Translate

Trang BVB1

Thứ Hai, 26 tháng 12, 2016

Đinh Thế Huynh - Chuẩn bị phương án phản bác hiệu quả luận điệu sai trái

Thường trực Ban Bí thư Đinh Thế Huynh
Thường trực Ban Bí thư Đinh Thế Huynh yêu cầu ngành Tuyên giáo chủ trì, phối hợp với các ngành chuẩn bị các phương án, biện pháp cụ thể để đấu tranh, phản bác có hiệu quả các thông tin và luận điệu sai trái.
            Sáng nay (26-12), Ban Tuyên giáo TƯ tổ chức hội nghị toàn quốc tổng kết công tác tuyên giáo năm 2016, triển khai nhiệm vụ năm 2017.
Nhiều kết quả quan trọng
Báo cáo của Ban Tuyên giáo TƯ cho hay, năm 2016, tình hình thế giới và khu vực vẫn tiềm ẩn nhiều vấn đề phức tạp khó lường, tranh chấp chủ quyền trên Biển Đông vẫn phức tạp.
Ở trong nước, tốc độ tăng trưởng kinh tế không đạt kế hoạch, thiên tai tàn phá nặng nề nhiều nơi, ô nhiễm môi trường nghiêm trọng ở 4 tỉnh ven biển miền Trung để lại hậu quả nghiêm trọng về nhiều mặt; phòng chống tham nhũng lãng phí chưa đạt yêu cầu, công tác cán bộ còn nhiều sơ hở, yếu kém.
Nhân đó, các thế lực phản động, thù địch tập trung chống phá, hòng chia rẽ khối đại đoàn kết toàn dân tộc, chia rẽ dân với Đảng. Điều này tác động trực tiếp đến tâm tư, tình cảm của cán bộ, đảng viên, nhân dân.
Trước tình hình trên, công tác tuyên giáo năm 2016 đã hoàn thành nhiệm vụ, đạt nhiều kết quả quan trọng. 
Theo đó, xây dựng tài liệu  tuyên truyền về sự cố ô nhiễm môi trường tại 4 tỉnh ven biển miền Trung, tài liệu tuyên truyền về chuyến thăm nước ngoài của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng và các lãnh đạo Đảng, Nhà nước, chuyến thăm chính thức VN của Tổng thống Mỹ Obama.
Tiếp tục định hướng tuyên truyền về tiềm năng của biển đảo VN, đấu tranh phản bác các hành động của TQ làm phức tạp thêm tình hình ở Biển Đông, nhất là sau phán quyết của Tòa trọng tài La Hay về việc Philippines kiện TQ, góp phần nâng cao nhận thức, thống nhất cao với cách giải quyết linh hoạt, kịp thời, sáng suốt của TƯ, nhằm ổn định chính trị xã hội và ngăn chặn sự lợi dụng để chống phá của các thế lực thù địch...
Chưa chấp hành nghiêm kỷ luật thông tin
Phát biểu tại hội nghị, Thường trực Ban Bí thư Đinh Thế Huynh đánh giá cao, biểu dương và chúc mừng những kết quả đạt được của ngành Tuyên giáo cả nước trong năm 2016.
Thường trực Ban Bí thư cũng chỉ ra một số hạn chế, thiếu sót cần tập trung khắc phục như: Định hướng và hiệu quả đấu tranh phản bác các thông tin xấu độc, quan điểm sai trái, thù địch còn thấp, thiếu sắc bén.
Công tác chỉ đạo, định hướng báo chí tuy có những chuyển biến bước đầu, song vẫn còn không ít ấn phẩm báo chí, chương trình phát thanh truyền hình thiếu nhạy bén chính trị, chưa chấp hành nghiêm kỷ luật thông tin.
"Báo chí đăng tin, bài nặng về thông tin tiêu cực, mặt trái của xã hội. Thậm chí, có trường hợp thông tin sai sự thật, gây phản cảm trong dư luận", ông Đinh Thế Huynh nói.
Tính toàn diện trong tuyên truyền được chú trọng hơn, nhưng tuyên truyền về phát triển kinh tế xã hội, gương người tốt, việc tốt, đấu tranh phòng chống tham nhũng, lãng phí, tiêu cực vẫn chưa được chú trọng đúng mức.
So với yêu cầu đổi mới thì một bộ phận cán bộ làm công tác tuyên giáo vẫn còn non về trình độ, yếu về năng lực tham mưu chuyên sâu ở các lĩnh vực tuyên giáo.
Thường trực Ban Bí thư cũng nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm năm 2017 với ngành. Theo đó, tăng cường công tác nghiên cứu lý luận, kiên định, vận dụng và phát triển sáng tạo chủ nghĩa Mác-Lênin và tư tưởng Hồ Chí Minh phù hợp với thực tiễn đất nước.
Tăng cường chỉ đạo, quản lý báo chí - xuất bản, phát huy vai trò, xác định rõ trách nhiệm của các cơ quan báo chí, cơ quan chủ quản báo chí trong công tác đấu tranh phòng, chống suy thoái, "tự diễn biến", "tự chuyển hóa" trong nội bộ.
Chủ động định hướng cung cấp thông tin thường xuyên, đột xuất, tuyên truyền, chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, những thành tựu đổi mới, những nhân tố mới, những điển hình tiên tiến, những tấm gương người tốt việc tốt trong các phong trào thi đua yêu nước của nhân dân. Khen thưởng kịp thời những tập thể, cá nhân có thành tích, xử lý nghiêm những tập thể, cá nhân vi phạm.
Ngoài ra, ngành Tuyên giáo chủ trì, phối hợp với các ngành chuẩn bị các phương án, biện pháp cụ thể, sát với tình hình thực tế để đấu tranh phản bác có hiệu quả các thông tin và luận điệu sai trái, góp phần giữ vững khối đại đoàn kết toàn dân tộc, bồi đắp niềm tin và sự gắn bó máu thịt giữa nhân dân với Đảng.
Hương Quỳnh/(VNN)
------------

27 nhận xét:

  1. Dân lương thiệnlúc 01:29 27 tháng 12, 2016

    Ông Vua Đinh định đấu tranh bằng cách nào đây?
    Phê Bình?
    Cảnh cáo?
    Cách chức?
    Đuổi ra khỏi đảng?
    Đuổi ra khỏi hàng ngũ nhân dân?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Những bài viết sắc sảo lột trần sự thật chế độ CSVN thối nát như thế này thì đến cụ tổ nhà Trọng lú cũng không đỡ được chứ nói gì đến anh chàng " xăng pha nhớt" Đinh Thế Huynh?
      Xin lỗi bác chủ trang cho shaire bài này lên để nhiều người cùng đọc ạ.
      " Tham nhũng không từ một thứ gì!
      PHẠM ĐÌNH TRỌNG

      Từ Lê Phước Hoài Bảo đến Vũ Quang Hải, Vũ Minh Hoàng, đều là những cậu ấm còn ham chơi, học hành dang dở. Cậu ấm Lê Phước Hoài Bảo còn ham chơi chim kiểng. Cậu ấm Vũ Minh Hoàng còn học hành chưa xong. Những cậu ấm, những “em chã” * chưa tự lo được cho bản thân. Tiền ăn, tiền học, đến cả vài đồng tiền lẻ cắt tóc còn phải ngửa tay xin bố mẹ. Những “em chã” chưa thoát khỏi sự bao bọc của bố mẹ, chưa lo được cuộc sống và sự nghiệp của bản thân, mọi việc của cuộc đời còn phải do người lớn dẫn dắt, hoạch định. Bố mẹ phải lo liệu, sắp đặt cho từ chỗ ngồi học ở nước ngoài đến chỗ ngồi trong công sở ở trong nước.

      Chưa tự lo được cho bản thân nhưng là con cháu nhà quan, được quan qui hoạch, “em chã” liền sỗ sàng nhảy tót lên ngồi vào chiếc ghế quan đầu sở của tỉnh, cả gan nhảy cả lên chiếc ghế quan cấp vụ của nước khi học hành còn dang dở. Quan đầu sở của tỉnh, quan cấp vụ của nước đều là những vị trí phải lo cuộc sống, lo sự nghiệp cho cả tỉnh, cả nước lại được phó thác cho những “em chã” chưa lo được cho bản thân! Đó là tai họa cho dân, nguy khốn cho nước.


      Bổ nhiệm những “em chã” đó thực chất là tham nhũng quyền lực của dân được cả bộ máy tham nhũng nhà nước đóng dấu bảo hành “bổ nhiệm đúng qui trình”. Những “em chã” đó có được chiếc ghế quyền lực cao chót vót thực chất chỉ là chạy chức, chạy quyền tinh vi, “đúng qui trình” mà thôi. “Đúng qui trình” nên tham nhũng quyền lực của dân cứ ngang nhiên tiếp diễn, tràn lan phát triển như một chính sách cán bộ méo mó, bệnh hoạn, biến cơ quan nhà nước ở nhiều nơi, từ địa phương đến trung ương, những viện, vụ, ban, bệ đầy quyền uy và danh giá thành những “nhà trẻ không có bô” cho những cậu ấm cô chiêu chiếm ghế để tiến thân, như truyện ngắn Nhà Trẻ Không Có Bô của nhà văn Vũ Bão đã phát hiện và cảnh báo từ hơn ba mươi năm trước.

      Ở cái thời về pháp luật là đảng trị, ngoài xã hội là công an trị, trong các cơ quan nhà nước là gia đình trị, người dân lao động bình thường khổ một thì người hiền muốn mang kiến thức, tài năng và tấm lòng trung thực ra cống hiến cho dân, cho nước khổ gấp trăm, gấp ngàn lần. Tràn lan cảnh tham nhũng quyền lực của nhân dân, người hiền không có chỗ đứng trong xã hội, tài năng, kiến thức bị mai một, phí hoài, thôi đành ngậm ngùi bỏ nước ra đi, mang tài ra đóng góp cho xứ người trong nỗi dằn vặt không yên!

      Tham nhũng quyền lực chưa thỏa lòng tham. Tham nhũng quyền lực mới chỉ giúp được cho lũ con cháu đang tấp tểnh bước vào đời cái vốn liếng quyền lực nhà nước, đưa các “em chã” lên bệ phóng quyền lực. Những ông quan quyền cao chức trọng, đường đường phương diện quốc gia, ngồi ở vị trí lo việc quốc gia nhưng tầm vóc nhân cách chưa vượt khỏi gia đình, tầm nhìn chưa vượt ra ngoài khung cửa ngôi nhà của mình thì thấy chưa chu toàn với gia đình khi quyền lực lớn mà chưa làm được gì cho đấng sinh thành, dù đấng sinh thành đã về già, đã khuất núi.

      Người đã về già, đã khuất núi không thể và cũng không cần có quyền lực nữa thì phải kiếm cho họ cái danh. Và bố của ông quan truyền thông cả đời hì hục tập tọng viết ca khúc, viết kịch bản sân khấu nhưng không có ca khúc nào được phổ biến đến công chúng, không có kịch bản nào được dàn dựng, công diễn trên sân khấu chuyên nghiệp.

      (còn nữa)

      Xóa
    2. (tiếp bài của Nhà báo Huỳnh Ngọc Chênh)

      Chỉ là người làm văn nghệ nghiệp dư, văn nghệ quần chúng và đã chết già trong âm thầm của một thân phận vô danh nhưng quần chúng làm văn nghệ nghiệp dư đó lại là bố của ông quan đứng đầu bộ máy khổng lồ truyền thông nhà nước. Vậy là cả bộ máy truyền thông khổng lồ của nhà nước liền được vận hành rầm rộ tán tụng người đã khuất một thời làm văn nghệ nghiệp dư chưa ghi nổi cái tên vào thời sự văn nghệ đất nước dù chỉ trong khoảnh khắc, chốc lát, bỗng trở thành “một nghệ sĩ đa tài nhưng lặng lẽ”, “xứng đáng là một trong những nghệ sĩ xuất sắc, tiêu biểu cho nền văn học nghệ thuật cách mạng Việt Nam nửa sau thế kỉ 20 và đầu thế kỉ 21”. Một ông giáo sư nô lệ quyền lực còn bán mình cho quyền lực nhảm nhí, đớn hèn và vô lối đến mức hùng hổ đòi trao giải thưởng nhà nước cho người hoạt động văn nghệ quần chúng ở cấp thôn xóm đó!

      Cả một bộ máy quyền lực nhà nước chỉ chăm chăm xài quyền lực nhà nước vào việc chiếm đoạt những giá trị của đất nước, từ giá trị vật chất đến giá trị văn hóa, tinh thần thì đất nước, nhân dân trông chờ được gì ở bộ máy quyền lực tham lam và vô liêm sỉ đó!

      Gia đình trị, cha tham nhũng quyền lực cho con, con lại tham nhũng quyền lực cho cháu. Mấy thế hệ sâu dân mọt nước, bòn rút, vơ vét của dân của nước từ cái danh đến cái quyền, làm sao đất nước không xơ xác, nhân dân không trắng tay. Và hiện thực đất nước hôm nay là hậu quả tất yếu: Đất nước tụt lại sau ngày càng xa và người dân đều trở thành dân oan. Dân oan kinh tế. Dân oan chính trị. Dân oan về phẩm giá, danh dự. Dân oan cả trong đời sống văn hóa tinh thần.

      Người dân đã điêu đứng, cay đắng vì tham nhũng cố kết thành những nhóm lợi ích bòn rút vơ vét tài nguyên của cải của nước, chiếm đoạt những giá trị văn hóa của dân. Người dân càng đau lòng, xót xa vì đám người vẫn được người dân coi là kẻ sĩ, là lương tâm, khí phách, tâm hồn của nhân dân, là tinh hoa của đất nước nhưng tâm hồn lại tối tăm, nhân cách lại thấp hèn, điếm đàng đến mức trơ trẽn bán linh hồn cho quyền lực bất chính khi cam tâm đề cao những giá trị văn hóa giả, lừa dân, hại nước.

      Trong họa có phúc. Trong cái mất nào cũng có cái được. Phải chứng kiến bộ máy quyền lực nhà nước ào ạt cướp đoạt từ mọi quyền của dân đến những cái danh cao quí của nước, người dân càng nhận ra đầy đủ thực chất nhà nước đang cai trị họ, một nhà nước đạo tặc với dân chứ không phải nhà nước của dân – do dân – vì dân như bộ máy tuyên truyền của ông quan truyền thông có bố là “nghệ sĩ đa tài nhưng lặng lẽ” vẫn ra rả tuyên truyền. Nhận ra để thức tỉnh.

      Người dân cũng nhận ra cả những chân dung văn hóa thảm hại của những giáo sư, nhạc sĩ, văn sĩ, những công cụ lừa dối dân của nhà nước đạo tặc đó. Nhận ra để không bị lừa nữa.

      27.12.2016

      * Em chã: Một cậu ấm trong Số Đỏ, tiểu thuyết hay nhất của nhà văn Vũ Trọng Phụng.

      Xóa
    3. Đảng CSVN không còn là biểu tượng của những người yêu nước, ngày nay họ đã lộ nguyên hình của một tổ chức “cướp ngày” làm cho nhân dân và một số đảng viên không còn tin đảng nữa. Trả lời phỏng vấn của Bác sĩ Phạm Hồng Sơn, hai anh em ông Huỳnh Nhật Hải và Huỳnh Nhật Tấn từng giữ chức vụ quan trọng ở tỉnh Lâm Đồng đã tuyên bố:
      “-Huỳnh Nhật Tấn: Tôi còn nhớ trong lá đơn xin ra khỏi đảng lúc đó tôi có viết một câu: ‘Tôi không tin đảng CSVN có thể lãnh đạo đưa đất nước đạt được những điều tốt đẹp như đảng thường nói’.
      -Huỳnh Nhật Hải: Còn trong lá đơn của tôi viết sau ông em tôi một vài tháng, tôi nhớ đã viết là: ‘Tôi không còn động cơ để phấn đấu cho mục tiêu và lý tưởng của đảng nữa’. Nhưng thực sự trong thâm tâm thì cũng giống như ông em tôi đã nói ở trên. Tôi không tin đảng CSVN nữa”.

      Xóa
  2. PHẢI TRIỆT ĐỂ THAY THẾ NÀO TRẠNG NGU DỐT ,TĂM TỐI CỦA BỘ CHÍNH TRỊ ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM .CÒN KIÊN ĐỊNH CHỦ NGHĨA MAX-LÊ THÌ ĐẤT NƯỚC CÀNG TỤT HẬU THÊ THẢM .PHAI XAY DUNG CHE DO TU DO - DAN CHU THUC SU ;DA DANG - TAM QUYEN PHAN LAP KHI DO DAT NUOC MOI PHAT TRIEN DUOC .

    Trả lờiXóa
  3. TBT Trọng đã lú ,nay đã lây nhiễm sang Huynh lu, rồi cả BCT-BCHTU cùng lu cá luon. Ôi -đất nước tôi /

    Trả lờiXóa
  4. Phương án của bọn này "tốt" nhất là dẹp Internet, quay vế thời kỳ CCRĐ!

    Trả lờiXóa
  5. Bàn đạo làm Người với Tổng bí thư.

    THƯ NGỎ

    Hà Nội, ngày 3 tháng 9 năm 2015.

    Kính gửi: ông Nguyễn Phú Trọng, Tổng bí thư Đảng Cộng Sản Việt Nam.

    Thưa ông, tôi là Nguyễn Văn Thạnh, một người dân của nước Việt Nam. Về mặt tuổi tác, tôi đáng hàng con cháu của ông. Về mặt vai vế trong xã hội, tôi chỉ là dân đen còn ông là người đứng đầu cả nước.
    Nếu chiếu theo hệ giá trị cổ truyền phong kiến thì thật tôi không phải đối tượng được phép nói chuyện cùng ông.
    Thật may mắn, chúng ta sống trong thời đại dân chủ. Thời đại bình đẳng, lấy giá trị và nhân phẩm của con người làm thước đo.
    Chính vì điều này, hôm nay tôi viết thư này trao đổi với ông một việc: bàn đạo làm Người.
    Thưa ông, triết gia cổ Hy Lạp Socrates có nói "không gì vui sướng bằng làm người". Tất nhiên ý ông nói đến con người đúng nghĩa chứ không phải con người hình thức bên ngoài.
    Con người đúng nghĩa là con người hiểu đâu đúng, đâu sai để sống đúng phẩm giá làm người.
    Chúng ta có thể gọi những điều đó là Đạo.
    Như ông biết, khi người ta mắng nhau "đồ vô đạo" là lời mắng rất nặng nề.
    Thưa ông, một trong những đạo làm người là tối kỵ trộm cướp. Là một người chức cao vọng trọng chắc ông biết điều này. Gần như các hiền nhân, thánh nhân xưa nay khi giáo hóa con người đều răn không được trộm cướp.
    Trộm cướp có thể hiểu là chiếm giữ những thứ thuộc về người khác làm của mình. Chiếm giữ bất cứ thứ gì đều là trộm cướp chứ không riêng gì con gà, trái bí hay con chó,....đúng không ông?
    Hẳn ông đồng ý về điều này.
    Chắc ông cũng biết, nhân gian rất ghét trộm cướp vì chỉ có loại vô đạo mới làm việc đó. Trộm cướp gây bất ổn cho xã hội.
    Thưa ông, là một giáo sư, tiến sĩ chắc ông biết điều này "quyền lực nhà nước thuộc về nhân dân; nhân dân ủy quyền qua bầu cử, ấy là dân chủ". Điều này có nghĩa là muốn có quyền lực chính trị phải được dân bầu. Tính chính danh của bậc trị quốc, an dân nó ở chỗ này.
    Đến đây, tôi xin hỏi ông, là một người đứng đầu đất nước hiện nay, ông có được người dân nào bầu không?
    Ông lấy lý lẽ nào để nghiễm nhiên ngồi trên đầu nhân dân mà dân không được bầu?
    Thưa ông, thật khó khăn để nói cho ông biết "dân không bầu mà có quyền là trộm cắp quyền lực của nhân dân".
    Tôi biết nói ra điều này làm ông không vui nhưng tôi không thể nói khác hơn.
    Phẩm giá con người nằm ở chỗ dám nói lời chân thật.
    Thưa ông, càng có tuổi tác, càng ở ngôi cao càng phải giữ mình, càng phải tự giác sống đúng đạo làm người, đúng không ông?

    Kính thư

    Nguyễn Văn Thạnh
    Kỹ sư-blogger.
    ĐT: 0984.973.376

    http://www.thanhblog.org/2015/10/ho-so-van-ong-cho-huong-tranh-au-bau-cu.html

    Lời bàn: Cái hay của bức thư này không nằm ở lời nặng nhẹ với tổng bí thư, mà nằm ở chỗ thông qua bàn đạo làm Người, thiên hạ sẽ thấy vị TBT không có gì là ghê gớm, đáng kính cả. Ông ấy chỉ là kẻ trộm cắp quyền lực. Và cũng qua bức thư, nhân dân thấy được quyền lực của mình bị trộm cắp như thế nào.

    Dân chủ dựa trên một nguyên tắc căn bản là quyền lực nhà nước thuộc về nhân dân. Điều này đồng nghĩa: dân không bầu là không có quyền. Chúng ta hãy truyền thông điệp này đến với mọi người mà bạn gặp.

    Xem thêm ở đây: http://www.thanhblog.org/p/gioi-thieu.html

    Trả lờiXóa
  6. Cuối tuần trước ông Obama đã ký thành luật dự luật S. 2943, tức Luật Chuẩn chi Ngân sách Quốc phòng năm 2017 (NDAA 2017).

    Trong luật này có điều luật Chịu trách nhiệm về Nhân quyền Toàn cầu Magnitsky (gọi tắt là Magnitsky Act), quy định chế tài với các cá nhân mà Hoa Kỳ cho là vi phạm nhân quyền trên toàn thế giới.

    Theo đó, các cá nhân, quan chức ở các nước, kể cả Việt Nam, nếu bị liệt vào dạng vi phạm nhân quyền, sẽ có thể bị Hoa Kỳ hạn chế nhập cảnh hoặc đóng băng tài sản.

    Magnitsky Act cũng áp dụng cho các cá nhân bị kết tội tham nhũng, biển thủ và một số tội danh khác.

    NDAA 2017 đã được lưỡng viện Quốc hội Hoa Kỳ thông qua hồi đầu tháng.

    Văn bản điều luật quy định: “Tổng thống có thể áp dụng chế tài… đối với bất kỳ cá nhân nào mà Tổng thống xác quyết, dựa trên các bằng chứng đáng tin cậy, là phải chịu trách nhiệm về hành vi giết hại bất hợp pháp, tra tấn hoặc các vi phạm nghiêm trọng khác đối với quyền con người được quốc tế công nhận nhằm vào các cá nhân ở bất kỳ quốc gia nào”.

    Điều luật này có hiệu lực 6 năm nhưng chỉ có Tổng thống Mỹ là có quyền chấm dứt chế tài với một cá nhân nào đó với điều kiện phải báo cáo cho Quốc hội.

    Magnitsky Act được Thượng viện Mỹ thông qua 4 năm trước, thoạt tiên là để hạn chế nhập cảnh và đóng băng tài sản của các quan chức Nga liên quan tới cái chết của luật sư Nga Sergei Magnitsky.

    Với NDAA 2017 vừa được ký thành luật, nay nó mở rộng phạm vi ra các nước khác trên thế giới.

    Điều này được đánh giá là có ý nghĩa lớn vì các cá nhân vi phạm nhân quyền hay tham nhũng, thí dụ ở Việt Nam, nay có thể bị trừng phạt mà không liên quan quan hệ giữa hai chính phủ, điều mà Washington nhiều lần ngần ngại không muốn làm.
    https://anhbasam.wordpress.com/2016/12/26/11-142-tong-thong-obama-ky-lua%CC%A3t-lien-quan-nhan-quyen/

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Quả này khối thằng quan và tay sai lo mất ăn mất ngủ nhá nhá.
      Đi chết hết đi bọn trộm cướp sâu mọt CSVN!

      Xóa
  7. Gắn bó máu thịt giữa nhân dân với đảng ! Nghe quá quen tai , nhàm đến mức " ngán như ăn cơm nếp nhão " !

    Trả lờiXóa
  8. Đúng là " dân không bầu là không có quyền." Đó là Dân chủ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thế nào là cầm quyền có chính danh? thế nào là cầm quyền bất chính và chính đáng hợp pháp ? thế nào là nhà nước có chính danh?
      Đảng csVN có cạnh tranh thi tài với các lực lượng chính trị khác để người dân tự do bầu chọn lãnh đạo quốc gia, hay dùng bạo lực bằng súng đạn để bắn giết cướp quyền cai trị? Như vậy là chính nghĩa chính danh à? Như thế là cướp quyền cai trị người dân một cách tàn bạo và bất chính đấy nguyễn phú trọng và đinh thế huynh ạ.

      Giữ quyền như đảng cs là kiểu giữ quyền độc tài, thủ tiêu cạnh tranh, người dân có ai được bầu người cầm đầu quốc gia không? Có ai dám nói cái sai của người cầm đầu cs mà không bị hành hung, tù đày?

      Thủ tiêu cạnh tranh lãnh đạo, thủ tiêu quyền kiểm tra giám sát của người dân bằng độc đảng toàn trị xã hội và tam quyền nhất đảng cs lập ra và chỉ đạo-là nguyên nhân cơ bản làm cho đất nước tụt hậu và dân tộc sẽ tuyệt chủng nay mai vì đảng csVN và cs Tàu. Ai không nhận thấy điều đó thì rõ chỉ là một giống ngu lâu nhờ cám đảng.

      Đảng csVN giành quyền cai trị đất nước không bằng lá phiếu của dân thông qua cạnh tranh với các đảng phái khác, mà các đảng cs đều chủ trương cướp quyền bằng bắn giết bạo lực (theo phương châm cướp quyền Mao dạy: "súng đẻ ra chính quyền");

      Để biện minh cho việc tiến hành chiến tranh, ngụy trang cho mục đích xấu xa đen tối giành quyền bằng bạo lực ấy, csVN đã đề ra khẩu hiệu "giải phóng dân tộc"; "chống xâm lược" để đánh vào khát vọng độc lập tự do của người dân, mê hoặc và lôi kéo những người yêu nước yêu dân tộc vào cuộc chiến tranh mà mục đích là cướp quyền cho đảng csVN bằng súng đạn bạo lực.

      Và vì vậy, cả dân tộc này, mấy thế hệ người VN đã trở thành những con thiêu thân cho đảng cướp lấy quyền cai trị dân tộc, hành hạ dân tộc VN như hiện nay. Đó là bản chất của các cuộc chiến tranh do đảng csVN lãnh đạo (duy nhât chỉ có năm 1979 là chiến tranh giữ nước có ý nghĩa, khi đó Liên xô khi chưa sụp đổ csVN còn dựa vào đầu sỏ cs Liên xô để Dám chống lại Tàu và tay sai nhằm giữ vị trí cai trị cho đảng chứ chẳng phải giữ độc lập cho dân tộc, vì đã gọi là cs thì chúng đều tôn thờ cs đầu sỏ theo khẩu hiệu "thế giới đại đồng".

      Xin mọi người đừng nhầm lẫn bản chất 2 cuộc chiến cướp quyền cai trị dân tộc của đảng csVN với ý nghĩa lừa bịp"chống xâm lược"; "giải phóng dân tộc"-những khẩu hiệu lưu manh bịp bợm láu cá của đảng csVN.
      Từ khi có internet, bản chất lưu manh phản động bán nước hại dân độc tài tham nhũng tay sai Tàu cộng của đảng csVN bị bóc trần, và để duy trì quyền lực cai trị bất chính của mình, đảng csVN không còn cách nào khác là dùng bạo lực, vũ lực đàn áp người dân vì chúng hiểu một khi người dân đã rõ sự cầm quyền bất chính bất minh của đảng thì nhà nước cs không thể nói chính nghĩa thuộc về đảng và nhà nước cs được nữa.

      (CCB Diệt Tàu 1979)

      Xóa
  9. hòn đá mà biết nói năng
    thì bọn tuyên giáo hàm răng chẳng còn

    Trả lờiXóa
  10. Quyền lực trong thể chế dân chủ là do Dân ủy quyền cho nhà nước thông qua bầu cử ( trực tiếp và gián tiếp). Điều hiển nhiên này đã bị ĐCSVN tiếm quyền của dân và tự xưng là tổ chức chính trị lãnh đạo nhà nước và XH VN ( điều 4 HP 2013). Thông qua bộ máy tuyên truyền, giáo dục từ phổ thông, ĐCSVN đã đã cố tình đánh tráo khái niệm Đảng thay cho Tổ quốc và Dân tộc . Quân đội từ "trung với nước, hiếu với dân" thành " trung với đảng và nhà nước XHCXN". ĐCSVN không được dân bầu hiển nhiên không chính danh và không đại diện cho Nhân dân. ĐCSVN ngày nay biến tướng thành đảng Maphia nhà nước. Đứng bên và ngồi trên HP, PL , biến Tổ quốc VN Dân tộc VN thành sở hữu của ĐCSVN, thâu tóm mọi quyền hành, tước đoạt tài sản, tiền bac của Dân và tài nguyên của Đất nước vào tay quan chức của đảng dựng lên. Thời kỳ " dân gắn bó máu thịt với đảng " đã qua từ lâu. Nay thành ra "đảng hút máu thịt của dân" đang hoành hành trên Tổ quốc VN hình chữ S đau thương .

    Trả lờiXóa
  11. Chính vì không được dân bầu mà lại nắm hết quyền lực vào tay nên càng ngày ông Trọng càng lo củng cố quyền lực bằng mọi giá, kể cả nắm thêm chức Bí thư Đảng ủy CA đến lợi dụng chiêu bài chống tham nhũng để duy trì độc quyền lãnh đạo của đảng ông. Gần đây thì ông càng tỏ ra rất thực dụng,đến mức trắng trợn. Vừa rồi ông dám đưa ra câu châm ngôn dành cho bộ máy CA" còn đảng còn mình". Nghĩa là bảo vệ đảng chỉ để vì mình thôi, không cần nghĩ đến đất nước ,nhân dân! Thật là điển hình của Chủ nghĩa cơ hội, nó làm mất uy tín của chính CA- LLVT nói chung. Câu khẩu hiệu ấy xúc phạm danh dự của những chiến sĩ CA còn thực lòng vì nước vì dân đấy, ông Trọng có biết không?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ong ta, Trong. lu', lam` nhuc. nganh` Cong-an qua cau noi ngu-dot ! Bam' vao` dangcs la` muc-dich' cua cong-an VN de ton-tai. ? Va cai' dangcs cung ton-tai. chi duy-nhat nho vao` cai' goi la` " Cong-an" ? That la` toi-nghiep cho "tu-tuong, tri-tue" hen` mon. cua ong tong bi-thu

      Xóa
  12. Để câu giờ độc đảng vơ vét, tuyên giáo đảng tuyên truyền cho các cán bộ công chức và đảng viên rằng: ĐA ĐẢNG LÀ LOẠN, ĐẢNG SỤP ĐỔ THÌ MẤT SỔ HƯU để lung lạc người thiếu hiểu biết, đặc biệt là với người hưởng chế độ hưu trí hiện nay.

    Cho nên, Cần làm rõ 2 vấn đề:

    1- "đa đảng là loạn" có loạn thật không? vì sao?

    2- Chế độ cs sụp đổ thì những người hưu trí là mất sổ hưu ! liệu có mất không? tại sao?

    Hai luận điệu trên đây là những thủ đoạn đe dọa của những kẻ cầm đầu csVN để lung lạc người dân thiếu hiểu biết.

    1- Đa đảng là tạo điều kiện để có cạnh tranh lãnh đạo, để người dân chọn lựa đảng có uy tín và năng lực mà giao việc tổ chức quản lý đất nước. Đa đảng giúp người dân giám sát kiểm tra người cầm quyền mà không thể loạn được.

    Nếu lật đổ chế độ độc tài cũ, tuyên bố đa đảng nhưng chưa lập được một hiến pháp mới trong đó nhấn mạnh nghiêm cấm giành quyền bằng bạo lực và chỉ có đảng nào giành được đa số phiếu bầu của người dân thông qua cạnh tranh bầu cử tự do dân chủ thì đảng ấy mới được cho phép cầm quyền và mới có chính danh khi cầm quyền.

    Những nước như Si ry, các nước Trung Đông sau khi lật đổ chế độ độc tài cũ do không hoặc chưa có một hiến pháp mới thực sự dân chủ nên đã lại xảy ra việc tranh giành quyền lực bằng bạo lực hoặc lại bị trở về một chế độ độc tài mới.

    Còn hầu hêt các nước Đông Âu, Nga và những nước cs khác sau khi đa đảng có loạn đâu? vì họ đã xây đựng được hiến pháp mới cấm dùng bạo lực cướp quyền (mà đã cấm rồi, thì dùng bạo lực là bị coi là bất chính thì ai theo mà loạn?)

    Thực tế trên thế giới, có 85% các nước đa đảng mà đâu có thấy "loạn" như tuyên giáo đảng DỌA MA NGOÁO ỘP với người dân VN.

    2- CS sụp đổ có mất sổ hưu của người về hưu không? xin thưa ai dám cắt sổ hưu của người nghỉ hưu?

    Tiền hưu trí không phải là do đảng cs ban phát cho người nghỉ hưu mà cắt của người hưu trí- đó là tiền bảo hiểm chi trả người lao động, người làm việc trong các ngành, các doanh nghiệp đã gom góp trong suốt quãng đời làm việc của họ, không ai có quyền cắt đi của người hưu trí được.

    Thực tế ở các nước đông Âu và Liên xô, các nước cs sau khi sụp đổ chẳng ai bị cắt mất sổ hưu, trừ những thành phần có lương hưu quá cao không tương xứng với những gì họ đã hưởng khi đang công tác. Số này thường là cán bộ cao cấp của chế độ cs họ phải bị điêu chỉnh lương ngang bằng với lương của người dân thường, chứ không được cao như trước đó.

    Sơ qua vài nét như thế để tuyên giáo đảng và những kẻ ngu lâu nhờ cám đảng hiểu cho, đừng dọa ma người dân.

    (Người Hà Nội-Thân nhân Việt Kiều ở Ba lan và LB Nga).

    Trả lờiXóa
  13. " Ở trong nước, tốc độ tăng trưởng kinh tế không đạt kế hoạch, thiên tai tàn phá nặng nề nhiều nơi, ô nhiễm môi trường nghiêm trọng ở 4 tỉnh ven biển miền Trung để lại hậu quả nghiêm trọng về nhiều mặt; phòng chống tham nhũng lãng phí chưa đạt yêu cầu, công tác cán bộ còn nhiều sơ hở, yếu kém."
    Nhân đó, các thế lực phản động, thù địch tập trung chống phá, hòng chia rẽ khối đại đoàn kết toàn dân tộc, chia rẽ dân với Đảng. Điều này tác động trực tiếp đến tâm tư, tình cảm của cán bộ, đảng viên, nhân dân."

    Ông Đinh Thế Huynh nhận định,đánh giá như thế là thấy rõ hai điều : Điều thứ nhất ( ở vế đầu ) ai cũng biết rất rõ suốt mấy chục năm qua Đảng đã " tự diễn biến ", " tự suy thoái " thoái hóa,biến chất ăn tàn,phá hoại đất nước đến tàn mạt ; làm cho đất nước ( vốn có lợi thế,tiềm năng ) ngày càng tụt hậu so với sự phát triển chung của các nước trong khu vực cũng như các nước trên thế giới . Đừng khôi hài rằng " mất mùa là bởi thiên tai,được mùa là bởi thiên tài đảng ta " mà phải nói chính xác là bởi vì " thiên tài đảng ta " nên đất nước ta,Đảng ta mới trì trệ,tệ hại như thế này . Đừng ngộ nhận đảng ta ngu dốt mà phải thấy rõ " thiên tài " đảng ta phải cố tình " nòi và làm " như thế mới hòng giữ được lợi quyền cho đảng chứ có phải vì dân,vì nước đâu mà " thiên tài " khác đi được . Lịch sử đã cho thấy : nhân dân ta đã và luôn sẵn sàng hy sinh tất cả vì Độc lập,tự do của Tổ quốc ; vì dân giầu, nước mạnh,xã hội công bằng,dân chủ,văn minh . . . Đảng ta với đại đa số những quan chức đã nhanh chóng trở thành tư sản,tư bản đỏ kếch xù cả rồi thì không dễ dàng hy sinh lợi quyền của mình vì nhân dân và dân tộc . Vì vậy,nhân dân phải nhất tề đứng lên để giành lại lợi quyền cho mình và cho dân tộc thôi .

    Điều thứ hai ( ở vế sau ) không phải những người ( ngoại trừ vài kẻ lợi dụng lòng yêu nước ) phản bác lại những điều sai trái của đảng là lực lượng thù địch,phản động đâu . Những người đó đều là người đại diện cho ý chí và tâm nguyện của nhân dân đó . Ông Huynh đừng ngụy tạo,giả ngơ để đổ tội cho họ khi ông thừa biết tội đó là do chính các ông quan chức của Đảng ta gây nên cho dân tộc,cho đất nước đó . Có phải Đảng đã thực sự xa dân,thậm chí quay ngược lại với quyền lợi của nhân dân và dân tộc để bảo vệ và duy trì,củng cố lợi quyền của Đảng không ? Đừng cứ đùa dai mãi với mỹ từ " ý Đảng,lòng dân " . Nói chung dân có còn tin Đảng nữa đâu . Chắc chắn các ông Đảng không dám công khai, dân chủ trưng cầu dân ý để xem dân có còn tin Đảng nữa không đâu nhỉ ?
    Thủ tướng NTDũng khi rời chính trường về vườn muốn được làm người tử tể . Các ông đương chức có muốn làm người tử tế chưa, hay chờ đến khi về vườn rồi mới muốn làm người tử tế ? Chỉ e chưa kip về vườn thì đã hết cơ hội được làm người tử tế mất rồi ? ! . . .

    Trả lờiXóa
  14. Sự cầm quyền của "đảng ta" DANH CÓ CHÍNH ĐÉO ĐÂU MÀ ĐÒI NGÔN ĐÒI THUẬN?
    (Nông dân nuôi "đảng ta")

    Trả lờiXóa
  15. Cậu Trọng nghe chửi nhiều quá, rác tai, giờ định tiến cử đinh thế Huynh thay trọng cai trị dân tộc và nghe dân tộc chửi đảng lưu manh lừa cướp bán nước đây. Huynh sẽ là Ceauxescu của VN hay Trọng lú?

    Trả lờiXóa