Translate

Trang BVB1

Thứ Ba, 21 tháng 7, 2015

Đã bao giờ ông Thanh 'thức thời'?

Hình chụp trang bìa tờ báo online DPA-International, trong tin có phần ghi: 
"Một báo cáo trước đây của DPA cho biết ông tướng đã qua đời hôm Chủ Nhật
 sau khi được điều trị tại bệnh viện, dựa theo một nguồn tin tại bệnh viện
                                                     (ngày 20 tháng 7, 2015)
* GIA MINH
Hãng tin DPA của Đức vào ngày 19 tháng 7 loan tin ông bộ trưởng quốc phòng Việt Nam Phùng Quang Thanh qua đời trong cùng ngày tại một bệnh viện ở Pháp, nơi ông này đang chữa bệnh ung thư phổi. Vào ngày 20 tháng 7, truyền thông trong nước loan đi phát biểu của phó tổng tham mưu trưởng Quân đội Nhân dân Việt Nam, trung tướng Võ Văn Tuấn là sức khỏe của ông bộ trưởng vẫn ổn định và sẽ về nước trong vài ngày tới. Bên cạnh đó là tin bộ trưởng quốc phòng họ Phùng gửi thư chúc mừng hai đơn vị quân đội nhân ngày truyền thống.
Tin hai lề
Sau khi thông tin trên mạng loan tải về sự vắng mặt của người đứng đầu ngành quốc phòng tại những sự kiện quan trọng của quân đội trong thời gian gần đây; truyền thông chính thống Nhà nước Việt Nam vào đầu tháng 7 mới trích dẫn phát biểu của một thành viên trong Ban Chăm sóc Sức khỏe cho cán bộ cấp trung ương, giáo sư Phạm Gia Khải, xác nhận là ông bộ trưởng quốc phòng Phùng Quang Thanh đang hồi phục sau phẩu thuật khối u lành tính trong phổi.
Báo mạng DPA nhắc lại tuyên bố của giáo sư Phạm Gia Khải nói rằng ông Phùng Quang Thanh sẽ về nước trong vòng hai tuần lễ nữa. Tuy nhiên, hơn hai tuần lễ sau khi có tuyên bố này thì DPA loan tin ông Thanh từ trần theo một nguồn từ chối không nêu tên vì không được phép cho báo giới biết.
Quan tâm về bộ trưởng quốc phòng Phùng Quang Thanh
Giáo sư Nguyễn Văn Tuấn ngay sau khi đọc tin của DPA cũng có một bài viết ngắn đưa lên mạng với tựa (Tin dè dặt ) Phùng Quang Thanh qua đời.
Ông cho biết quan tâm của ông đối với người đứng đầu ngành quốc phòng Việt Nam hiện nay: “Tôi cũng như nhiều người khác ở nước ngoài quan tâm đến ông bộ trưởng quốc phòng vì ông ấy có những quan điểm nói thẳng ra là thân với bên Tàu. Điều đó hình như bên Tàu họ cũng không có giấu giếm gì cả, họ cũng nói thẳng như thế.
Và như tất cả chúng ta đều biết gần đây kết của của một điều tra xã hội do Trung tâm PEW công bố cho thấy rằng đa số, gần 80%, người Việt xem Tàu là một mối đe dọa và không có thiện cảm. Điều đó trong công chúng, trong người dân thành ra người ta quan tâm; kể cả tôi nữa đến ông bộ trưởng vì có vẻ ông có một quan điểm rất khác với người dân nên người ta quan tâm rất sát sao đến sức khỏe của ông ấy.
Nhưng ở trong nước người ta không công bố, chắc cũng có lý do, về tình hình sức khỏe của ông bộ trưởng…. Nhưng một tin quan trọng như thế thì khó mà nói phía bên Việt Nam không công bố được, thành ra tôi xem tin đó rất dè dặt chứ không xem tin đó là một tin chính xác. Quan điểm của tôi là vậy.”
Nhà văn quân đội Phạm Đình Trọng có những đánh giá cụ thể về ông bộ trưởng quốc phòng Phùng Quang Thanh như sau: “Với Phùng Quang Thanh tôi nghĩ ông ta gắn liền với việc ‘Phùng Quang Thanh- Phùng Quang Hải với hơn 100 héc ta đất của Gia Lâm, của Tân Sơn Nhất. Tôi quan tâm đến chuyện ấy.
Đấy là một ông võ biền chứ không phải một nhà chính trị. Một nhà chính trị với cương vị bộ trưởng Bộ Quốc phòng thì không thể nói năng như thế được. Tất cả những nói năng như thế chứng tỏ là một ông võ biền, quan điểm thiển cận và chỉ biết lợi ích cá nhân cục bộ chứ không biết lợi ích đất nước. Trung Quốc đe dọa xâm lược Việt Nam và cả dân tộc Việt Nam từ lớn đến nhỏ đều căm phẫn lên án Trung Quốc; thì ông ấy lại lo lắng tâm lý ghét Trung Quốc nguy hiểm cho dân tộc. Nói như thế thì ông chưa đủ tư cách là người Việt Nam chứ chưa nói đến một ông bộ trưởng quốc phòng có trách nhiệm giữ nước. Tức không phải một chính khách, một nhà chính trị.
Ông ấy nói thế vì Trung Quốc có vai trò rất quan trọng đến ‘số phận, vị trí’ chính trường Việt Nam. Trước đại hội 12 ông ấy nói thế để lấy lòng Trung Quốc nhằm có được vị trí thèm muốn của ông trên chính trường, chứ không phải vì lợi ích của đất nước.”
Kỳ vọng về một bộ trưởng quốc phòng cũng như lớp lãnh đạo sắp đến.
Tin tức chính thức cho biết vào đầu sang năm Đảng Cộng sản Việt Nam tiến hành đại hội 12 và dịp này sẽ quyết định lớp nhân sự lãnh đạo trong nhiệm kỳ 5 năm sắp đến.
DPA nhắc lại rằng ông Phùng Quang Thanh 66 tuổi trước khi đi chữa bệnh được xem là một ngôi sao đang lên trong Đảng Cộng sản Việt Nam, là một ứng viên cho chức vụ chủ tịch nước tại kỳ đại hội đảng 12 sắp đến.
Giáo sư Nguyễn Văn Tuấn bày tỏ kỳ vọng về một vị bộ trưởng quốc phòng Việt Nam trong giai đoạn hiện nay: “Tôi nghĩ rằng Việt Nam không muốn bạo lực hay chiến tranh với nước láng giềng. Đó là nguyên tắc đương nhiên. Nhưng ít ra đứng trước tình trạng ngư dân của mình bị ức hiếp và thậm chí có thể dùng chữ rất thẳng thừng là bị bên phía Tàu ăn cướp; thì đáng lẽ quân đội của mình ( Việt Nam) phải có mặt đâu đó để cho người ta thấy rằng mình cũng có quan tâm đến ngư dân của mình. Còn ở Việt Nam trong những ngày tháng gần đây thì ngư dân chúng ta bị ức hiếp, bị ăn cướp, thậm chí bị tông chìm tàu suýt chết; nhưng không có sự can thiệp của quân đội mặc dù là gián tiếp thôi. Thậm chí không có phát biểu nào từ mấy người trong Bộ Quốc phòng liên quan đến chuyện ngư dân mình bị ức hiếp.
Thành ra tôi nghĩ rằng, là người dân chỉ ở ngoài thôi, một ông bộ trưởng quốc phòng cũng phải có tiếng nói nào đó, một phát biểu nào đó để làm cho người dân cảm thấy an tâm coi như vẫn có một lực lượng đứng đàng sau mình, bảo vệ  mình. Đàng này điều đó không xảy ra nên tôi nghĩ đó là điều đáng tiếc!”
Nhà văn quân đội Phạm Đình Trọng tỏ ra không mấy lạc quan về một vị bộ trưởng quốc phòng mới cũng như cả lớp lãnh đạo mới tại Việt Nam trong thời gian tới: “Hiện nay tôi cũng chưa rõ những người mới đó như thế nào bởi vì những phái đoàn tướng công an, tướng quân đội nối nhau, thay nhau đi Trung Quốc tập huấn ở Tây An. Tức sang Trung Quốc chỉ để nhồi nhét về chính trị, về giai cấp thôi chứ không phải dân tộc. Mà mấy chục năm, gần cả thế kỷ, chúng ta đã đặt giai cấp lên trên dân tộc và đã dẫn đến tình trạng như ngày nay rồi; thì với những tướng, tá của quân đội và công an sang chỉ để ( được) giáo dục về giai cấp về đảng thôi; đó là điểu chả chờ đợi gì cả! Vừa rồi đưa lên đầu những người xuất phát từ lợi ích của Đảng tức trung thành với Đảng nên khó có những người ở lập trường quốc gia, đất nước. Thứ hai có thể có nhưng người ta không dám xuất hiện, không dám bộc lộ vì bộc lộ thì sẽ bị chặn đứng ngay.”
Tuy nhiên, nhà văn quân đội Phạm Đình Trọng nói rằng ông lạc quan về xu thế dân chủ không thể đảo ngược tại Việt Nam.
Và theo lẽ tự nhiên, trước một xu thế tất yếu như thế, những vị lãnh đạo nếu thức thời bao giờ cũng phải thuận theo.
G.M/RFA
-------------

34 nhận xét:

  1. xem lich sử nước ta thì thấy chung quy là bất khuất trước bọn ngoại xâm ( Cụ thể là Tàu). Chỉ có đối sách là khôn khéo nhưng không để bị nhục và mất lòng dân.Các vị lãnh đạo hãy lắng nghe và cố gắng làm được như vậy nếu muốn tồn tại...

    Trả lờiXóa
  2. Theo toi thiet nghi?du cho tuong hen phung quang thanh song hay chet ko Quanv trong
    Nhung tuong cho Tuan cung la thang khon hen. . Mong rang co su thay doi cua cac vi lanh dao chua chet nhan thuc .De ma lam nen lich su, vay thoi

    Trả lờiXóa
  3. Các cán bộ lãnh đạo nói riêng và Đảng viên nói chung nay đã mập lắm rồi , Cho nên các tầng lớp đó đang nằm chờ thời , làm gi có chuyện trung thành với dân với nước , Gió chiều nào sẽ ngã theo chiều đó thôi . Cho nên theo tôi nghĩ cần phải có một Đnh bộ lĩnh dẫn dắt dân chúng làm cách mạng mới được .

    Trả lờiXóa
  4. CAC BAC NEN NHO CSNOI CHUNG DAU TN .NHU MEO DAU CUT. VAY THOI KO NOI NHIEU

    Trả lờiXóa
  5. Xu thế Dân Chủ không thể đảo ngược tai Vieetjn Nam -
    Ngược giòng lịch sử năm 1949 đến 1956 Cải Cách Ruộng Đất - Nhân Dân đại đa số vô hùa với Đảng - tuyên truyền một chiều - hằng ngày thiếu nhi đi cổ động hô vang Bác Hồ muôn năm.....Người nông dân mù tịt nghe theo đứng lên xỉ vả Địa Chủ -
    Đến năm 1976-1975 Cải Tạo Công Thương Nghiệp Miền Nam - Nhân Dân cũng nghe tuyên truyền một chiều của Đảng làm cho Đất Nước VN suy kiệt -
    Hiện nay Người Dân đả nhìn ra Thế Giới - Mọi thông tin Đa Chiều sẽ làm sáng tỏ - Dân Chủ là nhu cầu thiết yếu của người dân - Đòi hỏi chính quyền phải thức thời - Muốn hay không muốn cũng phải thực thi - ĐCSVN muốn tồn tại thì phải thực thi Dân Chủ - Nếu ngược lại thì Người Dân sẻ tiến bộ và đạp đổ mà thôi .

    Trả lờiXóa
  6. ông Thanh 'thức thời'? Ông ta đang ngủ........

    Trả lờiXóa
  7. Cám ơn internet đã cho chúng ta rất nhiều dữ liệu. Rất tự nhiên, các dữ liệu ấy đã tự loại bỏ nhau để cho ra 1 kết quả khá chính xác - đang có 1 cái chết...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chết thế quái nào được? Tau là tướng tài, được Tập và Tổng rất tín nhiệm. Tau bữa ni vẫn không răng! Tau ổn rồi, có chi mô! Tau đang bơi thuyền dạo chơi trên sông Seine đẹp tuyệt giữa Paris, đợi cuối tháng này về VN họp giao ban Bộ QP và giao ban chính phủ. Lúc đó, thằng nào đã nói xấu tau thì liệu thần hồn! He...he...

      Xóa
    2. Dzậy mầy cứ bơi ỳ oạp đi nhé...

      Xóa
  8. Dù còn sống hay đã chết thì ĐT Phùng Quang Thanh cũng nên nghỉ đi. Phải nhường cho người khác lên thay để kiếm miếng chứ? Kễnh bụng rồi thì về mà hưởng, ham hố lắm thì mang họa đó bác Thanh ạ.

    Trả lờiXóa
  9. Thổ Công (còn được gọi là Thổ Địa hay Thổ thần), là một vị thần trong tín ngưỡng Châu Á, cai quản một vùng đất nào đó. Có câu: "Đất có Thổ Công, sông có Hà Bá", nghĩa là ở đâu có sự sống của con người thì ở đó có Thổ công cai quản. Thông thường, mỗi khi làm việc có đụng chạm đến đất đai: xây cất, đào ao, đào giếng, mở vườn, mở ruộng, đào huyệt... thì phải cúng vị thần này. Thổ Công là một dạng của Mẹ Đất, là vị thần trông coi nhà cửa, định đoạt họa phúc cho một gia đình. Sống ở đâu thì có Thổ Công ở đó.
    Có vấn đề khá lý thú, những người Hoa Kiều và một số người miền Nam thường khi cúng Thổ Công thì ăn trước một miếng trước bàn thờ Thổ Công (vì theo một vài sự tích thì Thổ công bị đầu độc nên chết, nên ông rất sợ bị chết vì vậy khi ai cúng ông thì phải ăn một miếng thì ông mới dám ăn).
    Những kẻ thích cướp đất người khác, hay đất công, sẽ bị Thổ Công trừng phạt!
    (Thổ Công sân bay Tân Sơn Nhất)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Khổ nổi, nó (PQT) ngoạm trước một miếng, thì gần hết (mẹ) nó cái sân bay TSN rồi !
      Thôi ông thổ công chịu khó vác đơn ra vườn hoa Mai xuân Thưởng mà khiếu kiện đi nhé !

      Xóa
    2. Rồi. Trong những con người đau khổ ở vườn hoa Mai Xuân Thưởng, đều là tôi đó!

      Xóa
  10. BÀN VỀ SỨC KHỎE ĐẠI TƯỚNG PHÙNG QUANG THANH : Báo nhà nước đưa tin: " Cập nhật thêm một số thông tin về tình trạng sức khỏe Bộ trưởng Quốc Phòng Phùng Quang Thanh: Theo trang tin điện tử Soha News và Trí Thức Trẻ, Trung tướng Nguyễn Quốc Thước nguyên tư lệnh Quân khu 4 cho biết sức khỏe Đại tướng Phùng Quang Thanh ổn định.

    Theo lời Trung tướng Nguyễn Quốc Thước, lúc 14g50 ngày 20/7/2015 ông gọi điện thoại qua Pháp tới chỗ của Đại tướng Phùng Quang Thanh và được Thư ký của Đại tướng Phùng Quang Thanh trả lời là, Đại tướng sức khỏe ổn định, mỗi ngày dành đến 3-4 giờ để đi bộ và tập phục hồi. Bản tin cũng nói rằng lúc ấy Đại tướng Phùng Quang Thanh đang ngồi bên cạnh.".

    Điều đáng nói là lúc tướng Thước gọi điện cho người thư ký của tướng Thanh, thì tướng Thanh đang ngồi bên cạnh người thư ký này. Vậy tại sao ông Thanh không cầm điện thoại mà nói mấy lời với tướng Thước? Cứ úp úp mở mở như kiểu đánh đổ nhau như vậy chả trách gì thiên hạ thêm nghi ngờ? Chỉ cần ông Thanh nói mấy lời qua điện thoại với tướng Thước là mọi nghi ngờ sẽ được giải tỏa. Một điều hết sức đơn giản thế mà họ không làm được!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ô hô, quy luật rồi, tướng Thước đã già lắm rồi. Với vụ này, (nếu như) tướng Thước (nghe ai mượn danh xúi dục thì không biết) cũng a dua nói thiếu căn cứ thực tế cần thuyết phục như thế là tướng Thước đã tự hạ uy danh, tín nhiệm (vốn từng có) của mình trước bàn dân thiên hạ!

      Xóa
    2. Có lẻ bên cạnh là xác không hồn - chưa khai tử cho nên xem như còn sống -
      Thư ký thì ở trong phòng nội bất xuất ngoại bất nhập và trả lời theo Đảng lênh .

      Xóa
    3. Có lẻ bên cạnh là xác không hồn - chưa khai tử cho nên xem như còn sống -
      Thư ký thì ở trong phòng nội bất xuất ngoại bất nhập và trả lời theo Đảng lênh .

      Xóa
    4. Tin những người "lực lượng lãnh đạo nhà nước và xã hội", với thâm niên "chuyên chính vô sản" và "đấu tranh giai cấp", thì có đổ thóc giống ra mà ăn!

      Xóa
    5. Cái ông Thước sợ mất sổ hưu gần 2 chục triệu / tháng nên nói vậy đây mà.
      Tôi không ngạc nhiên khi ông ta luôn có quan điểm muốn chống tham nhũng nhưng lại không muốn đa đảng.
      Thật là muốn chống SIDA nhưng cứ chơi gái đĩ không đeo bao cao su.

      Xóa
  11. Tôi nghe Bố vợ của ông Phùng Quang Thanh cũng làm to và cũng là nhân vật có liên quan tới ĐỀ ÁN THÀNH ĐÔm ai biết tên tuổi nhân vật này xin mách dùm. Tôi xin cảm ơn !.

    Trả lờiXóa
  12. "Tôi không ổn chút nào các đồng chí ạ. Đừng có trêu chọc, gán cho tôi nói: Tau ổn có chi mô, mà tội nghiệp tôi lắm..."

    Trả lờiXóa
  13. Ko rieng gi tuong notai Tau PQT ma ca chop bu DCSVN .CHET tham .Toi tin rang 90% nguoi dan VN .Vui mung au ca ca thang cung chua het .Nen nho CS no biet rat ro nên rat so 2Chu TU DO

    Trả lờiXóa
  14. Quan chức Hà Nội thay phiên nhau xin nghỉ sớm, chờ về hưu. Ông bí thư tỉnh Hải Dương cũng vậy. Hà Nội đang có vấn đề gì đây. Vì theo lịch sử, đồng loạt nghỉ hưu là một dạng biểu lộ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vì lý do gì ư, vì trước khi đại hội mới, đã biết những thằng sẽ thay mình nay mai (vì chúng đã được quy hoạch, cơ cấu rồi- mà đã cơ cấu thì là người của sếp trên rồi thì có nghĩa là mình phải nghỉ nay mai để cho người được sếp quý hơn lên thay, vậy là mình không thuộc dây của sếp mới, nếu ở lại chỉ để làm vướng chân sếp thì có ngày chết oan, tốt nhất là HẠ CÁNH CHO AN TOÀN biết đâu thời thế đổi thay sớm thì càng đắc tội với dân với nước.

      Xóa
  15. Với anh Đinh Thế Huynh:
    Uẩn khúc về cái gọi là bệnh của ômg Phùng Quang cũng không khác mấy ông Nguyễn Bá. Vậy lặp lại 'cách che giấu' như thế để làm gì, đem lại gì? Tót nhất, anh Đinh Thế Huynh nên cho VTV đưa lên màn hình chỉ cần ít nhất 30 giây hoặc 1 phút là rõ, khỏi cãi nhau, suy diễn, võ đoán phức tạp, đa dạng trên mạng và nói chung dư luận thế giới và cả nước! Khó gì đâu, với công nghệ hiện nay, thời bùng nổ thông tin, toàn cầu hóa, phải không anh Huynh?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hồn lìa khỏi xác rồi đưa lên TV để xui à

      Xóa
  16. Quân đội nhân dân, từ nhân dân mà ra vì nhân dân phục vụ.

    Trả lờiXóa
  17. Ở Mỹ, khi cần sự ủng hộ khi vận động bầu cử, các ứng cử viên thường tham gia phản biện và chọn phản biện, bàn luận với những tòa soạn báo, tòa tin tức truyền thông độc lập. Sống sót thông qua những lần debate trực tiếp, các ứng cử viên hầu như phô rõ năng lực ứng đối của mình cho toàn thế giới. Dĩ nhiên công lớn thuộc về những tòa soạn độc lập, ngay cả tại nước Mỹ, những tòa soạn, tòa tin tức có tư tưởng độc lập cũng hiếm thấy.
    Do vậy, ở nước ta, truyền thông không độc lập cũng là chuyện bình thường. Do vậy các vấn đề của quốc gia luôn chậm được nhìn nhận và giải quyết là điều càng không thể tránh khỏi. Xu thế dân chủ chẳng qua là một viên gạch nhỏ để tiến tới một chế định, có thể tiếp nhận thông tin rõ ràng, đổi lại sẽ nhận muôn vàn phản hồi đa chiều để giải quyết các vấn đề xây dựng đất nước, nâng tầm dân tộc.

    Trả lờiXóa
  18. Suốt bao ngày qua, người thì nói ông Thanh còn sống, người thì nói ông Thanh đã chết. Nhiều người mà tôi được tiếp xúc đều sợ "ông Thanh sống". Người ta muốn ông Thanh chết để bớt kẻ thân Tàu và tham nhũng.

    Trả lờiXóa
  19. Ẩn số lớn nhất mà mọi người cần quan tâm là tại sao một thủ lĩnh CS bảo thủ ngoan cố và chậm hiểu như ông TBT lại biết đem vòng hoa kính cẩn đặt trước Nhà lưu niệm Thomas Jefferson như một ông thầy vĩ đại của mình.

    Một ẩn số lớn không kém tiếp theo là tại sao ông phó TT Joe Binden lại ví cuộc gặp gỡ của Mỹ- Việt Nam là cuộc tái ngộ Thúy Kiều - Kim Trọng

    Tìm ra ẩn số đó rồi thì giải ẩn số về chuyện ông Thanh dễ ợt

    Trả lờiXóa
  20. Nguyễn quốc Thước lên tiếng bênh vực truyền thông nhà nước bằng việc cho biết thông tin 3/7 đã trao đổi với văn phòng bộ qp về sk của tướng Thanh vẫn chưa chết.
    vậy sao không cho ông thanh được nói một câu cho người dân đỡ bàn tán xôn xao?
    (chán cho cái ông Tướng thước muốn chống tham nhũng mà lại giữ nguyên độc đảng toàn trị)

    Trả lờiXóa
  21. là một người không thiểu năng ai cũng hiểu thế nào là hàng xóm tốt, dứt khoát khi hàng xóm lấn vườn, thay đổi bờ rào, dọa con cái, ngăn lối đi ai cũng hiểu đó là một thằng hàng xóm đểu, dù nó vẫn nói nó tốt, nó hữu hảo và có thành viên do ăn phải quả lừa của nhà thằng hàng xóm, vẫn nói và khen nó tốt về nó hỏi những người còn lại trong gia đình nói sao và có để yên không? những hàng xóm khác xung quanh họ nghĩ gì?
    Tôi nghĩ quan hệ của Việt nam và Trung quốc hiện là như vậy bởi TQ cướp hoàng Sa, đánh chiếm một phần Trường Sa, lấn biển lấn đất, ngăn đường uy hiếp ngư dân nước ta , và nó bảo nó tốt vậy thì loại người Việt nam nào nghe nó tin nó tiếp tục tuyên truyền về nó tốt tôi thử phân loại nhé:
    1- Loại thứ nhất thiểu năng, theo đuôi
    2- loại thứ hai ăn phải quả lừa của nó
    3- loại thứ ba: bán nước, mưu cầu lợi ích cá nhân

    Trả lờiXóa
  22. Tôi nghe nói Giám đốc DPA gửi điện "Cám ơn" ông Tướng Thứ trưởng Bộ quốc phòng. Nhờ có tin ông nói ông sẽ yêu cầu DPA xin lỗi vì đã đưa tin sai sự thật nên DPA có điều kiện "Bổ sung" tin đã đưa.
    Rằng lần thứ nhất đưa tin họ nói họ lấy tin từ một nguồn bên quân đội cần phải dấu tên.
    Do "Bị yêu cầu" họ đưa tin ông PQT đã chết và nguồn tin lấy từ bệnh viện.
    Vậy là vì bị phê bình, DPA đã phải kiểm tra cẩn thận hơn.

    Điều khó hiểu là trước khi chết ông PQT có dặn dò hoặc viết di chúc để lại của cải cho ai không có người sợ có kẻ sẽ đánh nhau vì ăn chia không sòng phẳng?

    Trả lờiXóa
  23. Tướng Tuấn ,Tướng Thước đã cược danh dự sao vạch của mình vaò vụ ông bộ trưởng Phùng Quang Thanh bị hãng DPA đưa tin là đã chết tại bệnh viện còn bác Khải ban bảo vệ sức khỏe TW thì nước đôi vì có lẽ bác ý đã có kinh nghiệm vụ ông Nguyễn Bá Thanh(không thấy Bác Triệu nói gì vụ này);Riêng bs Thủy Trang vịt bầu ,người đưa tin đầu tiên thì chỉ mang ảnh phao câu vịt của mình ra cược !Cô bác sĩ này ranh thiệt!

    Trả lờiXóa