Translate

Trang BVB1

Thứ Sáu, 30 tháng 6, 2017

Chân dung nhân chứng Nguyễn Mai Phương: người đàn bà bí ẩn trong vụ án Nga Mỹ

Chân dung Nguyễn Mai Phương,
Vụ án Nga Mỹ đang trở thành vấn đề quan tâm nhất dư luận cả nước, với tính chất phức tạp và ly kì được đẩy lên cao độ khi cả 2 bên bắt đầu tung ra những bằng chứng để chứng minh cho sự có tội của đối phương. Đã bắt đầu xuất hiện nhiều hơn những thông tin gây bất lợi cho vị đại gia Cao Toàn Mỹ. Đáng chú ý trong số đó là vì sự xuất hiện của nhân chứng giấu mặt, Nguyễn Mai Phương.

Khi mà phía Phương Nga cho rằng, đây là người đã đạo diễn toàn bộ vụ án hòng đẩy cô hoa hậu vào tù. Trên mạng cũng đã có nhiều hình ảnh và thông tin liên quan đến người phụ nữ này. Trong đó có một thông tin gây sửng sốt Nguyễn Mai Phương từng là người đàn bà của trùm giang hồ khuynh đảo thế giới ngầm – Năm Cam.
Cho những ai vẫn còn nhớ, thì 20 năm về trước, Năm Cam thao túng cả Sài Gòn – đó là những lời miêu tả chính xác nhất về “ông trùm” sòng bạc nắm giữ thế giới ngầm một thuở. Giờ đây tuy đã nằm yên dưới ba tấc đất, thế nhưng những bí mật của cuộc đời ông trùm vẫn còn là một chủ đề gây nhiều tranh cãi.
Trong đó, bí mật lớn nhất mà ông trùm này để lại đến nay chưa có câu trả lời: “Có bao nhiêu người đàn bà, con gái đã đi ngang qua cuộc đời ông trùm” từ lúc biết “nếm mùi đời” thân xác con gái ở tuổi 14 cho đến lúc vướng vào lao lý ?.
Quá khứ về ông trùm bỗng dưng sống lại khi Nguyễn Mai Phương – nhân chứng trong vụ án Nga Mỹ xuất hiện. Ngay sau khi nhận được thông tin đắt giá này, người viết đã có một buổi liên hệ với 1 đàn em cũ của ông trùm. Trà dư tửu hậu, người đàn ông cùng “anh Năm” tung hoành một thuở ngậm ngùi kể về những câu chuyện cũ, thời gian đã xóa mờ nhiều thứ, thế nhưng khi nhìn vào hình của bà Phương, người này khẳng định đây chính là người tình của “anh Năm”. Dù không nhớ rõ lắm thời gian ông trùm gặp Mai Phương, chỉ chắc về thời điểm 2 người quen nhau vào những năm tháng ngang dọc dọc ngang cuối cùng trước khi “anh Năm” vướng vào vòng lao lý. Khi đó Mai Phương còn khá trẻ, lọt vào mắt xanh của Năm Cam trong 1 đêm thác loạn tại 1 bar rượu nổi tiếng Sài Gòn, “Gái tứ chiêng gặp trai giang hồ”, cặp đôi này nhanh chóng quấn vào nhau, tuy nhiên cũng như bao cô nhân tình khác, Năm Cam nhanh chóng bỏ rơi Phương khi đã no xôi chán chè.

Trương Hồ Phương Nga và Nguyễn Phương Mai
Với đàn bà, tưởng rằng như thế là uất hận, nhưng ngược lại đây xem như may mắn của bà Phương, bởi vì một khoảng thời gian ngắn ở bên ông trùm giúp bà Phương không dính vào những rắc rối thời kỳ ông trùm sa cơ, ngược lại từng đó là đủ để Phương tạo dựng được cho mình các mối quan hệ. Bằng cái mác người tình anh Năm, cùng những mánh lới học được từ trường đời và sự tinh ranh bẩm sinh, đã giúp Phương từng bước từng bước tạo được thế giới làm ăn của riêng mình, bao gồm vũ trường, showbiz, và cả gái bao cao cấp.
Phương không lấy chồng. Chỉ chuyên đi cặp kè với các quan chức và đại gia, tạo dựng các mối quan hệ phục vụ công việc làm ăn của mình. Mà nghe giang hồ đồn, Phương là bồ nhí của một quan chức cao cấp, mà nếu nhắc đến tên hẳn nhiều người sẽ nhớ – Cựu Phó chủ tịch Hậu Giang, ông Trịnh Xuân Thanh, hiện đang trốn truy nã ở nước ngoài.

Cảnh đánh nhau trong Kumho Cub 39
Kể đến đây, thì người đàn ông tung hoành cùng anh Năm một thuở cáo bận, xa rời chốn giang hồ ngày xưa, ông trở về với cuộc sống thường nhật của một người thợ sửa xe. Nhưng sự lõi đời cũng đủ làm ông nhận ra người viết còn nhiều điểm khúc mắc. Ông đã cho người viết một sự gợi ý: Vũ trường 39 Club – Kumho Sài Gòn.
Lần theo sự gợi ý này, người viết ngỡ ngàng khi biết hóa ra đây là một trong những phi vụ thâu tóm nổi tiếng mà có bàn tay bà Mai Phương đạo diễn, vũ trường 39 Club –Kumho Sài Gòn tọa lạc tại 39-Lê Duẫn Quận 1. Nơi ông hoàng nhạc Việt Đàm Vĩnh Hưng cũng đã từng phải khóc hận.
Nhiều năm về trước Vũ trường Club39 Kumho là nơi quy tụ dân chơi Sài Gòn, cùng với giang hồ tứ xứ 2 miền Nam Bắc. Có thể kể đến những cái tên như Thuận Addam, Long Vàng, Vinh Biên (Hà nội), Huy gỗ (Nam Định) và cả giới xã hội đen từ nước ngoài vào.
Nguyễn Mai Phương lợi dụng các mối quan hệ của mình để móc nối bảo kê giữa quan chức địa phương với các tên giang hồ trên.
Ban đầu bà Phương chỉ nhận quản lý bảo kê, song lâu dần, nhận thấy lợi nhuận quá khủng, bà Phương lên kế hoạch thâu tóm. Vào cuối 2013, lợi dụng mâu thuẫn với 1 cổ đông lớn của Club 39, bà Phương đã dùng các mối quan hệ của mình đề chèn ép, với thủ đoạn bật đèn xanh cho công an phường và công an quận 1 đến kiểm tra hằng đêm, làm các cổ đông và khách hàng ngao ngán, dẫn đến vũ trường phải đóng cửa vào trung tuần tháng 4/2014. Sau vài tháng vũ trường không dám mở lại vì sợ chính quyền, Phương chèn ép, mua lại vũ trường với giá 3 tỷ đồng. Sau đó bà Phương sang tay lại cho ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng với giá 18 tỷ đồng, ca sĩ Hưng tin tưởng đồng ý cho bà Phương tiếp tục quản lý vũ trường này.
Nụ cười đắc thắng của Cao Toàn Mỹ khi có người đàn bà Mai Phương chống lưng
Tuy nhiên, khi hợp đồng thuê mặt bằng của vũ trường với công ty Kumho Asiana Plaza Sài Gòn đến năm 2017 mới đáo hạn, bà Phương móc nối với đại diện Kumho tại Việt Nam, xua người đập phá Club 39 vào ngày 15/12/2014, sau đó viện cớ để đòi bồi thường từ phía tập đoàn Kumho Hàn Quốc. Bằng mối quan hệ và sự luồn lách khéo léo của mình, bà Phương chiếm trọn 20 tỷ tiền bồi thường và không chia cho Đàm Vĩnh Hưng xu nào, để mặc kệ nam ca sĩ này lên báo oán than vì vũ trường đang ăn nên làm ra lại bị niêm phong, đồ đạc thì bị quẳng ra ngoài. Đáng sợ hơn nữa, sau vụ việc này, vì kinh doanh thua lỗ, Kumho Hàn Quốc đã cay đắng thừa nhận thất bại và phải bán tòa nhà Kumho Asiana Plaza Sài Gòn cho Saigon Boulevard Holdings – công ty con thuộc Tập đoàn Mapletree (Singapore). Môi giới của thương vụ này chính là người tình của bà Nguyễn Mai Phương – Trịnh Xuân Thanh.
Vũ trường Club 39 cũng đã nhiều lần lên báo vì sự lộn xộn, đâm chém đánh nhau. Thời điểm năm 2013, quán bar này đông nghịt khách nên có rất nhiều băng nhóm muốn thâu tóm, chia phần; đưa đàn em đến quấy rối. Trong đó, băng nhóm Nguyễn Văn Đức (tức Đức “cổ lễ”, 32 tuổi, ngụ Nam Định) là dữ dằn nhất. Đức nhiều lần cho đàn em đến quậy phá quán Bar này hòng chia phần, khiến quán bar này phải đóng cửa một thời gian. Đến tháng 4 vừa qua thì Đức Cổ lễ đã bị đâm chết tại Đồng Nai, tội phạm chỉ là một thằng nít ranh, sau đó được thả tự do vì bị …tâm thần. Nghe đâu cũng là do bà Mai Phương đứng đằng sau đạo diễn, trả đòn thù.
Có thể thấy, thân thế của Bà Mai Phương chỉ nghe đến thôi đã làm người khác ớn lạnh sống lưng. Với các mối quan hệ của mình, bà Phương đã khuynh đảo thế giới ngầm, bằng những mánh lới của người đàn bà từng phục vụ bên cạnh ông trùm Năm Cam, Phương đã từng bước, từng bước, leo lên nấc thang quyền lực, trong showbiz và mối quan hệ với quan chức chính quyền. Vụ án hoa hậu Phương Nga là một điển hình cho sự lọc lõi, sành sỏi, ngồi trên pháp luật của bà Nguyễn Mai Phương.
Xuất thân đáng sợ chính là câu trả lời cho câu hỏi vì sao Nguyễn Mai Phương lại xuất hiện bí mật tại phiên toà công khai, không để lộ bất cứ hình ảnh nào. Đơn giản là vì sợ công khai xuất hiện, kiểu gì cũng sẽ có người nhận ra quá khứ của mình và có thể có bằng chứng về mối quan hệ giữa bà ta và Cao Toàn Mỹ. Như vậy sẽ là một vở diễn rất tồi.
* Nguồn :Diễn đàn Bàn Luận thời cuộc.
---------------

6 nhận xét:

  1. Dù chuyện gì xảy ra phía sau câu chuyện này... Tôi không tin cô Nga này vô tội. Tôi đã đọc được bài cô này lừa mẹ mình hai miếng đất.. khi bà mẹ kiện cô ta ra toà thì người mẹ đã thua kiện. Hai mẹ con giận nhau cả thời gian dài...? khi biết chuyện của cô này... lúc đầu bà vẫn nghĩ là Phương Nga lừa ông Mỹ...? Nhưng chuyện này càng ngày càng lộ ra mặt trái của xã hội thật là ghê sợ...?" tình, tiền, quan chức, công an, xã hội đen" . Thật ghê sợ....?

    Trả lờiXóa
  2. Xã hội loạn rồi khi mafia cặp kẻ với chính quyền.

    Trả lờiXóa
  3. Ở ác sẽ gặp ác. Thậm chí nhiều kiếp sau.
    Trên blog này, nhiều người thắc mắc rằng, những kẻ ở ác (như Lê Đức A., Đỗ 10,...) tại sao lại sống thọ, bất công quá! Xin thưa, sống quá thọ - trong đau đớn thân xác - chẳng qua là bị Trời đày; chuẩn bị cho việc chịu đựng sự trừng phạt dưới Điạ Ngục!

    Trả lờiXóa
  4. Quan chức CS chống lưng cho trùm XHĐ làm khuynh đảo xã hội.Từ một con điếm cặp với bao thằng đàn ông Đen có Đỏ có biến PL là một trò hề,tòa án là sân khấu hài,nhà nước làm bù nhìn cán bộ công quyền là những con rối,Nạn nhân thấp cỏ bé họng là những con mồi ,con vật tế.

    Trả lờiXóa
  5. Quan chức CS chống lưng cho trùm XHĐ làm khuynh đảo xã hội.Từ một con điếm cặp với bao thằng đàn ông Đen có Đỏ có biến PL là một trò hề,tòa án là sân khấu hài,nhà nước làm bù nhìn cán bộ công quyền là những con rối,Nạn nhân thấp cỏ bé họng là những con mồi ,con vật tế.

    Trả lờiXóa
  6. Xét cho cùng, anh hùng khó qua ải mĩ nhân,THẤP MƯU THUA CHÍ đàn bò,TRÔNG VÀO ĐAU RUỘT NÓI RA VỠ MỒM!Ngu thì thiệt chẳng hay ho gì,chỉ béo các bọn mõ, c MIó tòa thôi, nhục cái thân mày MĨ ạ.

    Trả lờiXóa