Translate

Trang BVB1

Thứ Bảy, 5 tháng 11, 2016

Chính phủ sẽ xử lý nghiêm, Vũ Huy Hoàng khó tránh khỏi bị truy tố?

Tại sao khi đã kiểm tra thấy ông ta đã rành rành vi phạm cả điều lệ đảng và pháp luật nhà nước mà không nhanh chóng lôi ông ta ra tòa? Nếu vụ trừng phạt Vũ Huy Hoàng chỉ ngừng lại ở việc cách chức bộ trưởng của ông Vũ Huy Hoàng mà ông ta không còn giữ, dư luận sẽ hiểu là băng đảng của ông Nguyễn Phú Trọng chỉ muốn chống tham nhũng từ đầu gối trở xuống.
Tới lần chính phủ ‘chỉ đạo kỷ luật ông Vũ Huy Hoàng’
Sau Ban Kiểm Tra Trung Ương, Ban Bí Thư của đảng CSVN ra “kỷ luật,” tới phiên chính phủ chuẩn bị “kỷ luật về hành chính” đối với cựu bộ trưởng Bộ Công Thương Vũ Huy Hoàng.
Hôm Thứ Sáu, 4 Tháng Mười Một, TTXVN loan tin “thủ tướng chính phủ, bí thư Ban Cán Sự Đảng Chính Phủ giao bộ trưởng Bộ Nội Vụ, ủy viên Ban Cán Sự Đảng Chính Phủ, thay mặt Ban Cán Sự Đảng Chính Phủ làm việc với Ban Tổ Chức Trung Ương, Văn Phòng Chủ Tịch Nước, Ban Công Tác Đại Biểu của Ủy Ban Thường Vụ Quốc Hội và các cơ quan để thống nhất quy trình xử lý kỷ luật về hành chính đối với ông Vũ Huy Hoàng theo đúng ý kiến chỉ đạo của Ban Bí Thư và các quy định của pháp luật, báo cáo Ban Cán Sự Đảng Chính Phủ trước ngày 10 Tháng Mười Một, 2016.”
Từ chuyện ra kỷ luật “cảnh cáo” của Ban Kiểm Tra Trung Ương Đảng đến “cách chức” chức vụ “bí thư ban cán sự” đảng bộ tại Bộ Công Thương tại phiên họp của “Ban Bí Thư” do chính ông Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng cầm chịch, đối với ông Vũ Huy Hoàng từng là bộ trưởng, chỉ xảy ra bảy tháng sau khi ông ta không ở chức vụ đó nữa, đã khiến người ta thấy kỳ quái về cái kiểu “kỷ luật” ở cái xứ CSVN.
Nay tới phiên ông “chính phủ” làm cái thủ tục chuẩn bị “cách chức” chức vụ bộ trưởng Bộ Công Thương của ông Vũ Huy Hoàng, tức là tiếp tục đánh vào cái bóng của ông ta để lại trên ghế ngồi “trong thời gian 2011-2016.” Ông Hoàng là một ít bộ trưởng ngồi suốt hai nhiệm kỳ trong giai đoạn ông Nguyễn Tấn Dũng làm thủ tướng.
Ông Vũ Huy Hoàng bị cái “Ban Bí Thư” của ông Nguyễn Phú Trọng kết luận là “với vai trò là bí thư Ban Cán Sự Đảng, bộ trưởng Bộ Công Thương đã để tổ chức này buông lỏng lãnh đạo, chỉ đạo, thiếu trách nhiệm, vi phạm các quy định của đảng, pháp luật của nhà nước về công tác cán bộ và vi phạm quy chế làm việc của Ban Cán Sự Đảng Bộ Công Thương.”
Như những tin tức gần đây, hai vụ vụ việc chính được nêu ra để hài tội Vũ Huy Hoàng là việc bổ nhiệm con trai ông ta (Vũ Quang Hải) và điều chuyển ông Trịnh Xuân Thanh qua một số chức vụ cao ở Bộ Công Thương rồi đưa về làm phó chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang. Không những vậy, ông ta còn được “quy hoạch” để quay về Bộ Công Thương làm thứ trưởng dù ông ta không đủ tiêu chuẩn.
Câu hỏi được đặt ra, khi thấy vi phạm điều lệ của đảng, sao không lột thẻ đảng? Khi thấy ông ta “vi phạm pháp luật,” sao không giao cho các cơ quan thực thi pháp luật điều tra, khởi tố rồi bỏ tù ông ta? Sao lại chạy vòng quanh như đèn cù?
Những gì xảy ra cho ông Vũ Huy Hoàng những ngày sắp tới, không ai bên ngoài biết được trừ phi biết ruột gan ông Nguyễn Phú Trọng và mấy tay chóp bu quyền lực trong đảng CSVN. Nhưng những chuyện chạy vòng quanh và chậm chạp trong cung cách đối phó với một đảng viên cấp cao phạm tội cho người ta nhìn ra nhiều điều đáng để ý của cái chế độ độc tài đảng trị CSVN nhưng vẫn tuyên truyền là “của dân, do dân, và vì dân.”
Hiến Pháp CSVN tuyên xưng tất cả mọi công dân đều bình đẳng trước pháp luật. Nhưng người ta thấy nó chỉ nằm trên giấy chứ không đúng trong thực tế. Thậm chí không bình đẳng ngay trong luật lệ của chế độ.
Nếu một người dân thường chỉ cầm mảnh giấy ghi khẩu hiệu bảo vệ môi trường, chống Trung Quốc bá quyền bành trướng cướp đất cướp biển của Việt nam, đòi nhân quyền, đa nguyên đa đảng, là bị vu cho tội “tuyên truyền chống nhà nước” với các bản án tù nặng nề. Một trong những trường hợp mới nhất là blogger Mẹ Nấm bị bắt hồi tháng trước.
Khi một người dân thường, dù lỡ tay hay cố ý, làm chết một tên công an, người ta bị kết án tử hình. Nhưng khi đám công an CSVN tra tấn đến chết nghi can, họ phần lớn đều không bị truy cứu trách nhiệm hình sự dù thi thể nạn nhân đầy dấu tích nhục hình mà luật lệ nghiêm cấm. Chỉ cần khỏa lấp bằng cách vụ cho người ta “tự tử,” “sốc thuốc” hay “có tiền sử bệnh tim.” Cùng lắm, khi không thể nào tránh né được và không “chạy thuốc” bao che được thì cũng chỉ bị vài năm tù.
Người ta để ý thấy các đảng viên CSVN, nhất là những kẻ có chức có quyền, và quyền lại càng cao, được đối xử như công dân ngoại hạng. Họ chỉ có thể bị khép vào tội này tội kia, đưa ra tòa sau khi đã bị lột thẻ đảng.
Khi bị kết án thì được bản án nhẹ hơn, thậm chí chỉ “án treo” nhờ “có nhiều đóng góp” cho chế độ, là con cái của ‘mẹ Việt Nam anh hùng, liệt sĩ.”
Trong vụ việc hài tội cựu bộ trưởng Vũ Huy Hoàng, lúc ban đầu, người ta chỉ thấy “Ủy Ban Kiểm Tra” của trung ương đảng CSVN kỷ luật “cảnh cáo” đối với ông ta. Tức là chỉ mắng vài câu rồi coi như xong. Cho chìm xuồng. Thấy dư luận đả kích dữ, ông Nguyễn Phú Trong mới họp “Ban Bí Thư” nhấn thêm một quả nặng hơn là lột cái chức “bí thu ban cán sự” đảng bộ Bộ Công Thương.
Bây giờ thì cái chính phủ phải buộc lòng đánh tiếp theo quả nữa là chuẩn bị cách cái chức bộ trưởng mà ông ta không còn giữ nữa.
Tại sao khi đã kiểm tra thấy ông ta đã rành rành vi phạm cả điều lệ đảng và pháp luật nhà nước mà không nhanh chóng lôi ông ta ra tòa? Liệu cái đảng này có những người coi hành động nặng tay với Vũ Huy Hoàng là “gây mất đoàn kết nội bộ” thì sao?
Chuyện đưa cả họ vào nắm giữ các chức vụ trong các cơ quan công quyền cấp huyện cấp tỉnh hoặc các công ty quốc doành, gần đây thấy nêu đầy ra đó, ai cũng kêu là “đúng quy trình” và không thấy ai bị “kỷ luật” gì cả. Cái ông Vũ Huy Hoàng này cũng làm “đúng quy trình” sao lại hành tội một mình ông ta? Có nắm được tay ông ta cầm tiền hối lộ của ai không dù biết mười mươi là ông ta vồ những số tiền rất lớn?
Nếu vụ trừng phạt Vũ Huy Hoàng chỉ ngừng lại ở việc cách chức bộ trưởng của ông Vũ Huy Hoàng mà ông ta không còn giữ, dư luận sẽ hiểu là băng đảng của ông Nguyễn Phú Trọng chỉ muốn chống tham nhũng từ đầu gối trở xuống.
Tư Ngộ/(Người Việt)
---------------

24 nhận xét:

  1. kkong phai tu dau goi ma la dang dang dien hai-mot vo bi hai ma dan cuoi vai dai,nuoc mat chay thanh song .

    Trả lờiXóa
  2. So sánh việc làm và cách đối xử của chính quyền VN giữa Mẹ Nấm và các ông TXT, VHH cho thấy chính quyền này không còn một chút chính danh: Một công dân gương mẫu như Nguyễn Ngọc Như Quỳnh - Mẹ Nấm, dấn thân đấu tranh vì Môi trường sống Trong sạch và Công bằng cho Con Người và Đất nước Việt Nam bị chính quyền bức bách, đánh đập và cuối cùng bị bắt bỏ tù, còn những kẻ Tham những, Bè phái cấu kết với nhau để ăn cướp tài nguyên và quyênf lực quốc gia thì chỉ bị "cảnh cáo" và "cách chức" cái chức mà người đó không còn giữ nữa?
    Không có trò nào hề hơn trò của Nguyễn Phú Trọng!

    Trả lờiXóa
  3. Nhìn lại 10 năm làm Bộ trưởng Công thương của Vũ Huy Hoàng, chúng ta cảm nhận được một điều là ông Vũ Huy Hoàng là một tên ăn tàn phá hại, để lại cho đời món nợ khổng lồ.
    Xét trên các mặt công tác của Vũ Huy Hoàng ta thấy:
    Về thương mại, mua đắt bán rẻ từ xuất khẩu gạo đến cá tra, tôm đông lạnh, hàng Nông sản thực phẩm…Tất tần tật đều thua lỗ, bóp mồm bóp miệng nhân dân, để đem Hải sản, nông sản thực phẩm đi xuất khẩu, rồi bán đổ bán tháo dưới giá thành để rồi bị nước ngoài họ đánh thuế chống phá giá.
    Còn nhập khẩu thì sao?. Đem tiền thật mua hàng giả, hàng phế liệu về làm cho Việt Nam trở thành bãi rác thải công nghiệp của thế giới. Hâu quả là Nông nghiệp bị thất thu lỗ nặng dẫn đến Nông dân bỏ ruộng.
    Công nghiệp thì sao ?:
    Nhiều nhà máy xí nghiệp giải thể phá sản, thua lỗ triền miên. NHư Vinaline, Vinashin. Dầu khí, điện lực, than khoáng sản vv…Một số nhà máy may mặc, dày da, lắp ráp ô tô xe máy, điện dân dụng, luyện kim Fomosa… tất tất đều là của người ta (Vốn ODA và BOT) “Bè tôi gỗ ông lái” Việt Nam chẳng thu được lợi lộc gì, mà còn phải gánh chịu thảm họa môi trường. Đơi sống nhân dân vốn đã khó khăn càng khó khăn hơn!
    Thế nhưng Vũ Huy Hoàng vẫn khư khư bám lấy cái chức bộ trưởng Công thương suốt hai nhiệm kỳ, đề bạt bổ nhiệm một đội ngũ cán bộ tham mưu tham lam ngu dốt, ăn tàn phá hại. Góp phần gia tăng gánh Quốc gia (nợ công) tính trung bình mỗi người Việt Nam từ mới lọt lòng đến lấp ló miệng lỗ là 30 triệu đồng… .
    Tội này đáng phải tử hình, nhưng BCH TW chỉ kỷ luật cách chức cái chức danh ảo. thực chât là đã bị bãi miễn sau khi ông về hưu. Chúng ta thấy nhiều vụ xử lý kỷ luật đảng đối với một số đảng viên có chức quyền theo kiểu đánh vào xác chết (dân Nam Bộ gọi là “đá gà chết”. Điển hình như vụ kỷ luật Trần Văn Truyền. Nguyên Chánh Thanh ta nhà nước, vụ khai trừ đảng đối với Trịnh Xuân Thanh, sau khi hắn đã tuyên bố bỏ đảng… và mới đây nhất là vụ ông Vũ Huy Hoàng, nguyên Bộ trưởng bộ Công thương bị BCH Trung ương cách chức Bí thư Ban cán sự đảng, Bộ Công Thương.
    Qua các vụ việc trên cho thấy Sự hài hước và lố bịch trong việc xử lý kỷ luật đảng viên, dư luận và nhân dân bất bình, không phục.
    NGƯỜI BỊ KỶ LUẬT KHÔNG "TÂM PHỤC KHẨU PHUC"

    Trả lờiXóa
  4. Nhìn lại 10 năm làm Bộ trưởng Công thương của Vũ Huy Hoàng, chúng ta cảm nhận được một điều là ông Vũ Huy Hoàng là một tên ăn tàn phá hại, để lại cho đời món nợ khổng lồ.
    Xét trên các mặt công tác của Vũ Huy Hoàng ta thấy:
    Về thương mại, mua đắt bán rẻ từ xuất khẩu gạo đến cá tra, tôm đông lạnh, hàng Nông sản thực phẩm…Tất tần tật đều thua lỗ, bóp mồm bóp miệng nhân dân, để đem Hải sản, nông sản thực phẩm đi xuất khẩu, rồi bán đổ bán tháo dưới giá thành để rồi bị nước ngoài họ đánh thuế chống phá giá.
    Còn nhập khẩu thì sao?. Đem tiền thật mua hàng giả, hàng phế liệu về làm cho Việt Nam trở thành bãi rác thải công nghiệp của thế giới. Hâu quả là Nông nghiệp bị thất thu lỗ nặng dẫn đến Nông dân bỏ ruộng.
    Công nghiệp thì sao ?:
    Nhiều nhà máy xí nghiệp giải thể phá sản, thua lỗ triền miên. NHư Vinaline, Vinashin. Dầu khí, điện lực, than khoáng sản vv…Một số nhà máy may mặc, dày da, lắp ráp ô tô xe máy, điện dân dụng, luyện kim Fomosa… tất tất đều là của người ta (Vốn ODA và BOT) “Bè tôi gỗ ông lái” Việt Nam chẳng thu được lợi lộc gì, mà còn phải gánh chịu thảm họa môi trường. Đơi sống nhân dân vốn đã khó khăn càng khó khăn hơn!
    Thế nhưng Vũ Huy Hoàng vẫn khư khư bám lấy cái chức bộ trưởng Công thương suốt hai nhiệm kỳ, đề bạt bổ nhiệm một đội ngũ cán bộ tham mưu tham lam ngu dốt, ăn tàn phá hại. Góp phần gia tăng gánh nợ Quốc gia (nợ công) tính trung bình mỗi người Việt Nam từ mới lọt lòng đến lấp ló miệng lỗ là 30 triệu đồng… .
    Tội này đáng phải tử hình, nhưng BCH TW chỉ kỷ luật cách chức cái chức danh ảo. thực chât là đã bị bãi miễn sau khi ông về hưu.
    Chúng ta thấy nhiều vụ xử lý kỷ luật đảng đối với một số đảng viên có chức quyền rất kỳ là chưaheef có tiền lệ, theo kiểu đánh vào xác chết (dân Nam Bộ gọi là “đá gà chết”).
    Điển hình như vụ kỷ luật Trần Văn Truyền. Nguyên Chánh Thanh ta nhà nước, vụ khai trừ đảng đối với Trịnh Xuân Thanh, sau khi hắn đã tuyên bố bỏ đảng… và mới đây nhất là vụ ông Vũ Huy Hoàng, nguyên Bộ trưởng bộ Công thương bị BCH Trung ương cách chức Bí thư Ban cán sự đảng, Bộ Công Thương.
    Qua các vụ việc trên cho thấy Sự hài hước và lố bịch trong việc xử lý kỷ luật đảng viên, dư luận và nhân dân bất bình, không phục.
    NGƯỜI BỊ KỶ LUẬT KHÔNG "TÂM PHỤC KHẨU PHUC"

    Trả lờiXóa
  5. Dân lương thiệnlúc 20:19 5 tháng 11, 2016

    Hãy chú ý mọi hành vi của Đương kim Bộ trưởng bộ Công thương đang cùng anh em nó trong vụ Cà Ná, một Formosa thứ hai, nguy hiểm hơn nhiều.

    Trả lờiXóa
  6. Băng nhóm Mafia. chế độ gian hùng!
    Dân VN bị cai trị bởi một băng đảng bất lương. Mọi nơi là lãnh chúa, vua con trị vì.

    Trả lờiXóa
  7. Trò hề chẳng giống ai

    Trả lờiXóa
  8. Cách cái chức ông Hoàng đã không còn làm 7 tháng nay.Đúng là chuyện mèo mửa.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. ông ta còn 1 chức: Chủ tịch hội hữu nghị Việt Đức đến 2016 hoặc 2017

      Xóa
    2. Việc cần làm là triy tố VH Hoàng ra tòa thì đéo dám làm chỉ làm chuyện ruồi bu để lừa dư luận thôi, tui này ăn chia nhau hết rối, Lú đéo dám truy tố Hoàng đâu, sợ bị Hoàng phản thùng vụ cái tượng HCM và vô số " tượng khác" mà hắn ta nhận hối lộ rồi quy ra thóc hết rồi!

      Xóa
    3. Thế mới gọi là "đảng ta tài tình": TÀI TÌNH ĐẾN NỖI CÁCH CHỨC ĐƯỢC CẢ QUÁ KHỨ- thằng trọng làm trò hề:
      https://xuandienhannom.blogspot.com/2016/11/ang-ta-tai-that-cach-chuc-uoc-ca-qua-khu.html
      (cựu TNXP 1970-dân Thái Bình)

      Xóa
  9. Xem ra tư duy về cách làm của ủy ban kiểm tra trung ương rất cổ điển và ngớ ngẩn có tính cố ý. Phải bỏ ngay cái kiểu kết luận khi kiểm tra đảng viên vi phạm là: "nghiêm khắc kiểm điểm rút kinnh nghiệm". Trong điều lệ đảng làm đéo gì có quy định nào xử lý vi phạm như thế. Chẳng qua là cán bộ kiểm tra hàng chục năm qua đã tự vẽ ra để bao che cho những thằng đảng viên lắm của nhiều tiền để né tù tội. Còn cái trò cán bộ cao cấp về hưu mới phát hiện ra sai phạm thì lại ra mức "cảnh cáo", "cách chức". Nó chỉ sợ tù chứ sợ đéo gì cảnh cáo. Nó sợ gì cái án kỷ luật cách cái chức không còn tồn tại nữa. Kỷ luật như vậy cũng là cách để cấm cửa cơ quan điều tra không được khởi tố thôi.
    Anh Trọng cố tỉnh táo để mà chấn chỉnh lại. Những thằng như Trần Văn Truyền, Vũ Huy Hoàng, ... thì phải KHAI TRỪ để cơ quan pháp luật còn sờ gáy chúng nó. Còn dù có "cảnh cáo" hay "cách chức" chỉ là trò hề thôi, nó thoát tội nhưng trong bụng chửi thầm, chửi lãnh đạo đảng ngu, chửi cái bọn đề xuất mức kỷ luật như thế ẵm không ít tiền của nó để nó mua về cái án kỷ luật chẳng chết sợi lông nào của nó.

    Trả lờiXóa
  10. Không để cho ông Vũ Huy Hoàng được hạ cánh an toàn,thì cũng nên tìm hiểu những ai đã có công lựa chọn,cất nhăc đưa ông vào sân tạo cho ông động lưc bay trên bầu trời chính tri Việt Nam,là ủy viên trung ương đảng,hai nhiệm kỳ bộ trưởng,ông ấy tự thắng thầu rồi ngồi vào ghế chăng?.Một cán bộ cao cấp như thế mà phải kỷ luật nguội(phạt nguội) thì tính đảng cũng nguội lắm!

    Trả lờiXóa
  11. Nghe tin vĩa hè là tay Hoàng củng đã "đi nước ngoài chữa bệnh" mấy tháng rồi.
    Nếu thông tin này là sự thật thì có thể hiểu vì răng mà hết kỷ luật này đến kỷ luật khác mà không dám khởi tố,sợ hố to như TXT.

    Trả lờiXóa
  12. Đảng ta nói mà không làm hay Nói một đàng làm một nẻo:
    Đã hàng chục năm nay qua mấy kỳ đại hội, đảng hô hào chống tham nhũng nhưng tham nhũng không hết mà càng phát triển mạnh, từ tinh vi kín kẻ thành công khai trắng trơn.
    Đảng nói quy trách nhiệm và xử lý kỷ luật người đứng đầu khi để cán bộ nhân viên dưới quyền vi phạm. Nhưng chưa từng thấy bất kỳ một người đứng đầu nào bị liên đới trách nhiệm và bị xử lý kỷ luật...
    Vì vậy nên nhiều ông sếp bự mhư Nguyễn Tấn Dũng, Vũ Huy Hoàng... Điều hành công việc của đất nước be bét, tan hoang mà không hề có chút "trách nhiệm" nào và vẫn chễm trệ 10 năm (Hai nhiệm kỳ) liên tục phá...Rồi hạ cánh an toàn.
    Vậy thì làm gì còn niềm tin của dân với đảng nữa?

    Trả lờiXóa
  13. Thế có "Chính phủ" ở VN hiện nay thật không? Hay chỉ là Chú Phỉnh, đàn em của Chú Khựa?

    Trả lờiXóa
  14. Tắm từ Trym trở xuống thì sạch với ai hả Trọng?

    Trả lờiXóa
  15. Trừng phạt theo kiểu ... đào mồ kẻ đã chết! Hay! Thâm thúy thật! Đúng là hành động của kẻ đánh chuột để giữ ... bình ... bát!

    Trả lờiXóa
  16. Trò mèo "đánh chuột chạy ra khỏi bình" này của Trọng lú có thể lừa được những tay "ngu lâu nhờ cám đảng" và trẻ con mới lớn, nhưng không thể làm thành màn khói hỏa mù che được vụ ăn hối lộ và tiếp tay cho Formosa xả thải ô nhiễm môi trường biển miền Trung của Trọng và bộ CTcsVN.
    (Lù A Sếnh- CB QK2)

    Trả lờiXóa
  17. Nhìn những gương mặt non choẹt là biết ngay là không có kinh nghiệm gì, thế mà dám đưa hàng ngàn tỷ của nhà nước cho những con người này quản lý, có mà phá nát cái nhà nước này ra chứ xây dựng cái gì. Cứ hô hào trẻ hoá lãnh đạo để cho những kẻ đục khoét đất nước lợi dụng đưa những người thiếu năng lực và kinh nghiệm để dễ bề sai khiến đục khoét tiền nhà nước , ăn chơi phè phỡn trên mồ hôi nước mắt của nhân dân . Thấy toàn là các dự án thất thoát tiền khủng của nhà nước . Phải chăng những dự án là những chỗ dễ ăn cắp tiền nhà nước nhất phải không? Các hãy làm thật mạnh ở các dự án có tiền của nhà nước . Chắc chắn sẽ có nhiều điều bất ngờ....

    Trả lờiXóa
  18. Luật mẹo của nước mình sao mà rừng rú thế?
    Bắt người bị tù oan phải chứng minh thiệt hại khi cò kè tính tiền đền bù.
    Cách chức người đã thôi giữ chức 7 tháng?
    Định gân cổ hô "Luật pháp nước mình ngộ đến thế là cùng!" nhưng lại thôi vì chợt nghĩ dưới sự lãnh đạo đúng đắn sáng suốt thiên tài giỏi của đảng vinh quang vĩ đại đại thì cái sự "ngộ" ấy không biết tới bao giờ mới đạt được giá trị cực đại.

    Trả lờiXóa
  19. Ông Phạm Minh Chính có động tác này là một mũi tên nhắm 2 đích : cánh ông Vù Huy Hoàng không trách cứ gì ông ta được và ông TBT cũng không qui cho là đã trễ nài công tác được! "Đánh" mà như không !Quá thông minh...

    Trả lờiXóa
  20. Trọng chỉ dám làm thế là cùng. Bởi hắn đang lo són đái Ba Dũng cho đàn em mang súng đến hỏi tội

    Trả lờiXóa
  21. Kỷ luật cảnh cáo về đảng , cách chức bí thư đảng Bộ C-T khi ông Hoàng đã nghỉ hưu và không còn chức là tấn trò hề của lãnh đạo ĐCSVN. Họ làm như vậy chỉ nhắm xoa dịu sự phẫn nộ của nhân dân với tầng lớp quan chức cao cấp thoái hóa suy đồi của đảng. Đồng thời qua vở hài kịch này để củng cố địa vị của các ông đương cầm quyền . Căn cứ hậu quả kinh tế của đất nước bị lụn bại, thất thoát số tiền khổng lồ thuộc lĩnh vực Bộ C-T của ông Hoàng suốt 2 nhiệm kỳ qua thì đáng tội khai trừ đảng và truy tố trách nhiệm hình sự. Sự bao che của Bộ chính trị , BBT đối với ông Hoàng, cựu TTCP ông Truyền và ông Tranh để lại đại họa cho chính ĐCSVN và Đất nước. Nó biểu hiện rõ ràng tư tưởng của TBT " Ta đánh ta" nên dơ cao đánh khẽ quan chức của đảng mang trọng tội với Tổ quốc và ngạo mạn coi thường nhân dân đến thế là cùng!.

    Trả lờiXóa