Translate

Trang BVB1

Thứ Bảy, 3 tháng 12, 2016

Tướng lĩnh cao cấp yêu cầu làm rõ và xử lý nghiêm đối với 2 cha con Phùng Quang Thanh


Thư gửi lãnh đạo Đảng và Nhà nước về việc xử lý theo đúng pháp luật đối với cựu Bộ trưởng Phùng Quang Thanh 
và con trai là Đại tá Phùng Quang Hải

- Kính gửi ông Trần Đại Quang – Tổng tư lệnh các lực lượng vũ trang Việt Nam
- Kính gửi ông NGuyễn Phú Trọng – Bí thư Quân ủy Trung ương Quân đội Nhân dân Việt Nam.
Căn cứ theo các thông tin và những chứng cứ cụ thể đã và đang báo chí đã đăng tải về các sai phạm trầm trọng của cựu Bộ trưởng Phùng Quang Thanh và con trai là Đại tá Phùng Quang Hải, trong việc họ đã biến Tổng công ty 319 thành nơi danh chính ngôn thuận chuyển hóa tài sản của quân đội, của nhân dân thành tài sản riêng của dòng họ Phùng.
Với tư cách là một các bộ cao cấp, tôi đề nghị các ông ra huấn lệnh cho Tổng thanh tra Chính phủ và Tổng thanh tra Quân đội dưới sự kiểm soát nghiêm ngặt của Viện trưởng Viện Kiểm sát Tối cao và Viện Trưởng Viện Kiểm sát Trung ương Quân đội tiến hành kiểm tra, thanh tra toàn diện đối với các tập thể (Tổng công ty 319 Bộ quốc phòng và Công ty TNHH Đầu tư địa ốc Thành phố – Cityland) và các cá nhân có tên được nêu cụ thể (ông Đại tướng Phùng Quang Thanh, ông Đại tá Phùng Quang Hải và ông Bùi Mạnh Hưng – Tổng Giám đốc Cityland) theo những nội dung đã được nêu rõ trong kết luận Thanh tra và Kiểm tra tài sản của gia đình ông Phùng Quang Thanh và con trai là Phùng Quang Hải trên các phương tiện thông tin đại chúng như đã từng công bố kết luận điều tra của cơ quan điều tra Tổng Cục 2 có ý kiến của Tổng Cục tình báo. Tất cả các tài liệu nói trên, phải được công khai trên các phương tiện thông tin đại chúng để cán bộ, chiến sĩ cũng như toàn thể nhân dân biết rõ sự thật.
- Trên cơ sở kết luận điều tra toàn diện này mà có hướng xử lý nghiêm minh theo pháp luật:
Khởi tố và truy tố theo đúng quy định của pháp luật những kẻ phạm pháp đối với ông Đại tướng Phùng Quang Thanh hoặc Đại tá Phùng Quang Hải, hay cả hai, và những kẻ đồng lõa hay bao che.
Để đảm bảo việc Thanh tra và Kiểm tra được khách quan trung thực và đầy đủ nghiêm minh, đề nghị trước mắt Đảng và Nhà nước tạm ngưng giao các nhiệm vụ cụ thể cho những người được nêu tên trong bài các viết đã nêu.
Người dân như tôi kỳ vọng ở hành động thiết thực của các vị lãnh đạo trong việc này để chứng tỏ các ông thực tâm và có ý chí cương quyết làm trong sạch đội ngũ của Đảng và chính quyền mà Quân đội là một bộ phận hay mắt xích cấu thành. Mọi hành vi tham nhũng gian dối có hại cho đất nước phải được đưa ra ánh sáng và nghiêm trị, cho dù kẻ phạm tội và đồng lõa đó là ai, ở bất cứ cương vị nào. Trái lại, mọi thông tin sai sự thật đều phải được giải đáp công khai, thỏa đáng để trả lại sự trong sạch cho những người đang làm việc vì dân vì nước.
Câu hỏi là: tôi và nhân dân đều nghe các ông nói rất nhiều, ra rất nhiều các Nghị quyết và Luật lệ chống tham nhũng rồi. Bây giờ sẽ nhìn xem các ông hành động như thế nào và làm những việc cụ thể gì để tiêu diệt “Nội Xâm”.
Nếu các ông không có bất cứ hành động nào trước những thông tin công khai và cụ thể đã và đang đăng trên trang báo chí như hiện nay và vẫn cứ làm ngơ trước những thông tin được cung cấp công khai như thế này thì tôi và nhiều người dân Việt Nam buộc phải tin rằng các ông đang bao che cho “Giặc nội xâm sinh sôi và phát triển”. Mà như thế các ông còn xứng đáng nhìn mặt liệt tổ liệt tông của dân tộc Việt ta từ Vua Hùng đến các đời Vua Đinh, Lý, Trần, Lê và Chủ tịch Hồ Chí Minh và các Liệt sĩ đã ngã xuống cho các ông có vị trí ngày hôm nay hay không?
Các ông tự chứng minh và trả lời trước nhân dân bằng các hành động thiết thực của mình trước những thông tin công khai, cụ thể đến từng chi tiết như mọi người bình thường đều đã và đang đọc được trên trang blog “Chân dung quyền lực”. Tôi và nhiều người dân Việt Nam đều tin là các ông đã được báo cáo đầy đủ nội dung của các bài viết nêu trên.
Gửi đến các ông lời chào trân trọng.
Thượng tướng Phạm Thế Trị
Nguyên Giám Đốc Học viện Quốc Phòng
(1997 – 2007)

---------------------
* Kèm theo tài liệu làm bằng chứng:

Cha con Phùng Quang Thanh đã vơ vét tài sản của Quân đội như thế nào? 
Họ đã biến Tổng công ty 319 thành nơi danh chính ngôn thuận chuyển hóa tài sản của quân đội, của nhân dân thành tài sản riêng của dòng họ Phùng Đại tướng như thế nào.
Bộ Quốc phòng một quốc gia trong một quốc gia, tất cả thông tin liên quan đều nằm trong vùng cấm, cách ly hoàn toàn khỏi sự quản lý của Nhà nước. Về kinh tế quốc phòng cũng vậy, không một ai biết có bao nhiêu doanh nghiệp quốc phòng? tổ chức thực hiện kinh tế ra sao? Có ích gì cho đất nước hay không? Trong phóng sự này, chúng tôi hé mở một phần rất nhỏ trong muôn nghìn bí ẩn còn dấu kín sau cánh cổng mang tên Đại tướng Phùng Quang Thanh, nơi ông đã lũng đoạn quân đội, biến Tổng công ty 319 thành nơi danh chính ngôn thuận chuyển hóa tài sản của quân đội, của nhân dân thành tài sản riêng của dòng họ Phùng.
1-     Vài nét về Tổng Công ty 319 và sự thăng tiến đến chóng mặt của Phùng Quang Hải
Đại tá Phùng Quang Hải sinh ngày 4/12/1974, được mệnh danh là “Thủ lĩnh trẻ” trong Quân đội (Kỷ yếu 100 gương điển hình tiên tiến toàn quân năm 2013)
Sư đoàn 319 thuộc Quân khu 3 được thành lập ngày 7/3/1979 với nhiệm vụ huấn luyện bộ đội dự bị và tân binh. Ngày 03/4/1989, Bộ Quốc phòng chuyển Sư đoàn 319 thành Công ty Xây dựng 319. Năm 2006, ông Phùng Quang Thanh được bổ nhiệm làm Bộ trưởng Bộ Quốc phòng và năm 2007 được trao quân hàm Đại tướng. Dưới thời ông, Công ty Xây dựng 319 có nhiều chuyển biến cùng với sự thăng tiến chóng mặt của cậu con trai Phùng Quang Hải.
•Đầu năm 2009, Phùng Quang Hải được bổ nhiệm làm Giám đốc Công ty 319;
•Ngày 04/3/2010, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Phùng Quang Thanh đã ký Quyết định số 606/QĐ-BQP, chuyển Công ty Xây dựng 319 thành Công ty TNHH MTV 319, Phùng Quang Hải được bổ nhiệm làm Chủ tịch Hội đồng Thành viên kiêm Tổng Giám đốc;
•Ngày 15/12/2010, Phùng Quang Hải được Quân khu 3 phong hàm sĩ quan với Chứng minh Sĩ quan số 06031201;
•Ngày 23/8/2011, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Phùng Quang Thanh ký Quyết định số 3037/QĐ-BQP, thành lập Tổng Công ty 319 và bổ nhiệm Phùng Quang Hải làm Chủ tịch Hội đồng Thành viên;
•Ngày 10/12/2011, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng Phùng Quang Thanh ký Quyết định số 4799/QĐ-BQP, điều chuyển Tổng công ty 319 về trực thuộc trực tiếp Bộ Quốc phòng.
Nửa tháng sau, ngày 26/12/2011, ông Phùng Quang Thanh tiếp tục ban hành Quyết định số 561-QĐ/QUTW điều chuyển Đảng bộ Tổng công ty 319 về trực thuộc Quân uỷ Trung ương. Lúc này, Tổng Công ty 319 với 100% vốn nhà nước, do Bộ trưởng Bộ Quốc phòng quản lý trực tiếp đã nghiễm nhiên trở thành sân sau của gia đình ông Đại tướng Phùng Quang Thanh. Mục đích đưa Tổng Công ty 319 về trực thuộc Bộ quốc phòng còn nhằm mục đích khác là để Chủ tịch HĐTV, Đại tá Phùng Quang Hải đủ tiêu chuẩn lên Tướng vào năm sau.
Hiện nay, Tổng Công ty 319 có tổng quân số trên 2.500 người và duy trì thường xuyên 5.000-7.000 lao động hợp đồng. HĐTV Tổng công ty gồm 5 người do Đại tá Phùng Quang Hải làm Chủ tịch; gồm 19 Phòng, Ban chức năng trực thuộc Tổng công ty; 1 Lữ đoàn Dự bị động viên (Lữ đoàn 379); Các Văn phòng đại diện tại TPHCM, Đồng bằng Sông Cửu Long và 25 công ty con.
Và theo đề án “Sắp xếp, đổi mới doanh nghiệp quân đội giai đoạn 2014-2016” của Ban Chỉ đạo Đổi mới & Phát triển Doanh nghiệp Quân đội, sắp tới, Tổng công ty Thành An (Binh đoàn 11) sẽ được sát nhập vào Tổng Công ty 319.
2-     Một số dự án lớn điển hình của Tổng Công ty 319
Đại tá Phùng Quang Hải, Chủ tịch HĐTV Tổng Công ty 319 đi tới đâu lấy dự án cũng đưa Bộ trưởng Bộ quốc phòng Phùng Quang Thanh ra dọa, không một nơi nào từ TW xuống địa phương dám từ chối các dự án mà Tổng Công ty 319 đề nghị tham gia. Ngoài việc lũng đoạn các dự án quốc phòng, 319 còn lấn sân qua nhiều dự án dân sinh khác. Toàn bộ với hang tram dự án với tổng giá trị hàng trăm ngàn tỷ đồng
Các dự án trên chủ yếu là chuyển đất quốc phòng thành đất dự án rồi giao cho Tổng công ty 319 làm chủ đầu tư, mà ai cũng biết, đất quốc phòng thì bao la bát ngát và lại thuộc vùng cấm chỉ riêng Bộ Quốc phòng quản lý, nên chẳng ai dám thanh tra, xét hỏi Bộ trưởng Phùng Quang Thanh và Đại tá Phùng Quang Hải, mục đích trong văn bản thì rất hợp lý như “xây nhà ở cho cán bộ chiến sĩ”. Thực tế, cán bộ chiến sĩ đa số là không có tiền nên hầu hết đều phải vào doanh trại mà ở, chỉ những người có tiền mới được vào ở nhà TCT 319 xây cho “cán bộ chiến sĩ”. Khoản lớn chênh lệch khổng lồ bán căn hộ đó sẽ vào túi ai? Nhắm mắt cũng có thể đoán ra.
- Về dự án Xây dựng khu nhà ở cán bộ của Quân chủng Phòng không Không quân, ngày 20/9/2013, Văn phòng Bộ Quốc phòng đã ra văn bản về việc “chuyển mục đích sử dụng đất quốc phòng để thực hiện dự án xây dựng khu nhà ở cán bộ…”, đề xuất Tổng công ty 319 làm chủ đầu tư! Thế là 3.000m2 tại trung tâm Hà Nội nghiễm nhiên thuộc về Tổng công ty 319, không biết bao nhiêu cán bộ Phòng không Không quân được cấp nhà, bao nhiêu bán ra ngoài?
Chỉ bằng một vài văn bản đơn giản thế này, Tổng công ty 319 đã có mảnh đất 3.000m2 để xây căn hộ, cán bộ phòng không không quân nào có tiền thì vào ở, còn phần còn lại được bán ra ngoài, tiền chạy vào túi ai?
- Về dự án Khu trung tâm đô thị thương mại – dịch vụ – tài chính – du lịch Nha Trang tại khu đất sân bay Nha Trang, Khánh Hòa:
• Ngày 12/4/2012, Bộ trưởng Phùng Quang Thanh ký văn bản số 1035/BQP-TM gửi UBND Tỉnh Khánh Hòa về việc quy hoạch đất quốc phòng và đưa phần đất 1.861.936m2 và việc xây dựng Khu trung tâm đô thị Thương mại – Dịch vụ, Tài chính-Du lịch Nha Trang.
Công văn của Bộ trưởng Phùng Quang Thanh gửi UBND Khánh Hòa làm tiền đề chuyển giao đất cho Tổng Công ty 319
• Ngày 30/6/2014, UBND Tỉnh Khánh Hòa đã ra thông báo số 330/TB-UBND về việc thu hồi đất để thực hiện dự án trên và giao cho Liên danh Tổng công ty 319 và Công ty CP Đầu tư BĐS Thành Đông thực hiện:
- Với chỉ thị miệng của Bộ trưởng Phùng Quang Thanh, ngày 2/7/2014, UBND Tỉnh Quảng Ninh đã thu hồi 60.000m2 tại bán đảo Tuần Châu (do Bộ đội Biên phòng quản lý) về giao cho Tổng công ty 319 với “mục đích quốc phòng”! theo hình thức giao đất không thu tiền sử dụng đất!?
Quyết định giao 60.000m2 đất không thu tiền sử dụng đất tại bán đảo Tuần Châu cho Tổng công ty 319 dùng vào mục đích “quốc phòng” (trang 1)
Quyết định giao 60.000m2 đất không thu tiền sử dụng đất tại bán đảo Tuần Châu cho Tổng công ty 319 dùng vào mục đích “quốc phòng” (trang 2)

Mời xem Video: Ai đã bảo kê cho 2 cha con họ Phùng đút túi 12 tỷ USD tài sản quốc gia?

- Về dự án ĐTXD nhà ở thương mại và nhà ở cán bộ chiến sĩ một số cơ quan Bộ Quốc phòng tại Đồng Mai, Hà Đông, Hà Nội, Tổng công ty 319 cũng trở thành nhà đầu tư chỉ bằng một văn bản “chỉ định”:
Chỉ cần một công văn “chỉ định” của Bộ Quốc phòng, Tổng công ty 319 nghiễm nhiên trở thành đơn vị đầu tư dự án Khu đô thị mới Đồng Mai, Hà Đông, Hà Nội
Chỉ cần một công văn “chỉ định” của Bộ Quốc phòng, Tổng công ty 319 nghiễm nhiên trở thành đơn vị đầu tư dự án Khu đô thị mới Đồng Mai, Hà Đông, Hà Nội.
Không lạ, mới chỉ 3 năm kể từ khi Tổng Công ty 319 trực thuộc Quân ủy Trung ương, trực tiếp Bộ trưởng Bộ Quốc phòng quản lý, thì Đại tướng Phùng Quang Thanh và Đại tá Phùng Quang Hải với chiêu bài quen thuộc: “mục đích quốc phòng”, “nhà ở cho cán bộ chiến sĩ”… đã cùng nhau vơ vét được khối tài sản khổng lồ, ăn trên đầu trên cổ trên xương máu các quân nhân chân chính, lừa dối Quân đội, dối Đảng, dối Chính phủ và lừa dối cả Dân tộc này.
(TTHN)
------------- 

33 nhận xét:

  1. Dân lương thiệnlúc 08:42 3 tháng 12, 2016

    Xử lý nghiêm cha con Phùng Quang Thanh này lại có cha con Phùng Quang X, Phùng Quang Y khác.
    Thử hỏi đất đai sân bay Tân Sơn Nhất rộng mênh mông là thế đã biến thành khu biệt thự của nhiều sĩ quan quân đội và sân Golf có trả lại được không? Hay là đi vay 3 tỷ USD để xây san bay Long Thành?
    Buồn lắm chán lắm các đ/c chưa bị lộ ơi.
    Còn ĐCS thì còn nhiều kẻ khốn nạn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đồng ý: Còn ĐCS cầm quyền, như ghi trong điều 4 hiến pháp, thì còn nhiều kẻ khốn nạn.

      Xóa
    2. Phùng Quang Thanh nói xây sân golf ở sân bay TSN để... chống chim. Thằng ni rồi cũng như Ba X, đổ thừa là các con đã lớn, nó làm nó chịu. Cha không làm Bộ trưởng QP thì thằng Hải làm được gì với cái lí lịch nhiều bằng cấp mà đầu ít chữ, bụng đây rượu bia. Cũng như mấy đứa con Ba X, nếu cha không làm Thủ tướng thì làm gì thằng Nghị lên như diều. Mang tiếng đi học ở Mỹ, nhưng tiếng Anh của Nghị cũng chỉ trình độ trung học phổ thông, thằng Triết qua Anh quốc du học, vừa qua hôm trước, hôm sau được cử ngay làm Hội trưởng hội sinh viên Viêt Nam ở Anh. Vãi!

      Xóa
  2. Người viết quên kể (hay không biết) dự án hoành tráng ngàn tỉ tại kho xăng dầu quân đội ở đường Phan Văn Trị, Gò Vấp đã được "chuyển đổi thành công" thành khu nhà ở dân sự, đơn giá khoảng 14 tỉ một căn biệt thự...

    Trả lờiXóa
  3. Phải thanh tra làm rõ vụ việc này -thu hồi số tiền cha con họ Phùng đã ăn cướp trong những năm qua .Số tiền này cực khủng ;không cần phải nghĩ ra các hình thức nhà nước ăn cướp tiền của dân như ;vơ vét 500 tấn vàng trong dân,đổi tiền 25000 đồng đội ăn 1 đồng tiền mới .Nhu the la qua tan bao,qua khon nan voi nguoi dan da qua ngheo kho ,khon cung Dang -nha nuoc nay hay hoc lam nguoi tu te nhu N T Dung da khuyen dung lam theo bon luc lam thao khau tu truoc toi nay /.

    Trả lờiXóa
  4. Người giác ngộlúc 10:12 3 tháng 12, 2016

    Từ giữa năm 2015 ( thời ông Dũng đến nay là thời ông Phúc ) đại tướng Phùng Quang Thanh rồi đến thằng con trai đại tá Phùng Quang Hải bị uy hiếp, bị giam lỏng đến nay bị tước hết quyền lực vì đã phạm 2 lỗi tầy Trời.
    Tổng Trọng muốn cứu không nổi đã đành, TQ nhảy vào cứu cũng không nổi vì 13 tỷ USD là con số lớn đến mức Tập Cận Bình chỉ nghe đã phát khiếp???
    Thế là chiến dịch ĐẢ HỔ DIỆT RUỒI đã được chuyển mục tiêu.
    Hi hi
    Ha ha.
    Anh Tổng sướng nhé.

    Trả lờiXóa
  5. Thực tế bộ máy quân đội từ hơn 25 nay đã chuyển sang "làm ăn" kinh tế chứ không lo củng cố quân đội và quốc phòng. Các cấp từ thượng tá đến cấp đại tướng chủ yếu là do phe cánh, đút lót, mua bán chứ không từ nhu cầu và năng lực phẩm chất của nhân sự. Sự xuống cấp của hàng ngũ tướng lĩnh quân đội là sụt giảm sức chiến đấu và nguy cơ mất nước khi có giặc ngoại xâm . Hành vi tham ô, bán nước của cha con ông Ph.Q.Thanh là đỉnh cao tình trạng sa đọa, suy đồi của tướng lĩnh QĐ VN hiện nay. Cần thẳng tay chấn chỉnh, loại bỏ những tên bất tài, vô đạo đức như cha con tên Thanh ra khỏi hàng ngũ tướng lĩnh quân đội Nhân dân VN.

    Trả lờiXóa
  6. Một học sinh hư hỏng thì người ta thường đổ lỗi cho gia đình và nhà trường , cán bộ cao cấp tha hóa thì lỗi tại ai ? tất nhiên trách nhiệm này thuộc về đảng và chính phủ . Các ông chỉ nặng về diễn thuyết , triền miên đại hội , họp hành , nghị quyết , nhưng giám sát , kiểm tra thì buông lỏng nên cán bộ cao cấp , đảng viên biến chất .
    Bộ trưởng Bộ Quốc phòng tham tiền , thân Tàu thì Tổ quốc trên . . . . thớt còn gì ! VN gần 100 triệu người , bắn vài trăm thằng như cha con họ Phùng thì ảnh hưởng gì đến vấn đề dân số .

    Trả lờiXóa
  7. Nhổ cỏ tận gốc.

    Trả lờiXóa
  8. Tội ác của 2 cha con thằng phản quốc Phùng quang Thanh & Phùng quang Hải rõ rành rành như ban ngày,không một chút mơ hồ nào,đề nghị bắt giam khẩn cấp và đưa ra tòa án binh với tội danh bán nước,và xử tử hình,tịch biên toàn bộ tài sản.

    Trả lờiXóa
  9. Không ai làm đâu đ/c thượng tướng Phạm Thế Trị ơi. Anh Trọng phát biểu rồi, đánh thham nhũng là "ta đánh ta". He he, anh Trọng đã xác định tham nhũng là "ta", mà ta thì sao đảnh ta được, không có lẽ mình tự nhổ vào mặt mình à!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dù so đề xuất của tướng Trị cũng là ý kiến hay, ít nhất là trong lúc này.

      Xóa
  10. Sẽ có Formosa phiên bản 2 trong tương lai rất gần:
    Hành vi xảo quyệt của Nguyễn Phú Trọng và Nguyễn Xuân Phúc trong dự án thép Cà Ná - Ninh Thuận
    http://danlambaovn.blogspot.com/2016/12/hanh-vi-xao-quyet-cua-nguyen-phu-trong.html

    Trả lờiXóa
  11. Cần phải đưa 2 cha con thằng chó tàu này ra xử bắn và tịch thu toàn bộ tài sản của 2 tên này sung vào công quỹ!!!

    Trả lờiXóa
  12. Xử "Thanh" này lại có "Thanh" nọ , "Thanh" kia! Có xử hết toàn bộ máy được không? Điều quan trọng là hệ thống CT này đã thối nát quá rồi , cần phải thay bằng một hệ thống khác ,tốt nhất là thực hiện đa đảng. Trump có phải đảng cs không mà ông ấy lại "phải giữ lời hứa với cử tri" đến thế ? Vì là do dân bầu nên ông ấy mới phải vì dân.Thế tại sao ở VN dân không thể được bầu trực tiếp! Chỉ có thực hiện dân chủ đa nguyên , đa đảng tam quyền phân lập mới trị hết được các loại "Thanh" !

    Trả lờiXóa
  13. Khuôn mặt thằng cha thì như con hà mã còn mặt thằng con thì như con lợn ỷ, ghê tởm quá. Đúng là khuôn mặt của những tên tham nhũng ăn hại đái nát!

    Trả lờiXóa
  14. Nguyễn phú Trọng và ĐẢNG CSVN ĐÃ RƯỚC GIẶC TÀU VÀO LÀM LOẠN ĐẤT NƯỚC TA NHƯ THẾ NÀY ĐÂY:
    Nghi vấn kho nhôm khổng lồ của tỷ phú Trung Quốc tại Việt Nam
    Tỷ phú Trung Quốc bị nghi đã bí mật giấu 500.000 tấn nhôm ở Việt Nam là ai?
    Tỷ phú Trung Quốc bị nghi đã bí mật giấu 500.000 tấn nhôm ở Việt Nam là ai?
    Tổng thống Nga Putin và Hoàng từ Ả rập đã giúp OPEC đạt được thỏa thuận như thế nào?
    Thỏa thuận OPEC và cuộc gọi lúc 2h
    Theo Wall Street Journal, hàng loạt những động thái bất thường trong xuất nhập khẩu nhôm giữa Trung Quốc, Mỹ, Mexico và Việt Nam đều có liên hệ tới tỷ phú Trung Quốc Liu Zhongtian.
    Tỷ phú Trung Quốc giấu 1 triệu tấn nhôm trong sa mạc để thao túng thị trường?
    Nhôm Hoa Kỳ trước nguy cơ đóng cửa hàng loạt vì Trung Quốc
    Trung Quốc: Tổng Giám đốc Tập đoàn Nhôm bị lập án điều tra
    Kho nhôm lớn nhất thế giới vài tháng trước còn nằm phủ bạt ở hoang mạc Mexico đã được vận chuyển tới một cảng biển ở Vũng Tàu.

    Phần lớn số hàng này hiện đang được phủ bạt đen, canh giữ bởi nhân viên an ninh tuần tra bằng xe máy, mang theo dùi cui ở một nhà máy trong khu cảng cách TP.HCM hai giờ đi ôtô về phía nam.

    Kho nhôm khổng lồ ở Vũng Tàu chỉ vài tháng trước còn nằm ở Mexico. Ảnh: The Wall Street Journal.
    Kho nhôm khổng lồ ở Vũng Tàu chỉ vài tháng trước còn nằm ở Mexico. Ảnh: The Wall Street Journal.
    Lượng hàng chuyển đi lớn bất thường này đã khiến nhiều chuyên gia trong ngành công nghiệp nhôm lo ngại về những ảnh hưởng tới thị trường và giá nhôm thế giới.

    Theo công ty Dịch vụ thông tin thương mại toàn cầu (GTIS), một tổ chức tư nhân chuyên theo dõi các hoạt động thương mại trên toàn thế giới, Việt Nam là điểm đến của 91% phôi nhôm Mexico xuất khẩu đi trong năm qua, một tuyến thương mại nhôm không phổ biến trong những năm gần đây.

    Kho nhôm Mexico khổng lồ hiện đang nằm ở Việt Nam từng là đề tài của một bài báo đăng tải trên Wall Street Journal hồi tháng 9/2016 về những mối liên quan của nhôm với người giàu nhất Trung Quốc Liu Zhongtian, Chủ tịch của tập đoàn nhôm khổng lồ China Zhongwang.

    Các nhà quản lý thương mại nhôm đã cáo buộc vị này vì hành vi xuất khẩu nhôm của ông sang Mexico để che giấu nguồn gốc nhôm Trung Quốc và trốn thuế nhôm ở Mỹ nhờ các hiệp định về thương mại tự do giữa Mỹ và Mexico. Ông Liu và tập đoàn China Zhongwang đã phủ nhận cáo buộc này.

    Tuy nhiên vẫn có những mối liên hệ mật thiết giữa việc làm ăn của ông Liu và gia đình cùng với kho nhôm đang chất đống ở Việt Nam, theo dữ liệu chuyển hàng, kinh doanh và từ những người theo dõi việc vận chuyển.

    Xuất khẩu phôi nhôm Trung Quốc vào Mỹ bị áp thuế chống bán phá giá tới 374%, trong khi mức thuế cho mặt hàng này có xuất xứ từ Việt Nam chỉ vào khoảng 5%.

    Cũng theo dữ liệu chuyển hàng, kinh doanh và những nguồn tin thân cận với tập đoàn China Zhongwang, hành trình của kho nhôm này từ Mexico sang Việt Nam tình cờ trùng thời điểm lượng nhôm xuất vào Việt Nam từ hai nước Trung Quốc và Mỹ tăng đột biến qua những cảng có mối quan hệ mật thiết với ông Liu.

    65% lượng phôi nhôm xuất đi từ Mỹ có điểm đến là Việt Nam tính tới tháng 8/2016, tăng đột biến so với mức 3% của năm 2015, theo số liệu từ GTIS. Các dữ liệu nhập khẩu của Việt Nam cho thấy một lượng đáng kể nhôm được nhập từ Mỹ trong năm 2016 đến từ công ty Perfectus Aluminum.
    http://cafef.vn/wsj-nghi-van-kho-nhom-khong-lo-cua-ty-phu-trung-quoc-tai-viet-nam-20161203190351931.chn

    Trả lờiXóa
  15. Thiết nghĩ việc làm của cha, con Phùng Quang Thanh vì mục đích tư lợi rỏ như ban ngày và kéo dài năm này qua năm khác mà bao nhiêu là cơ quan có "chức năng" kể cả QĐ, CA và Chính phủ...vẫn "không hay biết gì cả..."? Đến giờ mới như "kẻ giật mình...", thì đủ biết bộ máy này, thể chế này mục nát đến cỡ nào. Buồn như con chuồn chuồn ướt cánh.

    Trả lờiXóa
  16. vụ này đang theo dõi, người ta nói đời cha ăn mặn đời con khát nước, chết là phải

    Trả lờiXóa
  17. Ông thượng tướng Trị quả là hồn nhiên khi doạ đảng nếu không xử lý 2 con heo kia thì ông ta sẽ..."buộc phải tin".
    Hề hề,lại còn lôi "nhân dân" vào phe mình cho có trọng lượng nữa.
    Xin thưa với ông,nhân dân thì biết chuyện này từ lâu lắm rồi,chỉ là không dám lên tiếng vì sợ đảng "gạt tay trúng má" thôi.
    Vì còn nhiều người doạ "buộc phải tin" như ông nên đảng càng khoái chí,tha hồ vơ vét,tác oai tác quái.
    Dù sao củng xin chúc ông mạnh khoẻ và...may mắn lần sau.

    Trả lờiXóa
  18. Mặt của hai cha con thằng này rõ ràng là của loài ác quỉ !

    Trả lờiXóa
  19. Nói cho nhanh : tịch thu tài sản tham nhũng của hai cha con họ Phùng và tử hình cả hai luôn. Nếu không làm được như vậy thì đừng hót nghị quyêt 4 này nọ cho nhàm tai người dân

    Trả lờiXóa
  20. Chống tham nhũng là Ta đánh Ta
    Một lũ ăn cướp hóa ra Đảng Mình
    Tui nghèo tui nói thiệt tình
    Cán bộ như rứa Bá Minh rất buồn

    Trả lờiXóa
  21. Biến công trình quốc phòng thành dân sự, kinh tế, tư nhân hóa là trọng tội. Chống giặc, đánh đấm ra sao khi các vành đai quốc phòng đều bị dân sự hóa ?! Tội tày đình, không thể xử lý nội bộ, dân chờ xem xử tội phản quốc đến dâu.

    Trả lờiXóa
  22. Tội này xin hỏi tại ai?
    Tại ông Trọng lú chú ngoài ai đâu!
    Ông người lãnh đạo đứng đầu,
    Bí thư quân ủy phải đâu chuyện đùa.
    Hay ông lú lẫn vì bùa,
    Cha con Phùng tướng mua ông lắm tiền...!!!???

    Trả lờiXóa

  23. …CƠ DUYÊN ???
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/06/sao-con-sang-trung-quoc-nghien-cuu-va.html

    “ TIỀN TỆ ” – Ngân hàng ngoại !!!
    Xuất ngoại – Có ngoại lo …..
    http://chandungquyenluc.blogspot.com/2015/01/khoi-tai-san-khong-lo-cua-phung-quang-hai.html

    Chủ “ NHÂN ” – Dân “ VÔ SẢN ” !
    http://bongbvt.blogspot.com/2015/08/tri-tue-va-khi-phach.html

    “ Không còn gì để mất ” …
    http://chandungquyenluc.blogspot.com/2015/01/dan-ngheo-quang-ngai-va-ong-bi-thu-tinh.html

    Vẫn còn ….. Càng dũng mãnh …
    http://chandungquyenluc.blogspot.com/2015/01/nguyen-hoa-binh-chay-an-vo-chong-lien-ty.html

    Cùng giai cấp ….. “ TIÊN PHONG ”
    http://chandungquyenluc.blogspot.com/2014/11/ong-nguyen-sinh-hung-tan-cong-chinh-phu.html

    Quyết giữ gìn ….. CÁCH MẠNG !!!
    http://chandungquyenluc.blogspot.com/2014/11/chu-tich-quoc-hoi-nguyen-sinh-hung-vung.html

    Gìn giữ … ĐẤT NON SÔNG …..
    Khỏi “ KẺ NGOẠI ” ….. Lấn chiếm ?
    http://chandungquyenluc.blogspot.com/2014/10/chu-tich-quoc-hoi-nguyen-sinh-hung-tao.html

    Vẫn “ ANH EM ” ….. Một nhà !!!!!
    http://vietinfo.eu/chuyen-phiem/cuu-tbt-nong-duc-manh-tu-con-trai-nong-quoc-tu%E1%BA%A5n.html

    “ NGÂN HÀNG ” ngoại – Gửi tiền …
    http://chandungquyenluc.blogspot.com/2015/01/de-nghi-thanh-tra-tai-san-nghin-ty-vu-chi-hung.html

    Xuất NGOẠI – Đi “ CỨU NƯỚC ” ?
    “ VÔ SẢN ” CÀNG HOÀN CHỈNH !!!
    http://chandungquyenluc.blogspot.com/2015/01/de-nghi-thanh-tra-tai-san-nghin-ty-vu-chi-hung.html

    ( Chẳng có gì ….. để mất ) ?????
    Vẫn HẢO HẢO – OKE !!!!!
    http://chandungquyenluc.blogspot.com/2015/01/biet-thu-nguyen-hoa-binh-tai-ha-noi.html

    Nhờ “ DIÊN HỒNG ” PHẬT TRẦN …
    https://www.youtube.com/watch?v=nT2o2S4XG8g

    “ SÁT THÁT ” – Diệt NGUYÊN MÔNG ?
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/02/chinh-nghia-troi-oi.html

    “ CHU DU ” …. Thời TAM QUỐC !!!
    Chắc “ BÀNH CHƯỚNG ” ngày nay ???
    https://www.ttxva.net/trung-quoc-phung-quang-thanh/

    MUÔN NĂM PHẬT HOÀNG TRẦN
    https://www.youtube.com/watch?v=RinUs-klYj0

    ( Có ĐIỆN ẢNH chứng minh)
    https://www.google.com/search?q=phim+ph%E1%BA%ADt+ho%C3%A0ng+tr%E1%BA%A7n+nh%C3%A2n+t%C3%B4ng&sa=X&es_sm=93&biw=1024&bih=719&tbm=isch&tbo=u&source=univ&ved=0CDMQ7AlqFQoTCJDHl53di8cCFcSflAodGSkESQ

    MUÔN NĂM PHẬT VIỆT NAM
    ( Nhân Tâm Trung Tử )

    Trả lờiXóa
  24. HƯỚNG “ TÂM ” ???
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/07/con-cay-ang-hon-ca-cau-chuyen-my-chau.html

    “ DIÊN HỒNG ” Sinh “ SÁT THÁT ”
    http://thuvienhoasen.org/p59a12830/duc-vua-phat-hoang-tran-nhan-tong-mot-vi-vua-anh-minh-mot-lanh-dao-kiet-xuat-thien-phai-truc-lam-trong-lich-su-viet-nam

    “ DIÊN HỒNG ” … Tạo “ BÌNH AN ” !!!
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/06/quoc-hoi-chua-ra-nghi-quyet-ve-bien-ong.html

    - Xá chi “ RĂNG ” … Bập “ MÔI ” ???
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/06/nhan-nhe-tu-thien-trieu.html

    ( Khi lo chung ….. Một “ BỤNG ” !!!!! )
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/07/thoi-ung-bat-chuoc-go-ben.html

    Vì “ MIỆNG ”….. Trách nhiệm “ ĂN … ”
    http://bongbvt.blogspot.com/2015/08/tri-tue-va-khi-phach.html

    ( Bụng “ MÁC ” - Chứa DINH DƯỠNG !!! )
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/06/ong-chi-ta-ong-chi-ich.html

    “ DINH DƯỠNG ” … Không nơi chứa “
    https://www.ttxva.net/bao-nhieu-ong-tran-van-truyen-moi-bang-mot-pho-thu-tuong-nguyen-xuan-phuc/

    ( “ DANH – QUYỀN ” mọi thứ … “ KHÔNG ”!!! )
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/06/xin-hay-mo-to-mat.html

    - Vỏ “ XÁC – THÂN ” ….. Tan rã !!!!!
    ( Bộc lộ “ TÂM ” ….. XẤU – TỐT ????? )
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/06/xin-ung-quen.html

    - XÍ XÓA ….. mọi tội lỗi !!!!!
    http://thuvienhoasen.org/p59a16208/vai-tro-cua-tran-nhan-tong-va-hoa-giai-bbc

    ( Vì “ MÔI – RĂNG ” chung ….. “ THÂN ” ?
    https://www.ttxva.net/ong-phung-quang-thanh-ong-co-the-cho-biet-nhung-diem-nao-trong-khoi-tai-san-khong-lo-sau-day-la-xuyen-tac-bia-dat/

    Một “ BỤNG ” … Chung “ LẬP TRƯỜNG ! ” )
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/07/sao-lai-i-hoc-ke-thu.html

    Gốc “ Vì DÂN ” ….. TẤT CẢ ?????
    http://chandungquyenluc.blogspot.com/2015/01/khoi-tai-san-khong-lo-cua-phung-quang-hai.html

    ( Không “ HỔ THẸN ”….. LƯƠNG TÂM ???
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/07/con-chau-cac-cu-ca.html

    “ Sống – ChẾT ” ….. Ta đều thắng !!!!! )
    http://nguoiviet.tv/thich-chan-quang/

    Theo “ NHÂN QUẢ ” ….. Hướng nào ?????
    HỢP HÒA ….. Theo “ TỰ NHIÊN ” !!!!!
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/07/noi-vong-tay-lon-en-dan-oan-cac-nha-au.html

    Là “ CHÂN LÝ ” ….. Sự SỐNG …..
    https://www.youtube.com/watch?v=nT2o2S4XG8g

    “ NHÂN QUẢ ” …. Vẫn NHÂN QUẢ ?????
    https://www.youtube.com/watch?v=x1BF_m9viyM&list=PLMLgu_4cikhCSgFwEAwBTL203RB0L_HvP
    MUÔN NĂM PHẬT HOÀNG TRẦN
    https://www.youtube.com/watch?v=RinUs-klYj0

    ( Có ĐIỆN ẢNH chứng minh)
    https://www.google.com/search?q=phim+ph%E1%BA%ADt+ho%C3%A0ng+tr%E1%BA%A7n+nh%C3%A2n+t%C3%B4ng&sa=X&es_sm=93&biw=1024&bih=719&tbm=isch&tbo=u&source=univ&ved=0CDMQ7AlqFQoTCJDHl53di8cCFcSflAodGSkESQ

    MUÔN NĂM PHẬT VIỆT NAM

    ( Nhân Tâm Trung Tử )

    Trả lờiXóa
  25. TA LÀ AI ???
    https://www.youtube.com/watch?v=StYUTwnHQUU&list=PLXSN_I3JZcxYEgPEbMFYmifc39SoeHHYG&index=115
    http://toithichdoc.blogspot.com/2013/11/i-tu-e-hanh-lac.html

    Khi đã có UNG NHỌT !
    https://www.ttxva.net/bao-nhieu-ong-...yen-xuan-phuc/

    Tìm GỐC nguồn TỪ BỎ …
    http://googletienlang2014.blogspot.c...v-su-thay.html

    Càng CHE dấu ĐẠY đắp ???
    https://www.ttxva.net/viet-nam-ngan-...comment-218751

    Nhọt GỐC – Ung LÂY LAN …
    https://www.ttxva.net/su-that-kinh-h...ngay-2-1-2015/

    Kẻ “ QUAY … ” đã biết rồi !
    http://chandungquyenluc.blogspot.com/2014/11/nhung-tro-he-cua-chu-tich-quoc-hoi.html

    Kẻ “ DIỄN … ” đã thấy đâu ?
    https://www.ttxva.net/nhung-tiet-lo-...yen-xuan-phuc/

    Nhờ “ Từ bi – PHẬT VIỆT ”
    Nhờ “ Hội nhập … LIÊN TÔN ”
    https://www.ttxva.net/gia-dinh-pho-t...ang-van-thanh/

    TÂM TỊNH … Nhờ “ IM RE ” ???
    http://cusiminhthanh.blogspot.com/20...=1418117691992

    Dù chỉ lời ….. XIN LỗI !!!!!
    http://googletienlang2014.blogspot.c...-su-thich.html

    Để giải tỏa ….. TRÁI OAN ???
    https://www.ttxva.net/su-that-kinh-h...ngay-2-1-2015/

    Giáo hội PHẬT - KHÁNH HÒA
    Cho VIỆT NAM - PHẬT giáo !!!
    http://www.daophatngaynay.com/vn/tin...chuc-minh.html

    ĐẠO nhanh nhẹn nhờ “ Đời ”…..
    Điều TRA ….. Tìm MANH MốI !!!
    http://nguoidongbang.blogspot.com/20...nh-phuong.html

    Mọi việc chưa …… SÁNG TỎ ?
    https://www.ttxva.net/tu-nha-ong-tru...guyen-xuan-phu

    Chỉ do CHUYỆN ….. Qúa NHỎ ???
    https://www.ttxva.net/viet-nam-ngan-...comment-218751

    Hãy tự … “ Gột ” nhọt UNG !!!
    https://www.ttxva.net/ai-da-dau-doc-...uyen-ba-thanh/

    Để … TA vẫn là TA …..
    https://www.ttxva.net/chu-tich-xa-th...ai-phong-vien/

    Đạo PHẬT đạo CHÂN THẬT .
    https://www.ttxva.net/nha-su-cong-an/

    TÂM – “ Nhân Qủa ” chân lý .,,

    (Nhân Tâm Trung Tứ)

    Trả lờiXóa
  26. “ HÃY VỮNG TIN ” !!!
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/07/huu-nghi-nhung-phai-giu-chu-quyen.html

    “ Vì NHÂN DÂN phục vụ ”
    http://www.nguoi-viet.com/absolutenm2/templates/viewarticlesNVO.aspx?articleid=190984&zoneid=1#.U7cqwpR_uzF

    Chính vì DÂN là “ GỐC ” !!!
    http://chandungquyenluc.blogspot.com/2015/01/dan-ngheo-quang-ngai-va-ong-bi-thu-tinh.html

    ( ĐẢNG vô sản … TIÊN PHONG
    Không DÂN – Không có ĐẢNG )
    http://bongbvt.blogspot.com/2013/09/ai-cho-toi-luong-thien.html

    Hãy vững tin theo ĐẢNG ???
    http://chandungquyenluc.blogspot.com/2014/12/bao-nhieu-tran-van-truyen-moi-bang-1-nguyen-xua

    Tính TỰ LỰC cánh sinh …..
    http://vietnamnet.vn/vn/tuanvietnam/184387/bien-dong--sau-phat-ngon-la--hanh-dong-an-tuong-.html

    Tính vươn lên VƯỢT KHÓ …
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/07/con-chau-cac-cu-ca.html

    “ VÔ SẢN ”- TÀI sản TĂNG !!!
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/02/mot-bo-may-ngon-77-san-van-ong-my-inh.html

    “ CHỦ NGHĨA ” nào … Đẹp hơn ?
    http://chandungquyenluc.blogspot.com/2014/11/lo-dien-nhan-vat-uoc-ong-nguyen-sinh.html

    Giúp “ ĐÀY TỚ ” VÔ SẢN …..
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/02/cac-nhom-loi-ich-uc-khoet-ng

    “ DANH – QUYỀN ”càng nắm chắc .
    https://www.ttxva.net/tuong-thanh-dua-hoa-ky-va-nhat-ban-vao-the-viet-vi-tai-bien-dong/#comment-200850

    Do “ VÌ DÂN ” ….. Phụng vụ !!!
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/05/vi-sao-lai-khuat-tat-voi-dan.html

    TỰ HÁO thay ….. “ NHÂN QỦA ” !!!
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/05/luan-hoi-su-thuc-hay-ao-tuong.html

    “ MÁC ” vô sản ….. CHỦ NGHĨA ???
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/05/mau-ong-chi.html

    ( Nhân Tâm Trung Tử )

    Trả lờiXóa
  27. Đừng ngộ nhận việc diệt cha con Thanh,Hải là để làm trong sạch Đảng và bộ máy quan quyền của Nhà nước . Đây có phải thực chất là sự thôn tính phe phái,tranh giành lợi ích chứ không phải vì dân,vì nước ? Ai cũng thừa biết quá rõ : tuyệt đại đa số cán bộ,đảng viên (chứ không phải là "một bộ phận không nhỏ") có chức,có quyền từ thâp đến cao đều giấu có nhanh đến chóng mặt từ tham nhũng,hối lộ . Quan chức càng cao, càng nhanh trở thành tư sản,tư bản đỏ . Vì vậy, không chỉ cha con PQThanh mà phải kê biên,tịch thu không cần điều tra,xem xét dối với tất cả mọi cán bộ,đảng viên có chức,có quyền giầu có (Trước đây cải tạo tư sản,tư bản cũng có"thèm" mất thì giờ như bây giờ đâu ?).Đạo đức,lối sống của quan chức trong chế độ ta không thể có quyền giầu có,cuộc sống xa hoa,cách biệt so với mức sống chung của xã hội được. Ai không chấp nhận như vậy thì loại ngay ra khỏi bộ máy . Một việc hoàn toàn có thể làm, vậy sao Đảng và Nhà nước suốt cả mấy thập niên cứ phải hết họp,bàn,Nghị quyết này nọ nhiêu khê mà chẳng làm được gì ra hồn. Nhân dân chỉ có thể đồng lòng với Đảng khi vai trò của Đảng thực sự tất cả cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc, vì mục tiêu : Dân giầu,Nước mạnh,Xã hội công bằng,Dân chủ,Văn minh . Không vì lẽ đó thì không bao giờ Đảng có thể trong sạch được .Và nguy cơ mất Đảng,an nguy đến sự tồn vong của chế độ chỉ là một sớm,một chiều . Lúc đó, cái lũ quan tham (lũ giặc nội xâm),hại Đảng,hại dân,hại nước có chạy đằng trời cũng thoát khỏi cái kết thê thảm bởi sự trừng phạt của nhân dân .

    Trả lờiXóa
  28. Gương sáng ???
    http://vietnamnet.vn/vn/thoi-su/chinh-tri/302511/khi-quan-chuc-an-ca-tam-bien-cung-dan.html

    Nhà nhà thi đua
    Người người thi đua
    Đầy Tớ ….. Tính tự cường …
    http://facebook12.com/10155238171160620

    Vì môi trường trong sạch
    Noi gương Trương Minh Tuấn
    http://vietnamnet.vn/vn/thong-tin-truyen-thong/302426/bo-truong-truong-minh-tuan-moi-nha-bao-an-ca-bien-tai-quang-binh.html

    Noi gương Đặng Ngọc Sơn
    https://www.youtube.com/watch?v=YO5cByE5Yfc

    Ăn cá biển … Tắm biển …
    Du lịch ….. Thêm đậm đà …
    http://www.nguoiduatin.vn/chu-tich-tinh-ha-tinh-tang-bia-cho-ngu-dan-ngheo-a144837.html

    Cuộc sống … Thêm doanh thu ?
    http://www.nguoiduatin.vn/mot-thuong-ta-cong-an-bi-to-cam-chuc-ti-de-chay-hoc-vao-truong-ca-a251249.html

    Hóa giải … Mọi oán thù …
    Hảo hảo ….. Tình anh em !!!

    ( Nhân Tâm Trung Tử )

    Trả lờiXóa
  29. Hữu hảo ???

    Mọi giới hạn cho phép ?
    http://vnexpress.net/tin-tuc/thoi-su/ham-luong-kim-loai-nang-trong-ca-bien-tai-ha-tinh-o-nguong-cho-phep-3396491.htmlhttp://vnexpress.net/tin-tuc/thoi-su/ham-luong-kim-loai-nang-trong-ca-bien-tai-ha-tinh-o-nguong-cho-phep-3396491.html

    Tắm biển ... Ăn cá biển ...
    http://vietnamnet.vn/vn/thong-tin-truyen-thong/302426/bo-truong-truong-minh-tuan-moi-nha-bao-an-ca-bien-tai-quang-binh.html

    Nguồn lợi ... Khỏi đánh cá ...
    http://namplus.vn/ca-chet-o-mien-trung-duoc-thuong-lai-trung-quoc-thu-mua-7172.html

    Tâm nhàn ... Xác thân nhàn ...
    https://www.youtube.com/watch?v=pR9Eq0--F0I

    Phát ngôn ..... Thiếu trung thực ?
    https://www.youtube.com/watch?v=Nm7heaWbRss

    ... Xuân Phàm ......... đã lui gót !!!
    https://www.youtube.com/watch?v=LcD2hgAiLWg

    Cớ sao nhận .........Đền bù ..... ?
    http://vnexpress.net/interactive/2016/84-ngay-ca-chet

    ( TÂM động ..... Do NƯỚC động ... )
    https://www.youtube.com/watch?v=rvxDmp4sebk

    Gây bất hòa .......... TÍN UY .....
    https://www.youtube.com/watch?v=F35wyraA8qU

    Giữa lòng DÂN ......... “ Cán bộ ” ?
    http://trandaiquang.org/formosa-boi-thuong-2-4-ty-usd-hay-500-trieu-usd.html

    “ Đục NƯỚC ..... Thì CÒ béo ”
    http://trandaiquang.org/du-an-8-000-ty-khien-nguyen-chu-tich-tp-vung-tau-bi-bat-tu-banh-quy-duoc-ve-thanh-banh-ga-to-nhu-the-nao.html

    Ai ơi ......... Hãy cẩn thận !!!

    ( Nhân Tâm Trung Tử )

    Trả lờiXóa
  30. TÂM ĐẠO !
    https://www.youtube.com/watch?v=41rJoLcr_2Q

    …Dám nhìn thẳng sự thật ???
    https://bongbvt.blogspot.com/2016/12/tuong-linh-cao-cap-yeu-cau-lam-ro-va-xu.html

    Hiểu mình và hiểu người ,,,
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/05/may-bay-tau-trung-quoc-uy-hiep-tau-viet.html#more

    Biết “ phê bình - tự phê “ ???
    https://haiz00.wordpress.com/2015/01/26/diem-mat-tham-nhung-vien-truong-toi-cao-nguyen-hoa-binh/

    Tìm con đường CHÍNH TRỰC !
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/05/sai-lam-trong-chinh-sach-oi-ngoai-cua.html#more

    Đường chân đạo “ BÁT CHÁNH “
    “ ĐẠO ĐỨC ” – Hoàn thiện NGƯỜI ?
    https://www.youtube.com/watch?v=sBM_M4hqBvo&list=PLMLgu_4cikhCSgFwEAwBTL203RB0L_HvP

    Không phân biệt ĐẠO – ĐỜI ………!!!
    “ Chính Trị ….Mọi ‘Chính Thể…..” ?????
    youtube.com - YouTube

    Kẻ SANG hay Người HÈN ?????SS
    Đồng Loài hay màu da ???
    https://www.youtube.com/watch?v=JKJSfQkEUZY

    Sao xứng “ ĐẠO CHÂN THẬT “ !!!!!
    http://taophunghoiquan.blogspot.com/2013/01/phan-bien-hien-tuong-thich-thong-lac-8.html?showComment=1400470864799#c389369032201866238

    ĐẠO luân lý “ NHÂN QUẢ” …….
    https://www.youtube.com/watch?v=x1BF_m9viyM&list=PLMLgu_4cikhCSgFwEAwBTL203RB0L_HvP

    Mới an nhiên THANH TỊNH …..
    “ TỰ TẠI ” ….. Theo “ TỰ NHIÊN ” !!!

    (NHÂN TÂM TRUNG TỬ )

    Trả lờiXóa