Translate

Trang BVB1

Thứ Bảy, 7 tháng 3, 2015

Thêm chai nước Dr.Thanh có ruồi, có lông: Kiểm tra khẩn


Hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tỉnh Khánh Hòa đã nhận được đơn phản ánh và đang triển khai kiểm tra gấp rút các sản phẩm.
Lưu giữ chai nước niêm phong, cẩn thận
Nhiều tờ báo trong ngày 6/3 đưa tin, anh Nguyễn Ngọc Anh, chủ nhà hàng Hữu Nghị (TP Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa), phản ánh vào mùng 4 Tết Nguyên đán Ất Mùi (ngày 22/2), có 2 bàn khách kêu nước ngọt Dr Thanh uống thì phát hiện 1 chai có rác.
Khách quy kết nhà hàng bán hàng không chất lượng nên quán phải miễn phí toàn bộ hóa đơn của 2 bàn này với số tiền hơn 4 triệu đồng.
Sau đó, anh Ngọc Anh kiểm tra số chai Dr Thanh trong kho thì phát hiện thêm 6 chai nữa có dị vật.
Cụ thể: 1 chai có cặn bã, 1 chai có cỏ, 1 chai nước màu xanh, 1 chai có cọng lông, 1 chai có nhiều bợn trắng, 1 chai có 2 con ruồi, 1 con vật lạ và dưới đáy chai như cát.
Từ phản ánh của anh Ngọc Anh, đại diện Tập đoàn Tân Hiệp Phát cử người đến xác nhận sản phẩm là của họ, còn nguyên, chưa hết hạn sử dụng. Người này đề nghị hỗ trợ 2 lốc nước nhưng anh Ngọc Anh không chịu.
Sau đó, phía Tân Hiệp Phát điện ra đề nghị bồi thường 2 thùng nước và 1 chiếc áo, nếu anh Ngọc Anh không chịu thì nhờ bên thứ ba can thiệp, Tân Hiệp Phát không có chính sách bồi thường tiền mặt.
Chia sẻ với Đất Việt, ngày 6/3, bà Nguyễn Thị Minh Lý - Chủ tịch Hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng cho biết: "Chúng tôi đã nhận được đơn phản ánh của anh Anh và đang phối hợp với phòng y tế Cam Ranh, hướng dẫn kiểm tra và chuyển qua cho chúng tôi".
Theo bà Lý cho biết theo tôn chỉ, mục đích hoạt động thì Hội chỉ giải quyết khiếu nại cho người tiêu dùng, còn anh Anh lại là Doanh nghiệp, nên hướng xử lý hoàn toàn khác. 
Bên cạnh đó, bà Lý cho biết thêm: "Chúng tôi cũng đã làm việc với đại diện chi nhánh Trung tâm chăm sóc khách hàng của trà Dr Thanh, Tân Hiệp Phát".
Về các chai nước được phản ánh có vật thể lạ, thì vẫn do chủ thể là anh Anh giữ, còn Hội đã nhận được hình ảnh của các chai nước này, giao cho phòng kinh tế Cam Ranh, lưu giữ cẩn thận làm chứng cứ.
Chuyển đơn khiếu nại cho nhà chức năng 
Bà Lý cho hay: "Giờ tôi đang chuyển đơn khiếu nại của anh Anh cho các nhà chức năng của tỉnh Khánh Hòa. Bởi vì, trường hợp này theo Luật bảo vệ người tiêu dùng thì người tiêu dùng là người trực tiếp sử dụng sản phẩm, nhưng anh Anh là đơn vị doanh nghiệp".
Vì anh Anh đã gửi đơn phản ánh nên Hội phải chuyển cho các nhà chức năng để có hướng giải quyết cụ thể trong trường hợp này.
Hơn nữa, khi có đơn thư, Hội cũng đã chuyển cho chi nhánh đại diện Tân Hiệp Phát, xem cụ thể là xử lý như thế nào, đến giờ tất cả mọi khâu đều đã vào cuộc sát sao để xử lý vụ việc.
Trước đó, ngày 5/3, trao đổi với báo chí liên quan đến việc chai nước Dr Thanh, sản phẩm của Tập đoàn Tân Hiệp Phát, có dị vật, ông Phạm Lê Tấn Phong, Giám đốc truyền thông của tập đoàn này, khẳng định dây chuyền sản xuất của đơn vị khép kín, không có chuyện dị vật lọt vào chai nước.
Bên cạnh đó, ông Phong cũng cho biết chính sách giải quyết là tập đoàn sẽ đền một sản phẩm cho một sản phẩm hỏng.
Nếu khách hàng nào cung cấp thông tin có lợi cho việc cải tiến phương cách phục vụ khách hàng của Tân Hiệp Phát thì sẽ được đổi nhiều sản phẩm hơn.
Thanh Huyền/ĐVO
----------------

15 nhận xét:

  1. Bà con hãy giữ những chai nước lạ đó. Chừng nào nước ta có chính quyền đa nguyên may ra mới có sự giải quyết công minh.
    Nên dùng các sản phẩm của những công ty khác. Nhà tôi bọn trẻ chỉ uống xá xị Chương Dương, cho đến khi nào nó có... ruồi mới ngưng!...

    Trả lờiXóa
  2. Khi nao bon quan ly khong an noi tien cua THP nua chung se tro co de lap cong. THP chac se tieu roi

    Trả lờiXóa
  3. Uống nước lọc đun sôi để nguội (cho người trẻ tuổi) hay uố trà (cho người lớn tuổi) cho chắc ăn.

    Trả lờiXóa
  4. Cái gọi là trà của tân hiệp phát thật ra chỉ là nước đường + màu ( đường thắng cháy - caramen ) + hương liệu tổng hợp thôi ! dân ta bị móc túi khá lâu rồi mà không biết ! Các cơ quan chuyên trách của nhà nước biết rỏ nhưng làm thinh để phát triển việc làm , thuế ... Khuyên những ai hay uống các thứ này nên sáng suốt suy nghĩ kỹ vì sức khoẽ của chính mình !

    Trả lờiXóa
  5. Kiểm tra KHẨN, nhận phong bì cũng KHẨN! He...he...

    Trả lờiXóa
  6. Nên Thanh tra Đoàn Thanh tra vừa rồi xem đã nhận bao nhiêu tiền của Tân Hiệp Phát.

    Trả lờiXóa
  7. Đề nghị tạm thời đóng cửa Cty Tân hiệp Phát để điều tra truy tố hình sự !

    Trả lờiXóa
  8. Thằng THP này đang xoa tay cảm ơn chính soách "kinh tế thị trường định hướng XHCN". Chứ ở CNTB là nó bị phạt vạ đến mức phá sản rồi!

    Trả lờiXóa
  9. Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng đã đến thăm Tân Hiệp Phát nên bây giờ họ tìm mọi cách bưng bít chuyện thối tha của tập đoàn này. Thằng Phạm Lê Tấn Phong giám đốc tuyên truyền cùa Tân Hiệp Phát nguyên là Tổng biên tập bào Doanh Nghiệp , chuyên bịp bợm, nịnh nọt , ăn cắp . Hãy tẩy chay sản phẩm của Tân Hiệp Phát là cách tốt nhất.

    Trả lờiXóa
  10. Đã nhận của thằng Tân hiệp Phát bao nhiêu tiền vậy lũ chó chết ! bọn chó chết này xem trời đất không ra gì nhỉ !!!

    Trả lờiXóa
  11. Quả báo nhãn tiền với Tân Hiệp Phát!...

    Trả lờiXóa
  12. .... cho 1quả bom xăng vào nhà Nguyễn Ngọc Anh, chủ nhà hàng Hữu Nghị và 1 quả bom tiền vào đoàn thanh tra thì đâu lại vào đấy! Haayx chờ xem.

    Trả lờiXóa
  13. Cái đoàn "thanh cha "THP trước tết nguyên đán đâu rồi, đã tiêu hết tiền của chúng nó đấm mõm chưa. Hãy vào cuộc mới đi.
    Với lương tâm của người tiêu dùng, tôi cực lực phản đối Tân Hiệp Phát cho ra sản phẩm bẩn thỉu, bất chấp và thách thức nhân dân Việt Nam.
    Hãy tẩy chay sản phẩm của THP!

    Trả lờiXóa
  14. Ai có chai nước ruồi, hãy âm thầm giữ lại. Đừng đưa ra cho lũ bố láo biết vội. Đợi khi thích hợp hãy tung ra...

    Trả lờiXóa