Translate

Trang BVB1

Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Tàu Cộng mà sập tiệm, Nước Việt lại hồi sinh

Thế chiến III: Mỹ chia nước Tàu ra từng mảnh để trị – Phán quyết PCA đặt Tập Cận Bình
vào thế“trên đe dưới búa”, một sự lựa chọn khó khăn là: Nếu xem thường “luật pháp quốc tế”, Tẩy chay phán quyết của Tòa Trọng tài PCA ngày 12/7/2016 bác bỏ yêu sách chủ quyền của TC ở Biển Đông. Họ Tập phải chấp nhận xung đột với Hải quân Mỹ + đồng minh Nhật, Ấn, Australia và khối ASEAN và cả thế giới nói chung. Còn nếu nhượng bộ Mỹ & đồng minh và ASEAN, họ Tập sẽ phải chịu áp lực từ dư luận và phong trào chủ nghĩa dân tộc cực đoan trong nước…
Washington đang tìm cách tạo cớ, gây chiến tranh Thế chiến III với Bắc Kinh trên Biển Đông để xé Tàu Cộng ra nhiều nước nhỏ để trị. Liệu Tập Cận Bình ngạo mạn có thoát được cái “bẩy chiến lược” do Mỹ giăng ra trên Biển Đông.
( Nguyễn Vĩnh Long Hồ – Thế chiến III: Mỹ chia nước Tàu ra từng mảnh để trị )
GIẢI ĐOÁN SẤM TRẠNG TRÌNH
Khi nào đảng Cộng Sản Việt Nam sụp đổ hoàn toàn?
…… Để biết được một chế độ từ lúc nắm chính quyền cho đến thời điểm suy và sụy đổ, ta phải áp dụng và giải mã lời tiên tri của cụ Trạng, và Cụ đã nói: “Một câu là một nhiệm mầu”. Lấy 3 câu trong 487 câu sấm.
Các câu số:
Chí anh hùng xem lấy mới ngoan
Chữ rằng lục thất nguyệt gian
Ai mà nghĩ được mới gan anh tài
Trong 3 câu, chỉ lấy ra một câu để giải mã: câu 117.
117: Chữ rằng Lục Thất nguyệt gian
Ẩn ý chữ “Lục Thất: là gì?
Lục là số 6, thất là số 7, tổng số là 13. Số 13 gọi là Lục Thất. Ẩn ý nói thời gian hưởng được 13 năm.
Tiếp tục lấy 3 câu sấm khác. Các câu số:
Canh niên tàn phá
Tuất Hợi phục sinh
Nhị Ngũ dư bình
Ba lời tiên tri cũng lấy ra câu 397 để giải mã, để biết được thời gian suy và sụp đổ.
“Nhị Ngũ” là gì? Nhị là số 2, ngũ là số 5. Hai số 5 là số 10. Ẩn ý nói: thời gian 10 năm mới là thời gian suy và sụp đổ.
Tổng số thời gian của một chế độ kéo dài bao nhiêu. Số thời gian đó đem chia cho số 13, ta biết được số Lục Thất được hưởng của chế độ.
NHÀ HỒ
Việt Minh cướp chính quyền nhà Nguyễn, vua Bảo Đại năm 1945. Nhà Hồ hưởng được 5 Lục Thất, tức 13 x 5 = 65 năm thì bị suy, tức 1945 + 65 = 2010. Trong 10 năm Nhị Ngũ thì vong, tức 2010 + 10 năm = 2020.
Canh Dần 2010
Tân Mẹo 2011
Nhâm Thìn 2012
Quý Tị 2013
Giáp Ngọ 2014
Ất Mùi 2015
Bính Thân 2016
Đinh Dậu 2017 (Cộng Sản sẽ sụp đổ hoàn toàn vào năm 2017 ứng theo Sấm Ký Thân Dậu)
Mậu Tuất 2018
Kỷ Hợi 2019 (Tuất + Hợi phục sinh)
Canh Tý 2020
Sau khi áp dụng 2 câu sấm ký của cụ Trạng để chứng minh 3 triều đại Quân Chủ của nước Việt Nam, từ nhà Hậu Lê, nhà Nguyễn Tây Sơn và nhà Nguyễn Gia Long, từ khi xưng vương cho đến khi suy và sụp đổ, tôi đã thấy đúng và chính xác theo sử liệu Việt Nam. Do đó, có thể khẳng định rằng Đảng Cộng Sản Việt Nam hiện đang nắm chính quyền sẽ sụp đổ hoàn toàn vào năm 2017,  Ứng với câu sấm “Thân Dậu niên lai kiến thái bình”
( Tác giả: HO Mai Xuân Tấn )
Năm kia, gã nhà quê xứ Thủ cũng dựa theo ” Học thuyết Đại Âm Mưu ” Mỹ và vài sự kiện huyền bí Tàu, tản mạn dong dài như sau đây:
Siêu Quyền Lực Thế Giới Chia 5 Trung Cộng?
Gần đây, một vài trang mạng loan tải những bản tin về nhóm siêu quyền lực Mỹ và Thế giới mệnh danh nhóm Bilderberg.
Một trong các bản tin có đoạn kết “ hoành tráng như vầy:
“ Phiên họp ngày 5 và 6-6-2014 tổ chức tại Watford ở Anh quốc cho phép Nhật Bản thay đổi điều 9 Hiến Pháp để liên minh quân sự với các quốc gia khác trong mục đích cùng tự vệ. Phiên họp nầy cũng quyết định thay đổi trật tự tại Á Châu – Thái Bình Dương, mà trong đó có thể chia nhỏ Trung Quốc thành lối 5 quốc gia để tránh hậu họa cho thế giới!
Đó là lý do tại sao có các cuộc nổi dậy của những khu tự trị Tân Cương, Nội Mông, Tây Tạng và gần đây nhất là cuộc biểu tình của trên 500,000 người dân Hong Kong nhân kỷ niệm ngày Anh quốc trao trả Hong Kong cho TQ! Ai tổ chức biểu tình lớn như vậy? Đó là Siêu Quyền Lực!
Khi Thượng Viện Hoa Kỳ ra Nghị Quyết đòi TQ rút Giàn Khoan thì có nghĩa là lệnh thông báo chiến tranh. TQ đã hung hăng cản lệnh bằng cách tuyên bố cảnh cáo Hoa Kỳ không được can thiệp vào Biển Đông và Biển Hoa Đông nơi TQ tranh chấp với Nhật Bản.
Nhưng đã muộn rồi; Tập Cận Bình không còn dám liên minh với đồng minh duy nhất là Bắc Triều Tiên, nên đã vừa đi qua Nam Hàn mong có thể nối kết với Nam Hàn để tồn tại trong khu vực!
Trong khi đó, Nhật được Siêu Quyền Lực cho tăng cường sức mạnh quân sự để liên minh phòng thủ cùng đối đầu với TQ; Nhật ký Hiệp Ước tuần qua về Tàu ngầm với Úc, viện trợ cho Philippines, Việt Nam..
Mỹ cảnh cáo rằng, nếu TQ còn hung hăng thì sẽ không tránh khỏi cuộc chiến tranh với các quốc gia trong khu vực. TT Barack Obama đã nói thẳng ván bài sẽ đánh sập TQ, và đó là lý do TQ phải gấp rút kéo Giàn Khoan HD-981 ra khỏi vùng biển của Việt Nam ở gần Hoàng Sa vào ngày 15-7-2014 để đưa về neo đậu tại vùng biển gần đảo Hải Nam của TQ! (VietPressUSA).”
Trong chánh trị học, học thuyết âm mưu ( Theory of conspiracy ) được xem như tài liệu tham cứu ngoại khóa, bởi vì nó lẫn lộn giữa sự kiện có thật và giả thuyết có khi hoang đường. Thường khi các nhà chủ trương thuyết âm mưu lấy một sự kiện có thật rồi gán cho nó ý nghĩa theo cách giải đoán của họ. Tuy vậy có nhiều trường hợp họ giải đoán đúng. Thành ra nhiều người tò mò vẫn thích thú và tin vào cách giải đoán theo học thuyết âm mưu hấp dẫn là trên thế giới có một tổ chức “ Siêu Quyền Lực “ thống trị!
Bây giờ thử xem câu chuyện về Trung cộng bị chia cắt ra lối 5 mảnh là từ đâu? Hoặc do thực trạng chánh trị xã hội tự thân, hoặc do “ siêu quyền lực “ quyết định.
Tháng 5, 2011, trong một cuộc phỏng vấn với Jeffrey Goldberg tại văn phòng Bộ Ngoại giao, ngoại trưởng Hillary Clinton tuyên bố chắc nịch: Chế độ tàu tiệt nhiên sụp đổ. Bọn lãnh đạo chạy quanh như điên! ( Chinse system is doomed. Its leaders on a fool’s errand! )
Vô lẽ ngoại trưởng của đại cường Hoa Kỳ như bà Hillary Clinton mà lại đi nói một câu khinh xuất như vậy? Nó phải là quan điểm chánh thức của chánh phủ Mỹ.
Đó là sự kiện thực tế. Bây giờ là phân tích, dự đoán:
Gordon Chang, tác giả “ The coming collapse of China “ nỗi tiếng, khẳng định trong một bài viết :” Đảng Cọng sản Trung Quốc chắc chắn sụp đổ trong năm 2012”. Dự đoán nầy đã sai, nhưng vẫn trích dẫn ra đây để cho thấy có học giả nhìn vấn đề trung cộng sụp đổ theo thời gian tính từng năm chớ không phải trong tương lai dài hạn.
Một vị khác là ông Minxin Pei, Giáo sư Claremont Mc Kenna College, viết trên báo Wall Street Journal rằng: “ Nếu như lịch sử cung cấp chỉ dấu nào đó thì đảng cọng sản Trung quốc sắp đi vào thập kỷ khủng hoảng và có lẽ thời gian còn lại nhiều lắm là 10-15 năm nừa.” ( The Chinese Communist Party has governed for 62 years. If history offers any guidance, it is about to enter its crisis decade, and probably has at most 10-15 years left on its clock.)
Tóm lại, theo sự phân tích của các nhà nghiên cứu Mỹ gốc Hoa nhận định về nước gốc tàu của họ thì đều đi đến kết luận là: Sớm muộn gì tàu cộng cũng sụp đổ!
Bây giờ là các sự kiện hiện tại. Báo chí Hong Kong phân tích về việc trung cộng đưa giàn khoan xâm phạm thềm lục địa Việt Nam và đi tới kết luận về việc trung cộng sẽ sụp đổ trong năm 2016 như vầy:
“ … báo điện tử The Epoch Times cuối năm rồi có đăng tải bài đúc kết khá xúc tích bài báo của tạp chí Frontline, với tựa đề, “China and Party Will Collapse by 2016, Says Hong Kong Media,”
Tại sao Trung Cộng có thái độ khiêu chiến như vậy với mục đích gì? Nhiều chuyên viên về các vấn đề Trung Quốc đã từng nhận định mỗi khi Trung Quốc đối đầu với những bất mãn và chống đối trong nước có nguy cơ bùng nổ lớn, thay vì giải quyết, Bắc Kinh thường hóa giải bằng những chính sách, hành động đối ngoại, kể cả khơi dậy những biến cố lịch sử xa xưa, như những tội ác trong chiến tranh của Nhật Bản, chẳng hạn, để khích động lòng yêu nước của dân chúng, đặc biệt của giới trẻ để vùi lấp những vấn đề trong nước hay rạn nứt trong nội bộ của Đảng Cộng sản. Mà vấn đề của Trung Cộng thì vô số, và nghiêm trọng tới độ có thể đe dọa tới sự sống còn của chế độ và đảng CSTQ.”
Theo Frontline, kinh tế TQ sẽ là bộ phận sụp đổ đầu tiên, vào năm 2014; năm 2015 “hệ thống chính trị” của Đảng CS sẽ bị phá nát; và vào năm 2016, toàn thể xã hội sẽ tan rã, bài báo viết, dựa vào những tiền lệ của lịch sử. Chỉ cần một tác nhân vừa đủ lớn, sự suy sụp có thể diễn ra sớm hơn thế nữa, bài báo tiếp.“
Trên đây là sự nghiên cứu, phân tích, giải đoán.
Để kết thúc xin ghi thêm vài sự kiện tâm linh, huyền bí:
“ Dự ngôn về thời gian kết thúc của ĐCSTQ
Có một cao nhân trong dân gian tiết lộ rằng, từ văn hóa thần truyền có thể biết được thời gian kết thúc của ĐCSTQ, nhưng nhất định phải dùng kiểu chữ phồn thể của chữ “cộng sản đảng” mà đoán:
Cộng (): gồm 2 chữ 廿 (20) và  (8), tức là 28 năm, là thời đại cộng sản của Mao, là thời đại “vạn lí hương” của người nghèo (chỉ việc trung cộng ca ngợi người nghèo, đề cao giai cấp bần nông).
Sản (): mười tám năm (6()+7()+5()), là thời chụp giật của Đặng, xem trọng tiền bạc, thời đại mà “tiền có thể sai khiến cả ma quỷ”.
Đảng (): hai mươi năm, là thời đen tối của Giang, dùng quyền lực và tiền bạc trấn áp, lừa dối nhân dân nghèo khổ.
Phải chăng cao nhân dân gian đã tiết lộ, ĐCSTQ sẽ kết thúc sau 66 năm: kết thúc trong thời gian từ 01/10/2014 đến 01/10/2015. Từ 07/1999, thóa mạ rợp trời Pháp Luân Công 42 tháng, sau đó trong bóng tối lại đàn áp tàn khốc 12 năm (tính đến thời điểm này), có thể nói thời hủy diệt ĐCSTQ đã tới.”
Tàng thạch tự” ở Quý Châu cảnh báo “Trời diệt Trung cộng
Vào tháng 6 năm 2002, một “tàng tự thạch” (tảng đá mang chữ) đã được phát hiện tại tỉnh Quý Châu, Trung Quốc; trên tảng cự thạch có 6 chữ Trung Quốc, khắc nổi trên mặt đá, “Trung Quốc Cộng sản Đảng vong” (nghĩa là “Đảng Cộng sản Trung Quốc diệt vong”).
SƯ PHỤ TRUNG CỘNG DIỆT VONG
CHÚ NHỎ VIỆT CỘNG ĐI VỀ NƠI ĐÂU?
Trong bài viết “ Việt Nam Đi Về Đâu? “, có đọc giả ghi lời bình:
“ Đừng mơ toàn vẹn non sông
Chừng nào đảng vẹm còn đè đầu
Việt Nam chỉ có về tàu mà thôi!”
Bây giờ Tàu công diệt vong rồi
Chú nhỏ việt cộng trôi về nơi nao?
Dân tộc Việt Nam, với niềm kiêu hãnh của nòi giống Lạc Việt hùng cường Lạc Long, trong trường kỳ lịch sử chưa bao giờ ngồi chờ sung rụng.
Trong dòng lịch sử trên bốn ngàn năm, dân Việt, con cháu Bà Trưng, Bà Triệu, Lê Lợi, Quang Trung bao giờ cũng tự mình chiến đấu đánh đuổi tàu xâm lăng, giữ nước và dựng nước.
Lần nầy thì cũng vậy, tất cả hãy vùng lên đánh đuổi việt gian Lê Chiêu Thống Việt cộng chạy về tàu, giành lại quyền Tự Quyết Dân tộc, Chủ quyền Quốc gia, liên minh với Mỹ, Nhật và các nước Đông Nam Á, chờ khi tàu cộng sụp đổ, thâu hồi lại giải đất biên cương, Ải Nam Quan và thác Bản Giốc – Vịnh Bắc Bộ và… Thâu hồi hai mảnh Việt Nam trôi giạt trên Biển Đông Hoàng Sa – Trường Sa trở về Đất Mẹ Việt Nam.
Từ đây giang san thu về một mối, toàn dân đoàn kết xây dựng, tô điểm lại giang san gấm vóc của tổ tiên:
Hoàng Liên Sơn xinh như gấm dệt
Trường Sơn hùng vĩ ngạo nghễ
Phù sa Cửu Long, ruộng ngọt phương Nam
Dải đất hình rồng rạng rở bên bờ Biển Đông
(From: Van Tran thanh van.oikos@gmail.com)
-----------

15 nhận xét:

  1. đcsVN sẽ sụp đổ khi toàn dân xuống đường! Đừng ngồi mà mơ mấy câu Sấm Sủng!
    97% NDVN (thống kê theo số còm FB) đang căm thù csVN!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. 87 % dân VN đồng loạt đứng lên,99% thằng con cọng sản đồng loạt ngã xuống,chết bất đắc kỳ tử.
      Tôi tin chắc như thế.

      Xóa
  2. Dân lương thiệnlúc 06:45 28 tháng 11, 2016

    Theo thói thường, khi gặp may mắn, sức khỏe dồi dào, tăng quan tiến chức, tiền bạc thu về nườm nượp.... thì người ta rất tự tin, cho là số mình may mắn, mình tài giỏi và được lòng dân, thuận lòng trời.
    Chỉ khi nào gặp khó khăn trắc trở, gặp khốn đốn... thì người ta mới đi hỏi ông Trời/
    Ôi thôi!
    Đã muộn.
    Thực tế thì không thế.
    Mọi việc hay giở đều có chương trình bày sẵn
    Và....
    Đến giờ
    Chuông điểm
    Không ai tránh được
    Không ai xoay kim đồng hồ quay ngược lại được.
    Hỡi những kẻ đang ngủ mơ
    Hãy thức tỉnh mau đi
    Cuộc sống là quý báu
    Nếu?
    Sẽ không có đất dung thân

    Trả lờiXóa
  3. Mất tay Việt gian ôm đống tiền chạy ra nước ngoài bày đặt.
    Việt Nam là của nhân dân Việt,ĐCSVN lại là con dân Việt,nó hư hỏng thì dạy nó dù phải dùng roi vọt,lật đổ nó rồi diệt nó như trước 1975 sao đành.
    Nay ở trong nước không thích thì qua MỸ,nước MỸ tự do mà.
    Nắm trong tay chuyên chính vô sản mà để tham nhũng tràn lan là sự hư hỏng của lãnh đạo.Đã hư hỏng thì thay,cho về vườn cưới vợ bé là xong.
    Cái chính phủ gì mà ăn hối lộ mới làm chế độ tù đày,da cam,thương binh cho những người thật sự như vậy.
    Mỹ xây sân bay thừa mứa mà cứ đòi xây sân bay,như con trẻ đòi kẹo.
    CP gì mà để xã hội ngày nay ăn chơi trác tán như thời Việt Nam Cộng Hòa và MỸ thuộc,ra đường là gặp đĩ và cướp.
    Hư hỏng quá .
    Công Sơn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lập luận của 1 thằng khùng,sản phẩm trí tuệ của Việt-gian Cọng sản=Công sơn chính là nó.

      Xóa
    2. Thằng dở hơi

      Xóa
    3. Công Sơn thích thì Công Sơn dở hơi thôi!...

      Xóa
  4. Tin thời sự hôm nay vừa rộ lên Tên Tư lệnh hải quân Trung quốc đang huênh hoang thách thức đòi dẹp tan quân Mỹ trên Biển Đông, khiến những kẻ lâu nay bám TQ nửa mừng nửa lo???
    Nhưng cũng hôm nay, các đồng minh quân sự của Mỹ như Nhật, Hàn, Ấn Độ đã tỏ quyết tâm cùng Mỹ dẹp tan bọn Tầu và san phẳng các đảo nhân tạo phi pháp trên Biển Đông.
    Sấm Trạng Trình đã nói rõ điều đó: Một chỉ huy Quân lính ở phương Đoài ( phương Tây, tức Mỹ ) sẽ mang binh hùng tướng mạnh đến Biển Đông, cùng 18 nước ( có thể ít hơn hoặc nhiều hơn ) xúm vào cùng Mỹ đánh TQ tạo thành Thế chiến giải phóng Hoàng Sa giao lại trả Việt Nam.
    Vậy nếu TQ đu giây thì có thể nhùng nhằng, nhưng nếu TQ hung hăng thì VN càng sớm thoát nạn Tầu xâm lược.

    Trả lờiXóa
  5. Khi không có đủ sức mạnh và niềm tin , con người ta tìm đến sự an ủi của tâm linh . Chắc tác giả không sống và trực tiếp xuống đường cùng người dân Đông Âu trong những ngày đấu tranh đòi dân chủ 89-90 . Những ai vẫn nghĩ rằng cs Đông Âu tự " tan rã " là hoàn toàn không hiểu biết , trước khi " chết " , lãnh đạo cs các nước vẫn còn rất to mồm đe dọa dùng vũ lực để đàn áp người biểu tình , đã có xung đột , đổ máu , nổ súng như ở Rumania . Dù có mục nát , thối rữa thì nó vẫn tồn tại , không đạp nó không đổ đâu , muốn nó đổ phải dùng sức mạnh toàn dân và còn phải mất rất nhiều thời gian để dọn dẹp phế tích , tàn dư . Tôi rất hiểu tâm trạng và ước muốn của người VN . Nhưng chế độ cs không thể đổ vì một ông . . . thầy bói ! Tất cả đều đoán nó sẽ đổ , nhưng bao giờ đổ , đổ như thế nào và ai là những người đạp đổ thì các quý vị không BÓI được . Ngồi chờ quả sung rơi là điều có thể , nhưng nằm chờ chế độ CS đổ là hoàn toàn ảo tưởng , chuyện đó không bao giờ xảy ra !
    Việt kiều 34 năm sống ở Đông Âu .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tin mừng là số người hành động cho nền Dân Chủ tương lai bắt đầu ngày càng tăng bạn VK ạ.
      Chúng tôi nguyện chết tại đất nước này, không chuồn đi đâu hết, nhất là qua Đông Âu...

      Xóa
    2. Tôi đã từng cầm súng đánh bành trướng từ năm 79 đến năm 83 bạn ạ . Tình yêu Tổ Quốc không phụ thuộc vào khoảng cách địa lý , chế độ dân chủ là mong muốn của tất cả người VN đang sống khắp nơi trên thế giới , đấu tranh vì dân chủ không chỉ là việc riêng của mọi người trong nước . Bạn không thấy VK Đông Âu biểu tình phản đối quân TQ xâm lược trước Đại sứ quán của chúng ở Berlin ? sức mạnh của VK không hề nhỏ , đấu tranh vì dân chủ là nhiệm vụ của CHÚNG TA chứ không phải của chúng tôi , xin bạn đừng tự ái . Chúc bạn mạnh khỏe .
      CCB79-VK Đông Âu .

      Xóa
    3. Tặng bạn CCB79-VK Đông Âu:
      https://www.youtube.com/watch?v=6RHOXiDlhBc

      Xóa
    4. Như trên tôi đã viết , tình yêu Tổ Quốc và ước mơ dân chủ của người VN rất mãnh liệt . Cảm ơn bạn đã giới thiệu cho nghe bài hát hay , ý nghĩa ! Chúc bạn nhiều sức khỏe !
      CCB79.

      Xóa
  6. Nhiều chỉ dấu báo hiệu ngày tàn của CNCS trên toàn thế giới đã chỉ rõ .Cộng sản đang giãy chết nhanh thôi-chứ không phải càng giãy chết lâu càng sống khỏe như CNTB mà CS nói .Mong một ngày trên trái đất này không còn bóng dáng tên cộng sản nào nữa.Tuyệt chủng như loài khủng long .

    Trả lờiXóa








  7. Tôi mong Trump cứ làm tổng thống một thời gian, điều này tạo ra thế cân bằng trong quyền lực của thế giới: Toàn là người cà mèng gặp nhau nhưng vì là bọn giang hồ nên họ nể sợ nhau, nhường nhịn nhau, nhờ vậy nền hòa bình của thế giới được hình thành, cụ Trạng Trình đã kể lể hết các việc xảy ra cho Việt Nam từ 40 năm qua:

    Ô hô thế sự tự bềnh bồng.
    Nam bắc hà thời thiết lộ thông.
    Hồ ẩn sơn trung Mao tận bạch.
    Kình cư hải ngoại huyết lưu hồng.
    Kê minh ngọc thụ thiên khuynh bắc.
    Ngưu xuất lam điền nhật chính đông.
    Nhược đãi ung lai sư tử thương.
    Tứ phương thiên hạ thái bình phong.

    Nghĩa của bài thơ này kề từ câu thứ hai: Đường sắt là đường xe lửa nối liền Nam bắc.
    Ông Hồ đã chết còn Mao cũng chết vào lúc tiết bạch lộ.
    Tàu bè của người Việt chạy ra hải ngoại bị chém giết.
    Kê khai tài sản ở miền Nam thì Trung cộng đánh miền Bắc.
    Năm con trâu 1985 vào mùa đông,Mỹ cử 50 người sang VN nói chuyện buôn bán.sang năm 86 VN dẹp bỏ chế độ bao cấp.
    Khi Mỹ quay trở lại , Singapore thương tình.
    Hòa bình sẽ tiến đến bốn phương.
    .

    Trả lờiXóa