Translate

Trang BVB1

Thứ Bảy, 20 tháng 6, 2015

Tôi sắp bị kỷ luật và thu hồi chứng chỉ hành nghề luật sư

Luật sư Võ An Đôn là người đại diện cho gia đình nạn nhân
trong vụ án "Năm công an đánh chết dân"
* Luật sư VÕ AN ĐÔN

Thời gian qua, ông Nguyễn Thái Học - Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy Phú Yên thường xuyên chỉ đạo Sở tư pháp và Đoàn luật sư tỉnh Phú Yên kỷ luật tôi với hình thức nặng và sau đó sẽ thu hồi chứng chỉ hành nghề luật sư của tôi. 
Vì thấy việc chỉ đạo của ông Nguyễn Thái Học là sai với quy định của pháp luật và sợ dư luận nên Sở tư pháp và Đoàn luật sư tỉnh Phú Yên còn dè dặt, chưa dám kỷ luật tôi liền mà chờ đến cuối năm sẽ tìm mọi cách để kỷ luật tôi.
Nguyên nhân ông Nguyễn Thái Học nhiều lần chỉ đạo kỷ luật tôi với hình thức nặng và thu hồi chứng chỉ hành nghề luật sư của tôi là xuất phát từ việc ông Nguyễn Thái Học thất bại trong việc chỉ đạo Tòa án nhân dân thành phố Tuy Hòa xử các bị cáo trong vụ án “Năm công an đánh chết dân” với mức án nhẹ và cho hưởng án treo, nhưng vấp phải sự phẫn nộ của dư luận cả nước nên sự chỉ đạo đó của ông Nguyễn Thái Học đã thất bại nặng nề.
Để gỡ gạc danh dự và trả thù cho sự thất bại đó, ông Nguyễn Thái Học với chức vụ “Trưởng ban Nội chính” đã chỉ đạo liên ngành Công an, Viện kiểm sát, Tòa án thành phố Tuy Hòa ra bản kiến nghị thu hồi chứng chỉ hành nghề luật sư của tôi vào ngày 20/11/2014, nhưng lại vấp phải sự phản đối mạnh mẽ từ phía dư luận nên việc chỉ đạo đó một lần nữa bị thất bại.
Quá cay cú với hai lần chỉ đạo thất bại, ngày 12/02/2015 ông Nguyễn Thái Học đã trực tiếp tổ chức cuộc họp tại trụ sở Ban nội chính Tỉnh ủy Phú Yên, thành phần cuộc họp gồm có 05 người trong Ban Nội chính, lãnh đạo Sở tư pháp tỉnh Phú Yên và tất cả các thành viên Đoàn luật sư tỉnh Phú Yên. Điều lạ thường là trong giấy mời ghi là mời họp mặt cuối năm nhưng thực chất đây là “Cuộc đấu tố” đối với tôi, dùng số lượng khoảng 20 người để ép tôi phải thừa nhận việc tôi bảo vệ cho gia đình bị hại Ngô Thanh Kiều và trả lời phỏng vấn các đài, báo nước ngoài là sai trái; tôi không thừa nhận nên cuối buổi họp ông Nguyễn Thái Học lớn tiếng chỉ đạo Sở tư pháp và Đoàn luật sư tỉnh Phú Yên phải kỷ luật tôi với hình thức nặng và thu hồi chứng chỉ hành nghề luật sư của tôi.
Ông Nguyễn Thái Học là người trẻ tuổi và mới được cất nhắc giữ chức vụ Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy Phú Yên được hơn một năm, nhưng đã liều lĩnh đạp lên dư luận và pháp luật chỉ đạo Tòa án nhân dân thành phố Tuy Hòa xử nhẹ và cho các bị cáo trong vụ án “Năm công an đánh chết dân” được hưởng án treo.
Mặc dù nhiều lần chỉ đạo thất bại và vấp phải sự phẫn nộ của dư luận cả nước, nhưng “Ông trời con” này không những không bị cắt chức mà mới đây còn được thăng chức Thường vụ Tỉnh ủy - Trưởng ban Nội chính Tỉnh ủy Phú Yên.
Không biết tôi sẽ bị kỷ luật và thu hồi chứng chỉ hành nghề luật sư khi nào, nhưng ngày nào tôi còn làm luật sư thì ngày ấy tôi còn nhận bào chữa miễn phí cho người nghèo, người cô thân yếu thế trong xã hội và người bị công an đánh chết.
Dưới đây là đoạn băng ghi âm lời chỉ đạo của ông Nguyễn Thái Học tại “Cuộc đấu tố” ngày 12/02/2015 tại trụ sở Ban nội chính Tỉnh ủy Phú Yên dài khoảng 180 phút (Cắt còn khoảng 03 phút để tải lên FB).
V.A.Đ/(FB Luật sư Võ An Đôn)
---------------

59 nhận xét:

  1. Chúng tôi muốn đối thoại với ông Nguyễn Thái Học về việc này !
    Nếu sự thực như băng ghi âm thì thiết nghĩ ông Nguyễn Thái Học đang lợi dụng chức vụ quyền hạn vi phạm pháp luật ? Ông đang đi ngược lại chủ trương cải cách tư pháp của Đảng và Nhà Nước ta hiện nay ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ta (Nguyễn Thái Học) cần gì phải đối thoại chứ? Quyền trong tay ta ta làm Đ... sợ ai, ta ngồi trên luật không biết à? Còn chủ trương là cái thá gì ta sợ chứ?

      Xóa
    2. "Nguyễn Thái Học" bị giả rồi. Ngu ngốc đần độn. Đối lập hoàn toàn với anh hùng Nguyễn Thái Học xưa!
      Coi chừng anh hùng xưa vặn cổ...

      Xóa
    3. Nguyễn Thái Học là loại phá Đảng cộng sản có cỡ đấy??? Vì hắn lấy cái ghế là mục tiêu sống. Ghế làm cho vinh thân cho phì gia cho tàn thiên hạ nói tóm lại ghế để thỏa mãn dục vọng cá nhân còn Tổ quốc hay Đảng và dân không cần biết hi hi hi

      Xóa
    4. Thằng lợn gian manh nầy mà Nguyễn Thái Học gì(!?) nó chính Nguyễn THẤT HỌC loại mạo danh như cha già của chúng.

      Xóa
  2. Võ An Đôn- một con người chân chính . Tôi thực sự cảm phục con người này.
    Nguyễn Thái Học - một kẻ gian manh, vô đức vô đạo. Thằng này còn tại vị thì còn nhiều người lương thiện chết oan.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nên thăng Tướng cho ông ta, như Đỗ Hữu Ca vậy đó .

      Xóa
    2. Thử hỏi ại sao tên này đội danh Nguyễn Thái Học,
      trùng tên với anh hùng VNQDĐ.?
      Phải chăng y đội lốt anh hùng trong ý đồ đánh lận
      con đen để dễ phá nước hại dân ?

      Xóa
  3. Ban nội chính là để diệt bọn tham nhũng chứ không phải để hại người trung thực. Giá như ông Bá Thanh còn sống thì hỏi thẳng ông ấy về việc này. Luật sư Đôn cứ ngẩng cao đầu mà sống, giả sử lực bất tòng tâm có bị mất thể hành nghề cũng chưa phải tới ngày tận thế. Những người có lương tri sẽ đứng về phía luật sư. Lịch sử và hậu thế sẽ phán xét nghiêm minh.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ban nội chính nào diệt bọn tham nhũng chứ, nó chỉ là trò hề đóng kịch vì sợ bể bình đó thôi. Không hại người trung thực thì để nó moi móc sự thối nát sao chịu nỗi?

      Xóa
    2. Truất chứng chỉ hành nghề của LS Đôn không dễ, vì có Liên đoàn Luật sư Việt nam bảo vệ nữa chứ ?
      Có điều ls Đôn luôn luôn cảnh giác, bởi có nhiều cái bẫy đặt ra với ông trong cuộc sống hàng ngày !
      Chúc ông chân cứng đá mềm !

      Xóa
    3. Bác ND.23:51 ngây thơ nhỉ ?
      Cái gọi la LDLSVN.chỉ là công cụ của đảng,
      người có công nằm vùng như NĐTrừng mà
      LĐ.còn bị "kỷ luật",nói chi người bênh vực
      người dân như ls.Đôn !

      Xóa
    4. Theo tiêu chí của "đảng ta" thì những kẻ vô lại như thằng Học sẽ thăng tiến rất nhanh

      Xóa
    5. Chủ tịch Đoàn LS chống lại sự áp đặt, bị chúng nó cho ra rìa ngay huống chi là LS. Toàn hội, đoàn ăn theo chứ có thực chất đâu mà mong, rặt hàng giả hết, nhìn đâu cũng giả.

      Xóa
    6. Thế thì để làm vì à? Một liên đoàn luật sư thì pháp luật là thượng tôn ! mà thượng tôn pháp luật là ý chí và mục tiêu của Đảng và Nhà nước ta.

      Xóa
  4. Kỷ luật Ls Vỏ An Đôn là hồi chuông báo hiệu ngày tàn của ĐCSVN
    Toàn Dân cùng đứng lên để đòi lại công bằng cho Ls Đôn

    Trả lờiXóa
  5. Nguyễn Thất Học nên học đạo lý làm người, ăn hiền ở lành lẽ phải là trên hết sẽ được tai qua nạn khỏi !!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chúng ác và dã man nhưng gặp lành nên đã tại vị gần thế kỷ rồi đó.
      Với lũ quỷ đỏ nầy thì câu "ăn hiền ở lành" không tác dụng bác ạ.
      Chỉ có "mắt đền mắt, răng đền răng" chúng mới chịu chùn tay hiếp đáp người lương thiện.

      Xóa
    2. CS không sợ "NHÂN QUẢ" đâu, là một thứ vô thần ấy mà! Khuyên nó như đàn khảy tay trâu chứ ích gì.

      Xóa
  6. Quần chúng nhân dân chúng tôi từ nam ra bắc (đặc biệt là đám dân nghèo thấp cổ bé miệng) nguyện đứng sau lưng Ls Võ an Đôn !

    Trả lờiXóa
  7. TIN MỚI:
    VIỆT NAM KHÔNG DÁM HÓ HÉ GÌ VỀ VIỆC TRUNG QUỐC XÂY DỰNG XONG 7 ĐẢO NHÂN TẠO Ở TRƯỜNG SA MÀ TRÁI LẠI:
    Phó Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Ngoại giao Việt Nam Phạm Bình Minh hôm qua đã hội kiến với Thủ tướng Trung Quốc Lý Khắc Cường, và khẳng định rằng Hà Nội “luôn coi trọng việc phát triển ổn định quan hệ đối tác hợp tác chiến lược toàn diện” với Bắc Kinh.

    Theo truyền thông trong nước, ông Minh cũng bày tỏ “mong muốn hai bên triển khai hiệu quả những thỏa thuận đạt được trong chuyến thăm chính thức Trung Quốc của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng”.
    THẾ LÀ MẤT NƯỚC ĐẾN NƠI RỒI!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. "Người ta đang có những quan điểm như thế, đưa cả lên phương tiện thông tin đại chúng đấy. Thì như thế là suy thoái chứ còn gì nữa! …(lời Trọng lú)

      Xóa
    2. Chuyện bồi đắp đảo là chuyện riêng của TQ , đâu có liên quan gì tới VN mà nói làm gì . Từ năm 1958, VN đã nhờ TQ giữ hộ cã biển Đông chứ đâu phải chỉ hai nhóm đảo nhỏ chim ĩa . Đảng VN là 1 chi nhánh ,hơn nữa người VN rất biết ân đền , nghĩa trã , cho nên trong chiến tranh TQ giúp tất cã vũ khí , chiến cụ ,ngay cã vô số người cố vấn ,binh lính .Nay quân đội nhân dân VN anh hùng bách chiến bách thắng phải đời đời nhớ ơn TC là chuyện bình thường , do đó hai nước tuy hai mà một , không lâu sau chỉ có một chứ không còn hai .

      Xóa
  8. Không có tam quyền phân lập nên việc baỏ vệ công lý cho ngươì dân dưới triều đại cs là một việc hầu như không tưởng.
    các luâtj sư nâng bi đảng thif tồn tại
    còn luật sư vì dân thì bị đảng quy cho là "thù đichj""phản động"

    Trả lờiXóa
  9. Theo chỗ chúng tôi nghĩ,chắc anh Nguyễn thái Học này là tay sai của thế lực thù địch ( không khéo là đảng viên đảng Việt Tân cũng nên ),chui vào guồng máy điều hành đất nước ta - để mà phá hoại,gây chia rẽ giữa nhân dân và chính quyền,gây xáo trộn trật tự xã hội trong ý đồ làm lung lay,làm yếu đi sức mạnh đoàn kết của toàn khối dân tộc giữa lúc tổ quốc không mấy bình yên ! anh ấy ( Học )ngồi xổm trên pháp luật,hỏi rằng anh là ai,có quan hệ gì trong vụ án mà ra chỉ thị,ăn nói ồn ào /// Bất cứ vụ án nào,ở nước ta cũng như trên toàn thế giới,đó là công việc của ngành tư pháp ( tòa án )=>các quan tòa chứ không phải của anh // anh ngu không biết điều này hay anh biết rõ mà vẫn chà đạp công lý ???- anh có lương tâm không ? thật đáng nguyền rủa chứ đừng nói là đáng trách ! Đau đớn cho VN ta có những loại người như anh !!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không hiểu sao lại cho tay này là "tai sai thế lực thù địch"? Nó là ĐV đảng CS hiện nay mới như thế đấy, chứ không thì không thế đâu. Nhiều ĐV đảng CS học hành được bao nhiêu rồi lại có quyền cao thì làm càng theo cái tôi vốn có của kẻ bất tài kém đức. Còn người có học lại vì tham, vì cuộc sống nên biết sai cũng chẳng dám nói, chỉ biết mình với ta thôi.

      Xóa
  10. Mình nghĩ người ta sẽ cố hại Đôn. Nhưng bạn ạ, phía sau bạn còn có trên 8000 đồng nghiệp và đông đảo người dân. Bạn yêu quê hương mình, yêu những người dân cơ cực một nắng hai sương, căm ghét những kẻ mang danh cán bộ, công chức ỷ quyền cậy thế ức hiếp người dân. Hãy ngẩng cao đầu Đôn ạ. Bọn sâu mọt ngu dốt cứ tưởng chúng là cha thiên hạ, muốn làm gì thì làm. Nhưng dù sao bạn cũng nên cảnh giác, chúng có thể giở những trò bỉ ổi nhất. Bảo trọng Đôn nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đảo điên
      Ai về thăm đất nước tôi
      Nhìn xem xã hội thú ngồi trên dân
      Đảo điên thế sự xoay vần
      Đây thời thú vật hóa thân làm người
      Cái thời mà lủ đười ươi
      Ngang nhiên ăn sống nuốt tươi dân lành
      Nông thôn cho đến thị thành
      Đi đâu cũng thấy thú hành nhân dân
      Việt Nam nổi tiếng xa gần
      Bắt người là thú xử dân luật rừng

      Xóa
    2. Rất nhiều người ủng hộ ls Đôn,nhưng cái lũ chống anh Đôn lại đang nắm trong tay súng đạn,nhà tù,thông tin và vô số thủ đoạn hèn hạ khác

      Xóa
  11. Tôi khâm phục và kính trọng LS Võ An Đôn
    Quá cay cú là trò dở hơi của tên mắc dịch Nguyễn Thất Học là bệnh phổ biến của lãnh đạo ĐCS VN
    Mọi người yêu nước chân chính hãy đoàn kết đứng lên diệt bọn ác
    Nguyễn Thái Học - một kẻ gian manh, vô đức vô đạo. Trời sẽ hại cả gia đình hắn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chẳng những bị trời hại mà nó còn sẽ bị ND xử tử ngay bằng công luận xã hội , đó là hậu quả tất yếu cho những kẻ "cường hào ác bá" hiện thời.

      Xóa
    2. Ngồi đợi...giời ?

      Xóa
  12. Chưa có nước nào trên thế giới mà luật sư biện hộ cho bị can trong phiên toà lại bị bức hại vì việc biện hộ của họ, như ở cái nước VN này !
    Tôi nghĩ Luật sư Võ an Đôn nên gởi lời kêu cứu tới Liên đoàn Luật sư Thế giới !

    Trả lờiXóa
  13. Đoc thơ dân gian VN


    Trời ơi tôi sống giữa người
    Mà sao tôi thấy đười ươi quanh mình
    Xã hội chủ nghĩa văn minh
    Biến người thành thú tài tình đảng ta
    Mai nầy chắc chắn không xa
    Ít người nhiều thú nước ta thành rừng
    Đảng ta mở tiệc ăn ăn mừng
    Chủ nghĩa xã hội lẩy lừng thành công.

    Trả lờiXóa
  14. Tên Nguyễn thái Học này có dấu hiệu tội phạm,xâm phạm điều 88 bộ luật hình sự nước CHXHCN/VN - âm mưu lật đổ chính quyền cách mạng // chúng tôi đề nghị đoàn luật sư tỉnh Phú Yên nghiên cứu và lập hồ sơ truy tố tên này về tội danh nói trên ! nguyện vọng và đề nghị của nhân dân,xin quí luật sư đừng bỏ qua nhé !!!

    Trả lờiXóa
  15. Số phận phải sống trong 1 nước Cộng Sản thì đành phải chấp nhận , cho dù có bị thu hồi giấy hành nghề thì rồi mai mốt dân trã lại chắc cũng không phải chờ quá lâu .

    Trả lờiXóa
  16. Thân gửi LS Đôn,
    Khi có mức độ ý thức cao về bản thân, bạn hầu như không thể chinh phục. Bất kể điều gì xảy ra, bạn vẫn biết rằng mình là một người tốt và có khả năng, rằng bạn có thể làm lại điều bạn cần làm, và thậm chí là làm tốt hơn. Bạn có sức mạnh nội tâm phong phú. Bạn tiếp cận mọi khoảnh khắc, mọi sự kiện, mọi tương tác, với thái độ cởi mở thay vì sợ hãi, cho thay vì nhận, thừa nhận những mặt mạnh của bạn thay vì những điểm yếu. Bạn nhìn thấy sự dư dật và cơ hội thay vì sự thiếu thốn và khó khăn.
    Tôi biết rất nhiều người đã từ bỏ cái gọi là "lộc cộng sản" để quay về đời sống dân dã, lương tâm thanh thản sống không hổ thẹn. Có 2 chiến sĩ đặc công hai mấy năm trước đã bỏ đời sống thành thị, sống tại 1 cù lao Nhà Bè, mà các ông nói "đã xa được cuộc sống ô trọc, gian tham hiện nay".
    Bản thân tôi, kiếm sống đủ, cơ bản cho gia đình thì lập tức "gặp" ông BVB và các hội viên.
    Đừng sống hiểm ác, hỡi mọi người! Quỷ Thần hai vai luôn theo dõi, phán xét và ban thưởng hay trừng trị chúng ta.
    Hãy sống theo Quy Tắc Vàng (Golden Rule) của loài người - điều mình không muốn thì đừng làm cho người khác!

    Trả lờiXóa
  17. Truoc day duoi thoi Phap thuoc va VNCH nhung nguoi dau tranh voi chinh quyen duoc bao chi va nhan dan cong khai ung ho ( bieu tinh, bai cong, bai khoa' bai thi vv....)
    Nhan dan bay gio du ung ho cung khong dam vi chinh quyen nay thu doan va tan bao hon nhieu

    Trả lờiXóa
  18. Dũng cảm thay cho LS Võ An Đôn và cũng khốn khổ thay cho ông! Đòn thù khốn nạn đánh dưới thắt lưng nó sẽ bám đánh mãi. Vì LS Đôn chạy ăn từng tháng cho bản thân và gia đình, còn chúng nó đánh đòn thù hội đồng vì đời sống, nhà cửa, xe cộ, công sở, máy lạnh ... của chúng nó có tiền dân lo đầy đủ, nó ung dung đánh. Chỉ mong ông tiếp tục dũng cảm và, nếu cần, ông hô lên để bà con tiếp sức vật chất, tinh thần ủng hộ chính nghĩa. Đọc báo thấy "Báo chí cách mạng 90 năm qua không ngừng lớn mạnh ...". Lớn thì có lớn (đến trên 800 đầu báo) nhưng dại dần chứ không khôn, xác ngày càng lớn lên nhưng đầu thiểu năng trí tuệ.

    Trả lờiXóa
  19. Quan chức CsVN.một tay thi nhanh nhẩu thò xuống
    ký vào mọi văn kiện và tuyên ngôn của LHQ.còn tay
    kia thì đánh thẳng vào mặt đủ loại "thần dân" !
    Bao giờ nước ta mới hội nhập với thế giời dân chủ
    và văn minh cho kịp với các nước toàn cầu ?
    Thế nhưng tổng bí Trọng vẫn ngủ mê hô khẩu hiệu !

    Trả lờiXóa
  20. Công an cấp xã nhiều khi chưa học hết tiểu học nhưng đã có thể mặc đồng phục lực lượng an ninh nước Cộng Hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, có trang bị súng, roi điện, còng và làm đầy đủ các chức năng bắt giữ, hỏi cung, .... thì mấy cái vị trí khác chắc gì không phải vậy.

    Trả lờiXóa
  21. Có bà con nào biết số điện thoại và địa chỉ nhà của Nguyễn thái Học ( tên hung thần ) đất nghèo Phú Yên này không,thì cho lên mạng đi - để mọi người có dịp nói chuyện,và nếu cần về quê nghèo này xin anh ta "một tí " ( Phú yên là một vùng đất rất nghèo về vật chất & tinh thần- nhưng vô cùng phong phú và giàu có tính dốt nát và tàn độc // người ở vùng khác không phải đất Phú Yên gọi dân Phú Yên là dân " NẪU" đấy - vậy,anh Nguyễn thái Học này là dân Nẫu chính hiệu nai vàng chứ ?

    Trả lờiXóa
  22. Tay Học này còn là "đại biểu quốc hội nữa đấy ! Vừa rồi mạnh miệng phát biểu đồng tình xây dựng sân bay Long Thành nên được đưa lên TV đấy. Bà con Phú Yên đừng nói sao không thấy mặt mũi đại biểu Qh của Phú Yên ở đâu nữa nhé.

    Trả lờiXóa
  23. Thằng này là một thằng đại ngu,học hành gì mà cũng tham luận,đồng ý hay không đồng ý xây sân bay Long Thành,chẳng qua,chắc nhận tiền của " thế lực Long Thành " nên nói hăng lên - để áp đảo dư luận quần chúng ấy mà ! nghề của lũ gian tham,dân VN ai không biết chứ !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhận tiền thì chưa chắc. Nhưng một điều chắc chấn nhất bộc lộ ra là tay Học khá nặng tố chất nịnh đảng, nịnh cấp trên nói chung. Hắn biết ý đảng muốn làm sân bay Long Thành, nên phải cố được phát biểu dzô, dzô ...để được lòng lãnh đạo. Ngay như vụ này, dọa và dằn mắt Luật sư Đôn cũng là vì cơ hội mà nịnh cấp trên. Cái thứ này không hết đường cũng nằm queo ngoài xó chợ. Hắn sống quá vụ lợi, hãnh tiến!

      Xóa
  24. LS Đôn hãy yên tâm.

    Trả lờiXóa
  25. Còn Đảng Cộng còn bất công
    Đảng trên pháp luật Dân còn long đong
    Đảng thiên vị Đảng lộng quyền
    Đảng vơ vét sạch ôm tiền về tay
    Dân oan ta thán từng ngày
    Đảng còn vênh váo đưa ngay vào tù
    Đảng ôm Tàu khựa mà đu
    Tham quyền cố vị cho dù Nước tan
    Biên cương hải đảo mất dần
    Đảng còn hèn nhát ôm chân giặc Tàu
    Kết bè tư lợi cùng nhau
    Chia phần lợi nhuận khổ đau Dân tình
    Đảng hô còn Đảng còn mình
    Đô la biệt thự lênh đềnh Đảng ôm
    Nước nhà tụt hậu nợ nần
    Nợ như Chúa Chổm ôm đồn lên Dân
    Sưu cao thuế nặng lưng còng
    Quan tham mặt sức vét đong thật đầy
    Nhìn xem vận nước non nầy
    Dảng còn tự tác đó đây oán hờn
    Hởi người Trí Sỉ Việt Nam
    Đứng lên đòi lại công bằng cho Dân

    ĐVK

    Trả lờiXóa
  26. Hãy vững tin!
    Ls Võ An Đôn hãy vững tin vào bản lĩnh và trí tuệ của họ Võ (Vũ). Công lý và Sự thật sẽ thắng!
    Thái độ và hành vi của Nguyễn Thái Học là một kẻ Con chưa thành Người. Vì thế mới hung hăng mất hết nhân tính và làm liều chỉ đọa Sở Tư pháp và Đoàn Ls tỉnh ép Ls Võ An Đôn phải từ bỏ hành nghề Ls (thu Chứng chỉ hành nghề và thẻ Ls). Chuyện này đâu có dễ như sự "ngồi trên luật pháp" của Con chưa thành Người Nguyễn Thái Học. Ngẫm xem !
    Với đạo đức và luân lý bẳn năng Con chưa thành Người Nguyễn Thái Học dù có lên đến chức "Con Trời" thì cũng bị "Trời hành" và thất bại thảm hại khi về với Nhân dân.
    Vì thế, nêu Con chưa thành Người Nguyễn Thái Học có vợ con và cha mẹ, ông bà và tổ tiên thì hãy dừng bước thái độ và thủ đoạn hèn mạt bức hại Ls Võ An Đôn.
    Luật nhân quả sẽ báo ứng ngay trong năm nay đối với Con chưa thành Người Nguyễn Thái Học. Hãy chờ xem bi kịch cuối cùng về Nó!

    Trả lờiXóa
  27. Súc vật mà cũng biết luật "nhân quả" sao ông bạn HoangGia ? tôi không tin đâu ! (nhưng tôi cám ơn bạn thật nhiều vì nhân sinh quan & vũ trụ quan của bạn trùng hợp với tôi 100% // cầu chúc bạn mình thân tâm luôn an lạc,có duyên thì sẽ có ngày hội ngộ ! chào ! )

    Trả lờiXóa
  28. Tôi ủng hộ LS Võ An Đôn.
    Nguyễn Thái Học cần phải đền tội

    Ai gần nhà Nguyễn Thái Học hãy cho nó 1 quả US

    Trả lờiXóa
  29. Ở Huế có hai luật sư.
    Một sư Vĩnh Thái.
    Hai sư Ngọc Đàn.
    Hai thằng khốn nạn cả hai.
    Là đồ vô đạo rõ phường dâm ô.
    Quen nghề bắt bướm, hái hoa.
    Cưỡng dâm phụ nữ.
    Thái đàn danh vang
    Mỗi khi gặp khách đàn bà.
    Chưa cần bào chữa, Thái Đàn ba hoa.
    Yên tâm đã đến luật sư.
    Bây giờ vui vẽ ra Tòa sư lo.
    Người nào cự nự với sư.
    Thì sư dỡ quẻ dọa hù người ta.
    Côn đồ dâm đãng hai sư.
    Lợi dụng danh nghĩa trưởng đoàn luật sư.
    Chuyên đi lừa đảo kiềm tiền.
    Lường gạt vợ bạn, lấy luôn học trò.
    Gặp khi họa đến cùng đường.
    Ai mà vô phước vướng vòng hai sư.
    Thì xin ngã giá hẳn hoi.
    Làm xong công việc mới đưa sư tiền.
    Hiện nay nhìn thấy hai sư.
    Vĩnh Thái vợ bỏ.
    Ngọc Đàn lang thang
    Rõ mà quả báo nhãn tiền.
    Hai sư sẽ chết dẫy thình cho xem./.

    28/05/2008
    Diệt sư

    Trả lờiXóa
  30. Tu tâm sửa tính đi,cố gắng làm người lương thiện đi em Nguyễn thái Học ơi ! cuộc đời mà,gió thổi mây bay ! có gì đâu,có gì đâu ! =>" ba vạn sáu ngàn ngày là mấy,- cảnh phù du trông thấy cũng nực cười ! ..." !

    Trả lờiXóa
  31. Lũ chó gian manh. chúng chạy hàng tỷ đồng để được chức quan. đừng bao giờ hy vọng chúng tốt với Dân.

    Trả lờiXóa
  32. ĐCS VN còn cầm quyền thì bất công còn nhiều nữa
    Mọi người hãy vì yêu nước, yêu công lý mà lên tiếng bảo vệ LS Võ An Đôn

    Trả lờiXóa
  33. Sau vụ này chắc Nguyễn thái Học chết dần mòn cả thể xác và tinh thần (suy nhược dần đấy ! )- có vô số những lời nguyền rủa từ 4 phương 8 hướng gởi đến cho đương sự ( Học ) - Và,chúng tôi cũng xin gởi gấm mạng sống của Ls Đôn cho quí ông Học& công an tp Tuy Hòa & Phú yên coi giữ giùm,nếu có điều gì xảy ra cho Ls Đôn,thì thủ phạm chính là các ông đấy chứ không ai khác đâu !

    Trả lờiXóa
  34. Tay này thuộc diện cán bộ nguồn cho những vị trí chủ chốt khóa tới của tỉnh nhà.Các bác liệu cái mồm kẻo không còn cái răng ăn cháo.Người như Đôn rất đáng kính trọng nhưng ông chọn con đường chông gai và nhiều rũi ro quá .

    Trả lờiXóa
  35. Trời sẽ đánh thằng lưu manh Nguyễn thái Học

    Trả lờiXóa
  36. Thằng Nguyễn thái Học này còn độc địa,nham hiểm và tàn bạo hơn bọn cường hào ác bá thời thực dân Pháp đấy ! Đau buồn và tủi nhục cho đất nghèo Phú Yên ! ( nẫu ơi sao nẫu ác thế ! )

    Trả lờiXóa
  37. Cầu chúc Ls Võ an Đôn những ngày trước mắt thật an bình !

    Trả lờiXóa