Translate

Trang BVB1

Thứ Tư, 1 tháng 7, 2015

ẢNH ẤN TƯỢNG


Ôi, nếu mấy cây này mà nó chặt hết thì mình ngồi ở đâu?
-------------

10 nhận xét:

  1. Trương Minh Tịnhlúc 04:38 2 tháng 7, 2015

    Hahaha !!!- Mà ông cụ nầy ngồi đây để làm gì ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thì bán vỉa hè mấy thứ vớ vẩn. Mà biết đâu tướng Chung CA Hà Nội lại giao cho theo dõi những "quần chúng tự phát"...He...he...

      Xóa
  2. Đất, nhà ở quê bị chúng nó cướp cả chục năm rồi, kêu ai? Nhưng cũng còn chút tự hào, người ta nói "Vỉa hè là của nhân dân anh hùng" kia mà!

    Trả lờiXóa
  3. Cây xanh là nguồn cung cấp oxy cho hành tinh chúng ta. Bọn ngu xuẩn đỏ tại sao lại chặt vô tội vạ?! Thật là lũ ăn cháo đái bát! (Eaten bread is soon forgotten; Bite the hand that feeds).

    Trả lờiXóa
  4. Già rồi, nước bọt có còn?
    Bánh mì chủ nghĩa có mòn cổ không?
    "Sanh" ra bao cát nón cời!
    "Tử" thì gói lại đem thờ Mac-Lê!?

    Trả lờiXóa
  5. Cảnh đói khổ như thế này ở các nước tư bản chẳng bao giờ có, ở đó chỉ có cảnh ấm no hạnh phúc sung sướng tột đỉnh. Ví dụ ở Mỹ thì cùng lắm là hình ảnh người dân ngủ ngoài đường, sân ga với tấm bìa cạc tông, ngày thì đi móc bô rác kiém thức ăn chứ làm gì có cảnh bôi bác như thế này các vị viẹt kiều "Yêu nươc" nhỉ?

    Trả lờiXóa
  6. Neu ma duoc thi chi co nguoi VN minh muon sang My boi rac chu cha co thang My nao sang VN boi rac dau ( vi ben no co phuc loi ro rang )
    Tai sao vay ha thang ich ky kia ? (lam quan thi dung vao day nua nhe)

    Trả lờiXóa
  7. Cảnh đói khổ như thế này ở các nước tư bản chẳng bao giờ có, ở đó chỉ có cảnh ấm no hạnh phúc sung sướng tột đỉnh. Ví dụ ở Mỹ thì cùng lắm là hình ảnh người dân ngủ ngoài đường, sân ga với tấm bìa cạc tông, ngày thì đi móc bô rác kiém thức ăn chứ làm gì có cảnh bôi bác như thế này các vị viẹt kiều "Yêu nươc" nhỉ? Cúng có những người Mỹ sang VN du lịch, đầu tư làm ăn chứ. Nhưng đấy là những người có tièn chứ ở Mỹ thiếu gì người chét đói trong khi bọn TB đổ thừa mứa thức ăn ra bô rác cho họ nhặt ăn. Theo bạn thì nhặt thức ăn trong bô rác ở Mỹ vẫn ngon hơn cụ ông ngồi ăn bánh mỳ ở trên chăng? Có thể ban ăn cơm thừa canh cặn của Mỹ nên có tư duy vật thôi.

    Trả lờiXóa
  8. The ban biet co dan 60 trieu thang khong quoc tich My van lan lon ben do khong. Sao My phai chiu trach nhiem voi bon nay
    Con chinh phu VN vo trach nhiem voi ca dan cua minh nua kia
    Ong sung suong roi thi dung vao day nua.
    Huong luong ma goi la com thua sua can, chac tham nhung moi la cao sang phai khong
    Thua dang nhu ong roi (phai thit moi xong)

    Trả lờiXóa