Translate

Trang BVB1

Thứ Năm, 3 tháng 11, 2016

Ai đã phá nát cái Đảng Cộng sản Việt Nam?

*  NGUYỄN TIẾN DÂN
Xem cung cách, mà dân nước Việt đón tiếp Tập Cận Bình và Obama, người ta biết: Dân chúng, không còn thiết tha gì với cái CNCS – Xem cái cách, mà Cả Trọng “đả ruồi – diệt muỗi”, người ta biết: Nội bộ của các ông, nát bét hết cả rồi – Xem cái cách, mà các ông vội vã phát hành trái phiếu Quốc tế để đảo nợ, người ta biết: Quốc khố rỗng hay đầy.
Sáng nay, mình có khách. Đó là một cao niên, “mày râu nhẵn nhụi, áo quần bảnh bao”. Chạm mặt, bác đã tự giới thiệu: “Tôi là một Dư luận viên cao cấp. Không đồng hạng với cái loại bặm trợn, như Trần Nhật Quang và không hàm hồ, như cái đám Mõ làng. Hôm nay đến đây, để chấn chỉnh và uốn nắn những lệch lạc trong tư tưởng và nhận thức của cái lão Dân già”.
Bác trao cho mình, cái cạc- vi- dít. Trên đó, ghi một lô xích xông những cái của nợ. Nào là, chức danh – nọ là, chức vụ. Có cả học hàm và không thiếu học vị. Chữ tây, xen lẫn với chữ ta và còn độn thêm cả một ít chữ tàu. Nhìn, hoa cả mắt. Mình miễn cưỡng, nhận cái mảnh bìa nhỏ xíu đó và hờ hững, đút nó vào túi quần. Đoạn, thong thả thưa lại: 
Rất tiếc, tôi chỉ là 1 phó thường dân. Vô danh – không địa vị. Bởi thế không dám in danh thiếp, để lòe thiên hạ.
 
Cựu TBT Nông Đức Mạnh tiếp ông Nguyễn Đắc Vinh tại nhà riêng("phòng khánh tiết")
của ông Mạnh trong 1 dịp tết. Nguồn: internet
Bác ấy, trao cho mình 1 cái lườm, còn sắc hơn cả dao cạo: 
- Đừng có nói, ông vô danh. Sự thực, ông là cái thằng phản động nổi tiếng. Ông chuyên chọc ngoáy và bóc mẽ cái Đảng quang vinh của chúng tôi. Tiếc rằng, cho đến tận giờ phút này, chúng tôi vẫn chưa nghĩ ra cách gì, để rút được cái lưỡi sắc nhọn của ông. Ai đời, Tổng Bí thư của chúng tôi vừa mới lên ngôi, ông đã ám quẻ, gửi lời chia buồn. Bọn phản động, đang đói thối mồm. Chúng nhanh chóng vồ lấy và làm thành 1 cái video clip. Rồi, tung nó lên mạng. Đến giờ, đã có trên 700.000 lượt truy cập. Một bài nữa của ông, cũng được chúng đặt tiêu đề, nghe rất giật gân: “Chấn động, sấm Trạnh Trình tiên tri cộng sản tất diệt vong vào năm 2017” và cho lên mạng. Trong vòng chưa đến 20 ngày, đã có tới trên 400.000 lượt truy cập. Nói ra cái điều đó, chẳng phải để khen ông. Mà chỉ muốn nói rằng: Ông là cái thằng rất nguy hiểm và Dân trí Nước mình, vô cùng thấp. Những cái thứ rác rưởi của ông, bao người, cứ dán mắt vào xem. Trong khi, TBT của chúng tôi, đã rặn ra rất nhiều bài Diễn văn. Bài nào, cũng thể hiện sự uyên bác, cộng với, bút pháp bậc thầy. Nhưng, chỉ được đem đọc cho những đứa, mà chúng bắt buộc phải đến nghe. Chứ nếu đem tung lên mạng, ma nó ngó. Ông hãy cho 1 lời giải thích ngắn gọn, về cái hiện tượng này?
- Hết sức đơn giản. Tổng Bí thư nhà các ông, bị mắc bệnh hoang tưởng. Cho nên, viết ra những thứ hoang đường, chỉ dành riêng cho bọn thần kinh nó đọc. Mà cái loại, đã thần kinh lại còn biết chữ, giờ đây hiếm lắm. Lấy đâu ra, lượng truy cập nhiều. Muốn quần chúng đọc, hãy viết về những đề tài, mà họ quan tâm. Tỷ như: “Giải tán chế độ Độc tài. Xây dựng một Nhà nước thực sự của Dân – do Dân và vì Dân”.
– Sao lại phải viết về những đề tài đó, trong khi Nhà nước của chúng ta đã và đang thực sự là của Dân – do Dân và vì Dân? Đồng thời, Đảng CS đang được Nhân dân tín nhiệm, để giao trọng trách “lãnh đạo toàn diện và tuyệt đối cái Đất nước này”. Việc gì phải nghĩ đến chuyên, giải tán nó?
– Ai bảo ông thế?
- Tổng Bí thư, bảo thế và chúng tôi, tin là thế. “Chúng tôi” ở đây, bao gồm những kẻ cuồng tín của 1 cái giáo phái, có tên là Cộng sản. Mọi giáo phải trên đời, đều dạy thiện nam – tín nữ của họ những điều thiện. Riêng giáo phái của chúng tôi, thì ngược lại. Một khi, đã sa chân để đi theo Đảng, chúng tôi, nguyện từ bỏ hết tất cả những giá trị Đạo đức và Văn hóa truyền thống của Dân tộc – từ bỏ hết mọi quyền của 1 con người. Để được sống, như những loài thú vật: Không được suy nghĩ, giống như loài Người và không được cất lên tiếng nói của loài Người. Lãnh đạo Đảng, nôn ra cái gì, chúng tôi sẽ nuốt vào thứ đó – Lãnh đạo Đảng, mắc ách vào cổ, chúng tôi sẽ cày như trâu – Nhà cao cửa rộng, lãnh đạo Đảng chiếm hết. Chúng tôi sẵn sàng, ngủ trong chuồng lợn… Không kêu ca – không oán thán. Mọi sự – mọi việc còn lại, nhất nhất đều phải nhắm mắt, phó mặc cho “Đảng lo”. Có được cái loại ngu tín như chúng tôi, cho nên, Việt nam mới nghèo mạt rệp. Đổi lại, chúng ta được sống trong thanh bình và dân Việt nam, có chỉ số sống Hạnh phúc, đứng vào hàng thứ 2 trên Thế giới. Không như, cái bọn phản động các ông. Lúc nào cũng tuyên truyền những điều bịa đặt và lếu láo: “Sinh ra, đã là 1 Con Người. Thế thì, mặc nhiên, phải được hưởng đầy đủ và tất cả mọi quyền của một Con Người”. Đảng CS không cho, thì các ông đấu tranh, để đòi bằng được những quyền đó. Bao gồm: quyền được Sống – quyền Tự do và quyền Mưu cầu Hạnh phúc. Toàn những thứ, không dùng để ăn được – Toàn những đặc quyền, chỉ dành riêng cho lãnh đạo CS. Các ông, cũng hay giở trò kích động dân chúng. Xúi họ, bắt chúng tôi phải công khai – minh bạch mọi thứ. Trong khi, chúng tôi phải che giấu sự thực, như mèo giấu cứt. Tỷ như Thu chi Ngân sách – tỷ như Mật ước Thành đô – tỷ như Hiệp định phân chia Biên giới trên Đất liền và trên Biển – tỷ như, nguyên nhân thật sự khiến biển miền Trung bị đầu độc… Chính các ông, là nhân tố quan trọng nhất, làm “mất sự ổn định về Chính trị” của Xã hội. Không có những kẻ như các ông, Đảng CS mới rảnh tay, để lo cho những kẻ đầu xỏ. À quên, lo cho cái Đất nước này. Hãy tin tôi đi: Chỉ thêm vài ba cái thế kỉ nữa, chúng ta sẽ nhìn thấy “ánh sáng ở cuối đường hầm”.
Mình ngán ngẩm:
Thứ nhất, cái mà ông gọi là bịa đặt và lếu láo ấy, được chính Hồ Chí Minh, long trọng đặt vào phần mở đầu của cái gọi là bản Tuyên ngôn Độc lập và đem đọc nó, ở quảng trường Ba đình. Các ông, đã hạ bệ Hồ Chí Minh chưa, mà dám nói ra những lời phản nghịch đó? Thứ 2, người xưa đã dạy: “Tin bạn, mất vợ – tin trộm, mất bò ”. Bây giờ, muốn chúng tôi tin vào cái Đảng CS, đểu từ đầu đến đít của các ông ư? Đừng có hòng. Chỉ cần, “một sự bất tín”, đã đủ cho “vạn sự bất tin”. Huống hồ, Đảng của các ông, về bản chất, chỉ là cái tổ chức lừa đảo. Từ xưa đến nay, chúng đã giữ lời hứa với ai bao giờ. Tin vào Đảng và im lặng không lên tiếng, thế nên, diện tích đất đai của Tổ quốc, ngày càng teo lại – Tin vào Đảng và im lặng không lên tiếng, thế nên, Đất nước tan hoang và môi trường mới bị nhiễm độc đến mức kinh khủng như thế này – Tin vào Đảng và im lặng không lên tiếng, thế nên, con dân Đất Việt, sắp bị lưu manh hóa cả lũ với nhau và đang bị biến thành món hàng hóa, để cho Đảng “xuất khẩu”, dưới cái danh xưng mĩ miều “xuất khẩu lao động”. Mà thực chất, chỉ là đi làm cu li và đi làm đĩ, cho khắp 4 phương trời. Tin vào Đảng và im lặng không lên tiếng, thế nên…
– Thôi thôi, đủ rồi. Tôi chỉ nhắc ông: Đảng của chúng tôi rất mạnh và nó có thể đè ông bẹp dí, trong bất cứ lúc nào.
– An ninh Điều tra, cũng đã gọi tôi lên và cũng đã dọa tôi câu ấy. Tôi nói với họ: “Nợ tiền của người ta, người đi đòi, nhất định giả câm – giả điếc không trả. Người ta đòi rát, thì bắt người, để xù nợ. Tởm lợm thay, cho cái bọn CS đê hèn. Chuyện này, nếu thành hiện thực, bộ mặt chế độ CS, đẹp đẽ gớm. Nếu thích thả vịt ra rồi đi đuổi, xin mời cứ việc”. Có lẽ, họ thấy lão Dân già xương xẩu – khó nhằn và không dễ xơi như Cấn Thị Thêu – như Nguyễn Ngọc Như Quỳnh. Bởi thế, họ để tôi yên. Bây giờ, hãy chuyển lời của tôi, đến với đứa nào đã sai ông đến, rằng: “Từ cái loại trẻ con, như Võ Văn Thưởng, từ cái loại choai choai, như Đinh Thế Huynh, cho đến cái loại sồn sồn, như Nguyễn Phú Trọng…, đối với lão Dân già, tất cả bọn chúng, đều chỉ là đồ hàng mã. Toàn những dạng hữu danh – vô thực. Thổi 1 cái, là bay – cho 1 que diêm, là cháy trụi. Chúng chẳng có một mi- li- gờ- ram trọng lượng nào cả. Lấy gì, để đè bẹp được lão Dân già?”.
– Tôi rất biết, Đảng của chúng tôi, đã lừa đảo – lật lọng và ăn cướp trắng trợn của ông hàng chục tỷ VND. Đã khiến ông, phải tan cửa – nát nhà. Giờ đây, phải sống như dân du mục. Vì thế, ông có quyền căm giận và khinh bỉ, cả cái Đảng CS lẫn những lãnh đạo CS của chúng tôi. Nhưng nói ra những điều ấy, ông đã mắc tội “khi Quân – phạm Thượng”. Tội này, to lắm. Ông đã chuẩn bị những luận chứng gì, để tự bào chữa cho mình chưa?
        “Bụt trên tòa, gà nào mổ mắt”. Cán bộ của các ông, rặt 1 lũ Quỷ. Chẳng riêng mình tôi, cả thiên hạ đều căm giận và nguyền rủa chúng. Điểm mặt, vài đứa nhé:
Nguyễn Thị Doan, Trung ương ủy viên của CS. Bà này giỏi lắm, có tận 2 bằng Tiến sĩ Kinh tế. Tuy vậy, suốt đời chỉ là con mọt sách. Chưa hề biết, thực tế nó như thế nào. Bà chưa trực tiếp, làm ra đồng tiền – bát gạo. Cái giỏi của bà, ở chỗ khác. Chỉ dùng khẩu thiệt (miệng lưỡi), bà cũng có thể đắc quan. Cần gì, phải bò lên giường của người khác. Bà này, ăn nói huyên thuyên – tiền hậu bất nhất. Chính bà, chửi cán bộ CS không tiếc lời: “ăn của dân, không từ 1 thứ gì”. Nghĩa là, cứt chúng cũng chẳng từ – Nghĩa là, chúng không hơn gì con chó. Nhổ ra như thế, nhưng rồi bà lại liếm ngay: “Chế độ CS của bà, về bản chất, vẫn tốt đẹp gấp vạn lần bọn Tư bản(!)”. Thật là, tận cùng của sự trơ trẽn và tráo trở.
Giỏi như thế, nhưng Doan cũng chỉ là cái hạng đàn bà CS. Doan đái, chưa qua ngọn cỏ. Phú Trọng, giỏi hơn nhiều. 
Học chuyên sâu về Xây dựng Đảng. Học hàm Giáo sư – học vị Tiến sĩ, ông đều có đủ. Đã thế, lại được giao trọng trách Tổng Bí thư. Học gì – làm nấy. Thiên thời – Địa lợi – Nhân hòa, đều đã hội tụ đủ. Tưởng đâu, Đảng CS Việt nam, phải kiên định và vững như cái bàn thạch. Thực tế, không hề như vậy. Giờ đây, trước bàn dân thiên hạ, Đảng CS Việt nam, đã lộ rõ bộ mặt của một cái Tổ chức, có tên gọi là thổ phỉ. Với 2 đặc trưng cơ bản nhất: Thứ nhất, bọn cầm đầu, toàn một lũ lưu manh – vô lại – tàn ác và tráo trở. Sống vô Pháp – vô Luân. Khi hành động, chúng bất chấp thủ đoạn. Thứ 2, chúng không làm ra được bất cứ 1 thứ gì cho Xã hội. Mọi thứ mà chúng đang sở hữu, đều do lừa đảo hoặc do dùng vũ lực, để đi ăn cướp và giết người, mà có.
Kẻ kia, nghẹn họng. Bác ấy trợn mắt, đến suýt lòi con ngươi, rồi thét lớn:
- Lão Dân già kia, hãy câm mồm. Báng bổ nhau như thế, là đủ rồi. Lãnh đạo của chúng tôi, toàn vĩ nhân. Vĩ nhân, là người vĩ đại. Đừng xuyên tạc nói rằng, đó là “loại người có đuôi”. Bằng Tiến sĩ, ai trong số họ cũng có. Tấm bằng “Danh nhân Văn hóa Thế giới”, chúng tôi tự in ra và đang dự định: phân phối nó, cho đến tận cán bộ cấp thôn. Từ trên xuống dưới, rặt 1 lũ có Văn hóa. Sao lão dám vu khống người ta, “toàn một lũ lưu manh – vô lại – tàn ác và tráo trở”. Đã thế, hôm nay, chỉ giới hạn mọi thứ trong đề tài này. Cho phép lão, được nói trước.
Mình móc ra 1 tấm ảnh:
- Xin ông, hãy nhìn vào bức ảnh chụp tại bàn thờ của nhà TBT Lê Khả Phiêu:

Ảnh chụp bàn thờ nhà Lê Khả Phiêu. Trong đó có tượng Phật Bà và Hồ Chí Minh
                                                                                                Nguồn: internet
Không thèm nói đến ngọn nến, đặt ở cái chỗ rất phản cảm – Không thèm nói đến cái chuyện “Đông – Tây y kết hợp”. Nghĩa là, bỏ chung vào 1 cái bàn, để thờ cúng cùng một lúc, cả 2 trường phái duy tâm và duy vật. Chỉ xét, 1 khía cạnh khập khiễng vô cùng: Tượng bà Quán Thế Âm Bồ tát, được đúc toàn thân. Trong trắng – ngọc ngà và to lớn. Phật Bà, ung dung tự tại, tọa lạc trên tòa sen. Trong khi, tượng Hồ Chí Minh, nhỏ xíu. Đã đen xì, lại không chân – không tay và tệ hại nhất, nó còn bị đặt không bệ, ngay dưới đít Phật bà. Đầu của Hồ Chí Minh, ngang tầm với cái gì của Phật Bà, tự ông hãy nhận xét. 
Ở đây, không có 1 tí tị tì ti gì, gọi là có Văn hóa. Để xảy ra việc tệ hại này, có 2 khả năng: Thứ nhất, Phiêu dốt – Thứ nhì, Phiêu muốn hạ nhục Hồ Chí Minh. Ông chọn khả năng nào? Riêng tôi, tôi không tin vào cái khả năng thứ 2.
“Một con ngựa đau – cả tàu bỏ có”. Ngay tại nước Lào láng giềng: Một chiếc máy bay của họ rơi, mấy chục người thiệt mạng. Cả nước, để tang. Còn ở ta, lũ lụt ở miền Trung, cướp đi sinh mạng cũng khoảng chừng ấy người. Thêm vào đó, bao gia đình đang trong hoàn cảnh màn trời – chiếu đất và không có cả cơm ăn lẫn nước uống. Ủy viên Bộ Chính trị Nguyễn Thị Kim Ngân, vẫn coi việc đó, như không. Tầm như thím, còn có những công việc trọng đại và cấp bách hơn thế, đang chờ. Tỷ như, Lễ hội áo dài. Một cái Lễ hội, hết sức tầm phào. Nhưng, nó vẫn được thím cho Tổ chức một cách hoành tráng, ở trung tâm Hoàng thành Thăng long – Hà nội. Nhà gần, nghe tiếng trống Hội, thím lật đật gác tất cả mọi công việc Quốc gia đại sự lại và ngứa nghề – tấp tểnh đi dự. Tại đó, thím lên sân khấu diễn hài. Cũng nghiêng đầu – cũng tạo dáng trước ống kính và rồi, cũng cười đến tủm 1 cái. Thật xứng tầm, với 1 diễn viên nghiệp dư hạng bét. Tôi có vu cáo thím Ngân của các ông hay không, mời xem ảnh.
 
Ảnh bà Nguyễn Thị Kim Ngân đang mủm mỉm cười trên sân khấu,
trong buổi trình diễn áo dài, ở Hoàng thành Thăng Long – Hà Nội. Nguồn: internet
Chuyện này, làm tôi nhớ đến 1 câu nổi tiếng của Karl Marx – Tổ sư của cái đám CS nhà các ông: “Chỉ có loài súc vật, mới quay lưng lại nỗi đau khổ của đồng loại. Để chăm lo riêng cho bộ da của mình”. Ý kiến của ông, thế nào?
       
- Văn hóa, thì lùn – Ý thức, thì tệ hại. Nhưng thím Ngân, vẫn chẳng chút ngượng ngùng. Không biết mình là ai, thím đã từng trơ trẽn, đay nghiến những người đấu tranh cho một nền Dân chủ ở Việt nam: “Bảo vệ hòa bình không phải hô hào cho thật to, kích động thế này thế khác là có được chủ quyền, không có đâu. Một số tổ chức, cá nhân lên tiếng hô hào thế này thế nọ nhưng những người đó, tổ chức đó làm gì cho đất nước? Chưa làm gì cả…”. Dĩ nhiên, chỉ có thím và cái Đảng của thím, đã làm và làm 1 cách hết sức “quyết liệt”. Thế nên, diện tích của Đất nước ta, ngày một teo lại. Nghe nói, đã “ngót” đi đến hàng chục ngàn km2. Cái phần “ngót” đi ấy, nó chạy đi đằng nào? Lào, không lấy được – Campuchia, lại càng không. Muốn biết cụ thể, nó đã bị nhập vào nước nào, hỏi thím Ngân, sẽ rõ. Ai giữ Nước – Ai bán Nước, chuyện đó, hiện ra rành rành. Chân lý, đâu có thuộc về những đứa to mồm và có súng.
Hai tay kia, dẫu có tệ hại. Nhưng, sao bén gót được TBT Nông Đức Mạnh. Chính tay này, đã bày đặt ra cái chuyện: “Học tập và làm theo tấm gương Đạo đức Hồ Chí Minh”, khiến cả nước nháo nhào. Tất nhiên, y cũng học tập. Không những thế, còn học tập, với 1 tâm địa vô cùng thành kính và thực hành, hết sức xuất sắc. Vợ chết, mồ chưa xanh cỏ, y đã nhanh nhảu rước về nhà, một cái cô U50. Nghe nói, đã qua tĩ tã mấy đời chồng. Chẳng phải, để cân bằng âm dương. Mà có cưới cheo và có hôn thú đàng hoàng. Thế gian, những người tử tế, không ai làm như vậy. Riêng Mạnh, sợ đếch gì, cha con thằng nào. 
– Ông im cái mồm đi. Chuyện trai gái, chỉ nên coi đó là chuyện sinh hoạt. Về tổng thể, cựu Tổng Bí thư của chúng tôi, ngoài cái chuyên “răng chắc – cặc bền”, còn lại, ông ta là 1 con người hết sức tuyệt vời. Từ cái khoản phá rừng, cho tới phá nát Đất nước này. Chính vì thế, Đảng của chúng tôi, toàn những tinh hoa trí tuệ của loài Người, mà vẫn phải đội đít ông lên. Để đặt ông, vào ngôi đỉnh cao của quyền lực. Không phải một, mà tận 2 khóa liền tù tì. Xin lỗi ông, nếu cái “quy trình” nó mà cho phép, chúng tôi, sẽ suy tôn ông ta làm TBT suốt đời. Bao giờ, chui vào “tàu ngầm 6 tấm” hoặc Đảng CS bị ông ta làm cho đổ sập, thì mới thôi. Nhìn vào tấm ảnh, được chụp tại nhà riêng của Nông Đức Mạnh, ông có thấy: TBT của chúng tôi, có phong thái tuyệt vời của 1 vị Quân vương hay không? 
– Không hề. Trái lại, tôi nhìn thấy ở đó, hình ảnh của 1 cái thằng trọc phú điển hình. Đất nước, nghèo mạt rệp – Dân chúng, đói hoa mắt. Xây cung điện công như thế, cũng chẳng nên. Nói gì, đến xây nhà riêng. “Tốt đẹp, phô ra – Xấu xa, đậy lại”. Chuyện như thế, mà nó cũng dám công khai đăng ảnh, để thách thức toàn Dân và toàn Quân. Theo ông, nó có còn là cái giống Người nữa hay không? Các ông, đừng có bịp bợm dân chúng rằng: Cái thằng thối tha kia, đã “lao động đến thối cả móng tay”, để có được cái cơ ngơi đó. Tốt nhất, hãy giải thích cho lũ dân đen chúng tôi: Nó đã ăn cắp của Nhân dân và đã ăn cướp của Đất nước những gì và bằng cách nào, mà có nhiều tiền – lắm của đến thế?
– Thôi thôi, không bàn đến chuyện vô lại nữa. Nhưng ông nói họ lưu manh – tàn ác, là không đúng tẹo nào. 
– Nói thế, còn nhẹ. Chính các ông, ra rả nói CNXH ưu việt – CNTB, thối tha và giãy chết. Sao các ông, không để “hạt giống đỏ” của mình, học tập ở trong nước. Để chúng có cơ hội, được thấm nhuần cả Mác – Lê lẫn Tư tưởng Hồ Chí Minh? Nếu phải ra nước ngoài học tập, sao các ông, không tống khứ chúng sang Trung quốc – Cu Ba hoặc Bắc Triều tiên? Bọn Tư bủn thối tha, làm đếch gì có 2 cái môn tuyệt vời ấy? Các ông nói, Trung cộng tốt và bắt chúng tôi, phải đi theo chúng. Trong khi, các ông cài số lùi và hối hả, chạy theo hướng ngược lại. Các ông, chỉ thích Hộ chiếu của bọn Tư bủn và thích dùng tiền bạc ăn cắp/ăn cướp được của Nhân dân, để sang đó mua nhà và định cư ở đó? Nói các ông, là cái bọn lừa đảo – là cái bọn lưu manh – là cái bọn “mẹ mìn” buôn dân…, có phải là vu khống cho các ông không? Ngẩng cái mặt lên, để nhìn thẳng vào mắt tôi. Đừng có giấu cái mồm xuống ngực, như thế. Dỏng tai lên, mà nghe tôi nói tiếp:
Xưa, chính Đảng CS các ông, đã ấn súng vào tay thanh niên Việt. Bắt họ, phải đánh nhau với bọn cừu thù Trung cộng. Bây giờ, chính các ông, lại ôm chân và hôn hít chúng – Chính các ông, bắt chúng tôi, phải quên đi cuộc chiến ấy – Chính các ông, đã cạo đi dòng chữ “anh hùng” trên bia mộ Liệt sĩ Trần Văn Phương… Máu của đồng bào tôi và máu của những cán bộ – chiến sĩ QĐND Việt nam dạo ấy, là nước lã hay sao? Nếu linh thiêng, oan hồn của những đồng bào và chiến sĩ ấy, nhất định sẽ về và bóp cổ cho chết hết những cái loài CS phản trắc các ông.
Tự nhiên, mình thấy bác ấy bật khóc và khóc, như chưa từng được khóc. Lát sau, vừa nấc – vừa nói:
– Em trai tôi, cũng đã bị bọn Trung cộng giết, trong cái cuộc chiến đó. Nhưng bác Dân già ạ, oán thù nên cởi – không nên buộc. Bác xem, người Mỹ đã ném 2 quả bom Nguyên tử xuống Nhật bản, khiến bao nhiêu người chết và di hại của nó, để lại nhiều đời sau. Nhưng cuối cùng, họ vẫn hòa hoãn bắt tay với nhau đó thôi. Mình với Trung quốc, cũng thế. 
- Trên cổ ông, là cái đầu hay là cái bắp cải, tôi chưa rõ. Nhưng, đừng “bì phấn với vôi”. Sau Chiến tranh, quân đội Hoa kỳ chiếm đóng Nhật bản. Đó là, sự thực. Nhưng khi rút về nước, họ không hề lấy đi của Nhân dân Nhật bản, cho dù chỉ 1 cm2, diện tích lãnh thổ. Ngược lại, họ giúp Nhật bản về vốn liếng – về kĩ thuật tiên tiến. Để Nhân dân Nhật bản, tự xây dựng lại Đất nước của mình. Dĩ nhiên, từ đống tro tàn của Chiến tranh. Quan trọng nhất, họ đã giúp đỡ, để Nhật Bản, chuyển đổi sang mô hình chính quyền Dân chủ. Tất cả những thứ đó, là bệ phóng, cho sự thịnh vượng của Nhật bản ngày nay. Chính vì vậy, Nhân dân Nhật bản ghi nhớ công ơn của họ và nguyện làm Đồng minh với họ đời đời. Ông có cần tôi kể ra những gì, mà thằng bạn đểu của các ông đã làm trên Đất nước này, hay không? Không cần à.
Cho nên, cả Dân tộc này (trừ bọn đầu xỏ của các ông ra), đều căm ghét chúng. Tập Cận Bình sang thăm Việt nam, dân chúng, không đem cờ hoa đi đón. Cả 1 rừng người, cùng với rừng biểu ngữ phản đối, nghênh tiếp ông. Ngược lại, Tổng thống Obama sang thăm Việt nam, hàng trăm ngàn người dân Việt, hân hoan đổ xuống đường chào đón ông ta. Tôi đã soi tất cả những bức ảnh tường thuật những cuộc đón tiếp đó: Toàn những nụ cười và nét mặt rạng rỡ. Không có một ai trong những bức ảnh ấy, nâng cao biểu ngữ: “Obama go hom”. Đó, là lòng dân. Các ông đi ngược lòng dân, các ông sẽ chết.
– Chúng tôi có cái Đảng quang vinh lãnh đạo. Nó đứng vững, trên đôi chân: “Chủ nghĩa Mác – Lê” cộng với “Tư tưởng Hồ Chí Minh”. Còn cái “chân giữa”: những phần tử suy thoái – biến chất hoặc “tự diễn biến” – “tự chuyển hóa”, đều bị Đảng chúng tôi hoạn sạch. Trên dưới 1 lòng, chúng tôi, chết thế đếch nào được.
– Tổng Bí thư nhà các ông, là cái đồ cạn nghĩ. Cho nên, mửa ra cái câu đó, mà không hề biết xấu hổ. Xin hỏi, trong các ông, đứa nào đã đem khái niệm “Kinh tế thị trường” pha vào cái nền Kinh tế tập trung – quan liêu – bao cấp của CNCS và nhâng nháo tự nhận, đó là sự sáng tạo? Cái ấy, không gọi là “tự chuyển hóa”, thì gọi nó là cái gì? Xưa, ra rả nói rằng: “Đế quốc Mỹ, là kẻ thù không đội trời chung”. Sao bây giờ, chính TBT nhà các ông năn nỉ xin vào thăm Hoa kỳ và nài nỉ xin được Tổng thống của chúng tiếp? Cái đó, không gọi là “tự diễn biến”, thì gọi nó là cái gì? Xưa, “trên răng – dưới dép” đói rã họng, phải nhờ Dân nuôi. Bây giờ, có Chính quyền trong tay, sao trở mặt, coi Dân như kẻ thù và đối xử với họ, cực kì tàn ác. Cái đó, không gọi là suy thoái, thì nên gọi nó là cái gì?
Bác ấy, đánh trống lảng:
– Ông nói: Chế độ CS nhất định sẽ bị sụp đổ, vì nó đi ngược lại tất cả những quy luật của Tự nhiên và Xã hội. Dốt như tôi, không biết “quy luật”, nó là cái gì. Ông có thể, giải thích 1 cách đơn giản và dễ hiểu hơn, được không?
– Bàn về Binh pháp Tôn tử, 贾林 Giả Lâm có viết: 人离财竭,虽伊、吕复生,亦不能救此亡败也. Nhân li tài kiệt, tuy Y – Lã phục sinh, diệc bất năng cứu thử vong bại dã. Nghĩa là: Lòng dân li tán – đồng đội bỏ đi – tiền khô cháy túi, dẫu Y Doãn – Lã Vọng (2 vị quân sư nổi tiếng. Y Doãn, giúp cho Thành Thang vương tiêu diệt Hạ Kiệt, còn Lã Vọng, giúp Chu Văn vương lật đổ Trụ vương) có sống lại, cũng không thể cứu được trường hợp bại vong này. 
Xem cung cách, mà dân nước Việt đón tiếp Tập Cận Bình và Obama, người ta biết: Dân chúng, không còn thiết tha gì với cái CNCS – Xem cái cách, mà Cả Trọng “đả ruồi – diệt muỗi”, người ta biết: Nội bộ của các ông, nát bét hết cả rồi – Xem cái cách, mà các ông vội vã phát hành trái phiếu Quốc tế để đảo nợ, người ta biết: Quốc khố rỗng hay đầy. 
Chừng ấy thứ, đã đủ để trả lời cho câu hỏi của ông, được chưa?
Nghe đến đây, bác ấy thẫn thờ như kẻ mất hồn và vô thức đứng dậy, ra về. Nhìn dáng đi xiêu vẹo của bác, mình thấy thương hại vô cùng. Đến nhà lão Dân già, mà không làm được cái việc chủ sai, nó sẽ cắt cơm. 
Ôi! Miếng cơm của cái bọn Dư luận viên, dẫu có tồi tàn, cũng đâu phải dễ kiếm và dễ nuốt.
>> Mời độc giả xem thêm Video : NS. Tuấn Khanh: Chúng nó bán đất nước mình cho Trung Quốc thật rồi!:
Nguyễn Tiến Dân (Tel: 0168 – 50 – 56 – 430)
Địa chỉ: Vì tin vào cái lũ CS, nên bị chúng lừa đảo, cướp sạch của cải. Bởi thế, mất nhà và trở thành Dân du mục. Nay đây – mai đó, chưa có nơi ở cố định.
(Ba Sàm)/TTHN
---------------

21 nhận xét:

  1. Ta phá ta,đảng tự phá đảng,chứ ai phá được đảng "quang vinh"của các ngài !

    Trả lờiXóa
  2. Ai đã phá nát đcsvn?
    Không phải Việt tân,không phải thế lực thù địch nào mà chính là lão đầu bạc TBT.

    Trả lờiXóa
  3. Bài viết trào phúng chua cay, tác giả khảng khái công khai nói thảng nói thật suy nghĩ của mình rất đáng trân trọng

    Trả lờiXóa
  4. Đọc bài này thấy người viết đau khổ và quá cay đắng.
    Ngày nay,các nhà lãnh đạo ĐCSVN đã tự chuyển hóa và tự diễn biến rồi...Họ đưa ĐCSVN về đâu đến đâu thì cả TRỜI còn chưa biết .
    Có điều sự thật là,
    Khi ĐCSVN suy thoái và nguy ngập thì có cuộc cách mạng mới trong Đảng và dưa đến sự phát triển tốt hơn.
    Nêu các bạn thích chống DCSVN thì nên xem lịch sử DCSVN,coi nó trồi sụt như thế nào ?
    Sự thật là sau khi nước nhà thống nhất,MŨ TAI BÈO và mũ cối không hợp nhất được,Mũ sắt thì quá tức tối khi vào các cái trại nuôi ý chí căm thù...Ngày hôm nay thì tự diễn biến mà không biết ai cả,có khi chính mình mà không biết.Hay biết nhưng cứ đổ vấy cho người khác để chạy tội...?
    Nói về bán nước,nói quá đi,
    Nếu bạn là lãnh đạo nước TÀU bạn có mua không ? Xin lỗi cho không cũng không nhận,thà mua cái ngân hàng 0 đồng.
    Mỹ mua không ? cho cũng không ,gán nợ cũ cũng xin chừa.
    Pháp,Nhật thì đến quay lưng lại còn chưa quay .
    Vì sao người MỸ đều tự trang bị súng,họ là nước dân chủ nên phải tự bảo vệ mình và gia đình.
    Mỗi người Việt chúng ta ngày nay nên tự học võ và cái gì đó để tự bảo vệ,đồng thời chuẩn bị ở tù như bác sĩ Hồ Hải viết blog vừa rồi.
    Chốn lao tù là nơi tôi từng trải qua dưới thời VNCH,nay tôi thấy có ở tù còn hơn ở ngoài.
    Công Sơn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tàu mua thì đúng với thủ đoạn và tham vọng bành trướng của chúng rồi,chứ sao lại không mua trừ phi nói khác đi để cãi
      chầy cãi cối.Nói thẳng thừng ra là Tàu không cần mua gì cả
      vì đã thuộc về chúng,CS.đừng làm DLV.để đánh lạc hướng nhân dân VN.đấy nhé !

      Xóa
    2. Chưa ai ngu bằng Công sơn>
      VNCH là 1 thể chế tự do,có đối lập để ngăn sự lộng quyền của nhà chức trách,có báo chí quyền lực thứ 4 giám sát,có quốc tế lên tiếng và can thiệp và nhất là VNCH tôn trọng người dân,quốc tế và các cam kết.
      Còn Cs,độc tài toàn tập.Luôn xem dân là 1 lũ ngu.Bắt và buộc người dân phải làm the0 ý đảng.Trái ý tức thì trở thành thù địch,bị vu do Việt tân xúi giục,đấu tố không thương tiếc.Chưa tù thì triệt đường sinh sống,Đã vào tù thì bị giam giữ cách xa gia đình cả ngàn cây số.Ăn gạo mốc với xácmắm quanh năm,tù đói triến miên không ai giám sát không ai bảo vệ.Tù mà còn sống để trở về là phước 10 đời mà tổ tiên tích đức.Còn chết đi,không ai biết vì sao mà chết,xác phạm nhân chôn cất ở đâu>
      Thằng ngu,thích ở tù mà cs không thèm bắt chính là ngươi,vừa ngu,vừa lú, vừa tam tam mát mát làm phiền đồng loại.

      Xóa
    3. Gửi thằng em "Công Sơn": không bán nước, mà là "biếu nước" vì nó đòi tiền, nên gán nợ bằng đất, bằng đảo và nhận làm tay sai cho nó- điều này đứa trẻ con nó cũng biết, chả lẽ U7,80 như chú em mà không hiểu à?
      (Cựu tù nhân Côn Đảo 1973)

      Xóa
  5. Dân lương thiệnlúc 19:54 3 tháng 11, 2016

    Ôi lão Dân già, vẫn bạo mồm và thẳng thắn như xưa.
    Nhà không còn nữa thì lên rừng hay xuống biển để ở đây.
    Biển thì bị ô nhiễm, cá chết hết sống làm sao được.
    Thôi thì lên rừng, đào củ măng củ mài, nhá vài cái lá cây và uống chút nước trong khe suối chẩy ra vậy?
    Kham khổ tý chút nhưng mà sạch

    Trả lờiXóa
  6. Chúng nó phá chúng nó chứ ai mà thèm.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. chủ nghĩa cộng sán là đỉnh cao của sự ngu ngốc
      nó thối nát từ trong trứng nước ...đem ra áp dụng bởi 1 lũ gần như vô học (học trường làng rồi đi kháng chiến, lấy đâu ra có học, ngoại trừ vài người) thì sao không thối nát ..
      cái chăn cũ ngâm nước thì tự nó mục ra thôi ...

      Xóa
  7. đcsVN là một tổ chức quái thai, tự nó đã là ăn hại nát bét rồi!

    Trả lờiXóa
  8. Một gã dân quèn như tôi,khi đọc xong bài viêt tự vỗ đét vào đùi mà kêu lên:ôi cái Bác Dân già,khen những người cộng sản hay đến thế là cùng!

    Trả lờiXóa
  9. Ha ha! Nhà của Nguyên TBT Lê Khả Phiêu mà bác nào vào chụp ảnh như chốn không người. Bó tay các bác luôn. Vậy mà cũng khổi người bị mê hoặc.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cụ cứ bình tĩnh . Tác giả cũng nghiêm túc đấy , không ẩu lắm đâu . Thậm chí đây chỉ là một góc nhỏ thôi .

      xin xem ở đây :

      http://www.bbc.com/vietnamese/inpictures/story/2009/01/090126_leaders_house.shtml

      Nói thật lòng nhé bây giờ nói thằng TBT nào liêm khiết thì dân đéo ai tin . Xin lỗi vì đã gọi thằng vì tôi cũng đã ngoài 80 rồi .Sống qua mấy chế độ rồi .Tôi thấy chúng Toàn nói láo hết .

      Xóa
    2. DLV u mê ..cái dt bé tí chúp lén lúc nào chả được ..
      phòng tắm nhà người ta còn bị chụp lén huống hồ năm nào cũng có những thằng hèn phải đi thăm viếng các cụ ...
      chỉ cần 1 người bớt hèn chụp lén thôi ..
      ngốc ạ ...

      Xóa
    3. Chính ông mới là người bị mê hoặc thì có.
      Nhân một dịp lão Phiêu mời mấy đệ tử về nhà chơi và tham quan căn nhà,trong cái đám đó,có một tay ghi lại vài hình ảnh trong nhà lão ta.
      Một thời gian sau,rãnh rỗi sinh nông nổi,tay đó vô tình đưa nó lên mạng chỉ với mục đích "câu chuyện làm quà",không ngờ dân mạng xôn xao dậy sóng,bộ công an phải nhúng mũi vào nhưng rồi củng xử lý nội bộ vì sợ sự việc bung to hơn.
      Ngoài bức hình kể trên,còn một số hình khác như ảnh chụp một bức tượng đồng của...chính lão Phiêu,ảnh một cặp ngà voi khá lớn...
      "Tai nạn" đó củng chẳng khác mấy mấy bức ảnh chụp căn phòng vàng choé trong nhà tay Mạnh đức nông.
      Ông nên tìm hiểu cho kĩ trước khi cười nhé.

      Xóa
    4. Chú em 09:12 Ngu hay sao mà không biêt người ta lấy từ ảnh chụp trên mạng của những nhà báo đã từng vào dinh thự Lê Khả Phiêu để minh họa cho bài viết của mình? việc này thì có gì mà ngạc nhiên- mà đòi đem ra bác bỏ những lời buộc tội của dân chúng với lũ cầm đầu đảng csVN?

      Xóa
    5. Cái thằng "ha ha" 0912 ngu bỏ mẹ. Người ta thấy và khen "đẹp" thì người ta chụp, thì thằng già Phiêu đó khoái chí cười tít mắt cho chụp thôi.

      Xóa
  10. Quán Karaoke ở Cầu Giấy HN cháy, 12/13 người chết là đảng viên đương chức đang học ở Học viện chính trị cuốc ra Hồ chí minh để dán mác "thạc sỹ lý luận chính trị cao cấp" là nguồn quy hoạch cơ cấu để tiến thân thành những cán bộ trung ương tham nhũng bán nước cho tương lai của đảng.
    Họ đến đó để hát thật sao? Học viện thì thiếu gì phòng câu lạc bộ?
    Họ nhiều tiền sao không "ủng hộ nạn nhân bão lụt và bị đầu độc bởi formosa?"
    Tại sao thông tin nhà nước chỉ đưa hình ảnh những học viên (cả nam và nữ)chết-thậm chí có người không có vải che? tại sao truyền thông nhà nước không đưa hình ảnh các em ca ve trần truồng chết ở vụ này?
    Một người từng kinh doanh Karaoke ở Cầu Giấy cho biết: Quán karaoke nào ở VN mà không có "chân dài"(Cave- gái đĩ) thì sập tiệm sớm, tại sao vậy?
    - không có "chân dài" thì quan chức csVN nó đến đó làm gì? nó về nhà nó thiếu gì Amply loa Tivi đèn trang trí, phòng rộng cách ầm..để hát, mà nó phải vào quán? hơn nữa, không có chân dài thì khách không có khách sộp (khách tiêu tiền "chùa") thì lấy gì nuôi công an phường bảo kê cho mà hoạt động?
    Người dân biết thừa gần 100% các quán karaoke ở VN là có hoạt động mại dâm. Đố các bạn nào tìm trên thế giới thấy nhiều quán karaoke, tầm quất thư giãn, mat-sa, cà phê "thư giãn"; cắt tóc "thư giãn"; gội đầu "thư giãn"; nhà nghỉ "vào căng ra xịt" ngủ thân mật.....-các loại hình bán dâm "linh hoạt" như dưới chế độ "thiên đường"csVN?
    (Lù A Sếnh-CB QK2)

    Trả lờiXóa
  11. Co bac Tuyen giao nao ben le phai co gioi thi dua bai nay cua bac Dan ra ma triet li phan bien di xem sao ? cac DLv cung nen vao day ma tranh luan cho no song phang xem trang den phai trai sai dung cho nao ? Cac bac t/giao chi hay len ti vi noi ro nhieu thoi thi chua thuyet phuc duoc moi nguoi dau ?

    Trả lờiXóa