Translate

Trang BVB1

Thứ Năm, 2 tháng 7, 2015

Cảnh giác với yếu tố Trung Quốc ở biên giới Tây Nam

Úi! Chu cha...Chẳng lẽ đây lại là "Hồn ma Polpot"?!
Những hành động này không thể không có sự “chống lưng” của Trung Quốc, nằm trong một trong kịch bản do Trung Quốc dàn dựng để gây áp lực tối đa với Việt Nam.
Ngày 30/6, người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Lê Hải Bình đã lên tiếng yêu cầu Campuchia có biện pháp xử lý thỏa đáng vụ việc ngày 28/6 khoảng 250 người Campuchia, trong đó có một số nghị sĩ đảng Cứu quốc Campuchia (CNRP) đối lập tiến sâu vào khu vực cột mốc 203 do Việt Nam quản lý thuộc địa phận tỉnh Long An.
Những người này đã tấn công người dân Việt Nam khiến 7 người bị thương. Ông Bình yêu cầu phía Campuchia không để tái diễn những hành động phá hoại hòa bình ổn định ở biên giới như trên để đảm bảo công tác phân giới cắm mốc được triển khai thuận lợi.
Việt Nam có quyền ngăn chặn các hoạt động xâm nhập biên giới bất hợp pháp
Theo đài VOA Hoa Kỳ ngày 1/7, Trưởng ban Biên giới Chính phủ Campuchia Var Kim Hong nói rằng cơ quan ông sẽ có cuộc họp với cơ quan chức năng đồng cấp Việt Nam từ ngày 6/7 đến ngày 9/7 tới.
Ông Var Kim Hong, Trưởng ban Biên giới Chính phủ Campuchia.
                                                                                          Ảnh: KI Media.
Ông Var Kim Hong được VOA dẫn lời nói rằng: "Chúng tôi đang yêu cầu họ ngừng các hoạt động này bởi vì chúng tôi chưa phân giới xong hoàn toàn ở bất kỳ khu vực nào, tỉnh nào. Chúng ta không nên thực hiện bất kỳ sự thay đổi nào, chúng ta phải giữ nguyên hiện trạng phù hợp với tuyên bố chung ngày 17/1/1995".
Ông Var Kim Hong cho biết, cuộc họp tuần tới không phải được tổ chức chỉ vì vụ va chạm ngoài biên giới hôm 28/6, nhưng nó sẽ được 2 bên trao đổi. Trưởng ban Biên giới Chính phủ Campuchia khẳng định, cả hai bên đều có quyền qua lại khu vực chồng lấn chưa phân giới.
"Vì vậy họ (Việt Nam) có quyền ngăn cản chúng ta (vượt mốc 203)", ông Var Kim Hong được VOA dẫn lời cho biết. Trưởng ban Biên giới Campuchia kêu gọi người dân nước này tránh những sự có vô dụng và các cuộc va chạm vô ích.
Xung quanh luận điệu kích động bài Việt, chống phá quan hệ hữu nghị Việt Nam - Campuchia của CNRP kêu gọi đảng Nhân dân Campuchia (CPP) cầm quyền đưa cái gọi là "tranh chấp biên giới Việt Nam - Campuchia" ra Tòa án Công lý Quốc tế, ông Var Kim Hong khẳng định: Các giải pháp cho vấn đề biên giới đang được hai bên đàm phán giải quyết.
"Đầu tiên chúng ta phải đánh giá. Chúng ta không thể cứ ra tòa mà không biết chúng ta sẽ kiện gì và kiện như thế nào". Ông cũng bác bỏ tuyên bố của CNRP về cái gọi là bản đồ "chứng minh Việt Nam lấn đất". Trưởng ban Biên giới Chính phủ Campuchia bình luận: "Đó là một giấc mơ. (CNRP) Hãy để chỉnh phủ làm việc và đàm phán".
Ông cũng bác bỏ kêu gọi của CNRP vô hiệu hóa các hiệp ước, hiệp định về biên giới đã chính thức ký kết với Việt Nam từ những năm 1985 và 2005. Ông Var Kim Hong khẳng định Campuchia đã đàm phán thành công với Việt Nam trong những hiệp định này và nó phát huy tác dụng trong việc củng cố đường biên giới chung giữa hai nước.
Phe đối lập Campuchia vẫn điên cuồng chống phá Việt Nam, lấp ló đằng sau là bóng dáng Trung Quốc
Ngày 29/6, hai nhà báo Campuchia Meas Sokhea và Shaun Turton nhắc lại trên tờ The Phnom Penh Post rằng, hơn 5 năm trước ông Sam Rainsy Chủ tịch đảng CNRP hiện nay dã bị nhà nước Campuchia phạt tù 2 năm và sau đó phải sống lưu vong vì tội đào và dịch cột mốc biên giới giữa Campuchia với Việt Nam.
Sam Rainsy, Chủ tịch đảng đối lập CNRP theo đuổi chủ trương bài Việt,
chống phá quan hệ hữu nghị hợp tác Việt Nam - Campuchia
và chống phá biên giới giữa 2 nước
 làm thủ đoạn tìm kiếm sự ủng hộ trong nước.
Nửa thập kỷ sau Sam Rainsy về nước hợp tác với Kem Sokha thành lập đảng CNRP mưu đồ theo đuổi con đường chính trị nhưng không phải bằng sách lược gì tốt đẹp, mà vẫn ngựa quen đường cũ, tiếp tục mị dân lừa gạt bằng chiêu bài chống phá kịch liệt Việt Nam, bợ đỡ Trung Quốc - PV.
Năm ngoái Sam Rainsy đã công khai đường lối chính trị bài Việt và bám gót Trung Hoa khi khẳng định trên đài BBC tiếng Việt rằng: "Trung Quốc là tương lai" với mộng tưởng "Bắc Kinh sẽ giúp đỡ bảo vệ cái gọi là chủ quyền".
Sam Rainsy lập luận rằng ông ta học theo cố Quốc vương Norodom Sihanouk vì ông ấy là người xây dựng quan hệ rất tốt với Trung Quốc từ những năm 1950. Sam Rainsy tuyên bố: Coi Trung Quốc là nước thứ 3 để làm "đối trọng với ảnh hưởng" của 2 nước láng giềng, Thái Lan và Việt Nam?!
Theo The Cambodia Daily, ngày 4/3 năm nay cấp phó của ông Sam Rainsy, Kem Sokha với vai trò Phó Chủ tịch Quốc hội Campuchia đã gặp bà Bố Kiến Quốc, Đại sứ Trung Quốc tại Phnom Penh và tuyên bố, CNRP muốn hợp tác rộng lớn hơn với Trung Nam Hải.
The Cambodia Daily lưu ý, CNRP đã tìm cách lấy lòng Bắc Kinh trong cuộc bầu cử năm 2013 bằng tuyên bố ủng hộ yêu sách (vô lý, phi pháp) của họ ở Biển Đông.
Ngày 2/7 The Cambodia Daily dẫn lời Sam Rainsy tuyên bố: "Tình hình ở Campuchia đã thay đổi. Mọi thứ không còn giống như một vài năm trước đây."Sam Rainsy nói ông ta tin rằng những nỗ lực của Việt Nam tìm kiếm ủng hộ của Mỹ trong vấn đề Biển Đông với Trung Quốc đã tạo cho Campuchia cái gọi là "cơ hội duy nhất chống Việt Nam xâm lấn biên giới"?!
"Khi tôi nói chuyện với các quan chức Mỹ tại Washington DC, họ muốn Campuchia kết hợp với ASEAN chống Trung Quốc. Người Mỹ cho rằng họ cần sự gắn kết trong ASEAN, và do đó Mỹ có mối quan tâm rằng không nên có sự căng thẳng giữa Campuchia với Việt Nam.
Trong khi họ đang phải đối đầu với Trung Quốc, sẽ không phải lúc để Việt Nam tạo ra những căng thẳng với Campuchia hay gửi thông điệp sẽ có biện pháp cứng rắn với Campuchia, nước láng giềng yếu hơn", Sam Rainsy công khai bộc lộ tư tưởng bám gót Trung Quốc, chống phá biên giới Việt Nam - Campuchia.
Những tuyên bố lạc loài ra mặt ủng hộ lập trường vô lý, phi pháp của Trung Quốc ở Biển Đông
The Phnom Penh Post ngày 5/3 vừa qua cho biết, chính phủ Campuchia đã được quan sát thấy có thái độ đứng về phía Trung Quốc trong vấn đề Biển Đông, đặc biệt là năm 2012 khi Campuchia đảm nhiệm Chủ tịch luân phiên ASEAN. Đổi lại Bắc Kinh đã "hào phóng khen thưởng" hàng tỉ USD đầu tư và cho vay!
Năm 2013 sau cuộc bầu cử Quốc hội Campuchia, Tân Hoa Xã đã nhắc "vỗ mặt" Hun Sen rằng, nếu không "cải cách sâu sắc và nghiêm túc", CPP khó giành chiến thắng trong bầu cử quốc gia năm 2018.
Từ đó trở đi, những tiếng nói phụ họa, bao che ngụy biện cho tham vọng bành trướng lãnh thổ của Bắc Kinh trên Biển Đông xuất hiện ngày càng nhiều tại Campuchia. Gần đây nhất là phát ngôn của Quốc vụ khanh Campuchia Soeung Rathchavy ngày 6/5 ủng hộ lập trường đàm phán tay đôi của Trung Quốc và gạt Mỹ khỏi Biển Đông.
Ngày 4/6 người phát ngôn Chính phủ Campuchia Phay Siphan lại cáo buộc Mỹ "gây rối Biển Đông" và đòi Hoa Kỳ đứng ngoài cuộc, bất chấp các hành động leo thang của Trung Quốc.
Ông Norodom Sirivudh.
Ngày 27/6, đại học Thanh Hoa, Bắc Kinh tổ chức hội thảo quan hệ đối ngoại quốc tế có sự tham gia của các ông Vương Nghị - Ngoại trưởng và Lý Nguyên Triều - Phó Chủ tịch nước Trung Quốc. Tại đây, Norodom Sirivuth, Cố vấn Cơ mật tối cao của Quốc vương Campuchia lại tiếp tục lên tiếng phụ họa với Trung Nam Hải đòi Mỹ, Nhật "rời khỏi Biển Đông".
Đó là lý do tại sao ngay cả 2 nhà báo Campuchia Meas Sokhea và Shaun Turton cũng phải lưu ý trên The Phnom Penh Post hôm 29/6 rằng: Trong tuần qua những "hùng biện công khai" của một số quan chức CPP cầm quyền về vấn đề biên giới Việt Nam - Campuchia theo xu hướng ủng hộ quan điểm của phe đối lập đã cho thấy ảnh hưởng ngày càng tăng của Trung Quốc.
Người phát ngôn Bộ Nội vụ Campuchia Khieu Sopheak cũng phát biểu sai sự thật rằng Việt Nam "dùng vũ lực" với nhóm người Campuchia trong vụ xâm nhập bất hợp pháp. Những động thái này khiến người ta khó tin rằng không có sự đổi chác, giật dây từ Bắc Kinh.
Cảnh giác với trò dương Đông kích Tây của Bắc Kinh ở biên giới Tây Nam
Bình luận về vấn đề này, Tiến sĩ Trần Công Trục, nguyên Trưởng ban Biên giới Chính phủ cho chúng tôi biết: "Những phát ngôn tuyên bố chính thức gần đây của Campuchia vừa qua đi ngược lại xu thế, nhận thức chung của khu vực và quốc tế về căng thẳng Biển Đông, đi ngược lại những thỏa thuận, thậm chí là hiệp định đã ký kết chính thức với Việt Nam phải chăng là hậu quả của những ngón đòn hiểm Trung Quốc dùng tiền, viện trợ vũ khí để thao túng?
Phải chăng các thế lực chính trị phản động Camphuchia cũng đang tính toán lợi dụng lúc Việt Nam đang tập trung đối phó với Trung Quốc trên hướng Biển Đông để kích động một bộ phận người dân Campuchia nhẹ dạ?
Hành động của bọn họ đang quấy phá vùng biên giới, thậm chí đòi hủy bỏ toàn bộ những thành quả của quá trình giải quyết vấn đề biên giới trong thời gian qua của 2 nước là điều không thể chấp nhận được. Tất nhiên, những hành động này không thể không có sự "chống lưng” của Trung Quốc, nằm trong một kịch bản do Trung Quốc dàn dựng để gây áp lực tối đa với Việt Nam.
Tiến sĩ Trần Công Trục, nguyên Trưởng ban Biên giới Chính phủ.
Đã đến lúc Việt Nam cần cho những thế lực nói trên thấy rõ, người Việt Nam đã và sẽ có cách bảo vệ độc lập, chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ, cơ đồ cha ông để lại như thế nào.
Tất nhiên,trong bối cảnh quốc tế hiện nay, biện pháp đấu tranh ngoại giao, pháp lý vẫn là thích hợp nhất so với biện pháp quân sự. 
Bởi vì, hòa bình luôn luôn là nguyện vọng tha thiết nhất của nhân loại. Nhiều nhà bình luận quốc tế cũng đã từng cảnh báo rằng đã có lúc thế giới đang đứng bên miệng hố chiến tranh bởi những tranh chấp gay gắt giữa các thế lực mang đậm màu sắc chính trị, quân sự, sắc tộc và tôn giáo. 
Tại thời điểm hiện tại, thế giới vẫn đang ở trong tình trạng bất ổn đó. Các liên minh, các phe phái đối nghịch nhau trên phạm vi thế giới đã có mầm mống xuất hiện tại một số điểm nóng.
Có thể nói đây là thời khắc mà mọi ứng xử đều hết sức thận trọng, phải đặt lợi ích chung vì hòa bình, ổn định, hợp tác, phát triển của khu vực và thế giới lên trên hết. Cách ứng xử thích hợp nhất là phải thật sự bình tĩnh, cảnh giác phân biệt rõ đúng sai.
Bất kể là ai nếu hành xử không theo đúng các nguyên tắc của luật pháp quốc tế, vi phạm các quyền và lợi ích chính đáng của mình thì kiên quyết phản đối đấu tranh đến cùng, không khoan nhượng"./.
Hồng Thủy/GDVN
----------------
> Sao giống nhau đến thế? Sao mà trông đều dữ tợn thế?
           Dương Khiết Trì, Ủy viên Quốc vụ viện TQ và Sam Rainsy, Chủ tịch đảng đối lập CNRP 

21 nhận xét:


  1. Tàu khựa khuấy đông tây nam...Để chúng ta không còn chú ý đến giàn khoan 981........Bác Tập ni cũng lắm kế ..... gạt gẫm được các bác tham quan thôi..sao qua mặt được Việt mình....hihihi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Có thể đại tướng Phùng Quang Thanh bị ám sát ở Pháp cũng là 1 âm mưu của tụi Tàu cùng với những sự kiện ở biên giới Tây Nam.
      Nhưng lần này tụi tàu sẽ không tổ chức một trân biên giới như năm 1979 nữa mà sẽ là một cuộc chiến chiếm Trường Sa ở Biển Đông.
      Mọi việc sẽ tùy thuộc vào thái độ của ông Trọng ở Mỹ. Nếu theo Mỹ thì tụi Tàu sẽ đánh dằn mặt VN cho biết tay, như tên Đặng T Bình đã nói "dạy cho VN 1 bài học" năm 1979.
      Tuy nhiên, lần này thì nếu tụi tàu đánh VN qua ngả Campuchia và Trường Sa sẽ vấp phải kế dụ rắn ra khỏi hang của Mỹ. Chúng sẽ bị Mỹ và các đồng minh cùng VN tiêu diệt và chiến tranh sẽ lan tới tận những khu vực bất ổn của tàu như Tân cương, Tây tạng theo kế chia 5 xẻ 7 nước tàu của Mỹ.

      Xóa
    2. Các cụ dặn: Nếu để nó được đằng chân, nó sẽ lân đằng đầu ! có sai đâu?

      Xóa
  2. Đúng Tàu Cộng 100%.
    Tàu Hán xưa và Tàu Cộng nay, bản chất vân là một tư tưởng bành chướng và xâm lược. Đó là bản chất của một dân tộc Sói. Trước đây, Tàu Cộng dùng Polpot đánh ta từ phía nam (tháng 4/1975), phát triển mạnh là 1977-1978. Khi đó Tàu Cộng cũng ra sức găm nhấm biên giới phía Bắc, ta có chủ quan. Khi ta ra sức dẹp bọn giắc tay sai của Tàu Cộng là Polpot thì Tàu Cộng bỏ mặt nạ Cộng sản đánh thẳng vào 6 tỉnh biên giới phía Bắc, gây ra chiến tranh biên giới tháng 2/1979. Lần này cũng gần tương tự, súi bọn tay sai ăn cơm Tàu Cộng gây rối ở biên giới tây nam để đánh lừa dự luận thế giới thuận tay cắm cọc HD 981 vào vùng lãnh thổ VN.
    Bài viết nói chí phải "Cảnh giác với yếu tố Trung Quốc ở biên giới Tây Nam" Đó là sự thật 100%. Tiếc là hiện nay trong lãnh đạo đảng và nhà nước cộng sản VN không còn mấy người như cụ Nguyễn Cơ Thạch, cụ Trần Quang Cơ, Lê Công Phụng....của một thời vua Anh minh, Đức độ và Dũng khí !

    Trả lờiXóa
  3. Thằng Sam Rainsy của K lại rất giống thằng Dương Khiết Trì, Ủy viên Quốc vụ viện Trung Quốc, như anh em ruột. Chẳng lẽ do Tàu cài sang, lấy tên K?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Công nhận admin hoặc chủ trang chọn được hai tấm ảnh cực kỳ giống nhau, dữ tợn như nhau, Dương và Sam đều muốn nuốt chửng VN.
      - Các LLVT và nhân dân ta phải hết sức cảnh giác với "mũi tập hậu" do Trung Nam Hải và đảng CNRP bên K phối thuộc, hợp sức đánh VN, kết hợp biển đánh vào, biên giới Bắc tràn sang thành 3 mũi giáp công...(CNRP của thằng Sam do TQ dựng lên - có sự cả tin, ngây thơ, ngộ nhận nhất trí của CSVN từ Hội nghị Thành Đô).
      Nhất là thời điểm này, khi mà Bộ trưởng Qp PQT chưa biết sống chết ra sao! Các ông Trọng, Sang, Hùng, Dũng không thể xem nhẹ, không thể chủ qua, cả tin như vấn đề đã phản ánh, báo động tại bài báo này! Bài học dùng giàn khoan vòng vo KV Hoàng Sa để nghi binh, đánh lạc hướng nhằm chủ đích xây đảo nhân tạo còn nóng hổi đó!

      Xóa
    2. Ban nham roi csvn va Tq la nhunh ten dai bip ma lam sao bi lua duoc .Chang qua Dcsvn da chap nhan tay sai thi phai chap nhan thoi.

      Xóa
  4. Xem ra Việt Nam ta sắp gay go với tứ bề thọ địch đây, trong lúc tổng lú cầm trịch, 4s phường chèo, 3d tham tiền thì chèo chống thế nào, chú Phùng heo thì vừa bị dính chưởng bằng mấy phát đạn, Nga giờ cũng cơ hội kiếm ăn chứ không còn nhiệt tình bao đồng như trước. Mỹ Nhật Úc thì phải có đi có lại mới toại lòng nhau?

    Trả lờiXóa
  5. Đi ôm thằng Chệt nên giờ ra nong nỗi này đây, tham lam ích kỷ ngu dốt nên toàn một bọn Lú.

    Trả lờiXóa
  6. Trương Minh Tịnhlúc 20:59 2 tháng 7, 2015

    Tất cả đều do cái gọi là "chủ nghĩa Mác-Lênin" mà ra. Chính nó đã gây cho đất nước ta nên nông nỗi.Ruột rối như tơ vò...
    Nên nhớ Campuchia cũng là "Cọng-Sản anh em" đấy nhé !-Mấy ông đã sáng mắt chưa không biết?.

    Trả lờiXóa
  7. Tôi đồng ý với các quí vị,vụ xung đột biên giới Việt-Campuchia nhất định có bàn tay lông lá của giặc Tàu,không khéo rồi chúng chặt đầu mổ bụng thả trôi sông như dạo nào thì khổ cho dân VN rồi !

    Trả lờiXóa
  8. Khiếu Tiến Bìnhlúc 23:33 2 tháng 7, 2015

    Ai cũng biết, Lê Đức Anh trước khi làm Bộ trưởng QP là Tư lệnh quân tình nguyện VN tại Campuchia. TQ đã nắm LĐA rất nhanh. Thiết kế HN Thành Đô, giải quyết vấn đề Campuchia theo ý TQ đều do LĐA. TQ bắt Bộ CT VN dẹp ông Nguyễn Cơ Thạch, cho Nguyễn Văn Linh nghỉ, rồi cũng chính TQ thấy công Đỗ Mười , LĐA có công lớn , thuần phục, chịu lệ thuộc, ủng hộ Tàu như thế, đã dùng uy "Thiên triều' sắp xếp cho ĐM làm Tổng Bí thư, Lê Đức Anh làm Chủ tịch nước từ Đại hội 7 (1991).
    LĐA không cho lính Trường Sa nổ súng, cho lính phải chết oan để "cống" TQ chiếm mấy đảo ở Trường Sa 1988, lớn nhất là đảo Gạc Ma, lại có công nhất trí những thỏa thuận đưa UNTAC vào giải quyết vấn đề Campuchia. Đảng CNRP là người của TQ cài sang, nhằm làm hậu thuẫn để TQ đánh "tập hậu" VN. Thực ra, nhờ có LĐA, TQ đã nắm Campuchia từ sau khi VN rút quân khỏi Campuchia 1989! Đau, như bị bóp dái, không kêu được, nay chuốc hậu họa lớn cho đất nước!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Khiếu Tiến Bình23:33 nói có phần chưa chính xác : "cho Nguyễn Văn Linh nghỉ" , không phải vậy vì Linh rất thân Tàu nhưng do bất tài nên bị cánh Đỗ Mười-Lê Đức Anh gạt ra , chỉ được 1 khóa.

      Xóa
  9. Năm ngoái Sam Rainsy đã công khai đường lối chính trị bài Việt và bám gót Trung Hoa khi khẳng định trên đài BBC tiếng Việt rằng: "Trung Quốc là tương lai" với mộng tưởng "Bắc Kinh sẽ giúp đỡ bảo vệ cái gọi là chủ quyền".(Trích)
    Trong khi đó ở Việt Nam lũ Việt gian CS bán nước hại dân "đã công khai đường lói chính trị bài" MỸ, "và bám gót Trung Hoa" khi bộ trưởng quốc phòng Phùng "khẳng định" là "nhân dân Việt Nam phải đời đời nhớ ơn Trung Quốc" và cùng nhau để chúng (Tàu cọng) KHAI ta thác (chết).
    Híc.

    Trả lờiXóa
  10. ta lại được đánh nhau ở biên giới tây nam sau đó lại phía bắc

    Trả lờiXóa
  11. Tui có người nhà làm NHỚN trong quân đội. Hổm rồi đi đám giỗ, ảnh nói: mấy tay Pôn pốt ranh thì không có gì phải bận tâm nhiều. Bên mình biết tỏng là mấy thằng ranh con này đang làm con rối cho Tàu. Còn đánh nhau thì tiềm lực quân sự của anh Căm cách mình xa lắm. Chỉ cần mỗi sư 5 ở Tây Ninh thôi là mấy anh Căm mềm.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ông giỏi quá! Tại sao để nó tàn sát đồng bào ta ở Ba Chúc?!

      Xóa
  12. Thằng Tàu chó này nguy hiểm quá ! không lý luận dài dòng vô ích ! dân của nó,nó còn ăn thịt huống chi là người ngoài ! mà sao cứ bám đít nó là sao ? điên rồi hả ? điên sao biết chôm tiền của dân ? lạ thật đấy ! các vị còn nhớ không - khi Pon-Pot chiếm chính quyền tại Campuchia,nó ra lịnh tàn sát đồng bào ruột thịt của nó ( theo con số của LHQ là vào khoảng 2 triệu người ) // một số dân Tàu trú ở Campuchia chạy đến sứ quán TQ cầu cứu và xin lánh nạn (vì những người này hiểu rõ Pon Pot làm theo lệnh của Bắc Kinh),nhân viên sứ quán TQ đuổi hết những người đồng hương của chúng ra ngoài,không bao che giúp đỡ gì =>rốt cuộc những người này cũng bị Pon Pot chặt đầu như dân Campuchia ! khốn nạn thằng ba Tàu chưa ??? Yêu thằng ba Tàu khốn nạn ấy đi ! Ôm vào,hôn nhiều đi,hôn thắm thiết đi !

    Trả lờiXóa
  13. Việt Nam ta không khéo thì mắc mưu TQ mà căng mình ra chống cả TQ và CPC thật. Lúc đó thì vận nước lâm nguy chứ chẳng chơi. Nhưng đã lâm nguy lại càng lâm nguy hơn khi còn có một mũi dao thứ 3 của bọn phản động, cơ hội, bất mãn thọc ngay sau lung ta để cướp chính quyền. Toàn đảng, toàn dân cần hết sức cảnh giác. Cần quan tâm làm trước việc bẻ tay bọn người Việt này trước khi chĩa súng về phía quân xâm lược. Chúng là loài cò đang chờ nước đục để mò tôm cua. Hãy nổ súng vào tim chúng trước khi bắn kẻ ngoại xâm.

    Trả lờiXóa
  14. ĐCS VN hư hỏng từ lâu
    Tuy chúng biết điều đó
    nhưng chúng đang cố bám ghế quyền lực để hút máu dân lành

    Cán bộ từ thôn xã đến cấp TW của VN nó ác với dân mình hết chỗ nói
    Dân chủ không có. VN tăng trưởng giả tạo
    Tai sao nói VN tăng trưởng giả tạo bởi hiện nợ nước ngoài và nợ xấu quá lớn,
    đã thế tài nguyên Đảng phá và bán gần hết...
    VN hiện lòng dân li tán
    Vậy VN còn đâu sức mạnh

    Chưa nói TQ tham chiến, chỉ cần Campuchia ra tay thì VN vẫn sẽ thua thôi
    Chẳng ai tin ĐCS VN nữa đâu

    Trả lờiXóa
  15. Nặc danh 17:52 nói có lý lắm !

    Trả lờiXóa