Translate

Trang BVB1

Chủ Nhật, 18 tháng 12, 2016

Vụ cướp ngân hàng ở Huế: Phác thảo nghi can giống đến khó tin

Vụ cướp ngân hàng ở Huế: Phác thảo nghi can giống đến khó tin - 1
Chân dung nghi phạm được phác thảo rất giống đối tượng bị bắt
Để bắt được nghi can vụ cướp ngân hàng táo tợn ở TP.Huế, lực lượng cảnh sát phải nhờ đến bức chân dung nghi phạm giống đến lạ kỳ mà lực lượng CSHS Công an Tỉnh Thừa Thiên Huế đã phác thảo.

Sau khi vụ án xảy ra, qua quá trình thu thập thông tin điều tra, các trinh sát điều thu được nhiều nguồn tin về nhận dạng nghi phạm. Nguồn tin quý giá nhất là từ một quán phở mà nghi phạm đã vào ăn. Qua các nguồn tin này, lực lượng trinh sát đã phác thảo chân dung của nghi phạm.
Và khi nghi phạm bị bắt giữ, không khó để nhận ra nghi phạm rất giống với người trong bức chân dung phòng kỹ thuật CSHS công an tỉnh Thừa Thiên Huế đã phác thảo trước đó.
Chiều 18/12, Đại tá Lê Quốc Hùng, giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết, sau khi vụ cướp xảy ra, Công an Thừa Thiên Huế đã phối hợp với cục cảnh sát hình sự (C45) của Bộ Công an, Cục Kỹ thuật nghiệp vụ II, Viện Khoa học hình sự Bộ Công an và Công an TP Đà Nẵng điều tra, truy xét vụ cướp.
Sau khi thu thập đầy đủ tài liệu, chứng cứ, sáng 18-12, lực lượng công an đã bắt giữ Nguyễn Hoàng Tâm (29 tuổi, trú 05 Thanh Khê 6, phường Thanh Khê Đông, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng).
Vụ cướp ngân hàng ở Huế: Phác thảo nghi can giống đến khó tin - 2
Cơ quan điều tra, Công an tỉnh TT Huế thi hành lệnh khám xét nơi ở Đối tượng Nguyễn Hoàng Tâm
Qua đấu tranh, Tâm khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Khám xét nhà của người quen Tâm tại xã Vinh An (huyện Phú Vang, Thừa Thiên Huế), lực lượng công an đã thu thập được nhiều tang vật, phương tiện liên quan đến vụ án, trong đó có khẩu súng bắn bi mà Tâm đã sử dụng trong vụ cướp.
Theo Đại tá Hùng, đây là một trong những vụ phá án thành công nhanh chóng nhờ sự phối kết hợp chặt chẽ giữa cơ quan chức năng với quần chúng nhân dân. Từ tin báo của quần chúng, cơ quan CSĐT đã nhanh chóng nắm được thông tin, sàng lọc đối tượng và bắt được nghi phạm Tâm khi người này đang lẩn trốn tại một nhà trọ ở quận Thanh Khê (Đà Nẵng).
Trước đó, vào khoảng 17h ngày 6/12, tại Phòng giao dịch Thành Nội của Ngân hàng BIDV chi nhánh Thừa Thiên - Huế đã xảy ra vụ cướp ngân hàng táo tợn. Vào thời điểm trên, khi các nhân viên ngân hàng đang kiểm đếm tiền, một đối tượng bịt khẩu trang đã mang súng giả xông vào khống chế nhân viên rồi cướp đi hơn 700 triệu đồng tiền mặt. Sau khi gây án, đối tượng đã lên xe máy rồ ga tẩu thoát.
Theo Nguyễn Phương (Dân Việt)
-------------

7 nhận xét:

  1. Nghi cho thằng này nên vẽ cho giống nó thì có gì hay
    mà tuyên truyền là CA.qúa tài giỏi,cả vẽ,nhỉ ?
    Đây có lẽ là chiêu đánh bóng cho CA,đang ra sức trấn
    áp nhân dân và là tay sai đắc lực của đảng CsVN.!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không phải, chân dung này tụi côn an vẽ sau khi bắt được nghi can.
      Chiêu lừa đảo này là chiêu của côn an.
      Tụi côn an, côn đồ, trộm cắp, cướp giật là cùng một hội ăn chia với nhau, lâu lâu chúng bắt một vụ "bò lạc" chuồng (tức là của băng nhóm côn an - côn đồ ở địa phương khác đến giành ăn) để đăng báo rồi thả ra đó mà!!!

      Xóa
  2. Việc vẽ chân dung nghi phạm, ngày nay nhờ công nghệ đồ họa cao, rất dễ dàng.

    Trả lờiXóa
  3. Ư ,Đúng rồi /CAVN cực kỳ giỏi trong việc trấn áp tội phạm không có tổ chức và người dân yêu nước chống TQ xâm lược .Nhưng cũng cực kỳ ngu dốt khi chống lại người dân yêu nước -chống bọn tham nhũng -chống bọn tội phạm có tổ chức . Lực lượng CA rất đông đảo -đông như quân Nguyên ấy.nhưng rất yếu bởi nạn ăn cướp-nạn tham nhũng tràn lan .To ăn to ;nhỏ ăn nhờ cả thầy thi nhau cướp bóc của dân -không từ thứ gì .Cướp -cướp cướp nữa cướp mãi .Còn cái lai quần cũng cướp cho bằng sạch .Công an nhân dân nhưng thật sự là kẻ thù của nhân dân .Mông CAND sớm bị tan rã,bị tiêu diệt -bị tuyệt chủng -theo đảng cướp CSVN của chúng ///

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lại sắp phong tướng ào ào . Muốn được lên chức cứ tóm vài người bất kỳ , ấn cho vài cái tội vào mặt là được , oan hay không đếch cần biết .

      Xóa
  4. Không có dân thì đảng hay gì gì đó cũng bó tay chấm cơm nhé! Thế mà coi dân như rơm rác? trấn lột họ đến cả miếng ăn hơi thở! Dân nên tỉnh táo hơn trong các sự việc khác.

    Trả lờiXóa
  5. phác hoạ "đối tượng bịt khẩu trang" chuẩn kinh khủng ... tại không hỏi thêm chứ có khi phác hoạ được cả đồ lót đang mặc không chừng :D ...CA VN giỏi thật,

    Trả lờiXóa