Translate

Trang BVB1

Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2016

Hơn 4,5 triệu đảng viên không ai hơn ông Trọng?

KHÔNG LÝ DO GÌ 
ĐỂ ÔNG NGUYỄN PHÚ TRỌNG Ở LẠI

Phe cánh Nguyễn Phú Trọng mấy tháng qua đã sử dụng nhiều 'chân gỗ', 'cò mồi' thượng thặng kiểu Phan Diễn, lão hưu Tư Cẩn và 3 giáo sư Học viện Hồ Chí Minh … để vu cáo, bôi nhọ một đồng chí ủy viên Bộ Chính trị của Đảng của các đồng chí ấy.
Nay lại xuất hiện thêm thượng tướng Võ Tiến Trung cầm loa rao: "Ban chấp hành TƯ giới thiệu thêm 5 đồng chí quá tuổi, trong đó có Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng, ở lại để mang tính chất kế thừa, giữ vững ổn định chính trị, giữ vững khối đại đoàn kết toàn dân và đặc biệt là giữ đoàn kết thống nhất trong Đảng".
Ông này lập lờ đánh lận con đen làm cho dư luận tưởng vấn đề ông NPT tái nhiệm TBT đã chắc như đanh đóng cột. Thực ra đấy chỉ là chuyện của Hội nghị 14. Đại hội XII có thể sẽ không “kế thừa” những quyết định sai trái của Hội nghị 14.
Vì sao phải “Nguyễn Phú Trọng, ở lại để mang tính chất kế thừa”? Kế thừa cái gì? Ai kế thừa ai? Vì sao phải kế thừa? Chủ trương đường lối chính sách vẫn là của Đảng, điều lệ Đảng vẫn như vậy, ai lên cũng cứ thế mà làm. Nếu có làm cái gì khác đi cũng phải do BCH TW, do BCT duyệt soát chứ.
Chỉ riêng so với tất cả 15 UV BCT đương nhiệm thì ông NPT đã là 'có tâm, có tài' nhất hay chưa? Không từng tôi luyện qua chiến trường, không từng trải nghiệm cuộc sống, không từng thâm nhập các lĩnh vực kinh tế, khoa học kỹ thuật, ông NPT được chế độ ưu đãi quá mức làm cho ông chỉ như một cậu ấm  hiện đại làm nghề cạo giấy.
Những UVBCT trong độ tuổi như Nguyễn Thiện Nhân, Trần Đại Quang, Vũ Đức Đam, Nguyễn thị Kim Ngân, Nguyễn Xuân Phúc, Đinh Thế Huynh, những UVTW như Bùi Quang Vinh, Phạm Bình Minh, Đinh La Thăng … đều chẳng có gì kém hơn NPT, trong khi tuổi trẻ của họ còn cho họ sức khỏe và sự minh mẫn hơn hẳn NPT.  
Bảo ông NPT phải ở lại để dìu dắt 3 trụ khác trong trều đình là sự khinh thị con người, thóa mạ vào trí tuệ của Đảng. Riêng cái tội suốt cả nhiệm ký không lo bồi dưỡng chuẩn bị được người kế nhiệm đã chứng tỏ sự non kém, sự vô trách nhiệm của ông ta đến mức nào. Ông ta phải biết lo xa chứ, 72 tuổi rồi, mặt đã bệch ra, ngộ nhỡ Trời gọi ông đi theo Cụ Rùa Hồ Gươm thì Đảng cũng phải đi theo ông sao?!  
Người thường cũng biết ông Võ Tiến Trung đang lu loa vòi vĩnh cho NPT ở lại nhưng đoạn sau đây biểu lộ cái ngờ nghệch của ông: "Đồng thời có 4 đồng chí đặc biệt ở quốc phòng, Thanh tra Chính phủ, Quốc Hội, mà vị trí đó chưa có người thay thế, thì ở lại. Còn lại tất cả các đồng chí TƯ quá tuổi, mà tôi rất khâm phục là có đồng chí ủy viên Bộ Chính trị lớn tuổi, đều xung phong rút ra khỏi Bộ Chính trị để tạo điều kiện cho lớp trẻ". Sao NPT không noi gương các đông chí ấy “xung phong rút ra khỏi Bộ Chính trị để tạo điều kiện cho lớp trẻ". Có phải ông Trung làm hại NPT bằng cách bêu riếu thói tham quyền cố vị, tố cáo tội tham nhũng quyền lực của NPT không?
Ông NPT ở lại để “giữ vững khối đại đoàn kết toàn dân và đặc biệt là giữ đoàn kết thống nhất trong Đảng" ư? Thế các vị khác, các đảng viên trong cả nước đều làm mất đoàn kết trong đảng hết à?
Chưa bao giờ tình trạng mất đoàn kết trong ĐCSVN lại bộc lộ công khai một cách bệ rạc như trong nhiệm kỳ ông NPT làm TBT. Đến nỗi cùng trong BCT không đấu tranh thuyết phục nổi nhau đành phải lên tivi khóc lóc xụt xùi cho bàn dân thiên hạ “thưởng thức”.
Ông NPT phải ở lại để “giữ vững khối đại đoàn kết toàn dân” ư? Chỉ riêng câu nói “TBT Đảng phải là người Miền Bắc” đã như trái bom nguyên tử hủy hoại ghê gớm lòng tin vào mục tiêu xây dựng xã hôi dân chủ công bằng, vào chủ trương đại đoàn kết toàn dân của Đảng. Kỳ thị Bắc Nam ngay trong cán bộ cao cấp của Đảng thì mong gì hòa giải hòa hợp giữa những người từng bên kia chiến tuyến!
Nếu còn trong độ tuổi ông NPT cũng cần ra đi, huống chi ông đã quá già so với tất cả các thủ lĩnh trên thế giới hiện nay. Trên các trang mạng xã hội đã có rất nhiều bài phê phán ông NPT, Nếu chỉ một phần những phê phán ấy là đúng thì không thể nghi ngờ những quy kết ông là Lê Chiêu Thống, Trần Ích Tắc.
Có thể nhiều phê phán, quy kết được xem là thiếu cơ sở, nhưng những sai trái đến mức tội trạng sau đây là hoàn toàn có thật, có thể dẫn ra từ chính lời nói của ông, văn bản của ông, việc làm của ông:
-  Tội cõng rắn cắn gà nhà. Ký kết Tuyên bố chung với Hồ Cẩm Đào chính thức mở đường cho công an Trung Quốc vào hoành hành ở Việt Nam. (Gần đây có dư luận ông còn cho người sang ĐSQ Trung Quốc ở Hà Nội nhắc lại lời cầu viện ấy lấy cớ là chuẩn bị chống khủng bố bảo vệ Đại hôi XII).
      -  Tội bán nước. Xác nhận với Tập Cận Bình rằng Việt Nam đồng ý giữ “nguyên trạng” Hoàng Sa và một phần Trường Sa là của Trung Quốc.
      - Tội chống Đảng. Ký quyết định 244 phủ nhận Điều lệ ĐCSVN hiện hành
-    T ội triệt phá lòng tin vào chủ trương Hòa giải Hòa hợp dân tộc bằng lời tuyên bố TBT Đảng phải là người Miền Bắc.
-         NPT không xứng làm một đảng viên bình thường, một công dân bình thường chứ đừng nói ở vị tri lãnh tụ tối cao của Đảng và Đất nước.
Rất có thể Hội nghị 14 đã mắc lừa những thủ đọan xáo trá của cái gọi là “tổ chức có bài bản”. Xin Đại hội XII hãy sáng suốt vượt qua những sai lầm ấy để tránh hiểm họa cho đất nước và nguy cơ sụp đổ nhanh chóng ĐCSVN
Hà Nội 24 tháng 01 năm 2016 
Nguyễn Thanh Giang
(Số nhà 5 ngõ 314 đường Trung Văn,
Quận Nam Từ Liêm  - Hà Nội
Mobi: 0984 724 165)
------------ 

76 nhận xét:

  1. Đang có kịch hay rồi. Tất cả BCT cũ lại được giới thiệu tái cử. Phú Trọng hết cửa rồi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. http://danlambaovn.blogspot.com/2016/01/quyet-inh-244-vi-pham-nghiem-trong-ieu.html

      Một ông Đảng trưởng, có hàm Giáo sư, Tiến sĩ về xây dựng Đảng, từng là thầy, Giám đốc Học viện Nguyễn Ái Quốc (lý luận Mác - Lê) mà ban hành một quyết định (244) để thực hiện trong đảng sai be bét như vậy? Thử hỏi có tin bằng tiến sĩ Xây dựng Đảng của ông được không? Kiến thức hàng ngàn học trò của ông làm được gì cho dân cho nước? Cái văn bằng của Học viện ông cấp há có giá trị gì?

      Xóa
    2. Đài báo các nước CS Đông Âu trước đây cũng suốt ngày ra rả ca ngợi tài , đức , tâm , tầm của các đ/c TBT , nào là sáng suốt , nào là không thể thay thế , nhất là tờ báo " Sự nghiệp công nhân " , phải nói là . . . lên mây ! Đùng một cái , các đ/c bị hót hết vào thùng rác ! Sau hơn 25 năm họ vẫn tồn tại và tiến lên mà không cần đến các đ/c có " kinh nghiệm lãnh đạo " . Nói rằng quốc gia , dân tộc không thể thiếu TÔI là phát ngôn quá kiêu ngạo :
      " Có cô thì chợ cũng đông ,
      Cô đi lấy chồng thì chợ vẫn vui " !
      Không có ông thì sẽ có người khác , chế độ này đổ có chế độ khác , chỉ có nhân dân là không thể thay thế .
      Nếu so sánh giữa VN và các nước Đông Âu thì VN chẳng có phân gì , chỉ cần nói một ví dụ nhỏ : Một cô gái trẻ đi trên đường phố lúc 1-2 giờ đêm thì vẫn cứ yân tâm , vì cướp giật và hiếp dâm là điều không thể , đối với họ , những chuyện này là lạ lẫm , chỉ có thể xảy ra ở trại súc vật . Còn chuyện ĐCS dẫn dắt đưa cả nước tiến lên CNXH thì quá hoang tưởng ! Hì hì . . . nghe các ông nói và nhìn các nước họ đang tiến lên mà thấy buồn cười .

      Xóa
    3. kết luận về cái mà trọng lú chuyên lừa bịp dân VN: cs siêu lừa và đại bịp
      https://www.youtube.com/watch?v=Y_kH4B0tgfM

      Xóa
    4. Nguyễn Phú Trọng chỉ là TBT bù nhìn chả làm được cái trò chống gì,chỉ có chia bè cánh là giỏi,hãy học gướng Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng,con Người ăn được làm được đó mới là người anh hùng hào kiệt,chứ ăn mà ko làm được thì tốt nhất về vườn nhường đường cho Nguyễn Tấn Dũng lên nắm quyền mới hy vọng 1 việt nam cởi mở hội nhập và phát triển.

      Xóa
    5. Nguyễn Phú Trọng Lên Tự Từ Chức thì đúng nhất,không làm được gì cho nước cho dân thì lên về vườn chăn nuôi cho nó nhàn hạ hưởng thụ tuổi gia đi.

      Xóa
  2. Bác Giang , giáng thẳng tay thế này,chẳng may lão Trọng đột tử thì gay văn go cho đảng ta rồi. Lấy ai kế thừa đây?

    Trả lờiXóa
  3. Thỉnh cầu ngài TBT đảng cộng sản VN hãy tuân theo Hiến Pháp và luật pháp nước CH.XHCN/VN !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trước hết, đã là Tổng bí thư phải gương mẫu, nhất là Tiến sĩ Xây dựng đảng càng phải hiểu sâu, không có chuyện tảng lờ, giả ngây ngô lơ tơ mơ, đừng vì cá nhân tham quyền cố vị , cá nhân vị kỷ mà liều lĩnh Vi phạm trắng trợn nguyên tắc điều lệ đảng. Để lại tiếng xấu, vết nhơ, nhục lắm ngài Trụ trì, à quên Trụ Lóng ạ!

      Xóa
    2. Sao lại " tuân theo Hiến Pháp " ? như vậy là tuân theo cả điều 4 HP hả bạn ? HP đang bị phản đối vì chưa hoàn thiện , không theo ý nguyện của dân , nó chỉ có lợi cho lực lượng cai trị , bây giờ bạn yêu cầu TBT ĐCS tuân theo HP thì ngang với ném phao giúp ông sắp chết đuối .

      Xóa
  4. Dân lương thiệnlúc 18:59 24 tháng 1, 2016

    Đánh ông Nguyễn Tấn Dũng là một việc không khó lắm ( tất nhiên đến hôm nay đã đánh xong đâu? ông Dũng vẫn còn cơ hội cơ mà, dù cơ hội đó đã bị cả bè lũ Nguyễn Phú Trong bủa vây tiêu diệt )
    Nhưng giữ Nguyễn Phú Trọng ở lại chức Tổng bí thư lại khó vô cùng bởi vì tất cát cả những lời hoa mỹ ca ngợi một tên già bán nước dốt nát bảo thủ có đủ thứ tài đức là một điều xỉ nhục mà trong 1510 người có quyền cầm lá phiếu chắc hẳn không mấy ai chịu bầu Nguyễn Phú Trọng.
    Bởi vậy nếu bè lũ chúng nó lại tiếp tục dùng quyền lực và các trò gian dối để công bố Nguyễn Phú Trọng đắc cử thì nhất định sẽ xẩy ra những phản ứng không ngờ. Trong đó có một phản ứng ghê gớm nhất là 4,5 triệu đảng viên cộng sản sẽ đồng loạt bỏ đảng.
    Và như vậy đảng không cần tuyên bố giải tán cũng bị giải tán.
    Ha ha...!!!!
    Như thế càng hay.

    Trả lờiXóa
  5. Diexn biến không ngờ chắc chắn sẽ xẩy ra.

    Trả lờiXóa
  6. TBT Đảng phải là người Miền Bắc ???! Ơ hay?? Chia rẽ Bắc-Nam thế này à? Quyền Ứng cử Đề cử và Bầu cử đúng ở dòng nào trong điều lệ? Thế phát huy sức mạnh toàn dân tộc ở chỗ nào đấy là chưa nói tới người Việt Nam ở nước ngoài và một bộ phận ở bên kia chiến tuyến trước kia hu hu hu Giời ơi là Giời hự hự

    Trả lờiXóa
  7. Sao lại lấn cấn lộn sòng vậy? Ai làm TBT cs cũng vậy thôi.
    Cái đảng trì độn của ông ta nên thoái trào. Đó mới là vấn đề.

    Trả lờiXóa
  8. Nếu lão già ngu xuẩn, giáo điều, cổ hủ này đạt được tham vọng quyền lực thì đất nước lại tiếp tục đắm chìm trong lạc hậu, trì trệ, nghèo hèn vì ý thức hệ lạc lõng chỉ phục vụ những kẻ cầm quyền. Một kẻ luôn tự hào về bằng cấp, lý luận nhảm nhí như Trọng nhưng thừa hiểu rằng, hắn ta sẽ đi hót phân ngay lạp tức với tấm bằng xây dựng đảng, nếu không cướp mồ hôi của dân để chi trả phè phỡn cho trục đảng... Thử hỏi cái đảng của hắn sẽ ra sao nếu phải chủ động về tài chính như các đảng ở nước ngoài... Vậy mà chúng vẫn tự hào lấy được là đạo đức, là văn minh... Một tổ chức mà dùng tiền của dân để tuyên truyền, ca ngợi chính mình thì chỉ có đám của Trọng mới làm những điều bỉ ổi đó. Một đất nước nghèo nàn mà dân phải trả lương cho tử chi bộ thôn đến trung ương đảng, đoàn thanh niên, phụ nữ, mặt trận, tuyên giáo, thi đua khen thưởng và vô khối cánh tay nối dài của đảng, vô khối trụ sở từ địa phương đến trung ương. Trong khi đó chúng không hề trực tiếp làm ra của cải cho xã hội mà luôn tìm các kéo lùi dân tộc, đàn áp dân chủ, dối trá mị dân.... Thì thử hỏi kẻ thù của nhân dân còn ai ngoài cái tổ chức mà Trọng đang đứng đầu và vẫn đang khao khát đứng đầu...

    Trả lờiXóa
  9. tại sao lại nói"KHÔNG LÝ DO GÌ ĐỂ ÔNG NGUYỄN PHÚ TRỌNG Ở LẠI"?
    có ai trung thành với Tàu cộng, làm tay sai đắc lực cho Tàu cộng, có ai "kiên định" với Mác-Lê-Mao hơn trọng lú đâu mà chẳng bầu lú làm tổng bí thư đảng con của Tàu cộng đẻ ra?

    Trả lờiXóa
  10. Tên là Trọng thì cần thiết để mọi người trọng,nhất lại là làm lãnh tụ,đừng để dân chúng kinh bỉ,thậm chí nguyền rủa

    Trả lờiXóa
  11. Nguyễn Tấn Dũng đã phất cờ . Các sĩ phu dũng cảm lên , loại bỏ Trọng lú là mệnh lệnh của thời đại .

    Trả lờiXóa
  12. Nếu lú tiêu thì may cho đất nước quá!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tốt nhất là 'ông Trọng đi chết đi' !

      Xóa
    2. Tốt nhất là cho Trọng tiêu đời đi theo Mác lê, để làm gương cho lũ lê chiêu thống

      Xóa
  13. Trừ anh Trọng ra thì gần 4,5 triệu đảng viên ai cũng hơn anh Trọng về nhiều mặt.Nhất là về lý luận !
    Trong các ngày qua,xua quân cố chiếm đoạt quyền của Đại Hội đảng,liệu ai chấp nhận.
    Nhưng thử lửa lần này cũng quan trọng đấy,anh Trọng thắng hay đại hội thắng,anh Trọng thắng hay ĐCSVN thắng...?
    Khi các đoàn không cho các vị được đề cử rút,đấy mới biết.
    ở đây không nói già trẻ,thật ra suốt đời anh chả làm được cái gì...nhưng được cái làm mất thể diện quốc gia.
    Thật ra chọn ai làm Thủ tướng là khó nhất.
    công sơn

    Trả lờiXóa
  14. Đại hội 12 đang đứng trước nguy cơ vỡ trận khi thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng được xác nhận có tên trong danh sách tái cử khoá mới.

    Kết thúc ngày làm việc thứ 4, 24/1/2015, các đại biểu tham dự đại hội đã giới thiệu bổ sung thêm 62 người tham gia ban chấp hành trung ương đảng khoá 12.

    Truyền thông Việt Nam trích lời ông Vũ Ngọc Hoàng, phó trưởng ban tuyên giáo trung ương cho biết, khoảng 50% số người được giới thiệu là uỷ viên ban chấp hành trung ương khoá 11.

    Trong đó, có nhiều người là uỷ viên bộ chính trị đã quá tuổi như: Nguyễn Tấn Dũng, Trương Tấn Sang, Nguyễn Sinh Hùng, Lê Thanh Hải, Phạm Quang Nghi, Lê Hồng Anh, Tô Huy Rứa…

    Theo những quy định rối rắm về quy chế nhân sự trong đảng, tất cả những nhân vật trên sẽ phải xin rút lui do không được ban chấp hành trung ương khoá 11 giới thiệu.

    Tuy nhiên, quyết định cho rút lui hay không sẽ do 1510 đại biểu quyết định thông qua hình thức bỏ phiếu kín.

    Trả lờiXóa
  15. Theo báo Pháp luật TpHCM, chiều 24-1 ông Vũ Ngọc Hoàng cho hay nhiều Ủy viên Bộ Chính trị khóa XI thuộc diện quá tuổi như Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng, Thường trực Ban Bí thư Lê Hồng Anh, Trưởng ban Tổ chức trung ương Tô Huy Rứa… đều đã được đại biểu ở nhiều đoàn đại biểu dự Đại hội XII tiếp tục giới thiệu tái cử vào Trung ương khóa XII.

    Ngoài ra, nhiều đảng viên không phải là Ủy viên Trung ương khóa XI cũng được đại biểu các đoàn giới thiệu thêm, bổ sung vào danh sách mà Trung ương khóa XI gửi tới Đại hội trước đó.
    Như đã thông tin, thực hiện Quy chế bầu cử 244 của Trung ương khóa XI và Quy chế bầu cử của Đại hội XII, tất cả ủy viên trung ương khóa XI, nếu không được Trung ương giới thiệu tái cử, thì tới Đại hội này, dù được đại biểu các đoàn giới thiệu tiếp, thì cũng phải từ chối.
    Tuy nhiên, việc họ có được rút khỏi đề cử hay không sẽ phải qua một quy trình để Đại hội biểu quyết hoặc bỏ phiếu kín để quyết định. Nếu đa số yêu cầu họ ứng cử tiếp, thì những người này sẽ được đưa vào danh sách bổ sung. Danh sách bổ sung này sẽ được chọn từ trên xuống dưới, theo tỷ lệ ủng hộ, đảm bảo tổng số ứng viên do Trung ương khóa XI giới thiệu và số giới thiệu bổ sung tại Đại hội không dư quá 30% con số được bầu, tức 200 ủy viên trung ương cả chính thức và dự khuyết của Trung ương khóa XII.
    Sau đó, cuộc bỏ phiếu chính thức để bầu ra Trung ương khóa XII mới được tiến hành.
    Chiều 24-1, kết thúc phiên thảo luận tại đoàn về danh sách giới thiệu ứng cử Ban Chấp hành trung ương khóa XII, các trưởng đoàn đại biểu về phòng làm việc của Đoàn Chủ tịch Đại hội để báo cáo về tình hình ứng cử, đề cử bổ sung - những trường hợp nằm ngoài danh sách giới thiệu của Trung ương khóa XII.
    Trả lời Pháp Luật TP.HCM, ông Nguyễn Xuân Anh - Bí thư thành ủy, Trưởng Đoàn đại biểu TP Đà Nẵng,cho biết trong buổi làm việc này, tại đoàn đã có một vài trường hợp được đại biểu giới thiệu thêm và tất cả đều không phải là Ủy viên Trung ương khóa XI.
    Bước từ phòng họp của đoàn ra, một đại biểu đến từ Quảng Trị cho biết ở đoàn này, có giới thiệu thêm cả người trong và ngoài Trung ương XI. Một đại biểu đến từ một tỉnh miền Nam cũng cho biết kết quả như vậy ở đoàn của mình.
    > Ha...ha...Tổng Trọng càng thêm tái mặt, da trắng tái là mặt của kẻ tiểu nhân, bần tiện và phản trắc.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Căng thế này thì lão lú chắc " Đi " đêm nay .

      Xóa
  16. BẠN TÌNH TAO KHANG
    o 0 o

    Tay Trọng định! trốn lánh mình
    Này đừng ! tớ vẫn rập rình tìm Mi
    Tập ta đây chớ hồ ghi
    Cậu muốn an thì ; Phải đón mỗ sang
    Long trọng giải thảm đường hoàng
    Có quân, cờ, tướng, oàng oàng súng kêu
    Rỉ tai nghe lấy! đôi điều
    Này xưa “ bốn tốt” có theo không thì …
    Kệ cha cái lũ dân đi…
    Tao cho mày gì oai nhất trần gian
    Thích tiền hay gái chuyện xoàng
    Bàn chi lãnh thổ mênh mang biển trời
    Bố mày giao cả tao rồi
    Loại đồ nhãi nhép hãy thôi giở trò
    Nghe tao súng đạn đầy bồ
    Mĩ huênh hoang đó chớ vồ uổng công
    Đạn tiền súng ống tao dùng
    Thích thì cứ đến tớ không ngại ngần
    Nên khôn ngậm miệng âm thầm.

    TRÔNG RÕ MẶT MÀY
    18/10/2015
    Bùi Quang Thanh Ngọc Châu H.D,

    Trả lờiXóa
  17. Tổng Trọng mà đứt gân máu chết thì cái "4 tốt+16 chứ vàng"cũng ra tro ! giặc Tập hết chỗ ra oai ! cầu mong thay !

    Trả lờiXóa
  18. Các Bác thử đọc bài này phân tích về ông NPT có nhiều ý lạ, không hiểu có thực không?
    "Ông Nguyễn Phú Trọng có thể thực hiện cải cách về thể chế chính trị?"
    Xem: http://www.viet-studies.info/kinhte/NPTrongCoTheCaiCach_ABS.htm
    NẾU ĐƯỢC VẬY CŨNG LÀ TỐT CHO ĐẤT NƯỚC!

    Trả lờiXóa
  19. - Tội cõng rắn cắn gà nhà. Ký kết Tuyên bố chung với Hồ Cẩm Đào chính thức mở đường cho công an Trung Quốc vào hoành hành ở Việt Nam. (Gần đây có dư luận ông còn cho người sang ĐSQ Trung Quốc ở Hà Nội nhắc lại lời cầu viện ấy lấy cớ là chuẩn bị chống khủng bố bảo vệ Đại hôi XII).
    - Tội bán nước. Xác nhận với Tập Cận Bình rằng Việt Nam đồng ý giữ “nguyên trạng” Hoàng Sa và một phần Trường Sa là của Trung Quốc.
    - Tội chống Đảng. Ký quyết định 244 phủ nhận Điều lệ ĐCSVN hiện hành
    - T ội triệt phá lòng tin vào chủ trương Hòa giải Hòa hợp dân tộc bằng lời tuyên bố TBT Đảng phải là người Miền Bắc.
    - NPT không xứng làm một đảng viên bình thường, một công dân bình thường chứ đừng nói ở vị tri lãnh tụ tối cao của Đảng và Đất nước.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi rất muốn được ủng hộ ý kiến của ông /bà và trịnh trọng tuyên bố rằng :nếu NPT tái bầu làm TBT tôi sẽ tự tử, chức vụ đó dành cho bất kì ai, trừ tên giặc già nua bán nước!

      Xóa
  20. CÁC BÁC XEM MỘT SỐ BÌNH LUẬN HƠI LẠ VỀ ÔNG TRỌNG trong Anh Ba Sàm, 23/1 của Quốc Việt:
    Ông Trọng là người khôn ngoan chứ không hề “Lú”. Nếu nhìn những phát biểu của ông thì có nhiều người sẽ nói ông ta vẫn chưa thoát khỏi lý thuyết cộng sản. Tuy nhiên, phân tích một cách kỹ càng thì có thể nhận thấy. Một người không phải là hoàng tử đỏ, cũng không phải là công thần của chế độ từ thời chiến tranh mà leo lên tới chức chủ tịch quốc hội rồi tổng bí thư thì cũng phải là người có nhận thức khá tốt. Với bất cứ đảng viên cộng sản bình thường nào cũng đều có thể biết là chủ nghĩa cộng sản “vứt vào sọt rác” thì đương nhiên ông Trọng không thể nào không biết điều này. Chẳng qua ông giữ chức vụ Tổng bí thư nên chưa thể nói khác được, khi mà chế độ cộng sản vẫn đang là bình phong cho nhiều người để giữ quyền lợi và bổng lộc. Ông có một số phát biểu mà qua đó chúng ta có thể thấy ngụ ý của ông trong đó ví như “chủ nghĩa xã hội không biết xây đến bao giờ mới được”. Trong chính trị ông Trong là người khôn ngoan, ông đã từng bước lôi kéo các thành viên khác của Bộ Chính Trị theo phe của mình, đồng thời tranh thủ sự ủng hộ của các đảng viên kỳ cựu lão thành và đưa ra các nghị quyết, nghị định từng bước trói chân đối thủ chính trị của mình. Tôi có cảm tưởng như các thế trận mà ông giăng ra khá chặt chẽ mà đối thủ của ông khó thể nào chống lại được.

    – Tôi không cho rằng ông Trọng là người thân Trung Quốc. Bởi nếu thân Trung Quốc ông phải được lợi lộc gì đó. Ông ta lại không phải loại người hám lợi nên việc thân Trung Quốc đâu có lợi gì cho ông mà chỉ để lại tiếng xấu. Tuy nhiên ông không phải là người muốn dùng ngoại giao cứng rắn với Trung Quốc nên hay bị chỉ trích là thân Trung Quốc. Ngoại giao Việt Nam luôn là ngoại giao theo hướng cân bằng. Ông cũng là tổng bí thư Việt Nam đầu tiên tới thăm Mỹ và có những trao đổi khá cới mở, thẳng thắn với tổng thống Mỹ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thằng (hoặc con) ND 20"16 chắc là con cháu ông Trọng, hoặc một kẻ cơ hội bợ đít ông Trọng mà có quyền-lợi gì đó. Đồ "mèo mả gà đồng"!

      Xóa
  21. Hoàn toàn không đồng ý với bạn ND 20:16 về ông Trọng ! người như thế mà bạn còn bênh sao ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cù Huy Hà Vũ là thái tử đỏ của đảng luôn tự hào về gia đình theo Vũ là "trâm anh thế phiệt". Vũ có lần nói tao chỉ cần làm bộ trưởng văn hóa (như bố mình) mà không được.
      Khi thất sủng Vũ thấy hoàn cảnh chính trị của mình giống như hoàn cảnh của quốc vương Norodom Xihanuc- bị thất thế sống lưu vong ở một "cường quốc" như trung cộng. Nhìn vẻ ngoài Vũ cũng nhận mình có nét hao hao phát tướng như ông hoàng xứ Miên?!
      Vốn hằn học với thủ tướng 3X, lại ít thông tin trong nước. Khi thấy dư luận ngả theo thắng lợi của bác "cả chọng" Vũ quyết định đặt cửa "cả chọng" với hy vọng gần như chắc nịch Vũ sẽ về Vn một ngày không xa trong vai trò vị thế như ông Hoàng Xihanuc, lúc đấy không phải với ghế thủ tướng quèn mà là tổng thống Vn trở về từ Mỹ.
      Nhìn hình ảnh Vũ hoa chân múa tay, phùng mang trợn mắt, trên bục diễn đàn bên cạnh cờ Mỹ là đủ thấy.
      Trận bóng này đang hồi gay cấn, liệu Vũ đặt cửa lần này có đúng như Vũ mong muốn? Hãy chờ chỉ còn 2 ngày nữa là có kết quả.

      Xóa
  22. VNEconomy dẫn lại nguồn tin riêng cho hay, thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng “là người được giới thiệu nhiều nhất” trong tổng số 62 người được đề cử bổ sung.

    Điều này cho thấy cuộc chiến quyền lực quanh chiếc ghế tổng bí thư vẫn chưa thể ngã ngũ.

    Thậm chí, phương án về đội hình “tứ trụ” dự kiến trước đó, gồm: Nguyễn Phú Trọng, Trần Đại Quang, Nguyễn Xuân Phúc, Nguyễn Thị Kim Ngân cũng đang đứng trước nguy cơ phá sản.

    Về mặt thủ tục, ông Dũng sẽ phải trình bày “nguyện vọng” xin rút lui vào ngày mai, 25/1/2016. Các đại biểu tham dự đại hội sẽ tiến hành bỏ phiếu kín về việc chấp thuận cho rút hay không cho rút.

    Trong trường hợp các đại biểu không cho rút, Nguyễn Tấn Dũng gần như nắm chắc một suất ở lại ban chấp hành trung ương và bộ chính trị thêm một khoá mới.

    Nếu kịch bản này xảy ra, đại hội lần thứ 12 của đảng cộng sản đứng trước nguy cơ vỡ trận vì cuộc chiến quyền lực khốc liệt giữa phe Nguyễn Tấn Dũng và Nguyễn Phú Trọng.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Sao ND 20:26 lại bảo rằng "Nếu kịch bản này xảy ra, đại hội lần thứ 12 của đảng cộng sản đứng trước nguy cơ vỡ trận"?
      Nên nhận thức rằng "Nếu kịch bản này xảy ra, đại hội lần thứ 12 của đảng cộng sản thành công tốt đẹp, mở ra chương mới trên con đường dân chủ hóa đất nước (mà trước hết là dân chủ hóa trong đảng cầm quyền)"

      Xóa
    2. @"Gà Tồ": Chỉ vì cái đảng này ngu,sợ không dủ bản lĩnh xóa điều 4 hiến pháp, để người tài trong dân,lên cầm quyền thay các vị trong cái đảng CS VN, mà dân còn khổ dài dài. Không đủ bản lĩnh,mà lại cứ khăng khắng là LÃNH ĐẠO, như cái điều 4 hiến pháp! Cho nó sập đi, để còn sớm có người tài trong dân, lên cầm quyền!

      Xóa
  23. Thất vọng nhất là phong trào Dân chủ chưa bùng phát nổi!

    Trả lờiXóa
  24. Cái thời 50-60 thế kỷ trước một mẫu lãnh đạo gương mẫu của Đảng là một người mà nhà nghèo xơ xác, nằm trong nhà nhìn thấy hết sao trời, suốt ngày chỉ có bộ "Đại Cán" Tôn trung Sơn. Nói thật cái loại đó là loại bất tài nhà nghèo rớt thì cũng chẳng thể làm giàu đất nước được. Tổng Trọng chính là mẫu người đó. Một thư lại cạo giấy. đút chần gầm bàn và hùng hục chui rúc trong cái thùng rác Mác-Lê mà thế giới đã vứt đi để tiếp tục căn bệnh hoang tường "không biết cuối thể kỷ này đã xây đựng hoàn thiện CHXH hay chưa?". Kể ra thì ông cũng không hoàn toàn lú lẫn đâu. Được phân căn nhà công vụ nào ông bán sang tay thẳng cẳng kiếm vài chụ tỷ đút túi, tức là là ông cũng chưa đoan chắc CNXH sẽ thắng. Nhìn cái mặt ông trên ti vi, nó bạc nhược, nó lú lẫn nhưng lại bảo thủ như hòn đã cuội mà ngán ngẩm cho dân tộc. Suốt nửa thế kỷ qua, hết ông thiến lợn, ông công nhân lâm nghiệp đến ông thư lại u mê nối tiếp nhau dãn cả dân tộc đi lên cái mà các ông gọi là CNXH nhưng chính các ông và cả đến cả ông Hồ sống lại cũng không biết nó là gì.Có mmoojt ông đang bị đánh để hất đi vì cái tội kết thông gia với "ngụy", cho vợ con, anh chị em lợi đụng làm kinh tế. Nhưng thử hòi nhũng điều họ làm có vi phạm pháp luật không? Nếu không thì phải động viên, khen thường họ chứ sao lại ghen ghét? Còn gọi ai đó là "ngụy" thì rồi sẽ có lịch sử sau này chí ra ai mới chính là ngụy. Ai đã buộc cả dân tộc vào cái ách của Tàu để bây giò càng ngày càng lệ thuộc, càng mất nước. Ông Trọng ơi. Đừng làm cái gì đó quá muộn. Ông bước ra xin rút ngay để vớt vát chút danh dự chứ để hôi nghị hất ra thì ê chề lắm. Mong ông bớt lú mà tỉnh táo ra một chút.

    Trả lờiXóa
  25. " Tổng Bí thư phải là người miền Bắc .",Nguyễn Phú Trọng, mi hãy chết đi !

    Trả lờiXóa
  26. Việc huy động 5200 bộ đội,công an; xe bọc thép,trực thăng cùng nhiều khí tài hiện đại khác để bảo vệ đại hội đảng chứng tỏ ông Trọng dã quá sợ hãi,không còn tin tưởng đồng chí mình,nhân dân mình.

    Trả lờiXóa
  27. Em là công nhân nuôi lợn ở trại giống DQ TS thỉnh thoảng cũng có xem mạng bác Bồng. Em thấy sao phải khổ thế Cụ Trọng nếu chỉ làm thêm 1 hai năm thì giải quyết được gì cho dân cho nước nữa đâu mà lại bị mang tiếng là tham quyền cố vị, tay sai cho Tầu ...Em biết cụ có thể là nhà yêu nước ĐCS , đạo đức, không tham ô, tham nhũng...nhưng nếu đã một nhiệm kỳ rồi mà không đánh được tham ô , tham nhũng thì ở thêm một hai năm chẳng để làm gì mà bị mang tiếng xấu bị người khác lợi dụng noi gương cụ quá tuổi xin tiếp tục ở lại . Cụ nên nhường lại cho thế hệ trẻ và làm gương ép tất cả diện quá tuổi phải nghĩ . Đó là việc làm sáng suốt nhất cho đất nước việt có lợi tốt nhất cho tổ quốc trong giờ phút thiêng liêng trọng đại này ...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trọng không tham ô?
      hỏi xem khi làm bí thư Hà nội, con chó nào chủ trương, chỉ đạo, bao che để "thất thoát"? 6000 tỷ đồng?

      Xóa
  28. Ông Trọng nên và phải rút lui là đúng ! phải tuân theo hiến pháp và luật pháp VN chứ !

    Trả lờiXóa
  29. "Hơn 4,5 triệu đảng viên không ai hơn ông Trọng?".
    Đúng vậy (!).
    Trọng ngoài thủ đoạn chính trị mục đích chỉ để VINH THÂN PHÌ GIA & làm VỪA LÒNG "MẪU QUỐC"-Tàu khựa, thì Trọng chẳng làm được trò trống gì vì TỔ QUỐC, vì NHÂN DÂN: Khựa XÂM LƯỢC (Giặc ngoại xâm)chiếm biển đảo. Trọng rằng: Tình hình Biển Đông không có gì (???). Tham nhũng (Giặc nội xâm) Trọng rằng: Đánh chuột đừng để vỡ bình (???)...Trong khi Đất nước thì không ngừng tụt hậu, đời sống của Người dân càng ngày càng khố khó khôn lường...Trọng còn muốn gì tại Đất nước, tại dân tộc này (???)Bằng đồng thuế của dân Trọng đã ăn học để đến bây giờ Trọng vênh váo tự cho là "Người có lý luận" ??? để rồi đã 72 tuôi rồi Trọng còn trà đạp lên Hiến pháp & pháp luật- Định bỏ qua giai đoạn HƯU để tiến thẳng ra NGHĨA ĐỊA như Trọng đã từng rao giảng về SỰ SÁNG TẠO CỦA ĐẢNG TA vận dụng CN MAC-LÊ-MAO tại VN BỎ QUA GIAI ĐOẠN PHÁT TRIỂN CNTB TIẾN THẲNG LÊN CNXH. Căn bệnh bảo thủ lạc hậu, duy ý chí đã thành máu của Trọng rồi, cả đời của Trọng có đột phá, có sáng tạo được gì đâu mặc dù Trọng là GS, TS, có 20, 30 năm đảm nhận các vị trí cao trong Đảng... Trọng chỉ có thế, có gì nữa đâu mà phải ở lại để "Kế thừa", còn gì đâu mà phải ở lại để " Giữ gìn"...(???).

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. 4.5 Trieu DV Ko Ai co Tai duc.Tri Tue.Kha Nang Nhu Ong Gia 72 Tuoi .Neu Nhu Vay Thi Cai DANG Nay Qua Te hai Roi Con gi Nua.?Nhieu nguoi ko Tin. Neu nhu Vay Thi danh Lanh Dao Chi Hai Cho Dat Nuoc Chu loi ich gi . Chi Co loi Cho Tham nhung .Loi Ich nhom ma Thoi Dan se Kho Dai Dai....

      Xóa
  30. Tôi thi bám trụ đến cùng chờ giải thể,đưa ra đấu giá tài sản rồi chia cho tôi.Hồi khu Năm giải thể cũng được chia một phần đủ mua cái nền.
    Lão Trọng lên là giải thể cái chắc.
    Trước hết là chia Nam Bắc ,sống một nhà không xong thì chia,khó gì.
    Đảng viên gì mà cá nhân chủ nghĩa toàn thân.
    Bầu cử kiểu không công khai này thì gian lận là tất nhiên.
    Chu kỳ giải thể có khi là đây,mỗi miền lập lại 3 đảng như xưa cho ổn.
    Chiều nay phe nào cánh nấy lại đề cử nguyên giàn cũ,coi bộ dân chủ cũng quyết liệt.
    Các nhà báo nước ngoài theo dõi họ phục sát đất.Đúng là ĐCSVN rất anh hùng,dù đoán thua nhưng cũng chiến đấu đến cùng.
    Trong đảng chưa có ai dũng cảm gây mất đoàn kết dữ dội như anh Nguyễn Phú Trọng.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi ông già 70 nhận thấy một bộ phận người VN vẫn mê say xhcn,dù chủ nghĩa này phản tiến hoá.Tôi muốn:quay lại vĩ tuyến 17,ai thích tự do-dân chủ trở vế Nam,ai khoái cnxh mời ra miền bắc.Miền nào nấy xây theo lý tưởng của mình,không được can thiệp để nồi da xáo thịt. Thang92 nào khôn thì sống,ngu ngơ nghèo đói rán chịu.Tôi chán cs lắm rồi,tôi ở MNVN.

      Xóa
  31. Ngạn ngữ có câu : Thà làm học trò người khôn, còn hơn làm thầy thằng dại, nhưng than ôi : Hơn 90 triệu dạn Việt có 1 ông Vua, lại là Vua Lú !

    Trả lờiXóa
  32. Tôi xin có ý kiến nhỏ về ĐH12 như sau :
    -Những đoạn văn của Bộ Trưởng Bùi Quang Vinh là lời tuyên án Vậy mà các đồng chí vẫn chưa thức tỉnh Trong 5 năm qua Ban chấp hành TW mà đứng đầu là Tổng bí thư không thực hiện đúng Nghị quyết đề ra ? như vậy sẽ tiếp tục thừa kế thêm 5 năm không thay đổi và tiếp tục không tục hiện nghị quyết TW 12?
    - Tại sao Đ/c Đặng Ngọc Tùng nói lên tâm nguyện của nhiều người bởi quê ông chịu nhiều khổ đau vì TQ . Các Đ/c để ý xem ngay cả Thủ tướng còn tranh thủ buổi chiêu đải để phát biểu về biển đảo thì sẽ thấy chế độ bảo thủ khủng khiếp như thế nào. Chỉ có đổi mới mới thấy VN phát triển.

    Trả lờiXóa
  33. Tôi thích ông Trọng ở lại để được hưởng như gadhafi.
    http://vnexpress.net/tin-tuc/the-gioi/gadhafi-bi-ban-chet-va-keo-xac-tren-duong-2208737.html

    Trả lờiXóa
  34. Vũ Ngọc Hoàng nguy hiểm thật! Ông ta mồi rằng: ai xin rút tôi cho rút ngay, vì chắc chắn Trọng không rút, chỉ có Dũng phải rút. Đây là đòn tâm lý đánh vào tư tưởng số đông của các UVTW thường ngả theo phái mạnh.

    Trả lờiXóa



  35. Hãy nhìn biện chứng xoáy thẳng vào Hiện thực Việt sử




    https://www.youtube.com/watch?v=u7X4Roo6ljs


    Hãy nhìn thẳng vào Hiện thực Việt sử
    Không thôi chắc Sử lịch giải quyết riêng tư
    Chính Cơ chế Toàn trị tội phạm đang cản
    Khát vọng vỡ bờ phá vỡ xã hội hỏng hư
    Độc tài xích xiềng Đất Nước tăng trưởng
    Huỷ điều 4 Hiến pháp tất thông mọi tâm tư
    Lương dân chọn Hiền tài bằng lá phiếu chân thật
    Thể chế tam quyền phân lập tìm Bậc nhân từ
    Tư pháp độc lập với Lập pháp - Hành pháp
    Công nhận xã hội dân sự phát triển không lợi tư
    Quân đội Công an không còn công cụ Bác và Đảng
    Nhân quyền - Dân quyền tôn trọng mọi dân cư
    Chắc chắn mở Sinh lộ cho Đất nước Dân tộc
    Hãy nhìn thẳng vào Hiện thực Việt sử tìm đáp từ !
    Bằng không chắc chắn Lịch sử có đáp án khác…
    Gương Kadhafi bị tùng xẻo như Bát giới Trư ! .. ..





    TRIỆU LƯƠNG DÂN

    Trả lờiXóa
  36. Chẳng lẽ trong số 4 triệu đảng viên hiện nay và 1500 đại biểu dự đại hội đảng không có ai bằng Nguyễn Phú Trọng ? Sự khẳng định dưới dạng câu hỏi của bác Thanh Giang chí lý. Chỉ có anh đọc chưa thông, viết chưa thạo nhưng biết cộng trừ mới cho mình là tuyệt đỉnh trí tuệ, vì chính anh ta chưa biết là ngoài cộng trừ còn có phép nhân chia ! Với tầm cao trí tuệ của anh ta, với trình độ lý luận của anh ta như thế thì làm sao anh ta hiểu nổi, trong số hàng triệu đảng viên, 1500 đại biểu đại hội, gần 100 triệu đồng bào anh ta còn có biết bao nhiêu con người hơn anh ta về mọi mặt (?!). Tiếc cho các đảng viên đảng CSVN làm sao lại bầu một người như thế làm người dắt dẫn toàn đảng, làm người đại diện cho mình ! Các báo, đài lề phải đang tuyên truyền ầm ỹ lên tô vẽ cho một người như thế ... cũng quả là khó hiểu Buồn!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có gì khó hiểu? Không lẽ các đảng viên cs lại sáng suốt bầu cho người tốt kiểu Bá Thanh, Bùi Quang Vinh?!

      Xóa
  37. Nếu ông Trọng làm TBT thì đảng viên và dân miền Nam và miền trung có tuân phục không. Nhất định không,hệ quả là khoét sâu thêm sự chia rẽ Nam Bắc, sẽ sinh ra tư tưởng cát cứ. Để hàn gắn sự chia rẽ Nam Bắc thì nên kỉ luật ông Trọng ngay trong đại hội này.

    Trả lờiXóa
  38. Mưu cao hóa Lùn!
    1.Khen ai khéo tình và chọn ngày khai mạc Đại hội XII. Ngày âm lịch là Tân Sửu và tháng Kỷ Sửu. Ngày Sửu tháng Sửu như cái chuồng (khung) nhốt những ai tuỏi "trâu" sinh năm 1949 (Kỷ Sửu) vào trong đó. Thế là yên tâm (người nghĩ ra mưu) với những anh sinh năm 1949 (Kỷ Sửu) khó bề mà "cựa quậy" trong Đại hội XII. Nhưng có ai đảm bảo lí lịch ghi năm Kỷ Sửu (1949) là đúng; thực tế có khi anh ta sinh năm 1948 (Mậu Tý) lại ghi lí lịch là 1949 (Kỷ Sửu) vì thế đến nay các đại biểu (ở Tiểu tổ Đại hội XII) lại giới thiêu cảc vị BCT cũ tuổi Kỷ Sửu (Sang, Dũng, Hải...) đề cử BCH Khóa XII là vậy.
    2. Riêng bác Tổng Trọng. Kể cũng lạ. Tự mình không biết mình lai ai! BCH Khóa X giới thiệu nhân sự Đại hội XI, Nguyễn Phú Trọng cũng là "trường hợp đặc biệt quá tuổi ở lại". Đại hội XI cho qua, nên NPT vẫn đủ phiếu vào BCH XI, nhưng đến khi bầu BCT thì Nguyễn Phú Trọng đứng thứ 8/14 ủy viên BCT. Thế mà vẫn dương dương tự đắc làm Tổng bí thư. Không biết ngượng. Thội cũng được và đành chịu, nhưng nhìn cả Khóa XI, bác Tổng Trọng làm được gì lợi cho Đảng, cho Dân, cho Nước ? Thứ nhất, khi dàn khoan HD 981 của Tàu Cộng xâm lấn vùng biển và thềm lục địa của Việt Nam, bác Tổng Trọng im re (nghe theo Tàu Cộng), thậm chí có đông chí nguyên BCT đề nghị Tổng bí thư phải lên tiếng phản đối quyết liệt Tàu Cộng, Nguyễn Phú Trọng làm thinh. Thứ hai, khi ấn định (BCT đồng ý) bầu bổ sung Nguyễn Bá Thanh và Vương Đình Huệ vào BCT, nhưng không được BCH Trung ương Khóa XI nhất trí thông qua. Thế là Nguyễn Phú Trọng nhân danh Tổng bí thư (cá nhân, độc đoán, lạm quyền) ép ban hành Qui định 244 về bầu cử cấp ủy các cấp vi phạm qui định trong Điều lệ Đảng. Thứ ba, kỳ này lại ép Trung ương Khóa XI bỏ phiếu "trường hợp đăc biệt quá tuổi ở lại" vào BCH Khóa XII để cầm lái chức Tổng bí thư, thì thật là "không còn chút" sáng suốt và liêm sỉ nào. Tại sao, Nguyễn Phú Trọng không nhận ra sự yếu kém và già nua của bản thân mình mà tự rút lui trong danh dự? Tin rằng NPT không sớm tỉnh ngộ (đừng xay mồi quyền lực)xin rút ngày mai (thứ 2, 25/01) may ra còn giữ lại chút ít liêm sỉ.
    3.Người tuổi Khỉ, tuổi Giáp Thân là Con Khỉ trèo trên cây cao, mải ăn và vui vẻ với đồng loại trên ngọn cây, trong khi đó dưới gốc, thợ săn thú đã cưa gốc, đến khi cây đổ, chú khỉ (Giáp Thân) rợi xuống đất lúc nào không hay. Khi đó Con Khỉ mới hốt hoảng, tự hỏi tại sạo ta từ trên ngọn cây lại rơi xuống đất ? Thì đã quá muộn, làm trò cười cho thiên hạ.
    Tuổi Khỉ là như dzây đó các cha! Mải ăn và vui với đồng loại, cây đổ rớt xuông đất, không hay!

    Trả lờiXóa
  39. Qua các phát biểu về đại hội tôi nhận thấy một số ý kiến đặt biệt là của Osin Huy Đức chỉ thể hiện là thân cần triều đình thôi chứ không thể hiện được tinh thần yêu nước của người việt nam bởi lẻ : Tất cả những phát biểu của ông Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng trên các diển đàn gồm nhiều quốc gia là Đại diện cho người Việt Nam vì vậy việc ông bình phẩm những phát biểu ấy là xúc phạm nhiều người và xúc phạm đến nhân phẩm của ông luôn. Ông nghe kỷ lại phát biểu của Đ/c Đặng Ngọc Tùng để mà nghiêm khắc kiểm điểm bản thân đi.

    Trả lờiXóa
  40. Nguyễn phú Trọng sẽ bị chính cái quyết định 244 mà lão ký sẽ xiết chặt cổ và giết chết!! đúng thật là dao sắc không gọt được chuôi!

    Trả lờiXóa
  41. Neu tao doan cong san giao dieu phan dong Nguyen Phu trong tiep tuc dung moi thu doan luu manh de lua bip nhan dan nham thuc hien da tam am tham ban nuoc, cau vinh cua chung thi nhan dan VN co quyen gui Thinh nguyen thu yeu cau LienHiepQuoc su dung quyen hop phap cua minh de buoc nha cam quyen VN mot thanh vien LHQ, phai tuan thu nhung quy tac ung xu ma minh da ky ket truoc toan the gioi.

    Trả lờiXóa
  42. Phải chăng GÓT CHÂN A-SIN của Nguyễn Phú Trọng là Nông Đức Mạnh (?)(!)
    Bởi vì, ngoài việc cay cú trước sự nỗ lực vượt bậc, uy tín vượt qua xa của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, Nguyễn Phú Trọng còn nuôi mối hận vì không được bằng Nông Đức Mạnh -Nông Đức Mạnh được làm hai nhiệm kỳ Chủ tịch Quốc hội; hai khóa Tổng Bí thư. Nếu so về học thuộc bài Chủ nghĩa Mác-Lê Nin và xây dựng Đảng thì Nông Đức Mạnh còn kém xa,điều này khiến Nguyễn Phú Trọng khó lòng nuốt trôi nỗi sỉ nhục. Đối với một kẻ luôn xa rời thực tế, thích giáo điều, bảo thủ nhưng lại thích dạy đỗ người khác, nay nhìn thấy người khác hơn hẳn mình đã khiến Nguyễn Phú Trọng dùng đủ mọi ngón nghề ma giáo chính trị cùng với âm mưu bẩn thỉu-thông qua Quyết định 244, hòng khống chế Ban Chấp hành Trung ương khóa XI và các đại biểu dự Đại hội Đảng lần thứ XII để hòng đạt mục đích làm TBT liền hai nhiệm kỳ .
    KHI MỘT KẺ CÓ TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN MÀ THA HÓA THÌ SỰ THA HÓA ĐÓ CÒN TỒI TỆ VÀ GHÊ SỢ GẤP HÀNG NGHÌN LẦN NHỮNG KẺ LƯU MANH VÔ HỌC !
    KHÔNG CÓ SỰ GHÊ TỞM NÀO BẰNG SỰ SAY MÊ QUYỀN LỰC!

    Trả lờiXóa
  43. Ông Trọng quá già,nên từ chức ra về !

    Trả lờiXóa
  44. Bao nhiêu người tài lại trẻ, có trí thức hơn gấp mấy lần ông già lẩm cẩm Nguyễn Phú Trọng chỉ có mớ lý thuyết xuông, nói chẳng ai nghe này. không lẽ các đại biểu ko chọn được trong số BCHTW ra những người như Vũ Đức Đam, Phạm Bình Minh, Bùi Quanh Vinh, Nguyễn Thiện Nhân, Nguyễn Thị Kim Ngân và bao nhiêu người khác nữa ra một người xứg đáng hơn hay sao?
    Nếu ko tìm thấy thì cho dân tự chọn cho mình trong số 90 triệu sẽ có ngay người thay thế giỏi, đạo đức và không hèn như ông Trọng đâu

    Trả lờiXóa
  45. Neu NGUYEN PHU TRONG tiep tuc gio tro luu manh de giu ghe, ham hai nhan dan, buon ban to quoc thi luc nay chinh la luc can mot cuoc TRUNG CAU DAN Y.

    Loai bo Trong Lu khong chi la loai bo mot ca nhan nguy hiem cua nhan dan, ma la loai bo mot nguy co mat nuoc, lui tan toc VIET !

    Trả lờiXóa
  46. Việc giết khỉ không kém phần ghê sợ- Quyết định 244, giống như nồi nước đang sôi dội lên đầu Nguyễn Phú Trọng tuổi Giáp (Thân-1944)-có tên gọi " KHỈ VẶT LÔNG KHỈ". Nguyễn Phú Trọng đã và đang bị đương thời phán xét-"quả báo nhãn tiền " từ nghiệp chướng Mác-Lê-Mao gây ra !

    Trả lờiXóa
  47. Trong bữa tiệc thịnh soạn có đủ sơn hào hải vị bày ra,nhưng cuối cùng gắp thế nào mới là chuyện khó?...?

    Trả lờiXóa
  48. ông Trọng không thể nghĩ ra được những mưu kế này , cùng học với nhau tôi biết . khả năng Trung Quốc mớm lời thông qua nguyễn sinh hùng sang gặp tập cận bình trước đó

    Trả lờiXóa
  49. ông Trọng không thể nghĩ ra được những mưu kế này , cùng học với nhau tôi biết . khả năng Trung Quốc mớm lời thông qua nguyễn sinh hùng sang gặp tập cận bình trước đó

    Trả lờiXóa
  50. Ông Trọng nên rút lui để đất nước bớt đau thương !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Rút hết cả đám là tốt nhất!!!

      Xóa
  51. Yêu cầu Nguyễn Phú Trọng phải công khai xin lỗi toàn thể quốc dân đồng bào vì câu nói : " Tổng Bí thư phải là người miền Bắc !"

    Nguyễn Phú Trọng-đứa con lạc loài của Dòng Họ Nguyễn Việt Nam !

    Trả lờiXóa
  52. Co the ong Tong Trong bit tai, bit mat khong nghe ngong, xem xet tieng nhan dan ban ve ong. Nhung nhat dinh vo con, chau chat ong phai doc, phai nghe. Va nhat dinh ho khong the khong noi lai voi ong. Vay thi con chan chu gi nua ma ong khong cuon xeo di cho bot ban mat nhan dan ?!

    Trả lờiXóa
  53. Co the ong Tong Trong bit tai, bit mat khong nghe ngong, xem xet tieng nhan dan ban ve ong. Nhung nhat dinh vo con, chau chat ong phai doc, phai nghe. Va nhat dinh ho khong the khong noi lai voi ong. Vay thi con chan chu gi nua ma ong khong cuon xeo di cho bot ban mat nhan dan ?!

    Trả lờiXóa
  54. Nặc danh 12:00 nói chính xác !

    Trả lờiXóa