc đó là chết cứng luôn. Tốt nhất hãy làm ngược lại!

      Xóa
  9. Không rảnh để suy diễn đâu. Cha nào cũng 8n như hạm! Chả quan tâm!

    Trả lờiXóa
  10. Bất bạo động là một triết lý hoặc chiến lược nhằm biến đổi xã hội mà không dùng đến bạo lực. Do đó, đấu tranh bất bạo động là chấp nhận một cách thụ động sự đàn áp của phía đối lập kể cả bằng vũ trang. Người tham gia đấu tranh bất bạo động có thể dùng nhiều phương pháp khác nhau để thay đổi xã hội bao gồm nhiều dạng tuyên truyền, giáo dục, thuyết phục, bất phục tùng, hành động bất bạo động trực tiếp và phát biểu trên thông tin đại chúng.
    Trong lịch sử hiện đại, đấu tranh bất bạo động đã trở thành một công cụ mạnh mẽ cho sự phản đối. Mahatma Gandhi đã lãnh đạo cuộc đấu tranh bất bạo động kéo dài hàng thập kỷ để chống lại sự đô hộ của Anh ở Ấn Độ và cuối cùng giúp nước này giành độc lập vào năm 1947. Khoảng 10 năm sau, Martin Luther King áp dụng thành công phương pháp bất bạo động của Gandhi trong cuộc đấu tranh giành quyền bình đẳng cho người Mỹ da đen. Vào thập niên 1960, César Chávez, tổ chức một chiến dịch bất bạo động để phản đối chế độ đối với nông dân ở California. Chávez giải thích rằng "Bất bạo động không phải là không hành động. Nó không phải là sự hèn nhát hoặc yếu đuối. Nó là một việc khó khăn và đòi hỏi sự kiên nhẫn để giành chiến thắng." Một phong trào bất bạo động gần đây là cuộc Cách mạng Nhung, một cuộc cách mạng bất bạo động đã lật đổ chính quyền cộng sản ở Tiệp Khắc vào năm 1989. Nó được coi là một trong những phong trào quan trọng nhất vào năm 1989.
    Đây cũng là phương pháp đấu tranh của nhiều nhà bất đồng chính kiến tại Việt Nam hiện nay.
    Cụm từ bất bạo động thường liên quan tới cụm từ chủ nghĩa hòa bình thậm chí đôi khi được dùng như nhau tuy nhiên hai khái niệm này về cơ bản là khác nhau. Chủ nghĩa hòa bình chỉ khía cạnh đạo đức hoặc tinh thần của một cá nhân ủng hộ không sử dụng bạo lực nhưng không chỉ sự mong muốn thay đổi xã hội. Trong khi đó, bất bạo động bao hàm mục đích thay đổi xã hội hoặc nền chính trị.

    Trả lờiXóa
  11. "Tính đến hết ngày 17/1/2016, đã có 156 quốc gia, đảng chính trị trên thế giới gửi điện chúc mừng và con số này còn tiếp tục tăng lên."?!
    Chà, chà! Giá mà có danh sách "156" cụ thể và ngày giờ gửi điện chúc mừng "cung hỉ! cung hỉ!" thì mới thuyết phục người khác chứ nhỉ? Nói nổ văng mạng như thế, ai tin?!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Kinh quá , sao không nói luôn là các tổ chức ngoài hành tinh cũng gửi điện chúc mừng . Ông này chắc thống kê cả tổ chức IS cũng chúc mừng .
      Năm 2013 tỉnh Bình Dương thống kê có 44 triệu lượt góp ý kiến cho Dự thảo hiến pháp trong khi dân số BD : 1,887 triệu . bình quân 24 ý kiến / Người ( kể cả trẻ sơ sinh ) .Theo các ông này thì Dân BD chỉ lăn lóc đi đóng góp ý kiến đã hết ngày , chẳng phải làm ăn gì .

      ĐGCĐ

      Xóa
    2. Chắc chắn là có cả điện mừng của Tổng thống Saddam Hussein?

      Xóa
    3. saddam gởi điện mừng từ âm phủ hả

      Xóa
    4. Chứ sao! Hussein còn thực hơn Le Van 8 mà!

      Xóa
  12. Cứ dấm dúi như lũ ăn cắp chia phần lại bắt dân không được "suy diễn"- tiên sư bà cái lũ tuyên giáo đảng csVN- một tổ chức Gơ-bel của csVN cần phải nghiêm trị

    Trả lờiXóa
  13. "không suy diễn từ thông tin trên mạng". Anh Huynh ơi, chúng tôi nào có suy diễn. Ai viết gì đọc nấy. Anh Nguyễn Bá Thanh đi Mỹ chữa bệnh, từ Mỹ về ĐN chờ đi thăm Bác Hồ cũng do thông tin mạng đấy chứ! Nhưng khổ nỗi, 100% cán bộ trung cao cấp phải qua lớp cao cấp chính trị nên kiến thức, trong đó có môn logic học nó cứ lọt vào đầu, buộc cái đầu bắt cái óc phải suy nghĩ. Bây giờ thì rõ ràng là hai phe. Còn phe thứ ba nào nữa không thì chưa biết. Nhưng đọc qua thông tin mạng thì biết là người viết hai phe, người còm hai phe mổ cò rủng rảng để post thông tin, nhận xét lên mạng. Các đ/c ta cứ vỗ tay, dân mạng cứ mổ cò.
    Thôi cứ để "hai phe" chiến tới bến có sao đâu.
    Ai ủng hộ anh Cả Trọng thì qua đền thờ Thánh Gióng và cái nhà thờ gia tiên nhà anh Cả Trọng (bằng một góc nhỏ nhà thờ họ nhà anh BA) để thắp hương nhờ liệt tông liệt tổ phù hộ độ trì thắng cho anh thắng cử. Anh đã tuổi cao sức yêu nên phải ra đền thờ Gióng để khấn cầu cho anh vươn vai một cái là hoành tráng liền.
    Ai ủng hộ anh Ba Dũng thì đến đền thờ họ nội lộng lẫy ở Rạch Giá, ở Cà Mau và nhà thờ họ bên vợ anh Ba ở 47 đường Hồ Văn Tư, quận Thủ Đức (trong khuôn viên 700 mét vuông, gần chợ Thủ Đức), TP HCM để thắp hương cầu liệt tổ liệt tông hai họ chồng - vợ bên anh Ba phù hộ cho anh tiếp ra ứng cử. Nói không bằng làm. Các ủng hộ viên cứ làm như rứa, như rứa đi.
    Đừng nói người cộng sản vô thần mà oan. Trong mấy chục năm trở lại đây, bao nhiêu chùa chiền được xây mới đều mang dấu ấn của các đ/c lãnh đạo cấp cao cả. Nào là chùa Bái Đính nghìn tỉ, nào là chùa Hộ quốc ở Phú Quốc đều ghi tên các anh Lê Khả Phiêu, anh Nguyễn Tân Dũng, anh Lê hồng Anh, ...Mới đây là chùa Bảo An được thủ tướng lên động thổ với mô típ chùa được cách tân, hoài cổ mang dáng dấp văn hóa Trung Hoa. Quần thể chùa này đè lên núi Phan Xi Păng (Fansipan) hùng vĩ của nước Việt. Từ cổ chí kim chưa triều đại nào dám đè núi này như thế. Danh thắng thiên nhiên dù hùng vĩ đến đâu cũng đều phải thua "quyết tâm chính trị" của các nhà lãnh đạo của ta.
    Như thế là các bác lãnh đạo đều có "thần" cả đấy chứ có phải "vô thần" đâu!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. THì báo chính thống của đảng đưa tin ông Nguyễn Bá Thanh bước xuống sân bay Đà Nẵng tươi cười bắt tay mọi người: "Tau khỏe mà, có chi mô". Cứ cái kiểu bày đặt nói dối như vậy, báo chính thống có thực sự "CHÍNH" hay chưa? Ai tin?

      Xóa
  14. "Cách mạng màu" không có bạo lực, không đổ máu nhưng vẫn giành thắng lợi. Như Ba Lan-Tiệp khắc Choà Liêm Bang Đức là những điển hình. Cái này rõ ràng trái ngược với thuyết "chuyên chính vô sản: Muốn giành được chính quyền phải dùng bạo lực cách mạng"..Hay.
    Tại sao Việt Nam không vận dụng?

    Trả lờiXóa
  15. Tôi nhận thấy có nhiều góp ý rất đúng nhưng đảng cs không nghe đâu. Cứ kệ họ , cuộc đời hơn nhau ở hiệu quả công việc. Họ có 700 tờ báo chứ cả triệu báo thì càng không hiệu quả gì. Cuối cùng là hết xiền , là mấp mé của sự xụp đổ đến nỗi chỉ cần một ngoại lực cực nhỏ cũng tạo ra sự xụp đổ. Bây giờ đang hết tiền rồi. Các nước Đông âu tuy chưa đến nỗi hết xiền nhưng cũng chỉ cần lực nhỏ tác động là xụp ngay. VN càng bảo thủ cực đoan càng dễ xụp. Có thực mới vực đc đạo , tiền nhân dạy rồi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vì hết xiền nên Tập Cận Bình mới mới bố thí cho một ít NDT để cứu cái Đảng CSVN này.

      Xóa
  16. Thời đại @, thế giới phẳng, bùng nổ thông tin, không ai ngăn chặn được thông tin và cũng không ai dễ gì giấu nhẹm sự thật!

    Trả lờiXóa
  17. Lễ tưởng niệm 74 Liệt sĩ Việt Nam Cộng hòa hy sinh ở Hoàng Sa ngày 19/1/1974 được tổ chức trọn vẹn.
    Như vậy là lãnh đạo Hà Nội khôn ngpan đón đầu: Nếu Nguyễn Phú Trọng tại vị, ngày mai tao cho chúng bay chết.
    Nếu Nguyễn Tấn Dũng lên nắm quyền: Chúng tôi biết trước nên lập thành tích chào mừng tân TBT?????

    Trả lờiXóa
  18. Trích quyết định 244:
    Điều 13. Việc ứng cử, đề cử của cấp ủy viên, ủy viên ban thường vụ, Ủy viên Bộ Chính trị, Ủy viên Ban Bí thư
    1- Cấp ủy viên cấp triệu tập đại hội không được đề cử nhân sự ngoài danh sách do cấp ủy đề cử; không được ứng cử và nhận đề cử nếu không có tên trong danh sách đề cử của cấp ủy.
    2- Ở các hội nghị của ban chấp hành, ủy viên ban thường vụ không được đề cử nhân sự ngoài danh sách do ban thường vụ cấp ủy đề cử; không được ứng cử và nhận đề cử nếu không có tên trong danh sách đề cử của ban thường vụ cấp ủy.
    3- Ở các hội nghị của Ban Chấp hành Trung ương, các đồng chí Ủy viên Bộ Chính trị, Ủy viên Ban Bí thư không được đề cử nhân sự ngoài danh sách do Bộ Chính trị đề cử; không được ứng cử và nhận đề cử nếu không có tên trong danh sách đề cử của Bộ Chính trị.

    Trả lờiXóa
  19. Trương Minh Tịnhlúc 14:24 19 tháng 1, 2016

    Trong những cái "chán" dành cho chế độ CS,tôi nãn nhất cái "mấy ông không nghĩ như vậy,mà cứ nói".
    Tôi đoan chắc ông Trương Minh Tuấn biết báo Đảng chuyên nói láo.Thế mà trước mặt mọi người ông cứ khen báo đảng.Về nhà với vợ, ông lại "thầm thì" khác.
    Ông nào cũng có hai mặt.Mặt thật ở nhà và mặt dối ra đường.

    Trả lờiXóa
  20. <=>"Nhân sự cấp cao của đảng",đảng gì vậy bà con ? ai bầu vậy ? - Ông Trời bầu hả ?

    Trả lờiXóa
  21. LỜI NÓI THẬT:
    Kính gửi ngài TBT Nguyễn Phú Trọng và Ngài trưởng Ban truyền giáo TƯ Đinh Thế Huynh:
    Thực tế hiện nay cho thấy, nhiều người dân Việt Nam bao gồm cả thường dân và Nhân Sỹ Trí thức tỏ ra chán ghét chế độ Xã Hội chủ nghĩa Việt Nam, do đảng CSVN lãnh đạo. Ngày càng có nhiều bài viết bài "nói xấu đảng, nói xấu chế độ". Như các ngài Tuyên giáo phát biểu trên truyền thông nhà nước.
    Trái lại có nhiều người đang tỏ ra luyến tiếc chế độ Việt Nam Cộng hoà, 1 chế độ được gọi là Mỹ nguỵ đã bị phế bỏ hơn 40 năm nay. Nhiều người ân hận là đã tham gia chiến đấu cùng cộng sản. Che trở bảo vệ cho Công sản để ngày nay họ đang bị Cộng sản phản bội. Tôi viết ra đây không phải là bôi nhọ cán bộ của đảng, hay nói xấu chế độ vì tôi không phải "thế lực thù địch" tôi là công dân lương thiện là cán bộ về hưu, chỉ muốn tốt cho các ông và nhân dân VN.
    Mong các ông đọc và quan tâm đén những lời nói thật này để chấn chỉnh lại Nội Bộ.

    Trả lờiXóa
  22. Thưa anh Huynh và anh Đắc Sơn,
    Không ai suy diễn đâu,chúng tôi biết chán,chúng tôi xấu hỗ thế thôi.
    Đối phương được dịp cười nhạo,phỉ báng,nói nhau lời không đẹp,ví như uổng xương máu chúng bay chưa,trí thức miền Bắc tại TP HCM nói thẳng với chúng tôi là lũ chống Mỹ chúng mày là đồ ngu,chúng tôi nói lại lũ chúng mày là đồ mất dạy...Thế là đánh nhau.
    các anh kém về truyền thông lắm,anh hỏi anh Đặng Phò,nguyên PV báo Nhân Dân thì rõ.
    Xin nói lại với bạn trên DĐ,Liên Xô tan rã,Đông Âu sụp đổ,Đông Đức toi...cuối cùng,chỉ nước Đức là phục hồi và cầm đầu thôi.Xem lại đi,các nước khác còn tệ hơn ăn mày.Các nước hoa hồng hoa sói các năm trước,xem đi mà ngẫm,giết nhau không gớm tay...Vì cái gì?
    Nước Việt ta,tuy hơi lủng củng gần đây,nhưng giàu có trông thấy ấy chứ.
    Nước này bán cho Mỹ ,Mỹ lỗ chổng gọng,mấy năm qua,không súng ống gì,Mỹ hốt đống tiền về nước ngon ơ.
    Nước này,Ai bán cho Tàu mà trăm mãi,Mướn bọn Tàu cũng đố dám mua,chúng xem các nghĩa trang của chúng là hồn vía không còn rồi.
    Các bạn nhác như thỏ mà làm cách mạng cái nỗi gì,mới mời ăn cơm khách là la toán lên rồi.
    Trong những ngày qua,bị dư luận ép cho xẹp bụng,nay các anh ấy chơi kiểu thiếu dân chủ,lợi dụng không xong,nên đã chuyển hướng rồi.
    ĐCSVN là hình mẫu của các nước về dân chủ,là tấm gương sáng cho các nước về đấu tranh hoà bình và phát triển thịnh vượng.
    Do vậy,ĐCSVN không cho phép bất kỳ ai làm cho lu mờ.
    Nước ta theo con đường của nước ta,không khả năng theo CN tư bản,lấy cái gì mà xây CN xã hội,và tránh xa chủ nghĩa giáo quyền.
    Trung quốc làm gì ngoài biển Đông mặc xác nó,vì bề nào cũng chết dưới tay của Mỹ.Chúng dễ thọc hông thọc sườn Mỹ sao mà lo.
    Trung quốc làm gì còn chủ nghĩa cộng sản,chỉ mang danh cho chậm sụp,nên lấy gì để Việt Nam gọi là bạn đây.
    Không nên xuyên tạc quá,nói xấu như xưa cũng được, cho vui.
    Cũng xin thưa,từ ngày thành lập ĐCSVN đến nay,có lúc nào thiếu người phá Đảng cho tan tành đâu? Phá không được và ngồi ăn cơm khách gần như vô thời hạn.Các bạn thấy chưa,ĐCSVN rất nhân từ.
    Công Sơn

    Trả lờiXóa
  23. Nghe đâu trong 156 quốc gia, đảng chính trị trên thế giới gửi điện chúc mừng cái đại hội này có cả tổng thống nước Mỹ Obama , bà tổng thống Braxine , bà thủ tướng LB Đức Méc - Ken thì phải ! Chúng mày nổ cho lắm vào , dân trong nước còn chẳng mấy ai quan tâm cái đại hội đại hè này nói gì các nước " trên thế giới " . Thôi , kệ chúng mày , ông đi cắt hoa để bán kiếm chút tiền tiêu tết đây , en - nino gì đó làm hoa nở toét loét hết rồi , quả này chắc tiêu ! Ước gì " đảng chúng nó " dừng tổ chức cái đại hội khỉ gió này lại thì đất nước lại có một khoản tiền kha khá để xây trường học , bệnh viện , chăn màn , quần áo ấm cho các trẻ em nghèo vùng sâu vùng xa ....!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn đừng nghe cái bọn ban tuyên huấn. Thông tin của chúng nó đưa ra không bao giờ minh bạch, ai kiểm tra chúng nó ?

      Xóa
  24. Tính đến hết ngày 17/1/2016, đã có 156 quốc gia, đảng chính trị trên thế giới gửi điện chúc mừng và con số này còn tiếp tục tăng lên. Cụ thể là sẽ có điện mừng của đcs Sao Hỏa, Sao Diêm Vương. Đặc biệt là Phó Chủ Tịch Cuội của Vương quốc Mặt Trăng.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nghe giống như chuyện "2 chiếc máy bay Mig của ta đã bí mật nguỵ trang và xuất kích đánh chìm tàu sân bay Mỹ ở ngoài bờ biển Quảng Bình".

      Xóa
    2. chuyện cuội của cs, le văn tám, tự đốt mình chạy vào kho xăng đốt cháy, ngu hết chỗ nói, thằng viết ra câu chuyện này ngu muội thật, thử tẩm xăng đốt nó xem nó chạy được bao nhiêu mét, mà nổ để nhồi sọ trẻ con , giờ tràn lan trường le van tám với đuốc sống

      Xóa
  25. "Tính đến hết ngày 17/1/2016, đã có 156 quốc gia, đảng chính trị trên thế giới gửi điện chúc mừng và con số này còn tiếp tục tăng lên."

    156 quốc gia ...& con số này còn tiếp tục tăng lên.
    Híc híc

    THẬT KHÔNG ĐÂY hay vẫn tiếp tục xạo lờ(!?)
    Làm ơn cung cáp tên nước nào ti đi nha các CÙNG RẬN.

    Trả lờiXóa
  26. Vay neu ket qua bau ban dung nhu cac thong tin tren mang, thi co bi huy bo khong? De cho Dang khong mang tieng la gian lan, nen huy bo!

    Trả lờiXóa