Translate

Trang BVB1

Thứ Tư, 18 tháng 3, 2015

HẬU HỌA CỦA MẤT CẢNH GIÁC (?!)

* NGUYỄN TRỌNG VĨNH
Được biết ngày 14/3 vừa qua, có hàng trăm người dân đến dâng hương trước tượng đài Lý Thái Tổ để tỏ nỗi đau mất Gạc Ma và xót thương tưởng nhớ 64 chiến sĩ ta được lệnh đứng im làm bia sống cho quân Tầu sát hại vô cùng thê thảm. Như thói quen “an toàn cho đảng, cho chế độ, giữ ổn định chính trị”, người dân lại thấy cái việc “nhạy cảm” này xuất hiện một số thanh niên được đưa ra trương cờ Đảng Cộng sản nhảy múa cản trở.
Cờ đảng lại đem giăng thấp từ lưng quần trở xuống, và ‘không thể thấp hơn được nữa’ ! Thấy cảnh trái mắt quá mức ấy, tôi không thể im lặng được nữa. Hành động này chỉ làm xấu thêm Đảng Cộng sản và làm cho dân không những mất lòng tin mà càng oán Đảng Cộng sản. Tôi cho đó là việc làm vừa ngu ngốc, vừa phi đạo lý. Người dân sẽ thấy đâu là chính nghĩa, đâu là phi nghĩa, ai có lương tâm con người biết xúc động, thương cảm, ai là người vô cảm, ai yêu nước và ai ngược lại.
Người ta viện dẫn: TQ giúp ta trong 2 cuộc kháng chiến, ta phải biết ơn, không được làm phiền lòng họ, không được đụng đến họ. Người Việt Nam đâu phải kẻ ‘dễ bị vô ơn’ mà cứ phải nhắc nhở vậy?
Chúng ta không quên ơn, nếu như không có hàng loạt việc tàn ác mà nhà cầm quyền TQ phá hại nước ta, lấn ép ta. Tháng 2/1979 Đặng Tiểu Bình huy động 60 vạn quân xâm lăng tàn phá toàn tuyến 6 tỉnh biên giới phía Bắc nước ta, giết hại đồng bào ta thì chính họ đã xóa bỏ mọi ân tình, mà còn mắc nợ máu đối với nhân dân ta. Tiếp đến, 1988, Trung Quốc xâm lược quần đảo Trường Sa. Tháng 5 - 2014, cùng với việc kéo giàn khoan dầu 981, Trung Quốc 'tương kế tựu kế' nhanh chóng đổ bê tông làm đảo Gạc Ma nhân tạo rộng gấp 200 lần đảo tự nhiên. Nay đã xây sân bay quân sự nhằm khống chế toàn quần đảo Trường Sa và vùng biển chủ quyền của Việt Nam, mở rộng "Thành phố Tam Sa" ...
Hiện tình, nước ta đương đứng trước hiểm họa: Ngoài biển, TQ sắp hoàn thành căn cứ quân sự trên cụm bãi đá Gạc Ma mà họ đánh chiếm của chúng ta năm 1988. Cái "lưỡi bò" ôm trọn các quần đảo, vùng đặc quyền kinh tế và thềm lục địa của chúng ta; Trên bộ, TQ đã mua được 4.000 ha rừng biên giới, Nông Đức Mạnh đã cho họ vào khai thác bô-xít, đứng chân ở Tây Nguyên chiến lược; Cà Mau rất đông đúc người Tàu làm ở nhà máy Khí-Điện-Đạm; chính quyền Hà Tĩnh đã cho họ thực hiện dự án Focmosa Vũng Áng, nói là cho Đài Loan nhưng thực tế là TQ. Focmosa rộng hơn 3km2, không chỉ là cơ sở luyện thép mà bên trong xây dựng những bê tông cốt thép, có người cho biết có cả 100m2 sâu xuống 10m, lại có đường hầm ra biển, chưa rõ mục đích gì. Vũng Áng như cái yết hầu của nước ta, nếu có biến, đất nước sẽ bị chia cắt rất nguy hiểm. Tại huyện Kỳ Anh đầy người TQ cư trú, tự tung tự tác như làm chủ toàn huyện. Từ Kỳ Anh đến đèo ngang, TQ đã thuê dài hạn phía đông đường quốc lộ ra biển, không biết họ làm gì trong đó. Phó thủ tướng Hoàng Trung Hải (gốc Hoa) cho TQ trúng thầu nhiều công trình trong đó có những nhà máy nhiệt điện, họ đưa ồ ạt cả có phép và không phép cán bộ và lao động TQ vảo rải khắp nơi; Thanh Hóa có Nghi Sơn liên kết làm ăn cho công nhân Tàu sang làm… Rồi nữa, lLàm đường cao tốc Lào Cai - Hà Nội nêu TQ xâm lược nước ta thì bộ đội cơ giới của họ tiến rất nhanh đến thủ đô, ta không kịp trở tay.
Mong rằng trong quá trình chuẩn bị Đại hội XII, các nhà chức trách nắm rõ hiện tình trên đây để đại hội có chủ trương, quyết sách phòng bị thích đáng và bầu được những nhà lãnh đạo có tinh thần dân tộc, có dũng khí, có tâm huyết và tài năng hóa giải được hiểm họa cho đất nước.
N.T.V (Tác giả gửi BVB)
---------------

29 nhận xét:

  1. Cụ Vĩnh đã 100 tuổi rồi mà vẫn minh mẫn, sáng suốt, trăn trở việc dân việc nước. Thật lòng xin kính thán phục Cụ. Kính chúc Cụ siêu thọ để góp ý kiến xây đời tốt đẹp!

    Trả lờiXóa
    Trả lời

    1. Chim báo bão - Xịn báo cáo Cụ Vĩnh:
      Tới 21h13' ngày 18/3/2015 đã có 5.103 người đăng ký tham gia Chiến Dịch Tranh Đấu cho Tự Do - Dân Chủ - Nhân Quyền 2015.

      Tổ chức phóng viên không biên giới đã vô hiệu hóa tường lửa đối với Dân làm báo qua link sau:
      http://dlb1.global.ssl.fastly....
      Kính mời bà con khẩn trương đăng ký tham gia chiến dịch Tranh Đấu cho Tự Do - Dân Chủ - Nhân Quyền 2015. qua link: https://www.change.org/p/the-p...

      Xóa
  2. Huỳnh Chánh Bạchlúc 20:16 18 tháng 3, 2015

    Cám ơn Bác Nguyễn Trọng Vĩnh. Chúc Bác sống lâu. Nghiêng mình trước nhân cách của Bác mong rằng Bác sẽ còn nhiều bài viết chỉ dạy cho những con cháu của Bác đang lãnh đạo đảng, nhà nước dù rằng họ.... đang làm ngơ

    Trả lờiXóa
  3. Cụ Vĩnh đừng lo, đã có đảng và nhà nước lo, đến năm 2030, Việt Nam sẽ trở thành một khu tự trị của Tàu cộng.
    Bọn chó má CSVN chỉ biết chúng và tiền, Trung cộng đã bỏ tiền ra mua hết Bộ Chính trị rồi, chúng đang chờ thời cơ thuận lợi là chiếm luôn các đảo Trường Sa.
    Đây là thời kỳ mạt vận nhất của đất nước Việt Nam, sau thời kỳ "Lê Chiêu Thống" này, sẽ có một "Quang Trung" ra đời để đánh đuổi giặc tàu. Nhưng thời thế giờ khác xưa lắm rồi. Trung cộng trong tương lai sẽ chỉ có Mỹ mới trị được thôi. Lúc đó "Quang Trung" mới sẽ liên kết với Mỹ may ra mới dành lại được Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  4. Cụ Vĩnh đừng mong gì ở đại hội 12, tại đó chỉ là nơi tranh giành chức tước và quyền lực chứ không phải Hội nghị Diên hồng đâu.

    Trả lờiXóa
  5. Nhìn vào đám Trọng Lú, 3X, Hùng hói và một lũ sâu mọt như thế thì lấy đâu ra những nhà lãnh đạo có tinh thần dân tộc, có dũng khí, có tâm huyết và tài năng hóa giải được hiểm họa cho đất nước.
    Chỉ có nhân dân với một anh hùng dân tộc nổi lên lật đổ chế độ bán nước này thì mới hóa giải được hiểm họa này.
    Và cũng chỉ có liên minh với Mỹ, cho hạm đội 7 của Mỹ đóng ờ Cam Ranh thì mới khống chế được đường lưỡi bò.
    Không biết kỳ này Trọng Lú sang Mỹ có làm gì không? Mỹ đã bật đèn xanh lên rồi đó, nhưng mà Trọng Lú chắc lại chỉ khoe mô hình XHCN dân chủ gấp vạn lần TBCN mà có lần làm cho bà Tổng thống Brasil sợ mất vía, không dám gặp.
    Kỳ này ông Obama có tiếp chính thức không? Chúng ta đừng trông mong gì vào chuyến thăm của tên Lú này cả.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lôi Lú qua, Mỹ chỉ muốn cười vào mặt TC thôi.

      Xóa
  6. Chúng ta cũng khó trông mong vào Mỹ ở Biển Đông: Nhìn lại, chuyến đi Á Châu vừa qua của Tổng Thống Obama chưa làm thay đổi gì cán cân ở Biển Đông. Trái lại, Mỹ đã bật đèn xanh cho các nước ASEAN có thể chơi trò đu dây giữa Mỹ và Trung Quốc để các nước này không gặp khó khăn khi vừa gia nhập khu vực mậu dịch Trung Quốc – ASEAN vừa tham gia chiến lược mở rộng ảnh hưởng của Mỹ ở Á Châu Thái Bình Dương.
    Do vậy, Việt Nam có lẽ phải phụ thuộc vào tàu cộng thôi, ít nhất là một vài chục năm.
    Mỹ sẽ không giúp Việt Nam chừng nào đám CSVN lưu manh còn nắm chính quyền.

    Trả lờiXóa
  7. Giữa Hoa Kỳ và Trung Quốc còn có quá nhiều lợi ích cần được bảo vệ nên cả hai bên rất khó tách rời nhau trong một thời gian gần. Trong lịch sử, năm 1972 Hoa Kỳ đã bán miền Nam Việt Nam cho Trung Quốc để đổi lấy việc mở rộng thị trường của Mỹ và tách Trung Quốc ra khỏi Liên Sô. Mối lợi đó còn tồn tại nên Hoa Kỳ khó từ bỏ Trung Quốc mà giúp Việt nam. Nhất là lại giúp bọn CS luôn chửi xấu Mỹ sau lưng!

    Trả lờiXóa
  8. Trong cuộc viếng thăm Á Châu vừa qua, chúng ta thấy Tổng Thống Obama chỉ quan tâm đến cái vòng đai bao quanh Biển Hoa Đông và Biển Đông, kéo dài từ Nam Hàn xuống Nhật Bổn, Đài Loan, Phi Luật Tân và có thể vòng qua Mã Lai đến Singapore. Hoa Kỳ không đả động gì đến cái lõm ở giữa đường lưỡi bò của Trung Quốc. Hoa Kỳ cho biết họ không ngã về bên nào trong các vụ tranh chấp, bất luận là ở Biển Đông Trung Hoa hay biển Nam Trung Hoa. Tuy nhiên, nỗ lực của Washington là nhằm tái cân bằng vị thế ở khu vực này qua việc tăng cường các mối quan hệ ngoại giao, kinh tế, chính trị và an ninh

    Trả lờiXóa
  9. Trương Minh Tịnhlúc 20:48 18 tháng 3, 2015

    Bài viết súc tích & xác đáng.Nêu lên những điễm đau xót.Cám ơn Thiếu Tướng Nguyễn Trọng Vĩnh.

    Trả lờiXóa
  10. Đất nước này có một lão tướng tài năng, đức độ và tâm huyết như bố Nguyễn Trọng Vĩnh thì dân ta còn phước đức dày lắm. Nhất định những người yêu nước không cho phép bọn dã tâm bán nước thực hiện mưu đồ của chúng đâu. Chúng ta thà chết chứ không chấp nhận làm nô lệ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi tin rằng năm 2015 sẽ có nhiều đổi thay . Mới đầu năm dân đã rất bức xúc vụ ông Nông Đức Mạnh khoe của , nay lại xảy ra vụ này . Chứng tỏ mọi chuyện không thể bưng bít mãi được khi dân trí đã phát triển lên một bước nhận thức mới .

      Xóa
    2. Dương Hùng Tháilúc 23:52 18 tháng 3, 2015

      Khi ngai vàng trong cung điện nguyên Tổng Nông vàng rực lên, cờ búa liềm hạ xuống bãi cỏ!

      Xóa
    3. Năm 2015 bắt đầu của sự thay đổi. Đến 2029 mới hoàn tất. Trường kỳ kháng chiến.

      Xóa
  11. Lần đầu tiên, cờ búa liềm được dùng làm biểu tượng chủ đạo của một sự kiện về lãnh thổ. Các bạn trẻ ấy và những người đứng sau họ (nếu có) thiếu suy nghĩ, thiếu tỉnh táo tới mức khó mà tưởng tượng nổi.
    Tôi không rõ họ vô tình hay cố ý “thiểu năng trí tuệ” mà không biết rằng nếu tối giản, thì giữa Việt Nam và Trung Quốc, cái chung nhất chính là biểu trưng búa liềm vàng trên nền đỏ này. Vào cái ngày 64 chiến sỹ Việt Nam bị tàn sát khi đanggiương cao cờ Nước nơi đảo xa, thì họ lại giương cao ngọn cờ “bốn phương vô sản đều là anh em”, “thế giới đại đồng”. Gạc Ma của nước ta liệu có “đại đồng” với TQ, dưới sắc màu của búa liềm được không?

    Trả lờiXóa
  12. Năm trước:
    1)- Vụ cưa đá trước tượng đài Lý Thái Tổ vào ngày dân đi tưởng niệm các chiến sĩ bảo vệ Hoàng sa, người ta đã chụp ảnh ông phó công an phường Tràng tiền điều khiển cưa đá, vác loa thông báo công trường đang làm việc, yêu cầu đồng bào ( đến thắp hương ) giải tán. Không thể chối cãi được việc công an phá đám dân thắp hương.
    2)- Ngày Trung quốc xâm lược 1979, dân đến thắp hương thì các bà bán quần áo cũ, một đoàn nhảy múa theo nhạc Trung quốc chiếm kin sân trước tượng đài Lý Thái Tổ, công an vây kín ngăn đoàn người đến dâng hương ... chẳng lẽ đây là lực lượng không liên quan đến công an, đến chủ trương của đảng bộ Hà nội, mà, công an không biết gì(?), công an không biết mà sao lắm công an bao vây, can thiếp thế ? Các trí thức đến thắp hương hôm đó đi băng ô tô đến thì luôn có 2 công an bám theo. Chúng tôi có hình ảnh của 2 công an đó. Cùng ngày, anh em có chụp ảnh một dư luận viên quát mọi người " các người không được cướp quyền yêu nước của chúng tôi ". Ảnh của dư luận viên này cũng đã được chụp rõ ràng và được biết người này là học viên trường công an ở Hà đông.
    Năm nay : Hôm tôi ở Sài gòn thì nhận được điện thoại của một người bạn bảo tôi khuyên vợ tôi không đi " biểu tình do Việt tân tổ chức to lắm ". Về nhà tôi mới biết là bạn khuyên đừng đi vào ngày 14.3 tham dự thắp hương tưởng niệm chiến sĩ hy sinh trên đảo Gạc Ma. Lời khuyên này là từ các anh trong thường vụ đảng ủy quận Tây Hồ căn dặn chúng tôi.
    Các điều trên đây chứng tỏ thành ủy đảng Hà nội đã có chủ trương ngăn cản nhân dân tưởng niệm các chiến sĩ chống Trung quốc xâm lược. Ông Chung không biết mới là chuyện lạ. Đêm nằm, ông hãy vắt tay lên trán mà tự hỏi mình: " Ông đang đùa hay thật ?" và thưa lại với dân lời nói thật của mình !

    Trả lờiXóa
  13. Năm trước:
    1)- Vụ cưa đá trước tượng đài Lý Thái Tổ vào ngày dân đi tưởng niệm các chiến sĩ bảo vệ Hoàng sa, người ta đã chụp ảnh ông phó công an phường Tràng tiền điều khiển cưa đá, vác loa thông báo công trường đang làm việc, yêu cầu đồng bào ( đến thắp hương ) giải tán. Không thể chối cãi được việc công an phá đám dân thắp hương.
    2)- Ngày Trung quốc xâm lược 1979, dân đến thắp hương thì các bà bán quần áo cũ, một đoàn nhảy múa theo nhạc Trung quốc chiếm kin sân trước tượng đài Lý Thái Tổ, công an vây kín ngăn đoàn người đến dâng hương ... chẳng lẽ đây là lực lượng không liên quan đến công an, đến chủ trương của đảng bộ Hà nội, mà, công an không biết gì(?), công an không biết mà sao lắm công an bao vây, can thiếp thế ? Các trí thức đến thắp hương hôm đó đi băng ô tô đến thì luôn có 2 công an bám theo. Chúng tôi có hình ảnh của 2 công an đó. Cùng ngày, anh em có chụp ảnh một dư luận viên quát mọi người " các người không được cướp quyền yêu nước của chúng tôi ". Ảnh của dư luận viên này cũng đã được chụp rõ ràng và được biết người này là học viên trường công an ở Hà đông.
    Năm nay : Hôm tôi ở Sài gòn thì nhận được điện thoại của một người bạn bảo tôi khuyên vợ tôi không đi " biểu tình do Việt tân tổ chức to lắm ". Về nhà tôi mới biết là bạn khuyên đừng đi vào ngày 14.3 tham dự thắp hương tưởng niệm chiến sĩ hy sinh trên đảo Gạc Ma. Lời khuyên này là từ các anh trong thường vụ đảng ủy quận Tây Hồ căn dặn chúng tôi.
    Các điều trên đây chứng tỏ thành ủy đảng Hà nội đã có chủ trương ngăn cản nhân dân tưởng niệm các chiến sĩ chống Trung quốc xâm lược. Ông Chung không biết mới là chuyện lạ. Đêm nằm, ông hãy vắt tay lên trán mà tự hỏi mình: " Ông đang đùa hay thật ?" và thưa lại với dân lời nói thật của mình !

    Trả lờiXóa
  14. Cảm ơn lão tướng Nguyễn Trọng Vĩnh ,những điều tâm huyết của Cụ rung động trái tim chúng con .Không biết giới lãnh đạo quốc gia hiện nay có còn bộ óc để mà suy nghĩ những điều Cụ tố cáo Trung cộng không ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tổng Trọng và các ông "nhớn" trong BCT chắc chắn không có thời gian và không biết rà chuột để đọc những trang mạng chất lượng, trí tuệ (cả người viết và comt) như trang của bác Bồng.
      Còn bọn lâu la được giao nhiệm vụ đọc thường xuyên theo dõi chỉ rình những chỗ nào có thể bắt bẻ, và ghi "hồ sơ" theo dõi.
      Không bao giờ Văn phòng Trung ương đảng và các thứ Văn phòng in những bài sâu sắc, nói thẳng nói thật, góp ý xây dựng...những bài nhiều comt cho các vị lãnh đạo đọc. Vì vậy, càng trở thành "gẫy đàn tai trâu"!

      Xóa
  15. Kể dấu mặt và lộ mặt!
    Cám ơn Cụ Nguyễn Trong Vĩnh tuy tuổi đã bách niên mà nhiệt huyết như thời trai trẻ.
    Nội dung bài viết HẬU HỌA CỦA MẤT CẢNH GIÁC đã nêu ra dẫn chứng, chứng minh rất mạch lạc, rõ ràng và cụ thể, quân Tàu Cộng ở các vùng miền trên lãnh thổ Việt Nam.
    Cụ Nguyễn Trọng Vĩnh 100 tuổi đời 75 tuổi đảng đã thẳng thắn và công khai chỉ mặt và vạch tên "Nông Đức Mạnh đã cho họ (Tàu Cộng) vào khai thác bô-xít, đứng chân ở Tây Nguyên chiến lược". Thế là đã rõ và lộ mặt chuyện trên đất liền !
    Vậy, kẻ dấu mặt không cho 64 chiến sỹ ta nổ súng ở ngoài biển khơi trong trận chiến Gạc Ma là ai ? Thiết nghĩ đến lúc này cũng cần lôi hình hài, mặt ngang, mũi dọc, mắt gian thần và bán nước của kẻ đó ra ánh sáng. Công khai cho toàn đảng và toàn dân Việt thấy được tên gian thần và bán nước của kẻ này!
    Riêng ngày 14/3 vừa qua, có hàng trăm người dân đến dâng hương trước tượng đài Lý Thái Tổ để tỏ nỗi đau mất Gạc Ma và xót thương tưởng nhớ 64 chiến sĩ ta được lệnh đứng im làm bia sống cho quân Tầu Cộng sát hại vô cùng thê thảm" thì người dân lại thấy (sự nhậy cảm này) xuất hiện một số thanh niên được đưa ra trương cờ Đảng Cộng sản nhảy múa cản trở người hành lễ. Thế là đã rõ mặt và lộ nguyên hình "số người này là của đảng".
    Trương cờ đảng (màu đỏ, búa liềm), múa hát trong ngày hy sinh của 64 chiến sỹ 14-3 trên đào Gạc Ma là một hành động, hành xử thiếu nhân tính, không có đạo đức và luân lý làm người. Nếu đây là một chủ trương, đưa một nhóm người, có tổ chức và sự chỉ đạo của lá cờ đảng (màu đỏ, búa liềm) thì thật là sự là một việc làm thiếu suy nghĩ hoặc đã làm tay sai cho Tàu Cộng. Đây là việc làm phỉ báng ủy danh của lá cờ đảng và nỗi đau sót về lương tâm đối với những đảng viên chân chính của đảng.
    Bọn này, trương cao cờ đảng (nền đỏ và hình búa liềm) để đàn áp người sống (nhân dân tự giác) hành lễ và là sự thóa mạc linh hồn của 64 chiến sỹ đã hy sinh và bỏ mình dưới biển sâu Gạc Ma!
    Đau đớn thay ! Hổ thẹn thay sự cản trở và nhảy múa trong sự đau thương và tuyệt vong 64 gia đình đã có con em hy sính cho dân tộc và đảng cờ đỏ búa liềm!.
    Lá cờ đảng màu đỏ và hình búa liềm nay là của ai ? Của Đảng Cộng sảng Việt Nam hay đảng đã theo Tàu Cộng ?
    Xin mời các vị quan to, mặt lớn lên tiếng cho toàn dân Việt được tỏ tường!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dangcong-san Tau` cung~ la` bua&liem chu co khac dau^ Hai dangcs anhem co cung`, dung` chung mot hinh-anh kia ma`, Ban quen^ roi a` ?!

      Xóa
  16. Huỳnh Quang Tuấnlúc 23:58 18 tháng 3, 2015

    Kính thưa Cụ Vĩnh: ..."Cờ đảng lại đem giăng thấp từ lưng quần trở xuống, và ‘không thể thấp hơn được nữa'.
    Dạ, đảng không ra đảng thì khả năng còn thấp hơn chứ ạ!
    Khi đảng, nhà nước cho công an bắt bớ, giam cầm quá nhiều những người trung, những người yêu nước, đấu tranh vì dân chủ, công minh chính trực, công bằng XH...thì búa liềm còn bị bọn phản loạn DLV hạ thấp nữa...xuống hố!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi tin tất cả đều có nhân quả . Làm ác tất gặp ác . Khó thoát .

      Xóa
  17. Một đàn con nít , cầm cờ ĐCS VN có hành động ngăn cản người dân thắp hương tưởng niệm 64 chiến sỹ hải quân VN , hy sinh ngày 14 - 3 - 1988 bảo vệ đảo chìm Gạc Ma . Thật là thất vọng , khi lực lượng thanh niên kế thừa chuyền thống CM , mà được giáo dục lòng yêu nước lại hành động như vậy , thì tổ quốc , dân tộc ở đâu ? . Đúng là vận mạt kiếp ĐCS đến hồi kết.

    Trả lờiXóa
  18. Bọn Việt gian bán nước đã lộ rõ nguyên hình. Vấn đề là dân tộc này còn dung túng cho chúng nó đến lúc nào?
    Không phải bàn cãi gì cả: Dân tộc VN quả thật là một DÂN TỘC ANH HÙNG. Nhưng muốn phát huy sức mạnh, phải có những ANH HÙNG DÂN TỘC lãnh đạo và đứng mũi chịu sào. Để làm việc đó không có con đường nào khác là phải quét sạch các loại chuột bọ sâu mọt đang cố tình tàn phá không thương tiêc và (rất có ý thức, có bài bản) ngay chính Tổ quốc đã sinh ra và nuôi dưỡng chúng. "Nhờ" chúng nó mà đất nước ngày nay như quả sung sắp rụng vào mồm bọn cướp nước.Thử hỏi tội của chúng lấy gì đong được? Thiết nghĩ Trần Ích Tắc và Lê Chiêu Thống còn kém xa!
    Rất mừng là cụ Nguyễn Trọng Vĩnh đã vạch mặt chỉ tên đích danh chúng nó!

    Trả lờiXóa
  19. Hiệp Phát Ruồilúc 05:49 19 tháng 3, 2015

    Cụ ơi, chúng cháu ngày càng ê chề bởi sống trong 1 chính quyền bị cướp! Trước đây, lui lại từ lúc học mẫu giáo, chúng cháu do bị nhồi, cứ tưởng CNCS là Number One???

    Trả lờiXóa
  20. Coi cái video mà tởm quá, không biết chúng nghĩ gì, thật kinh khủng!

    Trả lờiXóa