Translate

Trang BVB1

Thứ Hai, 3 tháng 10, 2016

Dân 'quá khích' hay lãnh đạo và nhà báo quá khích?!


Những hành động quá khích, vi phạm pháp luật này ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động của Công ty Formosa trong lúc doanh nghiệp đang tiến hành khắc phục, hoàn thiện hệ thống xử lý môi trường theo đúng yêu cầu của Chính phủ, Bộ TN&MT, tỉnh Hà Tĩnh; làm xấu môi trường đầu tư tại Hà Tĩnh nói chung và KKT Vũng Áng nói riêng.
Hàng ngàn giáo dân tụ tập, cản trở hoạt động của Formosa
Lợi dụng sự cố môi trường biển, sáng 2/10, hàng ngàn giáo dân trên địa bàn thị xã Kỳ Anh đã tụ tập trước trụ sở Công ty TNHH Gang thép Hưng Nghiệp Formosa Hà Tĩnh, gây cản trở hoạt động của doanh nghiệp.
Đám đông sử dụng các biểu ngữ, âm thanh trái với quy định, tập trung trước cổng chính, cổng phụ của Formosa.
Trong quá trình tụ tập, một số giáo dân quá khích đã viết, vẽ bậy với những câu khẩu ngữ không đúng quy định lên cổng chính, làm hư hỏng camera, kính nhà bảo vệ tại khu vực cổng phụ.
Những hành động quá khích, vi phạm pháp luật này ảnh hưởng nghiêm trọng đến hoạt động của Công ty Formosa trong lúc doanh nghiệp đang tiến hành khắc phục, hoàn thiện hệ thống xử lý môi trường theo đúng yêu cầu của Chính phủ, Bộ TN&MT, tỉnh Hà Tĩnh; làm xấu môi trường đầu tư tại Hà Tĩnh nói chung và KKT Vũng Áng nói riêng.

hang ngan giao dan tu tap can tro hoat dong cua formosa

hang ngan giao dan tu tap can tro hoat dong cua formosa

Ngay khi xảy ra sự việc, lực lượng chức năng đã có mặt để tuyên truyền, vận động bà con giáo dân, không nghe theo những lời xúi giục, lôi kéo của kẻ xấu, có những hành động quá khích, làm bất ổn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.
Đến thời điểm này, những người tụ tập đã giải tán khỏi khu vực Công ty TNHH Gang thép Hưng Nghiệp Formosa Hà Tĩnh.
(Baohatinh.vn)
-----------

13 nhận xét:

  1. Ai lôi kéo nhỉ? Ai lôi kéo fomosa vào đấy nhỉ? dân chắc?? Rõ là đi làm đầy tớ nhưng lại muốn làm cha mẹ các ông chủ? Tởm lợm với giọng điệu của bọn đầy tớ 71 năm nay rồi! Đi chết đi.

    Trả lờiXóa
  2. Phải sủa như rứa mới có cơm ăn,có xương gặm.

    Trả lờiXóa
  3. Còn bênh bọn Quỷ Formosa hả Lều báo cắt mạng Hà Tĩnh Lởm?!

    Trả lờiXóa
  4. Hay nhỉ (!?) . Tức nước vỡ bờ ... Thế thôi . Đây là bài báo của Báo Hà tĩnh có khác . Hóa ra dân mất nguồn sống ... Hóa ra dân hứng chịu và no đòn với thảm họa mà nhà nước trên cao và lãnh đạo đảng bộ của Hà Tĩnh " quê hương " đem lại cho dân ... dân lại có tội ! Dân kiến nghị , dân đòi hỏi thì lại do bọn phản động " xúi giục " . Những tên - từ trên xuống dưới - đem Formosa vào Hà tĩnh với những món " quà " kếch xù đút túi , cứ quanh co, che đậy tội của Formosa , làm cho dân bất bình , báo Hà Tĩnh lại đổ tội cho dân ngu dại nghe lời bọn phản động xúi giục ... Phải nói thẳng ra : Kẻ đã " xúi " dân phản ứng không phải ai khác , chính là bọn đã đưa Formosa vào Hà tĩnh , gây thảm họa giết biển, hại dân ! Mang bọn đó ra mà xử tội !

    Trả lờiXóa
  5. Vận nước đã điểm thời khắc toàn dân tộc Việt nam dưới ngọn cờ Công Giáo hãy vùng lên tiêu diệt bè lũ tay sai súc vật cộng sản Việt cộng.nếu phải chết vì tội phản lũ súc vật việt cộng cho dân tộc và Đất nước phục hưng tôi nghĩ toàn dân Việt đã sẵn sàng!!!!

    Trả lờiXóa
  6. Hãy bắt ;ấy thằng Nguyễn Sỹ Đống

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nguyễn Sỹ Đống là thằng nào? nó là con của Nguyễn Sỹ Đồng (Đồng Sỹ Nguyên)hay sao?
      Cái nhà ấy thằng anh (Đồng Sỹ Nguyên-Nguyễn sỹ Đồng) thì giữ đảng để lấy tiền hưu mỗi tháng 2 chục triệu; nhưng ngược lại, ông em ruột của Đồng Sỹ Nguyên (là thiếu tướng Nguyễn Hữu Anh) thì muốn đập cái đảng lừa đảng cướp csVN ra để xây dựng một chế độ dân chủ hơn, tốt đẹp hơn.
      Thế mới biết cái hại của CNCS đối với mỗi người Vn, nó chia rẽ gia tộc, gia đình, dân tộc này nguy hại đến mức nào

      Xóa
  7. Người ta làm việc kiếm cơm, Nguyễn Sỹ Đống lại đi sử kiếm cơm mới tài

    Trả lờiXóa
  8. Tạp chí Hồng Lĩnh của Hà Tĩnh do Nguyễn Ngọc Phú tổng biên tập chắc ra tháng chưa đến kỳ xuất bản chứ không cũng chửi dân theo lệnh đảng mình

    Trả lờiXóa
  9. Phát hiện một ống xả thải độc khác của Formosa"
    https://4.bp.blogspot.com/-QV6ERoqPt3w/V_K7JQF-uiI/AAAAAAAAgV4/dsZSz_kFyPELiaaBApKDzRDdhtSPVN2QgCLcB/s1600/voi-rong2-1475489208.jpg
    https://xuandienhannom.blogspot.com/2016/10/tin-nong-ngu-dan-nghe-phat-hien-voi.html

    Trả lờiXóa
  10. Nếu tôi là lãnh đạo tỉnh HT có nhận thức ,cô tấm ,cô tấm ,có lương tri làm người ;tôi sẽ tống cổ người viết bài báo này và TBT báo Hà tĩnh về đi cày ,thậm chí vô tu, thế lực phản động ,làm mất uy tín của đảng là đây chớ ở mô nữa hè?Ngu -ngu cực kỳ ngu .Phản động -phản động cực kỳ phản động .

    Trả lờiXóa
  11. THEO TÔI LẦN SAU DÂN KỲ ANH NÊN KÉO ĐẾN NHÀ RIÊNG TÊN VÕ KIM CỰ (nhà tên này cũng ở Kỳ Anh), trát cứt lên cửa nhà thằng chó đểu này cho nó biết mặt. Còn thấy xe hơi của nó về Kỳ Anh thì hãy chặn lại và đánh cho hắn bể mũi ăn trầu cho biết tay!!!

    Trả lờiXóa
  12. 1000 thằng CSCD làm sao địch nổi 10.000 giáo dân có cha xứ công giáo chỉ huy, lúc đó thì chúng chỉ có bỏ chạy thấy mẹ chúng nó chứ ở đó mà bảo vệ Formosa.
    Lần sau các cha xứ hãy huy động tất cả giáo xứ các vùng ven biển Nghệ an đến Thừa Thiên Huế (sẽ có đến hàng vạn người) kéo đến bao vậy tụi Formosa, phá cửa và yêu cầu chúng phải ra trình diện và trả lời trước tòa án nhân dân để nghe dân xử tội và sau đó phải hứa cút hết và đóng cửa nhà máy vĩnh viễn!

    Trả lờiXóa