Translate

Trang BVB1

Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2015

Ngày mai (25.7), Đại tướng Phùng Quang Thanh về Việt Nam

Đại tướng Phùng Quang Thanh, Bộ trưởng Quốc phòng (trái)
và Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ Ashton Carter trong lễ duyệt đội danh dự
nhân dịp ông  Ashton Carter   thăm chính thức Việt Nam vào tháng 6.2015.
                                                                          Ảnh: Trường Sơn
Theo nguồn tin của Thanh Niên Online, lúc 6 giờ 56 ngày mai (25.7), Đại tướng Phùng Quang Thanh, Bộ trưởng Quốc phòng, sẽ về đến Việt Nam.
Chuyến bay của Vietnam Airlines (số hiệu VN-18) chở đại tướng Phùng Quang Thanh cất cánh từ Sân bay Charles de Gaulle (Pháp) và về thẳng Sân bay Nội Bài (Hà Nội).
“Sức khỏe của tướng Thanh tốt và ổn định sau giai đoạn điều trị tại một bệnh viện ở Pháp”, nguồn tin của Thanh Niên Onlinecho biết thêm.
Trước đó, theo thông tin từ Ban bảo vệ sức khỏe T.Ư, đại tướng Phùng Quang Thanh sang Pháp chữa bệnh. Giáo sự Phạm Gia Khải, thành viên Ban bảo vệ sức khỏe T.Ư, cho biết tướng Thanh sang Pháp chữa bệnh trong khoảng 2 tuần.
Ông Khải nói: "Hồi kháng chiến, anh Thanh có bị dập phổi, gần đây kiểm tra sức khoẻ thì thấy một phần phổi có hiện tượng xơ hoá. Các bác sĩ đã kiểm tra kỹ, soi chiếu, sinh thiết nhưng không thấy vấn đề gì. Vì thế chuyển sang Pháp kiểm tra kỹ hơn xem có phải ung thư không”.
Liên quan đến tình hình sức khỏe của tướng Thanh, trả lời Thanh Niên Online qua email chiều 20.7 về việc đăng tải các thông tin liên quan đến tình hình sức khỏe của Bộ trưởng Quốc phòng, đại tướng Phùng Quang Thanh, bà Christiane Oelrich, Trưởng văn phòng Hãng DPA tại Bangkok (Thái Lan) phụ trách khu vực Đông Nam Á cho biết DPA vừa phát một bản tin thay thế, dẫn lời Phó tổng tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam, trung tướng Võ Văn Tuấn về vấn đề này.
Bà Oelrich cho biết trong bản tin của DPA, trung tướng Võ Văn Tuấn, Phó tổng tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam đã phủ nhận tường thuật về sức khỏe của Bộ trưởng Quốc phòng Phùng Quang Thanh mà hãng này phát đi trước đó. Cụ thể, trung tướng Võ Văn Tuấn được DPA dẫn lời nói rằng sức khỏe của Đại tướng Phùng Quang Thanh hiện "ổn định" sau ca phẫu thuật ở bệnh viện Georges Pompidou tại Paris (Pháp). “Tôi đã nói chuyện với ông ấy (Bộ trưởng Phùng Quang Thanh - NV) hôm qua. Ông ấy sẽ trở về Việt Nam vào cuối tháng này”, DPA dẫn lời trung tướng Tuấn.
Ngày 20.7, theo trung tướng Võ Văn Tuấn, sau ca phẫu thuật phổi vào khoảng ngày 22.6, sức khỏe Bộ trưởng Phùng Quang Thanh đang tiến triển rất tốt. Đáng lẽ, Bộ trưởng Phùng Quang Thanh có thể về nước cách đây 2 tuần. Nhưng bệnh viện có khuyến cáo, phải chờ đủ một tháng sau ca phẫu thuật mới có thể đi lại bằng máy bay, ở điều kiện áp suất cao nên lịch về Việt Nam phải lùi lại. Cũng theo kế hoạch, cuối tháng 7 này, Bộ trưởng Phùng Quang Thanh sẽ về nước.
Trung tướng Võ Văn Tuấn cũng cho rằng, trong thời gian gần đây dư luận có nhiều thông tin đồn đoán, suy diễn liên quan đến vấn đề sức khỏe của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng, đại tướng Phùng Quang Thanh. Đó là thông tin thất thiệt, không chính thống gây nhiễu động tình hình.
Thục Yến/TNO
------------

20 nhận xét:

  1. Thế là thằng mặt dày này vẫn sống à . Buồn nẫu cả ruột .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đừng tin "chín thốn". Bạn phải biết suy ngược lại.

      Xóa
  2. ko biết ông có tâm tư khi thấy thiên hạ mừng ông chết ..hụt không ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Comment hay nhất về ông tượng ...đái!

      Xóa
    2. Thiên hạ lại một phen tâm tư khi ông chưa chết...

      Xóa

    3. "Anh chua chet sao anh..."
      Buon` qua' !!!

      Xóa
  3. Về nước, thì có thể, nhưng biết đâu như Nguyễn Bá Thanh: Không ai được gặp mặt, không ai được quay phim, chụp ảnh; rồi thì: "Tau ổn mà, có chi mô", thời gian sau: "Tin buồn...."; hoặc cáo phó!...

    Trả lờiXóa
  4. Nguyễn Đình Thuầnlúc 22:57 24 tháng 7, 2015

    Chưa đoán được, cũng khó biết thực tế "cái dzụ" ni ra răng> Ngay như báo TN đưa bài này cũng rất "ba rọi" , nhắc lại tin cũ, như bị thiếu thông tin, mà chỉ có sự hóng hớt nào đó hé lộ cho biết "gọi là chút đỉnh" vậy thôi!

    Trả lờiXóa
  5. Câu chuyện của Dt PQT làm tôi nhớ lại chuyện tiếu lâm : Bà điên và đám chăn trâu -
    - Một buổi chiều đám chặ trâu đang cho trâu ăn thì gặp một bà diên đi tới -
    - Bà điên đố sáp chăn trâu : - Đố tui bây cái LÌN nằm ở phia trước hay sau ?-
    - Đan chăn trâu : - Đồ dở ẹt - Phía Trước
    - Bà điên cúi mình xây về phía chăn trâu phổ cáp bẹp - Phía sau
    - Mai lại bà gặp đấm chăn trâu - Bà đố lai : Đố bây cái L Ì N năm phía trước hay phia sau ?
    - Đám chăn trâu trả lời Phía sau
    - Bà điên ưởng người ngay đám chăn trâu phổ vào cái L Ì N - Phía trước
    - Ngay kia gặp đám chăn trâu bà điên đố lại : Đố bây cái L Ì N nằm phía trước hay sau ?
    - Đấm chăn trâu trả lời : Rày đây mai đó biết đâu mà lần -

    Vậy các bạn cười lên để xóa cái hư ảo này nhé .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bà tiên đỏ:
      - Như vậy, tụi bay phải biết rằng, đối với tao, cái lìn nó có khắp mọi nơi, thậm chí ở trên đầu! Tụi bay phải chấp nhận chuyện này, nếu không muốn bị kết tội là thế lực thù địch!

      Xóa
  6. Nguyên thời gian bên Pháp không có được một tấm hình ? Kể cũng lạ.

    Trả lờiXóa
  7. Vậy là mấy hôm mừng hụt rồi.
    Tin lề trái thiếu chính xác quá nhỉ, thôi thì cũng là vì mong muốn của dân mà các nhà báo lá cải viết nên như vậy, không được vậy đành chịu vậy thôi chứ làm sao giờ.
    Tiếc quá !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bắn tin vu vơ cũng là một phương pháp để moi tin , nếu không có những tin thiếu chính xác thì họ không bao giờ nôn tin thật ra . Nếu mọi vấn đề đều được chính quyền thông tin chính xác và kịp thời thì tin thất thiệt làm gì có đất sống .

      Xóa
  8. Chắc kỳ này về họp bàn với Sam Rainsy của Campuchia về cách đánh lấy mấy tỉnh tây nam bộ của VN giáp ranh với Campuchia đây mà ! (lệnh của Tổng tư lệnh Tập cận Bình ! )

    Trả lờiXóa
  9. Nhưng có thể kịch bản Nguyễn Bá Thanh được lặp lại?

    Trả lờiXóa
  10. Tướng Thanh chết hay không chết, dân VN không có được câu trả lời thuyết phục.
    Dân VN nay không còn tin bất cứ cái gì trong một xã hội độc đảng!

    Trả lờiXóa
  11. Vụ này chưa xong đâu. Dân ta còn phải "ngóng cổ" dài dài...

    Trả lờiXóa
  12. NGUYỄN ÁI QUỐClúc 08:57 25 tháng 7, 2015

    chán thật tướng THANH một tên lính xung kích của TRUNG QUỐC chưa chết , như vậy dân tộc VIỆT NAM đã đến ngày mạt vận là có thật

    Trả lờiXóa
  13. NGUYỄN ÁI QUỐClúc 08:58 25 tháng 7, 2015

    chán thật tướng THANH một tên lính xung kích của TRUNG QUỐC chưa chết , như vậy dân tộc VIỆT NAM đã đến ngày mạt vận là có thật

    Trả lờiXóa
  14. Công đâu mà xét việc này, Ác giả ác báo tự tay ta làm

    Trả lờiXóa