Translate

Trang BVB1

Thứ Bảy, 25 tháng 7, 2015

Đại tướng Phùng Quang Thanh 'về nước'

BBC - Đại tướng Phùng Quang Thanh sẽ về đến Hà Nội vào ngày hôm nay 25/07, truyền thông tại Việt Nam đưa tin.
Một lãnh đạo Hãng hàng không Vietnam Airlines được báo Tuổi Trẻ dẫn lời nói với báo này vào ngày 24/07 rằng Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Việt Nam sẽ về đến Hà Nội trên chuyến bay thương mại thường lệ chở khách từ Paris bay thẳng về Việt Nam.
Dự kiến chuyến bay mang số VN18 cất cánh từ sân bay Charles De Gaulle (Paris) lúc 14g giờ địa phương ngày hôm 24/07 sẽ hạ cánh xuống Sân bay Nội Bài (Hà Nội) lúc 6g25 sáng 25/07.
Báo VnExpress đưa tin ngày 22/7, con trai và cháu của Bộ trưởng Quốc phòng Phùng Quang Thanh đã sang Pháp đón ông Thanh về nước.
Trong khi đó, báo Thanh Niên nói chuyến bay chở Đại tướng Phùng Quang Thanh sẽ từ Pháp về Hà Nội ngày 25/7.
Tờ này dẫn lời một nguồi tin: “Sức khỏe của tướng Thanh tốt và ổn định sau giai đoạn điều trị tại một bệnh viện ở Pháp.”
Trong buổi họp báo chiều 23/7, liên quan đến bản tin của Hãng thông tấn Đức DPA về Đại tướng Phùng Quang Thanh, người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Lê Hải Bình cho biết:
"Việt Nam đã yêu cầu hãng tin DPA cải chính thông tin sai sự thật như phóng viên đã nêu. Và như quý vị đã biết, hãng tin DPA đã đăng tin lại về vấn đề này".
"Ngay sau khi có những thông tin sai lệch thì đại diện của các cơ quan liên quan cũng đã lên tiếng. Và những thông tin đó từ các cơ quan liên quan của Việt Nam là những thông tin chính xác," ông Lê Hải Bình nói thêm.
Truyền thông Việt Nam hôm 24/7 đăng bài tham luận của Bộ trưởng Quốc phòng, Đại tướng Phùng Quang Thanh, gửi một hội thảo.
Hội thảo có tên “70 năm Công an nhân dân Việt Nam xây dựng, chiến đấu, trưởng thành; 10 năm Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”.
Theo truyền thông Việt Nam, Đại tướng Phùng Quang Thanh đã gửi tham luận nói về năm nội dung hợp tác giữa quân đội và công an.
Ông Phùng Quang Thanh gần đây vắng mặt trong các sự kiện, trong lúc Việt Nam nói ông đang chữa bệnh.
Bài viết của Đại tướng Thanh cảnh báo trong thời gian tới tình hình Biển Đông “có những diễn biến phức tạp mới về tranh chấp chủ quyền lãnh thổ, tiềm ẩn nguy cơ gây mất ổn định, không loại trừ khả năng có thể có đột biến”.
Ông nhận định “các thế lực thù địch” muốn “hạ thấp uy tín, vai trò và chia rẽ mối đoàn kết, gắn bó giữa Quân đội và Công an, xóa bỏ sự lãnh đạo của Đảng và chế độ chính trị ở nước ta”.
Năm nội dung hợp tác giữa quân đội và công an được ông Thanh nêu ra, gồm “phối hợp tham mưu, đề xuất với Đảng, Nhà nước về an ninh - quốc phòng”.
Tướng Thanh kêu gọi “tăng cường phối hợp giáo dục, bồi dưỡng kiến thức quốc phòng - an ninh cho cán bộ, đảng viên và toàn dân”.
Thứ ba, ông nhấn mạnh “tăng cường phối hợp xây dựng nền quốc phòng toàn dân và nền an ninh nhân dân vững mạnh; chủ động phối hợp đấu tranh làm thất bại âm mưu ‘diễn biến hòa bình’ của các thế lực thù địch”.
Thứ tư, ông kêu gọi “ đẩy mạnh phối hợp trong việc hoàn thiện hệ thống pháp luật, tăng cường pháp chế, phát huy vai trò lãnh đạo của Đảng, quản lý của Nhà nước đối với sự nghiệp quốc phòng - an ninh”.
Nội dung hợp tác thứ năm, theo Tướng Thanh, là quân đội và công an “trao đổi kinh nghiệm xây dựng về chính trị, tư tưởng, tổ chức” để đảm bảo “bảo vệ vững chắc nền tảng tư tưởng của Đảng”.(BBC)
 -------/
*** Vào 7h sáng nay (25/7), chuyến bay VN 18 đưa Đại tướng Phùng Quang Thanh về nước sau thời gian điều trị bệnh đã hạ cánh xuống sân bay Nội Bài.
Một nguồn tin cho biết, Đại tướng Phùng Quang Thanh, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng, đi ghế hạng thương gia, sức khỏe bình thường, không phải bố trí phương tiện, thiết bị trợ giúp.
Sau khi-cầu thang bộ, sau đó lên xe ôtô biển xanh hiệu TH 2809 chạy về hướng cầu Nhật Tân. (Soha).
--------/
TTO - 7g sáng 25-7, chiếc Boeing 777 của Hãng hàng không Vietnam Airlines đã hạ cánh xuống sân bay Nội Bài. Đại tướng Phùng Quang Thanh bước xuống máy bay, tươi cười bắt tay nhiều người đón tiếp.
Đại tướng Phùng Quang Thanh, mặc complet màu nhạt chuẩn bị lên xe - Ảnh VIỆT DŨNG
Đại tướng Phùng Quang Thanh, mặc complet màu nhạt chuẩn bị lên xe - Ảnh VIỆT DŨNG
Một nguồn tin cho biết, Đại tướng Phùng Quang Thanh, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng, đi ghế hạng thương gia, sức khỏe bình thường, không phải bố trí phương tiện, thiết bị trợ giúp.
Có mặt tại sân bay Nội Bài, phóng viên Tuổi Trẻ gọi điện về cho biết, Đại tướng Phùng Quang Thanh đã bước xuống máy bay bằng cầu thang bộ, tươi cười bắt tay nhiều người đón tiếp, sau đó lên xe ôtô biển số TH 2809 chạy về hướng cầu Nhật Tân, về Hà Nội.
Như vậy, chuyến bay mang số hiệu VN18, được thực hiện bằng máy bay Boeing B777 xuất phát từ Sân bay quốc tế Charles De Gaulle (Paris) lúc 14g giờ địa phương, đã hạ cánh xuống Sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội) lúc 7g sáng 25-7. 
Xe đón Đại tướng Phùng Quang Thanh chờ tại chân cầu thang máy bay - Ảnh VIỆT DŨNG
Xe đón Đại tướng Phùng Quang Thanh chờ tại chân cầu thang máy bay - Ảnh VIỆT DŨNG

----------------#

* Trên báo Thanh Niên chụp rõ ảnh chiếc xe đi đón PQ.Thanh mang biển số TH 2809 của Tổng chục Hậu Cần (chắc là của Bệnh viện 108 hoặc Cục Quân y - ?!):


Chú thích ảnh trên VietNamnet và Zing.vn:
Chiếc xe được cho là đón Bộ trưởng Phùng Quang Thanh. (Ảnh: Hoàng Anh - Zing.vn)



** Và cũng ảnh chiếc xe này trên trang VnExpress, không có gì rõ ràng, cửa sau xe mở, lúc rời khỏi  sân bay bằng rào chắn cửa hông, chứng tỏ không phải xe ông Thanh !!??
Cận cảnh hơn nữa ảnh trên Tuổi trẻ: Ai tươi cười?
--------/
Đại tướng Phùng Quang Thanh  trở lại làm việc từ đầu tuần tới
TPO - Trung tướng Vũ Văn Hiển, Chánh Văn phòng Quân ủy Trung ương vừa cho biết, chuyến bay từ Pháp đưa Đại tướng Phùng Quang Thanh, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng về nước, đã hạ cánh tại sân bay Nội Bài vào lúc 6h50 hôm nay (25/7). Đại tướng sẽ trở lại làm việc từ đầu tuần tới sau một thời gian điều trị bệnh tại Pháp.
“Bộ trưởng Phùng Quang Thanh đã đến cơ quan. Sức khỏe Bộ trưởng tốt. Anh em cơ quan đang đón tiếp và thăm hỏi Bộ trưởng.
Trên đường từ sân bay về, Bộ trưởng được Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng gọi điện nói chuyện và hỏi thăm sức khỏe. Hiện nay, nguyên Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu đang trò chuyện cùng Bộ trưởng”, Trung tướng Vũ Văn Hiển cho biết vào sáng nay.
Trả lời về lịch công tác của Bộ trưởng Phùng Quang Thanh sau khi về nước, Trung tướng Vũ Văn Hiển cho biết: dự kiến thứ 2 tới (ngày 27/7), Đại tướng Phùng Quang Thanh sẽ làm trưởng đoàn đại biểu Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh, nhân dịp kỷ niệm 68 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ. 
Tối cùng ngày, nếu không bận chỉ đạo những công việc đột xuất, dự kiến Bộ trưởng Phùng Quang Thanh sẽ tham dự chương trình giao lưu nghệ thuật “Khát vọng đoàn tụ” được tổ chức tại hội trường Bộ Quốc phòng và được truyền hình trực tiếp trên sóng truyền hình quốc gia và Kênh Truyền hình Quốc phòng Việt Nam. Đây là chương trình nhằm tri ân các anh hùng liệt sĩ, thương bệnh binh, các gia đình có công với cách mạng; tôn vinh các Đội quy tập mộ liệt sĩ cùng các cơ quan, đơn vị, địa phương và cá nhân trong hoạt động tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ.
“Bộ trưởng gửi lời cám ơn tất cả các cơ quan, anh em, bạn bè đã có sự thăm hỏi, động viên trong quá trình Bộ trưởng điều trị bệnh tại Cộng hòa Pháp”, Chánh Văn phòng Quân ủy Trung ương Vũ Văn Hiển cho biết.
(Báo Tiền phong Online -  10:33 ngày 25 tháng 07 năm 2015)
------------

140 nhận xét:

  1. Chúng đang cố gắng đánh lừa rằng sẽ về 6:25 sáng thư 7 nầy (25/7/2015) nầy.
    Nhung chắc cũng như màn KHÔNG KHÔNG (00) THẤY như NGUYỄN BÁ THANH chờ xem.
    Bây giơ đã hơn 7:00 sáng rồi.
    Tình huông có thể xãy ra hình mờ mờ ảo ảo ngươi có tướng giống PQT đóng thế.
    Hì, hi CS mà, gian dối từ bản chất.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hậu chuyện thằng Cuội : sau khi Cuội nói dối
      nhiều lần thi lần cuối Cuội la làng kêu người
      đến chữa lửa nhà mình cháy nhưng chẳng ma
      nào đến vì đinh ninh Cuội giớ mánh lừa !
      Chuyện PQT.cũng vậy,từ chuyện gần đây nhất
      về NBThanh,dù sắp chết nhưng được gắn vào
      mồm NBT.là "Tao khoẻ,có chi mô" !
      Tóm lại,toàn dân từ nay đều nghi ngờ tất cả mọi
      thông tin tuyên truyền láo toét của nhà nước.,dù
      đó "là sự thật" chăng nữa !

      Xóa
    2. Tôi không quan tâm, ông ta sống hay chết.

      Ông ta sống hay chết, cũng chẳng cứu được sự phụ thuộc kinh tế VN, vào TQ.
      Làm sao thoát trung quốc được, khi người cộng sản vẫn: chỉ có chúng tôi được phép là lãnh đạo, có quyền ra lệnh, dân chỉ có quyền nghe va làm theo, không cãi (điều 4 hiến pháp),

      Xóa
  2. Bỏ đảng cộng sản VN để đấu tranh cho công nhân.
    Ông Trần Ngọc Thành. một trong những người thành lập Liên đoàn lao động Việt Nam, nói: "Tôi sống ở Ba Lan, tôi chứng kiến tất cả những cuộc tranh đấu của người Ba Lan, từ trí thức đến giới công nhân Ba Lan. Tôi về Việt nam, tôi cũng đã vào đảng cộng sản. Sống trong đảng cộng sản tôi thấy những gì bất công, những gì đã xảy ra. Đây không phải là một đảng chính nghĩa mà giống như một băng đảng xã hội đen".

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chính xác như ông Trần Ngọc Thành nói, tất cả những đảng viên già (kể cả những đảng viên từng là những nhà lãnh đạo cao cấp của đảng) tự bỏ đảng mà không liên quan gì đến tham nhũng, hủ hóa.... đều là ở dạng "bất đồng quan điểm"- điều mà đảng và bộ máy tuyên truyền thường vu cho họ là "bất mãn","phản động"-tùy thuộc mức độ ôn hòa hay gay gắt trong sự phản đối, chỉ trích của họ đối với bản chất và đường lối của đảng csVN là sai lầm hay lưu manh phản động... mà thôi.

      Xóa
  3. Từ tháng 6 năm 2015 tổng công ty 319 không còn được đưa tin trên các trang web chính thức nữa. Nếu có, không bảo đảm về sự trung htực.

    Trả lờiXóa
  4. Đã 7 g 30. Các báo đã đưa tin ông đại tướng Thanh đã "Về tới Hà Nội" nhưng không có bức ảnh nào.
    Thậm chí báo QĐND thì một dòng tin cũng không có????

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Người quan sát quan trọng ông tượng đái quá. Tôi chỉ thấy một điểm đặc biệt ở ông là : tỷ lệ nghịch giữa trọng lượng cơ thể và cái Chí của ông.

      Xóa
    2. Ông PQ Thanh trong ảnh cao gần bằng chiếc xe Toyota Fortuner, mà chiếc xe này có kích thước chiều cao là 1850mm, vậy chi ít người đứng sau xe mặc áo vét sáng cũng có chiều cao khoảng 1700mm.
      Không biết ông PQ Thanh cao bao nhiêu? Nhưng chắc là không đến 1700mm!

      Xóa
    3. Thông thường, xe ra tận chân cầu thang đón khách VIP hoặc khách bị bệnh nặng cũng là chuyện bình thường, không nên thắc mắc về điểm này.
      Chỉ có chiều cao ông Thanh trong ảnh là quá cao so với những người chung quanh và so với chiếc xe Toyota Fortuner có chiều cao 1850mm.
      Điểm nữa là một đại tướng thì sau khi bước xuống cầu thang là vào trong xe ngồi ngay, chuyện sắp xếp hành lý sẽ do các trợ lý lo dùm chứ không việc gì phải đứng sau xe kiềm tra hành lý của mình.
      Việc nữa là ông Thanh đi hạng VIP thì hành lý thông thường không mang theo người hoặc có mang cũng chỉ là túi xách nhỏ. Còn vali hành lý... thì phải để trong khoang hàng của máy bay và sẽ do trợ lý lĩnh dùm và đưa về sau.
      Sân bay Charles De Gaulle không cho phép đưa vali lớn vào khoang VIP, cho dù ông Thanh có là đại tướng cũng không được vì thủ tục check-in và kiềm tra hành lý ở cửa vào phòng chờ không phải hoàn toàn do nhân viên của Vietnam airline làm mà của nhần viên Pháp làm.
      Do vậy, không hiểu sau ông Thanh vẫn có những chiếc va li lớn đem theo người để đưa vào xe hơi của mình ngay tại chân cầu thang máy bay???

      Xóa
  5. Báo Thanh Niên đưa tin Đại tướng Phùng Quang Thanh xuất hiện trong trang phục comple rồi đi thẳng ra ô tô ra khỏi sân bay.
    Thế là phóng viên mừng quá, quên cả máy ảnh, cuối cùng chỉ chụp được chiếc ô tô đen có biển đỏ đã đóng kín cửa
    he he

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cái tay tượng đái này về hay chết rồi thì VN cũng chẳng mạnh lên được, ông ta đã chết hẳn từ khi ông ta "tâm tư" rằng "từ già đến trẻ ghét trung cuốc là nguy hiểm" cho dân tộc VN?

      Xóa
  6. Trời phật phù hộ , thế là quá xui xẻo rồi , mấy lâu nay toàn dân tộc Việt nam từ trong và ngoài nước đang mong đơi , đang lo lắng vì sợ ông còn sống , Nay ông mạnh khỏe trở về Dúng là xui cho đất nước VN .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. 07;54 nói quá hay 10 điểm

      Xóa
    2. Ăn thua gì! Từ mấy hôm trước nghe tin ổng đi thỉnh kinh Tây trúc , tui thịt con gà mời thằng bạn nhậu tới ăn mừng . Dè đâu con gà chết oan hè...

      Xóa
    3. Xet cho cung chuyen tuongT chet hay con song ko Quan trong ma Chinh la ong ta da nhan tbuc duoc su Hen ha cua minh de moi nguoi nguyen rua .Chac ong PQT la nguoi hieu ro ma co tu duy khac Dieu do se cho Xem hoi sau se ro .De bao bien minh goi la the luc thu dich .Nhung ong ta Chac hoi tam hieu ra .Sao minh bi moi nguoi vui khi minh bi Nang ? Chac ong ta hieu du ong la 1 tuong hen ...

      Xóa
    4. Toi mất mấy trăm bạc vì đã vội mừng đi nhậu khi được tin ông tượng đái bán nước chết, nay lại sống nhăn răng trở về để tiếp tục bán nước sang tàu. Tiếp tục hành hạ dân tộc Việt. Đời dân tộc tôi khổ đến bao giờ?
      (dân phường Vĩnh Phúc-Ba đình)

      Xóa
  7. Người giác ngộlúc 07:56 25 tháng 7, 2015

    Báo Thanh niên chụp được hình "Màn hình TV" có ghi số chuyến bay trong đó có chở ngài đại tướng và chiếc ô tô biển đỏ có đại tướng mặc bộ đồ dân sư mà tại sao bác Bổng lại đưa hình ảnh cũ rích này ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Gửi NGN 07:56
      Cái hình đó trên báo TN và có ở trang tin của Soha, nhưng chẳng nói được gì.
      Sáng nay HN mưa buồn hiu hắt, Bác BVB chọn đưa hình này, thấy "tướng Tâm Tư" đang mếu, sắp khóc, sẽ "cảm động" hơn chứ? He...he...

      Xóa
    2. Ảnh đầu bài: "Tự khóc cho chính mình"!!!

      Xóa
  8. Soha đưa tin số xe đón tướng Thanh mang biển đỏ TH....là xe của Tổng cục Hậu Cần, không phải xe của Văn phòng Bộ hoặc Bộ Tổng TM. Lại mặc comle bước thật nhanh ra xe, không ai chụp được ảnh, chắc là Phùng Quang Hải hay ai đó đóng thế vai?!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Soha đưa tin xe mang biển hiệu TH 2809, nhưng Zing News lai đưa tin xe mang biển số TM 2809:
      ... 7h sáng nay, chiếc Boeing B777 của hãng Hàng không Việt Nam số hiệu VN18 đã hạ cánh xuống sân bay Nội Bài (Hà Nội). Tuổi Trẻ dẫn lời một nguồn tin cho biết, đại tướng Phùng Quang Thanh đi ghế hạng thương gia, sức khỏe bình thường, không phải bố trí phương tiện, thiết bị trợ giúp.
      Đại tướng Phùng Quang Thanh đã bước xuống máy bay bằng cầu thang bộ, tươi cười bắt tay nhiều người đón tiếp, sau đó lên xe ôtô biển số TM 2809 chạy về hướng cầu Nhật Tân, về Hà Nội.
      Từ sáng sớm, nhiều xe biển xanh, biển đỏ đỗ trước sảnh nhà chờ A2 sân bay quốc tế Nội Bài. Lực lượng an ninh nhà ga này được thắt chặt. Khá đông phóng viên báo, đài cũng có mặt chờ đón đại tướng.

      Xóa
    2. Biển xe kích cỡ khác nhau?

      Xóa
    3. An o tot so bon phan do g am sat nen bi Mat vay thoi cac bac phai hieu ve An Ninh ko lo dien

      Xóa
  9. Trước khi ông Nguyễn Bá Thanh được đưa từ 1 BV Mỹ quốc về Việt Nam, các báo của ta cũng đưa tin như lần này "sức khoẻ ông NBT vẫn ổn định" nhưng mấy ngày sau thi có tin Cáo phó...Lần này đai tướng PQT cũng vây. "sức khoẻ vẫn ổn đinh" nhưng sao không có ảnh hoặc video quay cảnh đại tướng từ máy bay bước xuống...

    Trả lờiXóa
  10. Báo Tuổi trẻ viết chưa đúng sự thật: "Đại tướng Phùng Quang Thanh bước xuống máy bay, tươi cười bắt tay nhiều người đón tiếp', ... mà trong ảnh có thấy ông Thanh "tươi cười bắt tay ..." đâu? Hơn nữa, duy nhất chỉ 1 xe quân sự, mở cửa xe phía sau như thế là xe cấp cứu hoặc xe chở...không phải người bình thường....!!! Xem lại cách đưa tin cho chính xác nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chính xác, mở cửa phía sau như thế là xe cấp cứu....!

      Xóa
    2. Mà có tay áo trắng lại đứng che biển số xe, những thông tin ban đầu này đã thiếu đi nhiều sự tin cậy, và đàng sau đó....còn những chuyện gì?
      Hồi sau sẽ rõ ?

      Xóa
    3. Chính cái ảnh đăng trên báo TNO chú thích:"Xe chở Bộ trưởng Phùng Quang Thanh rời khỏi sân bay Nội Bài - Ảnh: Ngọc Thắng". Nhìn ảnh, vào Picasa hoặc Photoshop phóng lên thấy chú thích chưa đúng, người ngồi trên xe đang nghe-gọi ĐT không phải ông Thanh, còn phía sau trồng, không ai cả!

      Xóa
  11. Hình ảnh không có thật khó tin khi đón một cán bộ câp cao của nhàn nước thường vẫn có. bình thường ở VN chỉ cần một cán bộ cấp UVTW đi công cán cũng còi hú
    theo Thanh niên' 7 giờ 8 phút, 3 xe trên đã rời khỏi Nhà ga T2 - Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài.

    7 giờ 30 phút, Đại tướng về đến tư gia. Ông tự xuống xe và đi vào nhà'
    Từ Nội bài về đầu đường Bưởi(hôm nay thứ 7 ngỳ chợ họp bán cây cảnh đông, tôi ở đó không thấy công an, quân đội dẹp đường. Xe chở ông này về khó đi nhanh vậy được( 22 phút từ Nội Bài về nhà)???/

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đi lén, cửa hông, cửa sau, đường tắt....Ha ...ha...nhiều khuất tất?

      Xóa
  12. Thế là Thanh ơi ..đèn chiếu mờ ..nhìn như diễn viên kịch nhà hát trước đây : đóng vai HCM trên sân khấu . chả thấy gì là Thanh ..L..ợn..cả ..những tên nhà báo ,quay phim của Ảng sao mà kém thế . < Biết rồi khổ lắm nói mãi >

    Trả lờiXóa
  13. Hình ảnh không có thật khó tin khi đón một cán bộ câp cao của nhàn nước thường vẫn có. bình thường ở VN chỉ cần một cán bộ cấp UVTW đi công cán cũng còi hú
    theo Thanh niên' 7 giờ 8 phút, 3 xe trên đã rời khỏi Nhà ga T2 - Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài.

    7 giờ 30 phút, Đại tướng về đến tư gia. Ông tự xuống xe và đi vào nhà'
    Từ Nội bài về đầu đường Bưởi(hôm nay thứ 7 ngỳ chợ họp bán cây cảnh đông, tôi ở đó không thấy công an, quân đội dẹp đường. Xe chở ông này về khó đi nhanh vậy được( 22 phút từ Nội Bài về nhà)???/

    Trả lờiXóa
  14. Những thằng được giàn dựng theo kịch bản của Đảng đinh hướng là phải ăn theo nói theo . nói khác Đảng là mất sổ hưu + mất đầu tên Thắng chụp ảnh hướng vào ..đảng..

    Trả lờiXóa
  15. Bể mánh rồi, đúng ra máy bay khi về đến Nôi Bài , với đường bay quốc tế thì sẽ đỗ vào đường ông của nhà ga T2, vừa mới khánh thành , vì nhà ga T2 có trên 30 dường ống , sáng sớm làm gì mà ga Nội Bài không có đường ống cho hành khách xuống . Tấm hình này chụp máy bay đỗ ở đường băng , chắc là cũ rồi .Cần xác minh lại.

    Trả lờiXóa
  16. Thông báo của Cục thú y: Hiện nay đã xuất hiện một loại vi rút mới có tên như sau '' Đại tướng PQT đã về nước, rất khỏe mạnh" có công lực rất mạnh, có khả năng gây chết hàng loạt các loại vịt (từ vịt cồ ở Mỹ cho đến vịt cỏ, vịt giời Việt Nam. Triệu chứng ban đầu là vịt câm tịt không kêu được tiếng nào, sau đó là lăn ra chết (chú ý không được ăn thịt chúng vì máu chúng bị nhiễm độc- máu có màu đen như than-mà nên chôn thật kỹ có đổ vôi bột liều lớn). Mọi phương cách cứu chữa đều vô hiệu, bà con không nên cố gắng cứu chữa, vô ích.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. thời buổi này vẫn có thằng dày mặt trơ trẽn như vậy. Cái chế độ thối nát tham nhũng này cho mày bao nhiêu tiền để mày tung hô và quay lưng chế giễu người khác như vậy. Mày có cần tao thống kê sự giàu sang bất thường của tầng lớp lãnh đạo không, có cần tao thống kê bao vụ oan khuất của người dân không, tội lỗi này ai gây ra, chẳng lẽ do bọn thù địch xúi giục à

      Xóa
    2. Bác không cần mắng lũ ranh con ngu ngốc ấy làm gì, "khôn đâu có trẻ khỏe đâu có già"-chính chúng ta-những cựu binh 60-70 tuổi còn nhiều người ngu ngốc chứ chẳng nói gì lũ dư lợn viên. Sau này, chính bọn ranh con ấy sẽ hối hận như chúng ta hiện nay, và chúng lại tự hỏi: sao đến những năm 2015 mà mình vẫn còn ngu vẫn không biết cái chế độ cs là một chế độ bất chính, một chế độ lưu manh, để rồi chính chúng mắt mù ngu ngốc lại bị dắt theo?
      Chính chúng ta cũng chỉ mới nhận ra bản chất cái chế độ này khoảng từ 15 năm, 5 năm lại đây, chúng ta thời trẻ cũng khác gì lũ hồng vệ binh ấy, chúng ta cũng từng là đồng phạm trước khi hiểu được mình là nạn nhân của cái đảng lừa đảo bịp bợm lưu manh này.

      Xóa
    3. Thời buổi này ở VN tự nhiên lại xuất hiện loại động vật DLV. Thậ chán quá! Lũ quái tham ngâm dấm, tiếp tay cho bọn tham nhũng đỏ!

      Xóa
  17. Tôi không hi vọng là điều kỳ diệu sẽ xảy ra. Nhưng thật thất vọng khi thấy ông trở về.

    Trả lờiXóa
  18. Cung cách đón, cảnh dàn dựng, lối đưa tin của mấy tờ báo, đâu có khác cảnh ông Bá Thanh xuống sân bay Đà Nẵng? Khó tin, dù các báo cho "đó là sự thật"!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhìn xe TH 2809 rời sân bay, thấy cái tay trợ lý đang gọi điện thoiaj báo tin ...gì đó. Cửa sau xe lại mở, đàng sau tay "trợ lý" chắc là cái...băng ca. Trên băng ca có kẻ đang nằm..."ngủ"!

      Xóa
    2. Biết ngay mà, dự đoán không sai:
      "Lập lờ đánh lận con đen
      Rằng ông Thanh hết cơn hen....đã về
      Chuyện còn phải giấu nhiều bề
      Cho nên báo chí tung hê ...gọi là"!!

      Xóa
  19. Sao không thấy tấm hình lão Chư tươi cười bắt tay nhể?

    Trả lờiXóa
  20. Báo Tuổi Tre có cần đính chính không? ..Rằng: "Đại tướng Phùng Quang Thanh bước xuống máy bay, tươi cười bắt tay nhiều người đón tiếp", " tươi cười bát tay" ở mô, đăng ảnh chứng minh đi! Hay lại giống cái kiểu đưa tin Bá Thanh: "Tau ổn mà, tau khỏe mà, có chi mô"!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tai bao chi may thang Bung bo Mung tuong Hen ve nuoc Nen quen Bam May ? CO VAY MA HOI HOAI .That ko ai tin chinh Quyen chan da ca Sao?

      Xóa
  21. Nếu những gì báo chí nêu là đúng sự thật, thì việc can thiệp kịp thời của đàn anh Tàu cộng qua chuyến thăm của Trương Cao Lệ đã thành công...Tuy nhiên, ông Thanh có thể tránh được kiếp lưu vong, kiếm thêm được tí ổn định cho đảng trước đại hội mà thôi. Số phận chính trị của ông đã an bài...Ông đã thành kẻ thù của đồng chí của ông, Việc cầu cứu người anh thân thiết của ông cứu mạng chắc các đồng chí của ông cũng tính hết rồi...

    Trả lờiXóa

  22. Trước khi đưa hình ảnh mờ nhạt, có thể là photoshop), chúng đã đưa thông tinh, tuyên truyền rằng PQT sẽ về thì chúng đã soạn sẵn một hình ghép PQT vào (gọi PHOTOSHOP) để tung lên y như thật.
    Chỉ cần một VIDEO CLIP từ Smart Phone PQT đứng nói, bắt tay chưa đầy một phút mà chúng cũng không dám làm(!?).
    Như vậy có đáng tin vào cái hình mờ nhạt nầy không?
    Với tôi thong bao giờ


    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cú lừa ngoạn mục của truyền thông nhà nước VN

      Xóa
  23. Xem hình thì thấy đúng là ông Thanh, "cái bụng như đàn bà chửa" không lẫn vào đâu được. Các bác cứ xem lại.

    Trả lờiXóa
  24. ông Thanh về đến VN nhưng truyền thông vẫn không có hình ảnh hay phóng sự ngắn nào một cách rõ ràng. Chỉ cần quay phi, phỏng vấn vài câu rồi đưa lên tivi, báo đài, thế là xong. Sao lại đưa úp úp mở mở, hình ảnh thì nhạt nhòa, không kèn không trống gì cả. Tôi cho rằng nếu ông Thanh còn sống thì sự nghiệp chính trị của ông đã chấm dứt

    Trả lờiXóa
  25. Ảnh có ông Thanh chắc chắn là ảnh củ một viên chức nào đó của quân đội đi công tác về. Thân của người đó còn đầu ông Thanh. Trong ảnh, các nhân viên mở cửa hậu để bê đồ xếp vào. Chẳng lẽ đường đường một đại tướng phải đứng trông chừng người ta xếp đồ cho mình ư? Gia đình ông Thanh đi đón vậy người trong gia đình đâu?. Bài báo còn viết: "Có mặt tại sân bay Nội Bài, phóng viên Tuổi Trẻ gọi điện về cho biết, Đại tướng Phùng Quang Thanh đã bước xuống máy bay bằng cầu thang bộ, tươi cười bắt tay nhiều người đón tiếp, sau đó lên xe ôtô biển số TH 2809 chạy về hướng cầu Nhật Tân, về Hà Nội.". Như vậy phóng viên không gửi ảnh về vậy ảnh này lấy đâu ra? Chỉ có thể là ảnh cũ hoặc ảnh ghép.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cấp cao(Bộ Trưởng) mà đứng sau xe để kiểm tra hành l thì rất lạ !

      Xóa
    2. Xem hình....tôi cũng....tâm tư....lắm lắm.....

      Xóa
  26. Tin ông Thanh còn sống gây choáng váng toàn dân Việt, từ Bắc chí Nam tiếng khóc ai oán vang lên khắp nơi. Đúng là ông trời bất công, không có con mắt. Thanh béo về rồi nay mai làm chủ tịch nước xem như ngày sát nhập vào Tàu đã thành sự thật. Ông Thanh là người Tàu do Tàu cài vào ban lãnh đạo để phục vụ mưu đồ thôn tính nước ta, ngay cả Hồng Kông mà Tàu còn cài được Lương Chấn Anh - đảng viên ĐCSTQ làm trưởng đặc khu hành chính nữa là.

    Trả lờiXóa
  27. Chúng xem dân VN là một lũ "lợn" hay sao? Ông Phùng Quang Thanh xuống máy bay, khoẻ mạnh, tươi cười, bắt tay.... Còn bức ảnh đi kèm giống như một bằng chứng lạnh lùng vả vào mồm kẻ đưa tin kiểu lấy được. Đúng là quan trí đầu đất, nhà báo cũng đầu đất

    Trả lờiXóa
  28. Phóng to tấm hình , nhìn kỹ ta thấy đây là ảnh ghép ông bụng phệ mặc com lê màu xám giống PQT ..
    Có vấn đề rồi đồng bào ơi!
    Rất nhiều phóng viên báo chí đón ông ở sân bay sao không có một tấm hình rõ hơn ?
    Chỉ cần ai đó dùng điện thoại di động quay 1 đoạn Clip post lên mạng là đủ...Tại sao vây?. Thật đáng ngờ...

    Trả lờiXóa
  29. Ôi,thôi rồi ! Tập cận Bình đang khóc rống ! tớ thấy cảm động quá !

    Trả lờiXóa
  30. Hinh như một kịch bản được dàn dựng để gây nhiễu dư luận nhằm mục đích nào đó chỉ có người trong cuộc mới biết.Ai tin tướng Thanh khỏi bệnh về nước khi hàng lô hàng lốc phóng viên lề Đảng mà không có một tấm hình tướng Thanh bắt tay với ai để trưng ra.Có vấn đề khuất tất là không thể chối cải.

    Trả lờiXóa
  31. Mỹ có máy bay tàng hình gọi là xì-teo (Stealth) gì đó,ta có đại tướng xì-teo là ông Thanh này đây.Không thấy mặt mũi ông đâu cả.

    Trả lờiXóa
  32. Sam Rainsy- thằng Campuchia quậy VN đang đi ra đi vô,chốc chốc lại xem đồng hồ "ụa,sao Phùng quang Thanh giờ này chưa thấy đến ! " không lẽ chết rồi sao ? " !!!

    Trả lờiXóa
  33. Trương Minh Tịnhlúc 13:15 25 tháng 7, 2015

    Ăn thua là chế độ. Chứ chuyện cá nhân ông ta sống hay chết không quan trọng.Không có ông nầy thì ông khác cũng vậy thôi.
    Cái đáng nói là xuyên qua chuyện nầy,ta thấy dân ghét ông ta thậm tệ.Chứng tỏ mọi người đã mong cả đám chết hết đi.Tôi cam đoan với quý vị nhé !-Đám lãnh đạo còn lại,ai chết cả đất nước cũng mừng hết.

    Trả lờiXóa
  34. Trong trường hợp của hai Bác Thanh đủ để các DLV đánh giá tính trung thực của Ban Tuyên Giáo Trung ương Đảng , nhằm đối chiếu lại bản thân mình .

    Ban Tuyên giáo Trung ương chỉ thị tung tin vịt nhằm mục đích gì ? Có lẽ nhằm mục đích trấn an hàng ngũ Đảng viên lãnh đạo khi Trung ương Đảng không nắm rõ nội tình về thảm cảnh hoạ của hai ông Thanh !

    Tại sao không nắm rõ nội tình ? Vì không nằm trong kế hoạch , ngoài dự kiến . Như vậy , đây chính là hành động ném đá dấu tay , gây trở ngại cho con đường xích lại gần Mỹ !

    Chính vì thế bằng mọi giá phải tung tin vịt , hy sinh mặt mũi cho Đảng là chuyện đương nhiên . Giá trị nhân phẩm của kỹ sư , Bác sĩ , Tướng tá , sao bằng con đường hoạn lộ thênh thang rộng mở ở tương lai .

    Xứ Việt hay xứ Vịt , mà truyền thông báo chí đọc nghe ngang như ngỗng ! Sống sao chẳng thấy tấm hình . Chỉ cần một tấm hình là đủ để xây dựng thành công niềm tin XHCN tiến lên . Năm nay là năm 2015 chứ đâu phải 1945 , xem thường quần chúng nhân dân như thế này , chỉ khiến cho Lãnh đạo Đảng và Nhà nước mất mặt .

    Trả lờiXóa
  35. Có thể Đảng,Nhà Nước ta đang thực hiện cuộc trưng cầu dân ý thông qua đại tướng Phùng Quang Thanh : Ai thương xót ông ta kẻ đó theo Tàu,ai khinh bỉ ông ta người đó ưa Mỹ,ai không yêu, không gét ông ta kẻ đó bê dê ,trục lợi ,ba phải.Căn cứ vào kết quả trưng cầu dân ý này mà Đảng ta quyết định xoay trục sang Mỹ,sang Tàu hay tiếp tục chính sách đu dây.Kể ra Đảng,Nhà Nước ta cũng cao kiến ra phết đấy chứ. Hoan hô Đảng,hoan hô chính phủ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hoan hô cái gì? Dzô dziên!

      Xóa
    2. Hoan hô vì có sáng kiến sử dụng tướng Thanh để trưng cầu dân ý.

      Xóa
  36. Nhìn hình cũng hơi giông giống họ Fành nhỉ? Nhưng sao không đeo cà vạt đỏ, thói quen cố hữu của những người cộng cỏ VN?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ảnh có cái tay mặc vét màu xám không phải Phành. Nếu cương vị Phành, bước khỏi cầu thang máy bay là lên xe ngay. Hàng hóa, đồ đạc gì đó có lính lo. Ai lại đứng nhìn chằm chằm vào đít xe như thế? Ảnh không đặc tả để nhận diện, chẳng qua một tên khác giông giống thôi!

      Xóa
  37. Phùng "của ngày hôm nay" cao dữ hen? Phải hơn tấc mấy so với tầm cao thực tế của ông ta.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cái này Bác nói đúng anh Trư béo lùn chứ đâu có cao dữ

      Xóa
  38. Lão "Thanh" này tướng đẹp giống người mẫu Bình Minh thế?
    Để xem tướng bán nước này bị "sống" tiếp ra sao?

    Trả lờiXóa
  39. 1 - Trường hợp ông PQ. Thanh, Đại tướng BTQP, Ủy viên BCT, lại mới điều trị bệnh như nhà nước vẫn thông báo, nếu về nước phải có chuyên cơ.
    2 - Sân bay Nội bài hiện nay cầu thang đi thẳng vào đường dẫn kín đáo, không có chuyện đổ khách giữa sân như trong ảnh, kiểu "đổ khách" này xưa rồi. Có thể người mặc comle xám cũng ông Thanh, nhưng trong cuộc nào đó mà ảnh đã có sẵn (ảnh cũ). Đăng ảnh này hôm nay là ảnh 'ngụy tạo', phục vụ tuyên truyền ! Cần xem lại cho kỹ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ông PQ.Thanh bị bệnh vừa xuất viện mà với cương vị như thế, bước khỏi cầu thang máy bay là lên xe ngay, nếu có đồ đạc thì lính phải lo, ai lại đứng sau xe nhìn xem lính xếp đồ hay hàng hóa gì đó. Vô lý ầm ầm.
      Cũng giống như báo đăng ông Thanh họp chính phủ ngày 29-6 mới rồi mặc thường phục là ảnh cũ.... Trong khi đó, có báo trung thực hơn đăng ảnh Thượng tướng Hữu Đức ngồi thế chỗ ông Thanh, quân phục đàng hoàng dự giao ban. Đúng là tuyên truyền ba xạo, ba que!

      Xóa
  40. Hình này không thể có ai giống đc Trư Thanh hết. Người mặc vest sẫm nhìn cao hơn đc thanh nhiều, gò má người này cao,anh Thanh không có. Rất đáng ngờ

    Trả lờiXóa
  41. Đặng Đình Đứclúc 14:43 25 tháng 7, 2015

    Đảng, Nhà nước mình không "thực hành tiết kiệm" đến mức như trường hợp tướng Phùng từ Paris về nước mà phải đi ké trong máy bay thương mại, cho dù tin trên báo nói là "ngồi ghế thương gia". Biết là đánh lạc hướng dư luận, nhưng làm nghiệp vụ như thế là kém, không lừa được ai đâu!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cảnh máy bay đỗ giữa sân, cho xe ca đưa khách vào nhà ga đã cũ rồi, nay kể cả bay trong nước ở Nội Bài đều có cầu thang thẳng vào đường ống kín đáo, lịch sự. Ăn vụng không biết chùi mép!

      Xóa
  42. Thế là lão vẫn chưa "ngỏm". Lão lại trở về cái nơi mà ngày đêm lão vẫn "tâm tư", vẫn lo sợ cho chế độ vì thấy dân VN ghét Tầu nhiều quá. Lão chưa ngỏm vì vẫn cố sống để nuốt nốt những gì bố con lão đã chấm mút được của Dân, của Nước, một khối lượng tài sản khủng.
    Nhưng rồi trời sẽ có mắt, lão ạ.

    Trả lờiXóa
  43. Xu thế ghét tướng Thanh nguy hiểm cho dân tộc ?
    Tôi thấy lo lắng lắm, không biết tuyên truyền thế nào, chứ từ trẻ con đến người già có xu thế ghét tướng Thanh. Ai nói tích cực cho tướng Thanh là ngại. Tôi cho rằng, cái đó là nguy hiểm cho dân tộc.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Còm của bạn hay nhất các loại còm tui đã đọc , bầu cho bạn 1 phiếu '' tín nhiệm cao ''.

      Xóa
    2. Còm này dở.
      Chúng tôi cho rằng, ghét tướng Thanh cái đó là bớt nguy hiểm cho dân tộc.

      Xóa
  44. Sự vụ đặc biệt, xôn xao dư luận cả thế giới mà không có ảnh đặc tả cận cảnh tướng Thanh "tươi cười bắt tay" bên cầu thang máy bay, - như tin Tuổi trẻ đã loan - là coi như vứt rồi, ai mà tin !!!??

    Trả lờiXóa
  45. Cuối cùng ổng chết thật thật rồi
    Chẳng qua Đảng mượn dỡ hơi tế ruồi
    Những ai thương tiết khôn nguôi
    Hãy về úp mặt khóc xuôi theo dòng
    Những ai muốn thấy mặt ông
    Thôi về âm phủ tâm tư nỗi lòng

    Trả lờiXóa
  46. Cái tin "chính thống" này có lẽ là mới nhất (cho đến giờ này)
    http://m.vietnamnet.vn/vn/chinh-tri/252442/dpa-thua-nhan--thong-tin-sai--ve-bo-truong-phung-quang-thanh.html
    DPA thừa nhận 'thông tin sai' về Bộ trưởng Phùng Quang Thanh
    Cập nhật : 14:27 | 25/07/2015

    Đưa tin Bộ trưởng Phùng Quang Thanh đã trở về Hà Nội sáng nay, hãng tin Đức DPA trong bản tin cũng thừa nhận bản tin trước "thông tin sai" ông qua đời..

    Vậy thì tui biết nghe ai đây, trời???

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hãng tin DPA Đức không nhận là đưa tin sai, không hề xin lỗi dù cho đó là phép lịch sử tối thiểu cần có của người Đức, mà chỉ đăng nguyên văn lời phản bác của Trung tướng Tuấn ... cho nó khách quan. Còn mọi sự hồi sau sẽ rõ. Nhưng CS giấu các vụ kiểu này như "Mèo giấu...chuột bự" cũng không hoàn toàn đúng khi đã Công khai hóa, Bí mật cung đình mà!

      Xóa
    2. Gà Tồ là người tin vào vietnam.net nhỉ?

      Xóa
    3. "An earlier DPA report mistakenly reported that the General has died after receiving treatment at a Paris hospital, citing a source at the hospital."

      Tạm dịch: Một báo cáo DPA trước đó đã báo cáo nhầm rằng vị tướng đã chết sau khi được điều trị tại một bệnh viện Paris, trích dẫn một nguồn tin từ bệnh viện.

      Rõ ràng hãng DPA nói là "báo cáo nhầm" (mistakenly reported) chứ không nói là "thông tin sai" (misinformation) như Vietnamnet đăng tin thêm mắm thêm muối vô, hehe.

      Xóa
    4. @nặc danh 18:10
      Lấy tư đâu ra "mistakenly reported" vậy?

      Xóa
    5. Bạn xem trong bài Vietnamnet có ảnh chụp bài viết của DPA, ở đó chớ đâu.

      Xóa
  47. _ Anh em mừng lắm phải không? Ừa, tau khỏe rồi, có chi mô, tuần sau tau lại tiếp tục công việc. ha...ha....

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Phải tiếng dưới âm phủ vọng lên không?

      Xóa
  48. Phạm Gia Nhườnglúc 15:28 25 tháng 7, 2015

    Tối nay, Thời sự VTV1 phát cảnh quay trực tiếp, đặc tả tướng Thanh bước xuống thang máy bay, vui vẻ tươi cười bắt tay mọi người (phim sống, không phải phim ghép cảnh) mới có thể tin được!! Đơn giản thế thôi, khó gì mà nhà đài không làm được?

    Trả lờiXóa
  49. Với thông tin, tư liệu, ảnh đưa tin như các báo từ sáng đến giờ này thì ít nhất hơn 70% có thể tin rằng báo chí không đáng tin, và cũng có thể tin rằng PQT đã không có mặt trong chuyến bay được coi là VN 18 trên Boing 777 từ Pais về Nội Bài! Thậm chí "ngỏm củ tỏi" rồi chăng??

    Trả lờiXóa
  50. Xong rồi,không thấy ông Thanh đâu cả !

    Trả lờiXóa
  51. Đây rõ ràng là một vở kịch chính trị với đầy đủ lớp lang từ màn mở đầu đến kết thúc hay gần kết thúc. Họ muốn diễn sao cũng được nhưng tôi không thể dễ dàng tin vào những thông báo,, bằng chứng kiểu này của những người đạo diễn ; bởi lẽ nó quá lố, thiếu lozic, tự mâu thuẫn lung tung. Một câu hỏi cần đặt ra: ai biên kịch cho vở diễn này?mất công,liều lĩnh để đánh cược chút uy tín còn lại vào đây nhằm mục đích gì? Đó mới là điều cần các bac lý giải...

    Trả lờiXóa
  52. Đôi chân của người tạm gọi là "Phùng Quang Thanh" quá dài so với tỷ lệ thật mà ông ta sở hữu. Thân hình một người mẫu nam như vậy không thể có cái đầu to mập.
    Càng nhìn kỹ càng thấy sự "thay đầu" - đầu gà đít vịt!

    Trả lờiXóa
  53. Mỗi lần đám giỗ ba tôi, có hai vị bề ngoài giống hệt Nguyễn Thiện Nhân và Nguyễn Phú Trọng. Thậm chí họ chết tên luôn. Nhưng có vẻ họ không vui vì sự áp đặt đó.

    Trả lờiXóa
  54. Dùng phần mềm phân tích ảnh, kết quả: ảnh chụp từ năm 2012 (Profile Date Time 2012:01:25 03:41:57), nhưng được chỉnh sửa lại vào lúc (Timestamp: 2015-07-25 05:01:08 GMT)
    Profile CMM Type lcms
    Profile Version 2.1.0
    Profile Class Display Device Profile
    Color Space Data RGB
    Profile Connection Space XYZ
    Profile Date Time 2012:01:25 03:41:57
    Profile File Signature acsp
    Primary Platform Apple Computer Inc.

    Phùng tượng đái cao chưa tới 1,60m, nhưng người trong ảnh cao 1,72m, hehe

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi cũng thấy 1 sự "vươn lên tầm cao mới". Hi hi!

      Xóa
    2. Thế ra không phải Phùng tượng đái à! He,he...chẳng có cú lừa nào làm miềng zui zẻ như hôm rày cả. Phải làm một xị đế mừng " cú lừa" này mới đc!

      Xóa
  55. Hình như tôi đã xem 1 bộ phim "Người chết sống lại"?

    Trả lờiXóa
  56. Quý vị chắc chưa quên vụ "vẽ" thêm thảm đỏ cho Chọng nú?

    Trả lờiXóa
  57. Ảnh ghép, cắt nối, dán ghép quá chừng...

    Trả lờiXóa
  58. Chưa bao giờ Blog bác Bổng nhiều Comment đến như vậy.
    Hình như hiếm khi chủ Blog bận rộn cả ngày như hôm nay.
    Thôi thì màn kịch cũng phải đến hồi kết thúc.
    Bỗng một sáng đẹp trời thức dậy, mọi người nhận được một tin dữ :
    Anh Thanh "đẹp chai" vừa bị một cơn đau tim đột ngột....
    Và thế là xong .

    Trả lờiXóa
  59. Phân tích ảnh:
    Tướng Béo bán nước đứng cạnh người khác thường là lùn hơn. May mắn lắm thì cao bằng 1, 2 người lùn đứng kế bên. Còn "Thanh" này sao cao vọt lên, và không có biểu hiện còn mệt mỏi của 1 người vừa bị bạo bệnh?

    Trả lờiXóa
  60. Cái chân phải của "Thanh" sao lạo teo bằng nửa chân trái? Điểm tiếp giáp giữa gáy và cổ áo lắp ghép rất vụng, không tự nhiên.

    Trả lờiXóa
  61. Sự cắt ghép đầu của người vào thân người nọ không bao giờ thành công.

    Trả lờiXóa
  62. Nhất trí cao với Nặc danh16:59 Ngày 25 tháng 07 năm 2015.

    Buôn bạc giả cũng khó, khổ đủ đường, bác à.

    Nhưng mai mốt lòi đuôi ra thì chỉ còn nước tự bôi tro, trát trấu vào mặt khi chủ trương sống giả dối

    Trả lờiXóa
  63. Vì sao chẳng dám chụp gần
    Hay như anh Bá chẳng "mần" được bao ?
    Cuối cùng cũng phải hô nhau
    Bất ngờ đột quỵ... hôn (mê) sâu ...thế rồi ...
    Việt Nam lắm chuyện lạ đời
    " Chi mô" nhưng lại " chết người" như chơi !
    Ối giời ơi, ối giời ơi !

    Trả lờiXóa
  64. Không có cắt-ghép gì cả, đây chính xác là ảnh cũ, từ 2012, được dùng lại. Sân bay Nội Bài hôm nay không còn cảnh máy bay đậu, thả cầu thang như thế, mà cầu thang nối với lối đi đường ống kín đáo, lịch sự rồi.
    Tôi tán thành phân tích ảnh như Nặc danh17:22 - 25-7- 15'

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chuyện ảnh này có từ lúc nào chúng tôi không có khả năng để nhận biết. Nhưng người "Thanh" này tự nhiên cao hẳn lên thì...

      Xóa
  65. Thế này thì tôi tâm tư lắm

    Trả lờiXóa
  66. Bây chúng ta hãy làm một KHẢO SÁT CHÍNH TRỊ :
    Cơ quan quyền lực có ít nhất là 3 phe phái
    1 - Phe thứ nhất cúc cung tận tụy với ĐCSTQ và quyết "bảo vệ CNXH đến hơi thở cuối cùng"
    2 - Phe thứ hai vẫn còn lấn cấn đôi chút, muốn chống chủ nghĩa bành trướng nhưng không muốn giải tán DDCSVN mà muốn đảng được cải cách để trở lại "Lý tưởng cao đẹp như xưa"
    3 - Và phe thứ 3 muốn giải tán ĐCS thay đổi hoàn toàn xã hội, dựa hẳn vào Mỹ và theo mô hình của Mỹ..

    Vậy lúc này ai thực lòng muốn an Béo chết? Ai thực lòng muốn anh vẫn sống nhưng "cải tà quy chính" và ai thực lòng muốn anh Thanh vẫn hùng hổ theo Tầu như xưa?

    Vậy cuối cùng thì vở tuồng hôm nay do ai đạo diễn?

    Trả lờiXóa
  67. Có một thông tin ít ai quan tâm đến đó là từ nhà báo Huy Đức viết trên trang Facebook của mình rằng "Phùng tướng quân về đã gần một tuần, bệnh không nguy kịch như đồn đại, để thiên hạ thôi thêu dệt tốt nhất là nên tạo tình huống xuất hiện ít phút trên truyền hình". Có thẻ đây mới là tin chính xác nhất bởi thế mới có chuyện sáng nay máy bay đưa tướng Thanh về mà chẵng ai thấy rỏ bóng hình của ông đâu cả?!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có lẻ truyền thông nhà nước VN muốn con người quay về thời mông muội đừng có khái niệm gì đến phim ảnh để dể bề lừa phỉnh người dân. Vụ tướng Thanh ẩn tích là một minh chứng cho điều này.

      Xóa
  68. sao báo nào cũng chỉ đăng là theo nguồn tin là thế nào! thế hóa ra các báo không có mặt trực tiếp ở sân bay lúc đó sao?hay là tất cả nhận từ một nguồn tin?

    Trả lờiXóa
  69. chương trình thời sự VTV1 12g và 19g hôm nay có đưa tin này không vậy?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. CT 19g có dòng tin chạy dưới, không biết lối nào mà lần!

      Xóa
  70. sống chết mặc bây chả quan tâm

    Trả lờiXóa
  71. Có lẽ tướng Thanh đã về VN lâu rồi nhưng hôm nay mới chính thức được Đ cho về để hợp thức hóa hậu sự đó thôi .

    Trả lờiXóa
  72. Đồng ý với phát hiện của Nặc danh17:22 . Một học sinh phổ thông cũng đã có thể chế được tấm ảnh này . vụ cắt ghép này khá chuyên nghiệp , nhưng cũng không tránh khỏi những sơ xuất : Tỷ lệ đầu to hơn tỷ lệ hai vai , không cân đối về hình khối ( Phóng to sẽ thấy rõ hơn )
    Một số ảnh sau với góc mặt tương ứng có thể được dùng để ghép :
    - Ảnh 1 : http://vannghequandoi.com.vn/Quoc-phong/Dai-tuong-Phung-Quang-Thanh-gap-go-cac-chien-si-hoan-thanh-nghia-vu-quan-su-6706.html
    - Ảnh 2 : http://www.nguoiduatin.vn/dai-tuong-phung-quang-thanh-nga-la-doi-tac-quan-su-hang-dau-cua-viet-nam-a95756.html
    Giống nhất là ảnh này về điệu cười , góc ngẩng của mặt , ngôi đầu rẽ và có vệt tóc trắng trên ngôi :
    - Ảnh 3 : http://seochoi.vn/bo-quoc-phong-viet-nam-va-bo-cong-an-trung-quoc-tang-cuong-hop-tac/
    Còn những nghi vấn khác :
    - Tại sao chỉ có duy nhất một tấm ảnh dưới góc chụp này , dù bên cạn đó còn có rất nhiều phóng viên các báo . Ngay trong ảnh cũng ghi lại cảnh nột phóng viên đang tác nghiệp rất gần PQT , nhưng tấm hình ( Hay clips ) này không được chọn để đăng . Các lời thuyết minh : “ Đại tướng đã lên xe và về nhà riêng “ , “ Đại tướng tươi cười nhận hoa do tướng Phí Quốc Tuấn tặng “ cũng chỉ có hình chiếc Ôtô , nhà , cây cảnh ………Vắng như chùa bà đanh , không người đón , không có bảo vệ , và không có hình PQT .
    - Tấm ảnh “ Đại tướng Phùng Quang Thanh ngồi trên xe “ bị làm mờ , không nhìn rõ mặt ,chẳng ai biết Đầu cua tai nheo ra sao .

    Chỉ trong vòng 2 ngày nữa , ông PQT phải xuất hiện ( Thứ hai là ngày làm việc - Sức khỏe tốt thì phải đi làm chứ ! ) .

    Để gió cuốn đi

    Trả lờiXóa
  73. Chúng ta hãy nhìn kỹ. Ít nhất thấy 2 điểm vô lý:
    - Tướng Thanh được kéo xương cho cao vọt lên? Thanh thật cao hơn 1,6m một chút. Trong khi "Thanh" trong hình ít nhất phải 1,7m!
    - Đầu bị "đẩy" tới trước 10cm so với thân hình (so sánh với các thân hình tự nhiên của những người đứng xung quanh)? Vì đầu người lùn khó ghép vào cơ thể người cao để có một bức ảnh tự nhiên.

    Trả lờiXóa
  74. Các phát biểu ngu xuẩn (mà DLV khoái dùng tương tự)
    - "Chúng tôi mong muốn là Trung Quốc dời giàn khoan ra khỏi vùng biển, tuy nhiên tùy vào Trung Quốc có muốn dời hay không là chuyện của họ" - Phát biểu nhân Vụ giàn khoan Hải Dương 981.
    - "Trên thực tế, ngay ở trong quốc gia hay mỗi gia đình cũng còn có những mâu thuẫn, bất đồng, huống chi là các nước láng giềng với nhau còn tồn tại tranh chấp về biên giới, lãnh thổ hoặc va chạm là điều khó tránh khỏi." "Quan hệ giữa Việt Nam và nước bạn láng giềng Trung Quốc về tổng thể trên các mặt đang phát triển tốt đẹp, chỉ còn tồn tại vấn đề tranh chấp chủ quyền trên biển Đông và đôi khi cũng có những va chạm gây căng thẳng". Phát biểu trong phiên họp toàn thể vào trưa ngày 31/5 tại Đối thoại Shangri-La ở Singapore trong khi Vụ giàn khoan Hải Dương 981 đang diễn ra.
    - "Không phong tướng anh em tâm tư".
    - "Tôi thấy lo lắm, không biết tuyên truyền thế nào, chứ từ trẻ con đến người già có xu thế ghét Trung Quốc. Ai nói tích cực đến TQ là ngại. Tôi cho rằng cái đó là nguy hiểm cho dân tộc".
    - "Việt Nam mãi mãi biết ơn sự giúp đỡ quý báu của Trung Quốc đối với nhân dân Việt Nam trong những năm qua." "'coi trọng quan hệ đoàn kết, hữu nghị' với Trung Quốc trên cơ sở 16 chữ vàng: láng giềng hữu nghị, hợp tác toàn diện, ổn định lâu dài, hướng tới tương lai." - khẳng định khi tiếp Đại sứ Trung Quốc Tôn Quốc Tường tại Trụ sở Bộ Quốc Phòng Việt Nam hôm 6/7/2011.

    Trả lờiXóa
  75. Chỉ con nít mới tin bức ảnh dàn dựng này. Chắc không thể kiếm gấp gáp được một người có vẻ mặt giống, đồng thời cũng phải lùn như vậy?
    Để xem "Thanh" này điều hành Bộ QP csVN ra sao?

    Trả lờiXóa
  76. Trong ảnh của TT,chỉ có nhân vật chính là có nét mặt hơi tươi,còn lại thì có vẻ căng thẳng.Chẳng giống một cuộc đón tiếp sếp bự như thường thấy.Nếu nhân vật này không phải là lão Phùng thì trò lừa đảo này sẽ làm cho "đảng ta" lung lay tận gốc.
    Để xem vài ngày nữa sẽ xảy ra chuyện gì?

    Trả lờiXóa
  77. Trông như Bùi tiến Dũng PMU 18 ấy , chắc là ảnh cũ xài lại vì tôi thấy Dũng PMU 18 cũng hao hao giống Thanh "tâm tư" đếch phải Phùng tượng đái THẬT !

    Trả lờiXóa
  78. Tôi đoán rằng ông Thanh còn sống và đã về VN từ trước chứ không phải hôm nay (25.7), nhưng sức khoẻ không được tốt. Có thể trong tuần tới ông Thanh (thật) đi làm thật, có thể là ông Thanh đóng thế đi làm, có thể là chẳng có ông Thanh nào đi làm cả, mà cũng có thể là sẽ xảy ra tình huống khác. Tất cả tuỳ thuộc vào thái độ của TQ.

    Trả lờiXóa
  79. Định không viết , nhưng thấy diễn tệ quá đành viết câu này
    Diễn thế này thì coi thường Nhân Dân quá.

    Trả lờiXóa
  80. Có gì đâu mà phải bưng bít .giử bí mật . . có dấu mãi được không ??

    Trả lờiXóa
  81. Gửi Nặc danh09:17 Ngày 25 tháng 07 năm 2015: Tôi cũng đang dịnh nói như bác, nhưng nhờ bác đã nói hộ, Cảm ơn bác!

    Trả lờiXóa
  82. Kiến kỳ THANH bất kiến kỳ hình

    Trả lờiXóa
  83. Dù sao thì bác Phùng Quang Thanh hiện đương nhiệm vẫn là Đại Tướng, BTQP, UVBCT, Phó Bí Thư Quân Ủy Trung Ương...qua theo dõi dân đen chúng tôi thấy: từ lúc thông nghe báo lề phải thông báo bác sang CH Pháp mổ khối u lành tính xét về mặt tình con người, tình đồng chí thì dân đen chúng tôi thấy chưa đưa tin có một lãnh đạo cấp cao nào có chức danh cụ thể của BQP, BCT, QUTW...đến thăm. Khi về nước cũng vậy...còn gia đình người thân nữa...xin góp ý kiến không nên bí mật quá. Dân đen chỉ thấy nghe nói bác Trọng có gọi điện hỏi thăm cấp phó BTQUTW và nguyên TBT đến thăm hỏi nói truyện với ĐT ( bác Phiêu, bác Nghị, bác Rứa...) thế lực thù địch đang tung tin là có quan điểm giống bác Thanh...Thật đáng buồn cho tình cảm đạo đức con người, tình đồng chí đồng đội...

    Trả lờiXóa
  84. Ông Phùng Quang Thanh đương chức là ĐT, BTQP, UVBCT, BTQUTW...đâu phải thường đâu. trong tay bác có nhiều tập đoàn quân ...nhiều người có cùng quan điểm, khuynh hướng giống bác như các bác Nghị, bác Rứa, bác Phiêu, bác Mạnh, bác Mười, bác Anh...khi chưa rõ ràng, không có chứng cứ, chứng lý... thì đừng nên phán xét vội, hãy giữ lấy cái mạng của mình trước đi đã.

    Trả lờiXóa
  85. Tướng Thanh là ĐV ĐCSVN nên mọi lời nói hành động và việc làm của mình đều phải tuân thủ theo sự chỉ đạo của Đảng. Đảng bảo chưa chết là chưa được ...

    Trả lờiXóa
  86. Một đứa con nít nó cũng biết rằng: nếu Thanh còn sống khoẻ thì sợ quái gì mà không cho chụp cái ảnh cận cảnh đưa lên báo?!! Một khi vẫn giấu như giấu shit thế này thì chắc chắn không phải là Thanh thật.

    Trả lờiXóa
  87. " Ốm tha, già thải" Đ/c Phùng Quang Thanh mới đại phẩu thuật phổi về cần có thời gian suy ngẫm, tĩnh dưỡng , nghĩ ngơi cả năm. Còn công việc thì Đ/c không phải lo giao quyền hoặc ủy quyền cho một Đ/c phó nào đó, sau đó bàn giao sau

    Trả lờiXóa
  88. Ố Trời ơi. nếu ông PQT này mà còn chưa chịu chết thì những người dân VN yêu nước sẽ " tâm tư" lắm đây.

    Trả lờiXóa
  89. Nhân cơ hội ốm xin từ chức luôn...!
    Đảm bảo tính mạng cho vợ, con, và gia đình là trên hết...
    Giữ gìn tài sản sống cho mười đời sau vẫn có con cháu chắt chút chít chụt chịt ...thắp hương nhắc đến ĐT, BT, AH... Trong gia phả họ Phùng có ghi là đủ...

    Trả lờiXóa
  90. Đúng là PHÀNH QUANG THUNG Nợn ỉ heo nọc sao ngu thế CHỈ CÓ THẰNG ĐÀN mới thân TÀU PHÙ...

    Hèn chi lão PHÀNH QUANG THUNG đang bị làm giả theo MÔ HÌNH made in China HÀNG GIẢ

    http://www.bbc.com/vietnamese/vietnam/2015/07/150727_phungquangthanh_noshow

    Tướng Thanh vắng mặt tại lễ tưởng niệm

    Nước NGÔ CẨU Tung Của chuyên quốc làm mọi thứ hàng giả trên Trái đất

    Từ hạt gạo làng ta Chệt làm giả
    Tàu cũng làm giả đến quả trứng gà !
    Chưa hết Khựa còn làm màng trinh giả
    Thế nên lão Lê Khả Phiêu Phiêu gà mờ bỏ cha
    Vớ cô xẩm mang màng tr...inh giả
    Tổ Quốc Việt Nam mất bao vạn cây số vuông đất biển bao la !!
    Chệt làm giả từ bao thuốc lá
    Đâu phải ít đâu mỗi năm chỉ riêng thôi thuốc lá
    Mỗi năm đến 195.000.000.000 đô la bán lậu ra khắp thế giới
    Từ khắp châu Phi đến indonesia
    Tàu cũng làm cả thuốc Tây giả
    Mỗi năm đến 75.000.000.000 đô la bán lậu ra khắp thế giới
    Mới đây tại Pháp - Quê hương sinh thuốc Tây
    Bắt nhiều lần có lần 12.000.000 thùng thuốc Aspirine
    Đúng là Tội phạm chống Nhân loại đây mà !
    Khắp châu Phi 99 % thuốc Tây giả ''made in China''
    Thương những Bà Mẹ nghèo khổ mua thuốc cho con
    Nhưng cháu bé chết vì thuốc Tây giả ''làm tại Trung Hoa''
    Nay ngoài Biển Đông biển người Tàu đang làm Đảo giả
    Rồi Đại Hán còn làm giả tạo cả chủ quyền
    Tranh giành biển đảo với Việt Nam - Malaysia
    Lẫn Phi Luật Tân - Đài Loan - Nam Dương - Nhật Bản
    Lưỡi Bò Đại Hán liếm hết cả vùng Biển Đông
    Bắc Kinh muốn thay đổi hiện trạng
    Phục vụ quyền lợi Đại Hán hẹp hòi
    Khai thác dầu khí tài nguyên vô tội vạ
    Nạo vét lòng biển vội vàng tàn phá bao rạn san hô
    Chắc Trỗi dậy Hòa bình thành Trỗi dậy Chiến tranh
    Nhưng khi Đại Hán làm giả tạo cả chủ quyền
    Là lúc chắc xảy ra chinh chiến !!

    TRIỆU LƯƠNG DÂN

    Trả lờiXóa