Translate

Trang BVB1

Thứ Hai, 3 tháng 4, 2017

Bổ nhiệm hotgirl Quỳnh Anh trái quy định: Góc khuất hồ sơ

Bo nhiem hotgirl Quynh Anh trai quy dinh: Goc khuat ho so
Hồ sơ của bà Quỳnh Anh có thể sẽ còn lưu tại Ban Thường vụ Tỉnh uỷ Thanh Hoá
do Sở Xây dựng đã đưa bà này vào quy hoạch chức danh Phó Giám đốc Sở.
Ban Thường vụ Tỉnh ủy nắm hồ sơ bà Quỳnh Anh?
Ngày 30/3, UBND tỉnh Thanh Hóa đã có Thông báo về kết quả thanh tra, kiểm tra việc bổ nhiệm công chức lãnh đạo thuộc thẩm quyền của Sở Xây dựng từ năm 2010 - 2015, trong đó có trường hợp của bà Trần Vũ Quỳnh Anh.
Kết luận cho biết, hồ sơ của bà Quỳnh Anh đã không còn lưu giữ tại Sở Xây dựng. Lý do, ngày 23/9/2016, Chánh văn phòng Sở Xây dựng đã bàn giao toàn bộ giấy tờ, hồ sơ gốc cho bà Trần Vũ Quỳnh Anh, khi bà này nhận quyết định thôi việc.
Tuy nhiên, theo Hướng dẫn số 15 ngày 5/11/2012 của Ban Tổ chức Trung ương, trường hợp bổ sung bà Trần Vũ Quỳnh Anh vào chức danh Phó Giám đốc sở thuộc thẩm quyền quyết định của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Thanh Hóa. Như vậy, hồ sơ của bà Quỳnh Anh có thể sẽ còn lưu tại Ban Thường vụ Tỉnh uỷ Thanh Hoá.
Theo quy định, hồ sơ ban đầu của bà Quỳnh Anh sẽ được Ban Cán sự Đảng Sở Xây dựng trình Ban Cán sự Đảng UBND tỉnh Thanh Hóa; sau đó sẽ trình Ban Thường trực Tỉnh uỷ Thanh Hoá. Ban Thường trực Tỉnh uỷ Thanh Hoá gồm 3 người đứng đầu: Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và Phó bí thư Thường trực Tỉnh uỷ.
Khi Ban Thường trực Tỉnh uỷ Thanh Hoá cung cấp hồ sơ bà Quỳnh Anh, lúc đó, sẽ xác định được người phê duyệt hồ sơ để bổ nhiệm bà Quỳnh Anh.
Vì vậy, để bổ sung bà Quỳnh Anh vào danh sách quy hoạch Phó Giám đốc Sở xây dựng cần qua các bước: Đảng ủy Sở Xây dựng phát hiện, bồi dưỡng, bổ sung quy hoạch sau đó báo cáo Đảng ủy Khối cơ quan nhà nước, Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

Chánh văn phòng Sở Xây dựng tự ý phát ngôn

Ngoài nghi vấn về hồ sơ giấy tờ của bà Trần Vũ Quỳnh Anh, một điểm khiến dư luận còn băn khoăn đó là quá trình bổ nhiệm bà này giữ các vị trí, phó, trưởng phòng Trưởng phòng Quản lý nhà và Thị trường bất động sản.
Cụ thể, ngày 1/4, khẳng định với một tờ báo, đại diện Sở Xây dựng Thanh Hóa cho biết đã làm đúng, đủ quy trình khi tiếp nhận, tuyển dụng, bổ nhiệm bà Quỳnh Anh.
Theo Sở Xây dựng Thanh Hóa, thời điểm bổ nhiệm bà Quỳnh Anh, Ban lãnh đạo Sở đã thảo luận về tiêu chuẩn thời gian bổ nhiệm bà Quỳnh Anh và thống nhất thời gian công tác tại Trung tâm kiểm định chất lượng của bà Quỳnh Anh được tính vào thời gian có kinh nghiệm liên quan đến lĩnh vực phụ trách.
Theo Sở Xây dựng Thanh Hóa, tính từ khi về công tác tại Trung tâm Kiểm định cho đến thời điểm bổ nhiệm phó trưởng phòng tháng 4/2014, bà Quỳnh Anh đã có kinh nghiệm 3 năm 3 tháng trong lĩnh vực phụ trách.

Bo nhiem hotgirl Quynh Anh trai quy dinh: Goc khuat ho so
Sở Xây dựng Thanh Hóa phủ nhận giải trình về bổ nhiệm Trần Vũ Quỳnh Anh
Đến tháng 11/2014 được bổ nhiệm trưởng phòng đã có kinh nghiệm 3 năm 10 tháng; đảm bảo theo quy định của Quyết định 1138/2002/QĐ-UBND của UBND tỉnh (có năng lực thực tiễn và thời gian công tác ở lĩnh vực mình phụ trách về chuyên môn nghiệp vụ ít nhất từ ba năm trở lên).
Tuy nhiên vào ngày 2/4, ông Đào Vũ Việt- Giám đốc Sở Xây dựng Thanh Hóa đã ký văn bản gửi đến các cơ quan chức năng phủ nhận những thông tin trên.
Ông Vũ khẳng định, Sở này hoàn toàn không có văn bản nào giải trình trái với Kết luận thanh tra về việc bổ nhiệm bà Trần Vũ Quỳnh Anh.
Tuy nhiên ngày 1/4, ông Trần Xuân Hoàn - Chánh Văn phòng Sở Xây dựng Thanh Hóa, người được ủy quyền phát ngôn báo chí của sở này đã không xin ý kiến lãnh đạo sở, cung cấp cho phóng viên một tờ báo quan điểm cá nhân của ông về việc bổ nhiệm bà Quỳnh Anh, dẫn đến tờ báo nói trên cho rằng đây là giải trình của Sở Xây dựng Thanh Hóa và đăng tải bài viết nội dung nêu trên.
Ngày 2/4, ông Hoàn đã nhận thức được việc làm trên của mình là sai và đã có bản kiểm điểm báo cáo lãnh đạo Sở Xây dựng Thanh Hóa xem xét, xử lý.

Thi công chức điểm cao, bằng tốt nghiệp tại chức loại trung bình
Đáng chú ý, theo khẳng định của ông Trần Xuân Hoàn với báo chí ngày 1/4, bà Quỳnh Anh đã tham gia thi tuyển và đạt kết quả cao tại 4 kỳ thi do tỉnh và sở tổ chức bao gồm: Tuyển dụng hợp đồng lao động, tuyển dụng công chức, thi bổ nhiệm phó trưởng phòng và thi bổ nhiệm trưởng phòng).
Mặt khác, bà Quỳnh Anh vừa đi làm, vừa tự học thạc sỹ (vào cuối tuần, học trực tiếp bằng tiếng Anh, không qua phiên dịch) để nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ phục vụ công tác.Theo hồ sơ lưu trữ tại trường Đại học Vinh (Nghệ An), bà Trần Vũ Quỳnh Anh, học ngành tin học khóa 46 (2005 – 2009), hệ vừa làm vừa học tại Trung tâm Giáo dục Thường xuyên Thanh Hóa do Đại học Vinh mở và đào tạo.

Bo nhiem hotgirl Quynh Anh trai quy dinh: Goc khuat ho so
Kết quả học tập hệ tại chức của bà Quỳnh Anh toàn khóa với bảng điểm trung bình
Tuy nhiên bảng kết quả học tập của toàn khóa của cựu sinh viên Trần Vũ Quỳnh Anh gồm có 50 học phần được công bố trên báo chí chỉ đạt điểm trung bình với tổng điểm 6,36.
Cụ thể, có một học phần đạt điểm 9, sáu học phần đạt điểm 8, mười sáu học phần đạt điểm 7, mười bốn học phần đạt điểm 6 và 13 học phần đạt điểm 5.
Nhiều giảng viên trường Đại học Vinh cho biết kết quả học tập của Quỳnh Anh không nổi bật, các điểm số trung bình chiếm phần lớn.
Hoàng Hà (Tổng hợp)/(Đất Việt)
-----------

7 nhận xét:

  1. sự sa đọa bất chính bất nhân và hung hăng tàn bạo của người cầm quyền cs sẽ là cái thòng lọng thắt cổ đảng csVN trong tương lai không xa:
    2/4/2017: Tại Lộc Hà- Hà Tĩnh: hàng ngàn dân biểu tình dù ôn hòa nhưng đã bị người cầm quyền sai công an sử dụng súng bắn dân, người dân kéo đến trụ sở huyện đòi trừng trị tên công an bắn dân, lãnh đạo huyện xuỵch quân đội đến đàn áp dân chúng để bảo vệ cho kẻ giết dân:
    https://www.youtube.com/watch?v=IebmEGiN3Ss

    Trả lờiXóa
  2. Đây là năm mà từng Bộ đều phô ra cái tồi tệ. Báo chí như thường lệ, hết xài được. Quốc hội, mặt trận, hội đoàn rốt cuộc làm kiểng thì vẫn làm kiểng. Công an thì vẫn mẫn cán không chịu làm người. Từ tỉnh này tới tỉnh kia, rốt cuộc đều hô lên mình bị xuyên tạc, phản động chống phá.
    Nhìn lại cái chỉnh thể này, nó là cái gì? Làm sao ra đến nỗi này? Có tiền dân đen tôi cũng muốn đi ra nước ngoài sống. Với kiểu tình trạng này thế nào cũng có khủng hoảng, có đi được làm sao bỏ họ hàng mà đi? Xấu hổ quá, ngàn năm bắc thuộc là bài ca cửa miệng sẽ còn tiếp tục ca. Đảng bao nhiêu tuổi có lẽ là ngần ấy năm tủi nhục, không ngẩn nổi đầu lên làm người tử tế.

    Trả lờiXóa
  3. Nghĩ cũng tội cho bà Quỳnh Anh, chẳng qua cũng chỉ là con tốt thí trong ván cờ giữa các phe nhóm. Báo chí thì hèn và khốn nạn chỉ nhảy xổ vào xâu xé, ngấu nghiến những gì đảng và chính quyền quăng ra, còn những nguyên nhân chính hoặc những đại sự như Fomosa, biển Đông thì đố dám dám ho he.

    Trả lờiXóa
  4. Thi công chức điểm cao, bằng tốt nghiệp tại chức loại trung bình, cô này mua điểm bằng vốn tự có thì thi công chức do tay giám đốc chấm thế nào mà chẳng đậu loại giỏi.

    Trả lờiXóa
  5. Tỉnh Ủy TH Ngụy biện và đá quả banh cho Sổ XD. Vô kiêm sỉ

    Trả lờiXóa
  6. Trái quy định là trái gì?
    Lại có một thứ trái (quả) tên là "quy định" à?
    Gốc rể của nó là ở chỗ cái "lổ" (lỗ) nó có "hót" không?
    Các đồng chí nhớ nhá : 2 mặt của vấn đề khi xem là cứ phải lật đi lật lại, phải phối kết hợp thanh kiểm tra toàn diện triệt để giữ mắt thường và kinh lúp xịn, quan điểm là phải nhất quán XHCN tránh tình trạng tự chuyển hóa.
    "Của dân, do dân , vì dân", nếu nơi nào chưa có thì phải trưng lên ngay. Đặc biệt công tác cán bộ phải đi trước hai ba bước, phải là kết quả tổng hòa của vũ trụ có định hướng XHCN.

    Trả lờiXóa
  7. Hãy chờ 3 tháng nữa là sẽ có kết quả Ban kiểm tra tỉnh ủy : xin gia hạn thêm 90 ngay nữa vì vụ việc phức tạp ...

    Trả lờiXóa