Translate

Trang BVB1

Thứ Tư, 30 tháng 11, 2016

Ủy ban kiểm tra Trung ương đang kiểm tra các dấu hiệu vi phạm đối với ông Võ Kim Cự

Ông Đinh Thế Huynh, Thường trực ban Bí thư, trả lời các kiến nghị
của cử tri quận Hải Châu, TP Đà Nẵng
Đó là khẳng định của ông Đinh Thế Huynh, Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư Trung ương Đảng, tại buổi tiếp xúc cử tri quận Hải Châu (TP Đà Nẵng) sáng 30/11.
Ông Đinh Thế Huynh cùng đoàn ĐBQH TP Đà Nẵng đã có buổi tiếp xúc cử tri tại quận Hải Châu. Tại buổi tiếp xúc, nhiều vấn đề nóng, liên quan đến việc phòng chống tham nhũng, giáo dục, giao thông, phòng chống tội phạm, an toàn vệ sinh thực phẩm, ô nhiễm môi trường, cũng như viêc giám sát của Quốc hội… đã được các cử tri đặt câu hỏi, đề nghị đoàn ĐBQH TP trả lời, cho ý kiến và kiến nghị Quốc hội cùng bộ ngành Trung ương giải  quyết.
Nhiều cử tri đánh giá kỳ họp thứ 2 Quốc hội khóa XIV vừa qua có nhiều chuyển biến và đổi mới trong việc chất vấn lãnh đạo Chính phủ cùng bộ trưởng các bộ ngành.
Cử tri Huỳnh Phi Anh (phường Hòa Cường Bắc) nêu lên lo ngại mà cử tri và người dân Đà Nẵng lo lắng và quan tâm hiện nay là việc Quảng Nam cho di dời và xây dựng nhà máy thép ở thượng nguồn sông Vu Gia, hệ quả về sau như thế nào?
“Là kỹ sư nên tôi biết, làm thép mà không có hóa chất thì làm sao làm được. Ai đảm bảo được không ô nhiễm? Đừng để đời con đời cháu phải lãnh hậu quả. Bộ trưởng Bộ tài nguyên môi trường Trần Hồng Hà đã nói ô nhiễm hiện nay đã đến ngưỡng thì phải có biện pháp ngăn chặn chứ”, ông Anh cho biết.
Liên quan đến ô nhiễm môi trường biển các tỉnh miền Trung vừa qua, cử tri Lê Duy Kiến (phường Hoàn Thuận Bắc) cho rằng: cần làm rõ trách nhiệm của ông Võ Kim Cự .
“Vụ Formosa  không thể nói ông Võ Kim Cự vô can được. Ông Cự không thể giải trình, giải thích theo kiểu lấy rổ úp voi như thế. Giải thích như vậy là không thể được” - ông Kiến bức xúc.
Về các ý kiến của cử tri, thay mặt đoàn ĐBQH TP Đà Nẵng, ông Đinh Thế Huynh cho biết: các ý kiến và kiến nghị của các cử tri là rất xác đáng. Đoàn ĐBQH TP Đà Nẵng sẽ tổng hợp ý kiến để kiến nghị lên Quốc hội cũng như các bộ ngành Trung ương.
Về nội dung chất vấn tại Quốc hội, ông Huynh cho biết: Quốc hội đã có nghị quyết về việc này, trong đó có xác định rõ những nội dung mà Thủ tướng, Bộ trưởng đã hứa phải thực hiện như thế nào. Hằng năm, Quốc hội sẽ căn cứ nghị quyết này để xách định mức độ thực hiện ra sao.
Về việc Quảng Nam di dời nhà máy thép Việt Pháp lên thượng nguồn sông Vu Gia, ông Huynh cho biết: Đoàn ĐBQH TP Đà Nẵng sẽ có văn bản gửi Bộ TN&MT, Bộ Công thương để có biện pháp giám sát ngay từ đầu, đảm bảo việc sản xuất thép theo công nghệ ít độc hại nhất, không gây ô nhiễm môi trường.
Liên quan đến trách nhiệm của ông Võ Kim Cự, ông Huynh cũng cho biết: Ủy ban kiểm tra Trung ương đang kiểm tra các dấu hiệu vi phạm đối với ông Cự; đồng thời, kiểm tra ban cán sự Đảng, lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh để làm rõ trách nhiệm trong quá trình xây dựng nhà máy thép Formosa, đặc biệt là trong quá trình quản lý  xây lắp hệ thống xử lý xả thải. Khi có kết quả, Ủy ban kiểm tra Trung ương sẽ công bố.
Nguyễn Thành/(TPO)
-----------

16 nhận xét:

  1. Xử tử hình Võ kim Cự là đúng !=> hắn là một tội đồ bán nước không hơn không kém !

    Trả lờiXóa
  2. Ngoài ra, Bùi Tiến Dũng PMU18 không được đặc xá.

    Trả lờiXóa
  3. Nếu đa nguyên, Việt Nam sẽ không bị mấy con quỷ đỏ này tàn phá!
    Ôi, quê hương, Tổ Quốc thê lương của tôi!...

    Trả lờiXóa
  4. Để xoa dịu bức xúc của dư luận cử tri, thì "Huynh cũng cho biết: Ủy ban kiểm tra Trung ương đang kiểm tra các dấu hiệu vi phạm đối với ông Cự; đồng thời, kiểm tra ban cán sự Đảng, lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh để làm rõ trách nhiệm trong quá trình xây dựng nhà máy thép Formosa, đặc biệt là trong quá trình quản lý xây lắp hệ thống xử lý xả thải..."
    Nhưng nói vậy, rồi đâu lại để đấy, bản chất của Tuyên giáo cs là LỪA, LỪA NỮA, LỪA MÃI-đấy rồi bà con xem, có đến tết năm 3000 cũng chẳng có xử lý được gì, CS LÀ SIÊU LỪA VÀ ĐẠI BỊP, ai không nhớ điều đó thì chỉ suốt đời bị chúng lừa vào chỗ ngu mà thôi.
    (Cựu binh diệt Tàu 1979)

    Trả lờiXóa
  5. Ở bất cứ vị trí nào của cơ chế, từ ông Tổng Trọng, ông Thủ Phúc, ông Chủ Quang, bà Chủ Ngân cho tới cán bộ các cấp, đều đã lộ bộ mặt giả trá lì lợm, mất lòng dân từ khuya rồi. Còn uy tín gì nữa mà củng với cố? Bệnh ung thư đã vào giai đoạn cuối rồi, có giải phẩu thì cũng đi đứt, đúng như tổng Trọng từng nói đánh tham nhũng khó là vì pha ta đánh phe mình. Nếu lời kêu gọi mấy ông thần nước mặn từ chức xuất phát từ những người ghét hận chế độ, nhưng mong mỏi có những cán bộ đảng viên khá hơn cho dân bớt khổ, thì xin thưa, chúng nó trăm đứa như một, dù là cán Phùng, cán Nguyễn, cán Trần, cán Hồ v.v... gì thì cũng từ một lò mà ra, đừng hy vọng chúng có gì khác biệt...
    http://danlambaovn.blogspot.com/2016/12/cang-che-ay-cang-loa-lo.html

    Trả lờiXóa
  6. Lời ông Thiệu còn vang đó: Hãy xêm cs làm, đừng nghe cs nói

    Trả lờiXóa
  7. Ông cựu Trưởng ban TGTW nay là TT BBT họ Đinh đại quan trả lời như .. tuyên ráo . Trả lời mà như không , phỏng có ích gì và có xứng với chức trách một ĐB Quốc hội hay không?. ne tránh và đa nghĩa là "nguyên tắc" phát ngôn và là bệnh nghề nghiệp của cán bộ Tuyên ráo. Cựu BT Hà Tĩnh Võ kim Cự là kẻ tiếp tay đắc lực nhất cho Formosa làm nhà máy thép ở Vũng Áng.Chính Y cũng là kẻ nhận không ít tiền từ Formosa dùng để bôi trơn dự án bẩn này.Hãy lôi cổ ông này ra ánh sáng của pháp luật và công lý.

    Trả lờiXóa
  8. Thế cái thăng được formosa hối lộ tượng vàng thì sao? chả lẽ miễn tố vì nó là tổng bí thư à?
    đập chết hết,

    Trả lờiXóa
  9. Dân lương thiệnlúc 16:41 1 tháng 12, 2016

    Vũ Huy Hoàng không xử trảm được.
    Võ Kim Cự cũng không thể xử trảm được.
    Đuổi cổ Formosa đi là có thể được.
    Giải tán ĐCS đi cũng rất được.
    Can đảm lên ông Tổng.

    Trả lờiXóa
  10. Hẫy đừng tin bọn chém gió này

    Trả lờiXóa
  11. Đề nghị xử bắn vầ tịch thu toàn bộ tài sản của thằng Võ kim Cự !

    Trả lờiXóa
  12. Vẽ chuyện. Các cha kiểm để kiếm ăn chứ làm mẹ gì. Sau vài tháng kiểm tra thì lại "nghiêm khắc kiểm điểm rút kinh nghiệm", còn nặng nữa là "cảnh cáo", chẳng chết thằng tây nào.

    Trả lờiXóa
  13. 700 tỷ USD có nguy cơ "đội nón ra đi"khỏi Trung Quốc
    Tháng cuối năm là thời điểm hạn mức ngoại tệ mà một cá nhân có thể đổi trong 1 năm được thiết lập lại (hiện mức tối đa là 50.000 USD). Nếu chỉ 1% trong số 1,4 tỷ dân Trung Quốc đổi 50.000 USD, sẽ có 700 tỷ USD chảy ra khỏi Trung Quốc, nhiều hơn cả số tiền 620 tỷ USD mà Bloomberg ước tính đã bị rút ra khỏi nước này trong 10 tháng đầu năm.
    Những người Trung Quốc đổi nhân dân tệ sang ngoại tệ với mục đích bảo vệ tài sản trước nguy cơ đồng tiền bị phá giá và điều này càng gây áp lực lên đồng nhân dân tệ. Hơn nữa dòng vốn bị rút ra sẽ tăng mạnh nếu như Cục dự trữ liên bang Mỹ tăng lãi suất, khiến USD tăng giá.
    Ông Chu đang rơi vào tình cảnh mà nhà kinh tế đạt giải Nobel Robert Mundell gọi là “bộ ba bất khả thi” – lý thuyết khẳng định các quốc gia không thể duy trì cùng lúc 3 yếu tố gồm tỷ giá cố định, chính sách tiền tệ độc lập và cán cân vốn mở cửa.
    Tỷ giá (đường màu xanh) đi xuống đồng nghĩa dòng vốn bị rút ra khỏi Trung Quốc càng lớn.
    Tỷ giá (đường màu xanh) đi xuống đồng nghĩa dòng vốn bị rút ra khỏi Trung Quốc càng lớn. Nguồn: Bloomberg.
    George Wu – người đã công tác tại PBOC 12 năm – ví von rằng ở thời điểm hiện tại giống như PBOC phải so sánh “hai con quỷ” và chọn lấy một thứ ít tồi tệ hơn. Có thể PBOC sẽ phải từ bỏ lựa chọn dòng vốn tự do để duy trì mức tỷ giá ổn định, ít nhất là trong ngắn hạn.
    Môi trường tài chính toàn cầu càng khiến tình hình trở nên phức tạp hơn. Nhật Bản và châu Âu vẫn còn mong manh và chìm đắm trong thời kỳ lãi suất âm. Còn ở Mỹ, nhiều khả năng Fed sẽ nâng lãi suất trong 2 tuần nữa trong khi Tổng thống đắc cử Donald Trump luôn chỉ trích chính sách tiền tệ và thương mại của Trung Quốc.
    Paul Gruenwald, chuyên gia kinh tế châu Á Thái Bình Dương tại S&P Global, nhận định cách xử lý vấn đề của Chính phủ Trung Quốc sẽ là điều mà nhà đầu tư nên lưu tâm.
    Trung Quốc phải tìm ra được đâu là sự kết hợp tối ưu nhất. Gruenwald đưa ra 3 lựa chọn để đối phó với tình trạng dòng vốn bị rút ra ồ ạt: kiểm soát cán cân vốn, “đốt cháy” dự trữ ngoại hối hoặc để mặc cho đồng nội tệ giảm giá.
    Cho đến nay mục tiêu hàng đầu của Chính phủ Trung Quốc vẫn là bảo vệ sự độc lập của chính sách tiền tệ. Với tăng trưởng kinh tế đang ổn định trở lại (báo cáo được công bố hôm qua cho thấy chỉ số giá sản xuất cao nhất kể từ 2012), PBOC đã giữ nguyên lãi suất trong suốt hơn 1 năm qua và thay vào đó sử dụng những công cụ mới trên thị trường mở để điều chỉnh chính sách.
    Thay vì tăng chi phí đi vay để thị trường nội địa trở nên hấp dẫn hơn, Trung Quốc bổ sung những quy định mới kiểm soát dòng tiền chảy vào và đi ra khỏi biên giới như hoãn một số vụ thâu tóm của nước ngoài hay tăng các rào cản hành chính ngăn người dân mang tiền ra khỏi biên giới.
    Khoảng 1.500 tỷ USD đã chảy ra khỏi Trung Quốc kể từ đầu năm 2015, theo tính toán của Bloomberg. Mặc dù Trung Quốc vẫn có dự trữ ngoại hối lớn nhất thế giới, hồi tháng 10 vừa qua nó đã giảm xuống còn 3.120 tỷ USD – thấp nhất 5 năm. Điều này đồng nghĩa Trung Quốc có ít hơn công cụ để ngăn đà giảm giá của nhân dân tệ.
    Số lượng tài khoản tiền gửi bằng đồng ngoại tệ tại các ngân hàng Trung Quốc đã tăng cao kỷ lục. Giá trị của các tài khoản cũng tăng mạnh nhất kể từ 2011, lên 97,4 tỷ USD. Và xu hướng này sẽ không dừng lại vì nhiều người Trung Quốc dự báo USD sẽ tăng giá trong thời gian tới.
    Điều đó có nghĩa là các nhà hoạch định chính sách sẽ phải tăng lượng dự trữ ngoại hối để bảo vệ đồng nhân dân tệ bởi họ luôn ưu tiên mục tiêu giữ ổn định tỷ giá. Các biện pháp kiểm soát vốn sẽ được siết chặt, đặc biệt là hoạt động đầu tư trực tiếp ra nước ngoài (ODI) đang được sử dụng như một công cụ để chuyển vốn đi. Theo số liệu của Bộ Thương mại Trung Quốc, trong 10 tháng đầu năm, lượng vốn ODI đã tăng 53,3% so với cùng kỳ năm ngoái.
    Còn nếu vẫn giữ cam kết tự do hóa cán cân vốn, Trung Quốc sẽ tăng cường sử dụng các công cụ lãi suất để tác động gián tiếp lên tỷ giá mà không khiến các nhà đầu tư nước ngoài lo sợ.

    http://cafef.vn/700-ty-usd-co-nguy-co-doi-non-ra-di-trung-quoc-dau-dau-vi-bo-ba-bat-kha-thi-20161202150509619.chn

    Trả lờiXóa
  14. Quá khốn nạn: Ban Tuyên giáo trung ương tiếp tục bịt miệng các nhà báo:
    MỘT NHÀ BÁO BỊ SA THẢI VÌ NHẬN XÉT VỀ ÔNG FIDEL TRÊN FB CÁ NHÂN!
    Ngày 26.11, lãnh tụ cách mạng của Cuba ông Fidel Castro qua đời. Tối ngày 27, sau khi đi… nhậu về, anh Phùng Hiệu - Quyền phụ trách cơ quan phía Nam của Nhà báo & Công luận (Cơ quan TW Hội nhà báo Việt Nam), đã viết trên FB cá nhân vầy nha!
    “Xin thắp cho ông Fidel Castro một nén nhang, chúc cho dân tộc của ông bước sang một trang sử mới. Sau gần 50 năm cai trị đất nước Cuba với sự độc tài, bảo thủ và tôn thờ chủ nghĩa Marx một cách mê muội, ông Fidel Castro đã để lại một Cuba nghèo nàn, lạc hậu với những chiếc xe Lada cũ kỹ thời Xô Viết và những chiếc tivi màn hình đen trắng.
    Mấy hôm nay báo chí và nguời dân nuớc tôi cứ ngây thơ ca ngợi, tiếc thuơng ông mà không xót xa cho một đất nước hơn nửa thế kỷ chìm đắm, ngủ quên trong lạc hậu và bị cô lập, cấm vận; mất cả quyền tự do, bình đẳng. Rất may nguời em của ông đã nhìn thấy và kịp vực dậy, đưa dân tộc thoát dần ra khỏi tối tăm. Hy vọng sau khi ông mất nguời dân Cuba sẽ hòa nhập vào thế giới tiến bộ của con nguời./.”
    ...
    Ngày 29.11, tòa soạn đã bảo Phùng Hiệu xóa stt và cho hay, BTG Trung Ương đang làm căng. Đến sáng 1.12, trong buổi giao ban báo chí với Bộ 4T, Phùng Hiệu bị đưa ra giữa cuộc họp, và cho rằng đã có lời lẽ phỉ báng, châm biếm, thiếu nhạy cảm chính trị và sai về lập trường quan điểm với lãnh tụ Fidel trên facebook. Chủ tịch Hội Nhà Báo và Thứ trưởng Bộ 4T đã yêu cầu cơ quan chủ quản của Phùng Hiệu xử lý nghiêm về mọi mặt.
    .
    Hôm nay 2.12, Phùng Hiệu đã nhận được quyết định cắt… cu (Quyền) phụ trách cơ quan phía Nam tờ Nhà Báo & Công Luận, đồng thời đình chỉ công tác và mất …chiến sĩ thi đua. Đồng thời ông Nguyễn Ngọc Niên, Tổng biên tập báo Nhà báo và công luận cũng bị kiểm điểm và đình chỉ chức vụ 1 tháng!
    Như vậy, sau nhà báo Đỗ Hùng - Thanh Niên, thì đây là trường hợp tiếp theo của giới báo chí được Ban Tuyên Giáo cho là phỉ báng và châm biếm các lãnh tụ Cộng Sản trên mạng xã hội!
    Về việc này Phùng Hiệu cho rằng...năm nay bị tam tai, nhưng anh chỉ nói đúng sự thật. Với lại 10 năm làm báo là quá đủ rồi. "Báo tôi bán đâu ai mua, làm thằng đại diện phía Nam phải chạy vạy làm ra tiền nuôi cả chục anh em, rồi phải chạy chỉ tiêu cả tỉ bạc hàng năm cho cơ quan. Mỗi lần đi xin quảng cáo các doanh nghiệp tôi thấy quá xá nhục. Thôi, sẵn dịp này bỏ nghề luôn!”.
    .
    P/s: Trên thực tế, nhiều cơ quan báo chí đã đặt ra một số tiêu chí cho nhà báo và CB-CNV về việc xài facebook, thậm chí có tòa soạn còn cấm cả phóng viên… like/comment các stt bàn về những vấn đề chính trị - xã hội.
    #chuyenlangbao

    Trả lờiXóa
  15. Hổ đéo dám giết, Trọng lừa đảo quay ra diệt mấy con ruồi con để lừa dân:
    chiều 2/12, TAND tỉnh Hà Tĩnh đã tuyên án đối với 7 bị cáo trong vụ án "ăn đất" dự án Formosa tại địa bàn huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh).
    Phát hiện 541 lỗi vi phạm ở dự án Formosa
    Hà Tĩnh: Giảm thu lớn từ dự án Formosa
    Hà Tĩnh bảo đảm đẩy nhanh tiến độ dự án Formosa
    Chiều 2/12, sau 3 ngày xét xử và nghị án, TAND tỉnh Hà Tĩnh đã tuyên án đối với 7 bị cáo nguyên là cán bộ công chức, viên chức của huyện Kỳ Anh về tội Cố ý làm trái quy định của Nhà nước, gây hậu quả nghiêm trọng.
    Trong quá trình xét xử, HĐXX xét thấy số tiền các bị cáo gây thất thoát hơn 10,4 tỉ đồng mà Viện KSND Hà Tĩnh nêu trong bản cáo trạng là chưa phù hợp.
    Sau khi căn cứ vào sổ mục kê, sổ bộ thuế, sổ kiểm kê cùng các tài liệu, HĐXX xác định số tiền các bị cáo gây thất thoát là 9,8 tỷ đồng.
    Có 8 bị cáo bị truy tố trong vụ án, nhưng hiện 1 bị cáo đã chết nên còn 7 bị cáo trong phiên toà.
    Có 8 bị cáo bị truy tố trong vụ án, nhưng hiện 1 bị cáo đã chết nên còn 7 bị cáo trong phiên toà.
    HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Bổng (nguyên Chủ tịch huyện Kỳ Anh) 12 năm tù; bị cáo Phạm Huy Tường (nguyên Trưởng phòng Tài nguyên Môi trường huyện) lĩnh án 11 năm tù.
    Hai bị cáo Lê Xuân Nghinh (nguyên Bí thư Đảng ủy xã Kỳ Long) và Lê Quang Hà (nguyên Phó Chủ tịch UBND xã Kỳ Long) lĩnh án 10 năm tù; bị cáo Lê Anh Đức (nguyên cán bộ Hội đồng Bồi thường giải phóng mặt bằng huyện) lĩnh án 8 năm tù.
    Bị cáo Lê Công Diếu (nguyên Chủ tịch UBND xã Kỳ Phương) và Hồ Xuân Cường (nguyên cán bộ Hội đồng Bồi thường giải phóng mặt bằng huyện) lĩnh án 3 năm tù.
    Ngoài ra, HĐXX buộc bị cáo Bổng cùng Tường mỗi người phải bồi thường hơn 1,6 tỉ đồng.
    Bị cáo Bổng
    Bị cáo Bổng
    Các bị cáo Lê Xuân Nghinh, Lê Quang Hà và Lê Anh Đức mỗi người phải bồi thường hơn 1,5 tỉ đồng. Bị cáo Lê Công Diếu và Hồ Xuân Cường phải bồi thường với mức hơn 142 triệu đồng mỗi người.
    Theo cáo trạng, trong quá trình thực hiện chủ trương bồi thường, hỗ trợ giải phóng mặt bằng để thực hiện dự án Formosa (thị xã Kỳ Anh, Hà Tĩnh), bị can Bổng và 7 thuộc cấp đã cố ý hợp thức hóa 72,78 ha đất công thành "đất tranh chấp" thuộc đất nông nghiệp.
    Nhóm cán bộ trên khai khống các hộ dân đứng tên trong hồ sơ bồi thường để hưởng 100% tiền bồi thường đất nông nghiệp trái quy định của Nhà nước.
    Sự việc bị bại lộ, cơ quan chức năng vào cuộc điều tra và bắt giữ các bị cáo.
    (cựu binh diệt Tàu, Kỳ Anh)

    Trả lờiXóa
  16. " Liên quan đến trách nhiệm của ông Võ Kim Cự, ông Huynh cũng cho biết: Ủy ban kiểm tra Trung ương đang kiểm tra các dấu hiệu vi phạm đối với ông Cự; đồng thời, kiểm tra ban cán sự Đảng, lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh để làm rõ trách nhiệm trong quá trình xây dựng nhà máy thép Formosa, đặc biệt là trong quá trình quản lý xây lắp hệ thống xử lý xả thải. Khi có kết quả, Ủy ban kiểm tra Trung ương sẽ công bố.". Điều này là tất nhiên,nhưng không thể chỉ bắt đầu từ các quan chức tỉnh Hà Tĩnh mà phải bắt đầu làm từ Chính phủ trở xuống. Bởi, ai cũng biết đây là dự án đầu tư nước ngoài ( hơn 10 tỷ USD ) lớn vào loại bậc nhất nước ta. Chính phủ mới là cấp có thẩm quyền cho phép đầu tư chứ cấp tỉnh ( Hà Tĩnh )không thể đơn phương có thẩm quyền cho phép Formosa đầu tư vào Hà Tĩnh được.Vậy,đầu tiên phải quy và truy trách nhiệm từ Chính phủ trước đã chứ ? Trong trường hợp, định làm theo kiểu vụ Trịnh Xuân Thanh ( từ dưới làm lên )thì là cách làm vòng vo,né tránh,không chính trực;không thuyết phục được công chúng và chỉ gây nghi ngại không tốt cho dư luận xã hội . Ngược lại,tất cả mọi sai phạm đều dừng lại nơi quan chức tỉnh Hà Tĩnh thì đó chẳng qua chỉ là mưu sách " THÍ TỐT "để " CHẠY LÀNG ". Về ông Võ Kim Cự,đã thấy có sai phạm như thế thì phải bắt tạm giam ngay để điều tra ; kẻo lại như Trịnh Xuân Thanh,Vũ Đình Duy . . . thì chẳng còn gì để nói nữa ?

    Trả lờiXóa