Translate

Trang BVB1

Thứ Hai, 27 tháng 7, 2015

File ảnh bị Virus ?

Tổng Bí thư trực tiếp thăm Đại tướng 
Phùng Quang Thanh
BVB – Có lẽ vì tác nghiệp vội vàng (cho kịp thời sự trong việc “nhạy cảm”), và cũng có lẽ máy ảnh Kỹ thuật số hiện đại của PV bị vius,  nên các File ảnh không tồn tại, báo Tuổi trẻ đưa tin với tiêu đề TBT và các vị ‘cỡ bự’ trực tiếp thăm ông Thanh nhưng tréo ngoe lại không có ‘ảnh trực tiếp’ (VnNet và 1 số báo khác đăng lại) . Âu cũng là “sự cố nghề nghiệp đáng tiếc”, hậu quả là báo ít thuyết phục, ít tin cậy, ‘đọc tin phát tức’ thì sẽ mất dân lượng bạn đọc báo.

TTO Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng sau khi điện đàm đã đến trực tiếp trò chuyện với Đại tướng Phùng Quang Thanh. Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc... cũng đến thăm Đại tướng.
Chiều 26-7, trao đổi với Tuổi Trẻ, Trung tướng Vũ Văn Hiển - Chánh văn phòng Bộ Quốc phòng - cho biết sau khi Đại tướng Phùng Quang Thanh, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng về nước vào sáng sớm 25-7, nhiều vị lãnh đạo Đảng, Nhà nước, các bộ ngành ở trung ương và địa phương đã điện đàm, trực tiếp đến thăm hỏi, trò chuyện với Đại tướng Phùng Quang Thanh.
“Hôm qua 25-7, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng sau khi điện đàm đã đến trực tiếp trò chuyện với anh Phùng Quang Thanh. Hôm nay 26-7, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc… cũng đến thăm” - Trung tướng Hiển nói.
Theo ông Hiển thì tình cảm đồng chí, đồng đội và anh em, bạn bè các nơi dành cho Đại tướng Phùng Quang Thanh rất lớn, do vậy dù sau chuyến bay dài và về nước vào hai ngày nghỉ cuối tuần nhưng Bộ trưởng đã tiếp khách, làm việc liên tục.
“Sức khoẻ Bộ trưởng Phùng Quang Thanh tốt, không có vấn đề gì. Bộ trưởng gửi lời cảm ơn các cơ quan thông tấn báo chí quan tâm” - ông Hiển khẳng định với phóng viên báo Tuổi Trẻ.
Về lịch làm việc của Bộ trưởng Phùng Quang Thanh ngày 27-7, ông Hiển nói lại theo dự kiến thì Bộ trưởng sẽ dẫn đầu Đoàn đại biểu Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng vào lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh, nhưng do Bộ trưởng bận công việc nên lịch trình này có thể thay đổi vào giờ chót, nếu có sự thay đổi thì Thượng tướng Đỗ Bá Tỵ (Tổng tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam) sẽ dẫn đầu Đoàn.
Tương tự như vậy, việc Bộ trưởng Phùng Quang Thanh tham dự chương trình giao lưu nghệ thuật Khát vọng đoàn tụ được tổ chức tại hội trường Bộ Quốc phòng hiện mới là dự kiến, chưa được khẳng định chính thức.
V.V.THÀNH/TTO

-------------
Ảnh trên báo QĐND (khá chuẩn)

 Ảnh trên báo TTO




Ảnh trên VTV/BBC

*** Cùng là ảnh tin thời sự: Lúc 19g55 phút (27-7), Đại tướng Phùng Quang Thanh (Bộ trưởng Bộ Quốc phòng) đã đến hội trường Bộ Quốc phòng để tham dự Chương trình giao lưu nghệ thuật “Khát vọng đoàn tụ”. 
=> So sánh hai bức ảnh cho thấy, bà Phóng ngồi bên ông Thanh đăng trên Tuổi trẻ  hoàn toàn khác với phối cảnh bà Phóng ngồi bên ông Thanh do VTV phát (ảnh) . Trong ảnh của VTV (đăng trên BBC), bên tay trái ảnh gốc là ai đó, nay ghép bà Phóng vào rất vụng, chỗ tựa bằng gỗ của ghế khác chưa xóa hết, chỗ vai trái bà Phóng bị nhòe, mặt không 'nét', tóc và khăn bị nhòe. Đây rõ ràng là copy ảnh bà Phóng từ chỗ khác ghép vào?! 
Làng Mạng và nhất là người thạo về "ảnh thuật" hãy khảo nghiệm!-
--------------/

79 nhận xét:

  1. Lại giống như ông NB Thanh, các quan chức đi thăm ông Thanh ở bệnh viện Đà nẵng nhưng không chụp chung 1 bức ảnh nào cả.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cũng như vụ ông Trưởng Ban NC, báo đăng tin ông Nguyễn Xuân Phúc, ông Tô Huy Rứa và nhiều vị khác đến thăm Nguyễn Bá Thanh tại Bệnh viện Đà Nẵng, nhưng chi thấy đăng ảnh đi giữa hành lang bệnh viện, có thấy ai thăm ông Thanh bên "giường bệnh" đâu. Thực tế, đâu còn sống mà có giường bệnh??

      Xóa
    2. Trương Minh Tịnhlúc 21:27 27 tháng 7, 2015

      Thưa Quý vị.Đọc hết "còm" của quý vị....cho tôi được bàn với nhé !.
      Lúc còn ở bên Pháp,Phùng Quang Thanh nhận được điện thoại :"anh về gấp,TQ và Campuchia sắp đánh VN.......Và để đánh lừa tình báo TQ rằng anh vẫn còn ở Pháp,anh làm cho tôi 3 điều:
      1/-Anh dùng máy bay nhỏ thuê bao riêng của tôi.Không đi máy bay chung.
      2/-Để đoàn tuỳ tùng lại.Anh chỉ về với chị nhà và Phùng Quang Hải.
      3/-Máy bay cất cánh và hạ cánh vào ban đêm để tình báo TQ không để ý".
      Trước đó,phe thân Mỹ cho xe chở pháo xuôi ngược Nam Bắc làm như TQ và Campuchia sắp đánh thiệt.
      Tại sao họ chọn thời điễm nầy ?:
      1/-Lúc đó Thanh đang ở Pháp.Nếu đang ở VN thì khó hơn.Làm sao để tiếp cận Thanh được?.
      2/-NPTrọng qua Mỹ.Họ cho báo chí làm rầm rộ chuyến đi này để lấy cớ rằng TQ sợ VN theo Mỹ và đánh VN thiệt.
      Phùng Quang Thanh ngơ ngơ không biết gì.Đem vợ và con lên máy bay.Quý vị để ý.Khuôn mặt PQThanh có 2 điễm đặc biệt:U và Ngu.U là u buồn.Không khá...... Ngu là võ biền, dại dột.Ai đời lại đi nói "dân ghét TQ là nguy hiễm".Nói vậy là ngu quá.....
      Trong khi Thanh đang trên máy bay thì họ ra lệnh cho đám tùy tùng của Phùng Quang Thanh ra phố ăn phở.Cũng với lý do để "đánh lừa tình báo TQ là Thanh còn ở Pháp". Trong khi ra ăn phở ở Paris,người của họ giả bộ gây ra một vụ lộn xộn gì đó.Và một người bị đưa vào bệnh viện.Người nầy dùng giấy giả có tên Phùng Quang Thanh và khai phổi có vấn đề, cần khám......
      Máy bay về tới VN.Họ nói "để đánh lừa tình báo TQ,máy bay không đáp Hà Nội mà đáp Cam Ranh (chẵng hạn) về ban đêm".....Máy bay vừa xuống,họ cho 3 xe tới.Xe 1: "thủ tướng đang chờ anh ở Đà Nẵng,để lập kế hoạch điều binh .Anh theo xe chúng tôi ra đó gấp".Xe 2: "chị về khách-sạn Nha Trang đợi.Sáng mai anh họp xong,chúng tôi sẽ đưa anh chị về Hà Nội".Xe 3:"anh Hải về Sư Đoàn 318,anh em đang chờ anh bàn kế hoạch chống trả Campuchia".
      Trong đêm đó,họ đem cả 3 người ra biễn, cột đá,dụt xuống biển.Quý vị để ý họ tung tin đồn Hải bị thương nặng khó qua khỏi......
      Họ giã bộ cung cấp cho VietPress USA rằng Thanh bị TQ ám sát ở Pháp....
      Rồi chính họ đưa tin cho DPA .Rồi tung tin tứ phía..... hỏa mù...câu giờ....
      Đến khi không thể để lâu hơn được nữa thì họ cho PQThanh dzõm về VN như quý vị đã thấy.Họ chỉ cho báo Thanh Niên và VietNamNet làm phóng sự vì chỉ có 2 tờ nầy là người tin cẩn của họ . Tướng Quốc Thước và Tướng gì gì đó cũng là người của họ.Chấp nhận nói láo "vì sự nghiệp chung.....".
      Tóm lại.Mục đích họ dàn dựng là vì bỗng nhiên mà giết ông Thanh thì sẽ gây sốc.Cứ để ỡm ờ tù mù như vậy,lần lần người ta sẽ quen và quên.Mục đích đã đạt được....
      Thưa quý vị.Nếu đúng như vậy, thì phe thân Mỹ không còn đường lui.Chỉ tiến tới..... hoặc chết.Chúng ta chờ xem.....

      Xóa
  2. Quân nhân tại ngũlúc 19:16 27 tháng 7, 2015

    Hôm nay có một HỘI THẢO QUỐC TẾ VỀ LIÊN MINH QUÂN SỰ tại Hà Nội, thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh thứ trưởng Bộ Quốc phòng đã đến dự, lúc phát biểu ý kiến tại hội thảo, ông thượng tướng cũng khoe trưởc khi đến phòng họp, ông có đến gặp bộ trưởng PQT và ông bộ trưởng cũng gửi lời chúc mừng hội thảo thanh công .

    Hai ông theo Tầu này thân nhau quá

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hay hay.
      Đây là Hội thảo về
      GÌN GIỮ HÒA BÌNH CỦA LHQ mà Mỹ đã giúp đỡ VN kinh nghiệm để triển khai công việc này.
      Ông Nguyễn Chí Vịnh khoe là có gặp ông Thanh trước khi đến dự Hội thảo, chứng tỏ ông Thanh có vai trò rất quan trọng trong hoạt động nói trên hi hi, ha ha Còn gì nữa?

      Xóa
  3. Chỉ mổ khối u lành tính ở phổi , trong tình trạng sức khỏe tốt , đã tươi cười bắt tay mọi người . Nhưng sao tự nhiên ông PQT lại giở chứng kiêng như bà để thế này . Nhà riêng không ở , lại vào ở trụ sở Bộ Quốc Phòng là sao hè . Rồi " hạn chế đến nơi đông người, dễ tiếp xúc vi trùng vi khuẩn có trong không khí. " - Theo lời Chánh văn phòng Quân ủy Trung ương, trung tướng Vũ Văn Hiển . Ôi trời . Đại tướng anh hùng mà còn sợ cả con vi trùng trong không khí thì còn đánh đấm cái đéo gì nữa .

    http://www.thanhnien.com.vn/chinh-tri-xa-hoi/dai-tuong-phung-quang-thanh-du-chuong-trinh-khat-vong-doan-tu-590038.html

    Trả lờiXóa
  4. Tuyệt nhiên không có một mẫu tin nào trên 65 kênh truyền hình Việt Nam và các Báo lớn như Thông tấn xã Việt Nam - Báo Nhân dân - QĐND - CA Nhân dân...
    Rõ ràng đảng CSVN và Chính phủ CHXHCN VN quá coi thường đại tướng PQT Bộ trưởng QP, ông còn sống hay đã chết chẳng có ý nghĩa gì.
    Hãy quên ông đi.

    Trả lờiXóa
  5. Lão Phùng lại vừa được "đảng và nhà nước" nhốt tại trụ sở bộ quốc phòng nữa rồi:
    Trợ lí của họ Phùng vừa thông tin : ông ta sẽ ở lại trụ sở BQP chứ không về nhà riêng để tránh tiếp xúc với đông người và hạn chế tham gia các sự kiện.Mặc dù sức khoẽ bình thường,theo lời ông trợ lí,nhưng ông Nguyễn Quốc Thước gọi điện đến,theo lời ông Thước,cũng chỉ gặp trợ lí.Một công thần của chế độ,một cựu thủ trưởng như ông Thước mà lão Phùng cũng chẳng thèm nghe điện thoại thì quá bất nghĩa.
    "Đảng và nhà nước" lại chuẩn bị diễn một vỡ kịch hề vừa rẻ tiền,vừa lộ liễu và tất nhiên là quá trơ trẽn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. NGHỆ SĨ HỀ TỰ LONG VỪA ĐƯỢC PHONG NSND ?

      Xóa
  6. chụp hình cảnh ông phùng đang thở oxy thì không hay chút nào. phải hiẻu chứ!

    Trả lờiXóa
  7. Kobiet sao moi nguoi cu mong cho Dai tuong Chet vay? Lam nhung ten No tai. Bung Bo cho TQ tam tu an ngu ko yen.Khi gap nang ko Ai thuong xot thi lam sao?

    Trả lờiXóa
  8. Chào bác Bồng và các bạn còm phím .
    Lãnh đạo đảng và nhà nước lũ lượt kéo nhau vào xem Phùng đại tướng nó như thế nào .
    Còn tui thì trước khi vào nhà bác BỒNG cũng có vào thăm Phùng tướng quân , thấy tướng quân ăn hết tô cháo to vẫn còn thòm thèm ,còn đi lại trong phòng xem chừng'' tâm tư'' lắm .
    Vừa thấy tui tướng quân nói ngay .
    - Tao khỏe mà , có chi mô , mà mọi chi phí kinh phí chữa bệnh bên Pháp đều do gia đình chi trả hết , cậu về nói với ông Bùi văn Bồng cùng các còm sĩ là tao vẫn khỏe nha .....hụ hụ ...hụ chà mệt quá , đừng bận tâm gì đến tau .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ND 20:17 nói đúng, Tôi cũng vào 'nhà' bác Bồng tại đường phố Blogspot, gặp Đại tướng "Tâm Tư", đại tướng nói: "Ông Trọng, ông Sang đã đến thăm tôi..."; nhưng tôi nói với PV TTO rằng: Tôi mới mổ xong, bị gầy teo lại, mặt không còn chảy ra nữa, choắt lại như ...mặt chuột, đừng đưa lên ảnh, phản tác dụng, người ta cho là người khác. Đợi bồi dưỡng mập lên, tôi sẽ cho chụp đưa lên báo. Anh Trọng, anh Sang....đều nhất trí ...dzậy đó!

      Xóa
  9. Cái đảng CSVN và nhà nước này nghĩ cũng lạ... Chết rồi mà vẫn bắt phải sống khỏe mạnh mới tài chứ? Liên tục đóng kịch. Chẳng hiểu vì lẽ gì nhir ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bác Kim Chi ơi, Sao Bác không thấy nó lừa Bác và cả dân tộc này suốt 85 năm qua để đến nỗi tai ương như hiện nay sao?
      không có gì lạ cả: bởi ngay từ đầu, nó cướp quyền bằng bắn giết thì đương nhiên nó phải ngồi lên đầu dân tộc mới phải làm vậy, mà muốn ngồi lên đầu dân tộc này thì nó có thể dùng mọi thủ đoạn lưu manh nhất, bịp bợm nhất, tàn độc nhất.

      Xóa
  10. Bác Bồng ơi, ông Đại tướng PQT xuất hiện rồi. Anh chị em coi lại!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tin kèm chùm ảnh của Việt Dũng trên báo TTO theo LINK này:
      http://tuoitre.vn/tin/chinh-tri-xa-hoi/20150727/dai-tuong-phung-quang-thanh-se-du-chuong-trinh-truyen-hinh-truc-tiep/783930.html

      Đọc chùm tin ảnh của báo Nổi tiếng này, cho thấy >> lộ rõ kiểu lắp ghép ảnh Photoshop khá "mất công" nhưng úa vụng về. Hỡi các PV ảnh, các nghệ sĩ nhiếp ảnh chân chính, kỹ thuật ghép ảnh đã "lên ngôi chính trị" !!??

      Xóa
    2. Trần Hồng Khanhlúc 22:05 27 tháng 7, 2015

      Ghép kém, tay nghề non, một số nét mặt, mắt, miệng, cảm xúc cùng ảnh đem cắt, ghép vụng về. Ảnh bắt tay bà Tòng Thị Phóng càng vô lý về màu sắc, kích cỡ và quá vô duyên. Không bao giờ ông Thanh bắt tay bà Phóng mà phải quay mặt "khinh thị" kiểu đó.

      Xóa
    3. Ảnh bắt tay Nguyễn Thiện Nhân cũng quá vô duyên...! He...he...

      Xóa
    4. Nếu, cứ cho đúng là ông Thanh đi, thì "Công trình ghép ảnh" này lại hại ông Thanh, vì thần sắc gương mặt của Đại tướng nay trông như bị 'thần kinh', bị tâm thần sau điều trị, bị dính "Hội chứng Dows"! Không còn biết thể hiện tình cảm , trạng thái, thật tội nghiệp! Hay là đúng 27-7 ông ta nhiều tội bị hồn các liệt sĩ vây ám ?? Gương mặt sao mà 'thần hồn nát thần tính'?

      Xóa
    5. Báo Tuổi trẻ lâu nay 'được coi' , ' được cho' là uy tín vậy, thế mà trong cái dzụ PQ.Thanh này bị quỷ ám hay sao mà đưa tin, nhất là loạt ảnh ghép "phục vụ chính trị" vô duyên, vô lý, ba lăng nhăng, coi thường đọc giả, đánh lừa dư luận....?!

      Xóa
    6. Không cần đến kỹ thuật khác, chỉ cần phóng phần mềm PICASA là thấy ngay ảnh VTV bên trái bà Phóng ghép vội, ẩu! (Tại tin: 19g55 phút (27-7), Đại tướng Phùng Quang Thanh (Bộ trưởng Bộ Quốc phòng) đã đến hội trường..."

      Xóa
    7. Vô lý lắm bạn 20:19 ạ. Nếu khỏa như vâm như vậy, tại sao hôm qua không viếng lăng?

      Xóa
  11. Trên VTV1 Chủ tịch Tư Sang đang ca ngợi thương binh liệt sĩ, anh Thanh ngồi hàng ghế đầu há miệng nghe.
    Có thể đây là Thanh thật, bị nhốt tại đâu đó, bây giờ đã nhũn não ? Sắp nghỉ hưu?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không chừng là cảnh quay năm ngoái chăng?

      Xóa
    2. VTV chuyên giở trò mèo. Nhất là trong lĩnh vực chính trị.

      Xóa
  12. http://tuoitre.vn/tin/chinh-tri-xa-hoi/20150727/dai-tuong-phung-quang-thanh-se-du-chuong-trinh-truyen-hinh-truc-tiep/783930.html

    rất nhiều ảnh cho những người nhiều thắc mắc.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chừng nào báo nhân dân hay quân đội nhân dân đăng tin thì mới hết thắc mắc, kg lý gì một lãnh đạo của một ngành, lãnh đạo luôn cả mình mà báo QĐND lại kg thèm đếm xỉa đến, là sao???

      Xóa
  13. TT Rất kịp thời,
    Hoan hô tuổi trẻ onlink

    Trả lờiXóa
  14. Am hiểu chút chútlúc 21:33 27 tháng 7, 2015

    Đảm bảo anh Thanh về hôm qua là anh Thanh giả.
    Anh Thanh ngồi nghe chủ tịch nước diễn thuyế là anh Thanh thật,
    Nhưng anh Thanh này rất không khỏe, sẽ NGHỈ NGƠI CHỮA BỆNH CHO ĐẾN LÚC CHẾT

    Trả lờiXóa
  15. Diễn biễn xẩy ra đúng một tháng
    Từ ANH THANH MẤT TÍCH
    đến ANH THANH XUẤT HIỆN.

    Những sự việc quan trọng đã xẩy ra, đặt hướng sửa chữa sai lầm một thế kỷ đã được xác định CON ĐƯỜNG TIẾN LÊN DÂN CHỦ VĂN MINH đã được đặt nền móng vững chắc

    Trả lờiXóa
  16. hởi bọn nói láo,đã nói bọn chúng bay nên xin lổi đại tướng nếu chúng bay còn liêm sỉ, trơ cái mặt láo ra thật ghê tởm,đến giờ chắc moị người nhìn thấythật rỏ bọn láo này .con cháu anh chị em người thân của bọn này chắc cũng xấu hổ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mot- Chinh' vi` cai' bon ma` mi de tren dau^` ay song' doi-tra' qua' nhieu`, truyen-thong dua tin-tuc thi` len' len' lut' lut', khong co' dieu` gi ro-rang` minh-bach va` trong-sang' nen doi-song' tinh-than` cua nguoi` dan hon-loan.
      Hai- Trong suot mot thang' qua, mi doc. tin tren khap ca nuoc' va ca the-gioi' , mi da thay ro~ duoc long` nguoi` doi voi ten dai-tuong Phung-quang-thanh roi` day'...Bay-gio tong-hop. lai thi` se thay ai moi la` nguoi ma` ca dan-toc nay` ghe-tom va` nguyen-rua~ :Phung-quang-thanh !
      Mi bao no', pqt, hay che cai' mat. cua no' di nhe, ca mi nua (nd22:51).

      Xóa
    2. Mày có biết ông trùm cs Liên xô-thày dạy csVN nói thế nào không?
      "cs chỉ có tuyên truyền (lừa đảo) và nói láo"-Go rơ ba chev- Tổng bí thư, chủ tịch UBTW đảng cs Liên Xô.
      ông ta đã phải đưa ra kết luận trên, trước khi tuyên bố giải tán cái tổ chức lừa đảo lớn nhất thế giới: đảng cs Liên xô. đấy con ạ

      Xóa
    3. ở đây chỉ có những người chân chính , không có kẻ nói láo .Chỉ những kẻ nói láo , bưng bô cho tàu mới bênh vực kẻ bệnh hoạn như PQT . Chính ông ta phải cải tà quy chính xin lỗi toàn thể nhân dân VN về những lời nói và hành động thân tàu của ông ta . Nặc danh22:51 đừng lập lờ .

      Xóa
    4. Mày cứ ôm lấy cái lũ bán nước tham nhũng đi, thằng bố tàu của mày sắp sụp rồi đấy biết không? khi nó sụp thì cái lũ bán nước tham nhũng VN ôm chân ai? bấy giờ mày ôm chân ai?
      https://anhbasam.wordpress.com/2015/07/27/4527-bai-viet-dac-biet-dang-cong-san-trung-quoc-vung-vay-truoc-nguy-co-dang-den-gan/

      Xóa
  17. Chẳng ông "tượng đái" thì là ai đây:
    http://www.bbc.com/vietnamese/vietnam/2015/07/150727_phung_quang_thanh_vtv
    thế là hết mọi nghi ngờ nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không cần đến kỹ thuật khác, chỉ cần phóng phần mềm PICASA là thấy ngay ảnh VTV bên trái bà Phóng ghép vội, ẩu! (Tại tin: 19g55 phút (27-7), Đại tướng Phùng Quang Thanh (Bộ trưởng Bộ Quốc phòng) đã đến hội trường..."

      Xóa
  18. Suy diễn về hiện tình của Phùng ĐT qua các thông tin trên mạng :
    Ai cũng biết Phùng đại tướng là người thân thiết và trọng thị " bạn"Tàu qua nhiều hành động và lời phát biểu của ông ta trong các hội nghị quốc tế cũng như trong nước , đặc biệt là có nhiều hành động đối nghịch với TT NTD trong việc quan hệ với Tàu cụ thể như việc cử hàng loạt tướng lĩnh và sĩ quan cao cấp kế cận sang tàu học tập ngay sau khi TT NTD phát biểu " có một thế lực cường quyền...( Tàu)..." tại HN Shangrila 2013 , hay việc Phùng ĐT dẫn đoàn tướng lĩnh tư lệnh cao cấp của QĐ VN sang Tàu chầu TCB trong khi TT NTD đang đi tìm liên minh đối tác đa phương ở Âu châu và sau đó ĐT hân hoan phát biểu " bạn tiếp đãi chúng ta rất trọng thị..." điều này đã thể hiện quan điểm nhất quán của Quân Ủy TW mà ĐTá TS-PGS Trần đăng Thanh đã từng tuyên huấn cho CB GD cao cấp VN " ..tội ác của Mỹ trời không dung đất không tha ..còn TQ tuy đã từng xâm lược nước ta nhưng cũng đã từng nhường cơm xẻ áo cho ta nên chúng ta không thể vong ân bội nghĩa ..". Tuy nhiên việc đối nghịch giữa quan điểm theo Tàu của Phùng ĐT và quan điểm đa phương hóa quan hệ quốc tế của TT NTD trước đó cũng chỉ là mâu thuẫn đường lối giữa các vị lãnh đạo chóp bu của đảng và NN VN thì nay đã trở thành đối nghịch cá nhân gay gắt khi Phùng đại tướng và gia đình bị " Chân dung quyền lực "( được cho là của phe TT) vạch trần gia sản ngàn tỷ cùng với sự thất thế của phe "ta" trong việc "bỏ phiếu tín nhiệm " của TW vừa qua đã làm cho Phùng đại tướng hết sức "tâm tư" trong việc có thể bị mất đỉnh cao quyền lực trong ĐH Đảng sắp tới mà đối thủ ngáng đường không ai khác đó chính là TT NTD , và tất nhiên để giành lại quyền lực cho bản thân và phe phái thì Phùng ĐT một mặt cầu viện "bạn" Tàu hỗ trợ thông qua sự hợp tác với BT QP Thường vạn Toàn và mặt khác là bí mật sử dụng QĐ để triệt hạ đối thủ " không đội trời chung" trước ĐH đảng , tuy nhiên có lẽ kế hoach " đảo chính" bị lộ nên Phùng ĐT được điều đi Pháp công tác và bị An ninh VN bí mật bắt giữ đưa về VN khai thác và làm con tin sau khi họ vờ hé lộ các nguồn tin mơ hồ về ĐT như " bị ám sát" hoặc " đang chữa bệnh" ở Pháp v.v..., ,và do vậy mà ngay sau khi được tin Phùng ĐT mất tích thì Phó TT Tàu Trương Cao Lệ đã tức tốc bay sang VN để áp lực Lãnh đạo VN nhằm bảo vệ mạng sống cho Phùng ĐT và quan trọng hơn ngăn chặn các thông tin mật ( nếu có) giữa Phùng ĐT và lãnh đạo Tàu không bị công khai , Phùng ĐT có lẽ vẫn còn sống và các phát biểu của các tướng lĩnh QĐ , ban BVSKTW cũng như báo chí là là không sai nhưng chỉ không đúng sự thật về hiện tình ĐT là đang ở đâu mà thôi .


    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi cũng nghe 'Dư luận' đồn thỏi như Nặc danh23:27 Ngày 27 tháng 07 năm 2015, nhưng chưa 'kiểm chứng'. Nếu có sai lầm, có lệch hướng, "đừng ghét TQ, yêu Trung Quốc sẽ cứu nguy cho dân tộc" thì quay hãy sớm nhận ra, biết 'quay đầu là bờ', tự sám hối là cách tốt nhất, đừng vì gì đó mà lao quá đà...xuống vực!!

      Xóa
    2. Am hiểu chút chútlúc 07:10 28 tháng 7, 2015

      Nói chính xác hơn là Phùng đại tướng đã có kế hoạch hàng động quân sư để chiếm từng phần đất nước với cái bánh vẽ bọn tàu đưa ra là sẽ làm TBT ĐCS khóa 12 và tất nhiên trước đó ông ta có hàng ngày súng giỏ giang có thể pằng pằng TT 3D nhanh gọn

      Xóa
    3. Cách lập luận và suy diễn này là có lý.
      Một chút hy vọng: Tình thế đã đến lúc đại hội XII tới (nếu có) sẽ phải thay đổi cái nhận định về bốn nguy cơ của đất nước, về đối tượng "cách mạng", về lực lượng "cách mạng",... Không thể nói một đàng, hiểu một nẻo nữa.
      Dân tộc VN có truyền thống bỏ qua những lỗi lầm của các bậc quân vương, nếu họ có công bảo vệ Tổ quốc!

      Xóa
  19. Sao cái bản nhạc cử trước bài phát biểu của CTN (4'20") lại là bản nhạc Trung Quốc (bài "Chang ge zu quo") nhỉ?
    http://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1/su-kien-0.htm

    Trả lờiXóa
  20. Báo QĐND đăng tin và ảnh ĐT Phùng Quang Thanh rồi đây: http://www.qdnd.vn/qdndsite/vi-vn/61/43/chinh-tri/cam-xuc-sau-lang-trach-nhiem-lon-lao/370808.html.

    Đừng có tán láo nữa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tao chả tin bọn dối trá!

      Xóa
    2. Có nó ngồi đó, nhưng cũng như mày, nó đã chết từ lâu, sự nghiệp chính trị của nó chỉ còn tính bằng ngày.

      Xóa
  21. Cứ quan sát chuyến đi Mỹ của Nguyễn Phú Trọng và thái độ thư thái "Nhẹ cả người" của ông ta thì đủ hiểu vụ XOAY TRỤC này đã được chuẩn bị công phu như thế nào?
    Chỉ trong một tháng, người ta dẹp được họa binh biến ở 3 miền Bắc Trung Nam , cho "về vườn" hầu hết bọn tay chân "tuyệt đối trung thành với đảng quang vinh" của Tổng Trọng, rồi hôm nay Thanh trở về với cái xác không hồn, sống lay lắt.... cho đến khi về vườn như lũ đàn em.
    Khối lượng việc đã làm quả là rất đáng ghi nhận ( tất nhiên có Trời phù hộ )

    Trả lờiXóa
  22. Trong BTT ĐCSVN, người đại diện cho nhóm thân TQ là TBT Nguyễn Phú Trọng, nhưng ông Trọng vốn dĩ là giáo làng, chưa làm gì tổn hại đến Tổ quốc, nên chỉ sau đôi lần học tập "Lớp chính trị đặc biệt" ông đã sùng bái chủ nghĩa Thomas Jefferson và ông được chính thức sang Hoa Kỳ, đặt vòng hoa trước nhà kỷ niệm Jefferson và được TT Obama tiếp trong Phòng bầu dục.
    Người sát cánh thân TQ là bộ trưởng Phùng Quang Thanh, nhưng lại "hăng hái" hơn ông Tổng ở chỗ ăn nói thì nịnh nọt TQ ra mặt, còn hành động thì đã có những thành tích bất hảo, nên ông phải đi mổ "căn bệnh ung thư" đúng một tháng.
    Hôm nay đã về, ung thư phổi chắc hết rồi, ung thư "chỗ khác" không rõ đã hết chưa? Ông còn được chăm sóc tiếp.

    Trả lờiXóa
  23. Ông Vũ Hảo nói đúng,tôi cũng nghĩ như ông,nói thêm,sao tôi thấy ông Thanh ( ngồi bên bà Phóng ) quá sức trẻ,chỉ độ gần 40 (trong khi thực tế ông ấy đã 66 tuổi rồi )- chẳng biết đâu mà lần !

    Trả lờiXóa
  24. Rất nhiều khả năng,lâu nay,ông Thanh bị giam lỏng ngay tại VN.Nay,do áp lực quá lớn,"đảng và nhà nước" cho ông ta xuất hiện đôi chút để giảm áp rồi lại tiếp tục giam lỏng.Đến khi phe thân Tàu bị vô hiệu hoá hoàn toàn mới "xử lí"

    Trả lờiXóa
  25. Công dân yêu nướclúc 06:27 28 tháng 7, 2015

    Người BUÔN GIÓ vừa có bài trên Ba Sàm sáng nay, gọi sự mất tích của ông tướng PQT là SỰ VẮNG MẶT CẦN THIẾT.
    Anh Hiếu Buôn Gió sau 2 năm sống trên đất Tây, anh Gió hành văn rất lịch sự kiểu Tây. Tôi cho rằng nói như thế chưa đúng hẳn.
    Nhớ lại cách đây 27 năm, vì muốn giữ quan hệ keo sơn với nước bạn anh em, một vị lãnh đạo cấp của VN, cũng là Bộ trưởng Bộ quốc phòng, ra lệnh cấm chiến sĩ ta trên đảo Gạc Ma không được bắn vào quân TQ khi chúng tràn vào chiếm đảo, 64 chiến sĩ của ta đã hy sinh oan uổng. Ngày nay, lớp con cháu gọi đó là hành động bán nước.
    Vừa qua bộ trưởng PQT cũng vì tình cảm anh em ấy, không chỉ nói mà đã có kế hoạch dâng từng phần đất nước cho người anh em 4 Tốt và 16 chữ vàng.
    Vậy đó cũng là hành động bán nước ( tuy chưa kịp thực hiện )
    Do đó sự "vắng mặt" đúng một tháng trời của ông bộ trưởng hôm nay phải gọi là gì cho đúng tội danh " bán nước" đây?
    Tuy vậy vì tính phức tạp của thứ tình hữu nghị thổ tả này, người ta chưa tiện vạch mặt ông, chưa tiện bắt bỏ tù ông, mà người ta cho ông ốm và người ta tung tin ông đã chết vì bị ám sát ( ông đáng tội chết thật ? )
    Sau một tháng úp úp mở mở, hôm qua ông xuất hiện là cần thiết thật, nhưng từ hôm nay, ông vẫn UVBCT vẫn chỉ đạo toàn quân chiến đấu theo khẩu hiệu TỔ QUỐC TRÊN HẾT chứ không phải ĐẢNG TRÊN HẾT như hơn một tháng trước đây nữa.
    Điều đó cũng cho thấy rằng không thể xoay chuyển xã hội trong một chốc lát được.
    Nhưng dứt khoát phải xoay, trước mắt là mục tiêu quân sự để bảo vệ Tổ quốc đã

    Trả lờiXóa
  26. Đúng, chùm ảnh trên báo TTO theo Comt của Võ An Bình 23:27 Ngày 27 tháng 07 năm 2015 , đăng tại LINK:
    http://tuoitre.vn/tin/chinh-tri-xa-hoi/20150727/dai-tuong-phung-quang-thanh-se-du-chuong-trinh-truyen-hinh-truc-tiep/783930.html, trông ông Thanh cứ ngơ ngơ ngáo ngáo làm sao ấy? Khiến cho ai nhìn thấy cũng khó tin đó là ảnh thật!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ảnh thật đấy. Nhưng tướng cao ráo, trên 1.7m! (Không phải 1,63m).

      Xóa
    2. "Ông ta" còn luôn cười nhăn nhở. Thanh "gốc" ít khi cười.

      Xóa
  27. Thông qua ứng xử của hệ thống truyền thông của đảng csVN đối với tướng Thanh , ta thấy rằng: tướng Thanh đã bị tước hết quyền hành . Không tự nhiên vô cớ mà tung tin tướng Thanh bị ám sát rồi để cho dư luận '' ám sát tơi bời'' tướng Thanh. Và tướng Thanh trình diện là để an lòng những ai còn bơ vơ lạc lối, chưa quyết theo xu thế hướng Mỹ.

    Trả lờiXóa
  28. Đừng có tán láo về khác nhau của ảnh VTV/BBC và ảnh báo Tuổi trẻ nữa:
    Ảnh báo Tuổi trẻ, QĐND là ảnh chụp thực tế nhân vật nên sắc nét, còn ảnh VTV/BBC là ảnh chụp màn hình TV đang trực tiếp truyền hình nên bị nhòe là phải. Ảnh báo TT là ảnh chụp ở phòng khách chưa vào hội trường, dĩ nhiên ghế bàn phải khác chứ.

    Trả lờiXóa
  29. Thanh thật, giả chờ hồi sau vậy. Tuy nhiên y không được đi viếng HCT, chỉ xuất hiện ở buổi tối vô thưởng vô phạt, xong lại chui vào rọ không được về nhà là đoán được tình hình rồi.

    Trả lờiXóa
  30. Chúng ta đừng để lạc hướng bởi sự xào nấu của "chín thốn".
    Tòng Thị sao cứ chỉ ngồi nửa ghế thế, trong khi to béo cỡ vậy thường phải ngồi trọn ghế chứ?

    Trả lờiXóa
  31. Người VN chân chínhlúc 10:06 28 tháng 7, 2015

    QUÂN TỬ PHÒNG THÂN
    TIÊU NHÂN PHÒNG BỊ GẬY.

    Gần một thế kỷ theo chủ nghĩa CS, coi bọn CSTQ kẻ thù truyền kiếp là anh em ruột thịt, mở miệng ra là

    MÔI HỞ RĂNG LẠNH
    nhưng đã để cho
    RĂNG ĐÃ CẮN MÔI ĐAU
    bao phen rồi.

    Mấy chục năm liền mấy thế hệ dân Việt Nam đã lao vào cuộc
    CHIẾN TRANH CHỐNG MỸ ĐỂ BẢO VỆ PHE XÃ HỘI CHỦ NGHĨA
    rồi tiếp đến

    CUỘC CHIẾN TRANH NAM BẮC, ĐỂ ANH EM CHÉM GIẾT TƯỜNG TÀN,
    nhưng mở mồm ra vẫn phải cám ơn Liên Xô và Trung Quốc..... cho đến lúc Liên Xô đổ rồi, phe XHCN không còn nữa mà vẫn còn hô

    CHỦ NGHĨA MAC LÊ BẤT DIỆT
    ĐCS BẤT DIỆT

    Thật vô lý hế chỗ nói. Chính bởi lẽ đó mà PQT ,mở miệng ra là nịnh bợ ton hót và cúc cung tận tụy với bọn TẦU CỘNG.

    Ngược lại, những người hiểu biết, càng ngày họ càng nhận ra CHỦ NGHĨA TỰ DO NHÂN QUYỀN của Mỹ và các nước Tư bản là văn minh tiến bộ, nhưng họ rất dè dặt khi nói ra, vì họ sẽ bị buộc tội thoái hóa, phản đảng ....

    Hôm nay hai xu hướng đã công khai phân hóa.
    Hôm nay người dân Việt đã có thể công khai thể hiện xu thế thân Mỹ
    Hôm nay đã có ít nhất 80% dân Việt tỏ ý ghét Tầu.
    Hôm nay người điển hình bảo thủ nhất theo Tầu là ông TBT Nguyễn Phú Trọng đã biết kính cẩn nghiêng mình trước người thầy của CHỦ NGHĨA NHÂN QUYỀN THOMAS JERFFERSON

    Bởi vậy ông Thanh ơi, một tháng vắng mặt ông, đất nước đã chuyển mình rồi.
    Ông đi chữa brrjnh PHỔI ( hay bệnh NÃO? ) thì ông cũng phải chấp nhận : Con đường an toàn duy nhất là trở về với Tổ quốc và Nhân dân

    Trả lờiXóa
  32. Theo ngu ý của những thằng dân đen chúng tôi thì - bất luận là ai,hể bán nước là bắn ngay !

    Trả lờiXóa
  33. Về cơ bản, nhân dân Việt Nam (trừ DLV) đã xử bắn kẻ bán nước. Chấm hết!

    Trả lờiXóa
  34. Nếu nhìn kỹ chùm ảnh, "Thanh" vẫn cao hơn bình thường, cũng như cười nhiều hơn hơn bình thường!

    Trả lờiXóa
  35. VN hôm nay là một xã hội cực kỳ ma quái! Do ai mà nên nỗi?!

    Trả lờiXóa
  36. Xin hãy theo rõi từ hôm nay trở đi, anh Thanh sẽ sống tại Hà Nội , nhưng anh Thanh sẽ đi "điều dưỡng dài hạn" tại TQ ( hay Mỹ cũng được )

    Trả lờiXóa
  37. Cái hình trong Clip Live lúc Trương Tấn Sang đứng kế bên bắt tay tượng đái vừa xong, tượng đái vừa ngồi xuống thì lòi mặt nạ. (Ghi chú: Phần clip phổ biến trên YOUTUBE có phần ông Trương Tấn Sang bắt tay PQT đã bị xoá.). Mặt nạ nầy làm ở Nhật chỉ có 4.000 USD gọi là Silicone Masks.

    Do vậy tượng đái ko về nhà mà phải về BQP để bảo đảm bí mật.

    Trả lờiXóa
  38. bố ơi......mẹ ơi......bu ơi ông , ơi ......bác bồng ơi cứu cứu.....hu hu..hu ,con lở hùa theo bọn đầu trâu mặt ngựa ,nói dóc...láo, nói ẩu, giờ bị á khẩu rôì ...bạn con cũng bị ngọng rồi.

    Trả lờiXóa
  39. các bác ơi nghe theo các bác nói xạo giờ bị thụt lưởi rôì!cứu hộ ...hu....hu....hu...oe...oe oe hôì đêm xem tivi thấy bác phùng khỏe mạnh, sáng nay tôi bị lòi tròng hết 1 con mắt,tiếp cứu giùm các bác ơi........

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thanh giả đấy! Lòi mắt là đúng rồi! Tự cứu đi!

      Xóa
  40. Người giác ngộlúc 16:14 28 tháng 7, 2015

    Đã là chính trị tức là phải có thủ đoạn.
    Hiện nay ở hàng ngũ cầm quyền đang có ( ít nhất ) hai phe phái. Để có thể thắng đối phương, họ phải có thủ đoạn đối đãi nhau.
    Có thể chưa có phe phái nào thực sự hoàn hảo trong con mắt của anh, nhưng ít nhất họ cũng có những xu thế tiến bộ để anh đặt lòng tin.
    Vậy nếu chọn họ, anh phải chấp nhận thủ đoạn của họ.

    Hãy nhớ một câu nói của một doanh nhân thành đạt:

    "Chính trị cũng như kinh tế, sự thành công của anh là hiệu quả cuối cùng anh có đạt được hay không? Hãy từ bỏ những khái niệm cảm tính: Tình cảm, nhân đạo, xí diện, kiêu hãnh .....Hãy vì hiệu quả cuối cùng"

    Trả lờiXóa
  41. hoan hô quân đội và bộ quốc phòng vn, công tác bảo mật thật tuyệt vời,rất hay.làm cho bọn người xấu bụng,xấu dạ,đê hèn ,bẩn thỉu bị tát quá đau.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cả một chế độ mà phải dùng thủ đoạn , cài bẫy để giành "chiến thắng" trước người dân của mình thì " quang vinh " ,, " muôn năm" nhỉ ! Ai là kẻ hèn hạ , ti tiện , bẩn thỉu ở đây ?

      Xóa
  42. Vụ lình xình về PQT còn chưa chấm dứt thì lại dấy lên một chuyện chẳng ra gì .

    Trong chương trình : “Khát vọng đoàn tụ” diễn ra tối qua 27/7/2015 tại hội trường bộ quốc phòng, được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1
    Ngay trước khi chủ tịch Trương Tấn Sang phát biểu , là đoạn nhạc chào mừng . Tuy nhiên Nhiều người đã phát hiện thấy , đây là bản nhạc : “ Ca xướng tổ quốc “ . Một bài hát đặc Trung Hoa cả về ca từ và nhạc điệu . Ở TQ , bài hát này mặc định được hát vào các buổi họp chính trị cũng như các cuộc duyệt binh , nó chỉ đứng sau Các ca khúc cách mạng tiêu biểu như : “ Đông phương Hồng “ ,” Không có Đảng Cộng sản Không có Tân Trung Hoa “ . Vì sao trong một chương trình lớn và trang trọng như vậy , VTV , bộ văn hóa ……. lại phê duyệt để phát bản nhạc này .
    Ở Việt Nam , các quy chuẩn về lời và nhạc đều được chọn lựa rất khắt khe dành cho các loại nhạc và bài hát khi Chào cờ , duyệt binh , đón khách quốc tế , chào mừng quốc khánh …………Việt Nam không thiếu gì các bản nhạc trang nghiêm phù hợp với chương trình , Nhưng không hiểu vì lý do gì một bản nhạc Trung Quốc chính gốc lại được chọn .

    https://www.youtube.com/watch?v=EBbuHm6yzQU

    Lời bài hát này có đoạn :
    “ Qua rừng núi vút, qua đồng bao la.
    Kìa Trường Giang pha tiếng reo với Hoàng Hà.
    Đất rộng mênh mông phì nhiêu bát ngát,
    Là chốn quê hương ta hằng mến yêu.

    Đất nước lớp lớp vùng lên, khắp nơi ta vùng đứng lên.
    Quyết sát cánh vững bền như sắt gang ta kết đoàn....... “

    Nước Việt Nam của các vua Hùng , thì có liên quan gì tời : “ Trường Giang “ và “ Hoàng Hà “ . Hay bản nhạc này được tấu lên để " Nhắc nhở " người dân VN về “ Khát vọng đoàn tụ “ to lớn hơn trong tương lai của hai nước Việt – Trung , theo “ Đúng quy trình “ mà hội nghị Thành Đô 1990 đã vạch ra .

    Để gió cuốn đi

    Trả lờiXóa
  43. Hợp lý nhất cho vụ này: không có vụ đeo mặt nạ (nếu đeo thì phải lựa một thằng béo cao 1,63m; thiếu gì). Chỉ là người có khuôn mặt giống. Nhưng cơ khổ, nó lại cao 1,72m! Vậy là không viếng lăn HCM. Đứng trong đoàn đó cả nước VN người ta sẽ thấy đây là đồ giả!
    Nguyễn Trọng Nhân cao 1 mét bảy mấy, mà Thanh 2 này cao tương đương? Thanh "gốc" cao 1,63m. Tuyên truyền vụng về quá!
    Kết luận: chết thật rồi! Mà là chết thảm!

    Trả lờiXóa
  44. Đeo mặt nạ plastic chỉ để đóng phim thôi. Ngoài đời sẽ bị phát hiện ngay. "Thanh" cao này có da mặt đẹp hơn Thanh "gốc" nhiều.
    Cây kim trong bọc có ngày sẽ lòi ra!

    Trả lờiXóa
  45. bác 22:32 ngày 28/7/ sau cái nhìn của bác quá hạn hẹp như vậy ? bọn bị té đau là:hảng DPA đức,là vieetpress, us là phóng viên HẠNH DƯƠNG ở mỹ,là RFA,là bọn chống phá nước ngoài chuyên tìm cách chống phá nước ta,ví dụ:hạnh dương lấy hình bệnh nhân đà nẳng sửa lại nói hình của đại tướng,lấy hình đám tang của võ nguyên giáp minh họa cho là phùng quang thanh,còn rất nhiều việc khác, xuyên tạc,đưa tin giả bất lợi cho vn......

    Trả lờiXóa
  46. Nặc danh 10:10 là dư luận viên hả ? bạn phải hiểu là gần như 100% dân đen chúng tôi coi các bạn là kẻ thù đây,các bạn luôn luôn chống lại chúng tôi,các bạn luôn luôn nói điều không thật, xảo trá,kiến thức các bạn rất thô thiển,các bạn đốc ác- đã nhảy múa không thương tiếc trên niềm đau và nổi khổ của dân đen chúng tôi,các bạn nhẫn tâm dẫm trên xác chết của đám dân đen chúng tôi mà tìm sự sống cho riêng các bạn ! chúng tôi căm thù các bạn ! sao các bạn không kiếm những nghề lương thiện mà làm ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bọn DLV kiểu như thằng 1010 lười biếng dốt nát đó có biết nghề lương thiện nào đâu?

      Xóa
  47. Bạn Nặc danh 15:11 nói đúng,xin cảm ơn ! - đôi khi người ta im lặng không nói -,không có nghĩa là người ta bằng lòng,mà là MỘT SỰ CHỊU ĐỰNG,vì biết nói ra cũng vô ích,chẳng ai thèm nghe,chẳng ai đếm xỉa gì trong cái xã hội vô cảm,nếu không nói là độc ác này ! buồn lắm chứ các dư luận viên ơi ! đọc các trang báo quần chúng ( ví dụ trang Bùi Văn Bồng ),chúng tôi đọc rát nhiều com của các bạn chửi bưới,xúc xiểm chúng tôi thặm tệ,tại sao và tại sao ??? đáng lý các bạn phải về phe với người dân đen cô thế,thấp cổ bé miệng // chẳng giúp được gì thì ít ra cũng an ủi chúng tôi phần nào ,đàng này các bạn đem muối ớt xát vào vết thương đang chảy máu của chúng tôi,trời - luân thường đạo lý nào đây các bạn dư luận viên ơi ?

    Trả lờiXóa