Translate

Trang BVB1

Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

Lợi dụng việc nghỉ phép, "sếp" PV Power Lê Chung Dũng đã trốn ở lại Singapore

Ông Lê Chung Dũng
PV Power cho biết, hết thời hạn nghỉ phép, ông Lê Chung Dũng đã không đến cơ quan làm việc mà lại tiếp tục có đơn gửi Tổng Công ty xin đi học khóa dự bị MBA của trường Đại học SP Jain School Of Management tại Singapore trong thời gian 6 tháng, ngày nhập học 20/10/2016.
Chiều tối ngày 8/12, Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PV Power) đã có thông cáo báo chí về việc ông Lê Chung Dũng, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty đã xin nghỉ phép, đi việc cá nhân ở nước ngoài hơn 3 tuần nay vẫn chưa về.
Theo thông tin từ PV Power, ông Lê Chung Dũng nguyên Phó tổng giám đốc Tổng công ty xây lắp dầu khí (PVC) được điều động và bổ nhiệm chức vụ Phó Tổng Giám đốc PV Power từ tháng 1/2011.
Ngày 10/10/2016 vừa qua, ông Lê Chung Dũng có Đơn gửi PV Power xin được nghỉ phép 15 ngày để giải quyết công việc gia đình, không nêu rõ địa điểm nghỉ phép. Căn cứ vào số ngày phép còn lại trong năm 2016 của ông Lê Chung Dũng, Tổng Công ty đã chấp thuận cho ông Dũng được nghỉ phép theo đúng quy định từ ngày 10/10/2016 đến hết ngày 20/10/2016 (9 ngày) và đề nghị ông Dũng có mặt ở Tổng Công ty sau khi hết thời hạn nghỉ phép.
Tuy nhiên, hết thời hạn nghỉ phép, ông Lê Chung Dũng đã không đến cơ quan làm việc mà lại tiếp tục có đơn gửi Tổng Công ty xin đi học khóa dự bị MBA của trường Đại học SP Jain School Of Management tại Singapore trong thời gian 06 tháng, ngày nhập học 20/10/2016.
Sau khi nhận được đơn xin đi học ở nước ngoài của ông Lê Chung Dũng, Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam đã không chấp nhận và nhiều lần liên hệ (qua điện thoại, email) cũng như gửi các văn bản yêu cầu ông Lê Chung Dũng trở lại Tổng Công ty để tiếp tục làm việc và giải quyết các thủ tục liên quan nhưng ông Lê Chung Dũng vẫn chưa trở lại Tổng Công ty làm việc.
"Thời điểm này cũng là thời hạn bổ nhiệm lại chức vụ Phó tổng giám đốc đối với ông Lê Chung Dũng, vì các lý do nêu trên nên theo quy định quản lý cán bộ ông Lê Chung Dũng không được bổ nhiệm lại và không còn là Phó Tổng giám đốc Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam. Tổng Công ty đang thực hiện quy trình xử lý kỷ luật về Đảng và tiến hành các thủ tục để kỷ luật lao động theo quy định của Nội quy lao động của Tổng Công ty và Luật lao động đối với ông Lê Chung Dũng", thông cáo cho biết.
Như Dân trí đưa tin trước đó, một nguồn tin cho biết, hiện nay Bộ Công Thương cũng đã yêu cầu Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) - đơn vị đầu tư 100% vốn vào PV Power - báo cáo rõ về trường hợp này.
Một nguồn tin khác cho biết, ông Dũng được cho là có liên quan trách nhiệm đến những sai phạm trong triển khai dự án Nhà máy Nhiệt điện Thái Bình 2, khi ông này còn làm ở Tổng công ty Cổ phần xây lắp dầu khí (PVC), thời kỳ ông Trịnh Xuân Thanh làm Chủ tịch và ông Vũ Đức Thuận làm Tổng giám đốc.
Power là Tổng công ty do Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) đầu tư 100%, được thành lập từ năm 2007 với vốn điều lệ hiện tại là hơn 13.000 tỷ đồng. PV Power đang thực hiện một số dự án lớn như: Nhiệt điện Vũng Áng 1, Nhà máy điện Cà Mau, Nhiệt điện Nhơn Trạch 1 và 2...
Báo cáo tại Hội nghị sơ kết hoạt động sản xuất kinh doanh 6 tháng đầu năm 2016 cho thấy, doanh thu toàn Tổng công ty nửa đầu năm ước đạt 12.398 tỷ đồng. Lợi nhuận sau thuế đạt 897 tỷ đồng, bằng 149% kế hoạch cả năm 2016, nộp ngân sách Nhà nước đạt 563 tỷ đồng.
Phương Dung/(Dân Trí)
--------------

30 nhận xét:

  1. Lại 1 thằng nữa đi tìm đường cứu nước CHXHCN Tham Nhũng rồi...

    Trả lờiXóa
  2. Tao đâu có ngu mà về nước -về cho chúng nó mần thịt à ? Tau vẫn khỏe -cả đời sau không mần chi cũng thừa ân . Vĩnh biệt đang -vĩnh biệt Trong lu nha /

    Trả lờiXóa
  3. Cứ cái đà này thì có lẽ anh Trọng anh Quang anh Phúc rồi cả chị Ngân nữa cũng mất hút con mẹ hàng lươn ở đất nước naỳ mất thôi...!!!???

    Trả lờiXóa
  4. Hóa ra cái nơi của bọn " đang giãy chết " lại là chốn cứu sinh cho những kẻ từ bỏ Thiên đường ! Trịnh Xuân Thanh bị truy nã ĐỎ , Vũ Huy Hoàng bị giơ thẻ VÀNG , chắc Lê Chung Dũng sẽ bị vào sổ ĐEN của Interpol . " Cách mạng màu " làm cho đcs tan rã trông thấy ! Chỉ còn chờ ông Tổng phất cờ TRẮNG là xong !

    Trả lờiXóa
  5. Sẽ có ngày đồng chí nguyễn phú trọng xin nghỉ chữa bệnh và trốn ở lại Trung cuốc không về nữa?
    ĐMCS: trang Cafef.vn vừa đăng tít: HỆ THỐNG NGÂN HÀNG TIẾP TỤC ỔN ĐỊNH , xong chưa đầy vài phút sau lại đăng tít : NỮ CÁN BỘ NGÂN HÀNG ÔM 400 TỶ ĐỒNG BỎ TRỐN- đéo biết cái hệ thống loa của đinh thế lừa nó hoạt động kiểu gì mà câu sau lại ỉa vào câu trước thế nhỉ?
    (hóng hớt quán trà-Hà nội)

    Trả lờiXóa
  6. Lão lú mới chạm nhẹ vào PV thì đã có 4 con chuột ôm một đống của cải xhcn đi xây dựng "tư bản giãy chết" rồi.
    "Cứ động một tí là chuồn hết như rứa thì lấy ai...quá độ đi lên cnxh"

    Trả lờiXóa
  7. Nhiều "chuột", quá chật chội, khi có rung động nhẹ, chuột chạy tán loạn và tự làm vỡ "bình" thôi. không phải do người ném chuột làm bể bình!

    Trả lờiXóa
  8. Chiếc bình Pandora ở trong tay bác Cả đã mở ra :
    Ba đồng chí đã hóa ma (Yên Bái),
    Ba người kế tiếp ra đi...không về( Trịnh Xuân Thanh; Vũ Đình Duy; Lê Trung(Chung)Dũng.)
    Muôn dân trăm họ cười chê :
    " Quang Vinh"sao để ê chề vậy ư ?! (Quang Vinh = ĐCSVN Quang Vinh Muôn Năm-Đảng tự nhận tự xưng như vậy mà !)

    Trả lờiXóa
  9. Ổ cs bị động,kiến cs chạy xao xác. Kiểu này bể ổ rồi cs ơi

    Trả lờiXóa
  10. Chúng nó moi ruột, moi gan nhân dân nhét căng túi rồi lần lượt "tị nạn". Đúng là:
    "đảng đã cho tôi sáng mắt sáng lòng"
    Cứ như ngày xưa tôi nào biết được
    Máu tôi chảy và tim tôi đau nhói
    Tôi chỉ biết rằng đêm vẫn là đêm

    Trả lờiXóa
  11. Những gương mặt làm rạng ngời đất nước . Cái thời tuổi trẻ tài cao......?

    Trả lờiXóa
  12. Cả Trọng bắt tham nhũng
    Miệng lảm nhảm hô vang
    Trong lúc chúng tung cánh
    Giống bầy chim ra ranggf

    Trả lờiXóa
  13. Đã có nhiều cán bộ nguyên là lãnh đạo của các đơn vị thành viên thuộc PVN tự ý đi nước ngoài, sau đó mất liên lạc.
    Bộ Công Thương chính thức buộc thôi việc với ông Vũ Đình Duy
    Bộ Công Thương tạm đình chỉ công tác ông Vũ Đình Duy
    Con tàu đắm PvTex thời hậu Vũ Đình Duy
    Trước ông Lê Chung Dũng, cũng đã có nhiều cán bộ khác nguyên là lãnh đạo của các đơn vị thành viên thuộc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN) đã tự ý đi nước ngoài và sau đó mất liên lạc.

    Gần đây nhất là ông Vũ Đình Duy. Lúc tự ý đi nước ngoài, ông Duy đang là ủy viên Hội đồng thành viên Tập đoàn Hóa chất Việt Nam. Tuy nhiên, từ tháng 7/2009 ông này được Tập đoàn Dầu khí Việt Nam bổ nhiệm làm Tổng Giám đốc Công ty Hóa dầu và xơ sợi dầu khí (PVTex) thuộc PVN.

    Trước đó, ông Trịnh Xuân Thanh, Nguyên Phó chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang cũng xin đi nước ngoài chữa bệnh từ 19/8/2016 nhưng cho đến nay không thấy quay trở lại và cũng mất liên lạc. Ông Thanh trước khi về Hậu Giang đã có gần 6 năm làm lãnh đạo tại Tổng Công ty Cổ phần Xây lắp Dầu khí Việt Nam, thuộc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam.

    Xa hơn, vào năm 2014, Nguyên Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Thi công cơ giới - Lắp máy Dầu khí Trịnh Văn Thảo cũng đã xuất cảnh ra nước ngoài bỏ trốn và hiện đang bị truy nã quốc tế về hành vi cố ý làm trái quy định quản lý kinh tế của Nhà nước, gây hậu quả nghiêm trọng.

    Việc hàng loạt cán bộ lãnh đạo trong ngành dầu khí tự ý đi nước ngoài khi đang bị thanh tra, kiểm tra cho thấy lỗ hổng lớn trong việc quản lý cán bộ của ngành này và Bộ Công Thương.
    Rút êm, ăn ngon, ngủ kỹ.
    Cafef.vn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không cần "chuy nã"; cứ csVN đổ là chúng nó tự về.

      Xóa
  14. Đúng là làm việc theo kiểu lú

    Trả lờiXóa
  15. Có vẻ như UBKT TW đã sờ vào "ổ con chuồn chuồn" nên mạnh con nào con nấy bay ra nước ngoài .. nghỉ phép,đi học và chữa bệnh??. Mấy Tổng công ty này đều dưới trướng ông Thăng tập đoàn Dầu khí thăng ..đến tận trời Nga. Liệu ông Thăng có bị thăng lên Thiên trúc hay chăng?

    Trả lờiXóa
  16. Nếu thực sự VN có vị thế đặc biệt thì cam đoan một điều là TXT sẽ bị bắt và dẫn độ về VN ngay . Mọi người đừng quên là phương Tây họ chống CS rất quyết liệt , do đó họ phớt lơ , không thèm giúp chế độ đảng trị . Đi quán ăn bún chả , ngồi uống càfê bụi , tươi cười thân thiện , nếu ai đó nghĩ rằng mọi vấn đề giữa VN với phương Tây đã được san phẳng thì quả là ngộ nhận nặng , không có đâu . Như Thổ Nhĩ Kỳ , thành viên NATO , nhiều lần đề nghị ra nhập khối EU nhưng đều bị từ chối vì chế độ có hơi hướng độc tài , Erdogan tím mặt , cay cú dọa sử dụng con bài người tị nạn để trả thù . TNK cũng vi phạm nhân quyền rất nặng , đàn áp dã man người biểu tình , bắt bớ nhà báo , kiểm duyệt Internet . Đối với những chế độ độc tài , đảng trị , đường lối chính trị đao phủ thì không có chuyện " rất hân hạnh được đón tiếp "! Tất cả những hình ảnh thân thiện , tươi cười chỉ là màn kịch ngoại giao có đạo diễn . Báo chí và VTTH phương Tây cả năm cũng không thấy họ nói về VN , kể cả ở VN có sự kiện quan trọng . Sao vậy ? hoàn toàn đơn giản : Vì nhắc đến cái tên VN là nhắc tới CS , do đó , họ không bao giờ quảng cáo không công cho CS cả . Nếu VN là quốc gia tự do dân chủ , lãnh đạo là những người nghiêm túc đàng hoàng , thì TXT bị bắt ngay như bắt chuột !
    Có một điều rất buồn cười , lãnh đạo cs xứ LỪA vẫn nghĩ rằng các nước họ không biết cái gì đang xảy ra ở VN ?! Có những nước tổng kết cuối năm , thông số đánh giá của nước ngoài lại còn chính xác hơn cả báo cáo của các Bộ ở trong nước mới tài ! Chiến dịch hun khói bắt chuột của bác TBT có lẽ phá sản vì không có sự ủng hộ của " bạn bè thế giới " . Cô đơn trông thấy !

    Trả lờiXóa
  17. Hiếu học thế cơ mà

    Trả lờiXóa
  18. Em thay anh Cả nhắn tin cho Trịnh Xuân Thanh, Vũ Đình Duy, Lê Chung Dũng, cụ thể là : " Ba đồng chí tự ý đi ra nước ngoài, nay Đảng và dư luận lên án nhiều như thế đã đau chưa ? Về đi, không bỏ đi như vậy được đâu ! Lời thề khi vào Đảng để đâu rồi, quên hết rồi à; 19 điều cấm đoán không nhớ à ! Nhất là Học tập tấm gương đã 7 năm liên tục mà hiểu noi được tí nào hả ?. Nghị quyết Hội nghị Trung ương lần thứ 4 đã ra rồi, triển khai thực hiện đến nơi rồi, về đi, đi về đi, ba đồng chí quay về đi ! Phải tự nghiêm khắc chứ ."
    Thương Anh Cả nhà em quá chừng, già nhất nhì Đảng ta, vậy mà khi nói ra lời huấn thị thì gần như cả thiên hạ nó xuyên tạc, rồi chúng cười với nhau. Đúng là một lũ tồi!

    Gái Xứ Đoài, nay là Hà Nội II.

    Trả lờiXóa
  19. Sao chưa nghe bọn này xin ra đảng nhĩ

    Trả lờiXóa
  20. Sắp đến ngày bác lú
    Cũng đi chữa bệnh rồi
    Chẳng sang tây xa lắc
    Chỉ ghé Tàu gần thôi

    Trả lờiXóa
  21. Thật ra thì bác Trọng
    Lùa bọn chúng chơi thôi
    Bởi giá như đánh chuột
    Thì vỡ mất bình rồi

    Trả lờiXóa
  22. Bác Trọng già tuổi thế
    Mà nghịch như trẻ con
    Mượn danh chống tham nhũng
    Chơi trò Pô Ki Mon

    Trả lờiXóa
  23. Thưa Anh Bùi Văn Bồng kính mến !
    Nay, em có điều cảm thấy buồn, buồn vì anh Tổng ! Sự thể là : Bản tin Thời sự của VTV 1 đưa tin về chuyện của Đảng nhà ta, em đã cố gắng và quyết tâm cao để nghe xem ra sao, em thấy anh Tổng lôi tuốt tuồn tuột quá khứ ra, và chỉ đích danh Lãnh tụ kính yêu, với những việc làm kể từ năm 1927 cho đến tận năm 1969, trước khi Người ra đi về Cõi Vĩnh hằng. Toàn chuyện "Từ Đường cách mệnh" đến "...quét sạch chủ nghĩa cá nhân."xoay quanh việc tiến hành cách mạng đến xây dựng đảng.Anh Tổng nói theo kiểu "ông đồ tầm chương trích cú.". Theo ngu ý của em thì : Ai đó bảo anh Tổng là "Lú" thì người đó hoàn toàn sai ! Anh ấy không hề lú, mà khôn ngoan, lắt léo, nhẩn nha từng đoạn như kiểu của " con sâu đo", hẳn thâm ý của anh Tổng là : Đến Ông Cụ thuở bình sinh cũng còn phải nhiều lần đích thân răn bảo và chấn chỉnh nội bộ đảng, nhất là công tác xây dựng đảng. Huống chi tôi bây giờ, lại thêm thời thế biến động, đảng ta không như hiện nay mới là lạ ! Mọi người đừng bảo rằng; Tôi làm không được việc."
    Vậy là Hết Thuốc chữa !Chỉ còn chờ thôi !!!

    Theo đảng hơn ba mươi năm, nay không biết có nên...

    Em cảm ơn Anh Bùi Văn Bồng !

    Trả lờiXóa
  24. Ông Tổng đã từng phán không dưới một lần : “ Chống tham nhũng phải kiên trì như đánh răng rửa mặt hàng ngày “
    Ông mới đánh có vài tháng mà văng đâu mất mấy răng không tìm được . Từ Trịnh Xuân Thanh , Vũ Đình Duy , đến Lê Chung Dũng là ba cái rồi , càng đánh càng rụng ( toàn răng cửa ) .
    Ông nên xem lại thuốc có quá hạn sử dụng hay bàn chải cùn mà càng đánh càng rụng răng thế . Cứ cái đà này chả mấy mà đi cả hàm .

    ĐGCĐ

    Trả lờiXóa
  25. VN xưa nay vẫn là 1 mô hình nhỏ của CS TQ , TQ đã đập ruồi , đã hổ lâu rồi , VN chắc cũng đã bị thúc dục nhưng còn chần chờ và nhẹ tay mãi , chắc sắp tới sẽ mạnh tay hơn như ông Cã đã tuyên bố . Ai khôn lanh chạy trước 1 bước thì còn mạng , ai chần chờ để nước tới chân mới nhảy thì sợ hối hận không kịp .

    Không có lý nào TQ mạnh tay đánh tham nhũng còn đàn em lại sợ đập chuột vở bình , thấy ăn đủ rồi rồi thì đề phòng , chạy trước vẫn là khôn . Chần chờ vét thêm tí nữa coi chừng Tham thì Thâm

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Khà khà, mắc lừa tuyên giáo rồi, "TQ mạnh tay đánh tham nhũng"? xin hỏi đã giết được con hổ nào chưa? chẳng chết thằng tây nào cả nhé, toàn bọ nhép thôi. phải tầm cỡ hồ cẩm đào, giang trạch dân thì hẵng nói mạnh tay đánh tham nhũng. đánh tham nhũng tức là giết đảng cs chứ còn gì nữa, không thế thì giữ độc đảng "lãnh đạo tuyệt đối và toàn diện" để làm gì? đa đảng cho nó lành.
      ĐMCS

      Xóa
  26. Nhiều cán bộ lãnh đạo dầu khí trốn ra nước ngoài , hay đã có sự sắp xếp thả đi , để những con cá mập khác ở cấp cao được yên vị ?

    Những kẻ tháo chạy này cấp bậc , chức vụ cận kề với trung ương đảng và bộ chính trị . Nếu họ khai ra có lẽ bể ổ cả đám ba đời Đại hội Đảng chứ chẳng ít đâu .

    Bởi thế ông Trọng mới tuyên bố không được lợi dụng cái xấu của chế độ để chống phá đảng ! Cái thối trùm lên một chế độ do đảng lãnh đạo nhưng đảng không chịu trách nhiệm , đảng trốn trách nhiệm trước nhân dân vì khả năng yếu kém lãnh đạo của đảng , cấm không được quy trách nhiệm đảng bất lực . Yếu tố này chứng tỏ sức mạnh của đảng với nhan dân là sức mạnh của bạo chúa .

    Đảng chính là bạo chúa không sai !

    Trả lờiXóa
  27. Ôi vui quá xá là vui! VN ta là nước vui nhất thế giói vì lắm chuyện hài ở công đường. Đúng là đỉnh cao trí tuệ, bách chiến bách thắng, dân chủ vạn lần, thiên đường hạnh phúc, văn minh nhân loại, lương tâm thời đại ...

    Trả lờiXóa
  28. Xin có lời phụ họa cho câu nói " bất hủ " của Nguyễn sinh Hùng ( tức " Hùng hói " ) thời còn là phó thủ tướng , Hùng hói có nói trước các bác " nghị gật " rằng : kỷ luật hết thì lấy ai làm việc ! vậy xin phụ họa thế này : Chạy hết ra nước ngoài thế này thì lấy ai làm việc ??? ( xin lỗi , mẹ chúng nó chứ , toàn bọn sưng sưng là đảng viên " con cháu Bác Hồ " , ấy vậy mà ăn cắp cả đống tiền của nhân dân rồi tháo chạy sang các nước " tư bản giãy chết " , sao chúng nó không chạy hết đi cho đất nước này rảnh nợ , môi trường trong sạch trở lại nhỉ ) !!!

    Trả lờiXóa