Translate

Trang BVB1

Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2015

Hội nghị 'Siêu quyền lực...'



8 nhận xét:

  1. Hội nghị SIÊU QUYỀN LỰC chi phối mọi việc đại sự trên thế giới. Họ là những người cực giàu, có thể cứu ai đó từ vực thẳm lên, hoặc đẩy ai đó xuống vực thẳm
    Nhưng hình như Tập Cận Bình chưa thấm đòn về sự kiện này lắm?

    Trả lờiXóa
  2. Ô BÀ mà ở Việt Nam
    kiếm được việc làm cũng toát mồ hôi
    Lý lịch chàng quá lôi thôi
    rồi đầu tiên nữa ôi thôi phũ phàng
    Dù chàng có giỏi có giang
    bố chàng đâu ở trong làng bốn xê
    Thôi thôi chàng hãy đi về
    làm nông phu hoặc làm nghề sửa xe

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ô-bá-mà ở VN
      Không chịu đút lót, thôi đành bán rau
      Muống.

      Xóa
    2. Phong cảnh tuyệt đẹp phải không? Các bạn có dịp đi tàu thuỷ xuôi dòng Danube, sẽ thấy hai bên bờ cảnh đẹp cứ như trong chuyện cổ tích. Các bờ biển Địa Trung Hải chẳng khác nào trên Thiên Đường.
      VN đừng phét lác tự hào mơ hồ nữa...

      Xóa
  3. Những chuyện cao tuốt trên đỉnh Hy mã lạp sơn thì dân thường thiệt tình khó biết tới .
    Vừa rồi các khoa học gia vừa khám phá ra 1 hành tinh gần giống với Trái đất như thế thì có thể có sự sống , nhưng mà xa tới 1400 năm ánh sáng .
    Mẹ ơi , chỉ xa 1 tiếng đồng hồ ánh sáng thôi ( 300 ngàn cây số / giây ) thì cũng không biết tới đời nào mới đặt chân tới được , huống hồ …cã ngàn năm .
    Ngay cã Federal reserve ( Cục dự trử liên bang Mỹ ) mà tiền cũng không phải là của nước Mỹ thì cũng không hiểu tới .
    Dường như có 1 nhóm 3 người họp định cho giá vàng trên thế giới mỗi ngày .

    Hội này tiếng Việt gọi là hội Tam Điểm , vào mạng có thể tìm hiểu thêm , dường như người Do Thái có ảnh hưởng rất nhiều trong hội này .
    Nếu như Hội này thò tay vào phá đám kinh tế TQ thì chắc chắn ông Tập sẽ chết dở , đở không nổi . Mà có lẽ chuyện này đang là vậy .
    Bạn có chuẩn bị gì chưa , hay vẫn nghĩ quân đội , công an của ta hùng mạnh ,chỉ có tình báo Hoa Nam mới ảnh hưởng , thò tay vào nổi chứ hội Tam điểm đâu có liên quan gì tới VN , họ chỉ có liên quan TQ thôi . .Hay hết lòng tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng , CSTQ có sụp thì đảng CSVN vẫn tiếp tục lãnh đạo nhân dân VN qua tới thế kỹ tới , cho dù dân TQ có đông người hơn dân VN tại VN cũng không thành vấn đề .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng dịch nghĩa ra tiếng Việt là Hội Tam Điểm như
      bác nói nhưng bài này phân tích chưa đến nơi đến
      chốn vì khoảng từ sau 1789 thì HTĐ.trở thành một
      tổ chức đối địch với Vatican.Nói rõ hơn,HTĐ.xem
      Vatican là đối thủ cần phải tiêu diệt.
      Theo một sử gia VN.thi ông HCM cũng từng theo
      HTĐ.trong thời hoạt động ở Pháp.

      Xóa
  4. Vì năng suất lao động quá cao, cũng như tạo ra các robot sản xuất cực kỳ tinh vi, làm việc chính xác và không mệt mỏi, bài toán giá trị thặng dư nay đã được CNTB giải quyết cực kỳ ấn tượng. Nói đơn giản, một người làm việc có thể nuôi 5 người khác (thậm chí là 10) với mức sống giàu có.
    Nhưng vì đa số đều làm việc, nên sự phát triển của họ rất bền vững. Số tiền dư thừa được phân bổ vào nguồn viện trợ (kể cả không hoàn lại) cho các nước kém phát triển.

    investment grant - trợ cấp đầu tư.
    Tiền chính phủ chi dùng để khuyến khích các hãng đầu tư vào máy móc mới, công trình xây dựng mới và những tài sản cố định khác. Trợ cấp đầu tư được chỉ cho những công ty đang làm ăn có lãi hoặc đang thua lỗ. Các hình thức trợ cấp bao gồm: cấp tiền mặt, lãi suất cho vay thấp, cho vay không lãi, giảm thuế đánh vào lợi nhuận. Những biện pháp này cũng được gọi là khuyến khích đầu tư (investment incentive).

    Trả lờiXóa
  5. Làm chính trị mà ko biết nhìn xa trông rộng, biết mình biết người, chỉ lo túi tham thì đất nước lạc hậu kém phát triển, bị thôn tính là đúng.

    Trả lờiXóa