Translate

Trang BVB1

Thứ Bảy, 4 tháng 7, 2015

ẢNH ẤN TƯỢNG

"Tờ giấy ngoại giao" đi vào lịch sử !!
(Lúc 20h tối 21/6/2005, giờ Hà Nội (9h Washington), Thủ tướng Phan Văn Khải có cuộc gặp lịch sử tại Nhà Trắng với Tổng thống nước chủ nhà George Bush, đánh dấu một thập kỷ hai nước bình thường hoá quan hệ). 
--------------------------------------

45 nhận xét:

  1. Gần đây nhất, Sứ thần Lê Hồng Anh cũng lôi ra mấy tờ giấy A4 bày lên bàn cắm cúi đọc khi tiếp kiến Tập Tàu. Ôi, trình độ và tác phong giao lưu của "chính khách" VN ta, xấu hổ quá! Đất nước ta 'thon thả giọt đàn bấu" ....sao mà lại có "văn hóa đối ngoại " ấy nhỉ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. He...he...Hình như có rút kinh nghiệm từ "cái dzụ" Phan Văn Khải gặp Bush với tờ giấy gấp gấp nhàu chỉ bằng hai bàn tay đã bỏ sẵn trong túi móc ra, ông Lê Hồng Anh dùng giấy A4 cả mấy tờ, phẳng phiu, thể hiện lãnh đạo VN làm việc khoa học, đàng hoàng, "nói có sách, mách có chứng"...Hê...Hi...hi...

      Xóa
    2. Ta nói chuyện gần,chuyện trong nước để cả nước cùng quan tâm.-Vài ngày trước đây ông chủ tịt nước nói chuyện với thiếu niên-nhi đồng mà đầu và mặt gằm xuống đất,không biết ông Tư SÂU đang nhìn giấy mà đọc hay tìm cái gì ở dưới đất.Ôi nguyên thủ của đất nước tôi trông vào sao mà dị hợm quá.

      Xóa
    3. Đọc còm của bác mà tui cười phì nước miếng!

      Xóa
  2. ĐÂY (!) - "ĐỈNH CAO TRÍ TUỆ" (?).

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trước đây mấy tờ giấy xé ở quyển vở của học sinh ra , còn bây giờ dùng A4 là để khoe với thiên hạ rằng chúng tôi cũng có đủ " trí tuệ " để xài . . . . . . Computer !!!

      Xóa
  3. Que em kêu ló nà "Đỉn cao trí-xtệ", và "Dzĩ đại Méc Le". Đúng thế "Nể sợ nắm"!

    Trả lờiXóa
  4. Thật là xấu hổ, bôi bác VN. Thời đại này mà còn tồn tại những lãnh đạo đầu óc bã đậu quá!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Biết xấu hổ là khởi đầu sự tiến bộ và đổi mới. Hi vọng, hi vọng....

      Xóa
  5. Đại diện cho một quốc gia, mà phát biểu lại phải có người viết sẵn ra giấy để đọc , đúng là ( quan đần thì dân khổ ) . Bao giờ bộ máy công quyền mới loại bỏ được, những cán bộ mắc bệnh thiểu năng mà làm lãnh đạo nhỉ .

    Trả lờiXóa
  6. Lũ Việt gian cs nầy biết xấu hổ thì PHƯỚC cho dân Việt.
    Ăn gian, nói dối là bản chất của cs, láo lem lẽm không ngượng miệng là lũ "đỉnh cao trí tuệ" loài vượn cổ nầy.
    Đẹp mặt cho dân Việt bị cởi đầu, cởi cổ bởi lũ xuất thần từ bần cố, thất học nầy.

    Trả lờiXóa
  7. Có mấy câu ngoại giao cơ bản mà cũng không thể nói được sao hả mấy bố nhãnh đạo?!
    incompetent - không có năng lực; không có trình độ; không có khả năng để làm một loại công việc nào đó!

    Trả lờiXóa
  8. Ma quỉ thì xưng là Phật mà ! ngu dốt thì xưng là "đỉnh cao" mà,có gì đâu lạ chứ !

    Trả lờiXóa
  9. Giống đọc bản tự kiểm trước chi bộ

    Trả lờiXóa
  10. Văn hóa chưa hết cấp 2, dốt, nhác học "đi làm cách mạng", ngay từ khi làm lãnh đạo xã, huyện, tỉnh, "Thủ trưởng hoặc bí thư cơ quan, chi bộ" này-kia đã có người viết sẵn, in rõ cho đọc rồi. Chữ to như con cóc đọc còn sai.
    Nay thành thói quen ăn sẵn, sống bằng cái đầu người khác, ngu mị, thoát ly văn bản là bị đớ họng, ấp úng, chịu cứng, đâu biết nói gì!
    Khổ, cũng vì thằng cha cơ chế, cũng vì "Đảng lãnh đạo trực tiếp, tuyệt đối, toàn diện". Tuyển dụng cán bộ thì 4c, học các lớp lý luận cũ rích, giáo điều, công thức vớ vẩn (Cử nhân chính trị - là cái con mẹ gì?). Vung tiền chạy chọt thì có ghế, lên chức...Lên bục đứng đọc tưởng oai, ở dưới người nghe khinh thường, đâu có biết, cứ vỗ ngực ta đây...lãnh đạo!
    Chết dân, nghèo nước, dân tộc thụt lùi cả trăm năm so với các nước khác. Nhục! Vinh quang cái gì? Đỉnh cao...lá cỏ!

    Trả lờiXóa
  11. vn có một nếp quen lâu rồi,trong ngoại giao củ,để tôn trọng đối tác, phát biểu phải có văn bản,để chứng tỏ nghiêm túc có chuẩn bị kỷ,không phải ngẩu hứng,việc hệ trọng quốc gia tôi thay mặt nhân dân tôi nói chứ không phải riêng tôi có văn bản đây,đại khais là như vậy. một thời qui định phát biểu quan trọng đều phải có văn bản hết.nay thì không còn hợp nửa.về noại giao mổi nước có một nghi thức riêng theo cách của nước đó,

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trương Minh Tịnhlúc 23:01 4 tháng 7, 2015

      Đảng viết sẵn.Cán bộ chỉ "hót" thôi.

      Xóa
    2. "về noại giao mổi nước có một nghi thức riêng theo cách của nước đó,"

      Câu nầy nghe quen quen, sao giống về cách thức LẤP LIẾM, nói lấy được cho tập đoàn "theo cách" của lũ NGU lâu dốt bền nhờ quá vậy nè.
      Híc.

      Xóa
  12. người việt có câu nói phải có giấy tờ mới tin ,theo tin thần đó.chứ không phải kém đâu.

    Trả lờiXóa
  13. Các bạn đừng bình luận nữa,quan chức mua là được,lên trình độ chỉ có vậy mà thôi,
    Người có tài có văn hoá biết sấu hổ thì họ khong làm ,chúng ta sinh bị nỗi thời rồi phí một cuộc đời làm người

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ngọng líu ngọng lô mà cũng lên mặt. Xem lại trình của mình đi rồi hãy coment nhé ND 23.22...

      Xóa
  14. người vn có câu nói phải có giấy tờ mới tin ,đại khái cầm giấy là theo tinh thần như vậy chứ không phải kém cỏi gì,thông thường có người văn hóa hơi kém nói thì thao thao nhưng viết ra giấy thì không viết được.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Xem tất cả các nhà lãnh đạo trên thế giới, khi gặp gở nhau thì họ làm thế nào, có ông nào móc giấy ra đọc như các lãnh đạo của CSVN hay chăng ?
      Như thế thì lãnh đạo toàn thế giới đều "hơi kém" cả, chỉ có lảnh đạo VN tốt nghiệp Đại học Rừng U-Minh là nhất phại không ạ ?

      Xóa
    2. Hình như nặc danh 22:07, 22:14 và 23:26 là một chuyên có lý luận của HỦI, gọi là nói lấy được.
      Người ta hỏi một đường, vẹm trả lời một nẽo và đây cách "thông thường có người văn hoá hơi kém nói thì thao thao nhưng viết ra giấy thì không viết được"(!?)
      Hì, hì, đây là văn hoá "thông thường" của đỉnh cao trí tuệ loài người" mỗi lần nói không "có giấy tờ" viết sẵn thì rặn đẽ con so luôn.

      Xóa
    3. Những nhà lãnh đạo của các nước văn minh như MỸ, ĐỨC, PHÁP, đặc biệt là ở Á CHÂU như NHẬT, NAM HÀN v.v... khi đứng trước công chúng người ta nói "thao thao" không "ĐỌC" giấy' "thông thường" là "người văn hoá hơi kém"(!?)
      Nói như nặc danh 23:26 thì những lãnh đạo cầm giấy đọc là những "Đỉnh cao trí tuệ" văn hoá ĐỌC lớp 3 trường làng và còn gọi là văn hoá đầu bờ rồi còn gì.
      Hết biết cho cái não trạng với đỉnh cao bại xụi nầy luôn.

      Xóa
  15. Lãnh đạo "bấm nút", Robot!

    Trả lờiXóa
  16. Nhìn ông Khải chẳng khác gì cái đám dlv,đảng cho nói gì thì nói nấy,chẳng cần tư duy,suy nghĩ gì

    Trả lờiXóa
  17. Trong đầu họ lúc nào cũng đầy : Đô (Vât), Đô la.. còn các việc khác không có trong đầu họ, nên phải đọc, mà đọc trước thì quên sau! Nên người ta nói những người cộng sản nói một đường, làm một nẻo, hoặc là nói dối. nói vậy mà không phải vậy là như thế!!!

    Trả lờiXóa
  18. Nhìn hình này muốn độn thổ luôn! Sao mà nhục thế!

    Trả lờiXóa
  19. Trông vẻ mặt Bush, tôi nghĩ lại 1 chuyện cười phương Tây:
    Trong công viên, ông bố trẻ đẩy xe nôi trong đó đứa con đang khóc ầm ĩ và lầm bầm:
    - Cố gắng chịu đựng đi nào, John ơi...
    Bà cụ đi bên cạnh khen:
    - Anh đúng là ông bố biết nhẫn nại với thằng con John bí bét của minh.
    - Không hẳn như vậy. John là tên của cháu đấy bác ạ...

    Trả lờiXóa
  20. Đã là chính khách, là lãnh đạo dứt khoát phải có khiếu hùng biện. Mà kẻ dốt, đần, chậm, "ăn không nên đọi nói không nên lời", biết nói gì mà 'hùng biện' cho nên phải cần phao để đỡ bị hố, ngố, lố bịch...Mong sao ông Tổng Bí sang HK lần này không lặp lại cảnh "Tờ giấy ngoại giao" đi vào lịch sử!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn sai rồi, đã là 'Trí tuệ đỉnh cao, lãnh đạo tập thể" thì cần gì năng lực cá nhân, cần gì hùng biện? Đa phần cán bộ bây giờ cứ ú a ú ớ là chắc ăn nhất. Ngậm miệng ăn tiền là thủ đoạn tối ưu của các quan cộng sản hiện nay.

      Xóa
  21. Cần gì hùng biện,cần gì trí tuệ,cần gì thanh tao lịch lãm ông bạn vàng Lại văn Hùng ơi ! Súng,còng số 8,nhà tù,công an mật vụ ! thằng nào không nghe, chống đối =>giết ngay // họ đã làm như thế trong suốt 80 năm rồi ,giờ đã thành nét văn hóa ăn sâu vào tâm thức họ rồi,phút chốc làm sao họ thay đổi được !!!

    Trả lờiXóa
  22. Việt Nam phải "vươn tầm cao mới"!
    - Ông Khải với Bush: Một tờ giấy gấp nhàu chỉ bằng 2 bàn tay, gạch đầu dòng sẵn "phao" từ nhà, sợ quên những ý chỉ đạo của BCT.
    - Ông LH. Anh: Cải tiến hơn, bày ra những tờ giấy đã in sẵn cỡ chữ to, trang trọng đọc trước mặt Tập. Bị Tập ngồi nghiêng liếc xéo...nén cười "thán phục" cái "Đỉnh cao trí tuệ VN"!
    - Lần này, chắc Tổng Bí "hiện đại hóa" hơn, thể hiện "tiến nhanh, tiến mạnh, tiến vững chắc" lên tầm cao mới, bày trên bàn trước mặt lão Ô một chồng nhiều tập kinh điển mang tên "Chủ nghĩa Mác - Lê vô dịch muôn năm"! Ha...ha...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lần này giáo sư, tiến sĩ, tổng Trọng nói chuyện với ông Ô Ba Ma chắc phải có tí trí tuệ đỉnh, chứ không thì mấy cái văn bằng GS, TS của Việt Nam chả đáng đồng hào nào sao?

      ---------------------------------------------------
      P/s: Không rõ chuyến đi của tổng Trọng qua Huê Kỳ lượt về có ghé qua Bờ Ra Xin lỡ chuyến tàu đêm dạo trước không đây?

      Xóa
    2. Nữa các đỉnh cao trí tuệ VN sẽ không dùng giấy cầm tay nữa mà sẽ dùng IPAD cho hiện đai và khoa hột hơn và bớt bị chê là nhà quê đang th
      Híc.

      Xóa
  23. Đúng lịch sử!
    Lịch sử là thời gian và sự kiện. Thời gian là lúc 20h tối 21/6/2005, giờ Hà Nội (tức 9h Washington, Mỹ), Sự kiện là Thủ tướng Phan Văn Khải "cầm tờ giấy đọc" (phát biểu) tại Nhà Trắng khi trao đổi với Tổng thống Mỹ George Bush. Thoáng trông thấy buồn, nhưng nghĩ lại thì thấy đúng. George Bush do tranh cử và giành được số phiếu do cử tri Mỹ ủy quyền nên trúng cử Tổng thống và đảng cộng hòa cầm quyền Hợp chủng Quốc Hoa Kỳ. Ngược lại, Thủ tướng Phan Văn Khải nếu trong suy nghĩ bình thường thì cũng không có ý nghĩ hoặc mơ là Thủ tướng, nhưng do đảng cs bố trí, xếp đặt nên được làm Thủ tướng.Thực tế có ai day làm Thủ tướng đâu. Làm mãi sẽ biết và quen công việc, Thủ tướng không phải làm gì! Vui là chỗ đó!
    Vì thế "cầm tờ giấy đọc" là phải lẽ. Tập thể đảng đưa tui (PVK) ngồi ghế Thủ tướng chứ đâu tui (PVK) có tài ăn nói và ham muốn, hàm hố chi chức Thủ tướng. Bởi thế, tui (PVK) đọc cho ăn chắc mặc bền như các cụ xưa dạy! Các bác có chê cười hôm nay, nhưng sự kiện lịch sử đã diễn ra từ năm 2005. Không có tui (PVK) đọc thì làm sao có chú Phạm Quang Nghi sang Mỹ thuyết trình chủ nghĩa Mác Lênin và chú Trần Đại Quang đi chuẩn bị cho Nguyễn Phú Trọng qua thăm Mỹ. Các chú nên nhơ giùm, nước Việt đang xây dựng nhà nước pháp quyền, cái gì cũng phải có chứng cứ. Vì thế, thư ký viết và tui (PVK) đọc cho cái chắc! Thế thôi. Đơn giản và quan trọng là chứng cứ! Thế là việc đọc thành sự kiện lịch sử! Lịch sử là thế!
    Nay về nghỉ hưu, bà con nói là Sau làm Chủ tịch Khuyến học xã cho con cháu dòng họ Phan được nhờ. Nghĩ thấy cũng đúng, làm Chủ tịch Hội Khuyến học có người viết cho, mình chỉ việc đọc và nói lại ý kiến của người chuẩn bị báo cáo, văn bản...
    Thế là tui (PVK) vui vẻ làm Chủ tịch Họi Khuyến học.Với hy vọng con cháu dòng họ Phan sau này đi ra ngoài xã hội và băng giao quốc tế không phải cầm giấy đọc như tui (PVK). Bới vậy, tui (PVK) làm Chủ tịch Hội Khuyến học là vì thế!
    Các vị nhớ cho tui (PVK) làm gì cũng phải có chứng cứ đó nghe ! Chứng cứ là khó cãi!
    Dấu ấn lịch sử của Thủ tướng Phan Văn Khải với quốc gia, dân tộc và quốc tế là dzậy!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đảng phân công thì tui làm, đảng bảo nghỉ là tui nghỉ. Tui có biết chi mô. Không gạch đầu dòng, nói có 4-5 ý lỡ quên thì sao. Quên, nói trật thì khi về sẽ bị BTC phê bình. Tui đi các nơi thăm địa phương chỉ quen nói câu "Trồng cây gì, nuôi con gì". Gặp lão Bush mà lỡ nới vậy thì nguy! Không khéo lão sẽ phật ý cho rằng tui nói nó đồ quê mùa!

      Xóa
  24. người dốt nát thường nói ẩu nói càng ,càng nói càng lòi ra dốt, ông phan văn khải khi còn trẻ đã tốt nghiệp đại học kinh tế quốc dân tại liên xô, mà bọn ếch nằm đái giếng ộp ộp tưởng mình thông thái.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Học "tại Liên Xô" thì toi rồi! Như Liên Xô ấy!

      Xóa
    2. Học ở LX là học theo nguồn cơ cấu, học theo chính sách, đâu có trình độ. Đó là thứ bằng mang tên BSHS (bổ sung hồ sơ - tức là một kiểu hợp thức hóa tiêu chuẩn cán bộ), đâu có ra gì? Đầu óc và cái "vốn kiến thức" chỉ có vậy , không khá lên được!

      Xóa
    3. Nghe đâu đó người ta nói
      "ở VN đem một con BÒ qua LX, thì vài tháng sau sẽ đem về VN một TIẾN SĨ."
      Chuyện nầy đúng không vây bà con?

      Xóa
    4. Người dốt nát ăn càng nói dỡ
      Thốt vài câu bợ đỡ tanh hôi
      Dù có học tại chức vẫn dốt
      Dù lên quan cái dốt vẫn lòi
      Thôi lợn sữa mười hai lẽ bảy
      Khúc xương thừa chú gậm cho nhanh
      Gậm rồi biến đừng dơ trang nét
      Đừng ngu ngơ thấy ghét hỏng hay

      Xóa
    5. Lú cũng là một tiến sĩ. Hí hí hí

      Xóa
  25. À,chào bạn dư luận viên Nặc danh 12:07 ! mỗi một com như thế này được mấy cục xương hở bạn ? còn lam nham chút thịt nào không,hay chúng gặm sạch nhẵn cả rồi ? thương bạn quá ! chúc bạn may mắn nhá !

    Trả lờiXóa