Translate

Trang BVB1

Thứ Năm, 19 tháng 3, 2015

“Ngươi còn muốn làm gì…”?

                                                          Nguồn ảnh: Memory’s blog
* TUẤN KHANH
Dư Luận Viên, thật ra đó không phải là chuyện mới, từ ngàn xưa vốn đã ghi lại những câu chuyện về loại người này.
Trong những câu chuyện về Đức Phật, có chuyện ghi lại rằng khi đạo Phật được lòng người và phát dương ở Ẩn Độ, một vùng đất đầy những tín ngưỡng thần linh khác nhau và lâu đời, rất nhiều người ở tôn giáo khác đã hết sức tức giận Đức Phật. Một ngày nọ khi đang ngồi dưới gốc Bồ Đề thuyết pháp, bất ngờ một người trong số đó tiến đến gần và bất ngờ nhổ vào mặt Đức Phật. Mọi đệ tử đều bất ngờ và tức giận, nhưng ngay lúc đó, Đức Phật chỉ điềm đạm hỏi rằng “ngươi còn muốn làm gì nữa không?”. Tên Dư Luận Viên thời cổ đại đó đã bỏ đi.
                  >> Dư luận viên – những kẻ vong ơn bội nghĩa   
Câu chuyện đó, có thể coi như một chứng cứ cho sự có mặt sớm sủa của một loại Dư Luận Viên trên hành tinh này – loại người cực đoan và chỉ muốn hành động khiêu khích, buông thả bản năng nông cạn của mình để chống lại sự tự nhiên và lẽ sống. Những kẻ đó chỉ mong chờ sự phản ứng từ nạn nhân của chúng: hoặc là sợ hãi, hoặc là đáp trả để chúng có thể tự kích thích và hưng phấn với bản năng vô lương của mình.
Khi còn ở trường trung học, phải mất nhiều năm nhìn ra thế giới bên ngoài mái trường xã hội chủ nghĩa, tôi mới nhận ra rằng chỉ có những chế độ độc tài mới sản sinh những loại Dư Luận Viên – mà tên gọi thì rất khác nhau. Thời Phát-xít Đức thì có Thanh Niên Quốc Xã, thời Mao Trạch Đông thì có Hồng Vệ Binh, thời Nga Sô thì có đoàn thanh niên Komsomol… tất cả những thành phần tích cực của thể loại này là những kẻ chỉ điểm bậc nhất, những tên cực hữu khát máu. Ở Đức thì chúng bức hiếp và tố cáo người Do Thái, ở Trung Quốc thì đánh đập, hành hạ trí thức, ở Nga thì chụp mũ gián điệp với bất kỳ ai dám có ý kiến khác biệt…
                  >> Câu chuyện về Nhạc sĩ Tuấn Khanh và ‘Bụi đường ca’  
                  >> Nhạc sĩ Tuấn Khanh - bất mãn hay bất chấp ?   
Và có thể vì thế, mà trong bài trả lời báo chí ngày 17/3, Tướng CA Hà Nội Nguyễn Đức Chung đã dứt khoát phủ nhận có liên quan chuyện thành phần Dư Luận Viên xuất hiện trong lễ tưởng niệm Trung Cộng thảm sát và chiếm đảo Gạc Ma (14-3-1988). Dù sự nhố nhăng của đám người cờ đỏ sao vàng đó có thể được gọi là thành công trong việc phá sự trang nghiêm của lễ tưởng niệm, nhưng tính hạ cấp của hành động cũng như chủ trương khiến các nhà lãnh đạo cấp trên phải ngại ngùng, từ chối không liên quan. Về cơ bản, một nhà nước văn minh và pháp quyền không thể nào nhìn nhận mình đang nuôi dưỡng một lực lượng cực hữu điên cuồng như vậy.
Tuy nhiên, những Dư Luận Viên đó có lý của mình. Họ có đặc quyền ngu dốt trước lễ tưởng niệm này vì chưa bao giờ việc mất đảo, hy sinh này được vào sách giáo khoa lịch sử, dù người dân đã đóng không biết bao nhiêu tiền thuế để cải cách. Thậm chí việc tưởng niệm hay nhắc lại sự kiện này trong nhiều năm vẫn bị coi là nhạy cảm trên báo chí, truyền hình. Bao giờ những mất mát đau thương này thành bài học cho con trẻ thì những thế hệ sau mới giảm bớt được những loài cỏ dại trong giòng dõi Việt. Không phải chỉ có Gạc Ma, mà mọi điều minh bạch về cuộc chiến 1979, về Hoàng Sa cần trở thành chuyện quốc gia không úp mở. Bất kỳ nhà lãnh đạo nào có lương tri cũng biết rằng dù là Nguyễn Huệ hay Nguyễn Ánh, dù là Việt Nam Cộng Hòa hay Cộng Sản thì đất đai và dân tộc cũng chỉ là của người Việt mà thôi.
Gamzatov, nhà thơ xứ Daghestan, từng viết rằng “Nếu bạn bắn vào quá khứ bằng súng lục, thì tương lai sẽ bắn vào bạn bằng đại bác”. Dường như câu nói này đang ứng vào hiện tại của đất Việt hôm nay. Khi xương máu và giang sơn của tiền nhân để lại bị coi thường, thì giá trị tổ quốc trở thành mờ nhạt, vô nghĩa. Rất nhiều quan chức cộng sản vô thần ra sức góp tiền xây chùa, làm từ thiện để mong tạo phước cuối đời cho riêng mình, thì cũng là lúc đất nước sinh sôi một lũ vô đạo mang cờ quạt chính danh nhảy múa diễu cợt trước vong linh người đã hy sinh cho quê hương.
Đừng hy vọng những Dư Luận Viên đó ngại ngùng và từ bỏ hành động của mình. Trong thời đại duy lợi và cơ hội, đó là những hoàn cảnh đẹp nhất để họ giới thiệu mình như một công cụ và háo hức xin được nhìn nhận thân phận tôi tớ. Tổ tiên hay đồng bào cũng chỉ nằm dưới gót giày của họ. Thậm chí nếu cho một cơ hội, họ có thể lau dọn tất cả tội ác của kẻ xâm lược bằng lưỡi của mình.
Trong thời đại Viking ờ Bắc Âu, khi một tộc trưởng bị kẻ khác đánh bại và giành danh hiệu, tất cả những chiến binh của kẻ bị đánh bại đều đến trước ông chủ mới làm lễ để thề trung thành và nguyện phục vụ cho đến chết. Rất nhiều chiến binh coi đó là cơ hội của mình để thăng tiến và được nhìn nhận. Với họ, không có tổ quốc hay dân tộc, chỉ có tâm nguyện nô lệ cho kẻ mạnh để được hưởng mẩu thịt thừa.
Thời đại nào cũng vậy, vẫn luôn có những kẻ xông lên để giới thiệu mình. Và dù là Thanh niên Quốc xã,  Hồng Vệ Binh hay Dư Luận Viên, đó cũng chỉ là đích đến của tên gọi chung của loài chọn làm nô lệ.
--------------

43 nhận xét:

  1. Nguyễn Trần Chiếnlúc 15:59 19 tháng 3, 2015

    Mục đích ra đời của các nhóm DLV như Võ Khánh Linh, Tre Làng, Loa Phường ..ban đầu với mục đích là bảo vệ chế độ, đấu tranh chống luận điệu xuyên tạc. Nhưng càng ngày người ta càng thấy luận điệu của các nhóm này xa rời mục tiêu ban đầu đó. Nếu như bảo vệ chế độ cần phải có những bài viết nghiêm túc, khách quan, ngôn từ đứng đắn để chinh phục dư luân...thì đằng này các nhóm DLV trên sử dụng ngôn ngữ chợ búa, những lập luận ngô nghê của đám dân chợ để nhục mạ đối thủ của mình.
    Nhục mạ đối thủ bằng những câu văn rẻ tiền, lập luận bừa bãi, khiên cưỡng và quy chụp như vậy, có phải là bảo vệ chế độ không.? Tất nhiên không ai đi bảo vệ chế độ một cách vô học như thế, trừ khi muốn lợi dụng vậy để bôi bác thêm chế độ. Một chế độ kiểu gì mà những kẻ bảo vệ nó nói những lời hạ đẳng như vậy.?
    Rõ ràng các DLV không bảo vệ chế độ, hoặc trình độ của họ để bảo vệ chế độ là quá thấp.
    Không bảo vệ lý tưởng của chế độ, đánh phá uy tín những phong trào dân sự đang xuất hiện, vậy các dlv có mục đích chính là gì.?
    Phải chăng ( đám dlv ) là sự chuẩn bị cho một thế lực nào đó sắp ra mắt công chúng. Một thế lực đang cần cho dân chúng thấy rằng chỉ có họ mới nắm vận mệnh, thay đổi được đất nước, chỉ có họ mới thực sự dân chủ, thực sự đem lại tự do và phát triển cho đất nước. Chính vì vậy, thế lực này đẻ ra đám Dư luận viên để cho đám này đi tung tăng đi khắp nơi nhục mạ , hạ thấp uy tín các nhóm khác bằng ngôn ngữ thấp hèn, qua cách sử dụng ngôn ngữ đó cũng hạ thấp hình ảnh ĐCS VN vì mang danh nghĩa bảo vệ.
    Nhìn toàn cục. Sự ra đời của đám dlv cũng là tổn thất của ĐCS về mặt uy tín. Điều rõ ràng nhìn thấy vậy , tại sao ĐCSVN vẫn để đám dlv tung hoành. Đơn giản bởi vì đám dlv đươc nuôi dưỡng bằng nguồn tiền của một thế lực mới đang ngự trị trên đất nước. Nó cho thấy ĐCS VN đã yếu thế trong việc kiểm soát kinh tế, tài nguyên, nguồn lực, lực lượng vũ trang....điểm mạnh nhất của ĐCS là tuyên truyền giờ cũng đang bị phân hóa nặng nề, nguy cơ mất kiểm soát nốt mảng này là điều dễ thấy. (FB Người Buôn Gió)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Theo thuyết đảo cực, có thể chính lực lượng công an sẽ là những người tạo ra sự thay đổi, khi họ bị bội thực "lòng tin".
      Chúng ta xưa kia chẳng phải "tin xái mỏ" đủ thứ linh tinh, và do vậy lại có khả năng nhận biết sự giả dối nhanh nhạy hơn những người chưa/không bị nhồi sọ?

      Xóa
    2. DLV Việt Nam là tuyệt vời nhất của tất cả mọi thời đại độc tài, hơn cả thanh niên quốc xã của tụi phát xít, hơn cả hồng vệ binh của Mao xếnh xáng.
      CSVN sử dụng tụi này hiệu quả hơn côn an, vì khi cần, chỉ cần đồ tội cho bọn côn đồ là xong.
      Đây là cách làm mới, sáng kiến mới để đàn áp nhân dân nhưng vẫn giữ được "mùi thơm" của CS.

      Xóa
    3. Lạ quá, ở Khánh hòa thì chính quyền cho dân cùng chính quyền tổ chức đàng hoàng, còn ở Hà nội thì lại cho côn đồ quậy phá.
      Tô Như Rứa ở mô rồi, sao lại để cho lính mỗi nơi làm mỗi kiểu nỏ ra mô tê răng rứa chi cả???

      Xóa
    4. Tô Như Rứa giải thích:
      Việc lập ra 80.000 cư luận viên là để đi phổ biến, giải thích sâu rộng trong nhân dân chủ trương đường lối của đảng CSVN.
      Thế chủ trương đường lối là cái gì mà dân khó hiểu đến mức phải cần đến dư luận viên hướng dẫn.? Lẽ ra chủ trương, đường lối phải dễ hiểu để những người dân bình thường nhất cũng có thể hiểu được, nắm được mà thực thi. Như thế mới gọi là sâu sát vào quần chúng nhân dân.

      Đằng này chủ trương , đường lối của nhà nước, đảng, chính phủ lại phải cần đến một bộ máy đông đảo nhân lực rải đi khắp nơi để giải thích về chủ trương, đường lối ấy thì thật ái ngại về kết quả thu được. Như vậy thành công của chủ trương, đường lối đến đâu hay không, lại phụ thuộc vào năng lực của người đi giải thích và trình độ tiếp thu của người được giải thích.
      Nhưng mà đầu óc bã đậu của bọn DLV không hiểu nên thay vì giải thích thì chúng nảy ra quậy phá dân

      Xóa
    5. Đây là cả một kế hoạch to lớn chứ không phải vừa:

      Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội Hồ Quang Lợi nói thành phố đã tổ chức đội ngũ chuyên gia để “đấu tranh trực diện, tham gia bút chiến trên internet chống các luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch”.

      Ngoài ra, ông Lợi còn cho hay cơ quan tuyên giáo thành phố đã tổ chức đội ngũ 900 ‘dư luận viên’ làm công tác tuyên truyền miệng.
      Ông Lợi nhận định rằng thủ đô Hà Nội “là địa bàn chống phá của các đối tượng”. Ông Hồ Quang Lợi nói: “Trong nước, các nhóm đối tượng cơ hội chính trị lợi dụng lòng yêu nước của quần chúng nhân dân đối với các hành vi của Trung Quốc trên biển Đông, sự bức xúc trong đền bù giải tỏa đất đai đã kích động nhân dân tổ chức hàng chục cuộc tuần hành biểu tình, gây những hệ quả tiêu cực, ảnh hưởng đến hình ảnh và sự phát triển chung của đất nước”.

      Theo ông, để đấu tranh với sự chống phá này, “thành phố đã tổ chức đội ngũ 900 dư luận viên trên toàn thành phố nhằm phát huy sức mạnh của đội ngũ tuyên truyền miệng”.
      Song song với đội ngũ ‘dư luận viên’ này, còn có “nhóm chuyên gia đấu tranh trực diện trên mạng internet, tham gia bút chiến trên internet”. Các “chuyên gia” của Thành ủy Hà Nội tới nay được biết đã xây dựng 19 trang tin điện tử và lập ra hơn 400 tài khoản trên các mạng xã hội để trực tiếp bút chiến với các “thế lực phản động”
      Các chuyên gia này đang sẵn sàng chiến đấu với các trang blog đây!

      Xóa
    6. đến 22h ngày 19/3/2015 đã có 5.935 người đăng ký tham gia Chiến Dịch Tranh Đấu cho Tự Do - Dân Chủ - Nhân Quyền 2015.

      mời quý vị tiếp tục vào https://www.change.org/p/the-p... để đăng ký.

      hôm nay, trang dân làm báo được tổ chức các nhà báo không biên giới hỗ trợ cũng bị chặn, tôi vào http://dlb1.global.ssl.fastly.... đã lại không được. lại phải vượt tường với địa chỉ http://danlambaovn.blogspot.co...

      KÍNH MONG CÁC NHÀ ĐẤU TRANH CHO DÂN CHỦ DÂN QUYỀN QUỐC TẾ CÓ BIỆN PHÁP THÍCH ĐÁNG HƠN VỚI BỌN CSVN LƯU MANH.

      Xóa
  2. Xin cảm ơn tác giả Tuấn Khanh và đại tá nhà báo Bùi Văn Bồng . Bài viết quá hay, chính xác vô cùng. Chế độ chuyên chế, độc quyền đã sản sinh ra một lũ quái thai, chúng mất hết nhân tính nên sẵn sàng tấn công, đánh phá những người yêu nước. Ban tuyên giáo dạy chúng rằng những người đang chống tàu bành trướng và đòi NHÂN QUYỀN, DÂN CHỦ là PHẢN ĐỘNG. Không biết trong óc chúng chứa bã đậu hay chất thải mà chúng lại thù ghét những người yêu nước?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Các cháu không là người xấu, nhưng chính những người cộng sản đã sản sinh và đào tạo các cháu như thế. Các cháu là hiện sinh của cộng sản, cho thấy bộ mặt thật của cộng sản đối với nhân dân và đất nước.

      Xóa
    2. Trong thâm tâm tôi rất khâm phục bản lĩnh và trí tuệ của Chị Kim Chi qua việc chị thẳng thừng từ chối cái Bằng khen của ông thủ tướng . Tôi vẫn ghi nhớ về hành động đó và thường kể lại cho các con , cháu tôi nghe . Chúng cũng đã hiểu ra và mạnh mẽ hơn nhờ tấm gương dũng cảm của chị . Xin gửi tới Chị và toàn thể gia quyến lời chúc tốt lành nhất của gia đình chúng tôi

      Xóa
  3. Nhạc sỹ Tuấn Khanh thân mến , đọc bài viết của anh tôi thực sự tâm đắc . Tôi cũng đã gửi một vài comments về chủ đề này vào blog của đại tá Bùi văn Bồng . Tôi chỉ có hai điều đáng kinh ngạc về chủ đề này , một là : giới lãnh đạo đất nước , cụ thể là đảng CSVN luôn cho rằng ĐCSVN " quang vinh , vĩ đại , văn minh ..." nhưng sao lại có những hành động hèn hạ , tiểu nhân và ngu dốt ( đó là sản sinh ra cái lũ " quái thai " dư luận viên ) để chuyên đi làm những việc đê tiện , bỉ ổi , lưu manh ... như vậy ? vậy có phải là " thày sao thì tớ vậy " không nhỉ ? Và điều thứ hai tôi thấy ngac nhiên , khó hiểu là : không biết nhưng bậc sinh thành của những đứa con trai , con gái được tuyển mộ làm DLV khốn nạn ấy có thấy nhục nhã , xấu hổ với " bà con lối xóm " không nhỉ ? không lẽ họ tử tế như vậy ( cứ cho là như thế ) lại đẻ ra những đứa con " biến thái , quái thai " như vậy ? Không lẽ cái lũ DLV " quái thai " ấy là những kẻ không cha không mẹ ? Thật nhục nhã thay cho những bậc sinh thành đã vô phúc đẻ ra những " quái thai " đó ! Một đảng " cầm quyền " mà lại có cách ứng xử đồi bại như vậy liệu có nên tồn tại trên đời ???!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xem clip lũ DLV nhảy múa tôi chuyển từ tâm trạng kinh ngạc sang khinh bỉ, ghê tởm. Bài viết của tác gỉa và các comments vô cùng sâu sắc. Giá các lãnh đạo đảng, công an, người "mặc áo đen" chỉ đạo DLV cùng các bậc sinh thành ra lũ quỷ đỏ đọc được bài viết cùng các comment này để mà nhận ra họ là ai thì tốt biết bao.

      Xóa
    2. Xem clip lũ DLV nhảy múa tôi chuyển từ tâm trạng kinh ngạc sang khinh bỉ, ghê tởm. Bài viết của tác gỉa và các comments vô cùng sâu sắc. Giá các lãnh đạo đảng, công an, người "mặc áo đen" chỉ đạo DLV cùng các bậc sinh thành ra lũ quỷ đỏ đọc được bài viết cùng các comment này để mà nhận ra họ là ai thì tốt biết bao.

      Xóa
    3. Một bọn bất lương vong ân, bội nghĩa. Không hơn, không kém, thật nhục nhã.

      Xóa
  4. Khẳng định bản thân có mặt trực tiếp và quan sát vụ việc sáng hôm 14/3, thiếu tướng Nguyễn Đức Chung còn dội gáo nước lạnh vào đội quân tay sai phò đảng này bằng tuyên bố “Tôi xin khẳng định đây không phải lực lượng do Thành ủy, Ban Tuyên giáo hay Công an tổ chức” - theo báo Thanh Niên.

    Dựa theo lời tướng Chung, dư luận viên không phải lực lượng của thành ủy, ban tuyên giáo hay côn an; vậy đội quân ô hợp mang cờ đỏ búa liềm này thuộc tổ chức nào?

    Phải chăng, bọn chúng chính là tay sai của giặc Tàu? Hay cũng chính là con cháu của tội đồ Lê Đức Anh? - Kẻ đã tiếp tay Trung Cộng đánh chiếm và ra tay thảm sát 64 chiến sỹ Gạc Ma vì lệnh ‘không được nổ súng’.

    Nếu là tay sai giặc Tàu, vậy thì ai đã nuôi dưỡng để bọn chúng mặc sức quậy phá ngay trên đất Việt Nam?

    Trả lờiXóa
  5. Tướng Chung có vô can không khi chính ông là người đã tặng giấy khen cho tên Đỗ Anh Minh vì cái gọi là “thành tích trong công tác phòng chống tội phạm góp phần giữ vững ANTT trên địa bàn Thủ đô’’.

    Đỗ Anh Minh – kẻ cầm đầu nhóm dư luận viên cờ đỏ hiện đang là bí thư chi đoàn phường Điện Biên. Trong đoạn video ghi lại cuộc tưởng niệm hôm 14/3, có thể thấy rõ hình ảnh Đỗ Anh Minh và đồng bọn hung hăng chửi bới, cướp giật biểu ngữ của những người dân yêu nước.

    Rõ ràng, thiếu tướng CA Nguyễn Đức Chung đã tiếp tay nuôi dưỡng lực lượng dư luận viên. Khi cần, bọn chúng dễ dàng bị đảng cộng sản bán đứng và hắt hủi để phục vụ cho một mưu đồ cá nhân nào đó.

    Trả lờiXóa
  6. Khi nhìn thấy các em cuốn mình trong là cờ đỏ sao vàng và trương lá cờ búa liềm cộng sản để ngăn cản tình đồng bào, tình yêu nước, tôi tự hỏi liệu trong các em có mấy người thật sự tin vào chủ nghĩa cộng sản hay chỉ dựa vào đó như một thứ bạo lực băng đảng để nuôi sống mình, và đồng thời vuốt ve đề cao cái nghông nghênh của mình như những gangster, xã hội đen, bọn KKK hay lũ Mafia

    Trả lờiXóa
  7. He he he...

    "Tớ nào chủ nấy" ! Nghe giọng điệu của đám DLV, thì biết ngay chủ nó thế nào.
    Và nhứ rứa... ngày đó... không xa. Chỉ thương dân tộc này mãi lầm than dưới sự cai trị của bọn bại não.

    Trả lờiXóa
  8. Ít nhất 88 cảnh sát bị thương, trong khi hơn 500 người bị bắt giữ sau khi cuộc biểu tình phản đối chính sách thắt lưng buộc bụng diễn ra hôm 18/3 ở Frankfurt (Đức) biến thành bạo lực giữa người biểu tình và cảnh sát.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hàng triệu người Brazil xuống đường đòi bà Tổng thống từ chức vì nạn tham nhũng trong nước .
      Ở Hà Nội , lực lượng DLV mang cờ ĐCS đi phá đám lễ tưởng niệm liệt sĩ .
      Qua những thông tin này chúng ta thấy không ở đâu trên thế giới họ hành động như người VN .

      Xóa
  9. Lần đầu tiên công an Hà nội lên án bọn dư luận viên, cho đó là những kẻ quậy phá và phải đi điều tra xác minh. Rồi nói những người đi tưởng niệm là những người yêu nước. Chứ hồi xưa tới giờ…. Mới cách đây mấy ngày có bài trên báo quân đội cho đó là những người phá nước. Đây là một bất ngờ lớn đối với công luận ở Việt nam

    Trả lờiXóa
  10. Theo bọn đó thì như thế mới là yêu nước

    Trả lờiXóa
  11. Nghe ông Nguyễn Đức Chung gọi những người đến tưởng niệm các liệt sĩ Gạc Ma là những người yêu nước, tôi rưng rưng xúc động. Có lẽ đây là những lần hiếm hoi được quan chức nhà nước, nhất là lại ngành công an gọi họ đúng với cái tên ấy.

    Nhưng, chợt giật mình nhớ lại. Trước đây, sau khi ông Nguyễn Đức Nhanh, Giám đốc Công an Hà Nội gọi những người biểu tình là người yêu nước, thì ngay sau đó, người yêu nước bị đàn áp không thương tiếc. Họ bị đánh đập, bị đưa vào trại phục hồi nhân phẩm, bị theo dõi, ngăn chặn… Hóa ra, hoặc là ông Nhanh nói đểu, hoặc ông ấy quyết tâm đàn áp người yêu nước. Đến bây giờ vẫn chưa phân biệt được là vế nào đúng!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nguyễn Đức Nhanh và Nguyễn Đức chung là 2 anh em mà, cùng một thủ đoạn bỉ ổi và trơ tráo thôi. cả 2 vế đều đúng: ông Nhanh nói đểu, hoặc ông ấy quyết tâm đàn áp người yêu nước!!!
      Bác Hồ dạy: công an là bạn của dân, còn lũ côn đồ này thì là kẻ thù của nhân dân!!!

      Xóa
  12. Ai cũng thừa biết rằng: Nếu không có đám an ninh, công an bảo kê, thì bố bảo, chúng cũng không dám có những hành động cướp phá mất dạy như vậy trước một cộng đồng những người yêu nước mà họ biết rất rõ rằng họ được luật pháp bảo vệ quyền tự vệ chính đáng.

    Và điều này, thì chắc ông Nguyễn Đức Chung rất rõ ngay trong cuộc tưởng niệm hôm vừa rồi. Thiết nghĩ đám đó là ai, chắc ông không còn lạ. Thậm chí, nghe nói mới đây ông Chung còn thưởng cho một trong những đứa thuộc đám ấy nữa kia mà.

    Thế nhưng, giờ thì ông Chung vẫn chưa biết và cần điều tra, xác minh???

    Trả lờiXóa
  13. Trong một bài viết ngày 18.3, tờ Giáo dục Việt Nam đã chỉ đích danh nhóm Dư luận viên thường được xem do ông T NQ đứng đầu, đã cản trở “Lễ dâng hương tưởng nhớ các chiến sỹ Gạc Ma” là “hành động của những kẻ vong ân bội nghĩa”.

    Trả lờiXóa
  14. Những tên nô lệ mới: Dư luận viên, Dân phòng!

    Trả lờiXóa
  15. Cách đây chỉ mấy ngày , chính quyền vừa đặt đá xây đài tưởng niệm họ ( Đài tưởng niệm Các chiến sỹ Gạc Ma tại Khánh Hòa ) . Gạch chưa khô , vữa chưa ráo mạch , thì nay lại có chuyện này . Như vậy chính quyền xử sự bất nhất , hay chính quyền tỉnh Khánh Hòa khác chính quyền TP Hà Nội . Chỗ thì vinh danh , nơi lại vùi dập , như vậy có tủi cho vong linh họ không .

    Khi thắp hương cho các anh hùng liệt sỹ , Lãnh đạo chính quyền thường khấn rằng : Cầu mong các vong linh siêu thoát và phục duy thượng hưởng đồ cúng tế … ………Như vậy Vong linh là có thật và họ đang tồn tại , vì vậy sẽ xảy ra chuyện thế này :

    Họ ( Vong linh các liệt sỹ ) vừa về hưởng lộc ở Khánh Hòa xong , định ra Hà nội hưởng tiếp , thì có người trong số họ nói : Ra đấy làm qoái gì , ngoài ấy chẳng có gì đâu , mình chưa đến mà chúng ( Chính quyền ) đã đuổi mình rầm rầm Kia kìa ( Dùng cờ đảng che bát hương , hát trống cơm , như có Bác trong ngày đại thắng )……, ra làm gì , người cúng thì ít , bọn đuổi thì nhiều , đi chẳng bõ chạy . An toàn trên hết , Không nên mạo hiểm .

    Trong cùng một đất nước . Nơi thì mời mọc , chỗ thì đuổi khéo là thế nào .

    Vả lại , chính quyền cũng vừa khánh thành tượng Mẹ VNAH hoành tráng lắm , nhưng Các con của mẹ có xả thân chiến đấu và hy sinh thì mẹ mới thành anh hùng được chứ , sao lại trọng mẹ mà khinh con . Tất nhiên không một bà mẹ nào tham cái “ Anh Hùng “ để được vinh danh theo cách như vậy . Vì vậy phải vinh danh và tôn trọng cả hai - Sự đau đớn do mất mát , và sự hy sinh do cống hiến xác thân .

    Để gió cuốn đi

    Trả lờiXóa
  16. Cảm ơn bác Tuấn Khanh và đại tá Bồng có bài viết sâu sắc, chí lý, thật đau xót cho dân Việt mình nai nưng làm đầu tắt mặt tối để có tiền đóng thuế nuôi 1 lũ (từ trên xuống dưới) tự nguyện làm loài nô lệ này.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nuôi 80.000 dư luận viên cho cả nước VN, mỗi năm mất 9.600 tỷ VND đó. Chừng này tiền là bằng thu ngân sách của cả một tỉnh trong 1 năm đó. Tốn kém chưa, nhưng không sao, tiền của dân CSVN cứ mặc sức mà tiêu!

      Xóa
  17. Bọn này còn phải lại quả cho tụi công an và dân phòng 50%.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Điều SV trường An ninh ra diễn trò này, muốn mấy chả được! Như lần trước đã điều động SV Đại học Cảnh sát đi cưỡng chế thu hồi đất ở Văn Giang 5- 2012, rồi giám đốc CA tỉnh Hưng Yên cũng nói với nhà báo là : "Chúng tôi không biết lực lượng nào"!!?
      Thủ tướng chỉ đạo điều tra vụ Văn Giang: http://vnexpress.net/tin-tuc/thoi-su/thu-tuong-chi-dao-bo-cong-an-dieu-tra-vu-van-giang-2232413.html

      Xóa
  18. Củng may là Đức Phật chỉ gặp người của đạo khác.Chứ ngài mà gặp người của "đạo" cộng sản thì có lẽ ngày nay chẳng có đạo Phật trên đời

    Trả lờiXóa
  19. Trương Minh Tịnhlúc 21:18 19 tháng 3, 2015

    Thêm một bài viết hay của Nhạc-Sĩ Tuấn Khanh.Chúc mừng.

    Trả lờiXóa
  20. Ở MỘT ĐẤT NƯỚC DÂN CHỦ, ĐỀ CAO QUYỀN CON NGƯỜI, MINH BẠCH VÀ CÔNG BẰNG THÌ KHÔNG BAO GIỜ CÓ CHUYỆN NHẠY CẢM CẢ. NÓI TỚI NHẠY CẢM LÀ NÓI TỚI SỰ KHÔNG MINH BẠCH, THIẾU DÂN CHỦ VÀ CÔNG BẰNG. VÌ VẬY KHI CHÚNG TA NÓI LÀ CHUYỆN NHẠY CẢM, THÌ ĐÓ LÀ MỘT SỰ CHÍNH THỨC THỪA NHẬN THIẾU MINH BẠCH, THIẾU DÂN CHỦ VÀ CÔNG BẰNG RỒI ĐẤY. CHÚNG TA KHÔNG THỂ QUEN TAI NHƯ THẾ ĐƯỢC !
    BẠN CÓ ĐỒNG Ý THẾ KHÔNG ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. tôi đồng ý.Một dất nước dân chủ, đề cao quyền cong người, minh bạch và công bằng thì không bao giời có chuyện nhạy cảm. Nói tới nhạy cảm là nói tới sự không minh bạch, mất dân chủ và không công bằng. Đó là sự dối trá, ngụy biện.

      Xóa
  21. Đất nước VN đã nghèo vì nuôi một bộ máy cưỡng chế khổng lồ nay lại nuôi thêm cái gì gọi là "dư luận viên" nữa , nếu mấy anh "dư luận viên" này ra đứng đường bắt cướp thì hay quá !

    Trả lờiXóa
  22. Thời đại nào cũng vậy, vẫn luôn có những kẻ xông lên để giới thiệu mình. Và dù là Thanh niên Quốc xã, Hồng Vệ Binh hay Dư Luận Viên, đó cũng chỉ là đích đến của tên gọi chung của loài chọn làm nô lệ.

    Bài viết lý rất chuẩn và tấm hình tuyệt vời...
    Cảm ơn

    Trả lờiXóa
  23. DLV là một lũ xác sống!

    Trả lờiXóa
  24. bà con ơi ai biết tên tuổi ,địa chỉ,con cái nhà ai của mấy thằng DLV này thì đăng lên cho chúng tôi biết nhé. mong lắm đó, xin cảm ơn trước

    Trả lờiXóa
  25. Trước tiên tôi phải xin lỗi chủ Blog và các bạn " còm " khi viết ra điều này vì tôi thấy các quan chức đảng- chính quyền bây giờ " nói ngược , nói xuôi đều được " nó giống như các cụ ta ngày xưa có câu : " lưỡi không xương nhiều đường lắt léo ..... " ! Thật đúng với những kiểu phát ngôn của lũ quan chức bây giờ . Tôi chỉ thấy thương hại cho các bậc sinh thành ra cái lũ " DLV quái thai " , 9 tháng mười ngày " mang nặng đẻ đau " rồi thì còng lưng lam lũ " cày bừa " để nuôi chúng ăn học thế mà giờ đây chúng lại trả ơn bằng cách chường mặt " quái thai " ra để thiên hạ phỉ nhổ ... Thật đáng thương ! Nhưng nói đi thì lại phải nói lại , chính những kẻ " đầu têu " ra cái trò " lực lượng dư luận viên " là đảng CSVN mới là những kẻ đáng PHỈ NHỔ , phải không các bạn ?

    Trả lờiXóa
  26. Thế kỉ 21 năm thứ 15, tốn cơm nuôi đám đó để đi giải thích tuyên truyền ước vọng của đảng CSVN là một trong những suy nghĩ vô bổ nhất, tuyệt vọng nhất. Một đảng chính trị bị phán xét bởi những việc họ làm chứ không phải bởi những việc họ hi vọng.
    Đây là một ví dụ, bằng chứng của thời đại của đảng không có chính danh. Một trong những hậu hoạn của nó chính là không có nguồn nhân lực đủ tinh thần trách nhiệm mà chỉ là những kẻ phục tùng cùng phản trắc.

    Trả lờiXóa