Translate

Trang BVB1

Thứ Tư, 29 tháng 7, 2015

Nhạc Trung Quốc đã vào Bộ Quốc phòng Việt Nam?

Ông Phùng Quang Thanh tại Giao lưu này trong giống...tướng Tàu (!?)
Hôm 27/7, trong một chương trình nghệ thuật quy tụ các quan chức đứng đầu nhà nước Việt Nam có tên “Khát vọng đoàn tụ”, diễn ra tại Bộ Quốc Phòng, được trực tiếp truyền hình trong nước như một cách giới thiệu sự có mặt của Bộ trưởng Quốc phòng Phùng Quang Thanh sau một thời gian vắng bóng, ngay khi Chủ tịch nước Trương Tấn Sang bước lên sân khấu để đọc diễn văn khai mạc thì một đoạn nhạc được phát lên. 
Đoạn nhạc này ngay sau đó được người dân Việt Nam phát hiện là bài hát “Ca ngợi tổ quốc”, một bài hát được nhiều người xem là “quốc ca thứ hai” của Trung Quốc. VOA của đài VOA phỏng vấn ông Phan Tất Thành, một cựu chiến binh đã từng có một thời gian được học tập, nuôi dạy tại Quế Lâm, Trung Quốc, cũng là người đầu tiên phát hiện ra “sự cố” này.
 “Khát vọng đoàn tụ” là một chương trình nghệ thuật lớn được tổ chức nhân ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7. Chương trình này càng thu hút sự chú ý của dư luận khi được đồng loạt loan báo trên các kênh truyền thông của nhà nước trước đó với sự xuất hiện trở lại của Bộ trưởng Quốc phòng Phùng Quang Thanh, người đột nhiên vắng bóng trong một thời gian khiến gây ra nhiều tin đồn về tình trạng sức khỏe của ông cũng như khả năng ông đã qua đời nhưng không được tiết lộ.
Chương trình quy tụ nhiều quan chức hàng đầu Việt Nam, gồm Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, Chủ tịch Ủy ban trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân, Bộ trưởng Quốc phòng Phùng Quang Thanh, Phó chủ tịch Quốc hội Tòng Thị Phóng, Phó thủ tướng Vũ Đức Đam...và gần 500 đại biểu là lãnh đạo Đảng, Nhà nước và được phát song trực tiếp trên Đài Truyền hình Việt Nam vào tối ngày 27/7.
Ở phút thứ 4'16" đến 4'30" khúc nhạc được vang lên 
khi Chủ tịch nước Trương Tấn Sang bước lên bục phát biểu
 trong chương trình 'Khát vọng đoàn tụ' tối 27/7 tại Hà Nội.

Ngay khi Chủ tịch nước Trương Tấn Sang bước lên sân khấu để đọc diễn văn khai mạc thì một đoạn nhạc được phát lên.
Đoạn nhạc này ngay sau đó được người dân Việt Nam phát hiện là bài hát “Ca ngợi tổ quốc”, một bài hát được xem là “quốc ca thứ hai” của Trung Quốc. Bài hát này do ông Vương Tân, người Vô Tích, Giang Tô, Trung Quốc, sáng tác vào tháng 9/1950.
Người đầu tiên được cho là đã phát hiện ra “sự cố” này là ông Phan Tất Thành, một cựu chiến binh đã từng có một thời gian được học tập, nuôi dạy tại Quế Lâm, Trung Quốc. Ông Thành cho biết nguyên nhân ông phát hiện ra vụ việc này.
VOA: Khi ông nghe đoạn nhạc, sau một thời gian ông được người Trung Quốc đùm bọc và lớn lên thì ông cũng có cảm tình sâu nặng...
Ông Phan Tất Thành: Không. Tôi biết. Tôi cắt lời bạn chỗ này. Với nhân dân Trung Quốc, tôi rất gắn bó, tôi rất yêu thương họ. Tôi cảm nhận được tình cảm của nhân dân Trung Quốc dành cho chúng tôi. Nhưng tư tưởng thâm căn cố đề đại Hán của nhà nước Trung Quốc, của những người cầm quyền Trung Quốc, từ đời vua chúa Trung Quốc cho đến những người lãnh đạo của các chính quyền tiếp theo cho tới bây giờ, tới Tập Cận Bình, trong đầu họ vẫn có màu sắc lúc nào cũng lăm le xâm chiếm bờ cõi Việt Nam. Đó là điều mà tôi không chấp nhận. Tôi tự nhiên trở thành được nhiều bạn “quan tâm” chỉ vì tôi sôi sục có một điều thôi là đất nước này là của chúng tôi, không một thế lực nào có thể xâm phạm đến đây được hết. Có thể suy nghĩ của tôi đụng chạm đến suy nghĩ khác của những người khác, nhưng bất luận thế nào, tôi đã chiến đấu rất nhiều năm để “giành lại độc lập, tự do cho tổ quốc” theo cách nói thông thường bây giờ. Tôi đã ra chiến chường, tôi đã bảo vệ thành cổ Quảng Trị năm 1972. Bây giờ nếu xảy ra chuyện gì thì tôi cũng sẵn sàng.
VOA: Ông là người nắm khá rõ về tình hình cả Trung Quốc và Việt Nam, ông nhận định thế nào về những sự việc xảy ra giống như hiện nay ông vừa phát hiện là việc sử dụng một bài hát Trung Quốc cho một sự kiện trong đó có nhiều quan chức lớn?
Cựu chiến binh Phan Tất Thành trong một cuộc biểu tình chống Trung Quốc.
Ông Phan Tất Thành: Thật ra những cái lỗi của đài truyền hình, lỗi này khác với những cái lỗi như khi người ta bàn cãi về chuyện Công Phượng bao nhiêu tuổi hay nhầm lẫn tên tác giả này sang tác giả kia, những lỗi mà đài truyền hình đã bị phạt tiền nhiều lần lắm rồi. Thực ra trong sâu thẳm tôi vẫn cho rằng đây chỉ là một sự nhầm lẫn ngu dốt của các biên tập viên đài truyền hình mà thôi. Tôi đặt ra câu hỏi “Giặc đã ở trong đài?”, câu hỏi đó là để nâng sự việc lên ở tầm khác, chỉ là một cách nói thôi, chứ còn chưa, chưa có giặc nào vào được Đài truyền hình Việt Nam để mà ngồi phát nhạc Trung Quốc, ca ngợi Trung Quốc theo cách đụng chạm đến danh dự, đến lòng tự trọng, quốc thể Việt Nam của chúng tôi đâu. Đây chỉ là sự ngu dốt của biên tập viên thôi.
VOA: Về chuyện này, cũng như những “sự cố” trong các sách giáo khoa chẳng hạn, cũng liên quan đến Trung Quốc. Có khá là nhiều sự việc “nhầm lẫn” mà là những nhầm lẫn tai hại, ông nghĩ thế nào, đây là nhầm lẫn cố ý hay vô tình, hay có điều gì đó phía sau hậu trường hay không?
Ông Phan Tất Thành: Chỗ này thực ra có hai cách nhìn, cũng có thể nói rằng chỉ vì một nền giáo dục rất sa sút. Nền giáo dục bị bại hoại rồi. Học sinh không học sử. Theo tôi nghĩ bởi vì Việt Nam cũng có một bài “Ca ngợi tổ quốc” của nhạc sĩ Hoàng Vân nên có thể, nếu ta nghĩ khách quan một chút, thì khi biên tập viên gõ tìm bản nhạc “Ca ngợi tổ quốc” thì người biên tập viên này có thể không nghe, không biết và không xác minh lại mà ấn ngay khúc nhạc “Ca ngợi tổ quốc” (của Trung Quốc) để lắp vào chương trình đấy.
Cái lỗi này rất dài, lỗi từ biên tập, từ kiểm soát, từ đủ mọi thứ, cho nên khi Chủ tịch nước Trương Tấn Sang bước những bước chân đầu tiên lên thì đi trên nền nhạc bài “Ca ngợi tổ quốc” của Trung Quốc, không phải là bài “Ca ngợi tổ quốc” của nhạc sĩ Hoàng Vân nữa. Đấy là nhầm lẫn ngẫu nhiên, vô tình nhưng rất tai hại. Chứ còn khả năng nếu nói bọn Trung Quốc cố tình cài cắm vào, được hay không, thì chuyện đó tôi không dám đánh giá, nhận xét được là Trung Quốc nó đã xâm nhập vào đến đâu trong đất nước này. Không có gì để chắc chắn để nói “có” hoặc “không” cả.
VOA: Vâng, cám ơn ông Phan Tất Thành đã dành thời gian cho đài VOA.
Khánh An/(VOA)
------------

71 nhận xét:

  1. " Một sự nhầm lẫn" ư? Ôi ! Trình độ của người nhà đài tệ hại vậy sao Trời ? Hèn chi họ cứ cho cái cô BTV Kiều Trinh từng bị cảnh sát nước ngoài bát về tội ăn cắp vẫn lên đài nói về chương trình VĂN HÓA.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Kẻ đi ĂN CẮP (Kiều Trinh con cán bộ cao cấp của bầy đàn cs) mà đi dạy về "VĂN HOÁ"!
      Bởi vậy khi CỌNG SẢN nói thì phải nghĩ ngược lại thì đúng, it nhất là trên 90%.
      Bởi bản chất CS là GIAN DỐI, XÃO TRÁ, LÁO, LỪA BỊP mà thôi.
      Không thể khác, cho nên các nước VĂN MINH đã ĐÀO THẢI lũ cs nầy từ lâu, gấn 1/4 thế kỷ.

      Xóa
    2. Bác thử nhìn xem quân phục của bộ đội ta mà xem: có khác gì lính tàu đâu? từ màu sắc, kiểu cách, từ cái khuy áo.... Tàu đặc sệt.
      Vì "cm VN là một bộ phận của cm vô sản thế giới" và "đảng cs Đông dương là một chi bộ của Quốc tế cs" (do quốc tế cs lãnh đạo-mà thực chất là do đảng cs Liên xô (trước đây) và cs Tàu (hiện nay) cầm đầu, chỉ đạo mọi việc)-các loại sách, tài liệu sử đảng csVN chẳng vưỡn dạy và thừa nhận đó là gì?
      (CCB đánh Tàu 1979, đảng viên nhiều tuổi đảng đã bỏ đảng)

      Xóa
    3. Giải tán mẹ cái VTV được rồi, chúng nó mới thật là bọn phản động, thế lực thù địch của nhân dân và Dất nước. Cách chức dàn lãnh đạo VTV là được rồi. Có quá nhiều sự láo toét ở đây.

      Xóa
    4. "Nhầm lẫn"?
      Không đâu vì chúng ta phải "ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN TRUNG QUỐC" dẩu cho chúng (TQ) có đánh chết, đâm chìm tàu dân Việt thì đó cũng chỉ là sự "NHẦM LẪN" cố ý
      nếu có THẬT việc nầy thì cũng chỉ là "NƯỚC LẠ"/"TÀU LẠ" mà thôi.
      Hoàng Sa, Trường Sa, Ải Nam Quan, thác Bản Giốc ĐẢNG TA đã quán triệt dâng, và đã thuộc 16 chử vàng 4 tốt, nên đã nhờ TUNG CỦA giữ dùm, do đó chúng ta DÂN VỊT phải "ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN TRUNG QUỐC" không được CẢI/PHẢN ĐỐI, vì "đỉnh cao trí tuệ" ĐẢNG TA bảo vậy.
      "Đồng bào, nghe tôi rọ không"?

      Xóa
  2. Nhầm là thế nào . Không nhầm được đâu . Bài ca ngợi tổ quốc của ông Hoàng Vân đã được hát bao năm nay rồi . Bấm nhầm tổ quốc việt Nam thành Trung Quốc là chết rồi . Chưa ra trận mà nhầm lẫn địch ta lung tung hết cả thế này thì mất nước đến nơi rồi .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Một sự hạ nhục toàn thể 90 triệu người VIỆT NAM

      Xóa
    2. Nó cố ý cả đấy, để quân đội ta làm quen với việc là lính cho Tàu dần đi là vừa, 2020 đến nới rồi, tự trị thuộc tàu đến nôi rồi còn gì?

      Xóa
  3. Nguyễn Quyết Liệtlúc 08:38 29 tháng 7, 2015

    Ha ... ha...Vậy là lộ rõ chính Bộ QP Việt Nam coi mình là "lính TQ", mà Chương trình Giao lưu "Khát vọng Đoàn tụ" là...đoàn tụ với Trung Quốc. Hóa ra vẫn cái ý đồ do Tàu kêu gọi: "Đứa con hoàng đàng về với đất mẹ Đại Hán". Tổ sư cha chúng nó!

    Trả lờiXóa
  4. Chào "Thanh" giả phải bằng nhạc đểu rồi. Chẳng có gì ngạc nhiên.
    Nước VN giờ toàn lũ ma quỷ làm nãnh đạo!

    Trả lờiXóa
  5. Quân nhân tại ngũlúc 08:38 29 tháng 7, 2015

    Phùng Quang Thanh đưa được nhiều quân đội đặc nhiệm TQ ( giả danh công nhân ) vào sâu đất nước ta như thế, nhiều Hoa Nam tình báo như thế, thì bản nhạc TQ có bay vào hội trường Bộ Quốc phòng có nhằm gì?
    Tất nhiên đây là việc mà từng bước Thượng tướng Ngô Xuân Lịch với tư cách là Tổng cục trưởng TTCT phải dẹp bỏ triệt để.
    Nhưng trước mắt là người chỉ huy cao nhất của toàn quân, ông phải quan tâm đến những việc hệ trọng hơn là bộ trưởng Phùng Quang Thanh đã cài đặt trong hàng ngũ quân đội VN để làm hại đất nước đã.

    Trả lờiXóa
  6. Cách đây mấy năm VTV còn chơi bẩn phụ huynh 1 thí sinh dự Vietnam Got Talent. Trong đó đảng viên trẻ Quyền Linh cài độ rất trơ trẽn. Sau đó chúng còn làm tiểu phẩm hài, do thằng Công Lý thủ vai, để dìm tiếp người ta. Chúng đã phá hủy cuộc sống của một gia đình lương thiện!
    Bọn đểu giả!

    Trả lờiXóa
  7. đây không thể gọi là nhầm lẫn được , sao nhầm nhiều lần thế : nhầm cờ TRUNG QUỐC trong sách giáo khoa học sinh , nhầm cờ 6 sao trong buổi đón tiếp quan chức TRUNG QUỐC ,thủ đô HÀ NỘI đặt nhầm ở QUẢNG TÂY TRUNG QUỐC trong một chương trình chiếu phim trên truyền hình , rồi cheo nhầm biển hiệu của một cửa hàng trước cửa ngõ thủ đô HÀ NỘI " BẮC KINH XIN ĐỐN CHÀO QUÝ KHÁCH "

    Trả lờiXóa
  8. Ông Nguyễn Phú Trọng, ông đinh Thế Huynh, ông Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng (người nổi tiếng trong những diễn văn chống tàu) đâu rồi? còn chần chừ gì nữa mà không cách chức Trần Bình Minh với bao nhiêu sự cố truyền thông trên VTV chết người. Là một tên trùm tham nhũng trong giới truyền thông. Các bác cứ hỏi tất cả các đài VTV khu vực về bàn tay bẫn thỉu và tham nhũng của ông này thì biết. VTV 1,2,3,...9. Gần đây ở Đài VTV Huế một đệ tử của ông ta tên là Thanh được cử từ Hà Nội vào, tên này vào Huế làm PGĐ VTV Huế nổi tiếng với đạo đức ăn chơi, đã từng bị công an bắt giữ về thành tích với gái điếm . Khi bỏ phiếu thăm dò, gần 100% BCH Đảng Bộ VTV Huế bỏ phiếu không đồng ý. Nhưng dưới ô của Trần Bình Minh tên Thanh vẫn vào làm GĐ VTV huế và bây giờ hắn ra sức thanh trừng tổ chức Đảng vì đã không bỏ phiếu cho hắn. Được ông thầy chống lưng và bơm tiền, hắn đang đập phá và xây lại VTV Huế để kiếm tiền và ai chắc rằng một phần quan trọng từ việc xây mới không trở lại túi của quan thầy hắn.

    Trả lờiXóa
  9. Hoan hô Các bác Trường Lư Sơn Quế Lâm đã phát hiện ra thì chuẩn rồi . Hiểu tàu từ gan ruột của chúng . Phen này VTV có chạy lên trời , vừa ẩu vừa láo với dân à .

    Trả lờiXóa
  10. Đây không phải là "nhầm lẫn" mà là quan điểm, là chủ đích, có kê hoạch trước,
    Vậy là, Giao lưu nghệ thuật về sư kiện có ý nghĩa lớn thế này, đứng 27-7 nhưng không còn Văn hóa nữa, mà đã biến thành Hán hóa?!
    Tự giác "giao nộp" dân tộc Việt cho TQ chăng? Ca ngợi lính TQ xâm lược VN 1979 và các hải đảo chăng? Đâu phải "Khát vọng đoàn tụ" của lính VN, của Dân Việt?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Toi thiet nghi rang tuong hen nhu vay no chet di cho roi Can gi phai thac mat chi .ko le cac vi muon han ton tai De yeu thuong TQ sao that xot xa khi thay mat tuong PQ heo xuat hien

      Xóa
    2. Hoàn toàn đúng . Mong được đoàn tụ với tàu à .

      Xóa
  11. Luson Quelam

    Hàng ngàn anh linh liệt sĩ chống giặc Tầu xâm lược trong chiến tranh biên giới mới đây đang chưa hẳn mồ yên mả đẹp, cùng hàng chục ngàn thân nhân họ sẽ nghĩ gì khi điệu nhạc này vang lên giữa Thủ đô HN trong ngày thiêng liêng 27/7 ? . Nếu ai quên lời bài hát này , xin nhớ lại đoạn mở đầu :" Cờ hồng nương chiều gió vờn 5 cánh sao . Câu ca chiến thắng đang vang dội khắp nơi ...." Ai chiến thắng ? Ai thất bại ???

    Trả lờiXóa
  12. Nếu chúng làm vậy là kích hoạt sự ra tay của phe chống TC (thân Mỹ).

    Trả lờiXóa
  13. Cả Trọng vừa sang mẽo , sợ Tập giận nên phải đu tý dây các cụ ạ . Đời nó khổ thế đấy .

    Trả lờiXóa
  14. Phùng phúng điếu hàng ngày ở văn phòng bộ QP bật bài này mà nghe cho đã , đỡ tâm tư .

    Trả lờiXóa
  15. Thì đó là buổi "khát vọng đoàn tụ" mà lỵ.

    Trả lờiXóa
  16. Kinh hãi quá! Khốn nạn quá! Lưu manh quá! Trơ trẽn quá! Đỗ 10 cả lũ chúng nó, cái bọn tự nhận mình là đỉnh cao ... ấy./.

    Trả lờiXóa
  17. Thì Gà Tồ tui đã phát hiện rùi mà
    Gà Tồ
    23:32 Ngày 27 tháng 07 năm 2015
    Sao cái bản nhạc cử trước bài phát biểu của CTN (4'20") lại là bản nhạc Trung Quốc (bài "Chang ge zu quo") nhỉ?
    http://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1/su-kien-0.htm
    Trả lời

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nghe nhạc Tàu với nhạc Việt nó khác nhau nhiều chứ, Gà Tồ còn phát hiện ra mà bao nhiêu tổ chức ban ngành cơ quan TƯ ngồi dự mặt cứ ngệt ra như nghe Tiến quân ca ấy! Không biết có tay nào đứng lên chào cờ không?

      Xóa
    2. "nghe nhạc thái thường để đãi yến ngụy sứ mà không biết căm"
      mấy cậu lãnh đạo csvn có biết câu nói ấy của ai không? của đức Thánh Trần Hưng Đạo trong "Hịch tướng sỹ" đấy các cậu ạ. còn các cậu thì lấy nhục làm vinh, lấy khốn nạn làm tự hào?

      Xóa
  18. Không nhầm lẫn đâu! Bước đệm để dân Việt hát quốc ca Tàu đấy. Đảng lãnh đạo sáng suốt chứ không lầm lẫn như cái đám dân ngu khu đen chúng ta đâu. Làm nô lệ cho Tàu có khi các bác lãnh đạo nhà mình còn vớ được nhiều hơn, ai phản đối thì có ngay xe tăng cán. Dân đen thì ở đâu chẳng vậy, nói ai nghe?

    Trả lờiXóa
  19. Từ ngày cha Trần Bình Minh làm tổng giám đốc, nhà đài vtv nhiều chuyện quá. Cha này trình độ thực sự yếu kém, nói chẳng ra hồn mà phụ trách cơ quan chỉ nói và nói... Thật xấu hổ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Giặc Tàu đã chui vào "làm tổ" ở Ban TGTW, Đài VTV, Bộ QP, TCCT, và hầu như hết khắp mọi cơ quan quan trọng ở Trung ương, Bộ, ngành...rồi chăng? Đên bản đồ đường bay cũng vẽ Hà Nội bên đất TQ?!

      Xóa
    2. ở đâu trên đất Việt thời cs này cũng nhan nhản người Tàu?
      khắp các khu chung cư ở HN đâu đâu cũng có người Tàu thuê nhà, mà không thấy thằng côn an nào dám hỏi giấy tờ hay hoạnh họe đối với người cho thuê nhà hay với người thuê như với các khách nước ngoài khác, người cho Tàu thuê nhà chẳng phải khai báo an ninh cho côn an hay chính quyền sở tại như đối với các công dân các nước ngoài khác khi đến thuê nhà..
      Tôi thấy ở các chung cư, chúng ngang nhiên đi lại ăn ở nghênh ngang còn hơn cả quan lại người Việt, phải chăng bọn đó là bố của đảng csVN nên côn an VN không dám ho he với chúng?

      Xóa
  20. Cần phải có 1 nhóm lên văn phòng chủ tịch nước kiến nghị, chứ ko thể để chuyện này cho qua được.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Úi giời! Lên gặp lão ta, bắt tay bắt chân, làm sàm một lúc, rồi... thôi...

      Xóa
  21. Không thể hiểu nổi ! Làm sao có thể tin được ông trưởng ban tư tưởng văn hóa Đinh Thế Huynh (!?), làm sao tin được ông Ngô Xuân Lịch thủ trưởng Tổng cục chính trị bộ Quốc Phòng , làm sao tin được lũ bán nước cho Tàu này, làm sao có thể tin được họ đều là vô tình, sơ ý !? Xương máu của đồng bào, chiến sĩ đã đổ qua nhiều thế hệ bảo vệ tổ quốc để mang lại sự vô lý thế này sao ... mà lại đúng ngày 27/7 trong một buổi truyền hình trực tiếp của đài truyền hình quốc gia !
    Thật không thể hiểu nổi !

    Trả lờiXóa
  22. Tất cả những việc khốn nạn xẩy ra đến ngày hôm nay là tội lớn nhất thuộc về Nguyễn Phú Trọng, rồi đến Đinh Thế Huynh và trong quân đội thì chính Phùng Quang Thanh và Nguyễn Chí Vịnh phải gánh chịu.
    Nếu nói xa hơn nữa, nửa thế kỷ trước, mỗi khi có tụ tập đông người là người ta cất tieesng hát bài KẾT ĐOÀN.
    Mọi người có còn nhớ bức ảnh Hồ Chủ tịch cầm cái que chỉ huy kiểu nhạc trưởng, bên dưới là rừng người vừa vỗ tay vừa hát bài
    "KẾT ĐOÀN CHÚNG TA LÀ SỨC MẠNH..."
    Mọi người có biết đó là bài hát của TQ không?

    Nếu nói về ca khúc thì bây giờ đã ít đi đó, ngày xưa rất nhiều bài hát TQ bị đưa vào phổ bieesn như bài hát Việt.
    Ví dụ:
    "Đông phương hồng
    Mặt trời lên
    Trung Hoa chúng ta có Mao Trạch Đông...."

    Đấy là chủ trương của ai?
    Của sự lai căng, ngu dốt, thiếu tự trọng và nôi lệ mà lúc này, nhiều năm tới phải từng bước gạt bỏ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Từ hôm qua đến nay tôi tức lắm . Tôi nghe kỹ bài này rồi , chính xác 100% là thu lại băng nhạc của tàu , cách biểu diễn này không phải của Việt Nam . Có thể ban tuyên giáo đã chủ trò chuyện này . Đau chưa .

      Xóa
  23. Trân trọng giới thiệu với các bác ý kiến của Nặc danh08:30 Ngày 28 tháng 07 năm 2015 trong bài "cảm xúc sâu lắng, trách nhiệm lớn lao" trong trang bloc của bác BVB (YK đầu tiên nha các bác). Ý kiến này hay lắm, các bác đừng bỏ qua. Nếu bỏ qua coi như chưa đọc BVB đó.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi đã muốn "bỏ qua" còm đó rồi nhưng Nặc danh10:32 Ngày 29 tháng 07 năm 2015 muốn nhắc lại thì có ngay đây:
      Việc ông Phùng Quang Thanh xuất hiện chỉ là trò diễn kịch của giới chóp bu mà thôi. Sự thực thì Quang Thanh_ Quang Hải đã bị bắt rồi.. Lý do: Làm nội ứng cho giặc Tàu.
      Nguyên nhân thì nhiều nhưng quan trọng nhất là việc Phùng Quang Hải cặp bồ cặp bịch lung tung, bị gián điệp tàu cài thế "Mỹ nhân kế" moi hết bí mật quốc gia mà đặc biệt là bí mật quốc phòng. Rồi bọn Tàu trưng ra bằng chứng bán nước của thằng con, làm thòng lọng tròng vào cổ thằng cha nên bọn Tàu bảo sao Phùng Quang Thanh phải nghe vậy. Anh bạn tôi ở Cuc 2 bảo là chuyện này phức tạp lắm. Do chưa bắt hết đồng đảng của chúng nên tạm thời cứ diễn kịch vậy đã,tính sau.
      Bạn ND08:30/ 28/7/2015 viết theo kiểu "ăn theo nói leo", là biểu hiện của sự đần độn về mặt trí tuệ.
      Nếu bạn không tin thì ráng đợi thôi. Biết làm sao đươc!

      Xóa
    2. Thằng vẹm này làm tớ mất thời gian quá! Đồ lừa đảo!

      Xóa
    3. Thằng 08:30 và 10:32 này cũng là một thôi . cách viết như nhau mà . Những cái mặt thớt phò tàu thích nghe chửi thì cứ vào đây.

      Xóa
  24. Đám DLV của đảng phen này bị quê hẳn rồi . Bị VTV chơi cháy mồm thế này cũng khó ăn nói nhỉ .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chúng biết quê là cái gì đâu. Cứ nói nhảm để lĩnh 3 triệu/tháng. Nhục như chó!

      Xóa
  25. Thằng lê duẩn đã nói đánh Mỹ Là đánh cho trung cộng tại dân trí dân ta nó ngu quá mới ra nông nỗi này!!!

    Trả lờiXóa
  26. Lời Kêu Gọi Thanh Niên Việt Nam Yêu Nước

    http://youtu.be/Chrqu1ykHVM

    Trả lờiXóa
  27. Một lễ lớn công tác tổ chức LỘN TÙNG PHÈO thì phải nói KHÔNG RA GÌ
    Phải nhìn nhận thực tế Ý ĐẢNG LÒNG DÂN hiện nay đả quay ngược 180"
    Đã biết Nhân Dân căm thù bọn Đai Hán nhưng ĐCSVN vẫn cố néo càng néo càng mất lòng tin
    Hiện nay Thiên Tai Dịch hoạ đả và đang xãy ra ở Quảng Ninh - Vùng ven biển phía nam Tổ Quốc đã làm điêu đứng khổ trăm bề cho dân chúng - An ninh xả hội không bảo đảm nạn trộm cướp giết người tràn lang khắp đất nước - Bọn bè cánh mặc sức thao túng - tham nhũng có tổ chức - có bảo kê thì thử hỏi làm sao Việt Nam ngóc đầu lên được - Âu cũng ngày tàn Chế Độ - Cũng rất mong sự đỗi giời -

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nỗi lòng Lão Tướng Trung dũng chỉ huy Chiến trường Xưa Vị Xuyên, Hà Giang
      *************************



      Kính tặng Lão Tướng Lê Duy Mật - Vị tướng Trung dũng
      chỉ huy mặt trận Hà Giang



      https://www.youtube.com/watch?t=215&v=TZh79Tk4I7w




      Người Lính già đầu bạc
      Kể mãi chuyện Nguyên phong




      "...Vì có người của Cục Quân báo hay của Tổng Cục 2 đầu hàng nó, báo cho nó biết ...Ta tổ chức đánh ngày
      nào, giờ nào, bao nhiêu quân nó báo cho Trung Quốc
      biết hết...Cho nên khi quân mình đụng chạm một cái là
      nó nổ súng mấy tiếng đồng hồ do đó quân mình không
      tiến lên được, phải dãn quân ra...nó ở trên cao nó nhìn
      thấy hết, do đó cứ thế nó bắn, nó chặn đứng mình lại..."


      LÃO TƯỚNG LÊ DUY MẬT, CHỈ HUY TRƯỞNG MẶT TRẬN HÀ GIANG





      Nhờ tài quân sự trừ giặc Đại Hán
      Ma Khựa thâm độc hơn cả Bắc Hàn
      Núi Bạc - Núi Đất nặng Lòng Lão tướng
      Sông Lô cuồn cuộn sóng bước quân hành
      Uất hận nội thù nối dáo Rợ Bắc (1)
      Uy thừa chưa phá tan quỷ Phạm Nhan
      Súng Đàn biên giới Bắc thét Gió Bấc
      Người Lính già đầu bạc trận Hà Giang
      Diệt tan trăm vạn quân thù truyền kiếp
      Vị Tướng tài đời nay Bậc trung can
      Sinh nhầm Thời Nhiễu nhương đồ đểu
      Giữ đạo trung với Nước hiếu với Dân
      Giúp nên cơ nghiệp trùng hưng Tổ Quốc
      Đời sau mãi mãi Việt Sử tri ân
      Công lao đầy trời Hà Giang sử xanh chép
      Uy danh khắp Đất Bắc nẽo đường trần
      Thu phong tan mây không xua buồn nỗi
      Lệ Vị Xuyên như nhỏ máu đêm hàn
      Thương Vong linh tiếc hài cốt Chiến hữu
      Uất hận nằm xuống Núi Bạc ngỡ ngàng
      Bao giờ chưa hạch tội kẻ bội phản
      Mưa ám Sông Lô lệ huyết trường giang


      TRIỆU LƯƠNG DÂN




      (1) TRẬN PHẢN KÍCH ĐÁNH CHIẾM LẠI 1509 BỊ LỘ KẾ
      HOẠCH TÁC CHIẾN VÀ BỊ THẤT BẠI NHƯ THẾ NÀO

      Xóa
  28. Dân buôn làng mình ghét cái VTV này lâu rồi mà . NÓ Toàn nói cái láo cho dân nghe thôi , không hay đâu . Bây giờ lại có cái xấu này thì đừng đổ cho bọn mình bị bọn xấu dèm pha . Mình cũng chẳng tin thằng Thanh nữa , nó nói cái hay cho bọn tàu vào phá tây nguyên của mình đấy . nó muốn đi đâu thì đi đừng về đất việt nam này . Ngày xưa mình chỉ tin Đinh Núp thôi , bây giờ Đinh Núp chết , mình không còn tin vào cái đài đảng nữa , dân buôn mình cũng thế .

    Mình người Tây Nguyên .

    Trả lờiXóa
  29. "SỰ CỐ"(!?)
    Không đâu, đây là "KHÁT VỌNG ĐOÀN TỤ" của lũ bầy đàn CON HOANG là trở về với MẨU QUỐC TÀU CỌNG.
    Như vậy, lũ Việt gian cs dùng bài hát "ca ngợi tổ CUỐC" TÀU khựa là đúng rồi.
    Chỉ có dân VỊT ĐẦN và nhất là ông bà trí NGU Ráo Sư TIỆN sĩ Xã HÔI chủ nghĩa không bằng cục phân (lời MAO, sư phụ của hcm, "không bao giờ sai") ngồi đưa mắt ốc ra, thẩn thờ nhìn, vô cảm với đất nước, dân tộc, để chúng tiếp tục lộng hành.
    Gần thế kỷ rồi TRÁCH GÌ?

    Lời Kêu Gọi Thanh Niên Việt Nam Yêu Nước
    http://youtu.be/Chrqu1ykHVM

    Trả lờiXóa
  30. Ông Đặng Xương Hùng nguyên lãnh sự Việt Nam tại Genève , vừa có bài viết rất hay và sâu :

    http://www.tintuchangngayonline.com/2015/07/ang-xuong-hung-tinh-hinh-chinh-truong.html

    Trả lờiXóa
  31. Tôi ko đồng ý với ý kiến nhầm lẫn. Phải nói trắng ra rằng tất cả những vụ nhầm lẫn : cờ 6 sao, đưa đường bay nhầm Hà Nội vào Quảng Tây TC, nhầm cờ TC trong SGK....Theo tôi, họ có chủ ý cả đấy, lỗi này ko thể của thằng đánh máy, của con thư ký...được. Lỗi có chỉ đạo của những thằng tâm tư vì dân Việt Nam ghét bọn xâm lược. Đáng và phải xử bắn cả lũ Việt gian bán nước này...

    Trả lờiXóa
  32. Không còn gì để mà nói nửa Việt nam! Đã đến mức đưa nguyên bản nhạc ca ngợi Trung quốc lên mà tấu trong buổi lễ trang trọng của đất nước, được truyền hình trực tiếp trước toàn dân. Chỉ còn thiếu nước đem quốc ca Trung quốc ra mà tấu nửa là các lãnh đạo vỗ tay chúc mừng: Hội nghị Thành đô đến nay đã thành công tốt đẹp!

    Trả lờiXóa
  33. Bọn giặc Tàu đã chui sâu vào "lục phủ ngũ tạng" của đất nước VN rồi ! không nhanh tay thì mất nước đến nơi,lần này không phải là ngàn năm,mà chắc là bị xóa vĩnh viễn,xóa triệu năm,tỷ năm ! Ôi,lũ độc ác !

    Trả lờiXóa
  34. Kiều Trinh ăn cắp "quốc tế" bị bắt quả tang, Nhà nước cứu thoát nhơ "bệnh án tâm thần" xạo. Về nước, con ĂN CẮP THẬT và TÂM THẦN GIẢ ngày ngày lên màn hình rao giảng cho hơn 90 triệu nhân dân cả nước nghe về VĂN HÓA (Có hôm nói cả HỌC TẬP ĐẠO ĐỨC HỒ CHÍ MINH nữa). Mỗi hôm mở TV xem, mấy bà già chẳng nghe gì lời nó nói mà chỉ bình luận rằng :"trông đôi mắt nó gian quá bà ơi!" hoặc:" thằng bố nó sao ngu thế thiếu gì việc mà để nó chường mặt ra hàng ngày trên TV cho cả nước chửi!" Ông già nói: "Đến nước này thì tôi cũng bỏ cái danh hiệu cái Đảng CS vô trách nhiệm với dân, bao che cho sâu mọt, coi thường NHÂN DÂN hết chỗ nói!!!"

    Trả lờiXóa
  35. Bạn Nặc danh 13:55 ơi ! tôi cũng đau đớn như bạn ! ôi ,hồn thiêng sông núi,hỡi anh linh của các bậc tiền nhân khai quốc,hỡi các hồn thiêng của những người đã nằm xuống cho đất nước này tồn sinh ! hãy cứu giúp cho đất nước VN khỏi diệt vong ! - chúng bán rồi,bán thật sự rồi !

    Trả lờiXóa
  36. Ông Sang , bà Phóng , ông Nhân ngồi ngay đấy mà không nói câu nào . Lạ thật cái đất nước này . Hay các vị cũng mù tịt nốt .

    Trả lờiXóa
  37. "Đoàn tụ"? Giờ này mà đòi đoàn tụ với Tầu Cộng à? Chết dân Việt rồi!
    Sắp nổ ra một cuộc kháng chiến!

    Trả lờiXóa
  38. XIN ngả mũ kính phục VTV ! Kính phục người đạo diễn chương trình này !!!. Đây là cú đòn giáng mạnh vào những kẻ thân Tàu. Dân chúng tha hồ mà chửi rủa ! Hoan hô VTV !!!!

    Trả lờiXóa
  39. Hội cựu chiến binh phải gửi thư yêu cầu bộ quốc phòng giải thích

    Trả lờiXóa
  40. Vừa qua Nhà nước đã tổ chức cầu siêu cho các Liệt sỹ tại nghĩa trang Vị xuyên , rồi Gạc Ma, hôm nay trên Thanh niên ON có bài về chiến tranh Việt -Trung 1979,có lẽ đến tháng 2/2016 Nhà nước cho tưởng niệm cuộc chiến tranh vệ quốc vĩ đại tháng 2/1979 là công tác chuẩn bị cho cuộc chiến mới lại bắt đầu.....Quân xâm lược bành trướng Bắc kinh đã giày xéo........Nhưng trước khi vào cuộc chiến phải thanh trừng những thằng nào làm gián điệp Tàu cộng để trong sạch quân đội ND Việt nam mới chiến thắng được .
    CCB chống Tàu F313-QK2 Vị xuyên 1984-1988

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. không làm được "chiện" như đồng đội nói đâu, vì bọn "lãnh đạo nhà nước và xã hội":tuyệt đối và toàn riện" cùng hệ ý thức độc tài toàn trị tham nhũng thì chúng phải dựa vào thằng bố chúng đẻ chúng tồn tại chứ thời nay ai muốn để cái lũ Chuột Sâu ấy lãnh đạo nhà nước và xã hội?
      (Cựu binh giết Tàu cộng 1979)

      Xóa
    2. Xin chào Vĩnh biệt Ngàn Chiến binh giã từ vũ khí nơi Núi Đất - Núi Bạc .. ..
      ********************************************************************

      Kính tặng hàng ngàn Liệt Sĩ tử trận do bội phản ở cấp cao nhất đã uất hận nằm
      xuống tại Núi Đất - Núi Bạc VỊ XUYÊN .. ..

      https://www.youtube.com/watch?v=TZh79Tk4I7w

      Biên giới Vị Xuyên thảm bại vì ĐCSVN chỉ điểm cho TQ .


      Núi Đất ! Núi Bạc ! Ngàn Chiến binh nằm xuống
      Chiến tranh Biên giới Bắc Anh về Đất Mẹ về Nguồn

      Núi Đất ! Núi Bạc ! Ngàn Chiến binh giã từ vũ khí .. ..
      Vâng ! Ngàn Vì sao khơi nguồn sáng Sử Thi
      Mặt trận Vị Xuyên, Hà Giang đoàn quân mở chiến dịch
      Biên cương Lai Châu, Hà Giang - Lạng Sơn, Cao Bằng
      Ôi Núi Đất ! Núi Đất như Lời nguyền bội phản !
      Bao giờ dù chỉ biết tên biết họ tay quân báo cao cấp sỹ quan ? ? ?
      Chắc hắn giờ đây còn hại Dân bán Nước
      Nối dáo trao Núi Đất huyện Yên Minh tỉnh Hà Giang

      https://www.youtube.com/watch?v=AW-LsAjtLtQ


      Phỏng vấn Cựu chiến binh Nguyễn Ngọc Thạch từng chiến đấu từ năm
      1984 - 1986 ở chiến trường Vị Xuyên đã chia sẻ một số câu chuyện thời
      chiến Chống Tầu 1984 trong nghĩa trang liệt sĩ Vị Xuyên, Hà Giang


      Núi Đất ! Núi Bạc ! Ngàn Chiến binh nằm xuống
      Chiến tranh Biên giới Bắc Anh về Đất Mẹ về Nguồn

      Núi Đất ! Núi Bạc ! Ngàn Chiến binh giã từ vũ khí .. ..
      Vâng ! Ngàn Vì sao khơi nguồn sáng Sử Thi
      Nỗi đau Vị Xuyên bội phản như Lời nguyền !
      Bao ngàn Chiến binh Việt hào hùng nằm lại sườn đồi hốc đá
      Bao giờ Hài cốt về yên nghỉ nghĩa trang Vị Xuyên ? ? ?
      Hiến dâng đời mình trong cuộc chiến bảo vệ biên cương Tổ quốc
      Bao giờ Linh hồn yên nghỉ vĩnh hằng Lòng Đất Mẹ trinh nguyên ? ? ?
      Ngàn Cánh Hoa Sim biên giới đan bằng vô cùng thương tiếc
      Máu đào biên cương lại rực lên Ngàn Nụ hoa đầu tiên trên giới biên
      Này Anh ! Anh ! Hỡi Anh ở lại Núi Đất - Núi Bạc !
      Anh đã giữ xong mãi màu xanh biên cương cho Mẹ hiền
      Quốc lộ màu xanh ngút ngàn Bắc Sơn rừng keo sa mộc …

      https://www.youtube.com/watch?v=EaVsAomJk8k

      Mộ Gác Lưng Trời - Vị Xuyên 1984


      Anh ! Vâng ! Chính Anh vẫn vẹn mầu loài Hoa Sim biên cương
      Ôi ! Ngàn Cánh Hoa Sim chiến trận chiều hôm vĩnh biệt
      Một lần Hoa Sim gãy cánh bay rơi rụng cuối trời
      Này Anh ! Anh ! Hỡi Anh ở lại Núi Đất - Núi Bạc !
      Bao giờ Hài cốt về yên nghỉ nghĩa trang Vị Xuyên ? ? ?
      Hiến dâng đời mình trong cuộc chiến bảo vệ biên cương Tổ quốc
      Bao giờ Linh hồn yên nghỉ vĩnh hằng Lòng Đất Mẹ trinh nguyên ? ? ?

      https://www.youtube.com/watch?v=jP1iVpwZ_VE

      Tưởng niệm các liệt sĩ ở Vị Xuyên

      Vị Xuyên, Quản Bạ, Yên Minh, Đồng Văn, Mèo Vạc
      Có địa danh nào thiếu dấu chân Anh ?
      Vị Xuyên là chiến trường khốc liệt nhất
      Núi Đất - Núi Bạc ! Hỡi Anh ở lại nỡ sao Anh ?
      Mẹ hiền tóc bạc lòng mắt mờ đợi con về
      Hỡi Anh ở lại nỡ sao Anh Núi Đất - Núi Bạc !
      Nàng Tô Thị bồng con đợi cha đợi chồng về
      Hỡi Anh ở lại nỡ sao Anh Núi Bạc - Núi Đất !
      Chỉ còn tấm khăn sô bơ vơ trơ vầng trán đứa bé thơ
      Mẹ hiền đau sót - Người góa phụ thanh xuân thẩn thờ


      https://www.youtube.com/watch?v=6cTLfBJ-wP8


      TRƯỜNG SA - HOÀNG SA - Trung Tá Trần Anh Kim


      Linh hồn uất hận nằm lại Núi Đất - Núi Bạc trong tay giặc
      Vẫn chưa yên nghỉ trên ngọn cây thung lũng chập chờn
      Bọn lãnh đạo bội phản hơn tên sỹ quan quân báo cao cấp
      Bí mật qua Thành Đô hội kiến giữ ghế giữ Đảng bền hơn !
      Giết thêm 64 sinh mạng trên đảo Gạc Ma mất bao lãnh hải lãnh thổ
      Hoàng Sa Trường Sa Vị Xuyên Núi Đất - Núi Bạc rực căm hờn

      Anh ! Anh! Ngàn Cánh Hoa Sim tiếc thương Anh
      Xin một lần thôi, một lần thôi chào vĩnh biệt
      Xin một lần nữa, một lần nữa chào tạm biệt chân thành
      Anh ! Anh ! Xin ngủ yên vĩnh hằng Núi Bạc - Núi Đất !
      Chúng tôi nguyền cùng Anh hạch tội lũ bán Nước hại Dân


      TRIỆU LƯƠNG DÂN

      Xóa
  41. Nặc danh 20:50 nói chí phải,đúng vậy ! không thể nô lệ giặc Tàu một lần nữa !

    Trả lờiXóa
  42. Đây đã là một vụ việc nghiêm trọng quốc gia đại sự không thể nói là sự nhầm lẩn được. Khi đưa bản nhạc ca ngợi Trung quốc cất lên vào giây phút trang trọng trong buổi lễ cấp nhà nước kỷ niệm ngày thương binh liệt sĩ. Bộ quốc phòng VN, đài truyền hình Việt nam, ban tuyên giáo trung ương không có vùng cấm cho bất cứ cá nhân hay tổ chức liên quan đã để xẩy ra vụ này. Họ phải chịu trách nhiệm trước tổ quốc trước nhân dân, cấp nhà nước phải đứng ra làm rỏ việc này đông đảo nhân dân đang mong đợi.

    Trả lờiXóa
  43. Hãy... cho tôi lên đường!
    Cho tôi lên đường về miền biên cương mịt mù khói súng
    Hãy... cho tôi lên đường!
    Tôi đi tiêu diệt giặc thù xâm lăng bảo vệ đất nước
    Hãy... cho tôi lên đường!
    Tôi đi hỏi tội cái quân phản bội đổi trắng thay đen tàn ác vô chừng
    Làm sao có thể hồn nhiên khi người bạn tôi đã chết
    Đạn thù xuyên qua tim, trái tim nồng nàn tình yêu đôi lứa
    Làm sao có thể bình yên đi bên người yêu đêm đêm khi bao nhà tan cửa nát
    Tội ác không đếm được quân cướp Bắc Kinh gieo rắc không ngừng
    Hãy... cho tôi lên đường!
    Cho tôi lên đường!
    Cho tôi lên đường!

    Trả lờiXóa
  44. các vị coi thử phim " tình buồn" của Dài loan, quốc ca Việt Nam rất giống một bài hát trong phim, tập 9 hay 10 gì đó

    Trả lờiXóa
  45. TỪ MỘT GÓC NHÌN KHÁC : VTV đã làm một cú ngoạn mục với bài hát " Ca ngợi tổ quốc của TQ ". Ai đã đạo diễn chương trình này mà khéo thế ?!. Dân tha hồ mà ném đá chửi bới cánh thân Tàu và nhục mạ những vị lãnh đạo có mặt tại buổi lễ long trọng này. Đúng thôi !. Vietnamet cũng một lần đăng bức ảnh nguyên TBT Nông Đức Manh ngồi trên ngai vàng tiếp khách cho dân chúng tha hồ phê phán và nguyền rủa. VTV và Vietnamnet thâm thật, thâm hơn cả Tàu ! VTV và Vietnamnet đều không phải dạng vừa đâu !!!

    Trả lờiXóa
  46. Từ lâu lắm, dù nhà có 3 cái ti vi, nhưng chẳng ai xem gì ngoài TV today, và cũng chủ yếu là xem phim. Mấy tháng nay xem "cô dâu 8 tuổi" thấy rất tâm lý, thực tế và nhân văn.
    Mấy hôm nay, đến tập cháu bé bị lão già "ông Bác"mưu sát, rồi hắn lại đạo đức giả nói ra những lời thương xót, hô hào mọi người cứu cháu, nói những lời bịp bợm trước mọi người.
    thằng cháu tôi mới học lớp 6 đã biết nhận xét: cái lão già kia giống hệt những ông lãnh đạo đảng csVN chuyên nói hay nhưng thực tế thì làm toàn điều ác. Thật đúng quá, đứa trẻ con ngày nay cũng không lạ gì bản chất của đảng csVN.

    Trả lờiXóa
  47. Trương Minh Tịnhlúc 09:22 30 tháng 7, 2015

    Không đời nào nhầm lẫn.Nếu nhầm lẫn thì cá nhân nào nhầm lẫn.Phải kê ra chứ.

    Trả lờiXóa
  48. Có gì, lạ ?
    1. Chuyện thường ngày treo đèn lồng, nhạc, phim Tàu Cộng người đồng chí là "bạn cùng ý thức hệ" CS ở đường phố, làng xã VN nhan nhản khắc hang cũng ngõ hẻm là thường. Cái lạ là đem vào Bộ quốc phòng nhân kỷ niệm 27-7 là chuyện lạ với dân chúng VN; nhưng không lạ với các quan chức quân đội, nhà nước và đảng môi hở. răng lạnh.
    2. Chắc qui vị còn nhớ, cách đây hơn 10 năm tại 34 Phan Đình Phùng (nhà ông Nguyễn Thanh Bình) đã cho Tàu Cộng thuê mở Nhà hàng Quảng Châu và cô chủ nhỏ Hoàng Yên Hồng (sinh 1987) thuê nhà ở 40 Phan Đình Phùng là người Phúc Kiến làm quản lý với chiếc latop, ngồi ngay sảnh cầu thang lên xuông, còn các quan, tướng, tá ăn nhậu hò hét tùm lum. Khi đó, HG thoáng nghĩ "cô chủ nhỏ" Hoàng Yến Hồng chắc là "bồ" của tình báo Tàu Cộng. Đem ý nghĩ này về nói lại với một quan chức cao cấp, ông anh cười xòa, "chú lo xa quá". Nay thì Tàu Cộng thật vào Bộ Quốc Phòng là cái chắc.
    Các vị cứ thử quan sát xem!

    Trả lờiXóa
  49. Đếm “ SAO ” ???
    https://www.youtube.com/watch?v=7rq3yNNv2WU

    “ Một ông SAO … sáng
    ”Hai ông sáng SAO …
    Ba ông SAO … Sáng
    Sáng chiếu muôn ánh VÀNG !!!
    Bốn ông sáng SAO …
    Kìa năm ông SAO … Sáng
    Kìa sáu ông sáng SAO …
    Trên trời … CAO !!! ”
    … Chỉ cần ngồi đếm SAO !!!
    Trên “ CỞ HỒNG MÀU ĐỎ …”
    https://www.ttxva.net/co-trung-quoc-6-sao-tap-can-binh/

    Cũng “ … Mát mày – Nở mặt ” ?
    Nặng nghĩa tình “ Anh – EM ”
    https://www.youtube.com/watch?v=AlmXPARF3Fo

    “ CHÂN LÝ ” … Như trước sau ???
    Vẫn … OKE – HẢO HẢO !!!
    https://www.ttxva.net/nhac-trung-quoc-da-vao-bo-quoc-phong-viet-nam/#comment-235782

    Mọi “ … Bất bình – NHẠY CẢM ”
    Nhớ “ KÍN CỬA – BẢO NHAU ”
    http://chandungquyenluc.blogspot.com/2015/01/khoi-tai-san-khong-lo-cua-phung-quang-hai.html

    Chớ “ GIÓ ” … Lùa khe cửa ???
    “ LONG THỂ ” … Bất an – Phiền !!!
    http://chandungquyenluc.blogspot.com/2015/01/can-lam-ro-noi-dung-to-cao.html

    “ LÝ TƯỞNG ” … Một chí hướng !
    Chỉ biết điều “ TỐT ” ….. Thôi !!!
    https://www.youtube.com/watch?v=WQWqns8BOvc

    ( Thấy điều xấu – Tật xấu …..
    “ ĐỊNH HƯỚNG ” sẽ ảnh hưởng ! )
    http://chandungquyenluc.blogspot.com/2015/01/can-dieu-chuyen-ngay-can-bo-co-du-luan-khong-tot.html

    Thời PHONG KIẾN – ĐẾ QUỐC
    “ BÓC LỘT ” nhờ … “ NGU DÂN ”
    “ PHÁN ” gì ? DÂN biết vậy …..;
    http://www.vanews.org/2015/08/tuong-ai-la-bong-che-cho-ang.html

    ( …” Xác ” còn … HỒN tất còn ….. )
    https://www.youtube.com/watch?v=4NQvfd3k5y8

    Nay DUY VẬT CHỦ NGHĨA
    ( VẬT CHẤT sinh tất cả … )
    http://vietinfo.eu/chuyen-phiem/cuu-tbt-nong-duc-manh-tu-con-trai-nong-quoc-tu%E1%BA%A5n.html

    Chính GỐC – “ DÂN là chủ ” ???
    https://www.youtube.com/watch?v=3UM6fGJrNtc

    “Quốc hội tức là dân.
    Dân quyết sai dân chịu!
    Chứ biết kỷ luật ai?”
    http://chandungquyenluc.blogspot.com/2014/11/chu-tich-quoc-hoi-nguyen-sinh-hung-vung.html

    “ DÂN GIAN ” hóa PHÁP ĐẠO !!!
    https://www.youtube.com/watch?v=nT2o2S4XG8g

    “ PHẬT ” do “ ĐỜI ” tôn DANH …..
    http://ttxcc9.blogspot.com/2014/09/inh-thien-su-quoc-doanh.html?showComment=1439159735437#c7285052594191614070

    “ CHÂN LÝ ” – Thời cuộc sinh ???
    ( “ Được … VUA – Thua tức GIẶC ” )
    ( Luân lý … Càng Luân Lý )
    https://www.youtube.com/watch?v=3UM6fGJrNtc

    ĐẠO ĐỨC càng TĂNG TIẾN …..

    Nhờ TU HÀNH HỘI NHẬP
    Nhờ ĐẠO nhập lẫn ĐỜI ???
    http://nguoidongbang.blogspot.com/2015/06/thich-chuc-minh-xuat-that-chet-sinh.html?showComment=1438385081075#c4656795553057793978

    ( Đứng đầu mọi TÔN GIÁO …
    Đều VIỆT NAM – VIỆT NGOẠI )
    http://thegioivohinh.com/diendan/showthread.php?73751-TH%E1%BB%9CI-TH%C6%AF%E1%BB%A2NG-KI%E1%BA%BEP-%C4%90%C3%83-%C4%90%E1%BA%BEN!-12-TH%C3%81NG-GI%C3%8ANG-2012&p=473278#post473278

    “ THIỀN ” môn … Càng ƯU VIỆT !!!
    “ TUỆ ” thiền … Tựa “ IM RE ”
    https://www.youtube.com/watch?v=3jujYSlQs84

    ( Kiểu TU sớm ….. Đắc lợi .???
    Sáng ĐẠO ? … Càng SÁNG thêm )
    https://www.youtube.com/watch?v=RbZCTMa-vZ8

    … Chẳng còn điều “ PHẢN CẢM ”
    Khi NGHĨ – Tưởng … “ SAO đếm !!! ”
    Điều ĐẾN … tất sẽ TỚI ….. !!!!!
    http://www.vanews.org/2015/08/cach-mang-van-hoa-la-toi-cua-ai.html?showComment=1439119398414#c4002927781751288765
    MUÔN NĂM PHẬT HOÀNG TRẦN
    https://www.youtube.com/watch?v=RinUs-klYj0

    ( Có ĐIỆN ẢNH chứng minh)
    https://www.google.com/search?q=phim+ph%E1%BA%ADt+ho%C3%A0ng+tr%E1%BA%A7n+nh%C3%A2n+t%C3%B4ng&sa=X&es_sm=93&biw=1024&bih=719&tbm=isch&tbo=u&source=univ&ved=0CDMQ7AlqFQoTCJDHl53di8cCFcSflAodGSkESQ

    MUÔN NĂM PHẬT VIỆT NAM
    ( Nhân Tâm Trung Tử )

    Trả lờiXóa