Translate

Trang BVB1

Chủ Nhật, 22 tháng 10, 2017

Rất nhiều cái bình thường ở Việt Nam nhưng lại là những cái nhục ở phương Tây

1
Ảnh internet
Ở Việt Nam đi làm shipper thì bị nói này nói kia, nhưng đi ăn cơm 2000 từ thiện thì thấy bình thường!
 (1) Âu Mỹ làm shipper giao pizza không thấy nhục, ăn trợ cấp Xã Hội mới nhục! Việt Nam làm shipper thì bị nói nhục, ăn cơm 2000 bình thường!
(2) Âu Mỹ làm bồi bàn không thấy nhục, ăn bám cha mẹ mới quá nhục! Việt Nam thì ăn bám cha mẹ đến già là bình thường, đi làm bồi bàn thì nghĩ là nhục! (quá lệch lạc rồi)
(3) Âu Mỹ đi làm sale bán hàng là bình thường, thất nghiệp nhong nhỏng mới Nhục! Việt Nam làm sale nhục lắm, nhỏng nhỏng ăn chơi post FB chả thấy làm gì thì bị bảo là ăn không ngồi rồi!
(4) Âu Mỹ mặc đồ bình dân vào quán ăn không nhục, không xếp hàng sẽ rất nhục! Việt Nam cố ăn mặc đồ hiệu sang trọng sợ bị nhục nhưng không xếp hàng thì không nhục!
(5) Âu Mỹ chạy xe cùi không thấy nhục, chạy vào đường cấm sẽ rất nhục! Việt Nam chạy quây tàu ghẻ sẽ rất nhục, phải mua xe ngon xịn, nhưng chen lấn sai luật leo lề không thấy nhục!
(6) Âu Mỹ nhà bé nhỏ thấp không thấy nhục, nhưng lấn đất công là nhục! Việt Nam xây nhà cao cửa rộng to đùng hoành tráng cho oai, mà làm cái tam cấp lấn ra chiếm đất công không biết nhục…!

2
Ảnh internet
(7) Ở Việt Nam, sinh viên chạy Uber, Grab thì người ta nhao nhao vào chửi, bảo không biết đến tương lai, không chịu học hỏi. Nhưng nằm lười, ăn bám bố mẹ, ăn cơm từ thiện thì lại được khen là ngoan ngoãn
(8) Ở Âu Mỹ biết tranh luận phải trái đúng sai thì là người văn minh. Ở Việt Nam, tranh luận thì bị coi là hư đốn, là không biết trên dưới
(9) Âu Mỹ già cả vẫn phải lao động để tự nuôi bản thân. Việt Nam chưa già đã muốn hưởng an nhàn, có nhà nước lo cho lương lậu trợ cấp
(10) Âu Mỹ …Còn Việt Nam thì...
...
Còn nhiều lắm, kể đến mai chưa hết! Nhục là một cảm xúc rất khác biệt nhau, không giống nhau khó nói chuyện lắm ha! Miễn cãi, mất thời gian!
Nhắc lại, bạn có thể ghét tôi, chửi bới tôi, nhưng không thể chối bỏ được những SỰ THẬT mà tôi nói ra!(Lột Cái Bàn)/TTHN
--------------

3 nhận xét:

  1. dưới chế độ cs, mọi giá trị chân chính, lương thiện bị đảo lộn - nên mới có những điều trái khoáy vạy trôn nói trên.

    Trả lờiXóa
  2. Chuẩn không cần chỉnh, quá hay.

    Trả lờiXóa