Translate

Trang BVB1

Thứ Năm, 27 tháng 10, 2016

Cần làm rõ mắt xích Trịnh Xuân Thanh - Vũ Huy Hoàng - Tô Huy Rứa trong đường dây buôn Vua

Trịnh Xuân Thanh được luân chuyển từ Bộ công Thương về tỉnh Hậu Giang để tráng men và được quy hoạch thứ trưởng Bộ Công Thương, có được tiếp tay bởi một quan chức cao cấp hơn ông Vũ Huy Hoàng?

Thực ra, ông Huy Hoàng có ưu ái đệ tử của mình đến mức nào, cũng không thể một mình quyết cho Thanh tự do đi lại như thế được. Ai đã tiếp tay cho ông Vũ Huy Hoàngnếu không phải là Trưởng Ban Tổ chức TW Tô Huy Rứa?
Vụ Trịnh Xuân Thanh: Thấp thoáng bóng bác Rứa
Chăm chú theo dõi vụ bê bối Trịnh Xuân Thanh trong những ngày nay, một điều ít được dư luận đặt dấu hỏi: Liệu Trịnh Xuân Thanh được luân chuyển từ Bộ công Thương về tỉnh Hậu Giang để tráng men và được quy hoạch thứ trưởng Bộ Công Thương, có được tiếp tay bởi một quan chức cao cấp hơn ông Vũ Huy Hoàng?
Thực ra, ông Huy Hoàng có ưu ái đệ tử của mình đến mức nào, cũng không thể một mình quyết cho Thanh tự do đi lại như thế được. Ai đã tiếp tay cho ông Vũ Huy Hoàng?
Sau khi vụ án Trịnh Xuân Thanh được khởi tố, với việc bắt giam Vũ Đức Thuận, Trương Quốc Dũng, Nguyễn Mạnh Tiến, Phạm Tiến Đạt, người ta đã hình dung rõ hơn sự cấu kết của nhóm lợi ích này.
Báo chí đã thông tin rõ năm 2012 Trương Quốc Dũng từng rời ghế Chủ tịch trong thời gian 2 tháng vào năm 2012 để giao cho Tô Linh Hương, ái nữ của Tô Huy Rứa. Vụ này gia đình ông Rứa bị phản đối mạnh quá, vả lại ông Rứa đang ngấp nghé ghế Tổng bí thư, nên buộc phải nhanh chóng giải quyết khủng hoảng, bắt con gái trả lại chức vụ.
Nhiều nguồn tin cho biết chính Trịnh Xuân Thanh đã nịnh vợ ông Rứa là bà Nhung, kết hợp với chạy chọt để tạo đà cho y thăng tiến.
Nhưng giờ sự vụ xảy ra thì ông Rứa chối bay chối biến, nói việc quy hoạch Thanh lẫn luân chuyển vào Hậu Giang là do người khác ký, không phải ông.
Cũng cần nhắc lại mối thâm tình giữa ông Rứa và ông Hoàng. Năm 2008, con dâu ông Rứa là Hiền đang đi theo chồng làm tiến sỹ tại Pháp - Tô Huy Vũ, tuổi trẻ tài cao vừa về nước mấy năm đã leo lên ghế Vụ trưởng của Ngân hàng Nhà nước (sic) – thoắt một cái được bổ nhiệm ngay là tùy viên thương mại Việt Nam tại Pháp để gần chồng.
Cô Hiền này chưa có một ngày nào làm cho Bộ Công Thương cũng như các cơ quan liên quan, đột nhiên được ngồi vào chỗ bao người mơ. Tất cả có bàn tay đạo diễn của Vũ Huy Hoàng.
Vậy nên, xử ông Hoàng mà không xử ông Rứa thì cũng chưa được. Nhưng lại quay về câu chuyện chuột và bình mất rồi.
Sinh Phi /(Dân Làm Báo)
------------

20 nhận xét:

  1. Dân lương thiệnlúc 05:35 27 tháng 10, 2016

    Ây hèm
    Ăn như Rứa?
    Mần như Rứa?
    Bụng dạ tối tăm như Rứa?
    Tô Linh Hương là cái đuôi cáo của Rứa?
    Đó không phải tội của Rứa?
    Đó là cấy chi chi?

    Trả lờiXóa
  2. Bàn về đám cộng sản VN bẩn thỉu thật nản lòng...
    Hôm nay đây, người Việt không thể sống an nhiên tự tại giống phần lớn phần còn lại của thế giới? Vì sao? Vì sự lãnh đạo điên loạn của đcs VN đó! Bất cứ vấn đề gì "đ/c bí thư (các cấp" cũng là người đầu tiên được đề cập để "giải quyết" công việc? Cứ như mặc định vậy? Ngớ ngẩn hết sức!
    Hôm nay đây, chúng ta đắng cay nhìn những người Việt cười như nghé trong các game show TV hài đùa giỡn, quên đi thần Chết đang xiết chặt cổ!...
    Chính sách ngu dân của đcs VN còn thâm hiểm gấp vạn lần thực dân Pháp! Thử hỏi bọn bất tài cs, nếu Pháp không xây dựng tuyến đường sắt cho VN, liệu chúng mày có làm được không?
    Câu trả lời là "Không!" - vì những kẻ chỉ lấy nghị quyết ra để lảm nhảm, sẽ là bọn ngu đần, vô năng, thiểu trí; chẳng làm được cái gì ra hồn.
    Khi ấy "đảng ta" sẽ làm gì?
    Tham nhũng! Tham nhũng nữa! Tham nhũng mãi!
    Bằng mọi cách, nhân dân Việt Nam phải tống khứ lũ bệnh hoạn csVN!

    Trả lờiXóa
  3. Nếu nói về việc đặt con vào cái ghế béo bở thì tay Vũ Huy Hoàng phải gọi Tô Huy Rứa bằng sư phụ.
    Một cô bé mới 24t,tốt nghiệp trường báo chí chưa đầy 2 năm với luận văn tốt nghiệp đại loại là "tính đảng trong hoạt động báo chí",vậy mà hắn củng đặt lên được cái ghế tổng giám đốc một tổng công ty chuyên về...xây dựng.Và,cái tổng công ty kia củng chẳng ai xa lạ,nó đang nắm giử kỷ lục thế giới về số lần vỡ ống nước,Vinaconex.
    Và còn rất nhiều đứa như rứa nữa.
    Bởi rứa,bọn chúng mới dựng cái thằng ngu đần,đầu bạc lên làm tổng để tha hồ thao túng,vơ vét.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. rứa làm như rứa thành ra như rứa! con gái như rứa thì đổ bể như rứa, lộ mặt như rứa, xấu hổ như rứa mà không nhận như rứa nên dân mới coi thường như rứa! rứa là hết...

      Xóa
  4. Tôi nghĩ trước tiên các bác phải xử vụ thất thoát hàng nghìn tỷ...và các vụ tham nhũng liên quan đến đâu xử đến đó. Không để thoát những kẻ có tội. Và tránh để nhóm lợi ich lái dư luận theo hướng có lợi cho nhóm lợi ích của chúng. Gây hoang mang trong nhân đân.... Mong rằng xử triệt để, để làm gương cho những người khác.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn quá mơ hồ , làm gì có chuyện " triệt để " ?! 2 nhóm triệt nhau , 1 thằng toi , thằng còn lại độc quyền " tuyệt đối và toàn diện " ! Tụi nó ẵm cả núi tiền của dân , cảnh cáo nhưng có truy thu được xu nào đâu , chẳng qua là tiêu diệt đối thủ để dọn bãi cho đàn em thân tín nhảy vào thế chân , vừa kiếm cơm vừa làm hàng phòng ngự bảo vệ triều đình từ xa . Nếu triệt để thì bắt hết ! Nên bộ fim TXT sẽ bị cắt nhiều đoạn nhạy cảm để bảo vệ uy tín của . . . đảng ! Hy vọng vào cs là tự lấy đá ghè chân bạn ạ !

      Xóa
  5. Xin thưa cùng quý vị.
    Nếu quý vị quan tâm đến Bác Rứa của cháu thì hãy bớt chút ít thời gian điểm lại một số việc làm của Bác ấy trong nhiệm kỳ khóa XI của ĐCSVN "quang vinh!!!", vụ anh Trịnh Xuân Thanh và bác Vũ Huy Hoàng là một trong "n" vụ mà thôi ! Cục Bảo vệ cán bộ của ĐCSVN đã làm tha hóa không ít cán bộ quan trọng của họ ! Cháu là một đảng viên nhưng mà không hư !

    Trả lờiXóa
  6. TÔ huy Rứa , chính là một kẻ " điều phối viên " các vụ luân chuyền cán bộ , bố trí nhân sự thuộc trung ương quản lý , vậy không lẽ Rứa chỉ " húp cháo loãng cầm hơi " thôi hay sao ? . Với bộ mặt gian giảo và vô cảm của Rứa đã nói lên tất cả . Đánh thằng nào thì đánh , nhưng ông Trọng " lú " không thể loại trừ tên Tô huy Rứa !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng rồi, gian giảo và vô cảm, lúc R nói cái miệng nó nhếch lên, nhìn cứ ghê ghê như miệng rắn độc!

      Xóa
  7. Đúng vậy, nếu không có cựu TB Tổ chức TW Tô Huy Rứa thì ông Hoàng và Trịnh Xuân Thanh không thể dễ dàng qua mặt hàng loạt cơ quan đảng và nhà nước như chỗ không người. Nếu truy tố Trịnh Xuân Thanh thì cần truy tố Vũ Huy Hoàng về tội tham nhũng và kỷ luật đảng ông Tô Huy Rứa.

    Trả lờiXóa
  8. Thế bác Rứa là bóng của ai?

    Trả lờiXóa
  9. Bọn nó đứa nào chẳng rứa.

    Trả lờiXóa
  10. Bất luận đã là cộng sản thằng nào cũng chó má lòng lang dạ sói tư lợi!!! Thằng con thằng nông đức mạnh là nông quốc tuấn,tên thường gọi là tuấn mán vì đần đến dễ thương vậy mà từ Đức vế tót cái bí thư tỉnh Bắ ninh.nếu thằng mạnh chưa về vườn thì thằng nguyền sinh hùng sao đá đít nổi mà cho cháu của nó lên.đám con thằng dũng y tá,thằng rứa hay thằng hoàng cũng vậy... Các bộ nghành trên trung ương cũng vậy đầy nhóc con cháu tụi nó,bằng cấp không có tài đức cũng không,chúng vào đó chỉ cốt sao vơ vét cho thật nhiều đầy túi tham!!!

    Trả lờiXóa
  11. Nhiều chuột quá, cứ hô hào đánh sẽ vỡ mất cái bình quý thôi anh em ? Mức cảnh cáo một cái phủi bụi với Vũ Huy Hoàng thế là đã đau sót cho cả nhóm XYZ lắm rồi các bác ơi ! Chú Thanh đi rồi, anh Hoàng và anh Rứa đều nghỉ rồi...hãy dằn lòng cho qua đi thôi !./.

    Trả lờiXóa
  12. Ơi thời mạt Pháp
    Đất - Trời đảo điên
    Tất cả vì tiền
    Ắt sẽ quy tiên!

    Trả lờiXóa
  13. Không ai Rao giảng đạo đức Hồ Chí MInh hay hơn bác Tô Huy Rứa.
    Xem ra chỉ còn bác Nông Đức Mạnh có địch được không thôi?!

    Trả lờiXóa
  14. Ông Rứa chẳng có ở trong mắt xích náy. Cái thời tham nhũng lợi ích nhóm hoành hành, đến bác Trọng to thế còn phải bó tay, đừng nói ông Rứa cấp dưới mà làm gì được . Có khi lúc đó quyền hạn cấp phó còn to hơn cấp trưởng. Thời kỳ loạn nhiễu thế, cái mà mọi người cho là KHÔNG THỂ thì nó lại cứ ngang nhiên hoành hành cả thời gian dài. Bây giờ có thể làm được các bác hãy dẹp hết cái loạn đấy đi cho dân đỡ khổ. Lấy lại niềm tin cho mọi người ...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. đem "chống Tham nhũng" để che đậy việc loại phe nhóm không ăn cánh và che đậy vụ Formosa giết dân, formosa hối lộ tượng vàng- chứ chống cái đéo gì đâu? trọng lú, dân người ta đi guốc trong bụng cậu, đừng vớ vẩn nữa , cậu càng làm thế thì dân càng ỉa vào mặt cậu chứ đừng mong dân người ta nể trọng gì cậu đâu.
      (bạn đồng môm khi học ĐH)

      Xóa
  15. Thế bác ( nặc danh 10.15 ngày 1/11) không muốn chống tham nhũng à? Hàng ngàn tỷ tiền thuế của dân đổ xuống sông xuống biển đấy bác ạ. Dân họ không chịu đâu...

    Trả lờiXóa
  16. Rứa ni thì chỉ có chết bà con thui

    Trả lờiXóa