Translate

Trang BVB1

Thứ Tư, 30 tháng 8, 2017

Chồng của bà Bộ Trưởng Bộ Y Tế Nguyễn Thị Kim Tiến là ai?

Hóa ra, cách tham nhũng "khéo né mặt" bằng 'sân sau' của bà Tiến!!
Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang cười, đang đứng, bộ vét và văn bản
Bộ Trưởng Bộ Y Tế Nguyễn Thị Kim Tiến trao cho ông Hoàng Quốc Hòa quyết định thành lập
cho bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park trong ngày lễ khai trương bệnh viện.
Lâu nay, một câu hỏi mà dư luận quan tâm là: Đấng phu quân của bà Bộ trường Nguyễn Thị Kim Tiến đầy rẫy tai tiêng là ai? Người giấu mắt lâu nay cũng đã dần dần lộ diện.
Ngày 26/12/2015, bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park với tổng vốn đầu tư 1.200 tỷ đồng (thuộc Tập đoàn Vingroup) đã đi vào hoạt động tại khu đô thị Vinhomes Central Park (số 720A Điện Biên Phủ, phường 22, quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh).
Giám đốc bệnh viện đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park là PGS.TS Hoàng Quốc Hòa, nguyên giám đốc bệnh viện Nhân dân Gia Định.
Ông Hoàng Quốc Hòa là chồng của bà Bộ Trưởng Bộ Y Tế Nguyễn Thị Kim Tiến. Như vậy “Sân sau” của bà bộ trưởng là ở đây chứ còn đâu nữa.
Đúng là cặp bài trùng, "Kẻ tám lạng người nửa cân".
Trong vụ án “thuốc ung thư giả” VN Pharma, trong danh sách lãnh đạo công ty này có tên Hoàng Quốc Dũng. Ông Dũng là em trai của ông Hòa. Tuy nhiên ngay từ đầu của vụ án, tên của ông Dũng đã không được nhắc đến trong tất cả các bản tin trên báo chí.
Chả trách gì mà bà Tiến dám mạnh miệng chối bỏ có người nhà trong hàng ngũ lãnh đạo của công ty giết người hàng loạt này. Bà Tiến đã làm ảo thuật cất giấu được người em chồng này. Còn người con trai của bà thì đang quản lý căn nhà ở Mỹ. Vì vậy vai trò của người con trai này chỉ là “cố vấn”. Nghĩa là “điều khiển từ xa”.
Trong ảnh là Bộ Trưởng Bộ Y Tế Nguyễn Thị Kim Tiến trao cho ông Hoàng Quốc Hòa quyết định thành lập cho bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Central Park trong ngày lễ khai trương bệnh viện.
Phuong Trach/(FB Nam Phương)
------------

6 nhận xét:

  1. Một lũ quái vật yêu tinh đang tác oai tác quái ,đang tàn sát dân tộc VN bằng thuốc chữa bệnh rởm,bằng thuốc tạo nạc cho heo,chúng không có giá bằng con heo,

    Trả lờiXóa
  2. thế này thì giết dân

    Trả lờiXóa
  3. Ồ, một em thứ trưởng Thoa, một em bộ trưởng tiến. Cả hai đều có sân sau liên quan đến công việc quản lý nhà nước của bộ các em. Các em còn giàu hơn tư ản tự thân vận động đấy! Tư sản thứ thiệt ở VN vất vả lắm. Không tin các em cứ gặp họ tìm hiểu thì biết. Có ông chủ sinh hoạt cũng chẳng khác gì công nhân của họ. Còn các em thì sao? Các em sống như bà hoàng, chồng các em chẳng bao giờ phải nghĩ đến kế sinh nhai, mặc dù thi thoảng cũng bực mình vì ...ghen. Nhưng cũng chỉ thoáng qua thôi, các ông ấy sẵn tiền các em kiếm được nên tiêu xài thả ga. thời nay chân dài cần cặp đại gia thiếu gì, giải quyết cái vụ ấy đâu có khó như thời bao cấp. Con cái các em là những cậu ấm cô chiếu, sống như hoàng tử, công chúa. Nếu chỉ trông vào lương thứ trưởng, bộ trưởng của các em thì chắc chắn chồng con các em phải đi làm thuê làm mướn mới đắp đỗi qua ngày.

    Trả lờiXóa
  4. Cụ nhà bà to mồm. Không đút lót không hối lộ cho bà thì bà cho chết hết.

    Trả lờiXóa
  5. nhân quả , con cháu nó sẽ nhận lại hậu quả

    Trả lờiXóa
  6. Quan chức chính phủ VN e cùng một loài GẶM NHẤM, chỉ khác giống , có chung tên CHUỘT THAM NHŨNG. Ở Bộ C-T có chuột em Kim Thoa đã bị vạch mặt chỉ tên vì vụ Bóng đèn phích nước Điện Quang. Nay có thêm chị Chuột Kim Tiến thò mặt ra vuốt râu chùi mép vì vụ nhập thuốc Ung thư giả của Cty sân nhà VN Pharma. Vậy rằng : Kim Thoa, Kim Tiến, kim tiền; Kim nào cũng nhọn khoét vào thịt dân.

    Trả lờiXóa