Translate

Trang BVB1

Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Trong gia đình TRUMP

'Ông con rể' hoàn hảo kiêm cố vấn thầm lặng có gia thế 'khủng' của tân Tổng thống Donald Trump - KỸ NĂNG MARKETING:
BIẾN  CHÍNH TRỊ KHÔ KHAN THÀNH GAME SHOW LÔI CUỐN CẢ THẾ GIỚI 

Người Mỹ lại một lần nữa chứng tỏ mình là những tay làm marketing đại tài. Chính trị khô khan đến vậy mà họ cũng biến thành một game đầy sức hút cho toàn thế giới giải trí, theo dõi hồi hộp như một trận bóng đá siêu kinh điển
Cũng tường thuật trực tiếp, cũng bám đuổi tỷ số, cũng bình luận của các chuyên gia, cũng ngạc nhiên khi thế cờ lật ngược và cũng có các tỷ lệ của các kèo dự đoán, cá cược.
Và một lần nữa cho chúng ta thấy bài học: đừng tin vào những kết quả thăm dò, sự thực có thể khác hoàn toàn những gì ta dự đoán. Trước khi cuộc bầu cử chính thức được diễn ra, hầu hết mọi cuộc thăm dò và dự đoán đều nghiêng về Hillary Clinton, thậm chí cả 5 vị cựu tổng thống đang sống cũng ủng hộ Clinton, có những lúc tỷ lệ ủng hộ Clinton lên đến trên 80%. Vậy mà kết quả lại thuộc về một tay mơ về chính trị và quân sự - Donal Trump.
Mặt khác, kết quả cho thấy dân Mỹ thật tỉnh táo, không bị truyền thông tác động, dẫn dắt khi mà hầu hết các tờ báo lớn đều "ném đá"* Trump, ủng hộ Clinton.
Xin chúc mừng nước Mỹ đã có vị tổng thống mới - một tổng thống khác biệt nhất trong lịch sử nước Mỹ. Hãy cũng chờ đợi những bất ngờ có thể "tích cực"* hay "tiêu cực"* của vị tổng thống đặc biệt này.
CHÀNG THANH NIÊN TRẺ TUỔI LỔI LẠC -MỘT DOANH NHÂN TÀI BA CÓ GIA THẾ KHỦNG
Năm 2009, chàng doanh nhân tuổi trẻ tài cao Jared Kusher kết hôn với Ivanka Trump, ái nữ tài sắc vẹn toàn của tỷ phú Donald Trump. Cuộc hôn nhân này đã thực sự trở thành một tin sốt dẻo trong giới chính trị cùng giới doanh nhân Mỹ…
Nhà tài phiệt tuổi trẻ tài cao
Jared Kusher, sinh năm 1981 nhưng anh đã trở thành một trong những tỷ phú trẻ tuổi của nước Mỹ. Xuất thân của anh cũng khiến nhiều người phải trầm trồ, ngưỡng mộ. Được biết, Kushner là con trai cả của ông trùm bất động sản Charles Kushner, người sở hữu 22.000 căn hộ cùng 5 triệu m2 văn phòng và nhà xưởng ở các tiểu bang New Jersey, PennsylvaniaMaryland.
Jared được nuôi dạy trong một gia đình người Do Thái chính thống. Anh từng tốt nghiệp đại học Harvard và có bằng thạc sĩ quản trị kinh doanh đại học New York. Năm 25 tuổi, khi vừa tốt nghiệp Đại học Harvard anh này đã bỏ ra tới 10 triệu USD để mua lại tờ The New York Observer, ấn bản hàng đầu về bất động sản với trụ sở ở phố 44 ngay khu trung tâm Manhattan.
Jared Kushner một doanh nhân bất động sản thành đạt có gia thế khủng.
Có một gia thế khủng cùng tài năng thiên bẩm về bất động sản, Jared đã khiến cho khối tài sản của gia đình mình ngày càng tăng cao. Năm 2006, ở tuổi 26, Jared tham gia sâu hơn vào thị trường bất động sản và trở nên nổi tiếng với thương vụ mua lại tòa nhà văn phòng tại số 666 Fifth Avenue với mức giá kỷ lục 1,8 tỷ USD. Đây là thương vụ mua lại bất động sản với mức giá cao nhất trong lịch sử Mỹ tính tới thời điểm đó. Năm 2008, Kushner trở thành CEO của Kushner Properties.
Năm 2009, chàng doanh nhân tuổi trẻ tài cao kết hôn với Ivanka Trump, ái nữ tài sắc vẹn toàn của tỷ phú Donald Trump. Cuộc hôn nhân này đã thực sự trở thành một tin sốt dẻo trong giới chính trị cùng giới doanh nhân Mỹ bàn tán mãi không thôi. đây được xem là cuộc hôn nhân "môn đăng hộ đối" và đám cưới diễn ra trong sự ngưỡng mộ của người dân New York lúc bấy giờ.
Cặp đôi trai tài gái sắc, môn đăng hậu đối.
Kushner và Ivanka Trump trở thành cánh tay đắc lực cho cha của mình.
Cuộc hôn nhân này đã thực sực trở thành tiền đề phát triển của ông Trump trong tương lai. Và kết quả trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ, ông Trump giành thắng lợi đã minh chứng cho điều này.
Vị cố vấn thầm lặng
Chàng con rể tài ba đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong chiến dịch tranh cử của bố vợ, dù anh không hề nắm giữ chức danh chính thức nào. Với truyền thông Mỹ, con gái Ivanka Trump là cánh tay cánh phải đắc lực của ông Trump thì con rể Jared chính là cánh tay trái không thể thiếu của tỉ phú bất động sản.
Jared đã khuyến khích bố vợ hãy cư xử giống như các ứng viên tổng thống vẫn thường làm, đó là xây dựng các mối quan hệ với các chính trị gia và các nhà từ thiện. Ngoài ra, Kushner cũng giữ cho mối quan hệ của Trump với các nhà lãnh đạo Do Thái trở nên êm đẹp bằng cách giúp ông soạn ra một bài diễn văn trôi chảy khi phát biểu trước Ủy ban Các vấn đề chung Mỹ - Israel (AIPAC).

Là bạn của ông trùm truyền thông Rupert Murdoch, Kushner còn giúp Trump hòa giải với Fox News sau khi xảy ra tranh luận với nữ nhà báo Megyn Kelly của hãng này, khiến ông tuyên bố tẩy chay hãng tin này. Sự giúp sức của con rể được thể hiện rõ ràng nhất trong việc ông Donald Trump đã nghe theo lời Jared sa thải người quản lý chiến dịch tranh cử tổng thống của mình, Corey Lewandowski.
Nói về tài năng này của con rể, ông Trump nói: "Thành thực mà nói Jared là một người kinh doanh bất động sản rất thành công, nhưng tôi nghĩ cậu ấy thích chính trị hơn bất động sản. Và cậu ấy cũng giỏi làm chính trị".
Suốt một thời gian, Jared luôn cùng vợ theo sát các hoạt động của cha vợ. Trong mỗi cuộc xuất hiện trước cử tri, con rể của ông Trump luôn giữ thái độ điềm đạm với khuôn mặt lạnh lùng và nghiêm túc. Ít ai biết rằng, anh chính là người lên những kế hoạch sắc bén giúp ông Trump tỏa sáng trên đấu trường chính trị và chiến thắng trở thành chủ nhân Nhà Trắng.
Donald Trump nhiều lần không tiếc lời khen ngợi Jared, từng nói "cậu ấy là một chàng rể tuyệt vời, chúng tôi rất thân thiết với nhau", đồng thời miêu tả Kushner là "một người táo bạo, biết nghĩ lớn".
 (AIPAC)
--------------

8 nhận xét:

  1. Dân lương thiệnlúc 07:08 23 tháng 11, 2016

    Cậu con rể gốc Do Thái này đang dậy ông bố vợ xây dựng chế độ "Độc tài gia đình trị" kiểu như ông Ngô Đình Diệm khi xưa, đến cuối đời thì chết thảm hay kiểu như Đ/c X ở VN thời vừa qua, cũng bị "Đứt gánh giữa đường" trong ĐH 12?
    Thế nhưng đầu óc Do Thái thi không thể coi thường được và ở VN sẽ có người lo và không thiếu người mừng.

    Trả lờiXóa
  2. Mẹ tôi nói: "Tao thấy thằng Chum giống thằng Nguyễn tấn Dũng bỏ mẹ!"

    Trả lờiXóa
  3. Với Nặc danh08:09:
    "Mẹ tôi nói...", mà lại "bỏ mẹ"?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đâu có gì sai? Chúng ta hay nói "Chết tôi rồi!", phải không?

      Xóa
  4. Chưa biết thế nào cả .Hồi sau sẽ rõ .Không khéo giữa đường đứt gánh như Kennodi

    Trả lờiXóa
  5. Tất cả các tổng thống Mỹ đều công khai chuyện gia đình,con cái và các mối quan hệ họ hàng cho bàn dân thiên hạ rõ.
    Còn xứ "thiên đường xhcn" này thì bọn chóp bu đảng giấu vợ con anh em cháu chắt như mèo giấu cứt.
    Báo chí có bạo gan khui ra cái đám đó thì củng chỉ dám "khui" ngang cấp tỉnh trưởng.Còn cái lũ lúc nhúc ở Ba Đình thì có cho kẹo củng chả dám động đến.
    Mà dạo này,chuyện "làng quan họ quê tôi" củng không thấy báo nào nhắc đến nữa.
    Chắc là đã bị "đảng và nhà nước" rọ mõm hết rồi.

    Trả lờiXóa
  6. Trump điên điên khùng khùng nhưng chắc chắn hơn hẳn bọn CS ĐIỆN NĂNG .Vì vậy thế giới không nên lo lắng bất an quá /

    Trả lờiXóa
  7. Cả thế giới vui khi nước MỸ bầu TT.
    Những ngày hôm nay thì vui hơn cả.
    Báo chí những ngày qua tập trung vụ này chứ không quên chuyện làng quan họ quê choa.
    Ô.TRUMP sao mà so với chí sĩ Ngô Đình Diệm được, CỤ qua bao năm lê gót xứ người mới làm thủ tướng rồi tổng thống.Cụ DIỆM đâu có ngờ rằng VNCH lại còn tồn đọng một bọn giết người cướp ít tiền của CỤ mang theo.
    Nói cụ DIỆM là gia đình trị chi mà tội vậy...Thà giá trị còn hơn đám đâm thuê công khai trước thiên hạ...đưa tiền thì chống không thì thôi,cút xéo.
    Nước MỸ ngày mai sẽ dưới sự chỉ huy của tập đoàn Đức và Do Thái thì có sao đâu .
    Có lẽ người Việt và ĐCSVN nên học tập nước MỸ hôm nay.
    Một nước MỸ dưới sự lãnh đạo khôn ngoan của gia đình TRUMP còn hơn bọn cướp ngày ,cái bọn ngu xuẩn đi bao vây cấm vận một Dân tộc,hay cái bọn thập thò xâm lấn nước người.
    Nước MỸ của TRUMP là đáng học theo.
    Công Sơn

    Trả lờiXóa