Translate

Trang BVB1

Thứ Năm, 28 tháng 7, 2016

Kiến nghị QH 'bãi nhiệm' ông Võ Kim Cự

Công ty Formosa Hà Tĩnh được thuê đất 70 năm
Một nhóm hoạt động vì môi trường tại Hà Nội gửi thư kiến nghị bãi nhiệm tư cách đại biểu quốc hội với ông Võ Kim Cự, nguyên bí thư tỉnh Hà Tĩnh.
Bản kiến nghị của nhóm Green Trees có đoạn viết:" Chúng tôi nhận thấy ông Võ Kim Cự với những sai phạm của mình không xứng đáng với sự tín nhiệm của nhân dân và không thể làm đại biểu Quốc hội – người đại diện cho nhân dân.
Green Trees là tổ chức trước đây có tên là Nhóm Vì một Hà Nội Xanh, từng vận động bảo vệ 6.700 cây xanh ở Hà Nội.
Một số đại diện của nhóm ký tên gửi kiến nghị có nhà báo/nhà hoạt động Phạm Thị Đoan Trang, nhà hoạt động Nguyễn Đình Hà, ông Trịnh Anh Tuấn.
Nhóm này gửi bản kiến nghị đến Chủ tịch Quốc hội Nguyễn thị Kim Ngân và Ủy ban Thường vụ Quốc hội Khóa 14 vào ngày 27/7.
Ông Trịnh Anh Tuấn nói với BBC Tiếng Việt: "Với tư cách công dân của chúng tôi, chúng tôi thực hiện các quyền hiến định của mình trên tư cách những người quan tâm đến tình hình xã hội, và quan tâm đến vụ việc Formosa xả thải vừa qua," ông Tuấn giải thích cho đơn kiến nghị mà mình có ký tên.
“Dù rằng chúng tôi được biết vừa qua ông Cự vừa được bầu vào Ủy ban Kinh tế Quốc hội nhưng chúng tôi hi vọng rằng với vai trò và trách nhiệm của những người như bà Kim Ngân, Chủ tịch Quốc hội, và những người trong Ủy ban thường vụ, Quốc hội sẽ xem xét việc bãi nhiệm ông Cự,” ông Tuấn cho biết.
“Quốc hội là cơ quan quyền lực cao nhất của nhà nước. Ở đó không thể chứa chấp những người có hành vi vi phạm pháp luật một cách rõ ràng. Theo quan điểm của riêng chúng tôi thì ông là người không có đầy đủ sự tín nhiệm của người dân để giữ cương vị là đại biểu Quốc hội."
Thuê đất 70 năm
Trong những ngày qua, ông Võ Kim Cự bị báo chí tại Việt Nam chất vấn nhiều vấn đề, trong đó có việc cho phép công ty Formosa Hà Tĩnh thuê đất với thời hạn 70 năm, trong thời gian ông Cự là Phó chủ tịch Hà Tĩnh. Báo Tuổi Trẻ tường thuật ông Cự ‘ký văn bản số 858 gửi tập đoàn Formosa nêu rõ thời hạn cho thuê đất là 70 năm’.
Ông Võ Kim Cự trong trả lời phỏng vấn tờ Tuổi Trẻ nói: “Tôi khẳng định tôi làm đúng, khi thẩm định dự án đều có ý kiến của 12 bộ chuyên ngành, kể cả các cơ quan trong khối nội chính, quốc phòng, an ninh… sau đó báo cáo Chính phủ và Chính phủ đồng ý để Hà Tĩnh được cấp phép”.
Sáng ngày 28/7, thanh tra tỉnh Hà Tĩnh cũng bất ngờ phản pháo về điều mà họ nói là"nội dung thanh tra chính phủ nêu thiếu khách quan" trong vụ Formosa.
Phó Chánh Thanh tra tỉnh Hà Tĩnh Lê Ngọc Huấn nói với báo Tiền Phong trước khi cấp phép đầu tư cho Formosa, UBND tỉnh Hà Tĩnh có Văn bản số 1125 xin ý kiến của 11 bộ, ngành liên quan. Trong văn bản này đã nêu rõ thời hạn đầu tư được tính 70 năm và thời gian cho thuê đất. “Tất cả 11 bộ, ngành đều có ý kiến góp ý và không bộ, ngành nào có ý kiến phản đối về thời hạn đầu tư," ý kiến của ông Huấn được Tiền Phong tường thuật.
Thảm họa cá chết xảy ra ở bốn tỉnh miền Trung được chính phủ Việt Nam
kết luận do chất thải từ công ty Formosa Hà Tĩnh xả ra biển
Cựu đại biểu Quốc hội Nguyễn Minh Thuyết nhận xét với BBC rằng các câu trả lời của ông Võ Kim Cự là “không thật sự thỏa đáng”.
“Có thể ông Cự nói đúng là không ngờ được [hậu quả vụ xả thải] nhưng chuyện ông không ngờ được hậu họa không có nghĩa là ông được miễn trách nhiệm. Còn trên thực tế ông Võ Kim Cự đã từng là Trưởng ban điều hành khu công nghiệp thì ông cũng phải hiểu rõ. Thứ hai là ở cương vị của ông ông cũng phải tìm hiểu cho kỹ trước khi có quyết định đưa Formosa vào Hà Tĩnh,” cựu đại biểu Thuyết nhận định.
“Ông đưa lý do là không ngờ được ra, thứ hai là ông cũng đùn trách nhiệm cho người khác. Nhưng có những cái thanh tra chính phủ đã nói là không đúng rồi, ví dụ như là ông nói việc ông cho Formosa thuê đất tới 70 năm là đã có ý kiến của cả tám bộ, thì ý kiến đó đã bị thanh tra nhà nước bác bỏ rồi.
"Trách nhiệm cho Formosa thuê đất 70 năm trước hết là trách nhiệm của địa phương, mà khi đó là ông cự là người phụ trách. Sau này khi thanh tra chính phủ phát hiện ra yêu cầu xử lý, thì lúc đó Hà Tĩnh mới có công văn gửi Thủ tướng, thì thủ tướng chính phủ lúc đó mới căn cứ vào luật đầu tư tại thời điểm ấy mà quyết định đồng ý cho Formosa thuê đất 70 năm.”
'Đổ vấy cho tập thể'
Khi BBC hỏi về việc bãi nhiệm tư cách Đại biểu Quốc hội, ông Nguyễn Minh Thuyết nói ông nghĩ trách nhiệm trong vụ Formosa “không phải là của mình ông Cự”.
“Nếu bây giờ dứt một mình ông Cự ra xử lý thì chỉ là một người thôi. Phải có một sự điều tra đánh giá tương đối toàn diện về tất cả tổ chức, cá nhân trong cái vụ việc mà đưa công ty Formosa vào Việt Nam với những ưu ái quá đáng, với sự lơi lỏng trong đánh giá tác động môi trường, với lơi lỏng trong giám sát môi trường và các sai phạm khác, khi đó mình mới có thể xem xét toàn diện.
Biểu tình đã xảy ra ở nhiều nơi tại Việt Nam về việc
đòi làm rõ trách nhiệm thảm họa môi trường
"Đến lúc đó, nếu ông Võ Kim Cự có những trách nhiệm không thể thoái thác, không thể chối cãi thì lúc này mình đặt vấn đề xem xét tư cách đại biểu của ông vẫn kịp,” cựu đại biểu Thuyết nêu ra quan ngại của ông về việc xử lý này.
Có cùng suy nghĩ, ông Trịnh Anh Tuấn nói: “Trong một thể chế như ở Việt Nam, việc lôi một cá nhân ra buộc họ phải chịu trách nhiệm đã rất khó. Huống chi là lôi cả một tập thể mà tập thể này có vai trò và quyền lực rất lớn như vậy.
 “Chúng tôi kỳ vọng ông Cự nếu bị xử lý thì sau này trở đi thì những người có nắm giữ những quyền và con dấu thì họ không thể có cách nào để miễn trừ trách nhiệm để đổ vấy cho tập thể được.
"Họ phải chịu trách nhiệm với chữ ký và con dấu của họ. Những chỉ đạo miệng hay ý kiến miệng sẽ không thể phổ biến như bây giờ. Các quan chức sẽ phải chịu trách nhiệm với con dấu và chữ ký của họ.”
Ông Nguyễn Minh Thuyết cho biết thời gian để xử lý một kiến nghị bãi nhiệm “không có quy định trong thời gian bao nhiêu nhưng thông thường việc trả lời kiến nghị người dân phải trong vòng một tháng”.
(BBC)
------------

33 nhận xét:

  1. Thằng chó Cự này thì không những phải đuổi ra khỏi Cuốc hội mà còn phải truy tố ra tòa hình sự vì THIẾU TRÁCH NHIỆM GÂY HIỆU QUẢ VÔ CÙNG NGHIÊM TRỌNG CHO ĐẤT NƯỚC!
    Thế mà bọn nghị gật lại bầu thằng chó này vào ủy ban kinh tế của cuộc hội mới đểu chứ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Người Dân đã gọi là thằng cho thì không còn gì để nói nữa .! Tốt nhất ông Võ Kim Cự lên làm đơn xin ra khỏi đại biểu QH cho nó lành lặn hơn .

      Xóa
    2. Bầu Cự vào UB kinh tế của QH là đúng rồi, để tay này còn tư vấn cho nhiều dự án kiểu Formosa nữa chứ.
      Đây là 1 chuyên gia chuyên phá hoại kinh tế nên UB kinh tế phải mời vào để còn phản biện các dự án kinh tế làm nghèo đất nước phải không Con cháu các cụ nghị gật???.

      Xóa
    3. Phát biểu thế này thì ông Võ Kim Cự hoặc là nói xạo để rước Formosa vào, có cái gì đó bỏ túi, hoặc là ông Cự tiêu biểu cho loại quan chức “Nhiệt tình + dốt nát = phá hoại”

      Võ Kim Cự: “Vì đất nước mình nghèo nên có rất nhiều vấn đề khó khăn, và khi ấy Hà Tĩnh cũng rất khó khăn nên tôi muốn có một dự án vừa là đầu kéo, vừa là nền tảng để tạo cú hích phát triển kinh tế xã hội cho địa phương.

      Tôi muốn quê hương thoát nghèo sớm để đi lên một cách bền vững hơn nên nghĩ rằng phải có cú hích, có luồng gió mới, có nguồn lực và nguồn vốn lớn, có nhà máy với công nghệ hiện đại, có tư duy hội nhập… Ý tưởng là muốn như thế nhưng không ngờ mọi việc xảy ra ngoài ý muốn, ngoài tầm kiểm soát và khiến tôi bất ngờ hoàn toàn”.
      Tay này nhiệt tình là vì đồng tiền hối lộ của tụi Formosa thôi, nghe nói vụ này hắn trúng mấy chục triệu USD kia mà, sao mà không nhiệt tình được,
      Còn bây gườ hắn bất ngờ vì không ngờ sẽ có ngày sự việc của hắn bị lôi ra ánh sáng để trả lời công luận. Tuy nhiên do Trọng Lú bao che nên tay này sẽ vẫn ngồi yên ở QH và sẽ được lên chức nữa đó.

      Xóa
    4. Khi tiếp nhận hồ sơ đầu tư thường người có trách nhiệm phải cho điều tra về công ty xin đầu tư. Formosa có tiền sử đi đến đâu gây ô nhiễm môi trường đến đó trên thế giới. Nếu ông nói ông không biết là vô trách nhiệm.
      THực ra Cự biết nhưng cự làm thinh và dùng tiền của Formosa bịt miệng các Bộ để cho qua dự án này một cách nhành chóng.

      Xóa
    5. Phải phong tỏa tài sản của thằng Võ Kim Cự này và quan thầy của nó ở Hà Nội, không cho chúng nó chuồn ra nước ngoài. Nhân dân sẽ hỏi tội chúng nó. Hồi đang ở Hà Tĩnh nó là vua đấy.

      Xóa
    6. Truy tố, truy tố ngay!
      Cần truy tố trách nhiệm hình sự tên Vũ Kim Cự (từ Trưởng BQL Khu kinh tế Vũng Áng, có tiền leo lên Chủ tịch và Bí thư tỉnh ủy Hà Tĩnh) là tên bán nước, tay sai đắc lực "rước Fromosa" bức hại dân mình, cần phải trừng trị nghiêm minh.

      Xóa
    7. Bộ mặt thằng bán nước là đây. Toàn bộ vong hồn sinh vật biển sẽ ám vào họ tộc thằng này cho chúng sống cũng như chết, hóa điên hóa dại ăn toàn xác thối, rau, cây cỏ thối.
      Khi đất nước đổi thay, bọn này chạy đâu cho thoát.

      Xóa
    8. Như luật xưa là 9 họ nhà Cự bị tru di rồi. Thấy 1 blog từng đưa tin là chỉ trong vòng vài ngày, siêu dự án này hoàn thiện mọi báo cáo đánh giá từ an ninh quốc phòng, môi trường, xã hội. Đều tốt cả. Nghe nói là cả Bộ CT cũng gật với các báo cáo đánh giá tác động siêu nhanh này. Tôi còn nghe là nhiều thông tin trong các báo cáo này là rất thiếu cơ sở

      Xóa
    9. Tôi căm thù tên tội phạm Võ Kim Cự, chính nó là một trong những thủ phạm đã hủy diệt biển miền trung, gieo rắc chất độc đến tất cả mọi nhà, đẩy hàng triệu ngư dân vào đường cùng khổ và dâng biển đảo của tổ quốc cho giặc Bắc kinh. Hãy treo cổ tên Võ Kim Cự.

      Xóa
    10. Anh Cu Cự này nghe đâu còn có bằng tiến sĩ dỏm của ĐH Nam Thái Bình Dương thì phải?

      Xóa
    11. Nếu nói như bài này thì nghi can số 1 là nguyên Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng chứ không phải Võ Kim Cự. Vì dù Cự cấp cho họ 70 năm nhưng thủ tướng biết và vẫn chấp nhận thì nó thuộc về trách nhiệm thủ tướng và Kim Cự chỉ là liên đới. Tôi nghĩ thế

      Xóa
    12. Tay này cũng bị quả báo rồi, có thằng con thì bị đao nên dồn hết vốn liếng kếch xù cho thằng cháu. Vậy nên thằng cháu mới có tiền tấn ngàn tỷ mua đứt cả mấy chục ngàn mét vuông đất vàng khu Nguyễn Trãi đó, doanh nghiệp Hoành Sơn đó

      Xóa
    13. Cổ nhân đã dạy "Nhiệt tình + dốt nát = phá hoại". Đúng với tên Võ Kim Cự. Ngay từ khi làm Trưởng Ban khu kinh tế Vũng Áng được mặt trận Tổ quốc tỉnh hà tĩnh giới thiệu để bầu làm Đại biểu hội đồng nhân dân Tỉnh. Người dân đã phản ánh tên Cự làm gì đã tốt nghiệp cấp 3, mà có bằng đại học này nọ. Thầy Nguyễn Bá Thiếp - nguyên Hiệu trưởng trường Cấp 3 Cẩm Xuyên đóng ở Xã Cẩm Thăng đã ghi vào hồ sơ (Giấy xác nhận học hết cấp 3 Bổ túc văn hóa tại trường như sau). Đồng chí Võ Kim Cự khi học Cấp 3 tại trường Cẩm Xuyên hệ Bổ túc Văn hóa- đang là cán bộ Đoàn xã Cẩm Lạc đi học. Do nghỉ học quá thời gian quy định nên không đủ điều kiện dự thi tốt nghiệp.Thế nhưng sau đó có bộ phận cán bộ đi làm hồ sơ hợp thức hóa cho đủ Bằng cấp các loại: Từ Bằng tốt nghiệp Bổ túc văn hóa lớp 10; đến Bằng tốt nghiệp Đại học Luật. Bằng Thạc sỹ; thậm chí Bằng Tiến sỹ Đại học Nam Thái Bình Dương của Mỹ.

      Xóa
    14. Cự nghe đây, tôi của mày như thế này:
      - Trên 100 tấn hải sản tự nhiên (chủ yếu là hải sản sống ở tầng đáy) bị chết trôi dạt vào bờ, hải sản bị chết chìm xuống đáy biển còn khá lớn.

      - 17.682 tàu thuyền khai thác hải sản với 40.966 người trực tiếp, 176.285 người phụ thuộc bị ảnh hưởng do sự cố môi trường gây ra. Sản lượng hải sản khai thác ven bờ và vùng lộng bị thiệt hại ước tính khoảng 1.600 tấn/tháng.

      - Diện tích nuôi tôm bị chết hoàn toàn là 5,7 ha tương đương 9 triệu tôm giống và khoảng 7 tấn tôm thương phẩm sắp đến kỳ thu hoạch. Có 1.613 lồng nuôi cá bị chết (khoảng 30.000 m3), tương đương 140 tấn cá; có 6,7 ha diện tích nuôi ngao bị chết, tương đương 67 tấn; có trên 10 ha nuôi cua bị chết.

      - Tại 4 tỉnh bị ảnh hưởng do sự cố, tỷ lệ khách huỷ tour khoảng 50%, công suất sử dụng phòng giảm từ 40 đến 50% só với cùng kỳ năm 2015. Đặc biệt tại Hà Tĩnh, công suất sử dụng phòng sau thời điểm sự cố xảy ra chỉ từ 10 đến 20%.

      - Thiệt hại về môi trường sẽ được công bố vào đầu tháng 8/2016. Sơ bộ, diện tích các rạn san hô bị tác động trực tiếp khoảng 450 ha, tại một số điểm khảo sát ban đầu đã được ghi nhận trung bình 40% đến 60% rạn san hô bị phá huỷ.

      - Ngoài ra còn có các hậu quả về xã hội, an ninh chính trị.

      Xóa
    15. Đó là nơi chứa bọn cờ hó mà?!

      Xóa
  2. BO DOI MIEN BAC DA NGHI HƯƯlúc 21:27 28 tháng 7, 2016

    NĐ -18-20 Nhận xét rấtchi la hay .

    Trả lờiXóa
  3. Cự này đâu thể mang Formosa vào 1 mình ... cả đám bậu xậu không tử tế kia ...cũng phải bị truy tố, ngay cả khi đã hoàn lương về làm nguời tử tế

    Trả lờiXóa
  4. Chỉ cần một hành động ăn đặc sản rồi xúi dân là không việc gì khi ăn cá và tắm biển, có thể quy vào tội diệt chủng rồi anh ạ.

    Trả lờiXóa
  5. Quán ăn bác Trương Hữu Ngọ tại ngoại ô Paris : Đệ nhất Sào huyệt Rửa tiền
    http://danlambaovn.blogspot.com/2016/07/tam-tinh-va-loi-keu-goi-cua-mang-luoi.html
    http://hanoiparis.com/construct.php?page=actutxt&idfam=41&idactu=497

    https://www.youtube.com/watch?v=VVYR6iNRpR0

    Cán Bộ Cao Cấp VC Đua Nhau Mua Biệt Thự, Thương Xá, Chung Cư Sang Trọng Ở Nước Ngoài


    Quán ăn bác Trương Hữu Ngọ tại ngoại ô Paris : Đệ nhất Sào huyệt Rửa tiền tại Pháp cho bọn Quan đỏ tham nhũng tại Đà Nẵng


    Tóm lược :
    ------------


    Hoạt động về thuê nhà cửa đến 39 033 000 euros mỗi năm từ khi mở
    nhà hàng L'ORCHIDEE từ năm 2010 và chưa kể mọi chuyển ngân năng
    động của cái nhà hàng này đến 54 930 000 Euros !!!
    Có nghĩa là 6 năm qua Đệ nhất Sào huyệt Rửa tiền núp bóng Quán ăn
    bác Trương Hữu Ngọ 54 930 000 Euros x 6 = 329 580 000 Euros

    Chỉ cần 2000 đô la, thôn nữ phải bán mình làm cô dâu Đài Loan cho cả
    đại gia đình Chệt xài !!


    https://vnparis.net/orchidee/orchidee-a01_resize.jpg


    Có bao trăm ngàn cô dâu Đài Loan rơi lệ ngoài ngàn dặm (như cô gái
    Việt Nam áo dài tha thướt trong quảng cáo cửa hàng ăn của bác Ngọ ???

    Có bao triệu Dân oan mất đất mất nhà mất ruộng vì bọn bán Nước hại
    Dân đang cấu kết với bọn việt kiều vô sỉ đang rửa tiền cho cuộc hạ
    cánh an toàn ra ngoại quốc


    https://www.youtube.com/watch?v=QWAq3-FEzcg


    Công An Cướp Đất Dân Oan Tại Nha Trang



    Chỉ là nhà hàng vũ trường cỡ nhỏ thế mà số doanh thu đến 11910 000
    Euros !!! trong đó có xuất khẩu xuất cảng đến 1 808000 Euros ? ? ? !!!!




    https://www.youtube.com/watch?v=TcWsJoTMhto

    Cộng sản Hà Nội cướp đất và giết người công khai




    http://image-restaurant.linternaute.com/image/550/l-orchidee-59618.jpg


    Quán ăn bác Trương Hữu Ngọ có tên L'ORCHIDEE không tuyển một
    nhân viên nào ngoài bà Khưu Thị Liên bác Ngọ hay bác Ngọ đem từ Việt
    Nam để cỡi và phụ tá cho bác Ngọ chở tiền các Quan đỏ siêu tham nhũng
    từ Phố Biển Đà Nẵng

    L'ORCHIDEE là quán ăn bác Ngọ tại ngoại ô Paris :


    https://vnparis.net/orchidee/carte-visite-a02.jpg


    L'ORCHIDEE
    1 đường Gustave Eiffel
    91420 MORANGIS

    Cái Đệ nhất Sào huyệt Rửa tiền mở của từ ngày 25-08-2010, công ty hoàn toàn
    mới mở là cửa hàng ăn cổ truyền 3 miền Việt Nam này dưới sự lãnh đạo Thi
    Lien TRUONG và Huu Ngo TRUONG theo như bác Ngọ khai báo với Chính
    phủ Pháp

    Cho đến ngày 05-01-2016 công ty này không tuyển một nhân viên nào

    XIN BẤM VÀO ĐÂY để kiểm chứng bác Ngọ đã kê khai

    http://www.manageo.fr/fiche_info/if/524970621/16/l-orchidee.html


    Đây là trang mạng cơ sở dữ liệu của gần 12 triệu công ty tại Pháp


    Thế mà số doanh thu đến 11 910 000 Euros !!! trong đó có xuất khẩu xuất
    cảng đến 1 808 000 Euros ? ? ? !!!!

    Chưa kể bác Ngọ khai Hoạt động về thuê nhà cửa đến 39 033 000 euros mỗi
    năm từ khi mở nhà hàng L'ORCHIDEE từ năm 2010 và chưa kể mọi
    chuyển ngân năng động của cái nhà hàng này là 54 930 000 Euros !!!

    Đọc tiếp tại

    http://hanoiparis.com/construct.php?page=actutxt&idfam=41&idactu=497









    Trả lờiXóa
    Trả lời

    1. Anh Đại tá BÙI VĂN BỒNG thân mến !

      Tôi nhân danh Dân oan và cô dâu Đài Loan cảm ơn Anh BÙI VĂN BỒNG đã lưu tâm đến vấn đề mà tôi cho rằng đây là cuộc chiến đấu chính của tôi trong lúc này
      Đó là vạch mặt các ĐƯỜNG DÂY RỬA TIỀN vì đây là nối dáo cho THAM NHŨNG quốc nạn đẻ ra nhiều ÁC BỆNH sẵn sàng bán Nước hại Dân tiếp tay cho TÀU CỘNG xâm lăng mềm TỔ QUỐC VIỆT NAM, sẵn sàng nhắm mắt cùng TÀU CỘNG và sẵn sàng tiếp tay CHỈ VÌ TIỀN tàn phá môi trường môi sinh chấp nhận tiếp tay với TÀU CỘNG diệt vong Dân Việt ...

      Trong cuộc chiến đấu chính của tôi trong lúc này cũng đau khổ không kém
      là những nội thù này đôi khi là con cháu anh em bạn bè thân tình mà tôi đã hết lòng cưu mang bảo lãnh sang Pháp
      Tôi chỉ tiếc

      Chiến dịch săn cá mập rửa tiền tại Hải ngoại trên xương máu hàng triệu Dân oan

      http://hanoiparis.com/construct.php?page=actu2&idfam=41

      vẫn chưa được đáp ứng kịp thời tại Cali-Mỹ, Sydney + Melbourne, Úc hay Vancouver, Canada là nơi các Quan đỏ rất ưa thích hạ cánh an toàn
      Thân chào Anh Đại tá BÙI VĂN BỒNG cùng quý vị góp ý kiến hay trên trang nhà của Anh Đại tá BÙI VĂN BỒNG và các bạn đọc trong và ngoài Tổ Quốc


      Trân trọng thân chào Đại Đoàn kết vì một VIỆT NAM TỰ DO - DÂN CHỦ - PHÚ CƯỜNG

      TRIỆU LƯƠNG DÂN Nguyễn Hữu Viện

      Xóa
  6. Trả lời 2045.
    Dĩ nhiên rồi. Hồ sơ các tội ác tham nhũng của X chất đầy trong cơ quan chức năng. Nếu được bật đèn xanh, X sẽ bị bắt ngay!
    Đây là việc rất có thể xảy ra!

    Trả lờiXóa
  7. Trả lời 2045.
    Dĩ nhiên rồi. Hồ sơ các tội ác tham nhũng của X chất đầy trong cơ quan chức năng. Nếu được bật đèn xanh, X sẽ bị bắt ngay!
    Đây là việc rất có thể xảy ra!

    Trả lờiXóa
  8. Cự phải đột tử như Ngọ mới êm được, lú ơi

    Trả lờiXóa
  9. Con cóc là cậu ông Trời,cóc nay đà mở miệng-Võ Kim Cự mở miêngj đòi lấy thúng úp voi,vì con voi quá to nên thúng của Võ Kim Cự để lòi ra cả hệ thông từ trên Trời xuông tân dưới đất đều ngu dôt và tham lam,chỉ biết vơ vét cho bản thân mình còn bỏ măc Đồng bào trước thảm họa đang đe dọa cuộc sống.Nghe Võ Kim Cự phát ngôn,đúng là "miệng quan trôn trẻ" loại người lì lợm,mặt trơ trán bóng,không bao giờ biết lỗi để nhận mà tìm cách đùn đẩy chạy tội.
    Hãy đưa Võ Kim Cự về trưng cầu ý kiến của Nhân dân,để Nhân đân phán xét ông còn xứng đáng là Đại biểu của dân nữa hay không.Chỉ sợ rút dây động rừng,Võ Kim Cự thà chết chứ không chịu hy sinh mà lôi ra cả lô cả lốc thì còn gì là sự lãnh đạo tài tình nữa.Đánh chó thì ngó chủ nhà,vì lẽ đó mà những con chó dại vẫn tồn tại trên sân khấu chính trị.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vua Lê thánh Tông phán: tru di cửu tộc nhà hắn.

      Xóa
  10. Đề nghị "đãng và nhà nước" bắt giam ngay tên Cự vì tội...phản động.
    Dưới sự lãnh đạo anh minh,tài tình,trí tuệ,sáng suốt của "đãng ta",đã đưa đất nước đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác.Thế mà hắn dám lu loa cho cả thế giới biết là Hà Tĩnh (quê hương của phong trào xô viết) sau nhiều chục năm nhiệt tình theo đãng hiện nay vẫn chưa thoát được nghèo.
    Nói bô bô như rứa thì "các thế lực thù địch" sẽ dễ dàng suy diễn ngoài Hà Tĩnh ra,nhiều địa phương trong chế độ ưu việt này cũng nghèo như rứa.
    Thế thì khác gì bôi tro trét trấu vào mặt đãng.
    Phản động đến thế là cùng.

    Trả lờiXóa
  11. Đuổi Cự thì rồi đây ai làm cò dẫn thảm họa về cho đây. Các ông toàn nong cạn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mày bị khùng à, mà nói cái gì như điên vậy?

      Xóa
  12. Tôi đồng ý và tán thành ý kiến của ông Võ Kim Cự.
    Ông Cự cho rằng đây là quyết định của tập thể, có tới 11 bộ ngành tham gia thẩm định xét duyệt dự án. Nhưng không ai có ý kiến phản đối...
    Vậy nên xử lý kỷ luật một mình ông là thiếu khách quan, cần phải điều tra xác định 11 bộ đó là Bộ nào, những ai là người trực tiếp tham gia Hội đồng thẩm định, xem họ có nhận Phong bì quà biếu của Fomosa không? từ đó sẽ đưa ra hình thức kỷ luật với ngfcacs nhân tập thể theo trách nhiệm được giao.

    Trả lờiXóa
  13. Võ Kim Cự rất có thể sẽ tiếp bước theo chân Quý Ngọ,Ba Thành theo đúng chủ trương đường lối-quy trình của đảng CSVN .Nếu không một lũ quan chức cấp cao của đảng CSVN kể cả TBT,các cựu TBT đều bị lột mặt nạ .PHẢI TRU DI CỬU TỘC BỌN CHÚNG THU HỒI TÀI SẢN TRẢ LẠI CHO DÂN -KHÔNG TRỪ THẰNG NÀO CẢ ..

    Trả lờiXóa
  14. Ông Vo kim Cự chỉ là" một con tốt" thí trong ván cờ của mấy ông lớn hiện nay mà thôi!

    Trả lờiXóa