Translate

Trang BVB1

Thứ Bảy, 11 tháng 3, 2017

TƯ VẤN CHO CÔNG AN VÀ TUYÊN GIÁO

Đang rộ lên các hình ảnh (được cho là) công an còng tay một phụ nữ vào cửa sổ rồi đạp nguyên cả giày vào cổ, vai chị này. Ở bức ảnh thứ 2 vẫn là anh “giống công an” bóp cổ, đầu gối đè lên vai người phụ nữ vẫn bị xích vào cửa sổ. Vẻ mặt người phụ nữ này toát lên vẻ đau đớn, khốn khổ khi bị đày đọa.
Những hình ảnh này đã được chia sẻ chóng mặt trên mạng XH và hiệu ứng nhận được đó là sự kinh tởm, khinh bỉ và rất đáng sợ lực lượng công an trong dư luận nhân dân. Những nghiệp vụ kiểu này được dư luận đánh giá là diễn ra khắp nơi, trong tất cả các đồn công an, trại tạm giam tạm giữ trên cả nước. Hình ảnh người chiến sĩ công an nhân dân đã đen nay lại thêm hắc ám trong lòng dân. Nay tôi xin đưa ra vài kế nhỏ nhằm “triệt hạ”, “tiêu diệt” những dư luận xấu đối với lực lượng là “thanh kiếm lá chắn của đảng”, nhằm bịt miệng những tiếng nói đòi lương tri, đòi sự thật, đòi dừng bức cung nhục hình, đòi trung lập lực lượng công an của đảng ta như sau:
1. Cấm tuyệt đối báo chí chính thống đưa tin. Trong khi đó, khuyến khích và tung lực lượng DLV và những cây viết bảo vệ chế độ phải lên tiếng quyết liệt bảo vệ công an. (Điều này BTG hoàn toàn nắm quyền chủ động và làm rất dễ dàng).
2. Nếu để báo chí lên tiếng thì định hướng theo kiểu chung chung “đồng chí A yêu cầu làm rõ hình ảnh người mang quần áo giống công an giơ chân gần cổ người phụ nữ” hoặc “Làm rõ ảnh …” hoặc “có thế lực thù địch đứng sau bức hình…” hay ” không có chuyện…”. Đó tuy đều là những độc chiêu mà cả xã hội đã biết về lực lượng nhưng vẫn có hiệu quả không nhỏ. Cao cấp hơn, phải bắt báo chí viết về những “tội ác” hành vi “phạm pháp” tày trời của người phụ nữ để dư luận thấy rằng: “Đấy, con đó, bà đó ác như vậy, tội phạm bị như vậy cũng đáng, còn trách gì ai?”….Nói chung điều này vẫn sẽ chưa thể thuyết phục 100% nhưng sẽ nhận được sự tin tưởng của quá nửa người dân.
3. Kết hợp với đó, công an, tuyên giáo sẽ ra quân rầm rộ trên các fanpage, blog, web mà “ta” đang quản lý để định hướng dư luận. Cách làm thì vẫn như mọi khi: Tung tin hỏa mù, chửi bới tất cả, chửi “bọn dân đen, bọn vàng vẩu, bọn chân đất mắt toét” chửi bọn ngu không biết đây là ảnh cắt ghép, ảnh chỉnh sửa… Kết hợp với đó là những bài quen thuộc: Sao lại bị bắt vào đó, như tôi không làm điều gì sai đâu có ai xích, ai đánh, ai đạp, ai bóp cổ đâu….Tất nhiên hệ thống thành trì XHCN cấp thấp này vẫn phải đăng và dẫn lại những bài viết trên báo “chính thống” để dẫn chứng. Tất nhiên, nội dung phải thống nhất giữa báo đảng quản lý và các trang “ngoài rìa”. Việc này BTG thừa sức làm.
4. Nếu các bước trên không ổn, chưa bịt miệng và xoa dịu được dân chúng thì tiến tới bước cấp cao hơn: “vận động” người phụ nữ đó phải chấp nhận im miệng và đưa ra tin: Đây là buổi chụp hình tư liệu hay quay phim, quay clip do dàn dựng của công an, cả 2 nhân vật trong ảnh đều là diễn viên được thuê để phục vụ “nghệ thuật”. (Điều này là hoàn toàn trong tầm tay của ngành công an, dúi cho nạn nhân vài đồng, kết hợp đe dọa chị này và gia đình thì chị này sẽ chấp nhận theo kịch bản ngay. Sau khi xử lý xong vụ khủng hoảng này ta sẽ bắt lại, âm thầm và xử “con” này sau).
5. Cao cấp nhất và có lẽ êm đẹp nhất, được cả tiếng, cả miếng, được mọi thứ đó là suỵt một hãng quảng cáo, một công ty truyền thông nào đó nhận đây là hình ảnh hậu trường họ làm phim, làm clip ca nhạc, đóng hài… Và khi đó công an không phải lên tiếng, chỉ đứng sau công ty đó để chỉ đạo làm truyền thông. Đây là việc làm khá dễ với cả công an, tuyên giáo khi ép một công ty chuyên truyền thông nhận làm việc này. (Ở đây có nhân vật nữ nạn nhân sẽ khó giải quyết. Có thể dùng cách đối phó ở 5, thậm chí cho chị treo cổ tự tử trong đồn hay bị đột quỵ, đau tim chết trong đồn… Việc này khá dễ dàng với ngành công an vốn đã rất “quen việc”).
6. Sau khi đã xử lý được bước 4, bước 5 là đến bước “dằn mặt” người đã chụp, tung ra, phát tán những bức hình này. Phạt tiền, tạm giam đánh cho chừa hay khởi tố, thậm chí bắt viết “bản xin lỗi” hay lên báo chí, ti vi xin lỗi là chuyện quá đơn giản với nghiệp vụ của ngành công an. Tất nhiên khi đã xử lý theo ý muốn ở các bước trên rồi, ban tuyên giáo có quyền chỉ đạo báo chí viết về việc mạng xã hội “xấu độc”, tung tin bịa đặt, chống phá… Nói chung được lợi rất lớn từ vụ xử lý này.
7. Tất nhiên chúng ta vẫn có thể sử dụng những cách thông thường như: Cho một đồng chí nào đó cấp tá hoặc tướng có tài ăn nói lên báo chí truyền thông tuyên bố trắng trợn đây là bức ảnh ghép, hoặc “do nghi can định tự tử nên đồng chí công an phải đạp chân, bóp cổ để ngăn chị tự tử chứ không phải bức cung, nhục hình”. Cũng có thể nói là “do nghi can tấn công người thi hành công vụ nên đồng chí công an đó mới phải ra tay khống chế đối tượng nguy hiểm và manh động này”…
Nói tóm lại, có rất nhiều phương án để xử lý vụ này. Phải xử lý sao cho khéo, đừng để dân thấy hết sự thật nhưng đồng thời phải bảo vệ được tối đa lực lượng công an của đảng ta. Nếu các đồng chí công an phải làm đúng pháp luật thì rất gay go trong cuộc chiến chống bọn phản loạn, phản động đòi tự do dân chủ, đòi dân quyền, nhân quyền.
Trên đây là ý kiến của cá nhân tôi, nếu tôi chưa đưa ra được phương án tối ưu, mong các đồng chí công an, tuyên giáo bổ sung thêm. Việc xử lý và giấu biệt những hình ảnh rất phổ biến này sẽ còn phải làm rất nhiều do “mặt trái” của thời đại công nghệ là “bọn” dân chúng đã bắt đầu dùng hình ảnh và clip quay trộm, chụp lén cán bộ và chiến sỹ công an “triển khai nghiệp vụ”.
/From:FB Bùi Văn Thuận/
-----------

26 nhận xét:

  1. Đây chỉ là một người "mặc áo giống công an" đang "vung chân trúng gáy" thôi.

    Trả lờiXóa
  2. Vâng
    xin thay mặt đảng ủy công an trung ương chúc quần chúng Văn Thuận khỏe và có nhiều đóng góp xây dựng lực lượng công an nhân dân ngày càng vững mạnh

    Trả lờiXóa
  3. Có vụ xe CAcs lạc tai lái lao qua làn đường của xe đi ngược lại, chết thảm mấy "em" do đụng xe tải. Nhưng lại đổ tội cho tài xế xe tải?
    Chán vãi cho lũ ngang ngược, đểu giả!

    Trả lờiXóa
  4. "Chỉ biết còn đảng là còn mình", dân chỉ là cái... đinh gỉ...

    Trả lờiXóa
  5. Khổ nổi ngày nay ngươi dân nào cũng có máy để chụp, để quay phim, ghi âm, lên mạng internet...đảng mình không the nào bưng bít và nói chuyên tuyên truyền trên trời dưới đất như 30, 50 năm trước. Đảng ta nên làm như đồng chí Bắc Hàn, cấm di động, cấm internet

    Trả lờiXóa
  6. Dùng chiêu " Vu khống " rằng : " Con " này ngáo đá , nó xông vào tấn công " người chiến sỹ công an nhân dân " nên đồng chí này buộc lòng phải " ra tay , xuống chân " để ...tự vệ . Sau đó thắt cổ nó vào song cửa sổ , bảo nó tự vẫn để diệt khẩu . Dân sẽ căm ghét com mụ kia và ca ngợi hành động anh hùng của " chú công an nhân dân " , chú công an sẽ được lực lượng còn đảng còn mình thăng cấp vì lòng trung thành ....
    Chiêu này có thể ... viết thành giáo trình ?

    Trả lờiXóa
  7. Cái gì vậy? Đồn công an hay trại súc vật? Nếu đây là sự thật thì việc các nghi can chết trong đồn công an là chuyện rất bình thường!

    Trả lờiXóa
  8. Việt Nam, một dân tộc đang tan rã. Tôi đọc cái này ở đâu đó mà người đề cập cho rằng nó nằm trong một quyển sách được xuất bản. Dân đen tồi đồ rằng cho dù không có những hiện tượng như trên, công an đè đầu cưỡi cổ dân thường, thì sự tan rã vẫn lầm lũi đi tới.
    Đầu tiên, nói về khác biệt ý thực hệ, khác biệt suy nghĩ ở xứ này. Những thuyền nhân quá mạnh mẽ dù chết vẫn ra đi, những người còn lại chắc chắn càng không phải khẳng định là cùng quan điểm, ý thức hệ, vân vân ... với chính phủ. Đó chính là chỗ mà một chế độ toàn trị, độc đảng phải gánh, phải chịu và đợi chờ giây phút tan vỡ.
    Xét mặt thứ hai, gia đình. Ảnh hưởng của xã hội hiện tại lên gia đình theo thập kỉ bắt đầu trở nên phân rã. Phân rã giữa gia đình này với gia đình kia, giữa thành viên trong gia đình. Phân rã về lối sống, lối sống lại do ý thức về giai cấp chi phối. Người ưa sạch gọn, tự biết chăm sóc mình. Kẻ tùy tiện, mặc kệ, ồn ào, làm phiền không gian, thời gian của người khác miễn sao mục đích của mình đạt được. Có người nói anh nông dân, công nhân, thương gia, quý tộc quy chuẩn sẽ có thể giống nhau. Tôi lại nói, một tay quý tộc sa cơ thất thế vẫn nghiêm chỉnh vạn lần những tay kia. Đó là tại sao tôi tiếc nuối thế hệ chuyển giao 19 và 20, những nhà nho học giỏi tiếng Hán, Nôm lại tiếp thu tiếng Anh, tiếng Pháp và những quy chuẩn mới để nâng cao con người lên.

    Đó là 2 điều phân hóa xã hội này nghiễm nhiên không thể kiềm lại vì quá trình nó đang diễn ra. Một tay phó chủ tịch quận có thể làm những điều sai trái giữa thanh thiên bạch nhật chỉ rõ sự phân hóa đó. Hay bức hình công an đè đầu cưỡi cổ một nữ thường dân, chỉ rõ sự phân hóa trong quan điểm e ngại của những bình luận trên Internet.
    Như thường đề cập, dân đen càng tin rằng chỉ có công bình công chính mới kềm hãm mức độ phân hóa này và chỉ ra một lối thoát có thể vỗ ngực tự hào cho quốc gia này. Mà mọi cách khác chỉ là thủ đoạn chính trị đổ thêm dầu vào lửa.

    Tiếc thay cho tinh hoa dân tộc nhiều thế hệ đều không tại VN, lại căm thù lẫn yêu thương nhớ nhung đất nước này. Tiếc thay cho triệu người đang muốn bỏ quốc gia ra đi. Tiếc thay cho cả một thế hệ học vị cao đang tìm cách ở lại xứ người. Thế mà người ta bừng bừng phải bảo vệ bằng được những tay côn đồ mặc đồng phục công an, thanh niên xung phong, thanh tra giao thông, ... Không thể phân biệt cái nào tốt hơn cho quốc gia dân tộc, chỉ yêu thích phường tay sai thì có cái chỗ nào mà phát triển bền vững. Sóng nối liền sóng là không thể tránh.

    Trả lờiXóa
  9. Đinh thế huynh và võ văn thưởng phải làm sao đây?
    khi mà tuyên giáo đảng vẫn tuyên truyền rằng chớ có nghe các bloger tự do tuyên truyền nói xấu lãnh đạo đảng và nhà nước theo xúi bẩy của "phản động" tung tin vịt; VOA, BBC, RFA tung hứng để tuyên truyền "chông phá nhà nước"....
    Tôi chỉ đơn cử một việc mà đảng và nhà nước csVN cố tình bao che giấu diếm, rồi dưới sức ép của dư luận và tin tức của mạng tự do, giờ đây đảng và nhà nước csVN buộc phải thừa nhận thêm 1 việc bí thư Trịnh Văn Chiến ở Thanh Hóa đã "thoái hóa biến chất?" như thế nào về "đạo đức cs" để rồi buộc phải điều tra cái tổ tò vò này:
    Từ năm 2010 đến 2016, là lúc ông Trịnh Văn Chiến làm Chủ tịch và Bí thư Tỉnh ủy Thanh Hóa đến nay, cô Quỳnh Anh đã sử dụng một tài sản khủng lên đến hàng chục triệu đôla. Phải chăng có ai đó đã “nâng đỡ” Quỳnh Anh, và cả hai đã cùng “đưa nhau lên đỉnh”cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng?
    Vẫn biết rằng một số người đẹp như hoa khôi, hoa hậu… kinh doanh “vốn tự có” rất mau giàu. Chỉ sau một đêm “nhảy múa” với các quan tham, thì tiền đầy túi. Nhưng giàu một cách nhanh chóng và khủng khiếp như Quỳnh Anh là một việc “xưa nay hiếm” (mượn ý bác).
    Trần Vũ Quỳnh Anh không chỉ “thần tốc” trong việc được bổ nhiệm, “thần tốc trong việc làm giàu, mà còn gian dối trong việc khai báo hồ sơ đảng viên của mình. Khi kê khai ở mục số 22 (về đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn...), bà Quỳnh Anh chỉ khai nơi đào tạo là ĐH Vinh, thời gian đào tạo từ 2005 - 2009, văn bằng: cử nhân, mà không khai ngành học và đặc biệt là hình thức học (tại chức) của mình. Gian dối trong việc khai báo về quan hệ nhân than. Trong mục số 30 (về quan hệ gia đình), bà Quỳnh Anh cũng chỉ khai tên bố, mẹ đẻ và em trai ruột của mình, mà không khai tên chồng (cưới tháng 3.2013) và con (sinh cuối năm 2013).
    Là một đảng viên, lại nằm trong Ban Chấp hành đảng bộ Sở Xây dựng, vậy mà Quỳnh Anh xin nghỉ việc và bỏ sinh hoạt đảng từ tháng 9/2016 đến nay, mà Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh vẫn không biết?. Vậy thì cái đảng ấy khác gì cái chợ. Ai muốn ra muốn vào lúc nào cũng được.
    Có người cho rằng: “Làm sao có thể xoen xoét lừa Dân, khinh Dân, đạp lên đầu Dân khi ta đây ngang nhiên chẳng cần học kiến trúc hay xây dựng vẫn dư sức giữ chức Trưởng phòng của ngành xây dựng bằng tấm “bằng” vừa tại chức, vừa đẻ? Làm sao có thể, sau 4 năm vừa đẻ, vừa hợp đồng, vừa đi học thạc sĩ ở Hà Nội lại vừa đủ tiêu chuẩn đi học lớp Chính trị Cao cấp?
    Nhưng do đâu mà lúc đầu chỉ là những thông tin trên mạng xã hội, mà nay báo chí nhà nước bỗng nhiên nhảy vào đòi điều tra làm rõ những thông tin trên?
    Bao che, bảo kê dung dưỡng cho tội ác là đảng csVN.
    (Cựu lính F308 thời đánh Tàu 1979)

    Trả lờiXóa
  10. Chế độ ta -đã tận cùng đỉnh cao khốn nạn rồi ;giải thể gấp kẻo quá muộn ./

    Trả lờiXóa
  11. "Thức cho dân ngủ ngon, gác cho dân vui chơi" là thế này sao... Nhà văn Vũ Thư Hiên từng viết trong "Đêm giữa ban ngày", rằng: "Chế độ nào cũng cần có công an, nhưng phải là công an tốt". Suy ra, nếu công an không tốt thì chỉ hại chế độ, hại nhân dân mà thôi...

    Trả lờiXóa
  12. Man rợ đến cùng tận chưa từng thấy trong lịch sử nhân loại !

    Trả lờiXóa
  13. Khốn nạn như thế này thì đến lúc sụp đổ (và chắc chắn là sẽ phải sụp đổ sớm) thì hậu quả sẽ là rất tàn khốc đối với những kẻ có nợ máu với người yêu nước: https://www.youtube.com/watch?v=SnWtVGgu8AY
    https://www.youtube.com/watch?v=naz5KVJ5H2k
    http://danlambaovn.blogspot.com/2017/03/cong-truy-sat-anh-o-mau-nguoi-tuong.html

    (Lù A Giáng-Lao Cai)

    Trả lờiXóa
  14. Những con lợn cầm micro được kẻ cầm quyền tổ chức nhồi sọ những lời lẽ ngu dân như thế này thì làm sao chẳng mất nước?\
    (Trinh sát QĐ1)

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. những con Lợn ấy đây: https://www.youtube.com/watch?v=xlqmXRIH0kg
      VN còn loại lợn và chó ấy được lũ cầm đầu bán nước sử dụng để cắn người dân thì mất nước và làm nô lệ cho Tàu là chắc chắn.
      Rõ ràng, nhà cầm quyền có tổ chức chống phá người yêu nước tưởng niệm chiến sỹ Gạc Ma, cố tình vu cáo người yêu nước, nhà cầm quyền đánh lạc hướng lừa người dân về một sự kiện đau thương mất đảo Gạc ma. thằng cầm loa còn vu cáo người yêu nước là phản động cố tình"khoét sâu thù hận giữa hai dân tộc vn và tq..."

      Xóa
    2. bọn bán nước sợ sự thật bị bóc trần, tìm mọi cách triệt tiêu tinh thần dân tộc của người dân VN . Sự đàn áp và vu cáo người yêu nước đã đến tận cùng của sự vô liêm sỷ trơ tráo khi chúng tổ chức cho những thằng cầm micro vu cáo người yêu nước thực hiện nghĩa cử ghi ơn người bảo vệ đảo Gạc-Ma. chúng sợ sự thật bán nước bị phơi trần, chúng lộng giả thành chân (kẻ cầm micro và con đĩ Hà ở An Dương là những kẻ vô liêm sỷ ngu hơn lợn khi vu cáo người yêu nước và làm việc che đậy sự thật bán nước của đảng csVN)
      Cựu binh diệt Tàu cộng 1979

      Xóa
    3. Vì thắp hương tưởng niệm những chiến sỹ hi sinh bảo vệ đảo Gạc-Ma:
      https://www.youtube.com/watch?v=mq6LJna7H04
      Mà người yêu nước đã bị an ninh đảng "ta" đánh nguội chảy máu đầu để dằn mặt người yêu nước như thế này:
      https://www.youtube.com/watch?v=ffniCmE8oJ4
      Việc hăm dọa hành hung này chứng tỏ Rõ ràng những kẻ cầm đầu đảng csVN đã tự lột mặt lạ, tự khẳng định chúng là những kẻ bán nước.
      Rõ ràng những kẻ hành hung là những con chó điên không còn tính người khi nghe chỉ huy xuỵch vào đâu cũng vào, bảo làm những việc vô luân như thế mà cũng làm- đả đảo đảng csVN bán nước.
      (cựu binh f313 chống Tàu 1984)

      Xóa
  15. Một lũ ác quỉ đội lốp người !

    Trả lờiXóa
  16. Đám cầm quyền CS không có tâm, có tầm, gian tham ngu hèn và trí trá hiện nay chỉ vì lợi ích cá nhân phe nhóm mà phản nước hại dân. Không có cách nào khác đám cầm quyền phải bấu víu vào Tàu Cộng kéo thêm thời gian tồn tại, càng bấu víu càng thuần phục được trở thành hán nô đại diện cho Tàu Cộng cai trị nhân dân Việt Nam. Một hình thức đất nước chưa hoàn toàn mất, nhưng thực tế đã mất mà số đông khó có thể nhận ra, thế giới khó có lý để lên án được sự xâm lược của Tàu Cộng. Bức xúc đám công cụ buộc phải đi làm điều bất lương vô pháp thì ít, nhưng căm phẫn về sự thể hiện bộ mặt trơ trẻn bán rẻ lương tâm, vô trách nhiệm, phản bội tổ quốc đến trắng trợn của đám cầm quyền nhà sản hiện nay thì nhiều...

    Trả lờiXóa
  17. Hôm qua ngày 14-3, ngày 29 năm trước (1988) 64 chiến sĩ quân đội nhân dân Việt Nam đã hy sinh một cách bi thảm trong khi bảo vệ đảo Gạc Ma (thuộc quần đảo Trường Sa) trước sự xâm lược của Tàu Cộng, “người bạn 4 tốt và 16 chữ vàng” của đảng CSVN. Tôi khẳng định bọn cầm quyền Tàu Cộng bành trướng Bắc Kinh mà nhà cầm quyền CSVN tự nhận là bạn chứ không phải là bạn của nhân dân Việt Nam nếu không gọi là kẻ thù. Nói là bạn cho nó sang để dễ bịp dân thôi chứ theo tôi cái đám cầm quyền của ĐCSVN chỉ là cái đám hán nô, cái “lũ con hoang của ĐCS Tàu” mà thôi. Chính nhà cầm quyền CSVN đã tự minh chứng điều đó trong nhiều năm qua. Việc cho an ninh chốt, ngăn chặn tại nhà những người dân yêu nước đến thắp hương tưởng niệm, tri ân các anh hùng liệt sĩ đã ngã xuống chống Tàu Cộng xâm lược bảo vệ đất nước là một việc làm vong ân bội nghĩa, phạm tội phản bội tổ quốc.

    Hôm qua, ai thoát ra được khỏi nhà đến trước tượng đài Lý Thái Tổ liền bị các lực lượng công cụ của đảng chặn lại, ai đó lọt được vào tượng đài thì cũng bị lực lượng này phục sẵn chặn không cho thắp hương. Hơn thế nữa, những bạn trẻ đến tượng đài bị chặn khi về còn bị theo đánh đến đổ máu như Đỗ Thị Thanh Vân, Nguyễn Viết Dũng.

    Với cơ chế độc tài toàn trị cùng với quy trình súc vật hóa con người nhà cầm quyền đã biến cấp dưới, các cơ quan dưới cấp thành một thứ công cụ chỉ biết vâng lệnh, không cần biết đúng sai, không cần biết luật pháp. Sản phẩm ấy là đám an ninh, dân phòng, dư luận viên hợp thành một lực lượng công cụ mất nhân tính. Một lực lượng được gọi là của dân, được nuôi dưỡng và trang bị bằng tiền thuế của dân lại đi làm bất cứ điều bất lương đối với dân khi nhà cầm quyền sai khiến. Từ việc thực hiện các mưu hèn kế bẩn đến bạo lực thô bạo táng tận lương tâm. bất chấp đạo lý và pháp lý, đi ngược lại với truyền thống uống nước nhớ nguồn của dân tộc. Ngăn cản, đàn áp tiêu diệt lòng yêu nước. Xúc phạm vong linh của các anh hùng liệt sĩ chống Tàu, thực tế rất nhiều sự kiện đã chứng minh điều đó. Rõ ràng chỉ để duy trì và bảo vệ danh và lợi cá nhân, phe nhóm.

    Trả lờiXóa
  18. Nếu không vì danh vì lợi bất chính của cá nhân, phe nhóm thì tại sao nhà cầm quyền lại hèn với giặc, thể hiện tay sai đắc lực của Tàu cộng một cách trơ trẻn trắng trợn, phá hoại bằng được các cuộc tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ chống Tàu như thế! Lần thì họ đem đá ra cưa, lần thì bảo kê cho DLV quấy phá, lần thì cho những người vô cảm, vô hồn nhảy múa thể hiện sự sung sướng... Lần này thì “tượng đài đang sửa chữa”, “chỉnh lại hoa”. Tại sao bao nhiêu thời gian trước đó nhà cầm quyền không chỉnh sửa, lại chỉnh sửa vào đúng những ngày tưởng niệm? Tại sao họ chỉnh sửa mà đứng ngoài xem cũng không được? Tại sao an ninh phải ép và áp tải những người dân yêu nước về nhà ngay, người thì bị đưa về đồn CA câu lưu tra hỏi?Nếu không vì danh vì lợi bất chính của cá nhân, phe nhóm thì tại sao nhà cầm quyền lại hèn với giặc, thể hiện tay sai đắc lực của Tàu cộng một cách trơ trẻn trắng trợn, phá hoại bằng được các cuộc tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ chống Tàu như thế! Lần thì họ đem đá ra cưa, lần thì bảo kê cho DLV quấy phá, lần thì cho những người vô cảm, vô hồn nhảy múa thể hiện sự sung sướng... Lần này thì “tượng đài đang sửa chữa”, “chỉnh lại hoa”. Tại sao bao nhiêu thời gian trước đó nhà cầm quyền không chỉnh sửa, lại chỉnh sửa vào đúng những ngày tưởng niệm? Tại sao họ chỉnh sửa mà đứng ngoài xem cũng không được? Tại sao an ninh phải ép và áp tải những người dân yêu nước về nhà ngay, người thì bị đưa về đồn CA câu lưu tra hỏi?

    Trả lờiXóa
  19. sự kiện tưởng niệm hôm qua nói riêng và các buổi tưởng niệm tri ân các anh hùng liệt sĩ chống Tàu Cộng xâm lược từ nhiều năm nay của nhà cầm quyền CSVN, cho thấy:

    1. Những việc làm của nhà cầm quyền CSVN rõ ràng như những thông điệp không chính thức đến toàn bộ nhân dân Việt nam, là đất nước VN đã trở thành một tỉnh lỵ của Trung quốc. Sự thật không thể bác bỏ từ hàng chục năm nay các thế hệ cầm quyền của ĐCS đã sa ngã vào vòng tay của Tàu Cộng, hiện nay có thể nói gần như là một đám công cụ được Tàu Cộng lựa chọn để cai trị nhân dân Việt Nam thay cho sự xuất hiện của họ. Nếu không thì tại sao nhà nước có cái tên Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam chưa bao giờ vinh danh các anh hùng liệt sĩ chống Tàu mà còn ngăn chặn, cấm cản, đàn áp trắng trợn những người dân đến làm lễ trưởng niệm.

    2. Tuy nhà cầm quyền CSVN không công bố các liệt sĩ chống Tàu Công xâm lược là giặc, nhưng cách hành xử của nhà cầm quyền đối với vong linh của những người đã ngã xuống như đối với kẻ thù. Ngay cả những người ngã xuống do chính nhà cầm quyền hô hào, điều động họ bảo vệ tổ quốc. Trong khi những kẻ đi xâm lược chết lại được xây nghĩa trang ngay trên đất Việt, lại được kính viếng đời đời nhớ ơn.

    3. Qua những sự việc trên chưa nói đến rất nhiều sự việc khác cũng đã cho thấy người dân Việc Nam hiện nay đã mất nước.

    Các anh hùng dân tộc chống Tàu xâm lược, các liệt sĩ chống Tàu cộng xâm lược bảo vệ đất nước mấy chục năm qua chỉ là cái chết của giặc cỏ trong tâm trí của nhà cầm quyền hán nô. Những người dân yêu nước, yêu công lý đang là thế lực thù địch trong con mắt của đám cầm quyền hán nô.

    Thử hỏi người dân Việt Nam hiện nay có cái quyền gì ngoài quyền đi kiến ăn trong những hoàn cảnh vô cùng nghiệt ngã, nhục nhã để phục vụ cho hàng trăm, hàng nghìn cái vòi hút máu dưới mọi hình thức của thế lực cầm quyền độc tài hán nô. Chưa nói đến sự cưỡng bức cướp đoạt tài sản của dân một cách trắng trợn, tước đoạt cả quyền được sống, tìm mọi thủ đoạn trù dập man rợ triệt hạ, bỏ tù thủ tiêu để người dân không còn khả năng đòi công lý, để yên tâm với những tài sản khủng mà họ cướp được. Trong khi đất nước nợ nần chồng chất, tan hoang bởi những dự án không hiệu quả, thua lỗ, dang dở gây thiệt hại cho nền kinh tế không thể tính đếm, gây thảm họa kinh khủng về môi trường...

    Trả lờiXóa
  20. Trên trang Danlambaovn.blogspot.com có đưa tin từ dư luận viên Dat Huynh rằng:

    "Chiều nay 14-3, các cựu chiến binh từng chiến đấu bảo vệ đảo Gạc Ma và quần đảo Trường Sa ở nhiều địa phương trong cả nước hội ngộ để kỷ niệm 29 năm sự kiện bi tráng Gạc Ma và bảo vệ Trường Sa.
    Buổi gặp mặt diễn ra tại xã Hòa Thành (huyện Đông Hòa, tỉnh Phú Yên), do Ban liên lạc cựu chiến binh Trường Sa tỉnh Phú Yên tổ chức. Năm nay đã là năm thứ 10 liên tục".

    Xin hỏi:
    Tại sao phải "dấm dúi" lén lút tổ chức tưởng niệm người đã hy sinh vì tổ quốc dưới quy mô hội nhóm như vậy?, và chỉ ở một địa phương tỉnh lẻ như vậy?, (làm như thế, có khác gì như là ăn trộm tinh thần yêu nước?) vậy hả cháu Dat Huynh và người cầm quyền csVN? tại sao không dám tổ chức dưới hình thức cấp nhà nước cho đàng hoàng, để người dân đến dự đàng hoàng, ngay tại thủ đô Hà nội cho đàng hoàng khi tri ân người bỏ mình vì nước?, đó là việc làm chính đáng, chính danh làm sao phải hèn hạ như vậy? lén lút như vậy, đã thế, người dân tự phát đi thắp hương tưởng niệm thì tìm cách vu cáo nào là "yêu nước giả hiệu"(họ bán đất biên giới, để mất đảo biển à?) rồi tổ chức những kẻ vô liêm sỷ đến vu cáo người tưởng niệm, hành hung đánh đập người tưởng niệm để chứng tỏ mình trung thành với "tình hữu nghị " giữa 2 dân tộc (hữu nghị mà cướp đất của mình, cướp đảo của mình mà là hữu nghị à?) rõ là người cầm quyền đã tự lột mặt lạ là HÈN VỚI GIẶC VÀ ÁC VỚI DÂN, hay nói đúng hơn là lũ bán nước, lũ tay sai của csTQ, lũ lê chiêu thống đang đóng vai trò thái thú cho csTQ cai trị VN. "chứ còn gì nữa?" phải không trọng lú và bè đảng bán nước?
    (Cựu SQ, cựu binh QĐ2 từng tham gia đánh Tàu 1979)/

    Trả lờiXóa
  21. ĐÃ từ lâu lắm rồi ,trong dân có nhắc nhở nếu học không gia gì không nghề ngỗng nên chạy vào C.A,.

    Trả lờiXóa
  22. Nếu đây là sự thật?
    https://www.youtube.com/watch?v=CMwyvRaXRIc

    Trả lờiXóa
  23. Việc cho Lê Hải Bình thôi chức phát ngôn viên của bộ ngoại "dao" là chiến thuật chạy tội của đảng csvn (đổ tội cho Bình là phát ngôn mang tính cá nhân trong việc chỉ trích bộ ngoại giao Mỹ đã vinh danh Mẹ Nấm), chứ không mang tính nhà nước, không phải là có sự chỉ đạo của người cầm đầu đảng csVN?- đây là chiến thuật ném đá giấu tay mà csVN thường làm để chạy tội cho người cầm quyền cs.
    Dân quèn tớ cũng biết những thủ đoạn này của các cậu cầm đầu đảng lừa đảo csVN. Góm, lừa thế đéo nào được dân thời nay.
    (Dân chăn lợn, nuôi cá Thái Bình)

    Trả lờiXóa