Translate

Trang BVB1

Thứ Bảy, 24 tháng 9, 2016

Án mạng chấn động Quảng Ninh: Thủ tướng yêu cầu điều tra rõ nguyên nhân

Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng 
Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu Bộ Công an, UBND tỉnh Quảng Ninh và các cơ quan liên quan chỉ đạo các lực lượng chức năng khởi tố vụ án, tiến hành điều tra, truy bắt đối tượng và đồng phạm trong vụ thảm án ở Quảng Ninh.
Chiều 24/9, Văn phòng Chính phủ đã có công điện truyền đạt ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc về vụ giết người đặc biệt nghiêm trọng xảy ra tại thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh.
Theo thông tin từ Bộ Công an, 7 giờ sáng ngày 24/9/2016, tại phường Phương Nam, thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh, lực lượng chức năng địa phương đã phát hiện vụ giết người đặc biệt nghiêm trọng. Đối tượng gây án đã giết hại 4 bà cháu trong một gia đình.
"Về việc này, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu Bộ Công an, Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Ninh và các cơ quan liên quan chỉ đạo các lực lượng chức năng khởi tố vụ án, tiến hành điều tra, truy bắt đối tượng và đồng phạm (nếu có), làm rõ nguyên nhân gây ra vụ giết người nêu trên, xử lý nghiêm minh trước pháp luật", công văn của Văn phòng Chính phủ nêu.
Trước đó, khoảng 7h ngày 24/9, chị Vũ Thị Thanh ở khu Hợp Thành, phường Phương Nam (TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh) sau khi làm ca đêm về mở cửa thì phát hiện mẹ đẻ, 2 con và 1 cháu đã bị tử vong trong nhà. Chị Thanh nghi ngờ 4 bà cháu bị sát hại.
Nạn nhân gồm bà Nguyễn Thị Hát (55 tuổi); 2 con của chị Thanh gồm Phạm Đình Hưng (9 tuổi), Phạm Thu Hà (8 tuổi) và Vũ Thị Huyền (3 tuổi, cháu của chị Thanh).
Nhiều người dân ở cạnh nhà nạn nhân cho biết, tối 23/9 chị Thanh đi làm ca đêm ở một cửa hàng xăng dầu trên Quốc lộ 10. Trước khi đi làm, chị Thanh có nhờ mẹ đẻ đến trông nhà. Chồng chị Thanh đã chết trong một vụ tai nạn giao thông hồi tháng 10/2015.
Nhiều người hàng xóm cũng cho biết, chiều 23/9, có 2 thanh niên đeo khẩu trang đến hỏi nhà chị Thanh. Sáng nay, người dân xung quanh bàng hoàng khi hay tin 4 bà cháu bị sát hại dã man trong nhà.
Bà Hát, cháu Phạm Thu Hà (8 tuổi) và Vũ Thị Huyền (3 tuổi) bị sát hại ở nhà dưới. Trong khi đó, cháu Phạm Đình Hưng (9 tuổi) bị chết trên nhà chính.
Ngay sau khi nhận được tin, ông Nguyễn Văn Đọc - Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ninh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vũ Thị Thu Thủy cùng Giám đốc Công an tỉnh, Thủ trưởng cơ quan điều tra Công an tỉnh, Viện trưởng Viện Kiểm sát tỉnh Quảng Ninh, lãnh đạo TP Uông Bí và các cơ quan chức năng trực tiếp xuống hiện trường, chỉ đạo điều tra nguyên nhân vụ việc.
Đến 12h ngày 24/9, Thiếu tướng Hồ Sỹ Tiến, Cục trưởng Cục cảnh sát hình sự (C45), Bộ Công an đã trực tiếp xuống hiện trường vụ án để chỉ đạo các đơn vị điều tra làm rõ vụ việc.
(VTC-News)
-----------

15 nhận xét:

  1. Đây là kết quả của dân chủ gấp vạn lần dân chủ tư bản của bà Doan hoặc Dân chủ đến thế là cùng của tổng Trọng

    Trả lờiXóa
  2. Dân chhur đến thế là cùng
    Hễ ai mà thấy không ưng diết liền
    Đảng viên súng giết đảng viên
    Còn dân không súng, dao liềm giết nhau

    Trả lờiXóa
  3. Xh bất ổn khi người dân không còn gì để mất

    Trả lờiXóa
  4. "Ngay sau khi nhận được tin, ông Nguyễn Văn Đọc - Bí thư Tỉnh ủy Quảng Ninh..."?
    Mấy cha Bí thư bất lực này! Để "chính" quyền giải quyết chứ?!
    Dẹp đcs qua 1 bên đi! Tào lao!

    Trả lờiXóa
  5. Đảng giết đảng
    Dân giết dân
    Cả Việt Nam
    Bị tâm thần

    Trả lờiXóa
  6. Nguyên nhân là thế nào ông Thủ tướng csVN?
    Thượng tham nhũng, hạ tham lam!

    Trả lờiXóa
  7. Sao thủ tướng lại phải chỉ đạo cái việc mà hiển nhiên công an phải làm... Nếu ông không chỉ đạo thì người ta không khởi tố à... Chính quyền chỉ đạo hành pháp? Đó là cái nhục lớn của một đất nước có nền dân chủ "đến thế là cùng"...

    Trả lờiXóa
  8. Sao thủ tướng lại phải chỉ đạo cái việc mà hiển nhiên công an phải làm... Nếu ông không chỉ đạo thì người ta không khởi tố à... Chính quyền chỉ đạo hành pháp? Đó là cái nhục lớn của một đất nước có nền dân chủ "đến thế là cùng"...

    Trả lờiXóa
  9. Tỉnh ủy còn bắn được nhau
    Phận hèn dân chúng lẽ nào chịu thua
    Đảng- Dân đang mở trường đua
    Thử xem xem thử làm vua bên nào

    Trả lờiXóa
  10. Noi gương các bác đảng viên
    Cho nên dân chúng mọi miền ra tay
    Quảng Ninh sau vụ việc này
    Chắc làm pháo lệnh báo ngày vùng lên

    Trả lờiXóa
  11. Yên Bái bác Phúc nổ
    Giờ vẫn thấy im re
    Quảng Ninh thấy bác Phúc
    Lại mở mồm ti toe

    Trả lờiXóa
  12. Trong một đất nước xhcn với toàn luật rừng, hiến pháp bị đảng và chính phủ chà đạp dưới chân, công an tự do đánh giết dân thay vì phải bảo vệ dân, cộng thêm cái tính vô cảm của người dân xhcn, thì những sự cố đáng tiếc này xẩy ra cũng chẳng mấy là bất thường. Đấy cũng là một dạng khác của đấu tranh giai cấp mà Mác-Lê đã truyền bá.

    Trả lờiXóa
  13. Vụ Yên Bái bác bay lên
    Tay chân múa máy có nên trò gì
    Quảng Ninh giá bác im đi
    Thì em còn có dễ bề tin hơn

    Trả lờiXóa
  14. Việc này đáng của bác Quang
    SAo nghe im ắng như đang việc gì
    Hay vì gian tuổi năm kia
    Bây giờ bác Trọng ra uy khiếp hồn

    Trả lờiXóa
  15. Thé ttg kg y/c thì kg ai điều tra án mạng này sao! Thật thừa và vô duyên những chỉ đạo kiểu này,cũng như khi có bão lại có công điện rồi chỉ đạo ầm ĩ nhưng hậu quả vẫn thê thảm,chứng tỏ làm viecj kg chuyên nghiệp kg có theo luạt lệ,luật quy định c/a phải làm án,các cấp các nghành và ub chống bão phải có kế hoạch chống bão lũ ,khi có bão lũ cứ thế mà làm! Nguyen thủ chỉ thị sát hỏi thăm những nạn nhân và đánh giá thiệt hại để lên kế hoạch tái thiết,còn bao nhieu chuyện cho dan cho nước nữa cơ mà!

    Trả lờiXóa