Translate

Trang BVB1

Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

NGƯỜI CỘNG SẢN CHỐNG CỘNG

* BÙI MINH QUỐC
Trong cuộc CÁCH MẠNG LẬP QUYỀN DÂN -  cuộc cách mạng nhằm thiết lập
quyền làm chủ thực sự của nhân dân, tiến hành một cách ôn hoà, công khai, hợp hiến hợp pháp - có một lực lượng đặc thù, về mặt nào đó làkhá quan trọng, làm những việc mà các lực lượng khác không dễ làm thay.
Đó là lực lượng những người cộng sản chống Cộng.
Bây giờ, hai tiếng “Cộng sản” chợt nghe đã khiến người ta muốn ói.Bởi đó là tên gọi của một thế lực quỷ dữ, một thế lực kết xoắn mọi độc ácvà dối trá, một thiết chế của chế độ nô lệ mới .
Nhưng vào thời trẻ của tôi ở miền Bắc Việt Nam, những năm 60 thế kỷ 20, danh xưng người cộng sản là hiện thân của một phẩm chất cao quý.Đó là con người đặt Tổ Quốc lên trên hết, Quyền Dân lên trên hết.Vì Tổ Quốc và Quyền Dân,con người ấy dâng hiến cả đời mình, bất chấp mọi gian khổ, hiểm nguy, tù đày, chết chóc.Tôi đã thấy những con người như thế trong đời thực.Đó là vợ tôi, nhà báo nhà văn Dương Thị Xuân Quý, luôn nghiêm khắc tự rèn luyện cho đạt những phẩm chất ấy để trở thành đảng viên và đã hy sinh anh dũng trong quá trình rèn luyện.Đó là Chu Cẩm Phong, bạn tôi, nhà báo nhà văn, người cán bộ đảng, bí thư của chi bộ Văn nghệ Khu 5 (thuộc Ban tuyên huấn Khu 5).Chu Cẩm Phong ghi trong nhật ký ngày  kỷ niệm 7 năm anh vào đảng : “Mình có thể hy sinh trong mùa xuân lịch sử này lắm, nếu mình ngã xuống như Phương Thảo, Văn Cận, Xuân Quý, thì ba mình và nhất là mẹ, sẽ đau khổ đến nhường nào. Mình biết điều đó. Mình là đứa con trai được cả nhà yêu thương... nhưng dầu thế nào mình cũng không xê dịch cái phương châm sống của mình : dũng cảm, say sưa và quên mình như những chiến sĩ cộng sản chân chính đi trước. Dẫu ngã xuống một giờ, nửa giờ trước khi ta giành thắng lợi hoàn toàn, cũng Hạnh phúc lắm thay!”.   Chu Cẩm Phong luôn sống gương mẫu và đã hy sinh anh dũng dưới hầm bí mật trong một cuộc chiến tuyệt đối
không cân sức  vào tuổi 30.Những dòng nhật ký vừa dẫn trên cho ta biết, vậy là Chu Cẩm Phong đã thấy trong đảng có những người cộng sảnchân chính và những người cộng sản không chân chính - tức là  những phần tử có động cơ xấu tìm cách chui vào đảng đội danh cộng sản để mưu lợi riêng.Trong lớp người cộng sản chân chính đi trước, tôi đã thấy những Kim Ngọc, những Trần Độ, Nguyễn Hộ,Võ Văn Kiệt…Đó là những chiến sĩ cách mạng đích thực đến trọn đời, họ luôn lấy lợi ích của Tổ Quốc của Nhân Dân, lấy thực tế khách quan làm căn cứ để suy nghĩ và hành động, dám nghĩ, dám nói, dám làm, thấy đúng phải bảo vệ, thấy sai phải đấu tranh, tuyệt đối không nghĩ và làm theo bất cứ giáo điều chủ nghĩa nào, cho dù có thể bị khại trừ, bị cách chức, thậm chí có thể bị hãmhại.Vào thời ấy, những người cộng sản chân chính chiếm đa số trong đảng. Điều lệ đảng xác định : đảng viên là “ người chiến sĩ cách mạngtiền phong gương mẫu, gắn bó máu thịt với nhân dân”.Thời ấy, phần lớn đảng viên đã sống như thế, và vì thế đại đa số nhân dân mới tin đảngđi theo đảng và nhờ thế mới giành được thắng lợi để đưa đảng lên cầm quyền trên một nửa nước rồi cả nước.
Nhưng khi cầm quyền, và nắm độc quyền chính trị,  đảng trở thành chỗ để “thăng quan phát tài”.Từ sau năm 1975, nhất là từ khi đảng cầm quyền buộc phải trở về theo cái dòng chảy bình thường muôn đời của nhân loại là kinh tế thị trường, có thể khẳng định mà không sợnhầm rằng phần lớn đảng viên vào đảng là để thăng quan phát tài.Hiện tượng mua một chân đảng viên, một chân cấp ủy , một chân đại biểu (như ngày xưa “mua một chân lý trưởng”), mua chức mua quyền ( tất nhiên để có tiền) diễn ra phổ biến mà chưa thấy dấu hiệu gì ngăn chặn được.Và thực tế cho thấy sẽ không thể ngăn chặn được nếu không cải cách chính trị, nếu không có một thiết chế luật pháp buộc mọi hoạt động của đảng – nhà nước phải minh bạch kèm theo là một thiết chế luật pháp đảm bảo cho nhân dân thực hiền quyền giám sát của mình đối với mọi hoạt động của đảng – nhà nước . Chủ nghĩa cộng sản là một ảo tưởng, một thiết chế phản động kéo lùi sự phát triển của xã hội, một mối đại hoạ của nhân loại còn khủng khiếp ghê tởm hơn cả chủ nghĩa phát-xít.
Nhưng phẩm chất, bản lĩnh, khí phách người cộng sản chân chính thì lại là một giá trị, một sức mạnh có thật.Đó là phẩm chất của những conngười quên mình vì mọi người, giàu sang không thể làm hư hỏng, nghèo khó không thể chuyển lay, uy vũ không thể khuất phục mà nhân loại thời nào và ở đâu cũng luôn trân trọng. Tôi nhớ năm 1993, tại Mặt trận Tổ Quốc tỉnh Lâm Đồng, trong cuộc hội thảo nhân kỷ niệm 100 năm TP Đà Lạt và tưởng niệm công lao của bác sĩ Yersin, người phát hiện ra vùng đất để lập nên TP Đà Lạt, TS Hà Sĩ Phu bạn tôi, người đã có 15 năm được coi là đối tượng để kết nạp vào đảng (CSVN),  phát biểu : theo những tiêu chí về người cộng sản chân chính thì ông Yersin đích thực là một người cộng sản chân chính dù ông ấy hoàn toàn xa lạ và có thể rất dị ứng với chủ nghĩa cộng sản.Bạn tôi, anh Hồ Hiếu, nguyên chánh văn phòng Ban dân vận thành ủy TP HCM, hiện là một trong những người chống Cộng hàng đầu, ngay sau 30/4/1975 đã đặt ra câu “đảng viên nhan nhản, Cộng sản khó tìm” rồi ngầm lan truyền như thành ngữ dân gian nhằm báo động một tình trạng tồi tệ mà hiện nay đã trở nên thảm hại – bình thường : đảng viên ngày càng đông, người cộng sản chân chính -  chiến sĩ cách mạng đích thực ngày càng hiếm.
Năm 1988, trong chuyến đi Xuyên Việt vận động ra tuyên bố do 128 văn nghệ sĩ và công dân ký tên đòi đổi mới đồng bộ, triệt để, bạn tôi nhàvăn Tiêu Dao Bảo Cự có lời thơ : “Ai cộng sản /ai giả danh cộng sản /chân lý chói ngời sự thật /mắt nhân dân xuyên suốt lũ gian tà”, hai tiếng “cộng sản” ở đây là để chỉ người chiến sĩ cách mạng đích thực như đã nêu trên.
Cách đây mấy năm, bạn tôi, nghệ sĩ ưu tú Kim Chi, người đã tuyên bố không cần một bằng khen có chữ ký của một kẻ (là quan chức cộng sản hàng chóp bu) làm nghèo đất nước, làm hại nhân dân, khi trả lời phỏng vấn đã khẳng đinh mình tuyên bố điều đó với tư cách một người công sản chân chính.
Một lô-gích không gì cưỡng nổi : người công sản chân chính tất yếu trở thành người cộng sản chống Cộng khi đảng CS cầm quyền trở thành đảng cướp, đúng như dân gian từ xa xưa đã định danh “cướp đêm là giặc, cướp ngày là quan”.
Vậy là đã xuất hiện một lực lượng cộng sản chống Cộng, tức là một lưc lượng lấy sức mạnh phẩm chất, bản lĩnh, khí phách của người công sản chân chính chống chế độ độc tài cộng sản nhằm thiết lập quyền làm chủ thực sự của nhân dân để bảo vệ nền độc lập của Tổ Quốc và tự do của mỗi con người, và với quyền tự do ấy, mỗi con người phát huy mọi khả năng để mưu cầu hạnh phúc của bản thân và cho cả cộng đồng.
Người cộng sản chống Cộng từ nay đương nhiên đã tự rũ bỏ bỏ 2 chữ cộng
sản, chỉ tự xác định mình là “ người chiến sĩ cách mạng tiền phong gương mẫu, gắn bó máu thịt với nhân dân”.
Và họ quyết trọn đời không ngừng tiền phong gương mẫu vì nhân dân quên
mình chiến đấu cho Tổ Quốc và Quyền Dân , thiết lập bằng được quyền
làm chủ thực sự của Nhân Dân..
Đà lạt tháng 10/2016
BMQ (From Linh Vu 
----------------------

27 nhận xét:

  1. CS mà làm theo năng lực hưởng theo nhu cầu là không tưởng.Vậy CS chân chính phải thực sự là lao động sản xuất tiên tiến. Họ chính là công bộc thực sự vì hạnh phúc nhân dân.Không phải thoát li đứng trên đầu dân.Do vậy CS giả cầy sớm muộn sẽ bị bộc lộ và cô lập.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đảng viên cs: bằng cấp thì thực nhưng trình độ thì zỏm,chuyên môn chỉ duy nhất là nói láo-nói lấy được,không có ngành nghề gì để tự mưu sinh.Thế mà chúng quyền cao chức trọng,giàu không kể xiết.Thế là năng lực dù không thì rất đúng vì đảng viên cs đã hưởng theo nhu cầu,nhu cầu của con hạm-nhu cầu vô tận,nên ăn tàn phá hại tan nát đât nước.
      Cs còn,nước sẽ mất-Nước VN còn,cs tất phải bị tiêu diệt-không thể khác được.

      Xóa
  2. Tổng thống Ronald Reagan :
    Làm thế nào để bạn biết người đó là một người cộng sản?Đó là những người đọc Marx và Lênin.
    Làm thế nào để bạn biết đó là người chống cộng sản?Đó là những người hiểu Marx và Lênin.

    Trả lờiXóa
  3. ĐCSVN hiện tại là SÓI đội nốt Người quá kinh tởm . Âm mưu của bọn chúng chỉ có cướp và cướp mà thôi vào Đảng mục đích có quyền để cướp có lợi cho bản thân gia đình nhà to xe đẹp nhất là bọn công an tay sai đắc lực của Đảng . ĐMCS .

    Trả lờiXóa
  4. Nói người CỘNG SẢN chống CỘNG là nói về hình ảnh mà thôi.
    Xưa nay có phải ai phấn đấu vào ĐCSVN cũng để cống hiến cho đảng và Nhân Dân đâu ? Xác định rõ là anh ta vào Đảng vì động cơ gì ? Leo lên cái chức gì đó vì động cơ gì ? Bám cái ghế đó để làm cái gì ?
    Hầu hết đảng viên về hưu hiện nay đều chống CỘNG như kiểu nói của anh Bùi Minh Quốc,là vì HỌ chỉ chăm bẳm làm tiền hoặc trú chân chờ cơ hội,không làm gì cả....Chúng tôi gọi đó là bọn cơ hội,bọn bám quyền giữ ghế là bọn tham nhũng.
    Anh Quốc nói cay độc vì cái thường vụ Lâm Đồng đã dám cắt lương hưu của anh một thời gian,giam lỏng anh trái phép, nay xin anh xem và đánh giá lại cái đám thường vụ ấy có cái gì là đảng viên đâu ? Chỉ một phi vụ mà nhận của Phương Trang hơn nửa tỷ đồng cách nay 15 năm.
    Ngày ấy đưa anh Đẳng về để củng cố,chúng đánh bay anh Đẳng luôn.
    Hôm qua cũng như ngày nay,những đảng viên phải luôn chiến đấu với ngay trong nội bộ,phải lột mặt nạ chúng và tống ra khỏi đảng,có khi phải làm như Cụ Ngô Đình Cẩn dù cái cách ấy quá tồi.
    Đảng có tồn tại hay không là do lãnh đạo cao nhất,khi họ biến chất thì đảng tiêu vong.ĐCSVN hiện nay có tiêu vong thì cũng chẳng là cái đinh gì,nhưng sự nghiệp của Dân Tộc và đất nước thì sao ?
    Do vậy đấu tranh nhằm làm cho đảng viên trong sạch và dám hy sinh là điều cần thiết.Hôm qua có người không sợ hy sinh nhưng sợ tra tấn phải mang thuốc độc để tự tử khi bị bắt.Cũng có người trước nay không sợ gì cả đấu tranh tới cùng dù cho gia đình tan vỡ.
    Vì tiền chúng không từ dã man nào,vì đất nước chúng ta không sợ bất kỳ hành vi nào của chúng.Ngày nay đi tù là cùng nhưng nhiều người hèn thì chấp nhận sự cai trị của chúng,chúng chỉ là số ít.
    Hãy học và làm như Việt Cộng của chúng tôi ngày xưa,tham ô tham nhũng là rũ nhau trừ khử.
    Xưa tôi nói với anh Quốc,tôi vào đảng là vì động cơ khác,tôi không hề ảo tưởng cái chủ nghĩa cộng sản nơ màng,cái chủ nghĩa xã hội không tưởng.
    Thực tiễn là chân lý mọi lúc mọi nơi.
    Công Sơn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Công Sơn nói có lý, có thực tế, lý giải cũng khá chuẩn đấy! Thank's!

      Xóa
    2. Nhưng bác Bồng ơi, "Công Sơn" chửi đảng đấy, nhưng vẫn cuồng đảng lắm. Đâm ra ý kiến của ông ta nó cứ loằng ngoằng, nhí nhố.
      Cái đó gọi là "quan 3 cũng ừ, quan 4 cũng gật" - vô giá trị.

      Xóa
    3. ông Công Sơn hiểu về mục đích "cách mạng"của CNCS là rất mơ hồ, rất non nớt ngây thơ về thủ đoạn chính trị của những kẻ cầm đầu cs, vì thế ông cũng như chúng tôi những năm còn trẻ đã bị những người cầm đầu cs mê hoặc, xỏ mũi lừa gạt, dắt đi "làm cách mạng" để dùng vũ khí cướp lấy việc cai trị dân tộc này cho những kẻ cầm quyền trong đảng csVN (nhưng rất tiếc là cho đến nay, nhiều người trong đó có ông cs vẫn chưa biết mình bị lừa, và không biết những nguyên nhân "suy thoái, biến chất, tham ô tham nhũng", tiếp tay cho Tàu xâm lược ấy có nguyên nhân từ đâu (mà nó chính là từ bản chất đảng cs (mà Tôi, ông, và hầu hết những thế hệ đảng viên từ 1970 về trước từng tích cực tham gia xây dựng thương hiệu bịp bợm cho nó để nó có thể cướp được toàn quyền cai trị dân tộc này và trắng trợn bộc lộ bản chất lưu manh khốn nạn như hiện nay).

      "MỤC ĐÍCH MÀ ĐÒI HỎI ĐẠT TỚI NÓ BẰNG PHƯƠNG TIỆN BẤT CÔNG-THÌ MỤC ĐÍCH ĐÓ KHÔNG BAO GIỜ LÀ MỤC ĐÍCH CHÍNH ĐÁNG"- mà phương tiện giành quyền của csVN nói riêng và của các đảng cs nói chung có bao giờ bằng con đường cạnh tranh thi tài để người dân tự do công khai lựa chọn bằng lá phiếu ? hay chỉ duy nhất là lấy bạo lực để cướp cho được quyền cai trị xã hội?(Mao dạy những kẻ cs là "chính quyền chỉ sinh ra từ nòng súng" là như thế)
      Vì không hiểu bản chất lưu manh của những người cầm đầu đảng cs, nên việc giải thích những sai lầm tội lỗi của đảng cs của những người U-U, minh-minh như Công Sơn chỉ là luẩn quẩn loanh quanh, chỉ ngụy biện cho tội lỗi của đảng, cho tội lỗi của người cầm quyền chứ không thể làm rõ được bản chất nguyên nhân của những tội lỗi ấy xuất phát từ đâu.
      (Nguyễn văn An nói bóng gió "lỗi hệ thống" chính là ở chỗ đó)
      (CCB QĐ2, đảng viên 30 năm tuổi đảng đã tự bỏ đảng năm 2001)

      Xóa
    4. Công Sơn (hay cộng sản cũng rứa -CS) Ngu và lú nên vẫn tiếp tục ăn mày quá khứ vì tưởng mình đi đúng đường, tưởng mình không bị lừa, do vậy vẫn nghĩ mình đã có một thời "quang vinh" mà không biết rằng đó là một thời ngu muội và thật đáng xấu hổ: lấy nhục làm vinh.

      Xóa
    5. Theo tôi,Công Sơn là một tay cáo già của đảng.
      Gã tìm mọi cách để thu hút sự chú ý của cộng đồng,kể cả chưởi đảng vài câu.
      Gã biết khá nhiều chuyện của đảng.
      Đừng để ý đến gã kẻo trúng ý đồ của gã.

      Xóa
  5. Đã cộng sản là không còn giá trị người

    Trả lờiXóa
  6. Những con người như t/g Bùi Minh Quốc thật sự là những người yêu nước yêu dân, muốn dây dựng một xã hội văn minh, độc lập, đầy nhân quyền, tự do, hạnh phúc và không còn người bóc lột người, và thời đó chỉ "ngẫu nhiên" trở thành người cs. Vì cơ bản của cs là chuyên chính vô sản và xây dựng xã hội trên thực tiễn đấu tranh giai cấp nên không thể không độc tài và đảng trị như lịch sử đã chứng minh. Dưới một chính thể độc tài và vô pháp quyền thì mọi hậu quả xấu xa của nó chúng ta đang phải hứng chịu hiện nay.
    Pierre Vergniaud đã phát biểu vào thế kỷ 18 rằng "Cuộc cách mạng rồi nó sẽ ăn hết chính con của nó".

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. https://www.youtube.com/watch?v=mf7qJzLgBvQ

      "Khát vọng đoàn tụ" MẪU C..... UỐC của VTV1 phát bài "Trở về đất mẹ" của TQ

      NẾU SỢ thì

      Đứng giữa Hà L..ội hướng về Bắc Kinh


      https://www.youtube.com/watch?v=HBQqgiega5A

      NGUYỄN PHÚ TRỌNG lú - Đứng giữa Hà L..ội hướng về Kinh Bắc BẮC KINH

      CỨ NHÌN CÔ CA SĨ Ô Lan Đồ Nhã CON CHÁU Thành Cát Tư Hãn ĐÊ QUỐC MÔNG CỔ nay còn hát bằng tiếng QUAN THOẠI thì thấy HÁN HÓA đến mức độ nào nơi MÔNG CỔ !!!!

      https://www.youtube.com/watch?v=v0eNsUxhsmM

      Đại tướng Phùng Quang Thanh được chào đón bằng nhạc Tàu trong chương trình "Khát vọng đoàn tụ"

      Xóa
  7. Hôm nay đây, chúng ta đang nói về những người Dân chủ, phong trào Dân chủ, lý tưởng Dân chủ.
    Các mô hình từ đây trở về trước của VN, chúng ta đừng thương tiếc chúng nữa.
    CNCS rõ ràng phải loại bỏ. Và về hoài niệm cờ vàng? Xin thưa cũng đừng vương vấn nó nữa - dù sao nó cũng bộc lộ nhiều mặt yếu kém, bạc nhược, đem nó ra chỉ lấy lòng được khoảng không quá 30% con dân Việt.
    Hãu giương cao ngọn cờ mới của nước Việt Nam Dân Chủ đa nguyên đa đảng, để lũ người xấu không còn cơ hội mãi quốc cầu vinh, để dân ta được sống một cuộc sống đúng nghĩa, là NGƯỜI, cứ không là những hồn ma bóng quế yếu thế suy tàn dưới sự nắm cổ của loài cầm thú gian tham, bạo tàn!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chế độ VNCH còn tốt bằng vạn lần chế độ VNDCCH của đảng (là cái mà những người cs "tử tế"thường ca ngợi?)
      Hãy cứ làm được như VNCH thì cũng đã tốt chẳng kém gì Hàn Quốc đâu, cần gì phải "sáng tạo" và tìm tòi ở đâu xa, khi đã có sẵn từ trước ở ngay đất nước này, dù cho nó làm khó chịu những người đang được hưởng lợi từ cái thể chế lưu manh này?
      (Hoàng Đức Quốc- ccb-Quảng Ninh)

      Xóa
    2. Chế độ VNCH mà lý tưởng được như Hàn Quốc thì nó đã không bị cs Bắc Việt đánh sụp.
      Cũng như Bắc Triều Tiên khômg bao giờ xâm lưọc được Nam Triều Tiên!
      Đừng mất thời gian mơ tưởng về Cờ Vàng nữa.
      Hãy hướng tuới ngọn cờ mới, Nền trắng sao đỏ chẳng hạn (mô hình Nhật Bản)!

      Xóa
    3. Ông 1349 ơi, VNCH là mô hình khiếm khuyết.
      Chuyện ông Diệm và ông Nhu đi đêm, hoà giải, ve vãn, bắt tay, đầu hàng…, hay mắc lừa phe cộng sản nên bị Hoa Kỳ lật đổ là câu chuyện không có bằng chứng. Xin xem bài viết trước đây của tôi, đã đăng trên talawas "Quanh chuyện cành đào Hồ Chí Minh gửi vào Nam".
      Một thể chế cộng hòa nhân trị xây dựng chung quanh một con người, dù người đó có vì nước vì dân như Tổng thống Ngô Đình Diệm, là một thể chế cộng hòa thiếu bền vững.
      Bài học này đã được rút ra trong việc xây dựng nền Đệ nhị Cộng hòa với tam quyền phân lập trên nguyên tắc kiểm soát và đối trọng giữa các nhánh quyền lực.
      (Nguyễn Quang Duy)

      Xóa
    4. Trả lời ông ND 20:14 Chiến tranh Triều Tiên có sự khác biệt rất lớn và là những lý do định đoạt phần kết thúc đó là:
      - Bắc Hàn không dùng chiến tranh du kích, lẩn lôn trong dân như chiến tranh VN. Nếu đánh theo kiểu bày trận rỏ ràng hai bên theo quy chế thì rất khó đánh với Mỹ và đồng minh.Ai cung biết điều .
      - Trung Quốc sau khi lùa một triệu quân qua giúp Bắc Hàn mà khong xong nên cung muốn dừng lại, không muốn hy sinh nũa. Ở VN họ cứ xúi "đánh đến người VN cuối cùng" nên chúng cứ tiếp tuc ủng hô lâu được, càng đánh VN càng yếu cang tuỳ thuộc chúng đúng theo ý Mao.
      -Đảng CSVN đánh lận con đen bằng lá bài " Yêu nước và giãi phóng" vùa lừa gạt dân VN vừa lừa gạt dư luận thế giới làm giảm chính danh của cuộc chiến tự vệ của miền Nam chống lại chủ nghia Cộng Sản. Ngay cả nhiều người dân miền Nam cung không rỏ và ngộ nhận rồi bây giờ tiếc re.

      Xóa
    5. Dân Miền Nam còn thông cảm, chứ CCB Quảng Ninh 1349 mà mơ về VNCH thì... thôi xong... (tậm tịt).
      Hãy hướng tới Việt Nam Dân Chủ mới đí!

      Xóa
  8. Dân lương thiệnlúc 06:58 2 tháng 11, 2016

    Nếu nói hầu hết các ĐVCS vào đảng là vì quyền lợi riêng, khi đã về hưu hết quyền lợi hoặc vì một lý do nào đó mất quyền lợi thì họ CHỐNG CỘNG là không đúng.
    Phần đông các đảng viên lớp trước, xuất phát từ lòng yêu nước, muốn đánh đổ thực dân phong kiến, họ xin vào đảng để cống hiến.
    Những ngày chiến tranh bom đạn gian nan đó, bộ mặt xấu của ĐCS chưa lộ ra, nên chính các đảng viên đã bị lừa, thông tin lại bị bưng bít, nên họ một lòng một dạ vì đảng.
    Hiện nay thì khác hẳn và hơn ai hết, những người đã bị lừa kia thây nuối tiếc những năm tháng lãng phí làm hư hỏng cuộc đời họ cho một việc vô ích, nếu không nói là tội lỗi.
    Đảng viên cộng sản chống đảng cộng sản, tức là họ phản bội lời thề của mình, nghe ra thì họ có lỗi, nhưng đó chính là một cách xám hối, từ bỏ đảng CS để trở về với nhân dân.
    Nếu đảng trưởng NPT cũng chống đảng, thì tuyệt vơi?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. 06:58 đánh giá Rất chính xác.
      (Cựu binh BTTM)

      Xóa
    2. Cái kết luận "ĐVCS vào đảng là vì quyền lợi riêng, nên khi về hưu hết quyền lợi hoặc vì một lý do nào đó mất quyền lợi thì họ CHỐNG CỘNG " là luận điệu để những kẻ tuyên giáo đảng kết tội cho những cán bộ đảng viên "suy thoái";"diễn biến hòa bình"; "bất mãn" sau khi về hưu....

      Xóa
    3. Hầu hết lính Đức quốc xã khi ngã xuống đều nghĩ rằng họ đã hi sinh cho đất nước,cho dân tộc,cho lý tưởng tuyệt vời mà họ đã được nhồi nhét vào đầu.
      Người lính cộng sản củng y chang như rứa.
      Chỉ có điều,chế độ phát xít đã bị triệt tiêu còn chế độ cộng sản thì vẫn còn gây ra bao nhiêu tai hoạ cho nhân loại.
      Và,bất hạnh thay,đất nước Việt Nam vẫn đang chìm trong tai hoạ đó.

      Xóa
  9. Những người mà ông Quốc gọi là "Cộng sản chân chính" thật ra họ đâu phải là CS. Ho là những người yêu nước chân thật và tiếc thay lòng yêu nước của họ bị dảng CS lợi dụng với lá bài "quốc gia, yêu nước". Những người này đã ngộ nhận rằng- đảng CS là yêu nước và yêu nước thì phải theo CS- Nếu bây giờ ta đọc lại cương lĩnh người CS thì theo cách chẩn bệnh ngày nay người ta se cho đó là những ý tưởng bệnh hoạn của một người bệnh tâm thần...
    Điều 5: Người cách mạng là một kẻ bất hạnh. Hắn không mảy may chờ đợi bất cứ khoan dung nào của chính quyền và xã hội, vì hắn không đội trời chung với xã hội, có tao không mày.
    Điều 6 ... Suốt ngày suốt đêm, hắn chỉ có một suy tư, một mục đích, đó là sự hủy diệt hoàn bị nhất.
    Làm việc lạnh lùng không ngừng vì mục đích này, hắn sẵn sàng hy sinh tính mạng, và sẵn sàng giết chết tất cả những ai cản trở sự hoàn công này, bằng chính hai tay hắn.
    Điều 13...Người cách mạng sống trong xã hội của chính quyền hiện hữu, và sống trong đó chỉ vì hắn tin tưởng sự hủy diệt toàn bộ và nhanh chóng xã hội đó. Hắn không thể là người cách mạng nếu hắn cảm thấy thương xót bất cứ điều gì của xã hội này. Đối với hắn, mọi thứ và mọi người của xã hội này đều xấu xa, ghê tởm. nếu hắn có gia đình, bè bạn và người thân trong xã hội đó, hắn không thể là người cách mạng ....!!!

    Tà thuyết CS chủ trương một cuộc cách mạng hủy diệt tận gốc rễ nhà nước, và hủy bỏ tất cả các truyền thống, các giai cấp, và trật tự , đạo đức xã hội . Vậy thử hỏi với lòng câm thù và tham vọng huỷ diệt gia đình bạn bè ,xã hôi, văn hoá , tôn giáo của đất nước thì làm sao gọi là yêu nước được????!!!!!!!!

    Đây là một thằng bệnh tâm thần nguy hiễm.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trả lời ND 09:55
      Bạn có thể chưa hiểu bản chất thật của Trung Quốc. Nó giúp người ta nhưng lại ngầm phá người ta.
      TQ muốn chống Mỹ bằng người Triều tiên cuối cùng nhưng không thể làm được thì chấp nhận Vĩ tuyến 38 để Bắc Triều luôn phụ thuộc vào nó.
      Cũng như TQ muốn đánh Mỹ bằng người Việt Nam cuối cùng, nhưng không thể làm được đành phải chấp nhận Vĩ tuyến 17.
      Ngày nay, bản chất ấy không bao giờ thay đổi. Chúng giúp ta làm kinh tế nhưng ngầm phá ta gấp nhiều lần và lâu dài.
      Nhưng vì " Cơ chế phong bì" của lũ quan chức cộng sản khốn nạn mà rước bao tai họa cho dân cho đất nước ta từ TQ.

      Xóa
  10. Trên diễn đàn này, tôi và "Lệ Thủy" có những quan điểm luôn giống nhau, rất hiểu nhau. lẽ ra, với một chế độ văn minh dân chủ thì chúng tôi đã có thể công khai danh tính và ngồi cùng nhau luận bàn việc nước dù mình chỉ là một thường dân. Nhưng tiếc thay dưới chế độ lưu manh chó má này chúng tôi buộc phải ẩn mình cầu an để vẫn còn được tham gia các diễn đàn dân chủ.
    Mong cho ngày cs sụp đổ, để ta biết những người bạn chung lý tưởng ấy là ai?
    (Lù A Sếnh- Cựu binh QK2)

    Trả lờiXóa
  11. Có mấy bạn trẻ ở một nhà máy và Hầm mỏ tâm sự rằng: Chi bộ đảng có vận động chúng em vào Đảng. Chỉ phải nộp 15 triệu đồng là họ làm thủ tục từ A đến Z. Nhưng chúng em không vào.
    Vì sao?
    Vì chúng em thấy đảng viên bây giờ nó có ra gì đâu. Làm thì như mèo mửa nhưng tham ăn tục uống, sẵn sàng cướp công của công nhân.
    Một số muốn vào đảng để có điều kiện bóc lột công nhân. Chúng em ghê tởm và không vào!?

    Trả lờiXóa