Translate

Trang BVB1

Thứ Hai, 14 tháng 11, 2016

Điều nữ giáo viên đi hầu rượu:

TRẦM TRỌNG ĐẤY, THƯA BỘ TRƯỞNG NHẠ!

* VÕ VĂN TẠO
Báo Dân Trí 14-11-2016 đăng bài “Bộ trưởng GD-ĐT Phùng Xuân Nhạ nói về việc nữ giáo viên của thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) bị “ép” đi tiếp rượu”, tường thuật ngày 13-11, Bộ trưởng GD-ĐT Phùng Xuân Nhạ trả lời báo chí phỏng vấn tại hành lang Quốc hội về việc UBND thị xã điều nữ giáo viên có nhan sắc đi làm lễ tân, tiếp bia rượu quan khách ăn nhậu, hát karaoke dịp lễ lạt do thị xã tổ chức.
Trước đó, nhiều tờ báo phản ánh, nhiều quan khách lợi dụng hơi men, có hành vi ngả ngớn, sàm sỡ các cô. Đã xảy ra ghen tuông, cãi vã, dằn vặt giữa vợ chồng nhiều cô giáo. Nhiều nữ giáo viên vô cùng bức xúc.
Ghi nhận hiện tượng trên là “không phù hợp”, ông Nhạ nói: “Nếu thuộc thẩm quyền địa phương thì chúng tôi nhắc nhở, nếu thuộc thẩm quyền Bộ thì chúng tôi có ý kiến”; “Trách nhiệm tới đâu xử lý tới đấy, nói là xử lý thì hơi nặng nhưng phải nghiêm túc rút kinh nghiệm”; “chưa tới mức độ trầm trọng”; “Các thầy cô phải tự xem xét lại chính mình, khi thấy không đúng thì phải đề nghị, kiến nghị. Còn lãnh đạo địa phương cứ ép thì mình phải kiến nghị lên, chứ mình thực hiện là vi phạm. Khi đã giữ nguyên tắc phẩm chất mà vẫn bị lôi kéo, ép buộc thì trước hết phải hỏi trách nhiệm của thầy cô đã, xong đó mới tính đến người ép buộc. Tôi đề nghị nghiêm túc từ trong ngành, từng thầy cô một phải nghiêm túc đã”…
Thưa ông Nhạ, ông nên vào mạng để xem công luận nghĩ gì về vụ việc động trời trên. “Khốn nạn”, “đồi bại”, “tởm lợm”, “táng tận”… là những từ ngữ rất nhiều người dùng để bày tỏ mức độ, bất bình, phẫn nộ. Rõ ràng việc điều động nữ giáo viên đi làm chuyện ấy bộc lộ tư duy coi phụ nữ (lại là nữ giáo viên) chẳng khác món đồ chơi, làm nô tì mua vui quan khách, bất chấp hậu quả như một sự sỉ nhục, làm tổn thương lòng tự trọng, danh dự, nhân phẩm các cô, làm xã hội coi thường nhân cách nhà giáo – với chức năng dạy dỗ, bồi dưỡng tâm hồn, nhân cách thế hệ trẻ. Vậy mà ông lại nhận định “chưa tới mức độ trầm trọng”? Chắc theo ông, phải diễn ra trò lột truồng các cô, bắt diễu qua diễu lại cho quan khách công khai thưởng lãm, bình phẩm, sờ mó, tấn công tình dục, mới là trầm trọng?
Thật khó chấp nhận thái độ của ông, khi ông xác định: “phải nghiêm túc rút kinh nghiệm”. Với một sai phạm tày đình như vậy, mà chỉ “rút kinh nghiệm”? Ông cũng nói: “Luật Giáo dục có hẳn một chương nói về giáo viên, tất cả mọi người đều phải chấp hành về phẩm chất nhà giáo. Trên cơ sở đó có hướng dẫn năm học, hướng dẫn chỉ thị các thầy cô phải giữ nguyên tắc phẩm chất”. Ông cũng dư biết, Chủ tịch UBND thị xã không thể điều động thẳng từng nữ giáo viên, mà phải qua Trưởng Phòng GD-ĐT, xuống Hiệu trưởng các trường. Là người đứng đầu ngành GD-ĐT cả nước, ông có bổn phận bảo vệ nhân phẩm của từng giáo viên, quản lý từng viên chức ngành GD-ĐT. Lẽ ra, với cương vị và trách nhiệm của mình, ông phải có công văn hỏa tốc đến Thủ tướng Chính phủ và UBND tỉnh Hà Tĩnh, đề nghị chấn chỉnh lập tức hiện tượng trên, xử lý nghiêm khắc Chủ tịch UBND thị xã Hồng Lĩnh, Hiệu trưởng các trường điều động giáo viên. Ông cũng dư biết, các cô giáo vốn “phận mỏng cánh chuồn”, thấp cổ bé họng, mấy tầng áp bức, áp lực lo bị trù úm, mất việc làm, gánh nặng nuôi gia đình… khó có thể cưỡng lệnh Hiệu trưởng thừa hành chủ trương của Chủ tịch thị xã. Sao ông lại xác định “trước hết phải hỏi trách nhiệm của thầy cô”?
Thưa ông Nhạ, “đội trên, đạp dưới” là phương châm sống của kẻ tiểu nhân. Chắc chắn chẳng gia đình nào muốn con em mình đến trường để trở thành kẻ tiểu nhân. Không gì dễ dàng hơn là trút trách nhiệm lên các cô giáo chân yếu tay mềm, thân phận nhỏ nhoi, trong khi đó tảng lờ trách nhiệm quan chức. Là Bộ trưởng GD-ĐT, lẽ ra trong vụ việc tai tiếng này, ông cần nêu gương “trợn mắt xem khinh nghìn lực sĩ, cúi đầu làm ngựa các nhi đồng”, mới xứng đáng.
Hạ nhục các nữ giáo viên một cách có tổ chức là vụ việc mang dấu hiệu phạm tội hình sự, chẳng phải “chưa tới mức độ trầm trọng” đâu, thưa ông Nhạ. Nền giáo dục nước nhà đã nát lắm rồi, xin ông đừng làm nát thêm nữa.,.
(VVT gửi BVB)
------------

34 nhận xét:

  1. Một bọn mất dạy và vô văn hóa, một lũ no cơm ấm cặc rậm rặc bồ nhí, bồ nhí không có nên chúng nó bắt các cô giáo làm thay.
    Đúng là tiên sư bọn CSVN!!!
    Ngay cả tay bộ trưởng bộ GD Nhạ cũng về hùa với bọn này khi không dám lên tiếng mạnh mẽ để bảo vệ giáo viên của mình mà chi nói nước đôi, chắc là tay này cũng đã nhiều lần được hưởng các suất giáo viên đi hầu rượu, hầu Karaoke và sờ soạng như thế ở bộ "láo lục" của hắn ta!!!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhạ là một tay có thời chuyên đi bia ôm và karaoke với đàn em ở Hà nội!!!

      Xóa
    2. chúng nó bồ nhí cả bầy, nhưng làm thế (các giáo viên đi hầu rượu ) thì sư tử hà đông không lên tiếng được ...

      Xóa
  2. Thưa Bác Bồng và độc giả BLog Bùi Văn Bồng.
    Chúng em là "nữ nhi thường tình" .
    Quan Huyện (Trưởng Phòng Giáo dục huyên) bắt đi tiếp rượu chứ co bắt chúng em đi làm "điếu Uỷ Ban" chúng em cũng phải chấp hành.
    "Cũng đành nhắm mắt đưa chân
    Để xem con trạch nó lần đến đâu"...
    Thấy 1000 giáo viên 2 huyện ở Thanh Hoá (600 giáo viên huyện Yên Định và 400 GV huyện Vĩnh Lộc)bị cắt hợp đồng mà kinh...
    Tâm tư Cô giáo trường Hồng Lĩnh.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chuyện nhỏ như con thỏ mà sao có nhiều người phản đối , lạ thật .
      Đấy là chuyện sáng tạo của Đảng , Đảng luôn luôn đúng , thế mà bức xúc là sao vậy .
      Ở VN , được gần gủi với quan là chuyện may mắn vinh dự , vì quan là Đảng viên , gần Quan là gần Đảng , phải hảnh diện chứ . Đảng tạo điều kiện cho giáo viên , đó là tầng lớp lương ít ỏi , không có bổng lộc , được đi dự tiệc , không phải đóng góp , lại được gần Quan , vui sướng vinh hạnh chứ . Mai mốt có việc gì cần nhờ vã Quan có phải là dễ dàng hơn không .
      Ở đâu thì phải theo phép tắc lệ làng chứ , nếu ở nước tư bản thì chuyện này là sai phạm , nhưng đấy là tư tưởng tiểu tư sản , chế độ Cộng Sản ta không chấp nhận . Thầy của ta là TQ , trước thời ông Tập , các Quan bên đó còn ăn chơi gấp trăm lần bên ta , bây giờ các Quan bên ta yến tiệc như thế mới đúng là ở đất nước hạnh phúc đứng hàng thứ 7 trên thế giới chứ . Quan có sờ thì đó là quan quan tâm , gần gủi với dân , nếu quan có ban phước thêm nữa thì đó cũng là nhờ ơn Đảng , thế thôi .
      Ở 1 đất nước CS đây là chuyện Đảng ban ơn , dân ta phản đối om sòm , đúng là dân chủ đến thế là cùng .

      Xóa
  3. Thằng chó chủ tịch UBND thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh) còn cho rằng "không vấn đề gì, sợ nhất đến phục vụ đại biểu ăn lại không được ăn".
    Hóa ra thằng chó này còn coi miếng ăn to hơn danh dự, thằng này cũng quen thói ăn khôi trả tiền thế này rồi mà.
    Đúng mà chó má tụi CSVN thật!!!
    Nhạc sĩ Nguyễn Văn Tý có bài hát "đi mô cũng nhớ về Hà Tĩnh" có đoạn "ta nghe trong nớ, bao nhiêu là chuyện lạ".
    Đúng là lạ và đểu thật!!!

    Trả lờiXóa
  4. Các ông tưởng các ông là cấp trên là cứ muốn điều động,làm gì thì làm à ?! Tôi mà là chồng các cô giáo này thì tôi cho mấy ông có thái độ khiếm nhã với nữ giáo viên một trận.Rồi cho vợ nghỉ việc luôn cho lành.Cái nghề giáo cao quý thật,nhưng nghèo,làm nghề khác lắm tiền hơn !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Khó mà làm được thế bác ạ. Chúng ta lên tiếng giúp họ thôi.

      Xóa
  5. Khi đặt danh xưng Thầy - Cô cho giáo viên, xã hội đã dành sự trân trọng đặt biệt cho các nhà giáo. Đành rằng trong phạm vi quản lý, có thể điều động GV giúp việc tiếp tân cho lễ hội địa phương. Nhưng không nên hiểu nhầm rằng đó là vinh dự - là nhiệm vụ - là niềm kiêu hãnh - là bình thường trong sinh hoạt... Vì Thầy Cô giáo luôn là tấm gương cho HS noi theo. Lỡ do chén rượu dẫn dắt vị khách nào đó có hành vi thô thiển với cô giáo nào đó, rồi clip tung lên face thì uy tín - danh dự - công việc - hạnh phúc gia đình tan vỡ, ai chịu trách nhiệm !!!Vậy sao không điều động nam mà lại điều động nữ? Không lẻ nam giáo viên không giao tiếp với khách hàng được???
    Vì nam giáo viên chỉ có cái củ C thôi!!!

    Trả lờiXóa
  6. nhung thang dot lam lanh daoo

    Trả lờiXóa


  7. Hậu Môn Quan
    ========



    Phùng Hạo Vũ


    Giang san vạn lý phóng tinh thần

    Lữ hành kinh xuất ái mỹ nhân

    Vô thường biệt hậu môn quan ngọ

    Tửu tận Tố nga bất khoả thân.





    Dịch nghĩa:



    Sau Cửa Quan
    =========


    Giang san rộng lớn ngàn vạn dặm khiến tinh thần trở nên phóng túng

    Người lữ hành rời khỏi kinh đô để tới yêu người đẹp

    Trời giữa trưa bỗng nhiên có chuyện kỳ lạ ở đằng sau cửa quan

    Đó là rượu đã cạn rồi mà người đẹp vẫn chưa cởi quần





    Sau Cửa Quan
    =========


    Núi sông rộng lớn cán nhớn tung hoành

    Quan đỏ đến «yêu » bóng hồng nhí nhảnh

    Giữa trưa bỗng chuyện lạ kỳ sau cửa

    Cô chiêu rượu tàn chưa cởi quần .. .. nhanh





    Nguyễn Hữu Viện dịch - Paris, Thu 2003



    Sau Cửa Quan
    ========


    Núi sông rộng lớn tung hoành ngông

    Tư bản đỏ đến «yêu » bóng hồng

    Cửa quan giữa trưa bỗng chuyện lạ

    Gái đẹp rượu tàn chưa thoát (hở) .. .. mông



    Nguyễn Hữu Viện dịch - Paris, Thu 2003







    Sau Cửa Quan
    ========


    Núi sông ngàn dặm trí tung hoành

    Người đẹp đợi khách xa đến yêu

    Cửa quan giữa trưa lạ kỳ bật cánh !

    Gái đẹp rượu tàn chưa khỏa thân .. ..




    Nguyễn Hữu Viện dịch - Paris, Thu 2003



    Đằng Sau Cửa Quan *
    ===========


    Giang sơn vạn dặm trí tung hoành

    Mỹ nhân đợi lữ hành đến yêu

    Cửa quan chuyện kỳ lạ giữa trưa

    Cạn chén Tố Nga chưa .. .. cởi xiêm




    Nguyễn Hữu Viện dịch - Paris, Thu 2003



    Đằng Sau Cửa Quan *
    ==============


    Giang sơn vạn dặm trí tung hoành

    Người đẹp đợi lữ khách đến yêu

    Giữa trưa cửa quan chuyện kỳ lạ

    Tố Nga cạn chén chưa .. .. thoát y




    Nguyễn Hữu Viện dịch - Paris, Thu 2003






    * Bài thơ này tác giả chơi chữ, nếu dịch Việt là «đằng sau cửa quan» thì Hán văn phải là «hậu quan môn» mới đúng.

    Trả lờiXóa
  8. Ủy ban Nhân dân của thị xã có quyền gì để “điều động” các giáo viên nữ phải “phục vụ” một liên hoan mà trong đó các khuôn mặt tham dự ngồi hàng ghế đầu đều là đảng viên các loại của Nghệ Tĩnh?

    Sau khi liên hoan kết thúc thì đảng viên có “nhu cầu” quây quần tụ tập nhậu nhẹt, tiếp tục bắt các giáo viên nữ ấy đóng vai hộ lý, rót rượu, tiếp khách, hát hò cho những thằng mặt đực ra vì say, vì ngu và vì tự mãn cộng sản, một chứng bệnh đang hoành hành hơn 4 triệu đảng viên, người nặng kẻ nhẹ?

    Trả lờiXóa
  9. => Một điều nhớp nháp và suy đồi cực điểm chưa từng thấy trong lịch dân tộc VN !

    Trả lờiXóa
  10. Công bằng mà nói, GS Phùng Xuân Nhạ còn non về phẩm chất và năng lực để làm tư lệnh Ngành vô cùng quan trọng này. Tư duy của ông còn ở tầm thấp; sự nhạy cảm của ông còn hời hợt.
    Cũng chit vì VN ta đã cạn kiệt nguồn lực nhân tài lãnh đạo quản lý nên người ta mới sử dụng ông mà thôi!?
    Mong GS đừng như ông Vũ Huy Hoàng mà đồng lõa với bọn người xấu.

    Trả lờiXóa
  11. BỘ TRƯỞNG NHẠ VÀ TRƯỞNG PHÒNG GD-ĐT HỒNG LĨNH CÓ PHẢI THẦY GIÁO KO NHỈ ?

    Trả lờiXóa
  12. Thời buổi ni,chẳng riêng chi bộ giáo dục,bất cứ "cơ quan chức năng" nào của chế độ ưu việt xhcn này,mỗi lần đón tiếp mấy tay "đảng và nhà nước" về làm việc,sau đó kéo nhau đi nhậu thì đều bắt mấy cô có nhan sắc trong "cơ quan chức năng" đó đi hầu rượu,hát hò,đong đưa.
    Vừa cây nhà lá vườn,vừa sạch sẽ,vừa đáp ứng nhu cầu no cơm rững mỡ của "đảng và nhà nước".
    "Đó chính là nét ưu việt của chế độ ta" - cựu anh hùng Hồ Xuân Mãn.

    Trả lờiXóa
  13. Thật đau xót thay cho ĐCSVN của chúng ta ! Suốt từ Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ IX đến nay, không biết bao nhiêu tiền của dốc vào việc tuyền truyền, cổ vũ và bắt buộc toàn đảng, toàn dân, toàn quân học tập và làm theo tấm gương của "ÔNG CỤ "! Vậy mà càng học càng như nước đổ đầu vịt, cán bộ và đảng viên ở các cấp, các ngành càng ngày càng hư hỏng, đón mạt, tha hóa quá ra : Nói xấu nhau; hãm hại nhau; lừa đảo nhau; rút súng bắn nhau...và bây giờ là :" Đi làm hầu gái phục vụ quan nhớn.", làm "Cô đầu rượu"...Đó là những chuyện đã hai năm rõ mười. Còn chuyện luồn cửa trước, lách cửa sau vừa bằng tiền bạc và sẵn sàng dùng cả "vốn tự có"để chạy chức chạy quyền ở trong ngành Giáo dục thì còn khiếp nữa, có cô giáo say kiếm tiền và say chức vụ đến mức mê mẩn không tính đến chuyện thiệt hại, miễn là đạt được ước nguyện ! Có học vấn nhưng vô văn hóa !Thật xấu xa hơn cả những người phụ nữ phải bán thân để kiếm sống !Đất nước và Dân tộc Việt Nam rồi đây sẽ ra sao ???!

    Trả lờiXóa
  14. Sợi dây kinh ngiêm rút hoài không hết!!!!!( lời Nguyễn Bá Thanh)

    Trả lờiXóa
  15. bộ truởng GD mà quan niệm và trả lời như vậy thì chả trách các giáo viên phải đi hầu rượu cho các quan ...
    văn hoá xã hội VN thật hết chỗ để xuống thấp rồi ...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vì chính bản thân hắn củng đã không ít lần được "hầu rượu" như rứa rồi nên coi đó là chuyện bình thường.
      Không biết hắn đã có bằng chứng nhận "gương điển hình trong việc học tập và làm theo tấm gương,đạo đức,phong cách HCM" như cựu anh hùng Hồ Xuân Mãn chưa nhỉ?
      Chợt nhớ tới câu nói của đại văn hào Victor Hugo :
      "Cncs là thiên đường của một số người và địa ngục của những người còn lại".

      Xóa
  16. "Trách nhiệm tới đâu xử lý tới đấy"?
    Chúng tôi rất sẵn lòng ném dép vào mặt mấy thằng con cứ ăn nói ỡm ờ kiểu này!

    Trả lờiXóa
  17. Bài viết của Anh Tạo quá chuẩn về Đạo đức . Chế độ cộng sản hiện nay cán bộ từ tên nhỏ đến tên to đều thuôc loại mua bán không phải là của Nhân Dân , cán bộ càng đểu càng làm to cho nên bọn chúng toàn nghĩ ra trò đồi bại mà chẳng thằng nào mất chức mất quyền << Xã hội trò hay đến thế là cùng >>

    Trả lờiXóa
  18. Nghe thằng trưởng phòng giáo dục điều nhân viên nữ của mình đi hầu những kẻ có hành vi "không kiểm soát được" để làm vui lòng cấp trên của nó là muốn vả vào mõm. Giờ thêm "thằng" bộ trưởng bảo nếu các cô giáo bị sàm sỡ thì lỗi đầu tiên ở các cô, nghe thật... vô giáo dục

    Trả lờiXóa
  19. Việc này phải hỏi Bác Thưởng trưởng ban tư tưởng văn hóa trung ương rằng: Lãnh đạo giáo dục có suy thoái đạo đức o? Cán bộ được phục vụ có suy thoái đạo đức o? giáo viên có suy thoái o? nếu không thi phải biểu dương đây là hành động đẹp. văn hóa, đậm đà bản sắc dân tộc.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hôm em phục vụ sếp về
      "vốn tự có" bị mòn đi mất rồi?.

      Xóa
  20. À ra vậy.Ô Nhạ lại đổ lỗi cho GV à! Đúng là cái thói của quan chức VN!Họ đã lấy quyền của cấp trên để biến GV thành đồ chơi cho bọn họ. Thế mà ô Hổ (CT Thị xã)vẫn bảo được. Tôi thấy trình độ của vị Hổ này quá thấp mà chỉ giỏi chống chế biện bạch!!!

    Trả lờiXóa
  21. Các bạn bàn quá nhiều về tư cách, đạo đức ngề nghiệp, phẩm chất đạo đức...chỉ biết một mà không biết hai : Ở Thanh Hóa có hàng ngàn GV nữ bị buộc thôi việc đặc biệt là huyện Yên Định quê ĐC Chiến BT Tỉnh các cô đang chết đói, không có cháo loãng cầm hơi...Sao không nhờ BT Thanh Hóa tuyển lấy một số trong số này đi tiếp khách. Họ chỉ cần được ăn no có ít tiền bo về nuôi con.

    Trả lờiXóa
  22. Thật xót xa thân phận người nữ giáo viên nhân dân nước CHXHCNVN thời đại HCM. Thân phận người giáo viên vốn thấp bé nhẹ cân và đơn độc trong con mắt của quan chức đảng và chính quyền . Một dân tộc có truyền thống tôn sư trọng đạo, một Hà tĩnh có tiếng hiếu học chẳng lẽ lại sinh ra quái thai có tên là Hổ đương chức Chủ tịch thị xã Hồng lĩnh há làm nhục tổ tiên hay sao?. Chẳng lẽ quan chức Hà Tĩnh không được giáo dục đạo lý ngàn đời đó , lại điều các nữ giáo viên đi "hầu rượu" các quan nhớn ? Nhục và đồi bại đến thế là cùng!

    Trả lờiXóa
  23. Dư luận xôn xao như thế nhưng cái Công đoàn Giáo dục VN im re.Không hiểu họ bảo vệ quyền lợi đoàn viên của mình ở chỗ nào?
    Nếu là Công đoàn Độc lập thì họ sẽ " phanh thây" cái lũ quan chức khốn nạn ở thị xã Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh rồi.
    CĐGD Việt Nam mà đặt dưới sự lãnh đạo của Ban cán sự Đảng bộ GD thì "vứt". Suốt nhiệm kỳ chỉ có việc "ăn theo nói leo" mà thôi/

    Trả lờiXóa

  24. http://images.vov.vn/w490/uploaded/hongminh/2016_01_11/5_fatx.jpg


    RƯỢU vào LỜI ra !!!


    http://www.danchimviet.info/wp-content/uploads/2014/12/Lam-theo-tam-guong-dao-duc-cua-Bac.jpg


    RƯỢU vào CH...IM ra !!!



    https://4.bp.blogspot.com/-o8uOiUUrtCo/WCmIHxYtLkI/AAAAAAAA14s/XTtHdggpg6wd3uahZmZV2pK4bRaQakYmgCLcB/s1600/bo-truong-phung-xuan-nha-1479093428728.jpg

    Điều nữ giáo viên đi hầu rượu: Trầm trọng đấy, thưa bộ trưởng Nhạ

    XIN BÀ mang kính tránh ra xa !!!!
    Kẻo RƯỢU vào CH...IM thòi ra !!!

    Ha ha ha !!! Ha ha ha !!! Ha ha ha !!!

    Bác Bộ CHưởng Bộ Dâm dục
    chứ không phải Bộ trưởng Bộ Giáo dục


    Ha ha ha !!! Ha ha ha !!! Ha ha ha !!! Ha ha ha !!!

    Trả lờiXóa
  25. Cậu Nhạ này còn bênh che một lũ mất dạy. Khổ cho giáo dục VN. Bao nhiêu năm nay không tìm ra được một bộ trưởng cho ra dáng bộ trưởng. Lúc Nguyễn Thiện Nhân làm bộ trưởng, đưa ra câu nói: "nói không với tiêu cực". Thì đời bộ trưởng kế tiếp làm nhiều chuyện tiêu cực cả về giáo dục lẫn đạo đức. Bây giờ đến cậu Nhạ, bênh che cho bọn quan chức GD mất dạy ở địa phương, còn cao giọng phê phán cấc cô giáo bị điều đi tiếp khách. Thật khốn nạn vô cùng. Nhạ hãy thử để kẻ khác điều vợ hoặc con gái/con dâu của cậu ta đi tiếp khách kiểu đó xem cậu có phản ứng như vậy không? Chỉ "nghiêm túc rút kinh nghiệm" thôi sao? thế thì cái dây kinh nghiệm nó cứ dàu mãi, dài mãi, mà đạo đức xã hội thì cứ cùn dần. Nên từ chức đi Nhạ ạ. Cũng mang tiếng là có đi nghiên cứu nước ngoai thì hãy mở mắt ra chứ, nhắm mắt nói liều để GD VN đến bao giờ mới ngóc đầu lên được!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thằng Nhạ này mua bằng TS trong nước chứ không đi nước nào cả, cái chức danh GS cũng vậy.
      Thằng này tiếng Anh bẻ đôi không biết. Vì nịnh bợ lão Lú nên được cho ngồi BT bộ GD.
      Nhìn cái tướng bản mặt thằng này giống ai không? Giống mấy thằng hoạn quan trong phim tàu đó mà!!!

      Xóa
  26. Sáng Hôm nay Bộ trưởng Giáo dục trả lời chất vấn đại biểu Quốc Hội, ông nói: Các cô giáo đi tiếu rượu trong buổi lễ văn hoá của huyện Hồng Lĩnh cho "vui vẻ một chút có sao đâu"

    Trả lờiXóa
  27. Chém cha cái lũ tà gian
    Hư thân mất nết, ắt tàn nghĩa nhân
    Than ôi! Giáo - dục - tham -sân
    Chữ Tâm đánh mất, nguồn ân chẳng còn...

    Trả lờiXóa