Translate

Trang BVB1

Chủ Nhật, 21 tháng 8, 2016

Công điện khẩn của BCT về vụ Yên Bái...

Sự kiện đồng chí Chi cục trưởng kiểm lâm tỉnh Yên Bái ra tay sát hại 2 quan chức đầu tỉnh đang làm thiên hạ rúng động. Lòng người ngổn ngang, ly tán. Các lãnh đạo cao nhất của các địa phương trốn biệt, cáo lão về quê, hay giả bệnh không chịu đi họp nếu trong cuộc họp có mặt đồng chí trưởng Kiểm Lâm. Hàng chục tỉnh thành có kiểm lâm đều rơi vào tình trạng nguy hiểm chết lâm sàng này.
Nhưng phải làm sao để tránh xảy ra tình trạng Yên Bái tiếp diễn, khi sáng ra mở cửa thì thấy lù lù một tên Kiểm Lâm đứng đó với một cáy súng thì tiêu ma hết cả Đảng lẫn Chính Quyền.
Mâu thuẫn trong nội bộ là đặc trưng không thể tách rời, ý chí chiến đấu để loại trừ nhau trong Đảng chính là sự thăng tiến hữu cơ của Đảng ta. Các đảng viên, càng to càng thanh toán nhau, giết nhau để tranh quyền đoạt vị chính là sức mạnh vô địch của Đảng ta.

Kiểm Lâm là cái chi chi. Bọn đó nửa người nửa ngợm, nửa CS nửa lưu manh giang hồ, nên hành vi bất ngờ, khó đỡ. Chúng lại có đồng đảng là bọn lâm tặc, nhiều tiền lắm của vì bán gỗ. Hai lực lượng ấy mà kết hợp lại tấn công Đảng thì bỏ mẹ, chạy đi đâu cho thoát. Cứ tưởng tượng vào một ngày đẹp trời, bọn Kiểm lâm súng cầm tay tràn vào Hà Nội. Bọn lâm tặc theo sau, cưa, cưa xích và máy chém gầm vang. Bọn Liên Quân ấy lê máy chém đi khắp thủ đô tìm lãnh đạo xử tử. Đảng của chúng ta sợ không kịp vãi đái ra quần, chạy mô cho thoát.
Kinh khủng quá. Nhớ khi xưa, vị lãnh tụ kính yêu của giai cấp vô sản Vladimir Ilick Lenin đã từng sáng suốt nhận định rằng, CNXH chỉ có thể sụp đổ bởi bọn có chữ Kiểm, như Kiểm Lâm, Kiểm Ngư, Kiểm Toán, Kiểm Điểm..v..v.. Thôi, tránh voi chẳng xấu. Giờ là thời của bọn kiêu binh Kiểm Lâm rồi. Thuận theo Trời thì sống, nghịch là chểt không kịp ngáp.
"Hãy cho chúng vào nước Chúa để chúng không chống lại Chúa" Do vậy, BCT đã quyết định kiện toàn bộ máy, đưa lực lượng Kiểm Lâm vào làm nòng cốt của Đảng, làm thanh gươm và lá chắn của Đảng. Lực lượng Kiểm Lâm được cơ cấu lãnh đạo thay cho bộ ba CA, AN và Quỗc Phòng, để bộ ba này đi chỗ khác chơi.
Ngoài ra có những chỉ thị cho toàn thể đảng viên như :
- Phục tùng các đồng chí Kiểm Lâm vô điều kiện. Không được làm các đồng chí ấy buồn hay bực mình mà gặp nạn súng nổ đầu rơi.
- Không quan hệ tình ái ngoài luồng với vợ các đồng chí thuộc ngành Kiểm Lâm. Ngành khác thì được chứ Kiểm Lâm thì đừng.
- Nhà nào có con gái quen người của Kiểm Lâm thì cho chúng lấy nhau khẩn cấp; không để lâu gây họa.
Mai Tú Ân/(FB Mai Tú Ân)
------------

12 nhận xét:

  1. Người giác ngộlúc 07:32 21 tháng 8, 2016

    BCT còn chỉ thị thêm: Đồng chí Lâm tặc nào bắn vào gáy đ/c Chi cục trưởng Kiểm lâm thì cho lên thay chức ngay.
    Khá khen cho phản ứng nhanh nhậy, kịp thời.

    Trả lờiXóa
  2. Khi nào bọn cao cấp hơn cấp tỉnh bị bắn chết hàng loạt thì dân chúng mừng vui xiết bao-Chưa có bao giờ đẹp như hôm nay....

    Trả lờiXóa
  3. Dân chết hàng trăm người vì lũ lụt , mất mùa , đói kém , Fomosa lừng lững phá hơn giặc , họa xâm lăng .....Không thấy Khẩn .
    Bắn giết nhau thì cứ bắn . Mâu thuẫn tột độ thì bùng nổ thôi . Có cái đéo gì mà Khẩn .

    Trả lờiXóa
  4. Cần giám định đường đạn. Tại sao Đỗ Cường Minh tự sát mà đạn lại chui từ sau gáy chui lên? Nếu chưa cưa hộp sọ khám nghiệm thì phải khai quật lên để làm. Đường đạn đi như vậy thì phải mở hướng điều tra có hay không một tác nhân khác ngoài 3 chủ thể đã bị chết.

    Trả lờiXóa
  5. Vãi lái cái công điện khẩn

    Trả lờiXóa
  6. Nhảm nhí, quá nhảm nhí!!!

    Trả lờiXóa
  7. Cứ như Mai Tú Ân thì buồn cười quá! Nhà nào có Kiểm thì yên tấm lắm. Vậy Đảng ta phải mau chóng chuyển niềm tin từ anh CA sang anh Kiểm tránh vỡ sọ như anh Cường,Tuấn YB.

    Trả lờiXóa
  8. Thần Rừng hại chết bọn tham nhũng cộng sản!
    Tạm kết luận vậy đi.

    Trả lờiXóa
  9. Kiểm lâm chưa đủ đâu nha
    Còn thêm tiêu chí nữa là đảng viên
    Trải qua phấn đấu luyện rèn
    Mới gan nhằm đúng cấp trên bóp cò

    Trả lờiXóa
  10. Giá mà các bác kiểm lâm
    Tiến lên toàn thắng giành cầm quyền thay
    Núi rừng chắc hẳn từ đây
    Không còn có một bóng cây đón cò

    Trả lờiXóa
  11. Rung dang chet dan do tham o pha rung tu loi nhom ,bon dot nat ngu si khong bao gio nghi den su tan pha rung se lam nguy hai den dat nuoc ve sinh thai tu nhien anh huong den thoi tiet khi hau thay doi bat thuong thu vat hoang da bi tieu diet dat dai kho can sat lo ,dan chung bi mat mua bao lut nhieu hon dan chung doi ngheo them do bon tham quan gay ra . Het rung thi het tat ca , truoc tien la tat ca nghang kiem lam se giai tan vi do an hai khong bao ve duoc rung cho rua bat di chan vit,con bon bao ve dong vat hoang da khong con thu rung nua dau ma bao ve de nghi chuyen sang bao ve can bo cao cap ngu tai so thu cho nguoi dan xem loai thu qui hiem da nhan nay can bao ve toi dung de chung xom chuong se lam mat ve sinh va nguy hiem cho dan chung

    Trả lờiXóa
  12. Nhiều nguồn tin báo đảng ta
    Sắp có danh hiẹu giệt tà trừ gian
    Lớn hơn Độc Lập nhiều lần
    Tặng cho các bác kiểm lâm nhà mình

    Trả lờiXóa